Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeXe tay gaXe Vision 2022 – Dòng xe được ưa chuộng nhất thị trường...

Xe Vision 2022 – Dòng xe được ưa chuộng nhất thị trường Việt

Xe Vision đang là dòng xe tay ga bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Ngay từ khi bắt đầu ra mắt, dòng xe của hãng Honda đã được nhiều người đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế. Không ngừng đổi mới và nâng cấp, Honda đã cho ra mắt xe Vision 2022 hoàn toàn mới tạo nên cơn sốt lớn trong thị trường xe tại Việt Nam.

Xe Vision 2022 đã được hãng chăm chút và đổi mới hơn dựa trên các phiên bản xe đã ra đời trước đó. Bài viết sau đây của Muaban.net sẽ chia sẻ cho quý bạn đọc chất lượng và thiết kế mới của dòng xe Honda Vision 2022 này cùng bảng giá chi tiết, cùng nhau tìm hiểu nhé!

Đôi nét nổi bật về dòng xe Honda Vision

Lịch sử hình thành của dòng xe Vision

Nhận thấy nhu cầu sử dụng xe tay ga của người tiêu dùng ngày càng tăng cao nên hàng loạt hãng xe đã được nhập vào thị trường xe Việt sôi nổi hơn bao giờ hết. Vision là một trong những hãng xe được người Việt ưa chuộng ngay từ những ngày đầu ra mắt.

Xe được đánh giá cao với nhiều tính năng vượt trội và giá cả hợp lý nên đạt được nhiều ưu thế cạnh tranh hơn so với các dòng xe Lead hay SH ra mắt trước đó.

xe vision 2022
Xe Vision 2022 do hãng xe Honda sản xuất

Xe Vision là dòng xe tay ga do chính hãng xe Honda nổi tiếng sản xuất. Phiên bản đầu tiên của xe Vision ra mắt vào đầu tháng 9/2011 và đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng.

Cụ thể đã giúp hãng xe Honda thu về nguồn thu nhập cực khủng và tạo bệ phóng thuận lợi cho sự phát triển của dòng xe Honda Vision này trong tương lai.

Hãng xe Vision ẩn chứa ý nghĩa riêng vô cùng đặc biệt. Vision mang ý nghĩa về ước mơ, tầm nhìn và sứ mệnh mà hãng Honda muốn gửi gắm. Tên Vision có nghĩa là ước mơ và hoài bão đang hướng đến và cần hoàn thành ở tương lai.

Việc đồng hành cùng hãng Honda Vision cũng đồng nghĩa với việc sẽ luôn dẫn bạn đi đúng hướng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để đi đến thành công.

>>> Xem thêm: Xe Vision 2016 của Honda có điểm mạnh gì, có đáng mua hay không?

Những phiên bản được đón nhận nhiều nhất của dòng xe Vision

Từ khi ra mắt đến nay, xe Vision đã trải qua nhiều phiên bản nâng cấp khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao của người tiêu dùng. Dưới đây là một số phiên bản được đón nhận nhiều nhất của dòng xe Vision:

Phiên bản đời đầu – xe Vision 2011

Phiên bản xe Vision đời đầu tiên ra mắt vào năm 2011 được đón nhận nhiệt tình. Xe nổi bật với thiết kế nhỏ nhắn cùng các hiệu năng nổi trội so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Phiên bản đời đầu - xe Vision 2011
Xe Vision đời đầu ra mắt năm 2011

Ở thời điểm này, xe Vision 2011 được tung ra với mức giá 28.5 triệu đồng, đây là mức giá cực hời so với chất lượng mà nó mang lại nên càng thu hút người dùng tìm mua.

Phiên bản xe Vision 2014

Vào tháng 10/2014, Honda Vision tiếp tục cho ra mắt phiên bản Vision mới. Phiên bản này đã có nhiều nâng cấp về thiết kế và cấu tạo với việc sử dụng động cơ eSP giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Đặc biệt, xe trang bị 4 chức năng mở cốp, khóa cổ xe, khóa điện và khóa từ vô cùng hiện đại.

Honda Vision phiên bản 2019

Vision 2019 được xem là cuộc cải tổ lớn về màu sắc nên được rất nhiều người đón nhận tại thị trường xe Việt Nam. Cùng với đó dòng xe Vision đời mới được trang bị thêm hệ thống SmartKey giúp mở khóa xe được thuận lợi và đảm bảo an toàn cho việc sử dụng xe hơn.

>>> Xem thêm: Xe Vision 2019 và tất tần tật những điều liên quan

Xe Vision 2019
Xe Vision 2019 được tích hợp thêm khóa Smartkey hiện đại

Xe Honda Vision 2022

Phiên bản mới nhất của xe Vision được ra mắt vào năm 2022 được đánh giá cao về thiết kế hiện đại và nâng cấp hơn, vì vậy càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán phiên bản xe này tăng lên chóng mặt.

Đây được đánh giá là phiên bản hiện đại nhất, không phụ sự kỳ vọng của người yêu thích dòng xe tay ga nói chung và dòng xe Vision nói riêng.

Chất lượng vượt trội của dòng xe Vision 2022

Mỗi khi xe Vision ra mắt phiên bản mới lại được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình vì được đầu tư và nâng cấp cả về thiết kế và chất lượng so với các bản ra mắt trước đó. Phiên bản Vision 2022 ra mắt đã không làm người yêu thích dòng xe này thất vọng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi trội của dòng xe Vision đời mới 2022, cụ thể:

Thiết kế được trau chuốt tỉ mỉ, nhỏ gọn và thanh thoát hơn

Tương tự với các phiên bản cũ, xe Vision 2022 lấy thanh lịch và tinh tế làm yếu tố tiên quyết trong các thiết kế xe. Xe sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 97 kg, vì vậy rất phù hợp với người dùng là phái nữ. Honda Vision còn trang bị nắp đậy ở hốc đồ trước. Điều này giúp tăng tiện ích sử dụng cho người dùng.

xe vision 2022
Xe Vision 2022 được thiết kế gọn, nhẹ và tinh tế hơn

Hệ thống đèn xi nhan và đèn pha được nâng cấp theo hướng tối giản với dạng thấu kính, cụm đèn sau và xi nhan sau liền thành một khối tạo nên sự tinh tế cho thiết kế xe, đồng thời cũng đảm bảo được độ chiếu sáng ổn định cho xe, đặc biệt là ở trong điều kiện thiếu sáng.

Vision 2022 sử dụng bộ vành đúc 14 inch, ngoài ra được trang bị đầy đủ hệ thống phanh CBS, phanh tang trống và phanh đĩa trước. Đối với phiên bản Vision 2022 đặc biệt và cao cấp có điểm nhấn ở Logo mới phần cuối yên xe, do đó giúp xe thêm phần nổi bật và ấn tượng hơn.

>>> Xem thêm: Ưu và nhược điểm của xe Vision so với các dòng xe tay ga khác

Tiện ích tích hợp trên xe Honda Vision 2022

Thứ nhất, khả năng chống trộm được tối ưu: Hệ thống điện của xe được tắt, mở thông qua thiết bị điều khiển thông minh. Đồng thời các cách thức đấu điện hay phá khóa sẽ vô cùng khó khăn, qua đó giúp tối ưu hóa khả năng chống trộm xe.

Tiện ích tích hợp trên xe Honda Vision 2022
Xe Vision 2022 giúp chống trộm tối ưu hơn các dòng đời trước

Thứ hai, khóa thông minh Vision Smartkey được trang bị cho xe: khóa Smartkey 2022 sở hữu nhiều tính năng nổi bật như chức năng tắt/ mở khóa điện từ xa, hệ thống xác định vị trí xe thông minh. Những tính năng này mang đến những trải nghiệm cao cấp như hệ thống xe ô tô.

Tham khảo giá xe Vision 2022

Xe Vision 2022 có tất cả 4 phiên bản khác nhau, bao gồm bản tiêu chuẩn, bản cao cấp, bản đặc biệt và bản cá tính. Tùy theo mỗi phiên bản mà giá xe Vision 2022 có sự chênh lệch nhất định, cụ thể:

giá xe Vision 2022
Mỗi phiên bản xe Vision 2022 sẽ có các mức giá khác nhau
  • Phiên bản xe Vision 2022 tiêu chuẩn phù hợp với các đối tượng tầm trung. Mức giá niêm yết là 30.290.000 đồng. Giá lăn bánh khoảng 38.700.000 đồng cho cả 2 màu trắng đen bạc và đỏ đen bạc.
  • Phiên bản Vision Smartkey cao cấp có mức giá niêm yết là 31.990.000 đồng. Giá lăn bánh tạm tính đạt tầm 40.700.000 đồng cho cả 3 bản màu xanh nâu đen, trắng nâu đen và đỏ nâu đen.
  • Phiên bản Vision cá tính có giá niêm yết đạt 34.942.000 đồng. Giá lăn bánh tạm tính khoảng 44.900.000 đồng cho cả bản đen đỏ và xanh đen đỏ.
  • Phiên bản Vision Smartkey đặc biệt có giá niêm yết đạt 33.290.000 đồng. Giá lăn bánh tạm tính khoảng 42.400.000 đồng cho cả 2 bản màu đen nhám và xanh than.

Nếu như chưa có nhiều kinh phí, bạn có thể cân nhắc chọn mua xe Vision cũ. Với giá cả phải chăng chỉ từ 15.000.000 – 33.000.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu chiếc vision như mới, động cơ êm ái.

Tham khảo giá xe Vision mới nhất tại website Muaban.net dưới đây:

Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Visson Máy zin êm, Giấy tờ đầy đủ
6
  • Hôm nay
  • TP. Rạch Giá, Kiên Giang
Vision 2021 Smartkey Màu Trắng BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Honda Vision chính chủ xe đẹp keng, máy bao êm
6
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
BÁN VISION 2020 SMK BSTP 9Chu
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần bán xe vision fi màu trắng, máy nguyên Jin chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
❤️Honda Vision 2014 BSTP Chính Chủ
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
HONDA VISION BSO 72 Có bán trả góp, ko cần trả trước
6
  • Hôm nay
  • Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Honda Vision 2020 khóa bếp ga.
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
cầm đồ bán thanh lý rẻ xe zin đẹp êm ru ạ khóa ga
6
❤️Honda Vision 2020 Khóa Smk, BSTP 9chủ, Gin Đẹp
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Nên SH cần bán VISION 2013  Xe một chủ sd từ mới
4
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Bán vision 2017 bstp chính chủ
5
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Vision Fi ( cực đẹp ). BS : Cần Thơ
6
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
XE MÁY BA BÁNH CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT
4
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
VS 2019 SMARTKEY 9 CHỦ HỖ TRỢ GÓP OĐ CÓ CÓ ĐỖI XE
5
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
cần bán xe vission 2017 máy zin êm mạnh
6
  • Hôm nay
  • Huyện Cần Giuộc, Long An
Honda Vision bstp Tôi muốn bán xe honda vision, xe như hình
3
Vision 2018 máy zin Xe đời 2018 Máy zin  Chính chủ chứng giấy
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

Những mẫu xe Vision 2022

Những mẫu xe Vision 2022 ra mắt không chỉ được đổi mới về thiết kế và các tiện ích tích hợp trên xe mà còn tăng thêm các màu xe mới cho xe Vision để mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho người sử dụng.

Tùy theo mỗi phiên bản mà có những màu sắc xe nổi bật khác nhau, cùng tham khảo qua các màu xe Vision ngay sau đây:

Đối với phiên bản xe Vision 2022 tiêu chuẩn

Honda Vision 2022 vẫn giữ lại hai màu cơ bản gồm đỏ và trắng. Được biết đây cũng là hai màu cơ bản được nhiều người ưa chuộng nhất từ trước đến nay. Mặc dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng vẫn được trang bị các tiện ích hiện đại hệ thống cảnh báo nhiên liệu ở mặt đồng hồ, qua đó giúp người dùng dễ dàng theo dõi được lượng nhiên liệu tiêu thụ một cách tiện lợi hơn.

phiên bản xe Vision 2022 tiêu chuẩn
Xe Vision 2022 bản tiêu chuẩn có màu trắng, đỏ

>>> Xem thêm: Giải mã sức hút của xe Honda Vision khiến phái đẹp phải mê mẩn

Đối với Vision 2022 phiên bản cao cấp

Phiên bản xe Vision cao cấp bao gồm các màu xanh nâu đen, đỏ nâu đen và trắng nâu đen. Màu nâu chính là màu sắc chủ đạo, thanh lịch và sang trọng đại diện cho phiên bản xe Vision cao cấp này.

Ở mặt nạ xe pha thêm chút mày đen để tạo điểm nhấn, qua đó giúp thiết kế xe thêm phần nổi bật và gây ấn tượng hơn, thu hút người tiêu dùng quan tâm đến phiên bản này hơn.

Đối với Vision phiên bản đặc biệt

Phiên bản đặc biệt của Vision 2022 chính là đại diện cho thiết kế cá tính và nghiêng về phong cách mạnh mẽ. Do vậy xanh đen và đen chính là hai màu tiêu chuẩn của phiên bản này.

Màu đen phù hợp với người yêu thích sự sang trọng, huyền bí. Màu xanh đen là lựa chọn đáng cân nhắc cho người yêu thích sự tươi mới, trẻ trung.

Vision phiên bản đặc biệt
Xe Vision 2022 phiên bản đặc biệt có màu xanh đen

Đối với Vision phiên bản cá tính

Đây là phiên bản mới được bổ sung cho Honda Vision 2022, do vậy bảng màu xe cũng khá mới lạ thu hút người tiêu dùng. Xe Vision 2022 bản cá tính là sự kết hợp giữa xanh và đen vô cùng độc lạ, qua đó tạo nên hai bản màu sang trọng, ấn tượng là xanh nhám và đen nhám.

xe vision 2022 phiên bản cá tính
Xe Vision 2022 phiên bản cá tính có màu đen nhám

Vậy Xe Vision 2022 có mấy màu?  Tóm lại xe Vision 2022 có tất cả 9 bảng màu tương ứng với 4 phiên bản để người tiêu dùng có thể thoải mái hơn trong việc chọn lựa. Các chị em cũng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của mình để hỗ trợ kích vận tài lộc và đem lại may mắn cho người sử dụng.

Cách để chọn lựa một chiếc xe Vision 2022 tốt nhất

Ai cũng muốn sở hữu một chiếc xe vừa đẹp vừa đạt chuẩn chất lượng khi chọn mua xe. Vấn đề này không thể tùy tiện, qua loa mà cần phải được chú trọng thật kỹ để đảm bảo an toàn khi sử dụng và hợp lý với giá tiền mà bản thân đã bỏ ra.

Dưới đây là các những cách để chọn lựa một chiếc xe Vision 2022 tốt nhất.

Chọn lựa cửa hàng bán xe uy tín, chất lượng

Cách tốt nhất nên đến trực tiếp cửa hàng uy tín để xem và chọn mua xe. Các đại lý Honda chính gốc là nơi mà các bạn có thể chọn mua được xe Vision 2022 chính hãng, chất lượng và đúng với mức giá niêm yết hiện hành.

Cách để chọn lựa một chiếc xe Vision 2022 tốt nhất
Nên chọn lựa cửa hàng đảm bảo uy tín, chất lượng để mua xe Vision 2022

Bạn có thể tìm đến các đại lý xe Honda chính hãng ở hầu hết các tỉnh thành trên toàn quốc. Chính vì vậy, việc mua được một chiếc xe Vision 2022 chính hãng là điều vô cùng dễ dàng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm mua xe cũ đã qua sử dụng nhưng cần phải xem xét thật kỹ về chất lượng xe và chính sách bảo hành trước khi quyết định mua.

Nên chạy thử xe trước khi quyết định mua 

Đây có thể là điều mà không ít người ngại hoặc bỏ qua khi mua xe. Nhưng xét về mặt thực tế, đây là điều vô cùng cần thiết và quan trọng, qua đó sẽ giúp bạn đánh giá được khả năng vận hành và chất lượng của xe.

Nên chạy thử xe trước khi quyết định mua xe vision 2022
Nên chạy thử xe Vision 2022 trước khi mua để xem chất lượng vận hành của xe

Lúc chạy thử xe, bạn có thể biết được khả năng vận hành của xe, nếu có vấn đề thì có thể kịp thời đề xuất xử lý hoặc đổi trả, tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm xe về sau.

Tìm hiểu, so sánh giá cả xe Vision 2022 trước khi mua

Mỗi một đại lý hay khu vực đều có sự chênh lệch nhất định về mức giá xe. Vì vậy trước khi quyết định mua xe bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều đại lý khác nhau, qua đó có thể giúp bạn dễ dàng chọn mua xe Vision 2022 chất lượng với giá “hời” hơn.

Tóm lại, xe Vision 2022 chính là dòng xe tay ga đang cực “Hot” và được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Đây là dòng xe đời mới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về mặt thiết kế cũng như trang bị nhiều tính năng, tiện ích hiện đại. Ngoài ra phiên bản xe Vision 2023 cũng vừa mới ra mắt, các bạn có thể tham khảo ngay nhé!

Hy vọng với những thông tin mà Mua bán chia sẻ sẽ giúp ích cho quý bạn đọc thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu, đặc biệt là chọn mua xe Vision 2022 uy tín và chất lượng nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua xe máy cũ, thì hãy truy cập Muaban.net ngay hôm nay để chọn cho mình một mẫu xe ưng ý với giá tốt nhất nhé!

>>> Xem thêm:

Lê Nhung
Lê Thị Hồng Nhung - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban,net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage every oppotunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ