Tuesday, March 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyXe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu nào đáng mua nhất...

Xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu nào đáng mua nhất hiện nay?

Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện di chuyển chủ yếu. Vì thế, người dân có xu hướng tìm mua loại xe có tuổi thọ cao, khả năng vận hành ổn và giá hợp với túi tiền. Trong đó, xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu được “săn lùng” hơn cả. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu ngay những dòng xe tay ga có giá chưa đến 20 triệu dưới đây nhé!

1. Tại sao nên lựa chọn xe tay ga 

Ngay từ khi ra đời, xe tay ga đã chiếm lĩnh thị trường và trở thành 1 trong những phân khúc bán chạy nhất. Có giá thành không quá đắt đỏ, nhưng khả năng hoạt động lại tiên tiến hơn so với xe số, dòng xe này được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Nếu như xe máy số có những cấp để điều chỉnh tốc độ, vào số phức tạp, thì xe tay ga loại bỏ hoàn toàn cơ chế này. Chỉ cần khởi động, vặn tay ga là có thể di chuyển. Ngoài ra, bạn còn dễ dàng vận hành nhanh, chậm. Mức độ an toàn cũng khá cao khi xe ga được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu
Xe tay ga giá rẻ trở thành phương tiện được nhiều khách hàng yêu thích

Đặc biệt, nhiều khách hàng còn đánh giá cao xe tay ga là bởi ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, cho nên xe hạn chế tiêu thụ năng lượng, tránh hao xăng.

Tất nhiên, các dòng xe đến từ nhiều hãng khác nhau lại đặc trưng với mức độ tiêu hao nhiên liệu nhất định. Trong đó, xe tay ga giá rẻ của Honda nổi trội về ưu điểm này hơn hẳn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Xe tay ga dưới 20 triệu nào dành cho nữ sinh viên?

2. Xe tay ga giá rẻ phù hợp với những ai?

Sinh viên, dân văn phòng

Có thể thấy, đối tượng thường xuyên lựa chọn xe tay ga hơn cả đó là sinh viên, dân văn phòng. Họ có nhu cầu di chuyển nhiều cho mục đích công việc, học tập, vui chơi, giải trí,… Đặc biệt, nữ giới càng thích các dòng xe tay ga hơn vì dễ khởi động, di chuyển.

Tuổi thọ của xe tay ga giá rẻ cho nữ được đánh giá khá ổn. Xe ít hư hỏng vặt. Cho nên, người lái cũng tránh được những sự cố, trục trặc trong lúc di chuyển. Nữ giới thường ít kinh nghiệm trong việc sửa chữa phương tiện. Do đó, dòng xe tay ga này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Nếu như xem xét về sở thích, thị hiếu của nhóm khách hàng này, bạn sẽ thấy rằng, những đặc điểm của xe tay ga đáp ứng tốt hơn. Kiểu dáng xe đẹp, màu sắc tươi mới. Đi kèm với đó, cơ chế vận hành hiện đại là ưu điểm vượt trội của xe tay ga ngày nay.

Nội trợ

Bên cạnh đó, nội trợ cũng là đối tượng thích mua xe tay ga hơn. Tuy có giá cao hơn so với xe số, nhưng cốp đựng đồ của dòng xe nói trên lại rộng rãi, thoải mái hơn. Khi đi chợ, mua sắm, nếu muốn cất được nhiều đồ, bạn cũng dễ dàng hơn.

Một vài xe tay ga được thiết kế với cốp lớn, chẳng hạn như Lead, Vespa, Vision,… Cộng với đường nét, kiểu dáng nữ tính, chắc hẳn bà nội trợ nào cũng yêu thích những chiếc xe này.

Xe vision
Hầu hết khách hàng nữ giới đều ưa chuộng xe tay ga hơn

Người đi làm

Một đối tượng khác cũng phổ biến không kém đó là người đi làm. Với mức thu nhập ổn định hàng tháng, không quá khó để mua được 1 chiếc tay ga. Đó là chưa kể, hiện nay, số lượng xe ga giá rẻ ngày càng tăng lên. Giá xe với mức dao động khác nhau, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Mặt khác, họ cũng thích thể hiện sự thời thượng, phong cách riêng. Việc sở hữu phương tiện đi lại cao cấp, sang trọng sẽ phần nào nêu bật được đẳng cấp của họ.

>>> Xem thêm: “Sướng tên” 3 mẫu xe tay ga đẹp bền giá 30 triệu đồng

3. Gợi ý những mẫu xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu đồng

Xe máy SYM Enjoy 125

Có thể nói, đây là dòng xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu hàng đầu thị trường. Chỉ với 16 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu được chiếc xế hiện đại, trẻ trung và vẫn vận hành mượt mà. Kiểu dáng xe nhỏ nhắn với khối lượng xe chỉ 99,5 kg, chiều cao không đáng kể. Vì thế, những cô nàng “nấm lùn”, nhỏ nhắn chắc hẳn sẽ rất yêu thích dòng xe này.

Xe được trang bị công nghệ tiên tiến, tiết kiệm xăng. Nhờ vậy, hạn chế tiêu hao năng lượng vượt trội. Với phân khối 125cc, động cơ 4 kỳ, xe khi vận hành cho công suất tối đa lên đến 8,4 mã lực. Xe chỉ tiêu tốn 2,3 lít xăng với 100 km di chuyển.

Xe máy SYM Enjoy 125
Xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu SYM Enjoy 125

Xe Kymco Candy Hi 50

Đây là 1 trong những dòng xe tay ga 50cc giá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi nhà. Các bạn học sinh, sinh viên cũng nên cân nhắc chọn Kymco Candy. Bởi, xe có phân khối nhỏ và giá thành lại hợp lý.

Thiết kế của xe năng động, hiện đại, thời trang, đúng với thị hiếu của khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là nữ giới. Kích thước xe không quá lớn. Tuy nhiên, cốp đựng đồ lại rộng rãi, tích hợp ổ khoá đa chức năng.

Ngoài ngoại hình đẹp, dòng xe tay ga này còn được trang bị tính năng thông minh. Chẳng hạn, gác chân sau có nút bấm kích hoạt, dễ dàng cho chị em khi di chuyển. Hay cốp đựng đồ tích hợp khoá thông minh.

Kymco Candy Hi 50
Xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu Kymco Candy Hi 50

Trọng lượng xe chỉ 100 kg, chiều cao 1,1 m. Chính vì thế, chị em sẽ dễ dàng khi sử dụng, điều khiển phương tiện này.

Xe được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng gió, dung tích xi lanh 49,5 cm3. Vì thế, Kymco Candy Hi 50 có thể tăng tốc lên đến 50 – 60 km mà không bị ì máy hay rè.

Honda Activa 125

Những dòng xe của Honda từ lâu đã được đánh giá là xe tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng. Trong số đó, Honda Activa là chiếc xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu đồng xứng đáng để mua.

Honda Activa 125
Kiểu dáng thiết kế của xe đẹp mắt, hiện đại và tiện lợi cho người dùng của xe Honda Activa 125

Kiểu dáng thiết kế của xe nhỏ nhắn, nhưng rất thời thượng, đúng với thị hiếu của hầu hết khách hàng hiện nay. Chính vì thế, tuy không phải là xe cao cấp, Activa 125 vẫn tự hào là chiếc xe bán chạy, mang về doanh thu khủng cho hãng.

Xe được trang bị động cơ xylanh đơn. Đi kèm với đó là dung tích 124,9 phân khối, công suất tối đa lên đến 8,52 mã lực. Chính vì thế, tiếng máy rất êm ái. Kể cả khi tăng tốc, cũng không gây ra tiếng ồn quá lớn.

Ưu điểm đáng lưu ý ở chiếc xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu này đó là những tính năng đa dạng được bổ sung, tích hợp đầy đủ. Cụ thể, xe trang bị cổng sạc điện thoại di động, đèn định vị dạng LED, móc treo đồ gấp gọn, đèn pha tự động bật.

Hiện nay, xe được bán với giá chỉ 19,9 triệu đồng. Phiên bản cao cấp hơn chênh lệch không kém, có giá 20,7 triệu đồng. Tuỳ vào thị hiếu và khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc xem đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất.

>>> Xem thêm: 3 Chiếc xe Honda tay ga cũ đáng mua nhất hiện nay

Tham khảo một số dòng xe máy cũ giá rẻ dưới đây có thể phủ hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn:

Mua tất cả các loại xe gắn máy, mô tô, ô tô, giá cao, không ép giá
1
Cần bán Siêu Phẩm SH Mode 125 ABS 2022 màu đen bản đặc biệt- Biển Vip
13
Cần bán SH Nhập Khẩu 125 cuối 2012 màu Sânpanh cực chất- Biển Vip.
14
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Cần bán xe Future - Biển Số Chính Chủ
9
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
Vision 2015, biển số thành phố chính chủ
13
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vario đen xe nhập khẩu 150/2023 đen  khóa thông minh ken
9
SH 125/2016 smartkey đỏ đô ken lắm ko trầy 98%
24
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Vission 11/2023, biển số thành phố chính chủ sang tên
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Mới về xe wave@ 110/2020 đỏ tươi xe ken lắm
28
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
CHUYÊN THU MUA CÁC LOẠI XE MÁY CŨ VÀ MỚI, XE HẢI QUAN GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Bán hoặc đổi xe Benly 125- Xe chính chủ, Đầu ,Nồi zin chưa mở
1
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Vario xe nhập khẩu 150/2021 trắng đỏ zin
20
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán xe 86, 50cc kìm vàng máy êm nhà đang sử dụng
10
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
YAMAHA JANUS TRẮNG SMARTKEY NỮ ĐI TỪ ĐẦU BIỂN HÀ NỘI
7
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
SUZUKI GD 110cc,HÀNG CHÍNH HÃNG SUZUKI,SX NĂM 2017,ZIN 100%,BH 2 NĂM
11
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM

4. Sở hữu xe ga cũ dưới 20 triệu đồng – có nên hay không?

Ngoài mua xe mới, bạn cũng có thể tham khảo xe tay ga cũ giá rẻ. Thông thường, vì đã qua sử dụng, cho nên các sản phẩm này được bán lại với giá chỉ từ 20 triệu trở xuống. Tất nhiên, đối với các dòng cao cấp, giá vẫn ở mức 50 đến 60 triệu đồng.

Đối với sinh viên, dân văn phòng thu nhập tầm trung, nên mua lại xe tay ga 50cc cũ giá rẻ. Đặc biệt, với mức phân phối thấp như vậy, cũng rất thích hợp cho học sinh cấp 3. Giá xe vừa rẻ, tiện lợi nếu bạn muốn bán lại, đổi xe mới. Đồng thời, khả năng hoạt động, vận hành của xe cũng rất tốt.

Tuy nhiên, khi mua xe đã qua sử dụng cũng gắn liền với nhiều rủi ro. Nếu như không cẩn thận, kiểm tra kỹ lưỡng khả năng hoạt động, rất dễ mua phải những chiếc xe quá cũ, không còn dùng được lâu.

xe tay ga cũ
Khi mua xe ga cũ, cần phải kiểm tra thật kỹ lưỡng

Bên cạnh đó, nếu đã quyết định mua xe cũ, hãy dành nhiều thời giản bảo trì thường xuyên, xem xét tình trạng vận hành. Như vậy, sẽ đảm bảo thời gian sử dụng lâu và tránh những sự cố trong quá trình di chuyển.

Thị trường xe máy giá rẻ hiện nay vô cùng đa dạng, phong phú. Vì thế, những khách hàng có thu nhập trung bình hoàn toàn có thể sở hữu xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu với chất lượng đảm bảo, giá thành tốt.

Trên đây là những chia sẻ về các dòng xe tay ga giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ đem đến nhiều thông tin bổ ích với bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua xe máy cũ, hãy truy cập website muaban.net ngay hôm nay để nhanh chóng chọn cho mình những chiếc xe tay ga giá rẻ phù hợp nhất nhé! 

>>> Xem thêm:

Minh Khang – Content Writer

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ