Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeNhà đấtPhòng trọ7 mẫu tủ bếp mini cho phòng trọ mới nhất trên thị...

7 mẫu tủ bếp mini cho phòng trọ mới nhất trên thị trường hiện nay

Tủ bếp mini cho phòng trọ đang là xu thế mua sắm đồ nội thất kể từ năm 2021 đến nay. Tủ bếp nhựa mini là các sản phẩm được thiết kế dành cho những không gian bếp vừa và nhỏ, có thiết kế thông minh, cấu tạo đặc biệt. Cũng chính vì thế mà tủ bếp mini cho phòng trọ là lựa chọn tuyệt vời để thay thế cho những loại tủ bếp cồng kềnh, phức tạp. Những thông tin cần thiết về tủ bếp mini cho phòng trọ sẽ được Muaban.net đề cập trong bài viết này, bạn đọc tham khảo nhé.

Tủ bếp mini là gì?

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini cho phòng trọ được thiết kế giúp tối ưu hoá không gian

Tủ bếp mini là món đồ nội thất không thể thiếu, đặc biệt trong những phòng trọ hay không gian nhà bếp nhỏ hẹp. Tủ bếp mini cho phòng trọ được thiết kế giúp tối ưu hoá không gian nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng. Hiện nay, trên thị trường đã có rất nhiều loại tủ bếp với những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu và giá cả phải chăng.

>>> Tham khảo thêm: Cách trang trí phòng trọ có gác lửng đẹp lung linh chi phí thấp

Các mẫu tủ bếp mini cho phòng trọ

Tủ bếp mini có ngăn kéo thông minh

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini cho phòng trọ – Tủ bếp thông minh đang được coi là xu hướng thiết kế được rất nhiều người quan tâm

Những món đồ nội thất thông minh nói chung và đặc biệt là các loại tủ bếp thông minh nói riêng hiện nay đang được coi là xu hướng thiết kế được rất nhiều người quan tâm và ưu tiên chọn lựa.

Tủ bếp mini có ngăn kéo thông minh không chỉ có khả năng cất trữ đồ đạc nhà bếp gọn gàng, mà còn giúp bạn tối ưu được diện tích không gian nhà bếp, phòng trọ. Đồng thời, loại tủ này còn giúp quá trình sử dụng được linh động và dễ dàng hơn.

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini cho phòng trọ – mẫu tủ bếp có tích hợp thêm thùng rác âm

Những mẫu tủ bếp được thiết kế với các ngăn kéo thông minh sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa khoảng không gian lưu trữ. Trong khi những mẫu tủ bếp thông thường sẽ có những góc chết, những món đồ bị cất trữ sâu bên trong và rất khó lấy ra để sử dụng.

Bạn có thể tìm kiếm những mẫu tủ bếp mini cho phòng trọ ngoài công dụng cất giữ chén bát, xoong nồi, muỗng đũa thì còn tích hợp thêm thùng rác âm. Điều này cũng sẽ giúp căn bếp, phòng trọ của bạn luôn được gọn gàng, sạch sẽ, hạn chế mùi hôi hay ruồi muỗi, vi khuẩn.

Tại Muaban.net bạn có thể xem thêm nhiều tin tức về thuê phòng trọ, nhà trọ hiện nay. Tham khảo ngay:

Tủ bếp mini di động

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini cho phòng trọ – Tủ bếp mini di động là lựa chọn rất phù hợp cho phòng trọ

Đúng như cái tên gọi – tủ bếp mini di động, sản phẩm nội thất này có thể dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống bánh xe được gắn ở dưới tủ. Tủ bếp mini di động thường được thiết kế với diện tích nhỏ, vừa có thể gắn cố định vào tường vừa có thể di chuyển, đẩy đến những vị trí khác mà bạn mong muốn.

Tủ bếp mini di động là lựa chọn rất phù hợp cho phòng trọ. Ngoài ra, loại tủ này còn có thể biến hóa thành một chiếc bàn ăn, giúp bạn hạn chế đồ đạc trong nhà, tối ưu diện tích.

Tủ bếp mini 2 tầng nhỏ gọn

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini cho phòng trọ – Tủ bếp mini thiết kế 2 tầng đơn giản, đảm bảo các công năng sử dụng

Với loại tủ bếp mini thiết kế 2 tầng thì sẽ trông đơn giản, vẫn đảm bảo các công năng sử dụng, có đầy đủ bếp, bồn rửa và tầng trên sẽ dùng để đựng đồ như bát đũa, xoong nồi hay gia vị nấu nướng.

Tủ phù hợp với diện tích phòng trọ, phòng bếp nhỏ hẹp. Đặc biệt, tủ bếp mini 2 tầng có thể tích hợp thêm móc treo các vật dụng khác như thớt, dao, kéo,… Tủ bếp mini 2 tầng được làm từ các nguyên liệu phù hợp sử dụng cho phòng bếp như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay Acrylic an toàn cho người sử dụng.

Tủ bếp mini khung sắt

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini cho phòng trọ – Tủ bếp mini khung sắt được thiết kế với khung sắt mới lạ, kích thước nhỏ gọn

Tủ bếp mini khung sắt là sự lựa chọn hoàn hảo trong những mẫu tủ bếp cho phòng trọ. Tủ được thiết kế với khung sắt mới lạ, kích thước lại nhỏ gọn. Tủ bếp mini khung sắt an toàn khi sử dụng và dễ dàng lau chùi trong quá trình nấu nướng của người sử dụng. Loại tủ này không có cửa nên đồ dùng chỉ được đặt trên thanh ngang của khung sắt.

Tủ bếp mini 1 tầng góc tường

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini 1 tầng góc tường được thiết kế 1 tầng sát đất

Tủ bếp mini 1 tầng góc tường được thiết kế 1 tầng sát đất. Phía trên sẽ đặt bếp, chậu rửa bát còn ở dưới là nơi đặt các đồ dùng nhà bếp như bát đũa, xoong nồi. Thiết kế này tối ưu được diện tích và chi phí cho người sử dụng. Sản phẩm có thể được làm từ nhựa hoặc gỗ tùy vào yêu cầu của người sử dụng.

Tủ bếp mini chữ i

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini hình chữ i sẽ rất phù hợp với những không gian bếp nhỏ

Tủ bếp inox mini, tủ bếp gỗ, nhôm mini hình chữ i sẽ rất phù hợp với những không gian bếp nhỏ như phòng trọ, chung cư,… So với kiểu bếp chữ L hay đảo bếp thì loại tủ bếp mini chữ i sẽ rất tiết kiệm diện tích.

Tuy nhiên, tủ có kích thước nhỏ gọn nên không gian lưu trữ của tủ cũng bị hạn chế. Để khắc phục được nhược điểm này, bạn có thể lựa chọn tủ được thiết kế cao sát trần nhà. Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn tủ có các ngăn tủ dạng pocket doors để tiện cho việc lấy đồ.

Tủ bếp mini treo tường

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini treo tường sẽ giúp không gian bếp của bạn được gọn gàng và thông thoáng hơn

Tủ bếp mini treo tường sẽ giúp không gian bếp của bạn được gọn gàng và thông thoáng hơn. Khi bạn tận dụng được những khoảng trống trên tường để làm tủ bếp thì bạn có thể lắp đặt thêm những phụ kiện tủ bếp thông minh để chứa đồ.

>>> Tham khảo: Bí Quyết Tìm Thuê Phòng Trọ TP Thủ Đức Giá Rẻ, Tiện Nghi Cho Mọi Đối Tượng

Ưu điểm của tủ bếp mini

Nhỏ gọn, thiết kế đơn giản

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Ưu điểm đầu tiên của tủ bếp mini cho phòng trọ là thiết kế tinh giản, nhỏ gọn

Có thể nhận thấy rằng ưu điểm đầu tiên của tủ bếp mini cho phòng trọ là thiết kế tinh giản, nhỏ gọn. Nhiều người nội trợ lo lắng rằng với những thiết kế mini sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Cũng chính vì vậy mà những người này thường tìm kiếm các sản phẩm tủ to lớn trong khi không sử dụng hết các chức năng của tủ, dẫn đến tình trạng lãng phí chi phí, chiếm diện tích.

Hiểu được những khó khăn đó của khách hàng nên các nhà sản xuất đã cho ra những thiết kế tủ bếp mini, tuy nhỏ gọn nhưng lại có những tính năng đặc biệt, vừa đáp ứng đủ nhu cầu của người sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí và diện tích.

Dễ dàng lau chùi

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini nhỏ gọn, đường nét đơn giản, việc lau chùi trở nên nhanh và tiết kiệm thời gian

Vệ sinh, dọn dẹp nhà bếp là vấn đề rất được các người nội trợ quan tâm. Với tủ bếp mini nhỏ gọn, đường nét đơn giản thì việc lau chùi trở nên nhanh và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Vì thế việc vệ sinh, dễ dàng lau chùi chính là ưu điểm tiếp theo của tủ bếp mini. Bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức và thời gian cho công việc vệ sinh tủ bếp.

Dễ dàng vận chuyển

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Với những sản phẩm tủ bếp mini, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực khác một cách đơn giản

Với thiết kế nhỏ gọn thì việc di chuyển tủ cũng sẽ dễ dàng hơn. Những loại tủ bếp to, cồng kềnh thì việc di chuyển sản phẩm là rất khó khăn và tốn sức, thậm chí có thể bạn phải thuê người đến để di chuyển tủ. Còn đối với những sản phẩm tủ bếp mini, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực khác một cách đơn giản. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật của tủ bếp mini cho phòng trọ.

Giúp khu vực bếp gọn gàng hơn

Khi bạn sử dụng loại tủ bếp mini cho phòng trọ thì ngay lập tức không gian của bạn sẽ được tối giản đến bất ngờ, không chiếm quá nhiều diện tích để trưng bày tủ. Bên cạnh đó, khu vực bếp cũng sẽ gọn gàng, sáng sủa và khang trang hơn. Khi bạn đã tiết kiệm được không gian thì bạn có thể lắp đặt thêm nhiều sản phẩm tiện ích khác.

Ngược lại, trong trường hợp bạn sử dụng những loại tủ to, cồng kềnh thì sẽ làm cho không gian nhà bếp chật chội và sẽ không có nhiều không gian để bày biện những sản phẩm khác.

Chất liệu tủ bếp mini nào phù hợp với phòng trọ?

Chất liệu là một trong những yếu tố rất quan trọng khi bạn lựa chọn tủ bếp. Hãy tham khảo những thông tin về chất liệu làm tủ bếp dưới đây của Mua Bán để lựa chọn được loại vật liệu làm tủ bếp phù hợp với nhu cầu và tài chính của bạn.

Gỗ tự nhiên

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Gỗ tự nhiên là loại vật liệu truyền thống và phổ biến

Gỗ tự nhiên là loại vật liệu truyền thống và phổ biến trong những căn bếp của gia đình Việt. Các loại gỗ được dùng để làm tủ bếp hiện nay rất phổ biến như gỗ lim, gỗ thông, gỗ xoan đào, gỗ sồi, táu,… Tủ bếp được làm từ gỗ rất chắc chắn và đựng được khối lượng lớn đồ đạc nhà bếp. Bên cạnh đó, tủ bếp bằng gỗ còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và sự tinh tế cho không gian bếp của bạn.

Tuy nhiên, giá thành của tủ bếp gỗ tự nhiên lại khá cao. Ngoài ra, trọng lượng của tủ bếp gỗ tự nhiên sẽ nặng hơn các loại tủ bếp được làm từ gỗ công nghiệp. Việc lắp đặt hay di chuyển đối với tủ bếp gỗ tự nhiên cũng tương đối khó khăn. Chính vì vậy mà bạn cần cân nhắc việc lắp đặt loại tủ bếp này trong phòng trọ của mình. Trong trường hợp bạn thay đổi nơi ở thường xuyên thì việc tháo lắp kệ bếp sẽ tương đối khó khăn, phức tạp và tốn kém.

Gỗ công nghiệp

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp mini làm từ gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ, trọng lượng nhẹ và dễ dàng trong việc lắp đặt

Tủ bếp mini làm từ gỗ công nghiệp sẽ có giá thành rẻ hơn so với tủ làm từ gỗ tự nhiên. Trọng lượng tủ cũng nhẹ hơn, dễ dàng trong việc lắp đặt. Các loại tủ bếp công nghiệp được được người tiêu dùng sử dụng phổ biến hiện nay như tủ bếp phủ veneer, phủ acrylic hoặc phủ laminate.

Bạn có thể sử dụng tủ bếp mini được thiết kế từ gỗ công nghiệp cho phòng trọ của mình. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý chọn loại gỗ được xử lý kỹ càng, tránh trường hợp tủ bị mối mọt, ẩm mốc sau thời gian sử dụng.

Inox

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp inox mini có độ bền cao và tính chắc chắn

Tủ bếp inox mini có nhiều ưu điểm, nhất là độ bền cao và tính chắc chắn. Người dùng không lo tủ bị cong vênh, mối mọt hay ẩm mốc. Bên cạnh đó, giá thành của loại tủ làm từ chất liệu này cũng không quá cao, phù hợp với túi tiền đa số người tiêu dùng.

Tuy nhiên, loại tủ này cũng có điểm trừ đó là màu sắc và mẫu mã tương đối đơn giản, không có nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Nhựa

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Nhựa là loại vật liệu hàng đầu, nhẹ, chống nước và khả năng chống mối mọt là tuyệt đối

Nhựa là loại vật liệu mới, nhẹ, chống nước và khả năng chống mối mọt là tuyệt đối. Nhựa cũng đang là vật liệu hàng đầu được người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, nhựa lại có một hạn chế đó là tính bắt vít của nhựa hơi kém. Chính vì thế, nếu bạn sử dụng chất liệu nhựa để làm tủ bếp gắn tường thì bạn nên chọn loại vật liệu nhựa Picomat.

Nhôm kính

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Tủ bếp tủ bếp mini cho phòng trọ làm từ nhôm kính sẽ nhẹ, dễ lắp đặt và dễ di chuyển

Nhôm kính là loại chất liệu bình dân và được sử dụng phổ biến bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Tủ bếp tủ bếp mini cho phòng trọ làm từ nhôm kính sẽ nhẹ, dễ lắp đặt và dễ di chuyển khi bạn thay đổi nơi ở. Bên cạnh đó, bạn cũng không lo tủ bị thấm nước hay bị ẩm mốc, mối mọt gây mất vệ sinh cho đồ dùng đựng trong đó.

Ngoài ra, giá thành của loại chất liệu này cũng tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên hoặc người lao động ở trọ. Tuy nhiên, tính thẩm mỹ của nhôm kính lại không cao, sẽ không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và màu sắc của sản phẩm.

>>>Tham khảo thêm: 8 mẹo decor bếp phòng trọ đẹp tiết kiệm chi phí

Các lưu ý khi mua tủ bếp mini cho phòng trọ

Lựa chọn thiết kế tối giản

Với những phòng trọ có diện tích hạn chế thì bạn nên ưu tiên sử dụng các mẫu tủ bếp mini có kiểu dáng hiện đại. Các chi tiết tủ bếp được thiết kế theo hướng tối giản hóa, không quá rườm rà và phức tạp. Quan trọng là không chiếm nhiều diện tích hoặc khiến không gian phòng trọ của bạn trở nên rối mắt và bí bách hơn.

Chú trọng hiệu quả sử dụng

Tủ bếp mini cho phòng trọ
Cần phải chú trọng vào hiệu quả sử dụng cũng như các công năng của sản phẩm

Bên cạnh thiết kế bên ngoài thì bạn vẫn cần phải chú trọng vào hiệu quả sử dụng cũng như các công năng của sản phẩm. Tủ bếp mini cho phòng trọ phải đảm bảo được khả năng lưu trữ các đồ dùng của nhà bếp, đem lại cảm giác thoải mái khi chế biến hay nấu nướng cho khách hàng.

Lựa chọn loại tủ dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Phòng trọ là nơi ở không cố định và bạn có thể sẽ chuyển đến nơi ở khác khi cần thiết. Chính vì vậy, bạn hãy lựa chọn những loại tủ có trọng lượng nhẹ, dễ dàng tháo lắp và di chuyển nếu bạn không muốn phải thuê người chỉ để tháo lắp tủ bếp mỗi khi bạn chuyển chỗ ở.

Trên đây là những thông tin về tủ bếp mini cho phòng trọ, các mẫu tủ bếp mini cho không gian nhỏ hẹp, những chất liệu làm tủ bếp phù hợp cùng với những ưu điểm vượt trội của tủ. Hy vọng bài viết trên của Muaban.net sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với phòng trọ của mình. Sở hữu một chiếc tủ bếp mini đẹp sẽ làm cho phòng trọ của bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn.

Nếu có nhu cầu tìm thuê nhà, căn hộ hay bất kỳ loại hình bất động sản nào, đừng quên cầu nối hữu ích – Muaban.net nhé!

>>> Tham khảo thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ