Thursday, May 16, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmDanh sách 21 món ngon đặc sản Hồ Chí Minh không thể...

Danh sách 21 món ngon đặc sản Hồ Chí Minh không thể bỏ qua

Sài Gòn là nơi hội tụ nền tinh hoa ẩm thực với nhiều món ăn đặc sắc. Qua bài viết này, Mua Bán sẽ giới thiệu đến bạn danh sách 21 món ngon đặc sản Hồ Chí Minh không thể bỏ qua. 

đặc sản Sài Gòn
21 món ngon đặc sản Hồ Chí Minh

I. Top đặc sản Sài Gòn thưởng thức tại địa phương

Ở Sài Gòn có rất nhiều món ăn đặc sản mà không đâu có được, chỉ có thể đến Sài Gòn mới cảm nhận được hết hương vị đặc biệt của những món này. Vậy TPHCM có đặc sản gì?

1. Cơm tấm Sài Gòn

Cơm tấm là một món ăn đặc sản đường phố không còn xa lạ mỗi khi nhắc đến thành phố Hồ Chí Minh. Khi nếm thử, bạn sẽ bị choáng ngợp và bùng nổ vị giác với sự kết hợp giữa chua, cay, mặn, ngọt. Những thức ăn kèm như sườn nướng, chả trứng, bì, ốp la hay lạp xưởng sẽ giúp tăng thêm hương vị cho món ăn.

Tuy nhiên điểm nhấn của món ăn này chính là thứ nước mắm mặn ngọt “thần thánh” được pha chế vừa phải. Khi đưa muỗng cơm vào miệng, hạt cơm được chan nước mắm sẽ có hương vị vừa ăn, kết hợp với độ nhuyễn của gạo tấm sẽ mang đến cảm giác bình dị nhưng lại đậm đà hương vị quê hương.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Cơm tấm Ba Ghiền 84 Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP. HCM 
  • Giá bán: 40.000đ – 115.000đ
Cơm tấm
Cơm tấm là đặc sản Hồ Chí Minh nổi tiếng khắp thế giới

2. Bánh tráng trộn

Nhắc đến Sài Gòn, ngoài cơm tấm thì bánh tráng trộn chính là món thứ hai được nhắc đến nhiều nhất. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng đây vẫn là món ăn vặt được nhiều bạn trẻ yêu thích ăn vặt trong suốt những năm vừa qua. 

Sự kết hợp hoài hòa giữ vị cay của sa tế, pha lẫn một chút béo của mỡ hành và ngọt thanh của khô bò đã tạo nên một hương vị hoàn hảo khi thưởng thức.Bạn sẽ chẳng thể nào ngừng nhung nhớ nếu không thử lần tiếp theo.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Bánh tráng trộn Cô Gánh 152 Phan Văn Hân, P. 17, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giá bán: 10.000đ – 50.000đ
Bánh tráng trộn
Bánh tráng trộn là món ăn vặt đặc sản Sài Gòn đơn giản nhưng khiến người ăn khó quên

3. Xôi mặn

Khác với các loại xôi ở các địa phương khác, xôi mặn Sài Gòn là một nét đặc trưng không thể thiếu trong bữa sáng của người dân tại đây. Điểm đặc trưng của món này là xôi trắng mềm dẻo được ăn kèm cùng với nhiều topping với những hương vị khác nhau như lạp xưởng, trứng cút, chà bông, hành phi, chả lụa,… (câu này mình thấy chưa hợp lý lắm vì mình đọc câu thì chưa biết là mùi thơm như thế nào, của xôi hay của lá)

Sau khi thưởng thức mùi hương, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc biệt khi nếm thử món xôi mặn đặc sản Hồ Chí Minh này. Từ vị béo của pate và trứng cút đến vị mặn và ngọt nhẹ từ xì dầu và chà bông, cuối cùng là chả và lạp xưởng, tất cả kết hợp với nhau tạo nên sự trung hòa rất vừa miệng cho một bữa sáng. (chỉnh lại câu này giúp mình nha, tuy hay nhưng không hợp với văn phong chung của bài)

  • Địa chỉ tiêu biểu: Xôi Nguyễn Đình Chiểu 568 Nguyễn Đình Chiểu, quận 3, TP.HCM
  • Giá bán: 15.000đ – 30.000đ  
Xôi mặn
Xôi mặn là món ăn đặc sản Sài Gòn vào những buổi sáng

4. Hủ tíu Nam vang

Đây là món không thể không nhắc đến trong danh sách này, hủ tiếu Nam vang luôn là lựa chọn hàng đầu vì vị nước dùng độc đáo và ngon miệng hơn các loại khác. Đặc biệt, hủ tiếu khô được hầu hết mọi người ưa thích với cọng hủ tiếu thấm đẫm vị nước sốt kèm thêm là các topping như: thịt, tim, gan, trứng cút và tôm… 

Điểm nhấn của món này chính là nước dùng được ninh từ xương, các loại nguyên liệu trong hủ tiếu và củ cải trắng nên có vị ngọt thanh tao và đậm đà. Khi húp một muỗng nước dùng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt từ xương rất đậm đà và lưu lại hương thơm trong cả vòm họng.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Hủ tiếu Nam vang Thành Đạt 34 Cô Bắc, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TPHCM
  • Giá bán: 35.000đ – 70.000đ
Hủ tiếu nam vang
Hủ tiếu nam vang là món đặc sản Hồ Chí Minh có phần nước dùng đậm đà hấp dẫn

5. Bột chiên

Thành phần của món bột chiên khá đơn giản là bột gạo hấp được cắt từng miếng vừa phải sau đó chiên lên với trứng và hành. Món này thường ăn kèm với đồ chua và nước tương, pha chút giấm, một vài nơi thường thêm một ít tóp mỡ để dậy vị béo. 

Chỉ những nguyên liệu đơn giản nhưng bột chiên đã đốn gục bao nhiêu người với sự giòn rụm kết hợp với bị béo béo của trứng, một ít vị chua và đậm đà từ xì dầu. Cái giòn nóng kết hợp với vị thơm, đậm đà của nước tương pha hòa quyện với nhau tạo nên một món ăn đường phố mang hương vị mộc mạc sơ nguyên nhưng rất hấp dẫn.  

  • Địa chỉ tiêu biểu: Bột chiên Đạt Thành 277 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TPHCM
  • Giá bán: 20.000đ – 35.000đ 
Bột chiên
Bột chiên là món đặc sản Sài Gòn đơn giản nhưng cực kỳ thơm ngon

6. Bánh mì phá lấu

Đây là một trong những món ăn khiến nhiều người mê tít mà chỉ khi đến Sài Gòn bạn mới được thưởng thức một cách trọn vẹn. Với cái vị giòn sần sật của tai heo, béo của bao tử bò, một số chỗ còn thêm cả thịt xá xíu, tất cả được kết hợp với nhau bằng nước sốt đậm đà, sền sệt đặc trưng. 

Chỉ cần cắn một miếng bánh mì giòn rụm và phá lấu đẫm vị bên trong, bạn sẽ nhớ mãi không quên hương vị này. Thứ nước sốt mặn ngọt giúp hương vị được lan tỏa khắp đầu lưỡi. Thêm cái giòn của bánh mì sẽ tạo nên hương vị lôi cuốn đặc trưng chỉ bánh mì phá lấu mới có.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Phá Lấu Lì,1A Sương Nguyệt Ánh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Giá bán: 15.000đ – 35.000đ 
Bánh mì phá lấu
Bánh mì phá lấu là món đặc sản Sài Gòn chỉ có thể tìm thấy ở TPHCM

7. Gỏi cuốn

Gỏi cuốn là một trong những món ăn khiến nhiều thực khách nước ngoài mê mẩn khi nếm thử. Nguyên liệu món này chỉ gồm các thành phần đơn giản như bún, thịt heo, tôm, hẹ, dưa leo cắt mỏng. Nhưng đặc trưng của gỏi cuốn nằm ở phần nước chấm, nước chấm thường sẽ là mắm nêm hoặc nước tương có sốt đậu. 

Tất cả sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi bạn chấm cuốn gỏi vào nước chấm có thể là tương đậu, mắm nêm hoặc nước mắm mặn ngọt. Ngoài ra, dưa chua ăn kèm sẽ giúp tăng thêm kích thích cho vị giác của bạn.(mình nghĩ đoạn này bạn nên viết là ăn kèm với dưa chua) Đây là một món ăn đơn giản nhưng lại có thể chinh phục được khẩu vị của bất kỳ ai dù là người khó tính nhất. (mình thấy món này cũng không quá công phu, bạn có thể viết là chế biến đơn giản nhưng chinh phục được những khẩu vị khó tính nhất) 

  • Địa chỉ tiêu biêu: Gỏi cuốn Lê Văn Sỹ 420A Hòa Hảo, phường 5, quận 10, TPHCM  
  • Giá bán: 6.000đ – 10.000đ/cuốn
Gỏi cuốn
Gỏi cuốn là món ăn đặc sản Sài Gòn đơn giản nhưng phù hợp với mọi người

8. Cà phê vợt

Trước khi pha cà phê phin như nhiều quán hiện nay, vào những năm 90 thì cà phê thường được pha theo cách dùng vợt. Không chỉ có cách pha độc đáo mà cả hương vị của cà phê vợt cũng rất khác với cà phê hiện nay.(Mình nghĩ đoạn này mình nên giới thiệu làm sao cho người ta cảm nhận được sự cổ xưa của món này)  

Cà phê vợt có vị đậm, thơm nồng hơn các loại cà phê khác do được pha chế từ hai lần lọc và lưu trữ bằng ấm đất. Cách pha chế này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hương vị trọn vẹn của cà phê rang xay nguyên bản nhất. Cũng chính vì vậy mà rất nhiều người uống cà phê luôn muốn tìm lại hương vị cà phê vợt như thời những năm 90.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Vợt Cafe 330 Phan Đình Phùng, phường 1, quận Phú Nhuận, TPHCM 
  • Giá bán: 15.000đ – 40.000đ
Cà phê vợt
Hương vị cà phê vợt là món đặc sản Hồ Chí Minh mà ít nơi nào có

9. Bò tơ Củ Chi

Thịt bò tơ được lựa chọn kỹ lưỡng từ những chú bê khỏe mạnh trên 50kg để đảm bảo sự tươi ngon. Loại thịt này nổi tiếng bởi độ mềm và vị thịt ngọt nhất trong những loại thịt bò được chăn nuôi tại Việt Nam. 

Bò tơ Củ Chi được chế biến theo nhiều kiểu như luộc, chiên, lẩu, hấp… Những món này tuy đơn giản nhưng món nào cũng dậy lên hương thơm đặc trưng và vị tươi ngọt từ thịt bò.  

  • Địa chỉ tiêu biểu: Bò tơ Xuân Đào Đường Nguyễn Giao, Thị Trấn Củ Chi, huyện Củ Chi, TPHCM (Quốc Lộ 22 rẽ tay phải vào 100m) 
  • Giá bán: 100.000đ – 200.000đ 
Bò tơ Củ Chi
Bò tơ Củ Chi là món ăn đặc sản Sài Gòn với vị thịt tươi ngọt

10. Bánh mì Sài Gòn

Chỉ gói gọn trong ổ bánh mì, bạn sẽ được thưởng thức các hương vị được hòa quyện hài hòa với nhau như vị béo ngậy của pate và bơ, ngọt mát từ dưa leo, vị mặn đậm đà từ chà bông, chả, jambon. Thêm vào đó, vị tươi ngon từ rau, hành lá, vị chua nhẹ từ đồ chua, vị cay của ớt sẽ làm bạn ăn mãi không chán. 

Tất cả các hương vị riêng biệt đó khi phối hợp lại đã tạo nên một món ăn đường phố mà cả thế giới đều phải công nhận là xuất sắc. Đây có thể nói là món ăn tinh thần của người Sài Gòn, bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên đường phố.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Bánh mì Huỳnh Hoa 26 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM  
  • Giá bán: 25.000đ – 50.000đ 
Bánh mì Sài Gòn
Bánh mì Sài Gòn là món ăn đặc sản được nhiều người yêu thích

11. Chè người Hoa

Nếu so với những vị chè quen thuộc của Việt Nam thì chè người Hoa là một sự khác biệt mà chỉ có khi nếm thử mới cảm nhận được. Chè người Hoa có nhiều món độc lạ như chè hột gà, chè mè đen, chè trứng chưng… 

Không giống như các loại chè thông thường khác, chè của người Hoa thường ngọt thanh, nhiều loại còn có thêm vị mặn nhẹ và béo béo do được làm từ trứng. Có thể nói, chè người Hoa sẽ khiến cho bạn phải có một định nghĩa hoàn toàn khác về chè.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Chè Tường Phong 83 An Điềm, phường 10, quận 5, TPHCM
  • Giá bán: 10.000đ – 35.000đ 
Chè người Hoa
Chè người Hoa là món đặc sản Sài Gòn khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ về chè

12. Trà sữa

Trà sữa là loại thức uống làm mưa làm gió ở Việt Nam và Sài Gòn được mệnh danh là thiên đường của các loại trà sữa. Đây là thức uống quen thuộc của giới trẻ và tại đây có vô vàn cửa hàng để bạn lựa chọn. 

Trà sữa là sự kết hợp hoàn hảo của vị trà thơm, hơi nhẫn với vị ngọt béo từ sữa cộng thêm một ít trân châu đen là tuyệt cú mèo. Để thử hết các quán trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn có khi bạn phải uống trà sữa thay cho nước lọc thì mới đủ.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Trà sữa KOI THÉ 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM 
  • Mức giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ
Trà sữa
Trà sữa là một trong những món đặc sản Hồ Chí Minh với nhiều thương hiệu lớn

13. Súp cua

Khi bạn cần một món ăn nhẹ nhàng mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng thì hãy thử ngay súp cua Sài Gòn. Súp thường được nấu đặc sệt với các nguyên liệu từ cua, thịt gà, nấm hương, mộc nhĩ và các loại rau củ. 

Bát súp cua nóng hổi, vị thanh đạm, thơm mùi hải sản mà không hề bị tanh. Đôi khi người bán cho thêm óc heo và trứng bách thảo để tăng thêm hương vị độc. Đây là món ăn tuyệt vời cho buổi sáng sớm và trời đêm se lạnh. 

  • Địa chỉ tiêu biểu: Súp cua nhà thờ Đức Bà 86 Nguyễn Du, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM 
  • Giá bán: 15.000đ – 30.000đ
Súp cua
Súp cua là món ăn đặc sản Hồ Chí Minh thanh đạm

14. Trứng gà nướng

Ai đến Sài Gòn chắc cũng nghe qua câu rao “Hột gà nướng, hột vịt lộn, bắp xào đây”. Trứng gà nướng là món ăn vặt được mọi người lựa chọn nhiều nhất vào buổi tối. 

Trứng gà được đâm thủng một lỗ nhỏ, sau đó đổ hết lòng trắng và lòng đỏ ra đánh đều rồi thêm vào đó các gia vị như tiêu, đường, nước mắm và mật ong. Xong xuôi hết, phần trứng này được bơm ngược lại vào vỏ và nướng lên. Bạn có thể ăn kèm theo một ít rau răm và muối tiêu chanh. Đây là combo tuyệt hảo để thưởng thức món ăn này. 

  • Địa chỉ tiêu biểu: Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ quận 10, TPHCM được mở vào chiều tối.
  • Giá bán: 10.000đ – 15.000đ 
Trứng gà nướng
Trứng gà nướng là món ăn đặc sản Sài Gòn trong văn hóa ẩm thực đường phố

II. Đặc sản Sài Gòn mua làm quà

Khi đã thưởng thức các món ngon thì không thể nào không mua quà cho gia đình và bạn bè khi về đúng không nào? Dưới đây là các đặc sản Sài Gòn thường được nhiều người chọn mua về làm quà nhất:

1. Cơm cháy chà bông

Đây là đặc sản Hồ Chí Minh mà mỗi khi đến đây ai cũng nghĩ ngay đến việc mua về làm quà tặng. Cơm cháy chà bông Sài Gòn thường được sấy khô kèm theo là một lớp đầy chà bông phủ bên trên. 

Cắn vào sẽ nghe tiếng giòn rụm và vị mặn mặn, cay cay của chà bông được tẩm vị. Món này không chỉ làm cho các chị em phụ nữ mê tít mà các anh cũng có thể làm mồi nhậu vì vị cay cay mặn mặn khó cưỡng.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Cơm cháy Quốc Vinh 489A Kênh Tân Hóa, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM
  • Giá bán: 50.000đ – 200.000đ 
Cơm cháy chà bông
Cơm cháy chà bông là một trong những món ăn vặt đặc sản Sài Gòn

2. Hạt é

Hạt é là là một loại đặc sản lừng danh của người dân miền Nam. Loại hạt này chứa một lượng chất xơ khá lớn và giúp giảm lượng đường trong máu. Hạt é được người dân Sài Gòn sử dụng chung với các loại nước giải khát. Khi uống vào cảm giác rất mát và sảng khoái. 

  • Địa chỉ tiêu biểu: Dược liệu Anh Ba, Hẻm 380 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp, TPHCM.
  • Giá bán: 45.000đ – 90.000đ
Hạt é
Hạt é là món đặc sản Sài Gòn thường được pha vào các loại nước giải khát

3. Hạt điều rang muối

Mặc dù hạt điều thường được trồng ở vùng Tây Nguyên hay Bình Phước nhưng nơi bạn dễ mua được nhiều loại hạt điều rang muối là ở Sài Gòn. Hạt điều là loại hạt đầy chất dinh dưỡng không thể bàn cãi với khả năng phòng ngừa ung thư, tốt cho tim mạch… 

Ngoài vị béo ngậy đặc trưng thì hạt điều còn có một ít mùi cháy, mặn do được rang cùng muối. Đây là món ăn tốt cho sức khỏe mà bạn nên lựa chọn để làm quà tặng.

  • Địa chỉ tiêu biểu: Shop Hạt Ngon 451/11C Bạch Đằng, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM, Việt Nam
  • Giá bán: 300.000đ – 500.000đ/kg
Hạt điều rang muối
Hạt điều rang muối là một món ngon có thể tìm thấy ở TPHCM

4. Bánh dừa nướng

Bánh dừa nướng được làm từ các nguyên liệu hết sức đơn giản nhưng là món thường được dùng trong những buổi sum họp gia đình. Bánh giòn rụm với vị thơm béo của dừa và sữa. Các nguyên liệu hòa quyện hài hòa như cách mà mọi người trong gia đình bạn kết nối với nhau sau khi ăn bánh vậy. 

  • Địa chỉ tiêu biểu: Vua Đặc Sản 451/11C Bạch Đằng, phường 2, quận Bình Thạnh, TPHCM.
  • Giá bán: 25.000đ – 35.000đ
Bánh dừa nướng
Bánh dừa nướng là một món đặc sản dễ tìm ở Sài Gòn

5. Bánh tét lá cẩm

Bánh tét lá cẩm có hai loại: bánh mặn và bánh ngọt. Đây là loại bánh đặc biệt khi nếp được xào với cốt dừa và thêm vào màu tím tự nhiên của lá cẩm. Do đó, loại bánh này có phần nếp béo ngậy và ngọt, phần nhân tùy loại sẽ có vị tương tự với các loại bánh tét truyền thống.

Bạn chỉ có thể mua được bánh tét lá cẩm chuẩn vị tại các tỉnh miền tây và Sài Gòn. Nếu muốn chọn một món quà vừa độc đáo vừa ngon miệng mà lại không kém phần lạ mắt thì bạn nên chọn bánh tét lá cẩm nhé. 

  • Địa chỉ tiêu biểu: Shop Bánh Quê 23 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận
  • Giá bán: 70.000đ – 100.000đ
Bánh tét lá cẩm
Bánh tét lá cẩm là món ăn đặc sản tại Sài Gòn và các tỉnh miền Tây

6. Bò một nắng

Là món ăn tương đối dễ làm nhưng để lại mùi vị khó quên cho người thưởng thức, đây là một đặc sản rất giá trị để bạn mua về làm quà tặng. Có thể nói đây là một món ăn vừa mang sự độc đáo vừa chất lượng mà lại còn ngon miệng. 

Thịt bò có vị ngọt đặc trưng, dai mềm kết hợp với vị chua nhẹ từ muối kiến vàng sẽ làm cho hương vị bung tỏa theo từng lần nhai. Đây là món rất hợp để làm mồi nhậu trong các buổi tụ tập gia đình.  

  • Địa chỉ tiêu biểu: Shop Thy Vân 1414/31 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp, TP.HCM
  • Giá bán: 550.000đ/kg
Bò một nắng
Bò một nắng là một món ăn đặc sản được chế biến công phu

7. Khô cá dứa Cần Giờ

Khô cá dứa Cần Giờ là món mà không người sành ăn nào không biết đến. Tuy chỉ là một món ăn miền sông nước dân dã nhưng đã chinh phục bao nhiêu thực khách khó tính. 

Khô cá dứa có thể làm được nhiều món nhưng ngon nhất vẫn là nướng trên bếp than. Cách này giữ được độ mặn và vị ngọt khi ăn. Bạn chỉ có thể mua được đặc sản đặc biệt này tại Sài Gòn và các tỉnh miền Tây nên khi đến thành phố Hồ Chí Minh, bạn không thể bỏ qua đặc sản này nhé. 

  • Địa chỉ tiêu biểu: Cửa hàng Bảo Tâm B35-36-82 Tầng hầm TTTM & DV An Đông 1 –  Số 36 An Dương Vương, phường 9, quận 5, TPHCM
  • Giá bán: 140.000đ – 250.000đ
Khô cá dứa
Khô cá dứa là một trong những món đặc sản thơm ngon được nhiều người thích

III. Lưu ý khi mua đặc sản Hồ Chí Minh làm quà

Sài Gòn là nơi hội tụ nền tinh hoa ẩm thực trên toàn quốc, là nơi giao thoa nhiều nền văn hóa khác nhau. Vậy nên, ngoài những sản phẩm đạt tiêu chuẩn thì còn có rất nhiều những hàng nhái và kém chất lượng trên thị trường. Sau đây là các lưu ý giúp bạn lựa chọn tốt hơn khi mua các loại đặc sản Hồ Chí Minh:

  • Xem kỹ nguồn gốc sản xuất
  • Kiểm tra và hỏi rõ người bán về hạn sử dụng
  • Quan sát màu sắc và chất lượng sản phẩm bằng mắt
  • Đặc biệt là bạn nên hỏi giá cả trước khi mua và tham khảo giá đặc sản trước trên mạng để tránh bị thách giá.
Tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm trong ăn uống, vui chơi tại website Muaban.net

Cửa Hàng Mai Loan ! Tuyển Nhân Viên Bán Hàng Không Cần Kinh Nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN BÁN HÀNG GIỜ HÀNH CHÍNH KHÔNG CẦN BẰNG CẤP
3
Cần Gấp 3 nhân viên Làm Việc Trông Cửa Hàng tại Q12, Gò Vấp
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cửa hàng: cần tuyển nhân viên bán hàng.
1
Cửa hàng: cần tuyển nhân viên bán hàng. 7,6 triệu - 9,7 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Cần gấp 3 nhân viên phụ đứng bán tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Thiếu người Cần bổ sung nhân viên gấp. Có CCCD gốc làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Việc làm quận bình thạnh có cccd đi làm ngay
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Thiếu 6 Bạn phụ bán cửa hàng. Có CCCD đi làm ngay.
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Đóng Hàng , Soạn Hàng , Gói Hàng Online
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển LĐPT làm việc tại siêu thị và cửa hàng ở khu vực TP HCM.
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
[HCM]Tuyển Nhân Viên (Trực Quầy-Thu Ngân-Tạp Vụ) Làm Việc Tại Cửa Hàng
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
feb2469798bc41988d761457cb80412b đi làm ngay" class="jgUFRE">
1
Cửa hàng mới khai trương cần tuyển nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cửa hàng tiện lợi 24h cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cửa hàng ministop gia đình cần tuyển nhân viên bán hàng tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Mùa Hè Cần Gấp 4 Nam/Nữ Phụ Bán,Sắp Xếp Và Trưng Bày Sản Phẩm Tại Quầy
7
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Tuyển thêm nam/nữ LĐPT bán hàng đóng gói có cccd  đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Do một số bạn nhân viên nghỉ ngang. Tuyển gấp NV có CCCD đi làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên bán hàng , soạn hàng, đóng gói, dán tem #TPHCM
3
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên (Bán Hàng/Trực Quầy/ Tạp Vụ) Cho Chuỗi Siêu Thị [HCM]
18
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

Thật không ngoa khi nói rằng Sài Gòn là chính là một “thiên đường ẩm thực”. Trên đây là top 21 đặc sản Hồ Chí Minh siêu ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn có thêm nhiều khám phá thú vị cho chuyến đi của mình. Hãy vào Muaban.net thường xuyên để xem thêm các bài viết bổ ích khác nhé!

>>> Xem thêm:

Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ