Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomePhong thủyTháng 5 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung...

Tháng 5 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 5

Theo chiêm tinh học, vận mệnh của mỗi người được chia thành 12 cung hoàng đạo khác nhau được dựa theo các chòm sao cung thiên hà. Do đó, người ta sẽ dựa vào ngày tháng sinh để xác định cho mình là cung gì trong 12 cung hoàng đạo. Vậy tháng 5 cung gì? tính cách sẽ như thế nào, hợp màu gì, hãy cùng Muaban.net giải đáp vấn đề này sau bài viết dưới đây nhé.

Tháng 5 cung gì
Tháng 5 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 5

1. Tháng 5 cung gì?

Tháng 5 cung gì? Theo chiêm tinh học phương Tây, có tất cả 12 cung hoàng đạo tương ứng với mỗi mốc thời gian ngày sinh nhất định. Do vậy mỗi người sẽ có một cung hoàng đạo tương ứng với ngày sinh của mình.

Tháng 5 cung gì?
Tháng 5 cung gì?

1.1 Sinh tháng 5 thuộc cung hoàng đạo nào?

Trong tháng 5 sẽ có hai cung hoàng đạo là cung Kim Ngưu bắt đầu từ ngày 1/5 đến 20/5 và cung còn lại là cung Song Tử ngày bắt đầu từ ngày 21/5 đến 31/5. Chỉ cần dựa vào ngày sinh cụ thể của bản thân là có thể xác định được cung hoàng đạo chính xác rồi. 

Những người sinh tháng 5 sẽ có đặc điểm chung là có một trái tim sắt đá, mạnh mẽ. Đặc biệt là họ ăn nói rất khéo léo và có duyên, cũng chính vì thế mà họ rất dễ thu hút được mọi người xung quanh và có khả năng thăng tiến trong công việc.

1.2 Sinh tháng 5 mệnh gì?

12 cung hoàng đạo sẽ được chia làm 4 nhóm: Đất, nước, lửa, khí. Mỗi nhóm sẽ bao gồm 3 cung hoàng đạo.

  • Cung Kim Ngưu sẽ là nguyên tố đất, chính là mệnh Thổ trong phong thuỷ.
  • Cung Song Tử sẽ là nguyên tố khí, chính là mệnh Thuỷ trong phong thuỷ.

1.3 Sinh tháng 5 hợp màu nào?

Những người sinh vào tháng 5 thuộc cung Kim Ngưu sẽ hợp với những màu như màu hồng và màu xanh lục. 

Những người sinh tháng 5 thuộc cung Song Tử sẽ hợp màu xám, xanh da trời và màu xanh lá cây.

2. Tính cách cung Kim Ngưu sinh tháng 5 (01/05 – 20/05)

Tháng 5 cung gì?
Tính cách cung Kim Ngưu tháng 5

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Kim Ngưu

Ưu điểm

Những người thuộc cung Kim Ngưu thường là người rất cẩn trọng, khi cung Kim Ngưu muốn đưa ra một quyết định nào đó họ sẽ đánh giá mọi thứ một cách kĩ càng rồi mới quyết định. Vì vậy, những người thuộc cung Kim Ngưu rất ít phạm phải sai lầm. Ngoài ra, cung Kim Ngưu còn sở hữu cho mình sự bình tĩnh khi mắc phải sai lầm, luôn duy trì cho mình sự điềm đạm để giải quyết vấn đề được tốt hơn.

Nhược điểm

Kim Ngưu là người rất cẩn trọng, mặc dù cẩn trọng rất tốt nhưng đôi khi việc cẩn trọng quá lại là một nhược điểm. Việc họ quá nghiêm khắc, cầu toàn sẽ làm họ tốn thời gian và nhiều lúc lại còn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

2.2 Tính cách nổi bật của Kim Ngưu 

Tính cách của cung Kim Ngưu nằm trong tháng 5 sẽ có gì nổi bật so với các cung khác? Sau đây sẽ giải thích chi tiết cho bạn biết tính cách của cung Kim Ngưu:

2.2.1 Nam Kim Ngưu

Những chàng trang Kim Ngưu luôn có khả năng quan sát, tầm nhìn tốt và tinh tế. Những chàng trai này rất thích hợp với những vị lãnh đạo cấp cao.

Nam Kim Ngưu là một người thân thiện, hoà đồng, giúp đỡ bạn bè. Là một người tài giỏi những không hề ngạo mạng và háo thắng.

Điều đặc biệt ở chàng trai này chính là rất thích chính là được nghe nhận xét từ mọi người, dù cho nhận xét đó là tiêu cực hay tích cực thì chàng trai này luôn tiếp thu và sửa chữa theo chiều hướng tích cực.

>>> Xem thêm: Cung Đất Gồm Cung Nào? Độ Tương Thích Của Các Cặp Đôi Cung Đất

2.2.2 Nữ Kim Ngưu

Nữ Kim Ngưu được đánh giá là những người thông minh, nhạy bén trong các tình huống ứng xử và giải quyết các vấn đề tốt. 

Cô gái này là một cô gái sống đầy tình cảm đặc biệt là với gia đình, người thân. Và trong tình cảm cũng thế, các cô gái này vun đắp, định hướng tương lai. Nàng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong hoàn cảnh khó khăn.

Mặc dù nữ Kim Ngưu sống đầy tình cảm nhưng cô gái này có một tinh thần thép trước mọi thử thách. Những khi gặp phải thử thách khó khăn cô gái này luôn đối mặt và dũng cảm tìm cách giải quyết mà không hề né tránh.

2.3 Cung Kim Ngưu hợp cung nào?

Tháng 5 cung gì?
Cung Kim Ngưu hợp với cung nào?
2.3.1. Nam Kim Ngưu hợp cung nào?

Trong cuộc sống này, sẽ có người hợp với mình và sẽ có người khắc với mình bởi nhiều yếu tố và ở cung hoàng đạo cũng vậy. Cung Kim Ngưu phù hợp với Bạch Dương và Kim Ngưu, đặc biệt khi kết hợp với 2 cung này sẽ bù đắp những ưu – nhược điểm với nhau để họ hoàn thiện hơn.

Kết hợp với Bạch Dương: Cô nàng Bạch Dương thông minh, năng động sẽ rất phù hợp với chàng Kim Ngưu. Điều này đã làm cho cả hai có nhiều nét tương đồng nên họ dễ dàng hỗ trợ trong công việc và trong tình cảm. Bởi tính cách năng động, vui vẻ của cô nàng Bạch Dương này nên khi cả 2 ở bên nhau sẽ tạo nên một không gian vui vẻ. Kim Ngưu sẽ cảm nhận được sự chân thành và nhiệt huyết của nàng. Với sự kiên trì và nổ lực của Kim Ngưu sẽ khiến cho nàng nể phục và tôn trọng.

Kết hợp với nữ Kim Ngưu: Bởi chính vì đều là Kim Ngưu với nhau nên giữa họ sẽ có nhiều điểm giống nhau. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo trong tình yêu lẫn cuộc sống. Cô nàng Kim Ngưu đúng với hình mẫu lý tưởng mà chàng Kim Ngưu này tìm kiếm bấy lâu nay do nàng sở hữu tính dịu dàng đoan trang, trong công việc làm việc rất nghiêm túc và đặt ra những mục tiêu rõ ràng, nàng sẽ làm cho người khác phải nể trọng. Nếu cả hai mà cùng nhau hợp tác làm ăn, kinh doanh sẽ được tạo ra một năng lượng tích cực lớn.

2.3.2 Nữ Kim Ngưu

Tình yêu của nữ Kim Ngưu sẽ thật hoàn hảo khi có mảnh ghép là cung Ma Kết và Xử Nữ:

Kết hợp với Ma Kết: Cả 2 có tính cách và sở thích tương đồng lên đến 99%. Điều này sẽ làm cho họ trở thành một cặp đôi vô cùng ăn ý. Cả 2 đều có tính cách mạnh mẽ nhưng rất chu đáo. Chàng Ma Kết là một chàng trai chu đáo, vô cùng quan tâm đối phương.

Kết hợp với Cự Giải: Nam Cự Giải là một chàng trai vô cùng nhạy bén, ân cần và chu đáo. Họ sống nội tâm và tinh tế sẽ là mẫu người đàn ông tốt cho nàng Kim Ngưu. Hai tính cách tuy trái ngược nhau nhưng sẽ tạo ra sự hài hòa, cân bằng trong gia đình.

2.4 Vận mệnh cung Kim Ngưu

Tháng 5 cung gì?
Vận mệnh cung Kim Ngưu
Về sự nghiệp

Trong công việc Kim Ngưu luôn hoàn thành xuất sắc bởi muốn mọi người thấy được bản thân đầy sự uy tín và trách nhiệm. Vì nổ lực rất nhiều nên nhận lại được khoản thù lao hậu hĩnh. Công việc mà Kim Ngưu phù hợp chính là những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, trách nhiệm cao như kế toán, kiểm toán, ngân hàng,…

Họ thích hợp với những công việc cần có quá trình phấn đấu, kinh nghiệm và suy nghĩ kĩ lưỡng trên con đường thăng tiến. Do sự cẩn trọng, kiên định và quyết đoán của mình mà Kim Ngưu rất được cấp trên tin tưởng.

Về tình cảm

Kim Ngưu được biết là một người sống rất tình cảm nên rất trân trọng và vun đắp tình yêu của mình. Người nằm trong cung này sống rất chung thủy, biết nuôi dưỡng như thế nào là đúng cách để xây dựng nên một mối quan hệ hoàn hảo. Là một người biết đấu tranh để vượt qua mọi khó khăn để hướng đến hạnh phúc lâu dài.

Kim Ngưu được đánh giá là một cũng hoàng đạo rất đáng tin trong tình yêu và lẫn cả khả năng tài chính. Họ ghét bị lừa dối nên sẽ đặt sự trung thành lên hàng đầu. 
Mặc dù trong chuyện tình cảm họ không hề kiêu ngại, nhưng họ lại ít khi theo đuổi người mà họ thích. Cho dù bản thân có nhiều tình cảm đến thế nào cũng rất ít thể hiện ra bên ngoài bởi họ muốn làm cho đối phương phải say đắm và đến với mình.

Về sức khoẻ

Cơ thể Kim Ngưu mạnh mẽ và kiên cường, và muốn duy trì sức khỏe, nhiều người trong số họ có đủ những chuyến đi dài trong không khí trong lành.

Kim Ngưu sinh sống trong thành phố thường dễ bị những bệnh về đường hô hấp, mũi và phổi. Sự trầm trọng của các bệnh mãn tính là rất hiếm, nhưng khó khăn và không chữa khỏi trong một thời gian ngắn. Kim Ngưu tin tưởng các bác sĩ và không can thiệp vào điều trị. Bên cạnh đó, sự thận trọng của họ cho phép dùng đến biện pháp vi lượng đồng căn.

>>> Tham khảo thêm: Tháng 7 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 7

2.5 Vật phẩm hộ mệnh của cung Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu được sao Kim chiếu mệnh, vì vậy những đồ dùng vật phẩm bằng đồng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cung này. Nếu bạn là cung Kim Ngưu nên đặt các vật dùng bằng đồng trong phòng, hay góc làm việc để trang trí sẽ mang lại nhiều sức khoẻ và tiền tài cho mình. 

Vật phẩm bằng đồng sẽ mang lại nhiều ý nghĩa bên lâu, vững chắc cho chủ nhân giúp gặt hái được thành công trong công việc lẫn đời sống.

3. Tính cách cung Song Tử (21/5 – 31/5)

Tháng 5 cung gì?
Tính cách cung Song Tử

3.1 Ưu nhược điểm cung Song Tử

Ưu điểm

Song Tử là những người vui vẻ, cởi mở. Họ suy nghĩ rất đơn giản nên cuộc sống của họ khá nhẹ nhõm và thoải mái. Là một người có năng lượng tích cực, dễ thích ứng với môi trường. Khi người khác nói chuyện với họ sẽ cảm thấy rất thú vị bởi khả năng giao tiếp của Song Tử khá tốt.

Nhược điểm

Dù vậy, Song Tử rất dễ bộc lộ cảm xúc của mình suy nghĩ sao nói như vậy điều này có thể dễ gây mất lòng người khác. Là một người “nói một đằng làm một nẻo”, vì vậy người khác khó mà biết được khi nào thật khi nào đùa. Song Tử rất nhiệt tình và xông xáo khi bắt đầu mục tiêu mới tuy nhiên lại rất dễ cả thèm chóng chán, không đủ kiên trì để theo lâu dài. 

3.2 Tính cách nổi bật của cung Song Tử

3.2.1 Nam Song Tử

Nam Song Tử rất thích chăm sóc ngoại hình bản thân của mình, họ muốn được nổi bật trong một đám đông và mỗi lần xuất hiện phải thật đẹp. Nam Song Tử rất thông minh và nhạy bén vì vậy họ rất nhanh chóng chiếm được tình cảm của mọi người.

Họ rất thân thiện và hoà đồng, trên môi họ luôn nở một nụ cười để tạo ra sự tích cực đến mọi người do họ nghĩ rằng “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Nam Song Tử luôn biết cách tạo niềm vui trong cuộc sống.

Những chàng trai này rất yêu thương gia đình và người thân của họ, sống luôn chan hoà với mọi người trong gia đình. Biết tạo nên sự gắn kết với mọi người, họ thích nhìn người thân của mình lúc nào cũng phải vui vẻ.

3.2.2. Nữ Song Tử

Nữ Song Tử luôn có một năng lượng tích cực khó mà cung khác có được, họ rất hài hước và vui vẻ. Tính cách của cô nàng này rất đặc biệt, thích được pha những trò khiến cho mọi người phải bật cười. Hơn nữa, nàng rất thích giúp đỡ mọi người xung quanh nàng.

Về khả năng sáng tạo thì cung Song Tử đứng đầu, nàng luôn thể hiện sự sáng tạo khác biệt trong mọi mặt từ công việc đến đời sống hàng ngày. Tạo ra được ấn tượng đến với người khác bởi suy nghĩ hay và khác lạ của mình.

Nữ Song Tử luôn dễ khó chịu, không thích sự gò bó. Thích được sự tự do, bay nhảy nên họ đã tự lập từ rất sớm và nàng rất tự tin trong mọi quyết định của mình trong công và đời sống. 

3.3 Cung Song Tử hợp với cung nào?

Tháng 5 cung gì?
Cung Song Tử hợp cung nào?

Tính cách của nam thanh, nữ tú cung Song Tử rất đặc biệt nên họ cần một người có thể hợp ý với họ để có thể kết nối được lâu dài.

3.3.1. Nam Song Tử hợp với cung nào?

Kết hợp với cung Bảo Bình: Hình mẫu lý tưởng của chàng Song Tử là những cô gái dịu dàng, xinh đẹp thì Bảo Bình chính là người mà chàng đang tìm kiếm. Chàng trai Song Tử được đánh giá là khá tinh tế nên sẽ giúp đỡ cho Bảo Bình trong công việc và cuộc sống, luôn cố gắng để nàng cảm giác an toàn trong vòng tay Song Tử.

Kết hợp với cung Sư Tử: Cả hai đều mạnh mẽ, yêu thích sự tự do và đi du lịch khám phá, tìm tòi những thứ mới lạ. Cô nàng Sư Tử luôn có những ý tưởng táo bạo và xông pha thực hiện nó nhưng không phải vì thế mà Song Tử chịu thua trước nàng. 

Bên cạnh những cung hợp với nam Song Tử cũng sẽ có những cung hơi khắc với nam Song Tử trong tình cảm lẫn cuộc sống như: Nhân Mã, Xử Nữ, Song Ngư.

3.3.2. Nữ Song Tử hợp với cung nào?

Kết hợp với Thiên Bình: Hai cung này cùng có điểm chung chính là yêu cái đẹp, có lẽ ban đầu họ yêu nhau vì vẻ đẹp, tự yêu thương bản thân của mình. Nhưng sau một khoảng thời gian dài, họ cảm nhận được họ là mảnh ghép của nhau bởi đều là những người thông minh, hài hước và khi bên cạnh nhau sẽ cảm nhận được sự thoải mái, hạnh phúc.

Kết hợp với Nhân Mã: Sự mạnh mẽ, năng động của Nhân Mã lại cuốn hút được cô nàng Song Tử thông minh và lanh lợi. Cả hai thích sự tự do, trải nghiệm bản thân, và đều là những con người mạnh mẽ. Không chỉ hợp nhau trong tình yêu mà trong công việc họ còn hỗ trợ lẫn nhau, Chàng Nhân Mã sẽ thúc đẩy, ủng hộ tinh thần công việc cho Song Tử và nàng cũng vậy.

Ngoài ra, cung Ma Kết, Cự Giải, Song Ngư là những cung mà được xem là ít có sự kết nối và hoà hợp với nữ Song Tử nhất bởi không có được tiếng nói chung.

3.4 Vận mệnh cung Song Tử

Tháng 5 cung gì?
Vận mệnh cung Song Tử
Về sự nghiệp

Điểm mạnh của Song Tử là giao tiếp và khả năng hài hước vì thế mà họ sẽ phù hợp với những công việc giao tiếp như truyền thông, giải trí, phát ngôn viên,… Ngoài ra họ còn là người thông minh, nhạy bén vì vậy những công việc lao động giúp họ phát huy tốt khả năng của mình như luật sư, nhà báo,… 

Về tình cảm

Chòm sao đại diện cho hai mặt nhân cách, do đó khó mà có thể nhận biết được bản chất của Song Tử. Là người tính khí thất thường, khi thì rất chu đáo, nồng nhiệt, lúc thì lại quay ngoắt 180 độ khiến người khác hụt hẫng. Từ đó, khi ở bên Song Tử, những người bên cạnh Song Tử sẽ luôn được “phiêu lưu” trong cảm xúc ái tình, cảm giác mới mẻ, không nhàm chán.

Là một người đào hoa, lãng tử nhưng rất chung tình khi gặp được người yêu đích thực Song Tử. Ở trong chuyện tình cảm, đây là một tuýp người hy sinh cho chuyện tình cảm nhiều nhất, cũng là người níu kéo kỷ niệm, quá khứ lâu nhất.

Về sức khoẻ

Nhiều lúc, do chịu áp lực từ công việc nên sức khoẻ của Song Tử không thể nào tránh khỏi giảm sút. Lúc đó, Song Tử nên chú ý đến những căn bệnh dễ mắc phải về đường tiêu hoá, hô hấp và những cơn cảm cúm bất thường. Hãy nên chú ý đến sức khoẻ của bản thân và đừng để bản thân phải làm việc quá sức.

Ăn uống lành mạnh và điều độ, không bỏ bữa ăn, tạo nên sự cân bằng giữa việc làm và giải trí để tinh thần và cơ thể luôn được khoẻ mạnh. Thêm vào đó, nên tạo ra sự thư giãn cho đầu óc bằng những bản nhạc yêu thích hoặc những bài tập thể dục nhẹ nhàng, những chuyến du lịch,…

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Song Tử

Tháng 5 cung gì?
Vật hộ mệnh của cung Song Tử là gì

Những người cung Song Tử rất hoà đồng, thân thiện với mọi người nên hay được thiện cảm. Do đó, vật phẩm hộ mệnh của họ chính là những viên xúc xắc rất hợp với tính cách của họ.

Viên xúc xắc là vật mà bạn sẽ hay bắt gặp trong những buổi tiệc, giúp đem đến nhiều tiếng cười và niềm vui đến mọi người. Bên cạnh đó, cung Song Tử có thể lựa chọn những phụ kiện như vòng cổ, nhẫn, khuyên tai,… có hình xúc xắc để lúc nào cũng mang bên cạnh mình đem đến nhiều tài lộc mà vẫn làm đẹp được cho bản thân.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm về cây cảnh hợp phong thủy và vật nuôi, bạn có thể truy cập tại đây:

Bán nhím thịt nhà nuôi tại Đồng Nai
8
  • Hôm nay
  • Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Lí Lắc Pet Store - Shop thú cưng quận 11
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bán cho Husky thuần chủng giá siêu rẻ
4
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Bán nhím giống giá rẻ Đồng Nai
6
  • Hôm nay
  • Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Bán cho Poodle Tiny đen có đốm, đã tiêm chủng 3 tháng tuổi
4
  • 24/04/2024
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
SEN ĐÁ HEO HỒNG & MŨI HEO TRẮNG SIZE 4,5 CM
5
  • 18/04/2024
  • Quận Thốt Nốt, Cần Thơ
mình cần nhượng lại 2tr5 2 bé aln 1 đực 1 cái như hình
6
  • 14/04/2024
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Mèo Anh lông ngắn tai cụp ( miễn phí ship )
4
  • 12/04/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Mèo giống Mỹ lông vàng cần bán
3
  • 11/04/2024
  • Quận Long Biên, Hà Nội
Bán Ngỗng con, trứng ngỗng (có cồ)
6
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thanh Lý Nôi Chó Cưng,Hàng Xịn Sò
5
  • 11/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Mèo munchkin chân lùn và golden
4
  • 02/04/2024
  • Quận 6, TP.HCM
Bán chó cái giống bec bỉ 1 năm tuổi
4
  • 29/03/2024
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Nông sản Hằng Nga chuyên cung cấp giống khoai sọ
1
  • 23/03/2024
  • Huyện Cần Giuộc, Long An
Mèo con 3 tháng dễ thương tìm nhà mới
1
  • 23/03/2024
  • Huyện Thanh Trì, Hà Nội
ALASKA giống thuần chủng nhà nuôi/giá HSSV 4,5tr/bé
5
  • 22/03/2024
  • Quận 12, TP.HCM
Thanh lý chuồng mèo cho Petshop
5
  • 21/03/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thanh lý cả đàn phốc xinh xinh
4
  • 21/03/2024
  • Huyện Đông Hưng, Thái Bình

4. Tổng kết

Trên đây là toàn bộ những lời đáp chi tiết và tường tận về câu hỏi tháng 5 cung gì? Người sinh tháng 5 sẽ hợp màu gì, vận mệnh ra sao? Nếu bạn thấy bạn viết hay và hữu ích thì hãy chia sẻ đến mọi người và đừng quên theo dõi Muaban.net để có thể biết thêm nhiều điều hay khác nhé.

>>> Xem thêm:

Thúy Anh
Thuý Anh - Content Writer chuyên chia sẻ về những kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ