Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeNhà đấtTop mẫu thiết kế nội thất bếp thông minh tối ưu, hiện...

Top mẫu thiết kế nội thất bếp thông minh tối ưu, hiện đại

Lựa chọn phụ kiện nhà bếp giống như bạn đang hoàn thiện một bức tranh đòi hỏi phải mang tính thẩm mỹ và kèm theo sự tiện lợi. Nội thất bếp thông minh chính là lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn. Khi lựa chọn nội thất nhà bếp thông minh, hãy ghi nhớ những yếu tố mà Cẩm Nang Mua Bán chia sẻ dưới đây để tránh mắc phải những sai lầm khiến căn bếp của bạn trở nên kém hấp dẫn nhé!

Phòng bếp thông minh là gì?

Thuật ngữ “nhà bếp thông minh” dùng để chỉ nhà bếp được trang bị đồ nội thất bếp thông minh để tạo sự tiện lợi hơn và mang lại cảm giác sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng. Để giúp không khí lưu thông và cải thiện không gian trong những căn bếp nhỏ gọn, các kiến trúc sư thường xây dựng những lối đi thông thoáng, mát mẻ từ phòng khách đến nhà bếp hoặc làm những cánh cửa lớn mở ra khu vườn phía sau.

Hơn nữa, không gian nhà bếp phải có màu sắc tươi sáng, hấp dẫn cho cảm giác mới mẻ, sống động và sử dụng một cách khéo léo để đánh lừa thị giác rằng không gian rộng hơn.  Thiết kế nội thất của nhà bếp cũng được chú trọng tương tự để làm cho nó vừa vặn với một không gian nhỏ nhưng vẫn cung cấp các chức năng sinh hoạt thoải mái. Căn bếp sẽ hoàn hảo hơn bởi sự hài hòa và hợp lý.

Phòng bếp thông minh là gì?
Phòng bếp thông minh là gì?

Nội thất bếp thông minh có những gì?

Khi nói đến việc thi công trang trí nhà bếp thông minh, nội thất phòng bếp được thiết kế đẹp là điều cần phải chú ý. Vậy nội thất phòng bếp thông minh cần có những gì?

Tủ bếp thông minh

Tủ phòng bếp có giá để bát có thể nâng lên hạ xuống cùng khay hứng nước từng tầng giúp bạn không lo nước tràn vào tủ mỗi khi lật úp bát. 

Tủ bếp phía dưới được trang bị nhiều loại xoong nồi, giá để dao, giá để chai lọ, giá để gia vị, và các vật dụng, phụ kiện nhà bếp khác, cũng như nhiều khay hữu ích khác nhau giúp tiết kiệm tối đa không gian mà vẫn duy trì được công năng sử dụng.

Thiết bị nội thất bếp thông minh

Ngoài các thiết bị cơ bản của khu vực bếp như bếp nấu, tủ lạnh, máy hút mùi, chậu rửa… một thiết kế nhà bếp thông minh cần có những thiết bị phụ sau đây:

  • Bếp từ được sử dụng phổ biến trong các gian bếp thông minh vì an toàn và tiết kiệm chi phí hơn so với bếp gas. Nó cũng bao gồm các chức năng thông minh như tự động tắt khi nấu bị trào hoặc không có nồi trên đầu đốt, tự phát hiện vùng nấu, cảnh báo nhiệt dư sau khi nấu… 
  • Lò vi sóng: Lò vi sóng cho phép bạn hâm nóng các bữa ăn một cách nhanh chóng.
  • Nồi chiên không dầu: Làm cho các bữa ăn phức tạp trở nên đơn giản mà không có nguy cơ bị cháy, hay bám quá nhiều dầu mỡ.
  • Máy rửa bát: Bát đĩa, xoong nồi có thể được làm sạch và khử trùng tự động, giúp chị em không phải dùng tay để làm sạch hóa chất có hại cho da.
  • Máy sấy bát đĩa: Hỗ trợ công việc sấy khô và khử trùng bát đĩa, đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
Nội thất bếp thông minh có những gì?
Nội thất bếp thông minh có những gì?

Phụ kiện bếp thông minh

Nội thất bếp thông minh rất cần thiết để làm cho căn bếp trở nên tiện nghi hơn. Dưới đây là một số lựa chọn phụ kiện để bạn cân nhắc:

  • Các tiện ích nhà bếp thông minh, chẳng hạn như giá bát.
  • Đối với phòng bếp, đã có sẵn khay đựng gia vị tiện dụng.
  • Bàn ăn phòng bếp và thùng đựng rác nhà bếp thông minh.
  • Sử dụng thùng đựng gạo thông minh để đảm bảo chất lượng gạo.
  • Kệ để đồ nhà bếp treo trên tường.

Dụng cụ nhà bếp thông minh

Thớt, các loại rổ đựng nhiều size khác nhau, dao cắt bơ và các thiết bị nhà bếp thông minh khác đang được sử dụng rộng rãi ngày nay giúp công việc nhà trở nên nhanh chóng và dễ dàng.

Một số mẫu thiết kế nội thất phòng bếp thông minh

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nội thất phòng bếp vừa hiện đại, tiện lợi sẽ không khiến bạn thất vọng.

Thiết kế nội thất bếp thông minh với kệ bếp mở

Tủ bếp mở là sự lựa chọn phổ biến cho những thiết kế nhà bếp thông minh có nhiều không gian mở. Bạn vừa có thể mở rộng diện tích sử dụng để đựng nhiều đồ dùng, thực phẩm vừa tạo không gian mở cho phòng bếp với thiết kế này.

Thiết kế nội thất bếp thông minh với kệ bếp mở
Thiết kế nội thất bếp thông minh với kệ bếp mở

Thiết kế nội thất bếp thông minh với tủ bếp âm tường

Tủ bếp âm tường là món đồ nội thất nhà bếp thông minh giúp tiết kiệm diện tích tối đa. Tủ âm tường và tủ nửa trên cao đã được sử dụng để tạo cảm giác cân đối và hài hòa trong toàn bộ ngôi nhà. Các tủ âm tường được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm tối đa hóa không gian lưu trữ và giúp căn bếp trở nên gọn gàng và kín đáo hơn.

Thiết kế nội thất bếp thông minh tủ bếp âm tường
Thiết kế nội thất bếp thông minh tủ bếp âm tường

Mẫu thiết kế bếp kịch trần

Không gian đã được tăng lên khi loại bỏ bức tường ngăn cách nhà bếp với khu vực ăn uống và tiếp khách. Thay vào đó, cách sắp xếp đồ đạc nhấn mạnh sự tách biệt của từng phòng và sử dụng gam màu trắng chủ đạo để tạo cảm giác tươi sáng. 

Mẫu thiết kế bếp kịch trần
Mẫu thiết kế bếp kịch trần

Các kiến trúc sư đã kết hợp thành công tủ sách đẹp để phân chia không gian bếp và phòng ăn. Kệ trang trí như một điểm nhấn giúp khu vực bếp trở nên dễ chịu hơn về mặt thẩm mỹ mà vẫn đảm bảo đủ sự thông thoáng và kín đáo.

Sử dụng đảo bếp thông minh

Đảo bếp còn gọi là bàn đảo, ngoài vai trò trang trí còn là điểm nhấn cho các hoạt động nhằm nâng cao công năng sử dụng và tiện nghi cho khu bếp. Đảo bếp có thể được tận dụng làm bếp nấu, bồn rửa, nơi trưng bày thực phẩm hoặc quầy bar trong bếp.

Sử dụng đảo bếp thông minh
Sử dụng đảo bếp thông minh

Những lưu ý khi thiết kế nội thất bếp thông minh

Khi thiết kế nội thất bếp thông minh, cần lưu ý một số vấn đề như sau:

Thiết kế bếp thông minh khoa học

Căn bếp dù rộng hay nhỏ thì việc sắp xếp nội thất và đồ dùng sao cho thiết thực và hài hòa với bố cục và phong thủy là điều vô cùng cần thiết.

Hãy lưu ý lựa chọn thiết bị an toàn, giá cả phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có một số nhà cung cấp thiết bị nội thất thông minh nhà bếp. Do đó, bạn phải hết sức lưu ý để lựa chọn những mặt hàng có giá cả phù hợp và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Lựa chọn một công ty thiết kế kiến trúc đáng tin cậy

Bạn nên sử dụng một công ty thiết kế và xây dựng có uy tín để đảm bảo rằng tính thẩm mỹ và chất lượng của công việc sao cho đồng bộ.

Những lưu ý khi thiết kế nội thất bếp thông minh
Những lưu ý khi thiết kế nội thất bếp thông minh

Đơn vị thi công – thiết kế nội thất bếp thông minh uy tín

Ai cũng muốn có một gian bếp xinh xắn, thiết thực cho những bữa cơm gia đình, cũng như một nơi ngăn nắp để thêm phần tiện nghi. Vì vậy, Mua Bán gợi ý đến bạn những địa điểm thiết kế và thi công tủ bếp hàng đầu tại TP.HCM để có được gói dịch vụ cấp tốc với hàng hóa đầy đủ nhất.

Bếp Hạnh Phúc

Bếp Hạnh Phúc là công ty có trụ sở tại TP.HCM, chuyên thiết kế và sản xuất các loại nội thất thông minh cho nhà bếp ở mức giá tầm trung trở lên. Một lợi ích khác là họ có kiến thức và có kho để mua các thiết bị và phụ kiện nấu ăn cấp 1 thực sự.

X’Home Sài Gòn

Từ thiết kế và thi công nội thất đến đóng mới, tân trang và cung cấp các hạng mục phối hợp, X’Home Sài Gòn là công ty duy nhất có thể cung cấp trọn gói sản phẩm và dịch vụ. 

Với đội ngũ nhân lực chất lượng cao gồm hàng trăm kiến trúc sư, cử nhân, công ty sản xuất liên kết đảm bảo thực hiện đến 100% mẫu thiết kế 3D tủ bếp theo quy cách và mong muốn của khách hàng. Khách hàng có thể chọn từ hàng chục cơ sở sản xuất liên kết có chất lượng cao và nổi tiếng.

Đơn vị thi công - thiết kế nội thất bếp thông minh uy tín
Đơn vị thi công – thiết kế nội thất bếp thông minh uy tín

Hồ Chí Minh – Nội Thất Bảo Nam

Đây là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công nội thất, bao gồm nội thất, đồ trang trí, tủ bếp, đồ gia dụng với nhiều phong cách đa dạng và chi phí vừa phải. Kinh tế và thiết kế nội thất của mỗi gia đình đều được hoàn thiện bởi các kiến trúc sư với mười năm chuyên môn và niềm đam mê sáng tạo thiết kế nội thất căn hộ, biệt thự, nhà lô phố… Hàng trăm công trình đã được hoàn thành và làm hài lòng đông đảo khách hàng.

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến nội thất bếp thông minh mà bạn cần nắm rõ để tạo nên không gian sống động, tiện lợi cho căn bếp. Nếu bạn muốn tham khảo thêm nhiều thông tin về nội thất bếp thì theo dõi ngay Mua Bán. Ngoài ra, bạn có thể cập nhật tình hình mua bán nhà đất, thuê phòng trọ tp thủ đức một cách nhanh chóng và chính xác nhất trên Muaban.net.   

>>> Xem thêm:

Yến Trần.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ