Friday, May 3, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử Vi Bính Dần 1986 năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Kim Lâu,...

Tử Vi Bính Dần 1986 năm 2024 Nữ Mạng: Phạm Kim Lâu, Hoang Ốc

Tử Vi Bính Dần 1986 Nữ mạng năm 2024 cho thấy bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc, bản mệnh sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Để tìm hiểu rõ hơn tình hình sự nghiệp, tài lộc và tinh duyên. Hãy cùng Mua Bán luận giải chi tiết tử vi Bính Dần 1986  năm 2024 thông qua qua bài viết dưới đây nhé.

Tử vi Bính dần 1986 Nữ mạng năm 2024

1. Tổng quan Tử Vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng

Xem tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 là chủ đề được khá nhiều người quan tâm khi muốn dự đoán vận mệnh cuộc đời mình trong năm mới. Hãy cùng nhìn lại tổng quan về tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng dựa trên những thông tin chính xác nhất mà muaban.net thu nhập được. 

Năm sinh 1986
Tuổi âm  39 tuổi
Tuổi can chi Bính Dần 1986
Xem mệnh ngũ hành Lư Trung Hỏa ( Lửa trong lò)
Thiên can Giáp
Địa chi Thìn
Cung mệnh Nữ cung Khảm
Xem mệnh ngũ hành 2024 Phú Đăng Hỏa
Sao chiếu mệnh năm 2024 Mộc Đức ( Mộc tinh)

Xem thêm: Tử vi Bính Dần 1986 nam mạng năm 2024: Sự nghiệp ổn đinh, quý nhân phù trợ

2. Bình giải tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 

Điểm nổi bật của tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 lòng dũng cảm, tính cạnh tranh tính khó đoán. Họ rất dũng cảm và hoang dã. Bản năng nổi loạn ý chí sắt đá kết hợp thể khiến quý nữ rắc rối, nhưng đâu cũng thể tia sáng dẫn đến thành công. 

2.1. Công việc, sự nghiệp

Nhìn chung, năm 2024 sẽ một năm tương đối may mắn đối với công việc, sự nghiệp của nữ mạng Bính Dần. Nếu gia chủ làm việc chăm chỉ, may mắn sẽ đến, nhiều tiềm năng thăng tiến trong công việc. Bên cạnh đó trong năm này chủ mệnh được quý nhân hỗ trợ nên thêm phần hanh thông.

Công việc, sự nghiệp
Công việc, sự nghiệp

2.2. Tài chính

Về vấn đề tài chính, luận giải tử vi cho thấy nữ mạng tuổi Bính Dần có thể xuất hiện mốt số nguồn thu nhập bất ngờ thế nhưng tình hình tài chính vẫn chưa gọi là thuận lợi, tiền bạc của cải quý nữ làm ra chủ yếu được sử dụng và chi tiêu cho các hoạt động mu sắm trong nhà và gia đình.

2.3. Tình duyên, gia đạo

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 cho hay về vấn đề tình duyên, gia đạo sẽ không được như ý muốn, vợ chồng thường xảy ra cãi vã, liên tục đau đầu vì vấn đề con cái, tiêu tốn tiền tại…Người độc thân vẫn chưa tìm được người bạn đời của mình. Ngoài ra bản mệnh cần lưu ý trong năm gia đình có thể xảy ra tang sự đáng buồn.

Tình duyên, gia đạo
Tình duyên, gia đạo

2.4. Sức khỏe

Năm nay, quý nữ Bính Dần 1986 hết sức lưu ý về vấn đề liên quan đến xe cộ và bệnh lưu thông đường máu. Chủ mệnh cần có chế độ ăn uống khoa học và tập luyện hợp lý giúp cân bằng sức khỏe giảm đi tình trạng căng thẳng, đau đầu. Ngoài ra, ở độ tuổi này gia chủ cũng nên chú ý hơn đến ngoại hình của mình  tập yoga thường xuyên để thể luôn năng lượng, căng tràn sức sống.

Xem thêm: Tử vi Nhâm Dần 1962 nữ mạng năm 2024: Một năm đầy gian truân

3. Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 xét theo thiên can ngũ hành

Theo các chuyên gia tử vi tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 sẽ mang đến nhiều cơ hội và thách thức. Gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nên biết cách tiến lùi trong mọi chuyện để hạn chế những điều không may mắn đến với bản thân.

3.1. Ngũ hành

Nhìn vào tử vi Bính Dần nữ mạng năm 2024, có thể thấy những người sinh năm này thuộc ngũ hành Hỏa, họ cũng mối quan hệ tương thích (tốt) với năm Giáp Dần cũng thuộc ngũ hành tương ứng của lửa. 

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 xét theo ngũ hành
Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 xét theo ngũ hành

Vào năm 2024, Bính Dần 1986  mối liên hệ chặt chẽ với bạn bè, đồng nghiệp từ đó có cơ hội mở rộng về cơ hội làm ăn của mình. Nếu gia chủ  một kế hoạch mới hãy thực hiện nó tin rằng sẽ đem đến tài lộc. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng tình hình tài chính cuối năm không còn tốt như trước. Bên cạnh đó đây là năm Giáp Thìn sức khỏe của người mệnh Hỏa cũng khá tốt.

3.2. Thiên can

Thiên can của nữ mạng Bính Dần là Bính – hành Hỏa kết hợp với năm nay là thiên can Giáp – hành Mộc tạo nên mối quan hệ Bình Hòa. Chủ luận tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 sẽ gặp khó khăn, khó mà thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuy nhiên vận hạn quý nữ Bính Dần cũng sẽ giảm bớt phần nào nhờ ngũ hành Mộc năm 2024 tương sinh với ngũ hành Hỏa của người nữ thuộc can Bính, vì thế nên những người độ tuổi này sẽ nhận được sự giúp đỡ công việc từ quý nhân trong suốt cả năm. Hơn nữa, việc mở rộng công việc cũng mang lại lợi ích.

Xem thêm: Tử vi tuổi Dần 2024: Nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi

3.3. Địa chi

Nhìn vào tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024, thấy rằng địa chi của người tuổi này liên quan đến Bình Hòa. Nói cách khác cuộc sống của bản mệnh khá trầm lặng và không có gì biến động. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng do ngũ hành Thổ năm 2024  ngũ hành Thổ của những người sinh năm Dần mâu thuẫn nhau nên việc thay đổi công việc thường không diễn ra như dự tính dễ gặp bất lợi.

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 xét theo địa chi
Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 xét theo địa chi

3.4. Cung phi

Theo tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024, cung phi Khảm của tuổi thuộc Thủy gặp cung phi Chấn thuộc Mộc của năm 2024 sinh ra Thiên Y. Luận giải cho thấy các phương diện đều gặp được may mắn và hanh thông do được quý nhân giúp đỡ. Thế nhưng, ngũ hành Thủy của tuổi lại Tương Sinh với ngũ hành Mộc năm 2024 nen gia chủ cần phải phải tiêu hao về tài chính.

4. Xem sao hạn của tuổi Bính Dần năm 2024

Các sao hạn mỗi năm đều khác nhau, năm sao tốt, năm sao xấu. Việc nhìn thấy sao hạn thực hiện các nghi lễ cúng tế sao sẽ giúp giảm bớt hạn hán, hóa giải một phần năng lượng xấu của sao xấu hoặc tăng cường năng lượng tốt lành của sao tốt sẽ giúp năm mới thành công tốt đẹp. 

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 nữ mạng năm 2024: Nhiều cơ hội và thức thách

4.1. Sao chiếu mạng

Sao chiếu mệnh của tuổi Bính Dần 1986 nữ mạng là sao Mộc Đức.

Sao Mộc Đức là một trong những ngôi sao mang lại may mắn và thịnh vượng. Tháng 10 và tháng 12 được coi là thời điểm đặc biệt tốt để thực hiện các kế hoạch cá nhân. Thành công có thể đến bất ngờ và bất ngờ. Tuy nhiên, nữ mạng này nên chú ý chăm sóc sức khỏe trong tháng 2 và tháng 5 để phòng ngừa bệnh tật.

Sao chiếu mạng
Sao chiếu mạng

4.2. Hạn tuổi

Nữ mạng tuổi Bính Dần 1986 năm 2024 có hạn Tam Kheo ( tiểu hạn) cho biết đây là một năm gia chủ gặp vấn đề về sức khỏe. Nên chú trọng về các bệnh liên quan đến xương khớp. Không nên du lịch trong năm này, tránh những va chạm đến tay chân.

Xem thêm: Luận giải tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024 chuẩn xác nhất

4.3. Tứ trụ

Thiên Hòa  Địa Hòa: Vận mệnh của người phụ nữ sinh năm Bính Dần 1986 sẽ không phát triển tích cực về nhiều mặt trong cuộc sống. Sức khỏe đòi hỏi sự chú ý đặc biệt, nguy mắc bệnh tật. Năm nay cũng không như mong đợi về mặt gia đình.

Tứ trụ
Tứ trụ

4.4. Vận niên

Theo tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 có vận niên Thử Quy Điền tượng trưng cho hình ảnh con chuột bò trở lại ruộng lúa. Đây là năm mà công việc của người này sẽ được quý nhân ủng hộ. Danh tiếng và tiền bạc được khuyến khích. Tuy nhiên, để đạt được kết quả lâu dài, mọi công việc đều phải được thực hiện cẩn thận và cẩn thận.

4.5. Cách hóa giải sao hạn

  • Về sức khỏe: Theo tử vi, lời khuyên dành cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986 nên chú trọng rèn luyện sức khỏe, tăng cường tập luyện. Cẩn thận trong các hoạt động hay công việc có độ rủi ro cao.
  • Về tinh thần: Gia chủ nên hòa nhã trong giao tiếp, điềm tĩnh lắng nghe vấn đề, tỉnh táo giải quyết tình huống để tránh lợi dụng hay gặp rắc rối. Bỏ qua những tiểu tiết nhỏ nhặt, giữ tinh thần nhẹ nhàng, thanh thản.
  • Về thiện nguyện: Năng nổ trong các hoạt động tình nguyện, chủ động giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, trao đi với tinh thần tự nguyện.
Cách hóa giải sao hạn
Cách hóa giải sao hạn

Xem thêm: Tử vi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm 2024: Công việc có nhiều thay đổi

5. Luận giải lá số tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng theo 12 tháng

  • Tháng 1: Hoạt động tài chính tháng đầu năm không được tốt. Công việc sẽ diễn ra bình thường, gia chủ cần chú ý sức khỏe của bố mẹ cũng như người thân có thể không được tốt.
  • Tháng 2: Trong tháng này gia chủ sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ người thân, bạn bè. Về gia đạo nên lưu ý sẽ xảy ra mâu thuẫn, thiếu hòa hợp hoặc bất hòa đặc biệt là vợ chồng.
  • Tháng 3: Luận tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024 nữ mạng cho thấy tài chính mưu cầu trong tháng này cơ bản bình thường. Kiếm được ra tiền bạc nhưng lại tiêu pha nhiều cho làm ăn hay chi tiêu cho nhà cửa chỗ ở. Tình cảm của gia đạo cũng như mọi việc trong nhà bình thường.
  • Tháng 4: Gặp nhiều khó khăn xui xẻo, dễ dẫn đến mâu thuẫn. Ngoài ra, hãy đề phòng những tranh cãi và tai nạn trong tháng này. Các vấn đề trong hôn nhân dễ xảy xung đột.
  • Tháng 5: Đây là tháng của sự may mắn về tài chính, công việc gặp nhiều thành công. Mối quan hệ hôn nhân trở nên hạnh phúc, hòa thuận.
  • Tháng 6: Theo tử vi tuổi Bính Dần 1986 năm 2024 nữ mạng dự kiến ​​sẽ gặp may mắn về tài chính, mọi việc dễ dàng hơn. Công việc kinh doanh rất tốt nhờ sự giúp đỡ của quý nhân và sự phát triển, mở rộng. Về gia đạo nhận được nhiều tin vui.
  • Tháng 7: Thất thoát tiền bạc, làm ăn khó khăn vì thế kèm theo tài chính eo hẹp. Bản mệnh nên lưu ý không nên cho người khác vay mượn. Gia đình xảy ra những chuyện đáng buồn.
  • Tháng 8: Gặp khó khăn trong công việc, tài chính nhưng bù lại chủ mệnh sẽ được quý nhân hỗ trợ. Tháng này gia đình sẽ đón nhận tin vui, mọi chuyện sẽ diễn ra tương đối suôn sẻ với các cặp đôi có thể gặp nhiều may mắn.
  • Tháng 9: Việc kinh doanh có thể bị cản trở hoặc do người khác gây ra. Vì vậy, bạn không nên mở rộng hoặc thay đổi hoạt động kinh doanh của mình. Tình duyên không tốt, nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Hãy cẩn thận với những kẻ phá hoại tình cảm trong tháng này.
  • Tháng 10: Theo tử vi người tuổi Dần năm 2024, công việc nhìn chung sẽ ổn định và bình thường trong tháng này. Mặc dù đã có những cải tiến nhưng vẫn chưa đạt được kết quả như mong muốn. Tình cảm tháng này tương đối tốt, mọi việc diễn ra tốt đẹp, bạn sẽ nhận được tin vui.
  • Tháng 11: Vận may tài chính sẽ đến trong tháng này thế những vẫn phải nổ lực để đạt kết quả như mong muốn. Hòa khí giữa những người thân trong nhà gia chủ êm đềm và rất tốt đẹp. Tháng 12: Theo tử vi tuổi Dần 1986, tài lộc trong tháng này sẽ có những không như kì vọng, mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình không được tốt. =

Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu mua bán đất phong thủy, tham khảo ngay:

Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Đất ở chính chủ - Cao Xá - Hoài Đức - Đất đầu tư
5
  • Hôm nay
  • Xã Đức Thượng, Huyện Hoài Đức
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Đất 1 xẹt phạm Huy Thông P6 Gò vấp ( 4 x 20,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán cặp nền đất ở tại dự án Khu Dân Cư Cát Lái, Phường Cát Lái, Quận 2
7
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Bán đất tại thôn 2 xã Vạn Phúc, H.Thanh Trì, Hà Nội, đường bìa thôn
1
  • Hôm nay
  • Xã Vạn Phúc, Huyện Thanh Trì
Bán đất ở ô góc vip 3 mặt tiền tại thôn Thố Bảo, xã Vân Nội, Đông Anh
11
  • Hôm nay
  • Xã Vân Nội, Huyện Đông Anh
Bán nhà xưởng mặt tiền Tân Hiệp 4, đang cho thuê 30tr/tháng
8
  • Hôm nay
  • Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn
Tuyệt phẩm,tin thật chính chủ,đất 5*34m Tân Túc,Bình Chanh,HCM 3.1 Tỷ
12
  • Hôm nay
  • Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh
Duy nhất lô giá rẻ đầu tư dự án: 115tr/m2. Huy Hoàng - Thế Kỷ - Phú Nh
2
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức - Quận 2
Chính chủ bán đất, ô đất tiếp giáp đường 13,5m
3
  • Hôm nay
  • Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông
Cần Bán Gấp Lô Đất 120m2 Giá 1ty650 SHR Nằm Trong KDC Bình Hưng
1
  • Hôm nay
  • Xã Bình Chánh, Huyện Bình Chánh
Đất SKC thị trấn Đức Hoà Long An
4
  • Hôm nay
  • Xã Đức Lập Hạ, Huyện Đức Hoà
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
4
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
  • 530 m²
3 tỷ 100 triệu
  • Hôm nay
  • Phường BLao, TP. Bảo Lộc
Bán đất khu dân cư xã Bình Lợi, Bình Chánh, đường 8m, 1000m2, 1,95 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh

6. Phong thủy tuổi Bính Dần 1986 năm 2024

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh nhiều thăng tiến trong sự nghiệp tài chính. Hãy tận dụng hội này để phát triển công việc của mình, tạo thêm thu nhập khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn. Nữ mạng sinh năm 1986 cũng cần cẩn thận với các bệnh về xương, khớp, máu. 

Phong thủy tuổi Bính Dần 1986 năm 2024
Phong thủy tuổi Bính Dần 1986 năm 2024

6.1. Màu hợp tuổi

Màu hợp tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024: Màu hồng và màu vàng. Khi sử dụng hai gam màu này sẽ mang đến tài lộc và may mắn cho chủ mệnh.

6.2. Hướng xuất hành

Mùng 1 tết chủ mệnh nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào khoảng thời gian từ 3h tới 5h sáng và từ 7h tới 9h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

6.3. Tuổi xông nhà

Theo tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024, gia chủ sẽ không thuận lợi trong việc xây nhà trong năm nay. Tuy nhiên, các tuổi xông nhà hợp với gia chủ sinh năm Bính Dần như: Tân Dậu 1981 (Tốt), Kỷ Dậu 1969 (Tốt), Canh Tý 1960 (Khá), Kỷ Hợi 1959 (Khá), Nhâm Ngọ 2002 (Khá), …

Tuổi xông nhà
Tuổi xông nhà

Xem thêm: Tử vi Canh Dần 2010 nữ mạng năm 2024: Một năm đầy khởi sắc

7. Một số câu hỏi thường gặp về tử vi Bính Dần nữ mạng

Dưới đây là câu trả lời giải đáp một số câu hỏi về tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 thường được nhiều người thắc mắc để mọi người có thể tham khảo.

7.1. Bính Dần 1986 có phạm Thái Tuế không?

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng không phạm Thái Tuế nên có thể thấy công việc tương đối ôn định, mọi việc ôn hòa nhưng không nên quá chủ quan.

7.2. Bính Dần 1986 có phạm Tam Tai không?

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 không phạm Tam Tai

7.3. Bính Dần 1986 có phạm Kim Lâu không?

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 nằm trong hạn phạm Kim Lâu.

7.4. Bính Dần 1986 có phạm Hoang Ốc không?

Tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 phạm phải Hoang Ốc

Trên đây, muaban.net đã chia sẻ đến bạn tử vi Bính Dần 1986 nữ mạng năm 2024 trên mọi phương diện. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp mọi người có được những quyết định kỹ càng cho tương lai của mình. Ngoài ra đừng quên truy cập muaban.net để không bỏ lỡ những tin đăng về: tìm việc làm, xe máy cũ, mua bán nhà đất,…

Xem thêm: Luận giải tử vi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2024 chi tiết nhất

Đỗ Huyền Trang
Chào các bạn, mình là Huyền Trang, các bạn có thể gọi mình là Trang Hí. Hy vọng các bạn đọc có thể tìm được nhiều điều hay ho từ các bài viết của mình ở kênh Muaban.net nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ