Wednesday, March 27, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọTOP 12 App Tìm Nhà Trọ Uy Tín Và Nhanh Chóng Nhất...

TOP 12 App Tìm Nhà Trọ Uy Tín Và Nhanh Chóng Nhất Hiện Nay

Việc tìm nhà trọ đối với các bạn sinh viên và lao động đến một thành phố mới để sinh sống, học tập là một thử thách khó khăn. Nhưng nhờ sự phát triển công nghệ, bạn sẽ được hỗ trợ bởi các App tìm nhà trọ uy tín. Cùng tìm hiểu các ứng dụng tìm nhà trọ uy tín qua bài viết sau để không còn gặp tình trạng tìm kiếm thủ công vừa chậm lại còn rắc rối.

App tìm nhà trọ là gì?

Ứng dụng tìm phòng trọ, nhà trọ là công cụ đắc lực hỗ trợ bạn tìm kiếm được nơi ở ưng ý. Tải các ứng dụng này dễ dàng trên chiếc smartphone mọi lúc mọi nơi bạn đều có thể tìm kiếm nhà trọ mong muốn. 

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ hỗ trợ tìm trọ nhanh chóng

Trên các App tìm nhà trọ có tích hợp giao diện tìm kiếm dễ nhìn. Bộ lọc theo nhu cầu tìm kiếm của bạn.

Ví dụ như mức giá bạn mong muốn tìm kiếm, khu vực phù hợp. Người cho thuê sẽ đăng tải hình ảnh căn phòng, thông tin chi tiết. Người thuê dựa vào những thông tin này để chọn lựa nhanh chóng.

>>>Xem thêm tin đăng: phòng trọ quận bình thạnh giá 1 triệu

Những lợi ích App tìm nhà trọ mang lại

Tiết kiệm thời gian

Tìm phòng trọ là quá trình mất rất nhiều thời gian. Vì bạn phải tìm thông tin ở khắp nơi để tìm phòng trống cho thuê. Sau đó phải liên hệ đúng người chủ cho thuê. Đến xem phòng và so sánh để chọn được căn phòng trọ ưng ý.

Nhưng với App tìm nhà trọ, bạn sẽ xem được cùng lúc rất nhiều căn phòng đang cho thuê cũng như có sẵn thông tin liên hệ với người cho thuê chính chủ. Việc so sánh các các phòng cũng dễ dàng hơn.

Nhiều tiện ích và thông tin

App tìm nhà trọ
App tìm trọ có nhiều tiện ích và thông tin

Trên các App tìm nhà trọ điều có thiết kế kèm bản đồ và GPS. Vì thế bạn có thể chủ động chọn được khu vực sinh sống mong muốn. Việc cập nhật thông tin phòng trống mới mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi trên điện các thiết bị di động của bạn. Tính năng lưu/yêu thích phòng bạn ưng ý để xem sau cũng rất thuận tiện. Bạn có thể chat trực tiếp với người cho thuê ngay trên App.

Hạn chế rủi ro

Bạn có thể hạn chế được tối đa rủi ro khi sử dụng App tìm nhà trọ uy tín. Đảm bảo mang lại cho bạn cảm giác an toàn trong quá trình sinh sống và làm việc.

Vì thông tin của người cho thuê được xác minh để các tài khoản ảo lừa đảo. Người đi tìm phòng trọ sẽ chủ động nắm được tình hình về phòng qua các thông tin và hình ảnh hiển thị trên App do trực tiếp chủ trọ đăng tải. 

Giao diện đơn giản với người dùng

Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để biết cách sử dụng những App tìm nhà trọ. Vì chúng được thiết kế vô cùng đơn giản để mọi tệp khách hàng đều có thể tiếp cận và sử dụng. Màu sắc sinh động cũng là điểm cộng để trải nghiệm người dùng tốt hơn. 

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ có giao diện đơn giản với người dùng

Cập nhật thông tin liên tục

Hầu như hàng phút, hàng giờ đều có thông tin mới về phòng trọ đẹp được cập nhật trên App. Tạo điều kiện cho bạn có thật nhiều sự lựa chọn. Với nguồn phòng trống cho thuê phong phú ở khắp nơi.

Tham khảo một số tin đăng về phòng trọ trên Muaban.net:

Đa dạng về mức giá và lựa chọn

Khi tìm kiếm nhà trọ trên App, bạn có thể lựa chọn khoảng giá thuê mong muốn. Khu vực thuận tiện cho sinh hoạt, học tập của bạn. Những tiện ích đi kèm như số phòng, nhà vệ sinh, nội thất.Tất tần tật đều được ghi rõ tại App. Bạn chỉ cần chọn lọc và lựa chọn theo ý thích.

>>>Xem thêm: Ở Trọ Như Thế Nào? Chia Sẻ Kinh Nghiệm Ở Trọ Không Nên Bỏ Lỡ

Top 12 App tìm nhà trọ uy tín

Dù việc tìm nhà trọ qua các trang mạng xã hội khá phổ biến nhưng hay xảy ra tình trạng mất tương tác khiên bị trôi bài viết rất nhanh. Vì vậy, sử dụng ứng dụng tìm nhà trọ vừa thuận tiện vừa đảm bảo tìm được căn phòng trọ ưng ý. Dưới đây là một số App tìm nhà trọ uy tín nhất hiện nay.

OHANA

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ Ohana

Đối tượng chính của ứng dụng OHANA chủ yếu hướng đến các bạn học sinh, sinh viên. Hoặc nhân viên văn phòng, người nước ngoài đến Việt Nam làm việc. Vì thế cảm nhận của người thuê và chất lượng dịch vụ là yếu tố hàng đầu của OHANA.

Tính năng nổi bật:

  • Sở hữu nhiều bộ lọc tìm kiếm khác nhau.
  • Dịch vụ đăng tin miễn phí.
  • Tính năng đặt lịch hẹn với chủ trọ.

App Muaban.net

App Mua Bán là một ứng dụng thông minh được phát triển bởi kênh rao vặt số 1 Việt Nam Mua&bán. Có thể cài đặt ứng dụng này trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Ios và Android. 

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ muaban.net

Phát triển dựa trên nền tảng của trang báo uy tín, vì thế App Mua Bán sở hữu lượng người dùng lớn. Cũng như nguồn phòng mới cho thuê mỗi ngày được cập nhật thường xuyên trên App. Giúp các bạn có nhiều sự lựa chọn về mức giá cũng như vị trí thuận tiện nhất.

Tính năng nổi bật:

  • Giao diện đơn giản, dễ sử dụng
  • Độ hiệu quả của thông tin sẽ tăng gấp đôi khi thông tin vẫn có thể xuất hiện trên trang Website có độ tương tác cao của Muaban.net. Sản phẩm được rao bán, cho thuê cực nhanh và đối với những người tìm trọ sẽ tìm được đa dạng lựa chọn.
  • Đăng tin các bất động sản như phòng trọ, nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng, mặt bằng và kể các các mặt hàng như xe cũ, đồ điện máy, đồ điện tử cũ,…
  • Đăng tin hoàn toàn miễn phí.
  • Đăng tin khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Bạn có thể tải ứng dụng tại đây!

Không chỉ có App, Muaban.net còn có hệ thống Website chuyên đăng tin rao vặt từ bất động sản, xe cộ, đến điện máy và các mặt hàng khác. Nếu có nhu cầu thuê nhà, phòng trọ, chung cư căn hộ hay các mặt hàng điện máy, xe cũ,… truy cập trang Muaban.net sẽ không làm bạn thất vọng.

Tìm nhà trọ 24/7

Tìm Nhà Trọ 24/7 là App có độ phủ sóng rộng rãi. Khi khu vực đăng tải thông tin nhà trọ có bao gồm các tỉnh thành lớn nhỏ khác nhau. Thông tin cũng được cập nhật thường xuyên, nhanh chóng 24/7..

Tính năng nổi bật:

  • Giao diện ứng dụng đơn giản.
  • Có hoạt động tại tất cả các tỉnh thành.
  • Hiển thị hình ảnh, video thực tế của phòng đang cho thuê.
  • Hỗ trợ các phương thức liên lạc với người cho thuê ngay trên ứng dụng

Tìm nhà trọ 360

Giao diện của App nhà trọ 360 có thể hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết mà người thuê muốn biết. Như địa chỉ, mức giá, hình ảnh, video và thông tin liên lạc với chủ nhà.

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ 360

Tính năng nổi bật:

  • Cho phép người dùng xem lại lịch sử những nhà trọ đã lướt qua.
  • Có thể đánh dấu hoặc lưu nhà trọ yêu thích vào danh sách riêng.
  • Lọc theo giá cả hoặc thời gian đăng tải.

Doong

Doong là ứng dụng tìm trọ khá phổ biến với giao diện bắt. Các bạn học sinh, sinh viên, công nhân hoặc nhân viên văn phòng đều là đối tượng khách hạn mà họ hướng tới. Ứng dụng cũng cập nhật thường xuyên các thông tin về phòng trọ cần cho thuê một cách nhanh chóng.

Tính năng nổi bật:

  • Sở hữu lượng người dùng lớn.
  • Mỗi ngày có hơn 150 tin về phòng trống cho thuê.
  • Hỗ trợ tìm người ở ghép phòng.

Thuê nhà

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ Thuê Nhà

Được phát triển bởi Công ty CH App, ứng dụng Thuê Nhà không chỉ có các tính năng hỗ trợ người dùng trong việc tìm nhà trọ. Nó còn hiển thị các thông tin mua bán, cho thuê các loại bất động sản như chung cư, nhà đất, mặt bằng, văn phòng…

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế giao diện dễ sử dụng.
  • Tiết kiệm thời gian tìm kiếm phòng trọ ưng ý cho người đi thuê.
  • Thuận tiện với bộ lọc khoanh vùng khu vực muốn tìm phòng trọ.

Phòng trọ giá rẻ

Ứng dụng tìm phòng trọ mang tên Phòng Trọ Giá Rẻ là nơi mà người cho thuê và người cần thuê có thể kết nối trực tiếp với nhau. Các giao dịch thuê trọ cũng được đảm bảo tính an toàn và dễ dàng thao tác trên App.

Tính năng nổi bật:

  • Hiển thị chi tiết thông tin cũng như hình ảnh của nhà trọ cho thuê.
  • Mức độ phủ sóng trên khắp các tỉnh thành lớn nhỏ của Việt Nam.

Goodshome.vn

Goodhomes.vn là ứng dụng được phát triển nhằm giúp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng đang tìm thuê căn hộ mini, nhà nguyên căn một cách tiện lợi và hiệu quả.

App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ Goodshome.vn

Tính năng nổi bật:

  • Bộ lọc thông minh giúp bạn tìm kiếm được nơi ở phù hợp.
  • Danh sách phòng trống cho thuê được cập nhật mỗi ngày.
  • Ngoài tính năng chat, gọi điện thì tính năng đặt lịch hẹn được thêm vào.
  • Thông tin chi tiết và hình ảnh của nhà trọ được hiển thị đầy đủ.

>>>Tham khảo thêm: Cập nhật mẫu hợp đồng thuê phòng trọ mới nhất 2022

Timtro.vn

Tìm Trọ là App được phát triển dựa trên mô hình giống một trang mạng xã hội. Vì thế giao diện rất thân thiện với người dùng giúp việc tìm phòng cho thuê trở nên đơn giản, hiệu quả hơn.

Tính năng nổi bật:

  • Chức năng hỗ trợ tìm kiếm địa chỉ trọ theo định vị GPS.
  • Tích hợp dẫn đường giúp việc tìm trọ sẽ trở nên đơn giản hơn.
  • Chức năng “Đăng ký nhận tin” khu vực bạn chọn có phòng trống mới thì tin sẽ tự động gửi thông báo ngay tức thì cho bạn.

Landber

Landber là ứng dụng có hơn 20.000 bài đăng về bất động sản, nhà đất hay phòng trọ, nhà trọ mỗi ngày. Ưu điểm nổi bật của App tìm nhà trọ Landber là tính năng vẽ tay trực tiếp lên bản đồ của ứng dụng để khoanh vùng tìm kiếm.

Tính năng nổi bật:

  • Người thuê dễ dàng tìm đến địa chỉ nhà cần xem dễ dàng với chức năng Dẫn đường của App.
  • Chức năng Street View giúp người dùng có thể xem được hình ảnh trực quan của căn phòng.
  • Người cho thuê và người thuê có thể nhắn tin, gọi điện với nhau ngay trong Apps.
  • Miễn phí hoàn toàn.
App tìm nhà trọ
App tìm nhà trọ Landber

Alonhadat

Alonhadat là một trang Web có hơn 40 lĩnh vực gồm cho thuê nhà, cho thuê nhà trọ, mua bán nhà đất,… Tuy nhiên Alonhadat chưa phát triển hệ thống App.

Tính năng nổi bật:

  • Cho phép đăng tin, quản lí, cập nhật, xoá, sửa tin.
  • Chức năng tìm kiếm theo định vị GPS với đầy đủ thông tin cần thiết được hiển thị.
  • Chức năng bản đồ dẫn đường giúp người thuê tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Tính năng “Đăng ký nhận tin” hỗ trợ bạn nhận được thông báo tự động ngay khi khu vực bạn chọn có phòng trọ mới được đăng tải.

Thông tin trên đây là tổng hợp những App tìm nhà trọ uy tín nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam. Hy vọng thông qua danh sách này, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình một nhà trọ ưng ý để sinh sống và học tập thật tốt. Nếu bạn có nhu cầu muốn thuê trọ, thuê nhà, bất động sản,.. hãy ghé qua Muaban.net nhé!

___Sương Sha___

>>>Có thể bạn quan tâm:

Sương Sha
Mình là Tú Sương - Content Writter tại Muaban.net. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ