Friday, April 19, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2023 Nam Mạng Luận Giải Chi...

Tử Vi Tuổi Mậu Thìn Năm 2023 Nam Mạng Luận Giải Chi Tiết Nhất

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng – xét thấy Mậu Thìn năm này có phần may mắn do sao Mộc Đức chiếu mệnh. Tuy nhiên cũng có một số điều không thuận lợi trong năm 2023 bạn nhất định phải biết để tránh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ thông tin giúp bạn có kế hoạch phù hợp cho năm mới thành công.

tuổi mậu thìn năm 2023 nam mạng
Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng những điều cần quan tâm

Mục lục

I. Cơ bản về tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng

  • Sinh năm 1988
  • Ngày sinh từ 17/02/1988 đến 05/02/1989 dương lịch
  • Tuổi (theo âm lịch): 36
  • Tuổi: Mậu Thìn (Thường sẽ được gọi là Thanh Ôn Chi Long, nghĩa là Rồng Trong Sạch, Rồng Ôn Hòa)
  • Vận niên: Hổ nhập hội
  • Sao hạn: Sao Mộc Đức và Hạn Huỳnh Tuyền
  • Thược mệnh Mộc – Đại Lâm Mộc – tức là gỗ rừng lớn

Tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng là những người rất thông minh sắc sảo, trí tuệ nhạy bén rất ham học hỏi và tiếp thu kiến thức rất nhanh. Nhờ vào tính cách tự chủ động đã giúp cho người nam tuổi Mậu Thìn 1988 có sự hiểu biết sâu sắc về nhiều lĩnh vực.

Tuổi mậu thìn thường rất thông minh và ham học hỏi
Tuổi Mậu Thìn thường rất thông minh và ham học hỏi

II. Luận giải tử vi nam Mậu Thìn 2023

Sau đây Mua Bán sẽ luận giải chi tiết về tử vi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng trên các phương diện về công việc, tài chính, gia đạo và sức khỏe.

1. Công việc, sự nghiệp

Dự đoán tình hình công việc, sự nghiệp của nam mạng sinh năm 1988 trong năm Quý Mão sẽ gặp khá nhiều khó khăn, thử thách, thường xuyên bị tiểu nhân phá rối. Do vậy, gia chủ cần cẩn thận và nên giữ bình tĩnh, tỉnh táo để giải quyết những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn.

Công việc, sự nghiệp của nam mạng Mậu Thìn năm 2023
Công việc, sự nghiệp của nam mạng Mậu Thìn năm 2023

Tuy nhiên, trong năm này bản mệnh được quý nhân phù trợ nên trong những tình huống khó khăn có thể được giúp đỡ và vượt qua một cách dễ dàng.

2. Tài chính

Vì công việc không mấy suôn sẻ nên tài chính của gia chủ Mậu Thìn năm này cũng không mấy khả quan. Do vậy, bản mệnh cần cẩn trọng trong việc giữ gìn tài sản, tránh tiêu xài hoang phí, không nên đầu tư mạo hiểm để phòng ngừa trường hợp bị mất tiền oan.

Xem thêm: Tử Vi Bính Thìn 1976 nam mạng năm 2024: Sự nghiệp khởi sắc

3. Tình duyên, gia đạo

Năm 2023, con đường tình duyên cũng như tình hình gia đạo của nam mạng 1988 không mấy thuận lợi. Tình cảm trong gia đình dễ phát sinh mâu thuẫn, xích mích, cãi vã. Vì vậy, gia chủ nên quan tâm và chăm lo cho gia đình nhiều hơn. Đồng thời, cần phải biết nhún nhường và không nên nóng giận để tránh nảy sinh bất hòa.

Tình duyên, gia đạo của nam mạng Mậu Thìn năm 2023
Tình duyên, gia đạo của nam mạng Mậu Thìn năm 2023

4. Sức khoẻ

Bản mệnh nên lưu ý đến vấn đề sức khỏe trong năm 2023, đặc biệt là các bệnh về đau đầu, khí huyết. Nên tập thể dục thường xuyên, ăn uống điều độ và có chế độ sinh hoạt lành mạnh để sức khỏe luôn duy trì ổn định. Ngoài ra, gia chủ nên hạn chế tham gia các hoạt động gần sông nước để tránh các tình huống xấu có thể xảy ra.

III. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo can chi ngũ hành

  • Xét theo Thiên Can: Mậu gặp Quý thì tương hợp, vận quý nhân khá vượng, vào thời khắc quan trọng sẽ có người dẫn đường chỉ lối không lo phải cô đơn một mình. Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tuy gặp trắc trở trong con đường sự nghiệp nhưng nhờ có quý nhân giúp đỡ nên ắt hóa nguy thành an.
  • Xét theo Địa Chi: Thìn gặp Mão lâm Hại Thái Tuế, xảy ra nhiều bất ổn trong cả công việc và chuyện tình cảm. Sẽ có nhiều tiểu nhân, xấu tính theo gây hại và phải thật cẩn thận kẻo bị dính líu vào những vụ kiện cáo pháp luật làm nguồn tiền bạc của bạn bị tiêu tán.
Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng xét theo Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành
Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng xét theo Thiên Can, Địa Chi, Ngũ Hành
  • Xét theo Ngũ Hành: Đương số bị lưu niên khắc chế, xảy ra nhiều biến cố lớn trong công việc bản thân bạn cần phải đủ kiên cường để vượt qua. Tài chính thì không ổn định, tiền kiếm ra thì không nhiều nhưng tiêu tốn đi không ít khó mà tích lũy được. Về mặt tình cảm thì còn nhiều trắc trở.

IV. Tử vi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng gặp sao gì hạn gì?

Để hiểu rõ hơn về vận hạn cần tránh trong năm 2023, bản mệnh nên tham khảo một số thông tin quan trọng sau:

1. Sao chiếu mệnh là sao nào?

Sao Mộc Đức chính là sao chiếu mệnh của tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng. Sao chiếu sáng rực rỡ nhất là vào tháng 10 và tháng chạp, đây là thời điểm các bạn nên tận dụng để mưu sự lớn. Người được sao này chiếu mạng sẽ gặp được nhiều thuận lợi trong kinh doanh như: mua may bán đắt, ký kết được nhiều hợp đồng lớn, công việc bình an sinh tài sinh lợi.

Tuy nhiên tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng cũng cần đề phòng bệnh tật xảy ra, nhất là về khí huyết bên trong cơ thể và các bệnh liên quan đến mắt. Nhưng các bạn cũng đừng quá lo lắng bởi vì Sao Mộc Đức là hành tinh may mắn nên mọi việc cuối cùng cũng sẽ bình an vô sự, vận hạn chuyển thành tốt.

2. Mậu Thìn Gặp hạn gì năm 2023?

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng sẽ gặp phải hạn Huỳnh Tuyền là một đại hạn, chủ yếu tác động đến sức khỏe và tinh thần của nam Mậu Thìn. Gặp hạn này bạn thường sẽ bị suy giảm sức khỏe như là: dễ bị đau đầu, chóng mặt, khí huyết bên trong cơ thể lưu thông kém. Năm này thường hay gặp nạn về đi đường sông nước xảy ra họa cho bản thân. Công việc kinh doanh hay làm ăn đều không thuận lợi, gặp khó khăn. 

3. Lời khuyên

Khi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng gặp hạn, hay những điều xấu thì các bạn nên chú ý một số điều để tránh đi những điều không may đến với bản thân. Về mặt sức khỏe thì các bạn cũng có thể tự mình hóa giải vận hạn này bằng cách ăn uống, bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng một cách hợp lý. Thường xuyên luyện tập thể dục hằng ngày để mang lại sức đề kháng tốt cho cơ thể. Nên thường đi khám sức khỏe định kỳ, nếu có phát hiện những bệnh tiềm ẩn xấu bên trong thì còn kịp mà chữa trị. 

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng nên tránh đi những điều không may đến với bản thân
Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng nên tránh đi những điều không may đến với bản thân

Không nên mưu cầu danh lợi bởi sẽ khó thành công. Đặc biệt bạn cần phải hạn chế đi đường sông nước kẻo ảnh hưởng xấu đến bản thân. Để tinh thần luôn tràn đầy năng lượng tích cực, tâm hồn thanh thản thì nam Mậu Thìn nên thư giãn thường xuyên bằng cách chia sẻ tâm tư với những người đáng tin cậy cũng là cách giải tỏa bớt áp lực công việc. 

V. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo vận niên

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng sẽ gặp vận niên Hổ nhập nội, có ý nghĩa là hổ về đồng bằng, sa mạc, không có mồi để kiếm ăn, công việc hay chuyện làm ăn đều không phát triển tốt. Hạn chế góp vốn làm ăn lớn kẻo mất cả chì lẫn chài. Về chuyện tình cảm sẽ có nhiều lo âu trong gia đình do con cái gây ra. Còn đối với những bạn độc thân thì tình cảm đến rồi lại đi khó mà thành lâu dài được.

VI. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng phạm hạn gì?

Bên cạnh việc luận giải tử vi Mậu Thân năm 2023 dưới góc độ thiên can, ngũ hành, bản mệnh cũng cần lưu ý các hạn cần tránh trong năm như:

1. Hạn Tam Tai

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng sẽ phạm phải hạn tam tai và đây là năm thứ hai tam tai của nam Mậu Thìn. Theo nhân gian thì đây là năm hạn nặng vì thế mà các bạn mưu sự thật cẩn trọng. Đã quyết là phải làm, dù gặp bất kỳ khó khăn gì thì bạn cũng phải cố gắng theo đuổi đến cùng không được bỏ ngang giữa chừng mà hao tổn tiền của kể cả công sức. Phải thật cẩn thận trong giao dịch làm ăn nếu không muốn dính líu vào tranh chấp pháp luật.

tam tai tuổi Mậu Thìn 1988
Tam tai tuổi Mậu Thìn 1988

Có thể bạn quan tâm: Tử vi tuổi Thìn 2023: Năm giữa tam tai, sóng gió chưa dừng lại

2. Hạn Kim Lâu

Theo quan niệm thì hạn Kim Lâu là những năm xấu nhưng thật may mắn khi các tuổi Mậu Thìn 2023 nam mạng lại không bị phạm vào hạn Kim Lâu, rất tốt cho việc xây nhà và cưới hỏi. 

3. Hạn Hoang Ốc

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng sẽ phạm vào hạn Hoang Ốc, hiểu đơn giản thì hạn này ngôi nhà hoang vắng có âm khí xấu. Nghĩa là người xưa tin rằng nếu phạm phải cung Hoang Ốc thì tất cả công việc làm ăn, sức khỏe. Cũng như tất cả những mối quan hệ trong gia đình sẽ gặp nhiều điều xấu, không mang lại may mắn cũng như những điều tốt đẹp. Khi phạm phải hạn này bạn không nên mua, xây nhà, hay sửa cửa nhà cửa. 

4. Hạn Thái Tuế

Những con giáp phạm Hạn Thái Tuế trong năm 2023 sẽ là: Tý, Dậu, Thìn, Ngọ, Mão. Như vậy tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng cũng bị phạm vào hạn Thái Tuế. Hạn này hay còn được gọi là Thái Tuế tinh Quân (Tuế Quân) là tên tinh tú, người xưa gọi là Mộc Tinh là Tuế Tinh bởi Mộc Tinh cứ 12 tháng quay 1 vòng.

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng phạm phải vào hạn Thái Tuế
Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng phạm phải vào hạn Thái Tuế

Mỗi năm lại do 1 Thái Tuế tinh quân cai quản, hạn Thái Tuế được coi là hung Thần phạm phải hạn này sẽ gặp phải nhiều điều không may mắn. Các bạn hành động cần phải thận trọng trong các phương diện sự nghiệp, tài vận và tình cảm.

5. Hạn Trạch Tuổi

Hạn Trạch Tuổi là khái niệm để chỉ về tuổi xây nhà của gia chủ, nếu tuổi của gia chủ rơi vào chữ cát (tốt) có thể xây nhà được (trạch phúc, trạch đức, trạch bảo, trạch lộc). Còn tuổi rơi vào chữ hung (xấu) thì không thể xây nhà được (trạch bại, trạch hư, trạch khắc, trạch quỷ, trạch tử). Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng gặp trúng chữ trạch lộc nên có thể mua bán nhà, xây nhà và sửa nhà trong năm này đều tốt.

VII. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng theo từng tháng chi tiết 

Để có cái nhìn chi tiết về cuộc sống của gia chủ Mậu Thìn trong năm 2023, Mua Bán sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin tử vi chi tiết theo 12 tháng trong năm:

1. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 1

Mọi việc của tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng đầu năm đều được hanh thông, thuận lợi trong gia đình có nhiều niềm vui lớn. Nhưng các bạn cũng cần phải nên đi chùa lễ Phật vào dịp đầu năm, thành tâm hướng về Phật cầu phúc cho gia đình và bản thân để tâm hồn bạn được an nhiên, thư thái hơn.

Mọi việc của tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng đầu năm đều được hanh thông
Mọi việc của tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng đầu năm đều được hanh thông

2. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 2

Có khả năng nam Mậu Thìn sẽ thay đổi nơi làm việc hoặc nơi ở, nếu bạn các xuất hành đi đâu xa cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để không bị trục trặc. Trong công việc không nên nóng vội mà phải thật bình tĩnh suy xét để đưa ra những quyết định sáng suốt nhất. 

3. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 3

Tuổi mậu thìn năm 2023 nam mạng xét thấy tháng này mọi việc khó khăn đều sẽ được giải quyết, thời vận thuận buồm xuôi gió. Có thêm người trợ giúp nên công việc đều suôn sẻ, như ý, những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.  

4. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 4

Đây là thời điểm tốt để thực hiện những dự định quan trọng, tài vận thăng hoa, sự nghiệp ổn định. Nhưng cũng cần phải chú ý có tiểu nhân hãm hại trong công việc kinh doanh, nên có kế hoạch rõ ràng và cẩn thận để tránh vấn đề về tiền bạc bị tiêu pha nhiều.  

5. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 5

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng này càng chăm chỉ thì càng mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân. Công việc làm ăn phát đạt, có lộc về đường ăn uống nhưng cũng nên cẩn thận về sức khỏe. 

6. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 6

Tháng 6 này về mặt tiền bạc thì dư dả, cuộc sống sung túc, gia đình đón nhận nhiều niềm vui. Nhưng bạn phải chú trọng đến sức khỏe của bản thân không được tốt, dễ bị các bệnh đến máu huyết, xương khớp.  

Tuổi Mậu Thìn năn 2023 nam mạng - tháng 6 này về mặt tiền bạc thì dư dả, cuộc sống sung túc, gia đình đón nhận nhiều niềm vui
Tuổi Mậu Thìn năn 2023 nam mạng – tháng 6 này về mặt tiền bạc thì dư dả, cuộc sống sung túc, gia đình đón nhận nhiều niềm vui

7. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 7

Tiền bạc công danh tháng 7 này khá tốt, mang đến nhiều lộc lá, đặc biệt về chuyện tình cảm có nhiều tiến triển khá tốt khi gặp được nhiều người khác giới. Trong công việc bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc.

8. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 8

Tuổi mậu thìn năm 2023 nam mạng tháng 8 này cần phải thận trận khi xuất hành đi xa, không may mắn trong công việc dễ gặp bất lợi. Sức khỏe cũng không được tốt lắm, bạn nên dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình nhiều hơn. 

9. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 9

Tuổi mậu thìn năm 2023 nam mạng - Tháng 9 ÂL nam tuổi này sẽ gặp được nhiều quý nhân
Tuổi mậu thìn năm 2023 nam mạng – Tháng 9 ÂL nam tuổi này sẽ gặp được nhiều quý nhân

Tháng 9 với tài vận hanh thông, công danh sự nghiệp thăng tiến được kết giao với nhiều quý nhân. Nhưng cũng cần phải phòng tránh những tai họa từ sông nước. 

10. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 10

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 10 dễ bị tiêu hoa nhiều tiền cho công việc kinh doanh, có thể gặp phải thị phi không muốn. Nhưng sức khỏe tháng này lại tốt, cuộc sống ung dung tự tại có tinh thần lạc quan hơn.

Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng những tháng cuối năm
Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng những tháng cuối năm

11. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 11

Tháng 11 nam tuổi Mậu Thìn nên giữ công việc làm ăn cũ tránh đầu tư để gặp bất lợi, gặp chút khó khăn nhưng không đáng kể. Cẩn thận đến tay chân.

12. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng tháng 12

Tháng 12 gặp được quý nhân phù trợ nên tài lộc và sự nghiệp trên đà phát triển, ổn định. Nhưng sức khỏe có chút vấn đề nhỏ nhưng không xấu chỉ cần nghỉ ngơi là khỏe lại. Về mặt gia định các bạn cần giữ hòa khí gia đạo, dành thời gian vun vén cho gia đình.

Mời bạn tham khảo các tin đăng mua bán đất phong thủy hợp mệnh tại Muaban.net nhé!

Bán đất 3 mặt tiền đường gần chợ mới Long Thành, Đồng Nai
1
  • Hôm nay
  • Thị Trấn Long Thành, Huyện Long Thành
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Đất gần nút vành đai 3 - trong mô hình TOD
2
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi
Bán đất biệt thự Thanh Hà Cienco 5 vị trí đẹp B1.1 BT05-03 giá cả giat
4
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Chuyển nhượng 9000m2 Đất sản xuất kinh doanh khu công nghiệp Lai Xá
1
  • Hôm nay
  • Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán đất Biệt thự dự án Thanh Hà cienco 5 A2.2 BT03-15 tiện KD
4
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
CẦN BÁN LÔ ĐẤT THỊ TRẤN DẦU TIẾNG GIÁ RẺ 565M2 GẦN ĐƯỜNG ĐT744.
12
  • Hôm nay
  • Thị trấn Dầu Tiếng, Huyện Dầu Tiếng
Tôi chính chủ cần bán đất thổ cư
3
  • Hôm nay
  • Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà
Bán 2 mảnh đất chia lô, ngõ 639 ngách 39 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình
Bán đất diện tích 35-40 m2, mặt tiền 3,5-4m, dài 10m, sổ đỏ chính chủ
3
  • Hôm nay
  • Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai
Cần bán đất mặt tiền đường ĐT 6-3, xã Đông Thạnh, Hóc Môn
1
  • Hôm nay
  • Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn
Bán mảnh đất liền kề Đầm Trấu 62m, MT 4,2 m, cách ô tô quay đầu 15 m
1
  • Hôm nay
  • Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
11
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất Củ Chi 5x26=131m2, sổ hồng đã lên hết thổ cư, giá 2,3 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Đất góc 2 mặt tiền chính phạm huy thông(  5 x 18,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9

VIII. Tổng kết và đánh giá Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng

Tổng kết: Là năm trung bình đối với tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng 36 tuổi (Âm lich). vận số sẽ chịu ảnh hưởng của hạn Huỳnh Tuyền. Vào năm 2023 nam tuổi Mậu Thìn sẽ là: mệnh (Kim), thiên can (Quý), địa chi (Mão), gặp phải hạn Thái Tuế, sao chiếu mệnh là mộc Đức, phạm phải hạn tam tai và hoang ốc, vận niên (Hổ nhập nội).

Tổng kết và đánh giá lại trong 1 năm tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng
Tổng kết và đánh giá lại trong 1 năm tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng

Đánh giá: Tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng vẫn còn gặp nhiều bất lợi, về tất cả phương diện nào cũng tồn tại ít nhiều mối nguy hiểm tiềm tàng. Mức độ tương hợp giữa đương số và lưu niên thấp, báo hiệu nhiều điềm trắc trở trong vận trình năm tới. 

Đọc thêm: Người tuổi Tỵ hợp với tuổi nào, khắc tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

IX. Lời khuyên cho Mậu Thìn 1988 nam mạng 2023 từng phương diện

Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích cho chủ mệnh Mậu Thìn cần lưu ý trong năm 2023 để có một năm thật suôn sẻ:

1. Công việc, tiền tài

  • Về công việc: Cũng được quý nhân phù hộ nhưng chủ yếu tất cả mọi việc phải tự tay lo liệu. Khi làm bất cứ việc gì dù nhỏ hay lớn bạn cũng cần phải thận trọng, suy nghĩ và tính toán cho thật kỹ rồi hãy đưa ra quyết định chính xác nhất. Nhất định sự nỗ lực sẽ được trả giá xứng đáng và gặt hái được nhiều thành công. 
  • Về tiền bạc: Tài chính của tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng không mất lý tưởng, các khoản thu vào thì không nhiều. Bạn nên tạm gác tất cả các dự định ấp ủ, đợi tới thời điểm thích hợp rồi hãy làm. Đặc biệt bạn phải đề phòng những kẻ tiểu nhân. 
Lời khuyên cho Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023 từng phương diện
Lời khuyên cho Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2023 từng phương diện

2. Tình duyên

Trong gia đình tình cảm vợ chồng hay xảy ra khắc khẩu làm mất hòa khí, vì vậy bạn cần phải dành nhiều thời gian nhiều cho gia đình. Cân bằng thời gian làm việc và thời gian bên gia đình, hay chia sẻ nhiều điều với bạn đời hay người yêu để giữ gìn nhà cửa êm ấm. 

3. Sức khỏe

Sức khỏe không tốt lắm nhưng cũng không ảnh hưởng nặng. Bạn cần dành thời gian nghỉ ngơi ăn uống điều độ, đi khám sức khỏe định kỳ thường xuyên. Bớt căng thẳng, áp lực trong công việc và cũng nên chú ý đến sức khỏe của những người thân trong gia đình nữa.

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin về tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng, những điều nên làm và nên tránh trong năm 2023. Cuối cùng bạn đừng quên truy cập vào kênh Muaban.net để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thủy, tử vi, cung hoàng đạo,… nhé!

Có thể bạn cũng quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ