Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeNhà đấtBật mí 5 phong cách thiết kế shop quần áo hút hồn...

Bật mí 5 phong cách thiết kế shop quần áo hút hồn cực đỉnh

Thiết kế shop quần áo là một công đoạn rất quan trọng. Một shop quần áo có thu hút khách hàng, có tôn lên được sản phẩm hay không phụ thuộc rất nhiều yếu tố này. Nếu bạn đang tìm kiếm những thông tin hữu ích về thiết kế shop quần đẹp, hãy cũng Mua Bán tìm hiểu ngay sau đây.

Làm sao để thiết kế shop quần áo đẹp và thu hút

Thiết kế shop quần áo có một công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Để có được một bản thiết kế shop quần áo đẹp hoàn hảo, trước hết bạn cần dự trù tài chính của mình. Hoạch định rõ rành các khoản chi tiêu trước sẽ giúp bạn có một tiêu chí tiên quyết để dễ dàng đưa ra quyết định.

Tiếp theo đây sẽ là những công đoạn nhỏ mà bạn cần thực hiện.

Xác định Concept chủ đạo cho shop

Để có sự nhất quán về tổng thể xác định Concept chủ đạo cho shop quần áo mà một bước rất quan trọng. Bạn nên cân nhắc đến đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến.

Thiết kế shop quần áo
Ý tưởng thiết kế shop quần áo

Concept chủ đạo không chỉ có ý nghĩa quan trọng ở cửa hàng vật lý, mà nó còn có tác dụng recall (gợi nhớ khách hàng) về chất lượng và sản phẩm ở shop của bạn.

Một Concept hoàn chỉnh và được đầu tư kỹ càng sẽ tạo nên bộ nhận diện thương hiệu đặc trưng trong lòng khách hàng. Bạn nên kết hoạt không gian thực với những thiết kế mang tính biểu trưng như Logo, poster quảng cáo hay biển hiệu. Sự đồng bộ hóa này tạo ra sự chuyên nghiệp của thương hiệu gây ấn tượng mạnh vào ý thức mua sắm của khách hàng.

Một số cách để có được ý tưởng Concept sáng tạo cho ý tưởng thiết kế shop quần áo:

  • Tham khảo những thương hiệu lớn: bạn có thể tham khảo ý tưởng đồng bộ hóa tuyệt về của thương hiệu lớn. Ví dụ, ở để đề cao sự niềm nở và thân thuộc hơn với khách hàng, chuỗi cửa hàng Co.opSmile đã ra đời. Với Concept chủ đạo là nụ cười, đồng bộ từ cả logo đến biển hiệu và nhân viên.
  • Tạo ra giá trị cốt lõi của shop: mặt hàng chủ đạo của bạn dành cho nhóm khách hàng nào. Ví dụ, bạn chuyên ban đầm cho những cô nàng tiểu thư, thì bộ nhận diện thương hiệu của bạn phải thu hút vào sự yêu thích của họ.

Đầu tư mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền là nơi chạm đến ánh nhìn của khách hàng đầu tiên. Thiết kế chỉnh chu và sáng tạo là một cách để mời gọi khách hàng dừng chân. 

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo có mặt tiền ấn tượng

Mặt tiền nên được thiết kế dạng cửa kính tạo nên sự liên kết trong ngoại. Đồng thời phô diễn được những kết cấu của không gian bên trong.

Bố trí những sản phẩm tuyệt vời và độc đáo nhất ở khu vực tiếp giáp với mặt tiền là một cách đầy thu hút. Ở đây nếu bạn kể được một câu chuyện cho các sản phẩm của mình thì khách hàng sẽ cực kỳ ấn tượng. Ví dụ, các cửa hàng Váy cưới sẽ kể một câu chuyện tình trong mơ ngay mặt tiền của họ. Điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng bị thu hút.

>>> Xem thêm: Thiết kế mặt tiền nhà phố đẹp mê hồn với những mẫu này

Phối hợp giữa màu sắc và ánh sáng

Phối màu và kết hợp ánh sáng được xem là bí quyết của ngành thời trang. Sự kết hợp của phối màu và góc chiếu sáng, sẽ giúp thiết kế shop quần áo như một sàn Runway mà khách hàng của bạn chính là người biểu diễn. Những bộ quần áo được đánh giá cao bởi những khách hàng của bạn.

Thiết kế shop quần áo
Sự hài hòa của màu sắc và ánh sáng

Gợi ý màu trong thiết kế shop quần áo đơn giản:

  • Bản màu Pastel: tạo nên sự trẻ trung và nhẹ nhàng. Trải nghiệm mua sắm của khách hàng sẽ như một chuyến đi thư giãn. Tâm thế mua hàng thư thái thì quyết định mua cũng sẽ khác biệt.
  • Bản màu ton-sur-ton: tạo sự đồng bộ với một màu sách ở các sắc độ khác nhau. Với bản màu này, bạn có thể tập trung vào một nhóm khách hàng và đạt hiệu quả trong việc xây dựng trải nghiệm người dùng của họ.

Trưng bày nội thất đẹp mắt

Bố trí một nội đẹp mắt và khoa học cũng là cách tối ưu hóa shop của bạn, đặc biệt trong việc thiết kế shop quần áo diện tích nhỏ. Trưng bày nội thất được gọi là đẹp mắt khi chúng đáp ứng được các yếu tố sau:

Tạo được sự cần bằng giữa không gian trống và khu vực trưng bày: bạn phải tạo được sự “đồ sộ” của các sản phẩm trong shop. Tuy nhiên khách hàng phải có một không gian thoải mái để họ có thể đi “dạo” trong shop. Chủ shop có thể áp dụng phương pháp trưng bày quần áo theo tầng tạo thành từng lớp có độ sâu. Đây cùng là bí quyết khi thiết kế shop quần áo nhỏ về không gian lưu trữ có thể áp dụng.

Thiết kế shop quần áo
Trưng bày quần áo đẹp

Có những góc Check in nghệ thuật: khách hàng (đặc biệt là khách hàng nữ) sẽ có nhu cầu “sống ảo” ở mọi không gian của mà họ đến. Những góc nhỏ được thiết kế tinh tế nghệ thuật không chiếm quá nhiều diện tích tổng thể nhưng lại khiến cả thiết kế shop quần áo trong “sang- xịn” lên gấp bội

Lưu ý không gian chờ

Không gian chờ cũng nên được chú trọng trong thiết kế shop quần áo. Đây chính là sự tôn trọng đối với khách hàng và người thân của họ. Sự tâm lý và chăm lo của shop đối với khách hàng sẽ được họ ghi nhận như một giá trị tăng thêm cho sản phẩm. Người ta sẽ sẵn sàng đến và chi trả cho những Shop quần áo phục vụ ân cần và chuyên nghiệp như vậy.

Những phong cách thiết kế shop quần áo

Phong cách hiện đại, sang trọng

Thiết kế Shop quần áo hiện đại và sang trọng đề cao sự tối giản và tiện nghi. Những gam màu trung tính hay những gam màu lạnh sẽ được ưu tiên lựa chọn.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo hiện đại

Đặc biệt thông thiết kế shop quần áo hiệu đại đề cao sự tiện nghi. Các các thiết bị chiếu sáng đơn giản, đến hệ thống cửa hay từng chiếc móc treo quần áo cũng mang phong cách sang trọng tinh tế.

Phong cách thời trang Vintage

Vintage là một phong cách thời trang hoài cổ. Với những thiết kế có phần giản dị nhưng lại rất “xinh xẻo” chưa bao giờ giảm nhiệt trên thị trường hiện nay.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo Vintage

Thiết kế shop quần áo theo hướng Vintage ưu tiên sử dụng những gam màu trầm ấm. Chất liệu nhám với đường nét đặc biệt cũng góp phần làm nên linh hồn của shop quần áo Vintage.

Shop thời trang phong cách đương đại

Thiết kế shop thời trang theo phong cách đương đại tập trung vào cách đường nét cắt sẻ phá cách nhưng vẫn rất hài hòa. Trong thiết kế của bố cục của shop thời trang theo hướng đương đại luôn đảm bảo sự cân đối. Đồng thời phong cách đương đại mang hơi thở trẻ trung và đầy sức sống.

Phong cách thời trang đồng quê

Thiết kế shop quần áo cho phong cách thời trang đồng quê ưu tiên lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng và tự nhiên. Trong bố cục và trang trí, chú trọng sự gần gũi và hòa mình với thiên nhiên.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo đồng quê

Phong cách thời trang tối giản

Phong cách shop tối giản, lựa chọn gam màu cũng rất quan trọng. Không nên chọn quá nhiều màu cho thiết kế shop quần áo. Chỉ nền chọn 2 sắc độ có tính đối lập nhau là màu chủ đạo. Sự kết hợp tạo chiều sâu cho không gian shop mà không mang lại cảm giác cồng kềnh.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo tối giản
Tham khảo các tin đăng dưới đây để tìm kiếm đội nhóm thi công, thiết kế shop quần áo đẹp:

Báo giá thiết kế thi công xây dựng sửa chữa công trình
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Sản xuất cung cấp hộ lan tôn sóng, lan can cầu giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
CÔNG TY TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG TÂN KIẾN VINH
20
  • 21/04/2024
  • Quận 3, TP.HCM
chuyên sơn nước,chống thấm,làm mới
2
  • 20/04/2024
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Chuyên Thiết Kế Kiến Trúc- Thi Công Xây Dựng nhà phố, biệt thự
30
Nhận cải tạo sửa chữa và xây mới nhà
7
  • 19/04/2024
  • Quận 11, TP.HCM
xây dựng sửa nhà giá rẻ nhanh gọn
1
  • 19/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hỗ trợ xin phép xây dựng tại Hà nội
4
  • 18/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Thảm gạch - gạch thảm lát nền nhà phòng khách HP8363
17
  • 16/04/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng nhà, hoàn công xd nhà tại Bình Phước
3
  • 12/04/2024
  • Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước
Chuyên Sơn Sửa Chữa Nhà Cửa Tại Hà Nội
10
  • 10/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
DỊCH VỤ LÀM GIẤY TỜ NHÀ ĐẤT quận Bình Tân
2
  • 10/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên nhận thi công các công trình nhà xưởng-nhà phố- biệt thự
1
  • 08/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHUYÊN XÂY DỰNG SỬA CHỮA CẢI TẠO CHỐNG THẤM NHÀ Ở
8
  • 07/04/2024
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Thiết kế shop quần áo nữ

Shop quần áo nữ tập trong vào trải nghiệm người dùng và dịch vụ. Thiết kế shop quần áo nữ phải đảm bảo không gian rộng rãi, trưng bày quần áo bắt mặt và đặc biệt là có mùi thơm dịu nhẹ. Hơn nữa hiện nay việc thiết kế shop quần áo nữ nhỏ đẹp cũng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn kinh doanh.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo nữ

Thiết kế shop quần áo nam

Thiết kế shop quần áo nam không cần quá cầu kỳ, chỉ cần đúng và đủ. Thiết kế shop quần áo nam cần phải có bố cục chặt chẽ. Trưng bày khéo léo để phô ra những thiết kế mới được ưa chuộng cũng như có tính phổ biến. Điều này hỗ trợ khách hàng tìm nhanh thứ mà họ cần.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo nam

Thiết kế shop quần áo trẻ em

Thiết kế shop quần áo trẻ em phải mang lại hứng thú thu hút các bé. Thiết kế shop quần áo trẻ em đòi hỏi sự kết hợp nhiều màu sắc tươi sáng, không gian thoải mái, vui tươi.

Thiết kế shop quần áo
Shop quần áo trẻ em

Vậy là Mua Bán đã cùng bạn tìm hiểu những bí quyết thiết kế shop quần áo hút hồn mọi khách hàng. Hy vọng có thể mang lại những kiến thức hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi Mua Bán để cập nhật thông tin và tin đăng Mua Bán Nhà Đất ở Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và toàn quốc nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ