Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung hoàng đạoSinh tháng 11 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp...

Sinh tháng 11 cung gì? Vận mệnh, tình yêu và sự nghiệp cung tháng 11

Cung hoàng đạo – một trong những vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Tìm hiểu cung hoàng đạo sẽ phần nào giúp ta hiểu được tính cách, vận mệnh và những diễn biến trong cuộc sống. Hãy cùng Muaban.net khám phá xem người sinh tháng 11 cung gì? Và giải mã các yếu tố xung quanh người sinh vào tháng 11.

tháng 11 cung gì
Những người sinh vào tháng 11 cung gì?

1. Người sinh tháng 11 cung gì?

Trong 12 cung hoàng đạo, những người sinh vào tháng 11 luôn có một ý chí kiên cường, bất khuất và không dễ dàng đầu hàng số phận. Họ là những người lạc quan và cẩn trọng khi đưa ra quyết định.

tháng 11 cung gì
Sinh vào tháng 11 cung gì?

Những người sinh vào tháng 11 mang trong mình một trong hai cung hoàng đạo là Thiên Yết hoặc Nhân Mã. Những cung hoàng đạo khác nhau thì tính cách, vận mệnh cũng như diễn biến đời sống sẽ khác nhau.

1.1 Sinh tháng 11 là thuộc cung hoàng đạo gì?

Như đã nêu ở trên, trong tháng 11 sẽ có hai cung hoàng đạo là Thiên Yết và Nhân Mã, cụ thể:

  • Những người sinh từ 01/11 – 21/11 thuộc cung Thiên Yết. Cung Thiên Yết hay còn được biết đến như cung Thần Nông, Bọ Cạp và Hổ Cáp.
  • Những người sinh từ 22/01 – 30/01 thuộc cung Nhân Mã. Cung Nhân Mã là những người luôn cởi mở và phóng khoáng nhất trong 12 cung hoàng đạo.
tháng 11 cung gì
Những người sinh vào tháng 11 cung gì? Cung hoàng đạo Thiên Yết hoặc Nhân Mã

1.2 Sinh tháng 11 mệnh gì?

Dựa theo chiêm tinh học phương Tây, con người ta quan niệm rằng vạn vật trên thế giới được bắt nguồn từ bốn nguyên tố lần lượt là Nước – Đất – Khí – Lửa. Mỗi cung hoàng đạo sẽ gắn liền với một nguyên tố nhất định. Vì tháng 11 có hai cung hoàng đạo là Thiên Yết và Nhân Mã nên sẽ tương ứng với hai nguyên tố.

tháng 11 cung gì
Nguyên tố nào ứng với hai cung Thiên Yết và Nhân Mã
  • Những người mang cung Thiên Yết sẽ ứng với nguyên tố Thủy (nước) nên những người thuộc cung Thiên Yết sẽ mang mệnh Thủy.
  • Những người mang cung Nhân Mã sẽ ứng với nguyên tố Hỏa (lửa) do đó những người thuộc cung Nhân Mã sẽ vận trong mình mệnh Hỏa.

1.3 Sinh tháng 11 hợp màu nào?

Màu sắc là một yếu tố không kém phần quan trọng trong cuộc sống của những người sinh vào tháng 11. Việc lựa chọn màu sắc tương quan với mệnh của mình có thể giúp thăng tiến hoặc khỏa lấp những khiếm khuyết của các cung hoàng đạo.

tháng 11 cung gì
Thiên Yết sẽ hợp với gam màu lạnh như xanh và đen, còn Nhân Mã thì lại tương thích với những gam màu nóng như cam, đỏ
  • Đối với cung Thiên Yết, do mang trong mình mệnh Thủy nên Thiên Yết nên sử dụng những gam màu như xanh da trời, xanh biển hoặc màu tương sinh với cung này như màu đen. Đây là những sắc màu hứa hẹn sẽ mang đến sự an yên và thuận lợi cho những người thuộc cung Thiên Yết trong cuộc sống.
  • Đối với cung Nhân Mã, người nổi tiếng luôn sôi nổi, nhiệt huyết và hòa đồng thì những gam màu nóng như cam, đỏ, hồng sẽ vô cùng phù hợp với những bạn Nhân Mã. Việc lựa chọn những sắc màu này sẽ hỗ trợ đắc lực và làm tăng vận sự cho cung hoàng đạo này.

2. Tính cách cung Thiên Yết sinh tháng 11 (01/11 – 22/11)

Đặc điểm chung trong tính cách của những người sinh tháng 11 cung Bọ Cạp là vô cùng mạnh mẽ, có chiều sâu nhưng khá khép kín. 

tháng 11 cung gì
Bóc mẽ từ A-Z tính cách của những người cung Thiên Yết

2.1 Ưu & nhược điểm của cung Thiên Yết

Trong 12 cung hoàng đạo, bất kể là cung nào thì vẫn tồn tại song song ưu và nhược điểm, và Thiên Yết cũng vậy.

Ưu điểm
  • Những người thuộc cung Thiên Yết luôn biết cách duy trì mọi thứ theo trật tự, đồng thời là người có tài lãnh đạo và quản lý.
  • Họ cũng là người có năng lực tốt, giỏi giải quyết vấn đề và biết lắng nghe để học hỏi và phát triển.
  • Tuy vẻ bề ngoài của Thiên Yết khá trầm lắng và có phần lạnh lùng nhưng thật ra họ là những người thú vị và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.  
  • Thiên Yết rất bền chí và kiên định, vì thế họ dễ dàng trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm mà không nhiều người có thể hạ gục họ.
Nhược điểm
  • Khuyết điểm của Thiên Yết sẽ lộ rõ khi họ yêu một người nào đó vì khi đó họ sẽ đeo bám, quản lý thậm chí là trói buộc người họ yêu trong thời gian dài. Giải thích cho điều này là vì tính chiếm hữu trong tình yêu của Thiên Yết vô cùng cao.
  • Ngoài ra, khi bị đối xử tệ bạc, cung hoàng đạo này sẽ tìm mọi cách để báo thù hoặc giận rất dai. Mặc dù biết cách tha thứ cho người khác nhưng họ sẽ không làm vậy, thay vào đó họ sẽ ghim chặt mối thù trong lòng.

2.2 Tính cách nổi bật của Thiên Yết

Nổi bật trong tính cách của những người thuộc cung Thiên Yết là sự lý trí, nhanh nhẹn và thông minh. Họ là người có đầu óc, nhiều ý tưởng độc đáo và thuyết phục. Hơn nữa, họ cũng là những người biết lắng nghe và thấu cảm những gì người khác chia sẻ.

Trong cuộc sống, Thiên Yết luôn thẳng thắn, chân thành, yêu ghét phân định rõ ràng nên được nhiều người quý mến. Ngoài ra, hầu hết các mối quan hệ của những người thuộc cung Thiên Yết luôn được gắn kết bởi niềm tin cùng sự chân thật tuyệt đối.

Nam Thiên Yết
tháng 11 cung gì
Nam Thiên Yết với vẻ ngoài được cho là lạnh lùng ít nói

Nam thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết là những người có tư duy nhạy bén, thông minh tuy nhiên vẻ ngoài của họ dễ bị đánh giá là lạnh lùng và ít nói. Nguyên nhân là do họ khá vụng về trong cách bộc bạch cảm xúc của mình ra bên ngoài vì thế họ thường cất giấu cảm xúc vào bên trong nên thường bị hiểu lầm là vô tâm, lạnh nhạt. Nhưng thật ra nam Thiên Yết là những người luôn có cách ứng xử tinh tế và biết biến suy nghĩ của bản thân thành những hành động thiết thực.

Một tính cách nổi bật khác của nam Thiên Yết là tính cầu toàn, chỉn chu và luôn lên kế hoạch tỉ mỉ cho mọi việc. Có thể nói, nam Thiên Yết là những người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo chính hiệu. Cũng nhờ tính cách kỹ lưỡng, chu đáo này mà con đường công danh sự nghiệp của họ rất rộng mở, xán lạn.

Nữ Thiên Yết

Nữ Thiên Yết là những người luôn nung nấu trong mình một tinh thần quyết chiến và hơn thua cực kỳ cao. Họ luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết hơn bất kì nữ cung hoàng đạo nào khác. Với tinh thần xông pha trên mọi mặt trận, nữ Thiên Yết chẳng sợ khó khăn, gian lao, thử thách nào cả. Đây là những người giỏi giang, tự lập, luôn muốn đứng vững trên chính đôi chân của mình. 

tháng 11 cung gì
Nữ Thiên Yết là những người giỏi giang, tự lập

Đặc biệt, nữ Thiên Yết có khả năng nhìn nhận vấn đề cũng như nắm bắt tình hình rất nhanh. Tuy nhiên, tính cách này cũng mang đến phần nào sự đa nghi, dè chừng mọi thứ xung quanh ở một nữ Thiên Yết.

2.3 Cung Thiên Yết hợp cung nào? Khắc với cung nào?

Mỗi cung hoàng đạo đều sở hữu cho mình một tính cách khác nhau nên việc tìm được người hợp tính với họ là khá khó. Cung Thiên Yết cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Đây là một vài đánh giá về mức độ hợp nhau của những người cung Thiên Yết với các cung còn lại.

tháng 11 cung gì
Đánh giá mức độ hòa hợp giữa Thiên Yết và những cung khác
  • Thiên Yết – Bạch Dương: Dường như không chịu đựng được tính cách của nhau.
  • Thiên Yết – Kim Ngưu: Đôi bên cần cố gắng dung hòa để giữ lửa hạnh phúc.
  • Thiên Yết – Song Tử: Tựa hai đường thẳng song song không có điểm chung.
  • Thiên Yết – Cự Giải: Sinh ra là để dành cho nhau, vô cùng hòa hợp.
  • Thiên Yết – Sư Tử: Cần cả hai phải thay đổi rất nhiều để có thể hòa hợp được.
  • Thiên Yết – Xử Nữ: Đây là cặp trời sinh rất lý tưởng để yêu nhau.
  • Thiên Yết – Thiên Bình: Câu chuyện tình yêu của họ được nhiều người mong ước. 
  • Thiên Yết– Thiên Yết: Cần đặt ra những quy tắc để giữ cho hạnh phúc dài lâu.
  • Thiên Yết – Nhân Mã: Cần nhiều đổi mới trong tình yêu để duy trì hạnh phúc.
  • Thiên Yết– Ma Kết: Hãy luôn nhẫn nại vì cả hai là dành cho nhau.
  • Thiên Yết – Bảo Bình: Mặc dù trái ngược nhau về tính cách nhưng sẽ thay đổi vì nhau.
  • Thiên Yết – Song Ngư: Hai người là phép bù trừ của nhau, luôn bù đắp cho nửa kia.
Nam Thiên Yết hợp với cung nào?

Cung Thiên Yết nam phù hợp với cung Xử Nữ và Song Ngư. Đặc điểm và tính cách của hai cung này có thể bù đắp cho những khiếm khuyết của nam Thiên Yết, điều này khiến họ sát gần nhau hơn.

Kết hợp cùng Song Ngư: Do cả hai đều thuộc nguyên tố Nước nên sẽ có nhiều nét tương đồng trong tính cách. Sự đằm thắm và ngây thơ của các cô gái Song Ngư rất dễ thu hút nam cung Thiên Yết. Sự thấu cảm tinh tế của cô nàng này cũng góp phần chinh phục chàng trai Thiên Yết dễ dàng hơn.

tháng 11 cung gì
Cô gái Song Ngư rất dễ thu hút nam Thiên Yết

Kết hợp với Xử Nữ: Sự đồng điệu trong sở thích là mắc xích giúp gắn kết giữa nam Thiên Yết và các cô nàng Xử Nữ. Họ tương đồng nhau trong tính cách vì có thể kìm nén được những cơn giận khá tốt, do đó sẽ không xảy ra quá nhiều bất hòa khi họ ở bên cạnh nhau.

Nữ Thiên Yết hợp với cung nào?

Tình yêu của nữ Thiên Yết sẽ thật hoàn hảo khi có những mảnh ghép là cung Thiên Bình và Cự Giải. 

Kết hợp cùng Cự Giải: nam Cự Giải là những chàng trai luôn nhẹ nhàng và thấu hiểu, họ là những người xem trọng mái ấm gia đình hơn ai hết. Bằng những cử chỉ và ánh mắt của mình, nam Cự Giải luôn biết cách để tình cảm của cả hai người luôn bền chặt.

tháng 11 cung gì
Nữ Thiên Yết và nam Cự Giải luôn hết lòng vì tình yêu của mình

Kết hợp với Thiên Bình: chàng trai Thiên Bình sẽ mang đến nhiều sắc màu điểm tô cho cuộc sống của cô nàng Thiên Yết. Nếu kết đôi với nhau, tình cảm của cả hai sẽ ngày càng tốt đẹp, hai người sẽ đưa nhau cùng phát triển trong mọi phương diện cuộc sống. 

>>> Tham khảo thêm: Xếp hạng 12 cung Hoàng Đạo nữ xinh đẹp nhất trong vòng tròn Hoàng Đạo

2.4 Vận mệnh cung Thiên Yết

Về sự nghiệp

Là bậc thầy trong việc quản lý, Thiên Yết có khả năng giải quyết vấn đề và nắm bắt tình hình cực nhanh, điều này thúc đẩy Thiên Yết trở thành một nhà lãnh đạo tài ba. Bên cạnh đó, trong từ điển của những người thuộc cung Thiên Yết không có khái niệm từ bỏ. Điều này được minh chứng rõ nhất ở chỗ nếu Thiên Yết đã quyết tâm làm việc gì thì phải làm đến cùng. Một khi đã giao việc cho Thiên Yết bạn có thể toàn hoàn yên tâm vì họ sẽ xử lý một cách nhanh gọn và triệt để nhất.

tháng 11 cung gì
Nhờ vào những thiên bẩm cá nhân, Thiên Yết dễ dàng trở thành một nhà lãnh đạo tài ba

Thiên Yết là những người giỏi về quán triệt chi tiêu của mình, họ không ngần ngại gian khổ mà tìm kiếm cơ hội để hái ra nhiều tiền hơn. Cũng vì giỏi việc thắt chặt chi tiêu mà cung Thiên Yết khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ là con người keo kiệt, bủn xỉn.

Một số công việc phù hợp với cung Thiên Yết như: Bác sĩ, thủy thủ, công an, thám tử, quản lý doanh nghiệp và các ngành về tâm lý học.

Về tình cảm 

Khi yêu, Thiên Yết là người giàu tình cảm, chân thành và sẵn sàng hy sinh cho tình yêu của mình. Họ hy vọng sẽ có được một tình yêu vĩnh cửu và cho rằng chỉ cần cả hai yêu nhau thật lòng thì mọi sự đều có thể vượt qua.

Tuy nhiên, Thiên Yết muôn đời đa nghi, nhất là khi yêu. Nếu chẳng may Thiên Yết bị người mình hết mực yêu thương phản bội, họ sẽ khắc cốt ghi tâm và rất khó để tha thứ cho người từng làm tổn thương mình.

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán nhà đất uy tín, vị trí đẹp với mức giá tốt:

Bán nhà số nhà 19 ngách 29 ngõ Cẩm Văn, Phường Hàng Bột
0
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Cho thuê kho,nhà xưởng ở tân đông hiệp dĩ an DT 2500m2
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An
Bán nhà 28/15 đường TL 22, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, 4x18m, 1 lầu
5
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Lộc, Quận 12
Chính chủ cho thuê mặt bằng nhà xưởng Thống Nhất, P.11, Gò Vấp, 11x35m
5
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Gò Vấp
Chính chỉ bán nhà phường 8, quận Tân Bình
13
Chính chỉ bán nhà phường 8, quận Tân Bình
  • 44 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
5 tỷ 200 triệu
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận Tân Bình
CHO THUÊ tầng 3 TÒA NHÀ 558 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, 420m2, 250N/m2
5
  • Hôm nay
  • Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên
Chính chủ bán gấp dãy nhà trọ đang cho thuê thu nhập đều 55triệu/tháng
6
  • Hôm nay
  • Phường Bình An, TP. Thủ Đức - Quận 2
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
7
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất trồng cây lâu năm xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, sổ hồng, 1000m2
7
  • Hôm nay
  • Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
Cho Thuê Tòa Nhà Văn Phòng Cao Cấp Mới Vị Trí Vàng Đắc Địa Sung Túc
27
  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12
Cho thuê Khu Vườn Sinh Thái rộng 8000m2 tại Long Thành, Đồng Nai
8
  • Hôm nay
  • Xã Tam An, Huyện Long Thành
CHÍNH CHỦ BÁN Khách sạn 7 tầng, 40 Mã Mây
8
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm
Cho thuê hoặc bán xưởng 59/13E đường Tiền Lân 13, xã Bà Điểm
2
  • Hôm nay
  • Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
11
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
CHO THUÊ KHO CHỨA HÀNG, QUẢN LÝ HÀNG HÓA TẠI KCN VĨNH LỘC, HỒ CHÍ MINH
5
  • Hôm nay
  • Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
80m2 và 60m2 VP chot thuê tại nhà VP 9 tầng số 18 Thái Hà. Giá 18t/th
9
  • Hôm nay
  • Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa
CHO THUÊ 1100 m2 KHO XƯỞNG MẶT ĐƯỜNG QL1A NGỌC HỒI
1
  • Hôm nay
  • Xã Liên Ninh, Huyện Thanh Trì

3. Tính cách cung Nhân Mã sinh tháng 12 (1/12 – 21/12)

Nhân Mã là những người thích phiêu lưu, họ thích đi đây đi đó để khám phá thế giới. Những người thuộc cung Nhân Mã không muốn bị mắc kẹt trong công việc nhàm chán và lặp đi lặp lại. Họ luôn thắc mắc, tò mò về vạn vật trong thế giới này này, ước mơ của Nhân Mã là khám phá tất cả những bí ẩn ngoài kia.

tháng 11 cung gì
Cùng giải mã những đặc điểm tính cách thẩm sâu trong con người của Nhân Mã nào

3.1 Ưu & nhược điểm của cung Nhân Mã

Tương tự như Thiên Yết, trong Nhân Mã cùng tồn tại song song những ưu và nhược điểm vô cùng độc đáo.

Ưu điểm
  • Những người thuộc cung Nhân Mã luôn là những người lạc quan nhất. Họ luôn thân thiện, luôn ấm áp và hòa nhã với tất cả mọi người xung quanh.
  • Có một sự thật, Nhân Mã là những người thích gì nói đó, rất thẳng thắn và trung thực.
  • Sự hồn nhiên và cởi mở của Nhân Mã có thể giúp họ vô tư mà sống mặc kệ sự đời thị phi. Họ luôn giữ cho mình phong thái tự do tự tại, không quan tâm đến bất bình xung quanh.
  • Nhân mã cũng là những người đầy sáng tạo trong cuộc sống. Họ không ngần ngại đổi mới, thử thách bản thân để có được những trải nghiệm sống thú vị.
 Nhược điểm
  • Với tính cách thoải mái vô tư, những người thuộc cung Nhân Mã thường hành động mà ít khi suy nghĩ kín kẽ, nên đôi khi họ khá nông nổi.
  • Họ thích làm theo ý mình, ít lắng nghe ý kiến của người khác, đôi khi hành động rồi mới bắt đầu thấy ăn năn.
  • Đôi lúc Nhân Mã thẳng thắn thái quá, điều này dễ làm phật lòng mọi người xung quanh.

3.2 Tính cách nổi bật của Nhân Mã

Điểm nổi bật ở tính cách của những người cung Nhân Mã là khá mộc mạc và giản đơn. Bên cạnh đó, họ là những tín đồ yêu thích sự tự do và thoải mái. Chỉ cần là điều Nhân Mã thích làm thì dù kết quả có ra sao thì họ vẫn chấp nhận, miễn sao tinh thần thoải mái, vui vẻ là được.

Nam Nhân Mã
tháng 11 cung gì
Nam Nhân Mã luôn lạc quan và tràn đầy năng lượng

Tính cách đặc trưng của nam Nhân Mã khá ngông cuồng và tự tin vào bản thân vì thế họ luôn cho rằng mọi quyết định mình đưa ra đều chính xác. Điều này đã góp phần tạo nên cái tôi rất lớn bên trong cung hoàng đạo này.

Những chàng trai thuộc cung Nhân Mã luôn muốn tự tay mình làm mọi thứ với quan niệm rằng mọi thứ cố gắng hết mình thì ắt sẽ đạt được. Vì lý do này mà nam Nhân Mã thường rơi vào trạng thái quá tải và đuối sức.

Nhân Mã nam với sự thân thiện và hòa nhã có lẽ đã quá quen thuộc trong mắt mọi người. Họ luôn khao khát mang sự lạc quan, năng lượng tích cực đến cho mọi người. 

Nữ Nhân Mã

Tính cách của các cô gái cung Nhân Mã rất thú vị, đó là sự kết hợp độc đáo giữa đáng yêu, tinh nghịch và ân cần, dịu dàng. Rất hiếm khi người khác bắt gặp các cô nàng Nhân Mã ủ rũ, buồn bã bởi lẽ dù bất cứ chuyện gì xảy ra thì họ vẫn sẽ nở nụ cười trên môi.

Các cô gái cung Nhân Mã cực kì thẳng tính, họ chán ghét sự lòng vòng, và điều này đặc biệt đúng trong công việc hoặc yêu đương. Khi những cô nàng Nhân Mã không đồng tình với quan điểm nào, họ sẽ đóng góp ý kiến cá nhân với mục đích phát triển vì lợi ích chung.

Khiếu hài hước dí dỏm của nữ Nhân Mã là tính cách đặc trưng để các cung hoàng đạo khác nhận diện. Vì lẽ này mà những ai bên cạnh các cô gái Nhân Mã sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán. 

tháng 11 cung gì
Dù chuyện gì xảy ra đi nữa thì những cô nàng Nhân Mã vẫn sẽ nở nụ cười trên môi thật tươi

>>> Tham khảo thêm: Bạch Dương tháng mấy? Giải mã tất tần tật về cung Bạch Dương

3.3 Cung Nhân Mã hợp cung nào? Khắc cung nào?

Tính cách của các nam thanh, nữ tú thuộc cung Nhân Mã rất đặc biệt nên cần một người bắt sóng được tần số của họ thì mới có thể duy trì được dài lâu. Dưới đây là những đánh giá về mức độ tương hợp giữa Nhân Mã với những cung hoàng đạo còn lại. Những bạn Nhân Mã có thể tham khảo để tìm ra cho mình được một nửa đồng hành thích hợp nhé.

tháng 11 cung gì
Dưới đây là những đánh giá về mức độ hòa hợp giữa Nhân Mã với những cung hoàng đạo khác
  • Nhân Mã – Bạch Dương: Đây là cặp đôi khá nhiều điểm tương đồng.
  • Nhân Mã – Kim Ngưu: Họ hợp nhau đến từng lời ăn tiếng nói.
  • Nhân Mã – Song Tử: Con đường đến với nhau của họ khá gian truân.
  • Nhân Mã – Cự Giải: Chuyện hợp, tan của cặp đôi này thường xuyên xảy ra.
  • Nhân Mã – Sư Tử: Hai người này thích hợp để làm bạn bè.
  • Nhân Mã – Xử Nữ: Nếu cả hai yêu nhau, không ai có thể tách rời họ.
  • Nhân Mã – Thiên Bình: Vì cái tôi các nhân nên không ai chịu nhường ai.
  • Nhân Mã – Thần Nông: Cần kiên trì dành nhiều thời gian cho nhau mới có thể hòa hợp.
  • Nhân Mã – Nhân Mã: Sẽ yêu nhau dài lâu nếu có sự kiên nhẫn của đôi bên.
  • Nhân Mã – Ma Kết: Thường xuyên đổi mới bản thân để mối quan hệ không nhàm chán.
  • Nhân Mã – Bảo Bình: Rất dễ dàng tiến đến hôn nhân nếu đủ sự nghiêm túc.
  • Nhân Mã – Song Ngư: Mặc dù nhiều trái ngược nhưng luôn tìm được tiếng nói chung.
Nam Nhân Mã hợp với cung nào?
  • Nam Nhân Mã với nữ Bạch Dương được đánh giá là một cặp đôi khá hợp nhau bởi họ có nhiều điểm tương đồng với nhau. Chẳng hạn như có cùng khiếu hài hước, dí dỏm, biết cách để cuộc sống thêm phần vui vẻ. Hơn nữa, các cô nàng Bạch Dương sống rất tình cảm và khôn ngoan và biết cách cư xử phù hợp nhất với tâm trạng của đối phương. Trong khi đó, chàng trai Nhân Mã lại khá mạnh mẽ và phóng khoáng. Có lẽ vì vậy mà chuyện tình của cặp đôi này luôn hài hòa, ấm áp, đầy ngập niềm vui.
tháng 11 cung gì
Nam Nhân Mã và nữ Bạch Dương – một chuyện tình đẹp
  • Nam Nhân Mã kết hợp với nữ Song Tử tạo nên một cặp đôi tinh nghịch và cực kì dễ thương. Các cô gái cung Song Tử thường rất thông minh và hài hước, đáng yêu còn chàng trai Nhân Mã lại cởi mở, phóng khoáng. Vì thế, chuyện tình của cặp đôi này luôn tràn đầy tiếng cười và nhiều điều kỳ diệu.
Nữ Nhân Mã hợp với cung nào?
  • Nữ Nhân Mã kết hợp cùng chàng Sư Tử tạo nên một cặp đôi đẹp của 12 cung hoàng đạo. Cung Sư Tử nổi bật với tính cách vô cùng mạnh mẽ và sống có trách nhiệm. Trong khi đó, những cô nàng Nhân Mã lại tương đối dịu hiền và cẩn thận. Vì vậy, khi hai người họ ở bên nhau sẽ trở thành chỗ dựa vững chắc để cùng nhau vun đắp tình cảm, xây dựng gia đình.
tháng 11 cung gì
Nữ Nhân mã và nam Sư Tử luôn biết cách vun đắp tình yêu của họ
  • Nữ Nhân Mã cùng chàng trai Ma kết là cặp đôi bù trừ cho nhau cực tốt. Dù rằng cả hai không có nhiều điểm tương đồng nhưng trong tính cách họ lại có thể bổ sung, hỗ trợ lẫn nhau rất tốt, điều này đã góp phần rất lớn tạo nên một tình yêu hài hòa, bền vững.

3.4 Vận mệnh cung Nhân Mã

Về sự nghiệp

Được mệnh danh là cung hoàng đạo may mắn nhất, có lẽ vì lý do này những người cung Nhân Mã luôn có con đường sự nghiệp thuận lợi và suôn sẻ. Tuy nhiên, họ lại không phải bậc thầy trong quản lý chi tiêu nên lắm lúc Nhân Mã bị rơi vào hoàn cảnh túng thiếu.

Những người thuộc cung Nhân Mã đều là những cỗ máy tràn đầy năng lượng, không biết mỏi mệt vì thế khối lượng công việc văn phòng chắc chắn là không phù hợp với họ.

tháng 11 cung gì
Những người thuộc cung Nhân Mã là những cỗ máy tràn đầy năng lượng, không biết mỏi mệt

Vì sở thích tìm tòi và khám phá, Nhân Mã sẽ rất phù hợp với những ngành nghề chẳng hạn như: Hướng dẫn viên du lịch, phi công, tiếp viên hàng không, vận động viên, lính cứu hỏa, nhà khảo cổ,… 

Về tình cảm

Mặc dù Nhân Mã hay bị mang tiếng là đa tình nhưng sâu trong thâm tâm của họ là sự đề cao lòng thủy chung son sắc của đối phương. Cũng giống như tình yêu Nhân Mã dành cho gia đình, khi yêu Nhân Mã sẽ dành sự quan tâm, chăm sóc cho người họ yêu nhiều nhất có thể. 

Điều đáng mừng là Nhân Mã luôn dành sự tôn trọng, tin tưởng nhất định ở nơi người họ yêu cho nên việc ghen tuông mù quáng hay trói buộc quá mức hầu như không được tìm thấy trong tình yêu của những người cung Nhân Mã.

3.5 Vật phẩm hộ mệnh cung Nhân Mã

Nhân Mã là những người luôn hòa đồng và tích cực trong cuộc sống nhưng đồng thời họ cũng có một khuyết điểm khó sửa đổi chính là cái tôi của bản thân. Vì vậy, những người cung Nhân Mã cần các vật phẩm hộ mệnh để nâng đỡ và hóa giải những điều còn chưa tốt.

tháng 11 cung gì
Đá ruby là một vật phẩm hộ mệnh hiệu quả của Nhân Mã

Mang trong mình mệnh Hỏa, những người cung Nhân Mã nên chọn những vật phẩm mang yếu tố Lửa sẽ giúp cuộc sống của họ sung túc cũng như tránh được không ít biến cố xảy đến. Mặt trời hay đá ruby sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi Nhân Mã muốn tìm kiếm cho mình một vật phẩm hộ mệnh hiệu quả.

Trên đây là tất cả lời giải đáp tường tận và chi tiết về các thắc mắc như tháng 11 cung gì? Người sinh vào tháng 11 là mệnh gì và hợp với gam màu nào? Cũng như các vấn đề liên quan đến tính cách, độ tương hợp và vận mệnh của những người sinh vào tháng 11. Nếu thấy bài viết của Muaban.net hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết và đừng quên để lại bình luận bên dưới nếu có bất kì thắc mắc nào bạn nhé.

>> Xem thêm:

 

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ