Friday, April 19, 2024
spot_img
HomePhong thủyHạn Huỳnh Tuyền 2024: Ý nghĩa, các tuổi gặp hạn và...

Hạn Huỳnh Tuyền 2024: Ý nghĩa, các tuổi gặp hạn và cách cúng giải hạn chuẩn nhất

Vòng đời mỗi người sẽ có 8 niên hạn xuất hiện luân phiên với nhau. Nhưng gọi là hạn, chắc chắn dự báo điềm chẳng lành đến với con người. Trong số đó đại hạn cao nhất có thể kể đến là Hạn Huỳnh Tuyền. Vậy Hạn Huỳnh Tuyền là hạn gì? Xuất hiện vào năm tuổi nào của mỗi người? Cách hóa giải hạn ra sao? Mời bạn khám phá cùng Mua Bán nhé!

Hạn Huỳnh Tuyền
Hạn Huỳnh Tuyền là hạn gì? Ý nghĩa và cách hóa giải hạn năm 2024

I. Hạn Huỳnh Tuyền là hạn gì?

Hạn Huỳnh Tuyền
Hạn Huỳnh Tuyền được hiểu như thế nào?

Tử Vi đẩu số có viết rằng, cuộc đời của mỗi người sẽ gặp phải 8 niên hạn chiếu mệnh, đó là Huỳnh Tuyền, Toán Tận, Diêm Vương, Thiên Tinh, Địa Võng, Ngũ Mộ, Thiên La và cuối cùng là Tam Kheo. Đây đều là những hạn liên quan đến sức khỏe, sự nghiệp và cuộc sống con người. Tùy vào ý nghĩa mà mức độ nặng nhẹ của hạn khác nhau.

Hạn Huỳnh Tuyền có nghĩa là Hoàng Tuyền (suối vàng), theo dân gian kể rằng Hoàng Tuyền là chín dòng sông nhỏ màu vàng ở âm phủ. Vì thế khi nói đến Hoàng Tuyền người ta sẽ nghĩ ngay đến sự ra đi, lâm chung của một con người. Từ ý nghĩa này có thể hiểu Hạn Huỳnh Tuyền khá nặng nề và có liên quan đến việc hao tổn tánh mạng.  

II. Ý nghĩa Hạn Huỳnh Tuyền là hạn tốt hay xấu

Hạn Huỳnh Tuyền
Theo Tử Vi, Huỳnh Tuyền được xem là một đại hạn của con người.

Bạn có thể thấy được những điềm báo về người gặp Hạn Huỳnh Tuyền rất nhiều. Vậy Hạn Huỳnh Tuyền tốt hay xấu? Thì câu trả lời đa phần là tổn hại sức khỏe, tổn thất gia sản và dễ tai bay vạ gió vào thân. Như vậy, Hạn Huỳnh Tuyền là một hạn cực xấu nếu gia chủ được chiếu mệnh cần biết cách mau mau hóa giải hạn này.

Hạn Huỳnh Tuyền được xem là đại hạn về sức khỏe bởi người xưa có câu:

“Huỳnh Tuyền bệnh nặng nguy vong
Tam Kheo đau mắt, đề phòng tay chân”.

Hàm ý câu nói người gặp Hạn Huỳnh Tuyền chiếu mệnh sẽ thường xuyên bị đau đầu chóng mặt, bệnh tật không rõ nguyên nhân có khi dẫn đến tổn tánh mạng.

Nói về đường sự nghiệp, người này nếu làm ăn đến sông nước rất dễ gặp nạn, thất bại. Ngoài ra bản mệnh không nên can thiệp chuyện pháp luật đặc biệt là làm chứng, bảo chứng cho bất kì ai sẽ rất dễ rước họa vào thân.

III. Hạn Huỳnh Tuyền ảnh hưởng gì đến cuộc sống gia chủ?

1. Ảnh hưởng Hạn Huỳnh Tuyền đối với vấn đề sức khỏe

Hạn Huỳnh Tuyền
Khi gặp năm tuổi hạn, bản mệnh sức khỏe sẽ giảm sút đi nhiều.

Bản mệnh gặp hạn sẽ thường xuyên thấy đau đầu, choáng váng không rõ nguyên nhân. Thời gian dài sẽ dẫn đến suy nhược cơ thể, sức khỏe sa sút, không có tinh thần, gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng nhiều đến đời sống sinh hoạt của gia chủ. Ngoài ra Hạn Huỳnh Tuyền còn có lời nhắc nhở đến những tai nạn về nước, nguy cơ thiệt mạng cao.

Xem thêm : Sao Thái Bạch là gì ? Các đặc điểm của sao thái bạch bạn cần biết

2. Ảnh hưởng Hạn Huỳnh Tuyền đối với vấn đề sự nghiệp

Hạn Huỳnh Tuyền
Công việc kinh doanh đường thủy của người Hạn Huỳnh Tuyền không được thuận lợi

Trong Tử Vi có đề cập, Hạn Huỳnh Tuyền đại kỵ đến nước. Nếu bạn có công việc làm ăn kinh doanh liên quan đến sông nước, đường thủy thì tuyệt đối không nên phát triển mạnh vào những năm gặp Hạn Huỳnh Tuyền. Song nếu có những chuyến đi du lịch hay dự tiệc trên du thuyền, di chuyển bằng tàu thủy bạn nên tránh né bởi gia chủ sẽ dễ có nguy cơ gặp tai nạn.

Muaban.net gợi ý cho bạn những công việc đang tuyển dụng hiện nay, truy cập để xem thêm nhiều tin đăng mới nhất: 

Cần người làm thời vụ hoặc lâu dài(CCCD góc làm nhận liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công ty Vận tải Liên Việt cần tuyển Lái xe tải bằng C
2
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
💥CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (ƯU TIÊN NỮ/LGBT) TẠI BÌNH THẠNH
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Cửa hàng ministop gia đình cần tuyển nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tưng Bừng Khai Trương, Hệ Thống Siêu Thị E-mart Cần Tuyển 60 Nhân Viên
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển gấp 2  nhân viên kinh doanh mở rộng thị trường
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
 KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG MỚI CẦN GẤP 15 NAM NỮ🌼🎀
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TẠP VỤ TẠI TÒA NHÀ VĂN PHÒNG  QUẬN 3
2
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển 1 thợ chính, 1 thợ phụ làm tóc hoặc hợp tác, cho thuê tiệm
1
Cần tuyển nam Rửa Xe Máy, thu nhập 1 tháng từ 8 triệu trở lên
11
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Công ty Anh Tuấn Hiệp tuyển 2 phụ xe, lương 7tr+2tr cơm, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
GĐ sếp tuyển giúp việc nhà, nấu ăn, chăm bé, tạp vụ, lương cao
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Tại Cửa Hàng 424 Nguyễn Đình Chiểu , Phường
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Mình Đang Tuyển Gấp A/C Sắp Xếp Hàng Hóa(Không Cần Kinh Nghiệm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Lao động phổ thông Thời vụ và Lâu Dài Trực Quầy Bán Hàng TPHCM
12
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Thiếu người làm. Cần bổ sung nhân viên Bán Hàng, Đóng Gói, Soạn Hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🌸🌸QUẬN BÌNH TÂN : TUYỂN THÊM 03 NAM/NỮ PHỤ SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

3. Ảnh hưởng Hạn Huỳnh Tuyền đối với vấn đề trong cuộc sống

Hạn Huỳnh Tuyền
Người gặp Huỳnh Tuyền chiếu mệnh cần cẩn thận lời ăn tiếng nói.

Khi gặp Hạn Huỳnh Tuyền vào năm tuổi của mình, bản mệnh tuyệt đối phải thận trọng lời ăn tiếng nói, chú ý các mối quan hệ xung quanh. Lời nhắc nhở từ Hạn Huỳnh Tuyền rằng gia chủ sẽ dễ gặp tai bay vạ gió, dễ chuốc họa vào thân nếu không khéo léo ứng xử hoặc làm người bảo chứng, cho người khác mượn tiền. Nếu bạn không cẩn thận sẽ bị thiệt vào thân, bất lợi và có khi tiền mất mà tật mang.

IV. Hạn Huỳnh Tuyền năm 2024 chiếu mệnh nam nữ tuổi nào?

Những điềm báo dữ từ Hạn Huỳnh Tuyền không thể xem thường. Như vậy làm cách nào để biết được bạn có đang nằm trong độ tuổi được chiếu mệnh từ hạn này hay không?

Hạn Huỳnh Tuyền
Vậy nam nữ tuổi nào sẽ gặp Hạn Huỳnh Tuyền?

Cách tính tuổi Hạn Huỳnh Tuyền là xác định giới tính và tuổi âm lịch của gia chủ:

  • Nếu nữ mạng gặp hạn này chiếu mệnh sẽ rơi vào năm 14 tuổi, 23 tuổi, 32 tuổi, 41 tuổi, 49 tuổi, 50 tuổi, 58 tuổi, 67 tuổi, 76 tuổi, 85 tuổi và 94 tuổi.
  • Nếu nam mạng gặp Hạn Huỳnh Tuyền sẽ ở năm 18 tuổi, 27 tuổi, 36 tuổi, 45 tuổi, 54 tuổi, 63 tuổi, 72 tuổi, 81 tuổi, 89 tuổi, 90 tuổi và 98 tuổi.

Vào năm 2024, Hạn Huỳnh Tuyền chiếu mệnh tuổi:

  • Nữ: Giáp Tý (1984), Kỷ Sửu (1949), Ất Mão (1975), Tân Mão (2011), Bính Thìn (1976), Nhâm Ngọ (2002), Đinh Mùi (1967), Quý Dậu (1993), Mậu Tuất (1958)
  • Nam: Nhâm Dần (1962), Mậu Dần (1998), Quý Tỵ (1953), Kỷ Tỵ (1989), Giáp Thân (1944), Canh Thân (1980), Tân Hợi (1971), Đinh Hợi (2007)

Mỗi nam và nữ đều có vòng hạn khác nhau và lặp vòng cùng khác nhau. Do đó bạn cần xác định rõ giới tính của bản mệnh và biết chính xác tuổi âm lịch để tính cho đúng năm niên hạn nhé.

V. Cách cúng giải hạn Huỳnh Tuyền đơn giản 

Tuy Hạn Huỳnh Tuyền là đại hung, nhưng vẫn có cách hóa giải hạn này nếu như bạn biết và làm theo. Vậy cách giải Hạn Huỳnh Tuyền là gì? Mời bạn xem tiếp phần sau đây của Mua Bán.

1. Vấn đề sức khỏe

Hạn Huỳnh Tuyền
Hãy duy trì thói quen ăn uống lành mạnh, tập thể dục thể thao.

Như đã nói ở trên, Hạn Huỳnh Tuyền có lời cảnh báo đến sức khỏe của bản mệnh. Đau đầu, chóng mặt là triệu chứng của một cơ thể không được chăm sóc cẩn thận, không có ăn uống khoa học. Hiểu được điều này, bạn cần chăm sóc bản thân tốt hơn, thường xuyên rèn luyện thể thao, nâng cao sức đề kháng. Ăn uống đúng bữa và khoa học, hạn chế dùng quá nhiều chất kích thích, luôn cho mình không gian nghỉ ngơi thư giãn.

Bên cạnh đó, khi biết mình rơi vào năm có Hạn Huỳnh Tuyền, nên cẩn thận những việc liên quan đến sông nước, đường thủy. Không nên đi lại, tổ chức tiệc tùng trên du thuyền và đặc biệt tránh kinh doanh bằng đường thủy.

2. Vấn đề sự nghiệp

Làm ăn kinh doanh vào năm có Hạn Huỳnh Tuyền nên tuyệt đối tránh xa những nơi có liên quan đến đường thủy vận. Bởi đây là niên hạn kỵ thủy do đó nếu bạn không tin theo rất dễ rước họa vào thân, làm ăn thua lỗ.

Nếu không kinh doanh, bạn cũng đừng tham gia vào những chuyến công tác xa nhà mà phải đi tàu, thuyền. Điềm báo từ niên hạn này nhắc đến bạn rất dễ gặp tai nạn bất ngờ nguy hiểm đến tính mạng, đánh bắt cá xa bờ càng tuyệt đối không.

3. Vấn đề cuộc sống

Hạn Huỳnh Tuyền sẽ ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của bạn. Làm cách nào để hóa giải được điều này?

Hạn Huỳnh Tuyền
Đi theo lối sống thanh tịnh, cân bằng tâm tính để hóa giải đại hạn.

Để giúp bản mệnh tránh khỏi những tai ách được dự đoán từ Hạn Huỳnh Tuyền, bạn cần luôn giữ tâm thanh tịnh, thiện lành, suy nghĩ tích cực hơn. Tránh những cuộc xung đột, cãi vã không cần thiết, kiềm chế cảm xúc và ít nói để không bị tai bay vạ gió. Người xưa nói “cái miệng hại cái thân” do đó tập khắc chế sự nóng nảy, tránh nói lời đả kích người khác.

Đặc biệt bản mệnh không nên cho người khác mượn tiền hoặc đi bảo chứng cho bất kỳ ai. Bởi khi gặp Hạn Huỳnh Tuyền gia chủ sẽ dễ lành ít dữ nhiều, gặp bất lợi cho mình và có khi tiền mất tật mang.

Cách hóa giải niên hạn chiếu mệnh rất đơn giản tuy nhiên có rất nhiều người lại không để ý đến. Bạn hãy học cách sống luôn giữ tinh thần lạc quan, tích cực, làm nhiều việc thiện, tham gia các hoạt động xã hội để tăng trưởng phước cho mình. Như vậy dù cho có gặp hạn xấu đến đâu vẫn sẽ tai qua nạn khỏi, điềm dữ quá lành, đem đến một năm bình an, vô sự.

Vậy là chúng ta đã đi qua hết những thông tin liên quan đến Hạn Huỳnh Tuyền. Mua Bán mong rằng từ bài viết trên đây bạn sẽ có thêm nhiều điều hữu ích cho mình và biết được Hạn Huỳnh Tuyền là hạn gì? Cách hóa giải niên hạn ra sao? Đừng quên truy cập thường xuyên website Muaban.net để tìm thêm nhiều tin tức thú vị khác nhé!

Xem thêm:

Tác giả Thảo Vân

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ