Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomePhong thủyTuổi Ất Hợi hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy

Tuổi Ất Hợi hợp hướng nào? Hướng nhà hợp phong thủy

Từ xưa đến nay, việc chọn hướng nhà được nhiều người quan tâm và tìm hiểu trước khi quyết định xây dựng nhà cửa. Bởi theo phong thủy, ngôi nhà tọa hướng cát sẽ mang lại nhiều tài lộc, phúc khí cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng Muaban.net tìm hiểu tuổi Ất Hợi hợp hướng nào và cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Tuổi Ất Hợi hợp hướng nào
Giải mã hướng nhà hợp phong thủy cho người tuổi Ất Hợi

1. Đôi nét về tuổi Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi thường có bản tính hiền lành, rộng lượng và trung thực. Ngoài ra, họ còn là người ham học hỏi, luôn tự tìm tòi khám phá để mở rộng vốn hiểu biết và nâng cao các kỹ năng cần thiết. Trong công việc, người tuổi Ất Hợi dễ dàng gặt hái được thành công nhờ vào năng lực tốt cũng như thái độ làm việc tích cực.

Đôi nét về tuổi Ất Hợi
Khái quát về người tuổi Ất Hợi

Người tuổi Ất Hợi nổi bật với lối sống trọng tình cảm, họ tốt bụng và luôn sẵn lòng để giúp đỡ mọi người. Họ không có thói quen soi mói hay ganh đua với kẻ khác, thay vào đó họ thường khuyến khích tập thể để phấn đấu cùng nhau phát triển. Nhờ vậy mà người sinh năm Ất Hợi nhận được nhiều sự tin yêu và quý mến từ mọi người xung quanh.

Thông tin chung về gia chủ tuổi Ất Hợi:

  • Năm sinh dương lịch: 1995
  • Năm sinh âm lịch: Ất Hợi
  • Ngũ hành: mệnh Hỏa, nạp âm Sơn Đầu Hỏa (lửa trên đỉnh núi)
  • Quẻ mệnh:
  • Màu sắc hợp:
    • Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng và tím (thuộc hành Hỏa)
    • Màu tương sinh: Màu xanh lục (thuộc hành Mộc)
  • Con số may mắn:
    • Nam mạng: Số 2, 5, 8 và 9
    • Nữ mạng: Số 1, 6 và 7

 2. Tuổi Ất Hợi hợp hướng nào?

Theo quan niệm phong thủy, ngôi nhà tọa hướng cát sẽ mang đến cho gia chủ tuổi Ất Hợi cuộc sống sung túc và bình an. Ngược lại, ngôi nhà tọa hướng kiêng kỵ lại gieo rắc nhiều nỗi tai ương và mối hiểm họa không thể ngờ tới. Vì vậy, khi có ý định xây dựng nhà ở, chủ nhà tuổi Ất Hợi có thể tham khảo những hướng nhà tốt dưới đây.

2.1. Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi – Nam mạng

Xem tử vi cho thấy nam mạng tuổi Ất Hợi thuộc cung Khôn, Tây tứ mệnh. Vì vậy, nam gia chủ có thể tham khảo những hướng nhà mang lại phúc khí và tài lộc như sau:

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Phong thủy ngôi nhà hướng Đông Bắc sẽ mang lại nguồn cát khí lớn cho gia chủ, giúp công việc làm ăn của chủ nhà ngày càng thuận buồm xuôi gió và trở nên giàu sang, phú quý.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Ngôi nhà tọa hướng Diên Niên sẽ gắn kết các thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn. Bên cạnh đó, hướng cát này còn hỗ trợ gia chủ trong việc mở rộng thêm nhiều mối quan hệ xã hội hài hòa.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Đây là hướng nhà mang ý nghĩa cát tường, giúp gia chủ duy trì thể trạng tốt, giảm thiểu bệnh tật và đẩy lùi vận xấu.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Hướng nhà Phục Vị mang đến cho gia chủ cuộc sống bình yên và hạnh phúc, đồng thời hướng nhà này còn có thể giải trừ điềm rủi và thu hút lộc khí vào nhà.
Tuổi Ất Hợi hợp hướng nào
Giải mã tuổi Ất Hợi hợp hướng nào?

2.2 Hướng nhà hợp tuổi Ất Hợi – Nữ mạng

Theo tử vi, nữ mạng sinh năm Ất Hợi thuộc cung Khảm, Đông tứ mệnh. Sau đây là những hướng nhà mang ý nghĩa tích cực, giúp chiêu đón tài lộc mà nữ chủ nhà tuổi Đinh Hợi có thể cân nhắc:

  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Đây là hướng nhà biểu trưng cho sự thịnh vượng và tài lộc. Do đó, phong thủy ngôi nhà hướng Đông Nam sẽ giúp công việc làm ăn của gia chủ không ngừng phát triển, thu về khoản lợi nhuận lớn.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Sống trong ngôi nhà tọa hướng Diên Niên, các thành viên trong nhà luôn biết nhường nhịn và yêu thương nhau. Nhờ vậy mà tổ ấm luôn tràn ngập niềm vui, đong đầy hạnh phúc.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Phong thủy ngôi nhà hướng Đông giúp gia chủ có được tinh thần minh mẫn và sáng suốt, đồng thời giúp người trong gia đình có được sức khỏe tốt, đẩy lùi mọi bệnh tật.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Khi xây nhà tọa hướng Phục Vị, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống bình an và suôn sẻ, công việc hanh thông, nhà có của ăn của để.

Tham khảo thêm: Tuổi Quý Mùi hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

3. Hướng nhà xấu cần tránh cho tuổi Ất Hợi

Phong thủy ngôi nhà tọa hướng nào cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến vận khí của gia chủ, vì vậy cân nhắc thật kỹ trước khi xây dựng nhà cửa là một điều vô cùng cần thiết. Bên cạnh những hướng nhà mang lại phúc khí cho gia chủ thì vẫn tồn tại song song những hướng nhà xung khắc mà nam/nữ chủ nhà tuổi Ất Hợi cần tránh, cụ thể như sau:

Mạng Hướng Ý nghĩa
Nam Ất Hợi Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh) Nhà tọa hướng Tuyệt Mệnh gây nguy hại đến sức khỏe gia đình, bệnh tật quấn quanh, vận trình sự nghiệp tụt dốc không phanh.
Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ) Cuộc sống gặp nhiều trắc trở, gia chủ thường bị kẻ tiểu nhân lập mưu bày kế để hạ bệ danh tiếng, gieo nỗi thị phi.
Hướng Đông (Họa Hại) Gây đứt gãy các mối quan hệ mà gia chủ đã cố gắng xây dựng, đồng thời bị vận xấu đeo bám khiến của cải hao hụt đáng kể.
Hướng Nam (Lục Sát) Công việc làm ăn dễ gặp thất bại khiến tài chính gia đình bị thất thoát đáng kể. Gia chủ rơi vào sầu não vì hay dính vào các vụ kiện tụng.
Nữ Ất Hợi Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh) Gieo rắc nhiều nỗi tai ương lên vận mệnh gia đình. Gia chủ lao đao vì bệnh tật, sự nghiệp có nguy cơ lụn bại.
Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ) Các mối quan hệ trong gia đình không thể hòa hợp được. Gia chủ dễ bị kẻ gian lọc lừa gây hao tài tốn của.
Hướng Tây Bắc (Lục Sát) Đời sống của gia chủ bị bủa vây bởi nhiều điều thị phi, tai tiếng. Con đường công danh gập ghềnh lắm trở ngại.
Hướng Tây (Họa Hại) Tình trạng hôn nhân của gia chủ dễ bị rạn nứt, các mối quan hệ xã hội kém hài hòa và công việc làm ăn trì trệ.

4. Cách bố trí nhà ở cho tuổi Ất Hợi

Ngoài việc chọn hướng cho ngôi nhà thì cách bố trí bếp ăn, bàn thờ, bàn làm việc hay giường ngủ trong nhà cũng ảnh hưởng rất nhiều đến tài vận của gia chủ. Mời các bạn cùng tham khảo cách bố trí nhà cửa chiêu tài, đón lộc cho người tuổi Ất Hợi trong phần tiếp theo của bài viết này.

4.1 Hướng bếp tốt cho tuổi Ất Hợi

Khi chọn hướng bếp gia chủ tuổi Ất Hợi nên cân nhắc nguyên tắc “tọa hung hướng cát” bởi quan niệm phong thủy cho rằng ngọn lửa trong bếp sẽ thiêu đốt điềm xấu, mang đến những điều tốt lành và cát khí cho cả gia đình.

Hướng bếp tốt cho tuổi Ất Hợi
Người tuổi Ất Hợi hợp hướng bếp nào?

Hướng bếp tốt đối với nam mạng tuổi Ất Hợi:

  • Tọa Đông (Họa Hại) hướng Tây (Thiên Y): Chọn đặt bếp hướng Tây sẽ giúp nâng cao sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Không những thế, vị trí hướng bếp này còn có thể xua đuổi tà khí, sát khí quanh quẩn trong nhà rất tốt.
  • Tọa Đông Nam (Ngũ Quỷ) hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng bếp này có tác động tích cực đến các mối quan hệ trong gia đình. Mọi bất đồng quan điểm được hóa giải, từ đó các thành viên trong nhà càng thêm gắn kết bền chặt.

Hướng bếp tốt đối với nữ mạng tuổi Ất Hợi:

  • Tọa Tây Bắc (Lục Sát) hướng Đông Nam (Sinh Khí): Phong thủy bếp tọa Lục Sát hướng Sinh Khí có khả năng kích tài tăng lộc vào nhà, đồng thời còn giúp gia chủ giải trừ tai ương, điềm rủi trong tương lai.
  • Tọa Tây (Họa Hại) hướng Đông (Thiên Y): Đây là hướng bếp mang lại lộc khí và phước lành cho gia chủ. Giúp bảo vệ gia đình khỏi những mưu tính ám hại của kẻ tiểu nhân, từ đó cuộc sống gia đạo ngày càng ấm êm, hạnh phúc.

Tham khảo thêm: Tuổi Bính Tý hợp hướng nào? Hướng nhà kích tài tăng lộc

4.2 Hướng giường ngủ hợp tuổi Ất Hợi

Theo phong thủy, chọn giường ngủ hợp tuổi không chỉ giúp gia chủ thư giãn cơ thể, cải thiện sức khỏe mà còn mang lại nhiều điều tốt lành và vượng khí. Dưới đây là bảng gợi ý hướng giường ngủ mang ý nghĩa tích cực mà chủ nhà tuổi Ất Hợi có thể tham khảo:

Hướng giường ngủ hợp tuổi Ất Hợi
Chọn hướng giường ngủ tốt giúp gia chủ tuổi Ất Hợi cải thiện tình trạng sức khỏe
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Cuộc sống gia chủ viên mãn, vạn sự tiến triển hanh thông, phúc lộc đầy nhà. Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Giúp vận trình sự nghiệp của gia chủ thăng tiến vượt bậc, công việc làm ăn xuôi chèo mát mái.
Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Tình cảm gia đình đong đầy, các thành viên trong nhà chăm lo và quan tâm lẫn nhau. Hướng Nam (Diên Niên): Cải thiện các mối quan hệ trong nhà và ngoài xã hội, gia chủ tận hưởng cuộc sống thư thái và an lạc.
Hướng Tây (Thiên Y): Giúp cải thiện giấc ngủ và tăng cường thể trạng tốt. Hướng Đông (Thiên Y): Gia chủ nhận được phúc khí trời ban, đồng thời được quý nhân dẫn đường soi bước.
Hướng Tây Nam (Phục Vị): Nâng cao sức khỏe tinh thần, mang lại cho gia chủ ý chí quyết tâm bền vững. Hướng Bắc (Phục Vị): Công việc của chủ nhà được giải quyết êm đẹp, mọi trở ngại dần tan biến.

Lưu ý: Gia chủ không nên bố trí giường hướng thẳng cửa ra vào của phòng ngủ bởi lẽ vị trí này có phong thủy kiêng kỵ. Ngoài ra, không nên đặt gương chiếu trực diện vào giường ngủ, điều này mang ý nghĩa tâm linh không tốt.

4.3 Hướng bàn làm việc hợp tuổi Ất Hợi

Bố trí hướng bàn làm việc hợp phong thủy có ảnh hưởng tích cực tới sự nghiệp và tài vận của người tuổi Ất Hợi. Dưới đây là những hướng bàn việc tốt nhất dành cho nam và nữ mạng sinh năm Ất Hợi, mời các bạn cùng theo dõi:

Hướng bàn làm việc hợp tuổi Ất Hợi
Hướng bàn làm việc tốt ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp của người tuổi Ất Hợi
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc: Hướng bàn làm việc giúp công việc làm ăn của chủ nhà phất lên như diều gặp gió. Hướng Đông Nam: Thu hút vượng khí và may mắn đến cho gia chủ.
Hướng Tây Bắc: Sự nghiệp phát triển nhờ vào những mối quan hệ xã hội tốt đẹp. Hướng Nam: Công việc của gia chủ đạt nhiều thành tựu, được bạn bè đồng nghiệp tin cậy và tín nhiệm.
Hướng Tây: Hỗ trợ duy trì sức khỏe tốt để gia chủ có thể xử lý ổn thỏa mọi vấn đề phát sinh trong công việc. Hướng Đông: Bàn làm việc hướng Đông giúp chủ nhà tăng cường thể trạng, nâng cao năng suất trong công việc.
Hướng Tây Nam: Thúc đẩy tinh thần lao động nhiệt huyết, giúp gia chủ đạt được nhiều kết quả như kỳ vọng. Hướng Bắc: Hỗ trợ trí lực, thoải mái tinh thần giúp gia chủ hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

4.4 Hướng bàn thờ tuổi Ất Hợi

Việc chọn hướng đặt bàn thờ được phần đông gia chủ quan tâm và tìm hiểu với mong cầu vạn sự bình an và những điều tốt lành sẽ đến. Gia chủ tuổi Ất Hợi có thể tham khảo những hướng bàn thờ hợp tuổi dưới đây nhằm tránh phạm phải hướng thờ cúng kiêng kỵ, cụ thể như sau:

Hướng bàn thờ tuổi Ất Hợi
Tìm hiểu những hướng bàn thờ hợp tuổi Ất Hợi
Nam mạng Nữ mạng
Hướng Đông Bắc: Mang đến nguồn năng lượng cát khí cho gia đình, phù trợ công việc làm ăn của gia đình phát triển thuận lợi. Hướng Đông Nam: Hướng bàn thờ này giúp chiêu đón tài lộc rất tốt, phước khí đầy nhà.
Hướng Tây Bắc: Khi bàn thờ tọa hướng Tây Bắc, con cháu trong nhà sẽ luôn hòa thuận và đức độ. Hướng Nam: Củng cố mối quan hệ hôn nhân bền vững, giúp gắn kết tình cảm láng giềng.
Hướng Tây: Giúp cải thiện sức khỏe của các thành viên trong nhà, tháo gỡ vận xấu, hạn chế bệnh tật. Hướng Đông: Nơi thờ cúng hướng Đông giúp gia chủ và người trong nhà duy trì sức khỏe ổn định, có thể vượt qua bạo bệnh
Hướng Tây Nam: Gia đình sẽ luôn hạnh phúc và bình yên khi bố trí hướng bàn thờ Tây Nam. Hướng Bắc: Hướng bàn thờ phù hộ con cháu trong gia đạo học hành tiến bộ, công việc hanh thông.

Lưu ý: Cần bố trí bàn thờ tại nơi đủ thanh tịnh và tôn nghiêm, vì vậy gia chủ không nên đặt nơi thờ cúng tâm linh dưới chân cầu thang hoặc ngay lối lưu thông trong nhà. Ngoài ra, tránh bố trí bàn thờ hướng thẳng hoặc tựa lưng vào khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh.

4.5 Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Ất Hợi

Nguyên tắc “tọa hung hướng cát” được áp dụng rộng rãi trong việc chọn hướng nhà tắm, nhà vệ sinh, điều này cho phép xua đuổi luồng khí không tốt ra khỏi không gian nhà ở, cụ thể:

Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh tuổi Ất Hợi
Căn cứ theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát” để chọn hướng nhà tắm hoặc nhà vệ sinh
  • Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh phù hợp với nam chủ nhà tuổi Ất Hợi:
    • Tọa Đông hướng Tây 
    • Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc
  • Hướng nhà tắm, nhà vệ sinh phù hợp với nữ chủ nhà tuổi Ất Hợi:
    • Tọa Tây hướng Đông
    • Tọa Tây Bắc hướng Đông Nam
Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán nhà đất hợp phong thủy tại website Muaban.net

Cần bán nhà Võng Thị - 3 mặt thoáng
10
  • Hôm nay
  • Phường Bưởi, Quận Tây Hồ
Bán nhà đường 7m Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, 4x16m, 4 tầng
8
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
CHÍNH CHỦ BÁN khách sạn số 10 tầng số 7 Cửa Đông
10
  • Hôm nay
  • Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất + nhà ở cấp 3 + nhà xưởng (đang cho thuê) mặt tiền đường số 12
0
  • Hôm nay
  • Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
9
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
  • 54 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
3 tỷ 650 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
CHÍNH CHỦ CẦN BÁN NHÀ NGUYỄN GIA TRÍ Q.BÌNH THẠNH. GIÁ BÁN 1TỶ8 / 54M2
5
  • Hôm nay
  • Phường 25, Quận Bình Thạnh
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
CHÍNH CHỦ BÁN Khách sạn 7 tầng, 40 Mã Mây
8
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Chính chủ bán nhà mặt phố Thụy Khuê, DT 304 m2, gần trường, chợ, BV
16
  • Hôm nay
  • Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ
Bấp19.835m2 đất, mặt tiền 87m, lộ 6m tiếp giáp mặt tiền sông
10
  • Hôm nay
  • Xã Thạnh Phước, Huyện Thạnh Hoá
Bán nhà phố Quận 7 chỉ 1 căn duy nhất giá cực sốc
4
Bán nhà phố Quận 7 chỉ 1 căn duy nhất giá cực sốc
  • 92,4 m² -
  • 4 PN -
  • 3 WC
12 tỷ 850 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thuận Tây, Quận 7
CHÍNH CHỦ BÁN GẤP NHÀ CÓ 29 PHÒNG TRỌ ĐANG CHO THUÊ THU NHẬP 75TR/TH
6
  • Hôm nay
  • Phường Linh Chiểu, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Đại hạ giá nhà mặt tiền Đường Số 8 KDC Lý Phục Man, Quận 7, 4x25m, 4L
21
  • Hôm nay
  • Phường Bình Thuận, Quận 7
Bán căn Shophouse Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phong, Quận 7
Bán nhà hẻm xe tải Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh
27
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Bán nhà chính chủ Khu phố Tây - phường Phạm Ngũ Lão, q1, Tp. HCM
11
  • Hôm nay
  • Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

5. Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Ất Hợi

Những người quan tâm và tìm hiểu về phong thủy đa phần đều hiểu được những lợi ích mà hướng nhà cát khí mang lại. Tuy nhiên, nếu chọn mua hoặc xây dựng nhà cửa phạm phải hướng xấu, gia chủ tuổi Ất Hợi có thể tham khảo những cách hóa giải khi hướng nhà không hợp tuổi phổ biến dưới đây:

  • Sử dụng gương bát quái: Được mệnh danh là vật phẩm phong thủy có công dụng trấn áp tà khí cực hữu hiệu, gương bát quái bảo vệ gia đình khỏi luồng hắc khí trong không gian nhà ở.
  • Dùng cửa phụ: Đây là một trong những cách hóa giải hướng nhà xấu được nhiều hộ gia đình áp dụng hiện nay. Lắp đặt thêm cửa phụ để phục vụ mục đích ra vào, thay thế cho cửa chính nhằm giúp đẩy lùi các luồng tà khí ra khỏi ngôi nhà.
Cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Ất Hợi
Một số phương pháp hóa giải hướng nhà không hợp tuổi Ất Hợi hiệu quả
  • Dùng vật dụng có sắc màu hợp phong thủy: Căn cứ vào thuyết ngũ hành tương sinh, chủ nhà nên chọn những loại vật phẩm mang sắc màu tương sinh với mệnh số của bản thân để có thể hóa giải điềm xấu và tai ương.
  • Trồng nhiều cây xanh: Không chỉ tạo nên không gian xanh – sạch – đẹp hơn, việc trồng thêm cây xanh còn có thể giúp chiêu đón tài lộc vào nhà.
  • Thay đổi phương hướng của bếp ăn, bàn làm việc, giường ngủ: Hướng của bàn thờ, bếp ăn, bàn làm việc,… có ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình. Vì thế, việc điều chỉnh những hướng này có thể kìm hãm, áp chế nguồn năng lượng tiêu cực quẩn quanh trong nhà.

Lưu ý: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không phải ý kiến của chuyên gia.

Như vậy, toàn bộ thông tin chi tiết về tuổi Ất Hợi hợp hướng nào đã được Muaban.net chia sẻ đến quý bạn đọc thông qua bài viết này. Hy vọng với những thông tin hữu ích mà bài viết cung cấp có thể giúp gia chủ tuổi Ất Hợi chọn được hướng nhà tốt nhằm mang lại nhiều phúc khí và may mắn. Hãy thường xuyên truy cập website Muaban.net để cập nhật những bài viết mới nhất về phong thủy và rất nhiều chuyên mục thú vị khác nữa bạn nhé!

Xem thêm:

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ