Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmUltraViewer là gì? Có an toàn không? Lý do nên sử dụng...

UltraViewer là gì? Có an toàn không? Lý do nên sử dụng phần mềm này?

Ngày nay, phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, cũng không ít người chưa hiểu rõ các công dụng của phần mềm và băn khoăn liệu khi sử dụng có an toàn không. Vậy UltraViewer là gì và tại sao nên sử dụng? Bài viết sau đây của Muaban.net sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm này và trả lời cho câu hỏi trên.

UltraViewer là phần mềm gì?

UltraViewer là một phần mềm được dùng để điều khiển máy tính từ xa, có kèm các chức năng như chat, chia sẻ màn hình và chia sẻ tập tin các máy thông qua mạng Internet. Nhờ vậy mà người dùng này có thể hỗ trợ người dùng khác khả năng hoạt động trên máy tính được từ xa như hướng dẫn cài đặt, sửa lỗi từ hệ thống,…

UltraViewer
UltraViewer- UltraViewer là gì?

Chẳng hạn khi máy tính của bố mẹ bạn gặp vấn đề nào đó và cần sự hỗ trợ của bạn từ xa, bạn hoàn toàn có thể điều khiển máy tính để hỗ trợ bố mẹ mình. Ngoài ra, phần mềm còn được sử dụng để bạn bè, các đối tác có thể hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành các công việc cần làm trên máy tính.

UltraViewer sau vài tháng được tung ra thị trường đã nhanh chóng được mọi người đón nhận và được coi là là một công cụ mới có chất lượng hoàn hảo thậm chí gần như ngang bằng TeamViewer – một phần mềm điều khiển máy vi tính từ xa vốn dĩ đã quen thuộc và có vị trí số 1 thế giới hiện nay.

Chính sự xuất hiện của phần mềm UltraViewer đã cho thấy một bước mới về cải tiến và khả năng vượt trội mà phần mềm này mang lại 

>>> Tham khảo thêm: RM là gì? Tổng hợp thông tin cần biết về RM

Tại sao nên sử dụng UltraViewer?

UltraViewer
UltraViewer – Tại sao nên sử dụng UltraViewer?

Là phần mềm có tính năng điều khiển máy tính từ xa, UltraViewer giúp các nhân viên sửa chữa máy tính có thể hỗ trợ xem xét, kiểm tra và sửa lại thiết bị của bạn từ xa mà không cần đến trực tiếp. Tính năng này giúp ích rất nhiều cho các cá nhân không có nhiều thời gian để đến tiệm sửa, hoặc những người “low-tech” không quá rành rõi về máy tính. Từ đó cũng tiết kiệm khá nhiều thì giờ, chi phí cho cả hai bên.

Không chỉ được sử dụng bởi các nhân viên sửa chữa, UltraViewer còn dành cho những người bạn, đối tác hỗ trợ lẫn nhau vì phần mềm này cho phép người dùng có thể quan sát và điều khiển màn hình thiết bị của người khác. Đương nhiên bạn hoàn toàn có thể “giành lại” quyền điều khiển thiết bị bất cứ lúc nào.

Nhìn chung, phần mềm điều khiển máy tính từ xa UltraViewer rất hữu dụng, vì thế hiện nay được rất nhiều người tin dùng.

Tại Muaban.net bạn có thể xem các tin đăng bán điện thoại di động với giá hấp dẫn. Tham khảo ngay tại đây: 

sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • 04/05/2024
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Lí do nên lựa chọn sử dụng phầm mềm điều khiển từ xa UltraViewer là gì?

Như đã nói ở trên, phần mềm UltraViewer giúp ích rất nhiều cho người sử dụng. Thế nhưng phải chăng phần mềm điều khiển từ xa nào cũng có công dụng như trên? Vậy tại sao nên lựa chọn sử dụng UltraViewer chứ không phải các phần mềm khác?

Tính bảo mật cao

UltraViewer
UltraViewer- Tính bảo mật cao

Nhờ có chế độ mã hóa tuyệt đối được thiết kế và vận hành, phần mềm UltraViewer có tính bảo mật rất cao. Bên cạnh đó, chế độ này còn giúp việc chia sẻ âm thanh, tín hiệu hình ảnh trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, UltraViewer còn cung cấp những tính năng hỗ trợ khác nhau về bảo mật dữ liệu qua hình thức đăng nhập bằng ID riêng của máy tính trong từng lần kết nối. Tính năng này của phần mềm đảm bảo giới hạn sự tương tác của các máy tính và không cho những tín hiệu lạ khác xâm nhập vào để gây hại.

Tốc độ kết nối nhanh chóng

Tốc độ kết nối nhanh chóng là một ưu điểm lớn của UltraViewer, giúp cho đây là phần mềm được nhiều người chọn sử dụng hơn các ứng dụng khác. Phần mềm này không giới hạn số lượng các địa chỉ IP khác nhau thực hiện kết nối cùng một lúc.

UltraViewer
UltraViewer- Tốc độ kết nối nhanh chóng

Nhờ vậy mà phần mềm được sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể mời bạn bè, đồng nghiệp tương tác với màn hình của mình từ xa một cách thuận lợi, nhanh chóng.

>>> Tham khảo thêm: Hệ mã hóa RSA là gì? Cách thức hoạt động của RSA

Hỗ trợ cửa sổ chat nhanh

UltraViewer
Hỗ trợ cửa sổ chat nhanh

Trong quá trình sử dụng phần mềm, bạn có thể trò chuyện với đối phương thông qua cửa sổ chat nhanh, điều này giúp ích rất nhiều khi gặp vấn đề cần trao đổi để có thể được hỗ trợ kịp thời và chính xác nhất.

Người dùng thường sử dụng tính năng này để tương tác với đồng nghiệp, bạn bè trong các cuộc hội nghị, họp,… dễ dàng hơn. Ngoài ra, cửa sổ chat còn giúp ích rất nhiều trong việc chăm sóc và giải đáp các thắc mắc trong khi sử dụng của khách hàng.

Không đòi hỏi cấu hình cao

Cài đặt phần mềm luôn là trở ngại đối với người sử dụng máy tính, nhất là với những máy có cấu hình yếu. Tuy nhiên, khi cài đặt UltraViewer thì bạn không cần phải lo lắng về điều đó.

UltraViewer
Không đòi hỏi cấu hình cao, dễ dàng truy cập

Phần mềm UltraViewer không đòi hỏi người dùng phải sử dụng cấu hình mạnh, tiêu chuẩn phần cứng của chiếc máy tính cũng rất đơn giản. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể truy cập dễ dàng và không gặp vấn đề rắc rối nào khi sử dụng nếu máy tính đã được cài hệ điều hành Windows.

Dễ dàng truy cập

ultraviewer là gì
Dễ dàng truy cập

Đến với Ultraviewer người tiêu dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc truy cập bởi có thể nói UltraViewer đã  đáp ứng được hiệu năng kết nối cao kể cả khi kết nối mạng của bạn bị chập chờn. Hiệu năng này điều khiển máy vi tính từ xa đặc biệt ổn định và những thao tác trên màn hình đều rất trơn tru và mượt mà.

Để mở bất kỳ trình duyệt tương tác nào đó trên máy tính, theo như bình thường chúng ta sẽ bị mất khoảng vài giây, tuy nhiên vấn đề này đã được UltraViewer khắc phục vì được thiết lập hệ thống đúng theo tiêu chuẩn nên cho dù việc thao tác dù có phức tạp, hay khó đến đâu thì chúng ta vẫn có được một sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đối với phần mềm UltraViewer chúng ta sẽ nhận được hỗ trợ sự cố hay thậm chí là giúp đỡ từ xa một cách đơn giản và nhanh gọn rất nhiều.

Hiện nay trong lĩnh vực điều khiển máy vi tính từ xa này, UltraViewer đã được đánh giá là một trong những phiên bản chất lượng, được nhiều người biết đến nhất cho đến thời điểm này.

Giao diện thân thiện với người dùng

Ngoài những ưu điểm trên, UltraViewer còn có giao diện đơn giản, trực quan, thân thiện và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Bạn chỉ cần mở phần mềm lên để khởi động và có thể kích hoạt điều khiển từ xa trên các thiết bị khác bất cứ lúc nào.

UltraViewer
Giao diện thân thiện với người dùng

Tiết kiệm chi phí

Một điều đặc biệt nữa, UltraViewer đã hỗ trợ máy tính thông minh từ xa với phiên bản vĩnh viễn chỉ với chi phí là 0 đồng. Nhằm giúp cộng đồng dễ dàng và thuận tiện hơn, xử lý từ xa, giúp đỡ việc hỗ trợ.

UltraViewer cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng, chỉ thu phí với mục đích sử dụng cao và yêu cầu những loại tính năng phức tạp. Và mức phí áp dụng bình dân chỉ vài nghìn đồng với 1 ID máy vi tính kết nối tiếp theo. Mức phí này được tính là rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản điều khiển máy vi tính từ xa khác. Vậy nên, khi sử dụng ULtraViewer còn giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí rất nhiều.

ultraviewer là gì
Tiết kiệm chi phí

UltraViewer có an toàn hay không?

Thông thường khi sử dụng UltraViewer, điều lo lắng nhất là có thể sẽ bị nhìn thấy, đánh cắp những thông tin bảo mật, quan trọng mà bạn lưu trên máy tính. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, vì phần mềm này được thiết kế để điều khiển một cách an toàn dưới sự giám sát của bạn.

Bạn hoàn toàn có thể quan sát mọi hoạt động của người điều khiển trên màn hình. Và tất nhiên bạn cũng có thể lấy lại quyền điều khiển bất cứ khi nào bằng cách di chuột. Lúc này đối phương sẽ không thể di chuyển chuột trên màn hình của bạn nữa.

UltraViewer
UltraViewer có an toàn hay không?

Ngoài ra, khi không muốn người khác điều khiển máy tính nữa, bạn chỉ cần tắt phần mềm UltraViewer. Lúc này đối tác sẽ mất kết nối hoàn toàn với bạn, đồng nghĩa với đó là họ sẽ không thể nhìn thấy và không thể điều khiển màn hình của bạn được nữa.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì đối tác sẽ không thể kết nối lại với máy tính bạn qua mật khẩu cũ. Vì khi mở lại UltraViewer, mật khẩu sẽ được thay đổi tự động, vì thế đối phương chỉ có thể kết nối nếu bạn cung cấp cho họ mật khẩu mới để điều khiển máy tính.

So sánh sự khác nhau UltraViewer và TeamViewer

UltraViewer
So sánh UltraViewer với TeamViewer

Nhiều người cho rằng UltraViewer hoàn toàn có thể thay thế được TeamViewer dù ra đời sau phần mềm này, có thật là như vậy? Bên dưới là bảng so sánh tính năng của hai phần mềm trên:

Mô tả UltraViewer TeamViewer
Tốc độ khi kết nối

Có tốc độ kết nối cao, nhanh chóng, thậm chí khi đường truyền không ổn định.

Sẽ gặp tình trạng quá giờ nếu kết nối và sử dụng trong khoảng thời gian quá lâu.

Kết nói ổn định, mượt mà
Đường truyền dữ liệu, file Cho phép gửi file với tốc độ gửi nhanh chóng. Kéo thả file tự do, có thể kéo file từ máy mình sang máy đang điều khiển và ngược lại
Cửa sổ chat nhanh

Nhấn F1 để mở cửa sổ chat. 

Cửa sổ chat hoạt động mượt mà, thuận tiện.

Cửa sổ chat khá bất tiện, phông chữ khó đọc.

Người dùng thường phải sử dụng phần mềm khác đi kèm.

Giá

Có bản sử dụng miễn phí.

Ngoài ra, có bản trả phí cho những mục đích sử dụng cao hơn, với mức giá khá rẻ.

Có bản sử dụng miễn phí, nhưng bị giới hạn số lần dùng.

Cần trả phí nếu muốn sử dụng những tính năng khác, với mức giá cao hơn UltraViewer.

Có thể thấy, tuy ra mắt sau TeamViewer, nhưng UltraViewer có những tính năng và ưu điểm vượt trội, khiến cho nhiều người đã chọn đây là phần mềm để sử dụng. Tuy nhiên, tuỳ vào mục đích và sở thích, bạn có thể lựa chọn phần mềm điều khiển máy tính phù hợp nhất với bản thân.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể biết được UltraViewer là gì và những lý do nên sử dụng phần mềm này. Nhìn chung UltraViewer ra đời đã giúp ích rất nhiều cho người sử dụng máy tính và cả ngành sản xuất phần mềm tại Việt Nam. Đừng quên vẫn còn rất nhiều bài viết bổ ích đang chờ bạn đọc tại Muaban.net bạn nhé!

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ