Tuesday, September 24, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệm70+Mẫu thiết kế phòng họp đẹp mắt và Tiêu chuẩn thiết kế...

70+Mẫu thiết kế phòng họp đẹp mắt và Tiêu chuẩn thiết kế phòng họp

Phòng họp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công ty. Đó là nơi diễn ra các hoạt động đối nội và đối ngoại của công ty. Nên việc thiết kế phòng họp thật chỉnh chu, trang trọng là vô cùng cần thiết. Hãy cùng Mua Bán tìm hiểu tiêu chuẩn thiết kế phòng họp chuyên nghiệp và tham khảo 70+ mẫu thiết kế phòng họp đẹp mắt với đa dạng phong cách khác nhau để tìm kiếm ý tưởng thiết kế phòng họp phù hợp nhé.

Vai trò quan trọng của thiết kế phòng họp
Vai trò quan trọng của thiết kế phòng họp

I. Vai trò của phòng họp đối với công ty và nhân viên

Phòng họp được định nghĩa là một căn phòng được với đa chức năng, không chỉ là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng trong nội bộ công ty mà còn là không gian hội họp gắn kết các bộ phận và phòng ban với nhau. Không chỉ thế, đây còn là địa điểm để tổ chức các buổi đối ngoại, đàm phán và ký kết với các khách hàng và đối tác.

Phòng họp còn đóng vai trò là bộ mặt đại diện thể hiện tầm nhìn và phong cách của công ty, từ thiết kế đến trang thiết bị và cách bố trí. Với một phòng họp được thiết kế hiện đại và tiện nghi, không chỉ giúp nâng cao chất lượng cuộc họp mà còn góp phần tạo sự thoải mái và tăng cường hiệu suất làm việc cho nhân viên.

II. 10+ tiêu chuẩn VÀNG để thiết kế phòng họp đẹp và đúng chuẩn

Hiểu rõ những tiêu chuẩn thiết kế phòng họp chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng một không gian làm việc lý tưởng, đảm bảo đáp ứng các yếu tố về thẩm mỹ và công năng. Để thiết kế được một căn phòng họp đẹp và đúng chuẩn, bạn phải dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế phòng họp sau:

1. Tiêu chuẩn về thiết kế diện tích

Diện tích là yếu tố đầu tiên cần xem xét khi thiết kế phòng họp. Công ty sẽ dựa trên các tiêu chí như công năng sử dụng, cơ cấu nhân sự và tài chính, để xác định được diện tích, kích cỡ và kiểu phòng họp phù hợp để xây dựng, tránh lạm dụng gây lãng phí mặt bằng của công ty.

Tiêu chuẩn về diện tích trong thiết kế phòng họp
Xác định diện tích thiết kế phòng họp dựa trên nhiều yếu tố

Dưới đây là bảng tiêu chuẩn diện tích thiết kế phòng họp bạn có thể tham khảo:

Các loại phòng họp Diện tích tiêu chuẩn Số người tối đa chứa được
Phòng họp nhỏ Tối thiểu 20m2 10 – 20 người
Phòng họp vừa Tối thiểu 40m2 20 – 50 người
Phòng họp to Trên 40m2 50 – 100 người

2. Tiêu chuẩn về vị trí

Khi lựa chọn vị trí để đặt phòng họp, cần xem xét những tiêu chí sau đây:

  • Đảm bảo không gian phòng họp thoáng đãng, có thể tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên

Phòng họp nên được đặt ở những vị trí có không gian rộng rãi và thoáng mát; lối đi vào bên ngoài cũng phải thông thoáng để thuận tiện cho mọi người ở các phòng ban trong công ty có thể thuận lợi di chuyển qua lại phòng.

Vị trí phòng họp cũng nên đặt ở những nơi thuận tiện để nhân viên có thể dễ dàng tiếp cận và tìm thấy, không nên bố trí phòng họp ở những nơi quá cao hoặc quá thấp, điều này sẽ gây bất tiện mất nhiều thời gian khi di chuyển và mang lại cảm giác thiếu chuyên nghiệp

Thiết kế phòng họp nên ưu tiên sử dụng chất liệu kính kèm bố trí cửa sổ để tận dụng khí trời và nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất. Làm cách này phòng họp sẽ thêm phần thoáng khí và mát mẻ, tránh tình trạng không gian phòng họp trở nên bí bách gây khó chịu cho người tham gia.

Tiêu chuẩn về vị trí thiết kế phòng họp
Lựa chọn chất liệu kính tận dụng ánh sáng tự nhiên
  • Đảm bảo sự yên tĩnh, riêng tư và bảo mật cho phòng họp

Quy mô nhân sự của công ty/doanh nghiệp thường khá lớn và có rất nhiều hoạt động diễn ra, do đó không thể nào tránh khỏi việc nơi làm việc sẽ có rất nhiều tiếng ồn gây xao nhãng và làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp. Thế nên việc thiết kế phòng họp thành nơi có thể đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh là vô cùng cần thiết.

Phòng họp thường sẽ được ưu tiên bố trí tại một tầng riêng biệt, ở giữa tòa nhà hoặc ở phía cuối văn phòng, tách biệt với các tầng và các phòng ban khác trong công ty để tránh việc các yếu tố bên ngoài sẽ chi phối tác động đến những người bên trong, đồng thời cũng tránh tiếng nói từ bên trong có thể vọng bên ngoài, bảo mật nội dung thông tin cuộc họp

Vấn đề phong thủy cũng là điều nên được quan tâm khi thiết kế phòng họp. Theo ý kiến của các chuyên gia phong thủy, vị trí để phòng họp lý tưởng và phù hợp nhất là ở giữa hoặc cuối văn phòng. Hạn chế đặt ngay vị trí sát cửa chính, sẽ dễ bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn gây mất tập trung và thiếu sự chuyên nghiệp.

Chọn vị trí phong thủy phù hợp
Chọn vị trí phong thủy phù hợp

>>> Xem thêm: Khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên cũng là một nghệ thuật!

3. Tiêu chuẩn về cửa ra vào

Tùy thuộc vào diện tích không gian mà chủ đầu tư sẽ thiết kế cửa ra vào phù hợp và tiện lợi nhất

  • Với phòng họp nhỏ (dưới 20m2): Chỉ cần thiết kế 1 cửa ra vào duy nhất là đủ
  • Với phòng họp lớn (trên 20m2): Nên bố trí 1 cửa chính kèm 1 – 2 cửa phụ để đáp ứng được nhu cầu ra vào trong trường hợp buổi họp có đông lượng người tham dự, tránh gây mất thời gian di chuyển

Cửa nên được thiết kế chắc chắn, lắp hẳn sát đất. Bạn có thể sử dụng cửa lùa hay cửa kính cùng với vách ngăn bằng kính để tăng tính tiện ích và hiện đại cho căn phòng. Thiết kế thêm cửa sổ kết hợp rèm che để đón ánh sáng và không khí tự nhiên cũng là ý tưởng khá hay bạn có thể tham khảo.

Tiêu chuẩn về cửa ra vào trong thiết kế phòng họp
Thiết kế cửa ra vào phù hợp với không gian phòng họp

4. Tiêu chuẩn về chiều cao

Tiêu chuẩn chiều cao trần tối thiểu của một phòng họp được quy định từ 3 mét trở lên. Trần nhà càng cao sẽ giúp cho không gian càng thông thoáng, tạo hiệu ứng căn phòng nhìn bề thế và rộng rãi hơn, giúp các thành viên trong cuộc họp cảm thấy thoải mái, tránh gây ra tình trạng bí bách gây ngột ngạt và khó chịu cho người trong phòng.

Đồng thời, trần nhà cao còn thuận lợi cho doanh nghiệp dễ dàng bố trí, lắp đặt các các thiết bị hệ thống máy chiếu, hệ thống đèn chiếu sáng, máy lạnh,…. Tuy nhiên, cũng không nên xây trần nhà quá cao, vượt mức sẽ có ảnh hưởng không tốt đến phong thủy của căn phòng.

Tiêu chuẩn chiều cao trần tối thiểu là 3m
Tiêu chuẩn chiều cao trần tối thiểu là 3m

5. Tiêu chuẩn về nội thất trong phòng

Thiết kế nội thất là một trong những phân đoạn quan trọng trong thiết kế phòng họp, tạo nên vẻ mỹ quan của căn phòng. Nội thất phòng họp cần được thiết kế đảm bảo đầy đủ các yếu tố về thẩm mỹ, công năng. Ngoài ra còn cần có sự kết nối hài hòa đồng bộ với tổng thể chung của căn phòng để thể hiện sự nghiêm túc, tính chuyên nghiệp của công ty.

Tiêu chuẩn về nội thất thiết kế phòng họp
Nội thất thiết kế phòng họp phải đồng bộ với tổng thể căn phòng

Phòng họp thường được bố trí với những nội thất cơ bản như: bàn họp và ghế ngồi, hệ thống âm thanh, thiết bị trình chiếu, loa, bảng, tủ đựng tài liệu, bục phát biểu… Những món nội thất này sẽ được mua từ những nơi uy tín có thương hiệu rõ ràng, nhằm đảm bảo chất lượng và tính tiện ích cho người sử dụng.

6. Tiêu chuẩn về âm thanh và ánh sáng

Hệ thống âm thanh, ánh sáng là một trong những yếu tố tác động trực tiếp đến hiệu quả và chất lượng cuộc họp. Cụ thể:

  • Về tiêu chuẩn ánh sáng:

Hệ thống ánh sáng phải được lắp đặt vừa đủ ở nhiều vị trí để ánh sáng có thể phân tán đều khắp căn phòng, không chói quá hoặc mờ quá gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của mọi người.

Chủ đầu tư nên tận dụng nhiều nguồn sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên bằng việc lắp đặt nhiều cửa sổ, vách kính lớn hoặc thiết kế phòng họp không gian mở. Điều này vừa tạo cảm giác rộng lớn cho căn phòng, vừa hỗ trợ chiếu sáng cho hệ thống đèn điện, giúp tiết kiệm năng lượng.

Tiêu chuẩn về hệ thống ánh sáng trong thiết kế phòng họp
Tận dụng nguồn sáng tự nhiên và nhân tạo
  • Về tiêu chuẩn âm thanh:

Để cuộc họp có được hiệu quả cao thì phòng họp cần được đầu tư các thiết bị âm thanh như bộ loa, micro,… Hệ thống âm thanh sẽ được bố trí ở phía trước hoặc phía sau các góc của phòng họp để đảm bảo âm thanh phát ra sẽ được truyền tải rõ ràng đến tai người nghe và ở điều kiện tốt nhất. 

7. Tiêu chuẩn về khả năng cách âm phòng họp

Đây chính là giải pháp bảo vệ không gian bên trong phòng họp không bị gây nhiễu hoặc bị xao nhãng bởi hoạt động bên ngoài đồng thời tạo không gian riêng tư khép kín cho mỗi cuộc họp.

Để làm được điều đó, ngoài việc sử dụng các vật liệu cách âm và chống ồn tốt hiệu quả như tấm thạch cao, vách ngăn, túi khí, cao su non, tấm xốp XPS, sợi khoáng… Bạn cũng nên liên hệ đến các đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín để họ đo đạc thiết kế hệ thống cách âm phù hợp nhất.

Sử dụng vật liệu cách âm để chống ồn
Sử dụng vật liệu cách âm để chống ồn

>>> Xem thêm: Thiết kế tường cách âm cần biết những điều này

8. Tiêu chuẩn về thông gió

Do phòng họp là một không gian khép kín tập trung rất nhiều người dẫn đến dễ gây bí bách khó chịu cho người bên trong. Vậy nên vấn đề thông gió trong phòng họp là vô cùng cần thiết. Doanh nghiệp nên cân nhắc lắp đặt hệ thống quạt thông gió hoặc điều hòa công nghệ cao cho phòng. Việc bố trí hệ thống thông gió hợp lý sẽ khiến cho các luồng không khí được phân tán đều giúp phòng họp luôn có sự thông thoáng.

Một giải pháp khác có thể giúp giảm tải cảm giác bí bách và ngột ngạt cho căn phòng mà bạn có thể tham khảo đó là thiết kế phòng họp dạng mở. Không chỉ mang tính thẩm mỹ cao, mà còn giúp không khí trong phòng họp luôn trong trạng thái được lưu thông ra vào khiến căn phòng trở nên thoáng đãng mát mẻ hơn.

Giải quyết thông gió bằng quạt và điều hòa
Giải quyết thông gió bằng quạt và điều hòa

9. Trang trí phòng họp

Do phòng họp là không gian cần sự nghiêm túc và chuyên nghiệp cho nên khi trang trí phòng họp, đặc biệt là trang trí phòng họp cơ quan nhà nước. Bạn cần phải dựa trên các tiêu chuẩn thiết kế nhất định để không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp đặc thù của căn phòng mà vẫn có được tính thẩm mỹ cao.

Một thiết kế phòng họp đẹp, hiện đại cần được trang trí một cách hài hòa, thống nhất với công năng và phong cách thiết kế tổng thể của cả phòng. Vậy để trang trí phòng họp đẹp và sang trọng, bạn nên:

  • Lựa chọn những trang thiết bị nội thất đẹp mắt, tinh xảo và cao cấp đến từ những thương hiệu uy tín và chất lượng, kết hợp lại với nhau sẽ giúp tổng thể căn phòng thêm phần tinh tế và phần sang trọng.
Tiêu chuẩn về trang trí trong thiết kế phòng họp
Trang trí phòng họp bằng nội thất tinh xảo, cao cấp
  • Sử dụng sắc xanh của thiên nhiên để tạo điểm nhấn và tạo bầu không khí mát mẻ, trong lành cho căn phòng. Bạn nên ưu tiên chọn lựa các loại cây có tác dụng thanh lọc không khí hoặc mang ý nghĩa tốt trong phong thủy như cây kim tiền, kim ngân, phú quý, lưỡi hổ
  • Sử dụng rèm trang trí có màu sắc đồng bộ với tông màu của phòng, nên ưu tiên chọn lựa những gam màu trung tính đầy nhã nhặn và tinh tế. 
  • Dùng tranh ảnh nghệ thuật hoặc phong cảnh, câu slogan, bằng khen,… để trang trí phòng họp vừa thêm phần chuyên nghiệp và long trọng, vừa giúp quảng bá hình ảnh công ty.

10. Yếu tố phong thủy phòng họp.

Phong thủy đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong thiết kế phòng họp. Một phòng họp có thiết kế phong thủy phù hợp sẽ giúp các cuộc họp diễn ra suôn sẻ, đem về nhiều thành công và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Tiêu chuẩn phong thủy trong thiết kế phòng họp đẹp được thể hiện thông qua cách bày trí không gian, lựa chọn đồ nội thất, cách trang trí, màu sắc và hướng của căn phòng.

Yếu tố phong thủy khi thiết kế phòng họp
Bố trì cây xanh phong thủy trong phòng họp

Bạn nên ưu tiên chọn những đồ nội thất có hình tròn hoặc oval, mang ý nghĩa thu hút may mắn tài lộc cho con đường phát triển và kinh doanh của công ty. Hạn chế chọn các thiết kế có dạng góc cạnh như hình tam giác vì được xem là chứa đựng nhiều sát khí không tốt.

Cây xanh phong thủy và vật dụng phong thủy là những vật trang trí rất phù hợp để tô điểm thêm sinh khí và vẻ đẹp cho phòng họp. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số loại cây như kim tiền, kim ngân hay cau phú quý.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, thì có thể tham khảo nhanh tin đăng dưới đây:

✅️ Bổ Sung 03 bạn: phụ đóng gói và dọn dẹp ( nhận làm lâu dài )
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
 Cửa hàng cần bổ xung nhân viên nam , nữ, xếp hàng lên kệ, đóng gói
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN NAM/NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🚨🚨TUYỂN GẤP 04 NAM/NỮ LĐPT ( 20 - 60T ) LÀM TẠI KHU VỰC BÌNH TÂN
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cửa Hàng (chính chủ) tuyển nhân viên phụ tại cửa hàng #TPHCM
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Công việc ca 4.6.8 tiếng giờ hành chính không cần kinh nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Công ty CP Bao Bì Đại Hoàng Hà Cần Tuyển Gấp Nam Lao Động Phổ Thông
1
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
TUYỂN NỮ PHỤ BẾP BAO ĂN Ở TẠI TÂN PHÚ VÀ BÌNH THẠNH
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên tạp vụ dọn dẹp tại cửa hàng
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CỬA HÀNG QUẬN 7 TUYỂN CÔNG NHÂN, NHÂN VIÊN ĐI LÀM NGAY
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần người phụ dọn dẹp sắp xếp hàng hoá tại cửa hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN TẠP VỤ TẠI HỒ CHÍ MINH
2
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Tuyển gấp: 1 nữ giúp việc, 1 nữ chăm bé (1 tuổi)
1
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần gấp 2 bạn phụ soạn hàng đóng gói tại kho
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tìm 5bạn đi làm ngay ưu tiên mẹ bỉm, nội trợ, sinh viên (tại tp hcm)
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển 4 NV Kho Hàng, Tạp Vụ, Bán Hàng Tại Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển trực tiếp nhân viên nhiều vị trí đi làm ngay ổn định lương cao
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Phòng Khám RĂNG HÀM MẶT CẦN  TUYỂN Y TÁ , KỸ THUẬT VIÊN
1
  • Hôm nay
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Kho Hàng ! Tuyển Nhân Viên Lao Động Phổ Thông (( Không Thu Phí ))
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

III. Lưu ý về thiết kế phòng họp đẹp, hiện đại

Khi lên kế hoạch thiết kế phòng họp, bạn cần phải chú ý một vài tiêu chí sau đây để có thiết kế phòng họp đẹp và hiện đại

  • Thiết kế phòng họp phù hợp theo số lượng nhân sự công ty

Đầu tiên, bạn cần nắm rõ được diện tích không gian và số lượng nhân sự tối đa phòng có thể chứa là bao nhiêu. Từ đó xác định được phong cách thiết kế nào phù hợp để thi công xây dựng phòng họp. Nếu phòng nhỏ, lối kiến trúc đơn giản nhẹ nhàng sẽ là lựa chọn tốt nhất, mang lại cảm giác khoáng đạt cho phòng họp. Ngược lại, nếu phòng có diện tích lớn, bạn sẽ có đa dạng phong cách thiết kế để lựa chọn hơn

  • Thiết kế phù hợp công năng và mục đích sử dụng
Một số lưu ý khi thiết kế phòng họp
Thiết kế phòng họp phù hợp công năng và mục đích sử dụng

Khi lên kế hoạch thiết kế phòng họp, điều quan trọng nhất là phải xác định được đúng không gian diện tích mặt bằng, công năng và mục đích sử dụng của phòng họp để có hướng thiết kế phòng họp sao cho hợp lý và tối ưu hóa chi phí.

Nếu công ty thường dùng phòng họp để tổ chức những buổi họp nhóm hay phỏng vấn thì nên chủ trương thiết kế phòng họp có không gian mở, nhiều tiện nghi. Ngược lại, với những phòng họp lớn dành cho những buổi hội thảo, đối ngoại của công ty thì những thiết kế mang hơi hướng lịch sự, chỉn chu và nghiêm túc lại phù hợp hơn

  • Đạt giá trị thẩm mỹ cao

Như đã đề cập trước đó, phòng họp không chỉ là nơi dành riêng cho nội bộ công ty mà đôi khi còn dùng để gặp gỡ, trao đổi với khách hàng và đối tác. Do đó, khi thiết kế phòng họp cần đạt tính thẩm mỹ cao để tạo nên ấn tượng tốt, đồng thời làm nổi bật lên giá trị thương hiệu công ty. Điều đó sẽ được thể hiện ra thông qua cách lựa chọn nội thất, phối màu sắc và bố trí nội thất.

  • Tạo điểm nhấn
Tạo điểm nhấn bằng bằng khen, tranh ảnh, slogan
Tạo điểm nhấn bằng bằng khen, tranh ảnh, slogan

Phòng họp không chỉ dành cho việc họp hành mà còn đóng vai trò quảng bá hình ảnh. Vậy nên trang trí với một bức tranh nghệ thuật, bằng khen về những thành tựu của công ty hay những câu slogan khích lệ sẽ là điểm nhấn để thu hút ánh nhìn, tạo được ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng

  • Tạo sự thoải mái cho người tham gia

Một thiết kế phòng họp đạt chuẩn phải bảo đảm tạo được sự thoải mái cho người tham dự. Do đó, thiết kế phòng họp cần kết hợp nhiều yếu tố thư giãn như không khí thoáng mát với ánh sáng dịu nhẹ, nội thất êm ái đẹp mắt, cây xanh tươi mát…để mang lại tâm trạng dễ chịu và thư giản cho người tham gia

>>> Xem thêm: Một số cây phong thủy để bàn làm việc chiêu tài lộc tấn bình an

IV. Tổng hợp 70+ hình ảnh các mẫu thiết kế phòng họp đẹp, được ưu chuộng nhất 2023

Sau đây Mua Bán sẽ tổng hợp cho bạn 70+ hình ảnh các mẫu thiết kế phòng họp đẹp và được ưu chuộng nhất 2023. 

1. Phòng họp sang trọng

Thiết kế phòng họp sang trọng 1
Mẫu phòng họp sang trọng cổ điển
Thiết kế phòng họp sang trọng 2
Mẫu phòng họp sang trọng hiện đại

2. Phòng họp hiện đại

Thiết kế phòng họp hiện đại 1
Mẫu phòng họp hiện đại đẹp mắt
Thiết kế phòng họp hiện đại 2
Mẫu phòng họp hiện đại rộng rãi
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối giản với trang trí nội thất độc đáo
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối giản với trang trí nội thất độc đáo
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối giản với trang trí nội thất độc đáo
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối giản với trang trí nội thất độc đáo
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tạo điểm nhấn sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tạo điểm nhấn sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại với sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối ưu hóa ánh sáng tự nhiên
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn mở không gian
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn mở không gian
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và dễ dàng tích hợp các ứng dụng họp trực tuyến
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và dễ dàng tích hợp các ứng dụng họp trực tuyến
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại với không gian tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại với không gian tạo cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp hiện đại và tối giản

3. Phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên

Thiết kế phòng họp có ánh sáng tự nhiên 1
Mẫu phòng họp nhiều ánh sáng tự nhiên
Thiết kế phòng họp có ánh sáng tự nhiên 2
Mẫu phòng họp hiện đại tận dụng ánh sáng tự nhiên
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và trang bị ghế ngồi thoải mái
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và trang bị ghế ngồi thoải mái
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với cửa kính lớn
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với cửa kính lớn
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian đón tiếp thoải mái
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian đón tiếp thoải mái
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian đón tiếp chuyên nghiệp
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian đón tiếp chuyên nghiệp
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với phong cách tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với phong cách tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và trang trí nội thất phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên và trang trí nội thất phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với không gian tạo cảm giác thoải mái
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với không gian tạo cảm giác thoải mái
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với không gian sử dụng màu sắc tươi sáng
Mẫu thiết kế phòng họp ngập tràn ánh sáng tự nhiên với không gian sử dụng màu sắc tươi sáng

4. Phòng họp với thiết kế không gian xanh

Thiết kế phòng họp không gian xanh 1
Mẫu phòng họp với thiết kế không gian xanh
Thiết kế phòng họp không gian xanh 2
Mẫu phòng họp hiện đại kết hợp không gian xanh
Mẫu thiết kế phòng họp không gian xanh kiến trúc mở
Mẫu thiết kế phòng họp không gian xanh kiến trúc mở
Mẫu thiết kế phòng họp không gian xanh phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp không gian xanh phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp không gian xanh ngập tràn ánh sáng tự nhiên
Mẫu thiết kế phòng họp không gian xanh ngập tràn ánh sáng tự nhiên

5. Phong cách đơn giản

Thiết kế phòng họp phong cách đơn giản 1
Mẫu phòng họp phong cách đơn giản
Thiết kế phòng họp phong cách đơn giản 2
Mẫu phòng họp phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản, thanh lịch
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản, thanh lịch
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản, sang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản, sang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản, trang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản, trang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và tối giản với nội thất cơ bản
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và tối giản với nội thất cơ bản
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và sử dụng màu sắc trung tính
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và sử dụng màu sắc trung tính
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và dễ dàng tích hợp các thiết bị công nghệ
Mẫu thiết kế phòng họp đơn giản và dễ dàng tích hợp các thiết bị công nghệ

6. Phòng họp sáng tạo, phá cách

Thiết kế phòng họp sáng tạo, phá cách 1
Mẫu phòng họp sáng tạo nhiều màu sắc
Thiết kế phòng họp sáng tạo, phá cách 2
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo và phá cách
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo đẹp mắt
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo đẹp mắt
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo đa sắc
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo đa sắc
Mẫu thiết kế phòng họp không gian mở
Mẫu thiết kế phòng họp không gian mở
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo độc đáo với không gian mở
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo độc đáo với không gian mở
Mẫu thiết kế phòng họp đỏ sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp đỏ sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo độc đáo
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo độc đáo
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo độc đáo màu xanh lam
Mẫu thiết kế phòng họp sáng tạo độc đáo màu xanh lam

7. Phòng họp diện tích nhỏ

Mẫu thiết kế phòng họp nhỏ 1
Mẫu thiết kế phòng họp nhỏ gọn đơn giản
Mẫu thiết kế phòng họp nhỏ 2
Mẫu thiết kế phòng họp nhỏ gọn kết hợp không gian xanh
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ trang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ trang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ sang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ sang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ tối giản thanh lịch
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ tối giản thanh lịch
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ năng động
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ năng động
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích nhỏ sáng tạo

8. Phòng họp diện tích lớn

Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn phong cách hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn tiện nghi
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn tiện nghi
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn đẳng cấp
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn đẳng cấp
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn tối giản
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn đa chức năng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn đa chức năng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn sáng tạo
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn hiện đại
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn sang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn sang trọng
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn mở không gian
Mẫu thiết kế phòng họp diện tích lớn mở không gian

Trên đây là những thông tin hữu ích về cách thiết kế phòng họp đẹp mắt và hiện đại mà Mua Bán đã chia sẻ. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về các yếu tố cần thiết để tạo nên một không gian họp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn. Đừng quên truy cập Muaban.net thường xuyên để có thể cập nhật nhanh nhất các tin đăng về nhà đất, việc làm,… nhé!

>>> Xem thêm:

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hoàng Ngọc
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ