Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi ý 20+ kiểu màu nâu lạnh cực tôn da mới nhất...

Gợi ý 20+ kiểu màu nâu lạnh cực tôn da mới nhất 2023

Tóc màu nâu lạnh không chỉ đơn giản dễ nhuộm, mà còn giúp tôn lên nét đẹp tự nhiên của làn da. Hãy cùng tìm kiếm cho mình một gam màu nâu lạnh đẹp nhất để trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn trong năm 2023 nhé!

20 + kiểu màu nâu lạnh cực tôn da
20 + kiểu màu nâu lạnh cực tôn da

1.Thông tin cần biết về tóc màu nâu lạnh

1.1 Tóc màu nâu lạnh là tóc gì?

Màu tóc nâu lạnh có tông trung tính, nhẹ nhàng và không quá nổi bật. Màu sắc chủ đạo là nâu, có thể pha trộn với các gam màu đỏ, tím hay khói tùy thuộc vào nước da. Điểm đặc biệt của màu tóc này là khi ở trong nhà sẽ khá trầm nhưng khi ra ngoài nắng, tóc nâu lạnh lại rực rỡ và nổi bật hơn.

* Chỉnh sửa lần 1:
– chỉnh sửa mục note đỏ

Màu tóc nâu lạnh có tông trung tính, nhẹ nhàng
Màu tóc nâu lạnh có tông trung tính, nhẹ nhàng

1.2 Tóc màu nâu lạnh phù hợp với ai

Tóc màu nâu lạnh là một lựa chọn tương đối phù hợp với hầu hết mọi người, bởi nó có khả năng tạo ra sự cân bằng giữa màu sắc ấm và lạnh. Điều này có nghĩa rằng nó có thể thích hợp với nhiều tone da và phong cách khác nhau.

Xem thêm: Top 40+ Kiểu Tóc Layer Nữ Phù Hợp Với Nhiều Khuôn Mặt

1.3 Khi nhuộm tóc màu nâu lạnh có cần tẩy không ?

Nếu bạn muốn có mái tóc màu đẹp nhưng không muốn tẩy tóc thì màu nâu lạnh chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với tông màu nâu lạnh, bạn có thể nhuộm mà không cần phải tẩy tóc. Màu nâu lạnh phù hợp với mọi loại da và dễ lên màu, đồng thời giữ màu tóc rất lâu. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về tóc bị hư tổn hay khô xơ khi chọn nhuộm màu nâu lạnh vì không cần phải sử dụng các hóa chất tẩy tóc.

2. 20+ kiểu tóc màu nâu lạnh hot nhất hiện nay

Tóc màu nâu lạnh đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu tóc màu nâu lạnh phù hợp với phong cách của mình, hãy tham khảo ngay 20+ kiểu tóc màu nâu lạnh dưới đây:

2.1 Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai

Kiểu tóc cúp ngang vai màu nâu lạnh thường làm tôn lên nét đẹp trẻ trung, năng động của các bạn nữ. Kiểu tóc này phù hợp với những người có khuôn mặt hình trái xoan hoặc oval, đặc biệt là những người có chiều cao trung bình. Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai cũng rất dễ chăm sóc, phù hợp cho những người bận rộn và không có nhiều thời gian để tạo kiểu.

Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai
Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai

Xem thêm: Top 29 Màu Tóc Đẹp Cho Nữ Cực Tôn Da, Sành Điệu, Dẫn Đầu Xu Hướng

2.2 Tóc xoăn màu nâu lạnh ngang vai

Kiểu tóc xoăn màu nâu lạnh ngang vai thường giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật. Kiểu tóc này hợp với các bạn nữ có khuôn mặt hình trái xoan hoặc vuông, đặc biệt là những bạn nữ có chiều cao khiêm tốn.

Tóc xoăn màu nâu lạnh ngang vai
Tóc xoăn màu nâu lạnh ngang vai

2.3 Tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh

Kiểu tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh là một trong những kiểu tóc thịnh hành nhất hiện nay. Kiểu tóc này mang đến một vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và rất phù hợp với những người có khuôn mặt tròn, thích theo đuổi phong cách trưởng thành.

Tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh
Tóc xoăn sóng to màu nâu lạnh

2.4 Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng

Kiểu tóc này là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thanh lịch và trẻ trung. Tóc cúp ngang vai với mái bằng giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật trong khi màu nâu lạnh phù hợp với bất kỳ tông da nào.

Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng
Tóc cúp màu nâu lạnh ngang vai mái bằng

2.5 Tóc uốn sóng màu nâu lạnh

Tóc uốn sóng mang đến cảm giác quyến rũ và phóng khoáng, là một lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tỏa sáng với vẻ ngoại hình nữ tính và thời thượng. Tuy nhiên kiểu tóc này khá khó chăm sóc nên bạn nào bận rộn thì nên cân nhắc.

Tóc uốn sóng màu nâu lạnh
Tóc uốn sóng màu nâu lạnh

2.6 Tóc dài tự nhiên màu nâu lạnh

Tóc dài tự nhiên với màu nâu lạnh tạo nên vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều tông da và phong cách thời trang, không tốn thời gian cho việc tạo kiểu.

Tóc dài tự nhiên màu nâu lạnh
Tóc dài tự nhiên màu nâu lạnh

2.7 Tóc mái dài rẽ ngôi giữa màu nâu lạnh

Mái dài rẽ ngôi giữa kết hợp với màu nâu lạnh tạo nên sự hài hòa cho gương mặt góc cạnh. Đây là một kiểu tóc hiện đại và sành điệu, thích hợp cho những người muốn thể hiện cá tính và phong cách riêng.

Tóc mái dài rẽ ngôi giữa màu nâu lạnh
Tóc mái dài rẽ ngôi giữa màu nâu lạnh

2.8 Tóc màu nâu lạnh truyền thống 

Màu nâu lạnh truyền thống mang đến vẻ đẹp thanh lịch nhưng không hề nhàm chán. Đây là một lựa chọn an toàn và tôn lên nét đẹp vốn có của bạn nhưng sẽ chưa phù hợp lắm nếu bạn muốn điều gì đó đột phá.

Tóc màu nâu lạnh truyền thống 
Tóc màu nâu lạnh truyền thống

Xem thêm: Top 10+ cách làm tóc mượt chuẩn salon tại nhà chỉ với những nguyên liệu đơn giản

2.9 Tóc màu nâu lạnh trầm

Tóc màu nâu lạnh trầm là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn thay đổi màu tóc đen đơn điệu nhưng lại không muốn bị nổi bật quá mức. Tông màu này thường có sắc nâu đậm, trầm và rất tôn da.

Tóc màu nâu lạnh trầm
Tóc màu nâu lạnh trầm

2.10 Tóc màu nâu lạnh sáng

Tóc màu nâu lạnh sáng là một kiểu tóc phổ biến và rất được yêu thích. Đây là tông màu nâu lạnh có chút sáng hơn nên sẽ nổi bật một chút. Kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và rất quyến rũ.

Tóc màu nâu lạnh sáng
Tóc màu nâu lạnh sáng

2.11 Tóc màu nâu lạnh ánh khói

Tóc màu nâu lạnh ánh khói là một kiểu tóc đầy ấn tượng và bí ẩn. Tông màu này thường có chút xám và kết hợp với các ánh sáng khác nhau để tạo ra hiệu ứng khói. Tôn lên vẻ đẹp đầy cá tính, mạnh mẽ và rất táo bạo. Tuy nhiên lưu ý là đôi khi ánh khói cần nền tóc sáng màu mới có thể thể hiện rõ màu, tức là cần nâng tone nhẹ cho mái tóc nếu nền tóc đen hoặc nâu sậm.

Tóc màu nâu lạnh ánh khói
Tóc màu nâu lạnh ánh khói

2.12 Tóc màu nâu lạnh ánh vàng

Tóc màu nâu lạnh ánh vàng là một kiểu tóc rất tươi mới, năng động và rực rỡ. Tông màu này thường có chút vàng và được kết hợp với kiểu tóc cúp ngắn để tạo nên một diện mạo trẻ trung và hiện đại. Tuy nhiên, ánh vàng sẽ khiến da bị xỉn màu nên những bạn nữ có làn da ngăm nên cân nhắc.

Tóc màu nâu lạnh ánh khói
Tóc màu nâu lạnh ánh khói

2.13 Tóc màu lạnh ánh rêu

Tông màu này thường có chút xanh với các ánh sáng tạo nên hiệu ứng ánh rêu khá độc đáo. Màu tóc này giúp tôn lên làn da trắng sáng, giúp bạn trông bí ẩn và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc màu lạnh ánh rêu
Tóc màu lạnh ánh rêu

2.14 Tóc màu nâu lạnh xám khói

Tóc màu nâu lạnh xám khói là một kiểu tóc mới lạ và đẹp mắt. Sự pha trộn giữa màu nâu và xám tạo ra sự độc đáo, hiện đại và rất thu hút. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt và phong cách khác nhau, từ thanh lịch đến cá tính.

Tóc màu nâu lạnh xám khói
Tóc màu nâu lạnh xám khói

2.15 Tóc màu nâu lạnh Ombre xám khói

Kiểu tóc Ombre xám khói là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thay đổi kiểu tóc của mình. Sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và ombre xám khói tạo ra một sự chuyển đổi tuyệt đẹp từ gốc đến ngọn tóc.

Tóc màu nâu lạnh Ombre xám khói
Tóc màu nâu lạnh Ombre xám khói

Xem thêm: Top 17 Kiểu Tóc Xoăn Nam Thời Thượng Đang Làm Mưa Làm Gió 2023

2.16 Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

Kiểu tóc màu nâu lạnh ánh hồng là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc hồng tươi sáng và tông màu nâu lạnh đầy cá tính. Kiểu tóc này là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn thể hiện sự nữ tính và phóng khoáng cùng một lúc.

Tóc màu nâu lạnh ánh hồng
Tóc màu nâu lạnh ánh hồng

2.17 Tóc màu nâu lạnh ánh tím

Tóc màu nâu lạnh ánh tím là một lựa chọn táo bạo và đầy sức hút cho những ai muốn thay đổi kiểu tóc của mình. Sự kết hợp giữa màu nâu lạnh và ánh tím tạo ra một kiểu tóc hiện đại và cá tính. Đặc biệt, màu tóc này phù hợp với mọi tone da.

Tóc màu nâu lạnh ánh tím
Tóc màu nâu lạnh ánh tím

2.18 Tóc màu nâu lạnh Highlight xám

Tóc màu nâu lạnh Highlight xám là một kiểu tóc tinh tế và hiện đại. Sự pha trộn giữa màu nâu lạnh với tông màu xám tạo ra hiệu ứng chuyển tiếp đầy cá tính và rất bắt mắt. Tuy nhiên, vì khá nổi bật nên nếu nàng nào không thích bị chú ý quá thì nên cân nhắc nhé.

Tóc màu nâu lạnh Highlight xám
Tóc màu nâu lạnh Highlight xám

2.19 Tóc màu nâu lạnh Highlight tím

Kiểu tóc này là sự kết hợp hoàn hảo giữa tông màu nâu lạnh và tím, giúp tôn lên nét đẹp sang trọng và quý phái cho các cô gái. Highlight tím được thêm vào tóc màu nâu lạnh sẽ giúp tóc trở nên sáng bóng hơn, làm nổi bật nét đẹp của khuôn mặt.

Tóc màu nâu lạnh Highlight tím
Tóc màu nâu lạnh Highlight tím

2.20 Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng

Nếu bạn muốn thử một kiểu tóc mới lạ, hãy thử tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng. Kiểu tóc này sử dụng phương pháp gradient, từ màu nâu lạnh ở phần gốc chuyển dần sang màu hồng ở phần đuôi. Sự kết hợp giữa hai tông màu lạnh và ấm tạo nên vẻ đẹp đầy tinh tế và cuốn hút.

Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng
Tóc màu Ombre nâu lạnh mix hồng

2.21 Tóc màu nâu lạnh xanh ánh dương

Không nhiều người dám thử cách pha trộn này nhưng nếu bạn là một người đam mê thử thách và muốn tạo nên sự khác biệt, hãy thử nâng tầm phong cách của mình với màu tóc nâu lạnh xanh ánh dương độc đáo này. Mỗi sắc da khi nhuộm màu tóc này đều mang đến vẻ đẹp và phong cách riêng biệt.

Tóc màu nâu lạnh xanh ánh dương
Tóc màu nâu lạnh xanh ánh dương

Xem thêm: 19+ Kiểu Tóc Tém Nữ Đẹp Nhất Phù Hợp Với Mọi Khuôn Mặt

2.22 Tóc màu nâu lạnh ánh đồng

Đây là tone màu trẻ trung và sang trọng phù hợp với những cô nàng lãng mạn. Khác với màu ánh rêu và ánh khói, màu nâu lạnh ánh đồng đem lại một cảm giác ấm áp đậm nét cổ điển.

Tóc màu nâu lạnh ánh đồng
Tóc màu nâu lạnh ánh đồng

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số tin đăng việc làm cắt tóc, gội đầu, làm móng mà MuaBan.net đã tổng hợp tại:

 Cần Tuyển thợ Nam hớt tóc nam giỏi, Nữ thợ Phụ tóc nam, Lương cao
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
SALON CƯỜNG DC CẦN TUYỂN 3 THỢ PHỤ NỮ, 3 THỢ PHỤ NAM
5
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần gấp 4 thợ phụ nam, Làm tóc nữ
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Salon Tommy, Cần tuyển: 1 thợ phụ tóc Nữ. Làm việc lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
THANH NIÊN-Tuyển Thợ Nữ Ráy Tai Gội Đầu
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Salon Lợi Phạm Cần tuyển 3 thợ phụ nữ, 2 thợ phụ 9 nam, 2 thợ 9 nam
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển 2 thợ nữ chuyên phụ cạo mặt , ráy tai ,làm móng ầu
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Salon Hiền Linh Tuyển thợ phụ, nữ gội đầu , vào hóa chất, chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TIỆM TÓC HUY MẪN CẦN TUYỂN THỢ PHỤ, LƯƠNG CAO, BAO CƠM
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển gấp thợ phụ gội đầu, làm móng, lương 7tr bao ăn, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
cần thợ phụ nữ làm việc môi trường gia đình !
3
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần tuyển Thợ Phụ tóc, lương cao, làm tại Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần Tuyển Thợ Nails làm ăn chia sản phẩm
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Nail Có Kinh Nghiệm
0
Tuyển Nhân Viên Nail Có Kinh Nghiệm 6 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển 2 Nữ Phụ Có Tay NGHề
0
Tuyển 2 Nữ Phụ Có Tay NGHề 9 triệu - 12 triệu
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

3. Lưu ý khi nhuộm tóc tông nâu lạnh để giữ màu lâu

  • Đầu tiên: bạn nên hạn chế gội đầu quá nhiều, đặc biệt là trong 3 ngày đầu sau khi nhuộm tóc. Ngoài ra, bạn chỉ nên gội đầu 2-3 lần mỗi tuần để giúp tóc giữ được màu sắc lâu hơn và tránh tình trạng phai màu.
  • Thứ hai: bạn cần hạn chế để tóc tiếp xúc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời bằng cách che chắn tóc thật kỹ khi ra đường, buộc gọn hoặc đội mũ và che chắn tóc cẩn thận để tránh tình trạng tóc bị cháy, khô xơ và chẻ ngọn.
Lưu ý khi nhuộm tóc tông nâu lạnh để giữ màu lâu
Lưu ý khi nhuộm tóc tông nâu lạnh để giữ màu lâu
  • Thứ ba: khi sấy tóc, bạn nên hạn chế sử dụng nhiệt độ cao và kết hợp với việc sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc để giữ cho mái tóc mềm mượt và bền màu. Ngoài ra, việc sử dụng dầu gội đầu và sản phẩm dưỡng tóc chứa thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp giữ cho màu tóc nhuộm lâu bền và tươi sáng.

Bằng cách áp dụng những bí quyết trên, bạn sẽ giúp cho mái tóc nhuộm màu nâu lạnh của mình luôn tươi sáng và bền màu suốt nhiều tháng.

4. Kết luận

Trên đây là những gợi ý kiểu tóc màu nâu lạnh đẹp và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Hy vọng bạn đã tìm được kiểu tóc yêu thích sau khi đọc bài viết và nhớ theo dõi Muaban.net để cập nhật thêm nhiều mẹo làm đẹp hay ho khác nhé.

Xem thêm: 

Tăng Tú Hà
Mình là một content creator 5 năm kinh nghiệm với đa dạng kỹ năng như viết kịch bản (video Youtube dài - Tiktok ngắn), SEO, báo chí, sáng tạo cốt truyện... Tại Muaban.net, mình đã có hơn một năm đồng hành cùng site và có thể viết nhiều lĩnh vực đa dạng như phong thủy, xe, việc làm... Nếu có nhu cầu hợp tác, liên hệ mình qua các thông tin đính kèm profile nhé!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ