Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 24 App Học Tập Miễn Phí Tốt Nhất Mà Bạn Không...

Top 24 App Học Tập Miễn Phí Tốt Nhất Mà Bạn Không Thể Bỏ Qua

Việc học theo các phương thức truyền thống đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Bạn mong muốn tìm kiếm các App học tập vừa chơi mà cũng vừa có thể rèn luyện kiến thức? Cùng Mua Bán xem ngay 24 ứng dụng học tập miễn phí tốt nhất dưới đây nhé!

Tại sao nên sử dụng app học tập?

Trong thời buổi hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thì việc chúng ta tiếp cận được kiến thức không quá khó. Tuy nhiên, mặt trái của việc tiếp cận quá dễ chính là nguồn kiến thức quá lớn. Điều này làm cho rất nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu, học như thế nào sao cho hiệu quả.

Chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều ứng dụng hay công cụ học tập ra đời. Giúp đỡ được phần lớn các bạn trong việc tiếp thu kiến thức. Không chỉ thế, App học tập còn là một công cụ tạo động lực cho bạn bằng các trò chơi hay thử thách.

Những ứng dụng học tập hiệu quả miễn phí tốt nhất

Dưới đây, Mua Bán sẽ đem tới cho bạn 24 App học tập vô cùng hiệu quả được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt đối với các bạn sinh viên thì không thể nào bỏ qua các ứng dụng hữu ích này. Cùng xem thử nhé!

App học tập dành cho học sinh

Onluyen.vn

app học tập
App học tập – Onluyen.vn

App học tập đầu tiên mà Mua Bán muốn giới thiệu là Onluyen.vn, đây là ứng dụng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Lý do là bởi nguồn kiến thức mà ứng dụng này cung cấp là cực kỳ lớn và có đầy đủ các công cụ hỗ trợ việc ôn luyện tại nhà.

Đối với các bạn học sinh từ lớp 1 – 12 thì đây là một ứng dụng vô cùng bổ ích. Các bạn có thể củng cố kiến thức thông qua các câu hỏi mang tính vận dụng cao. Đặc biệt là có thể được giải đáp trực tuyến 24/7.

Link tải App:

Kiến Guru

Cùng với Onluyen.vn thì Kiến Guru là App học tập không thể thiếu đối với các bạn học sinh từ lớp 1 – 12. Điểm đặc biệt ở Kiến Guru là có tích hợp nội dung giảng dạy bằng Video, giúp các bạn có thể tiếp cận dễ dàng hơn với kiến thức.

app học tập
App học tập – Kiến Guru

Link tải App:

Manabie

app học tập
App học tập – Manabie

Manabie được xem là App học tập được phát triển đi tiên phong trong lĩnh vực học tập chuyên dành cho học sinh Trung học Phổ Thông. Ứng dụng này giúp các bạn tự rèn luyện khả năng tự học tại nhà mà không cần đến các lớp học thêm.

Đây là App học tập được phát triển tiên phong trong lĩnh vực mô hình học tập dành cho các bạn học sinh Trung học Phổ Thông. Giúp các bạn tự rèn luyện khả năng tự học tại nhà mà không cần phải đến các lớp học thêm sau giờ học tại trường.

Link tải App:

>>>Xem thêm: TOP 15 App Ghi Chú Giúp Bạn Ghi Nhớ Hiệu Quả Trong Công Việc & Học Tập

App học tập tiếng Anh

Duolingo

app học tập
App học tập – Duolingo

Hiện nay, Duolingo có thể nói là ứng dụng học tập tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay. Bản thân đã và đang sử dụng ứng dụng này thì có thể đánh giá khách quan rằng đây là App học tập tiếng Anh vô cùng tốt. Vậy lý tại sao nó lại tốt?

Có phải bạn thường hay học tiếng Anh theo một lối mòn cố định là học từ rồi cố gắng nhớ phải không nào? Ở đây Duolingo sẽ giúp bạn vận dụng, ghi nhớ bằng cách viết lại liên tục. Việc thực hành liên tục như vậy sẽ giúp bạn nhớ lâu hớn rất nhiều và bạn cũng biết cách để áp dụng trong việc nói hàng ngày.

Link tải App:

Từ điển tiếng Anh Oxford

app học tập
App học tập – tiếng Anh Oxfor

Oxford Dictionary là từ điển có chứa hơn 350.000 từ và cụm từ. Điểm đặc biệt ở App học tập này là nó có một bộ sưu tập lớn về các từ ngữ của từng vùng. Giúp bạn tiếp cận với ngôn ngữ trong khu vực dễ dàng hơn.

Từ điển Merriam-Webster

app học tập
App học tập – Từ điển tiếng Anh Merriam-Webster

Về cơ bản thì các từ điển tiếng Anh thì đều kha khá giống nhau. Các bạn có thể tra nghĩa từ, xem lịch sử từ đã tra hay có các ví dụ để bạn hiểu hơn. Ở đây, App học tập Merriam – Webster có một Word of The Day, với tính năng này bạn có thể gia tăng vốn từ của mình một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, ứng dụng này có một số tính năng về trò chơi để bạn kiểm tra vốn từ của mình dễ dàng hơn.

App quản lý công việc và học tập hiệu quả

Evernote

app học tập
App học tập – Evernote

Đây là App học tập ghi chú giúp bạn có thể hoàn thành nhiều việc theo một trình tự và không lo sợ bị quên. Giúp bạn ghi chú, quản lý thời gian và đặc biệt là có thể đồng bộ hóa các dữ liệu giữa máy tính và điện thoại.

Link tải App:

>>> Tìm hiểu thêm: TOP 15 app quản lý thời gian hiệu quả dành cho bạn

Easy Study

app học tập
App học tập – Easy Study

Cũng giống như App học tập trên, Easy Study cũng là ứng dụng cho phép bạn sắp xếp lịch trình học của bản thân. Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo một kế hoạch học tập dựa trên các môn bạn đã lên. 

Link tải App:

myHomework Student Planner

app học tập
App học tập – myHomework Student Planner

Đây là App học tập vô cùng bổ ích đối với các bạn học sinh, sinh viên trong việc lập kế hoạch học tập cũng như làm việc. Bạn có thể lưu trữ các bài tập về nhà, lịch học cũng như lịch làm việc của bản thân để tiện theo dõi.

Google Calendar

Nếu bạn là một người không thường xuyên sử dụng điện thoại mà chỉ thao tác trên Laptop hoặc PC thì đây là công cụ vô cùng tuyệt vời dành cho bạn. Nó không chỉ giúp lưu trữ lịch trình mà còn là thông báo cho bạn mỗi khi đến giờ.

Bạn có thể tạo lập các lời nhắc, sự kiện quan trọng để trước khi đến giờ thì Google Calendar sẽ nhắc nhở bạn.

Todoist

app học tập
App học tập – Todoist

Có thể nói đây là App học tập vô cùng phổ biến với người đã đi làm hoặc ở nước ngoài. Nhưng tại Việt Nam thì ứng dụng này không mấy phổ biến cho lắm. Ở ứng dụng này, bạn có thể tạo lập các mục tiêu cụ thể để từ đó có thể theo dõi và đạt được.

OneNote

app học tập
App học tập – OneNote

OneNote cũng khá tương tự với Google Calendar, nhưng nó có thể tích hợp trên điện thoại ở cả 2 hệ điều hành là IOS và Android. Tính năng nổi trội của OneNote là khả năng đồng bộ hóa, cho dù bạn có sử dụng thiết bị nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể theo dõi được nếu đăng nhập đúng tài khoản.

Google Keep

app học tập
App học tập – Google Keep

Đây là một ứng dụng học tập miễn phí có thể thay thế cho các tờ giấy dán Stick Note nhỏ nhỏ trước kia. Ứng dụng này cho phép bạn lưu trữ các thông tin ngắn, các lưu ý nhỏ hoặc các ghi chú đơn giản.

>>>Xem thêm: Sưu tầm các ứng dụng đọc sách hay và phong phú mà bạn không nên bỏ lỡ

Google Docs

app học tập
App học tập – Google Docs

Google Docs là một trong các sản phẩm có sẵn của Google. Nó cho phép bạn thao tác gần giống như với Word. Ưu điểm của Google Docs là bạn và đội nhóm có thể cùng xem và thao tác trên đây trong cùng 1 thời điểm. Điều này vô cùng tiện lợi so với Word.

Một điểm đặc biệt khác, khi bạn hoàn thành một điều gì đấy tại Google Docs thì nó sẽ tự động lưu lại phiên bản mới nhất và được lưu trữ trên Google Drive. Chính vì thế mà bạn không còn phải lo lắng khi quên lưu bài giống như Word.

Trello

app học tập
App học tập – Trello

Trello là App học tập giúp các bạn có thể theo kịp các bài báo cáo cũng như Deadline của bản thân một cách dễ dàng. Trên ứng dụng này, bạn có thể tạo lập các danh mục khác nhau và đặt thời gian cho chúng. Từ đó dễ dàng theo dõi và hoàn thành các Deadline của bản thân.

Ngoài ra, Trello còn tích hợp và đồng bộ giữa các tài khoản. Những ghi chú, những lưu ý đều sẽ được toàn bộ người trong nhóm xem được.

Google Drive

app học tập
App học tập – Google Drive

Như đã nhắc một chút ở trên, Google Drive chắc chắn sẽ là ứng dụng không thể nào thiếu cho dù bạn sử dụng điện thoại hệ điều hành Android hay IOS. Khả năng tích hợp, lưu trữ và đồng bộ của Google Drive là vô cùng tuyệt vời, bạn chỉ cần đăng nhập đúng tài khoản thì cho dù trên điện thoại nào bạn cũng có thể xem các dữ liệu của bản thân.

Bên cạnh đó, Google Drive ngoài việc cho phép bạn lưu trữ các đoạn Text, File, Tệp thì bạn cũng có thể lưu trữ hình ảnh hay Video trên đây.

Nó còn có một phần được gọi là Quick Access nhanh chóng hiển thị các tệp mà bạn đã mở và sẽ cần trong thời điểm nhất định dựa trên thời gian gần nhất. Và đương nhiên là bạn có thể tắt mở chức năng này ngay trong phần cài đặt.

Pocket

app học tập
App học tập – Pocket

Có khi nào mà bạn đang đọc báo, đọc tin tức hay một thứ gì đó thì có một công việc khác bất ngờ chen ngang và buộc bạn phải dừng chưa? Có phải sau đó bạn sẽ rất khó nhớ mình đã đọc đến đoạn nào phải không nào?

Với Pocket, đây là ứng dụng được sinh ra để giúp lưu trữ lại những tài liệu, bài báo, bài viết mà bạn đang đọc dở. Từ đó giúp bạn quay trở lại việc đọc một cách dễ dàng hơn sau khi hoàn thành công việc.

Dropbox

app học tập
App học tập – Dropbox

Tương tự với Google Drive thì Dropbox cũng thuộc dạng dịch vụ đám mây. Nó sẽ cho bạn một dung lượng miễn phí 2GB và nếu muốn hơn thì phải nâng cấp lên Dropbox Plux. Các mức giá sẽ rơi vào 9,99$/ tháng hoặc 99$/ năm.

Tuy nhiên, khác với dịch vụ đám mây khác. Ở Dropbox bạn có thể kiếm được thêm dữ liệu bằng cách mời bạn bè cài đặt Dropbox. Đây có thể nói là một chiến dịch khá thành công của Dropbox khi lôi kéo người sử dụng và cũng rất tiện lợi cho người đi mời.

Thông thường, với mỗi người được bạn mời tham gia thành công thì bạn sẽ nhận được thêm 1GB dung lượng lưu trữ bổ sung miễn phí. Thật tuyệt vời phải không nào?

App học tập giúp bạn tập trung

Stay Focused

app học tập
App học tập – StayFocused

Có bao giờ bạn đang tập trung vào một thứ gì đó mà lại bị thứ khác làm xao nhãng chưa? Đa phần việc này đến từ thông báo của các ứng dụng khác. 

Với Stay Focused, app học tập này sẽ giúp bạn ngăn chặn ứng dụng, chặn trang Web và hỗ trợ bạn tập trung hết mức có thể bằng cách hạn chế sử dụng ứng dụng hay trang Web và từ khóa.

Một số tính năng, đặc điểm nổi bật của ứng dụng có thể kể đến như:

  • Ngăn chặn ứng dụng và các trang web trong khoảng thời gian cụ thể.
  • Thiết lập giới hạn sử dụng hàng ngày cho các ứng dụng và trang Web để giúp bạn tập trung hơn.
  • Khả năng ngăn chặn tạm thời các ứng dụng hoặc trang Web.
  • Giúp bạn kiểm soát thời gian dành cho các ứng dụng, trang web và điện thoại.

Link tải App:

AppBlock – Stay Focused

app học tập
App học tập – AppBlock

Giống với Stay Focused thì AppBlock cũng là app học tập giúp bạn ngăn chặn được các thông báo phiền nhiễu đến từ ứng dụng, trang Web khác. Giúp bạn hạn chế thời gian sử dụng điện thoại để tập trung làm việc và học tập hơn.

Ở ứng dụng này, bạn có thể thiết lập thời gian hay ngày giờ cụ thể, sau khi hết thời gian ngăn chặn thì bạn có thể sử dụng lại các ứng dụng này.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng có thể kể đến như:

  • Cho phép bạn theo dõi việc sử dụng các ứng dụng trên điện thoại.
  • Thiết lập thời gian sử dụng cho các ứng dụng cố định.
  • Có danh sách các thông báo bị chặn nên bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì.
  • Có danh sách các ứng dụng chặn thông báo mà bạn muốn.

Link tải App:

App luyện tập môn Toán

Photomath

app học tập
App học tập – Photomath

Là một người đam mê toán học thì chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua ứng dụng này. Photomath là app học tập giúp bạn giải toán nhanh chóng thông qua Camera trên điện thoại.

Đặc điểm của Photomath là có thể nhận diện với chữ viết tay trên đề toán, từ đó đưa ra các kết quả bài toán trong thời gian ngắn nhất với đầy đủ các cách giải khác nhau. Bên cạnh các cách giải sẽ là những hướng dẫn cụ thể để bạn dễ hình dung và hiểu bài hơn.

Với các tính năng trên, các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 có thể dễ dàng tiếp cận với Toán theo một hình thức mới mà kiến thức lại được cập nhập vô cùng đầy đủ.

Một số tính năng nổi bật của ứng dụng có thể kể đến như:

  • Tính năng quét bài toán bằng Camera, nhận dạng chữ viết tay vô cùng chính xác.
  • Tính năng giải bài toán chỉ thông qua Camera trên điện thoại di động.
  • Cung cấp các cách giải cũng như hướng dẫn chi tiết cho từng dạng toán.
  • Không giới hạn độ tuổi cũng như cấp bậc sử dụng. Phù hợp cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.

Link tải App:

Khan Academy

app học tập
App học tập – Khan Academy

Cùng với Photomath, đây là 2 app học tập được xem là phổ biến và tiện lợi nhất trong việc bổ sung kiến thức về toán. Không chỉ thế, ở Khan Academy bạn còn có thể nâng cao kỹ năng mềm thông qua các bài tập cố định.

Hiện nay, Khan Academy có cho mình hơn 10.000 Video với các lời giải vô cùng chi tiết cho từng dạng Toán. Giúp các bạn học sinh tiếp cận dễ dàng hơn với môn Toán và không cần phải đến lớp học thêm.

Một số ứng dụng học tập hữu ích khác

Scribd

app học tập
App học tập – Scribd

Là một người đam mê học hỏi từ những điều có trong từng trang sách. Scribd chắc chắn là ứng dụng học tập miễn phí vô cùng phù hợp với bạn.

Tại Scribd, có đầy đủ các dữ liệu sách của thế giới, bạn có thể đọc bất kì cuốn nào mà bạn muốn. Tuy nhiên, điểm hạn chế ở Scribd là tiếng Việt vẫn còn hạn chế và bắt buộc phải sử dụng tiếng Anh để đọc.

Nhưng nếu nói ở một khía cạnh khác thì đây là điều vô cùng thú vị. Khi bạn có thể học hỏi thêm các vốn từ tiếng Anh cũng như cách hành văn bằng tiếng Anh phải không nào?

CamScanner

app học tập
App học tập – CamScanner

CamScanner là một ứng dụng giúp ích cho bạn trong việc quét các tệp PDF. Bởi có rất nhiều tài liệu trên mạng để dưới dạng PDF nên nếu muốn học tập từ các dữ liệu đó dễ dàng hơn thì chắc chắn bạn phải cần ứng dụng này.

CamScanner không chỉ giúp bạn quét các tệp PDF một cách chính xác mà còn là các ghi chú, xác nhận, biên lai và nhiều thứ khác hơn nữa.

Sử dụng CamScanner thì hiển nhiên bạn chả cần làm gì ngoài việc tải lên những dữ liệu. Bạn có thể tùy chọn sử dụng các công cụ cắt xén để loại bỏ các khoảng trắng hoặc các phần không mong muốn.

Là một sinh viên thì chắc chắn đây là một ứng dụng vô cùng có ích cho bạn. Ở CamScanner còn có tính năng chú thích để giúp bạn có thêm điểm sáng tạo.

Trên đây là 24 app học tậpMuaban.net đã tổng hợp lại và muốn gửi đến cho các bạn. Mỗi ứng dụng sẽ có các công dụng khác nhau, tùy vào mục đích của bạn mà hãy chọn cho bản thân một ứng dụng phù hợp nhé!

Để có thể trải nghiệm, sử dụng mượt mà các app học tập thì bạn cần có một chiếc điện thoại có cấu hình đủ mạnh, nếu bạn đang muốn nâng cấp chiếc smartphone của mình nhưng mức tài chính còn hạn chế thì hãy tham khảo tin đăng điện thoại cũ dưới đây nhé:

Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
iphone 12 promax 256G xanh Q.Tế zin áp còn BH
5
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
iphone 14 promax 128G Gold Q.Tế còn BH apple
4
  • 18/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Để lại iphone11 64gb cho ae cần
4
  • 07/03/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Samsung galaxy M20 máy bao full đầy đủ chức năng
4
  • 29/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
iPhone 11 quốc tế 128g, tìm chủ mới
5
  • 10/02/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
thanh lý 1 máy IP 11 128G VNA QT zin
2
  • 10/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Iphon 11 .128g hàng xáh tay  mua tại mỹ hàng q tế như mới
5
  • 01/02/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Ngoài ra bạn có thể kham khảo thêm những tin đăng về tìm việc làm, mua bán nhà đất, thuê phòng trọ, đồ điện tử…. tại Mua Bán. Chúc bạn tìm được những tin đăng phù hợp với nhu cầu của mình.

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ