Saturday, April 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGrand World Phú Quốc có gì chơi? Trải nghiệm thú vị cùng...

Grand World Phú Quốc có gì chơi? Trải nghiệm thú vị cùng Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là địa điểm du lịch được nhiều khách du lịch yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Grand World Phú Quốc có gì chơi? Vì vậy bài viết sau của Muaban.net sẽ chia sẻ với bạn những trải nghiệm hấp dẫn nhất định phải thử khi đến đây. Cùng theo dõi nhé!

Giải đáp: Grand World Phú Quốc có gì chơi?
Giải đáp: Grand World Phú Quốc có gì chơi?

I. Giới thiệu về Grand World Phú Quốc

Trước khi tìm hiểu hiểu Grand World Phú Quốc có gì chơi? Cùng Muaban.net điểm qua một số thông tin về Grand World Phú Quốc như sau:

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc
  • Giờ hoạt động: 24/7
  • Thời gian hoạt động của một số khu trong Grand World Phú Quốc:
    • Thời trang – Phụ kiện | 06:00 – 02:00
    • Ẩm thực – Nhà hàng | 06:00 – 02:00
    • Vui chơi – Giải trí | 06:00 – 02:00
    • Chợ đêm Phú Quốc Grand World | 16:00 – 02:00
    • Siêu thị tiện lợi, Bar – Pub | 24/24
Grand World Phú Quốc là tổ hợp giải trí - mua sắm - lễ hội đa dạng bậc nhất Đông Nam Á
Grand World Phú Quốc là tổ hợp giải trí – mua sắm – lễ hội đa dạng bậc nhất Đông Nam Á

Grand World Phú Quốc là tổ hợp giải trí – mua sắm – lễ hội đa dạng bậc nhất Đông Nam Á, được xây dựng dựa trên các thành phố châu Âu với lối kiến trúc tinh tế và sang trọng. Nơi đây được mở cửa 24/7, không bị khoảng cách giữa ngày và đêm cản trở các hoạt động vui chơi tại đảo ngọc, thuộc siêu quần thể Phú Quốc United Center.

Grand World Phú Quốc có 23 khu khác nhau, tại mỗi khu sẽ sở hữu một chức riêng phục vụ cho nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng. Vậy Grand World Phú Quốc có gì chơi? Cùng tìm hiểu chi tiết trong phần sau đây của bài viết.

II. Top trải nghiệm hấp dẫn nhất định phải thử khi đến Grand World Phú Quốc

Sau đây là một số trải nghiệm hấp dẫn nhất định phải thử khi đến Grand World Phú Quốc mà bạn không nên bỏ qua.

1. Thiên đường mua sắm, ẩm thực tại Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường mua sắm và ẩm thực bậc nhất hiện nay. Nơi đây mang đến cho du khách những trải nghiệm đa dạng mà không thể tuyệt vời hơn tại các khu ẩm thực và mua sắm. 

Trải nghiệm mua sắm siêu ấn tượng

Grand World Phú Quốc xây dựng khu vực riêng dành cho mua sắm và shoping. Du khách có thể mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng chưa từng xuất hiện tại Phú Quốc như Daiso, Sĩ Hoàng, Minigood,… Điều này, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm mua sắm siêu ấn tượng tại Grand World Phú Quốc
Trải nghiệm mua sắm siêu ấn tượng tại Grand World Phú Quốc

Xem thêm: Biên Hòa có gì chơi về đêm? 20 địa điểm hot tại Biên Hòa

Khám phá đa dạng đặc sản Việt Nam gói gọn tại Chợ đêm Grand World Phú Quốc

Nếu bạn chưa biết Grand World Phú Quốc có gì chơi, hãy thử đến ngay Chợ đêm Grand World Phú Quốc. Đây là địa điểm tham quan, ăn uống với hơn 138 gian hàng phục vụ đến 2 giờ sáng. Các gian hàng ẩm thực tại đây được phục vụ chu đáo, tận tình với đa dạng các món ăn vỉa hè thơm ngon như sò điệp nướng, tôm nướng, ốc biển luộc, tôm tẩm bột chiên, mực hấp nước mắm,…

Hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng tại Grand World mang lại trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới đầy tinh tế

Grand World Phú Quốc sở hữu hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng cùng các quầy bar hiện đại chắc chắn mang đến cho du khách trải nghiệm ẩm thực tốt nhất với đa dạng các nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng như Pizza Villa, Lotteria, Bach Restaurant, Savana Bistro, El Sombrero… Đặc biệt, đây không chỉ là thưởng thức ẩm thực mà còn là thưởng thức văn hóa, nghệ thuật trên từng món ăn tại Grand World Phú Quốc.

Hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng tại Grand World mang lại trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới đầy tinh tế
Hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng tại Grand World mang lại trải nghiệm tinh hoa ẩm thực thế giới đầy tinh tế

2. Những điểm check in cực chất tại Grand World Phú Quốc

Bên cạnh việc thăm quan ăn uống và mua sắm, Grand World Phú Quốc còn sở hữu nhiều điểm check in cực chất như huyền thoại tre, công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Nhà gấu Teddy,…

Huyền thoại tre

Huyền thoại tre chắc chắn là địa điểm tham quan phải đi khi chưa biết Grand World Phú Quốc có gì chơi. Đây là công trình kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa  từ 32.000 vòm tre tầm vông Tây Ninh. Công trình cao 14.4m và có diện tích khoảng 700m2, nằm độ sồ và hiên ngang tại cổng khu nghỉ dưỡng.

Huyền thoại tre là địa điểm checkin không thể bỏ qua khi đến Grand World Phú Quốc
Huyền thoại tre là địa điểm checkin không thể bỏ qua khi đến Grand World Phú Quốc

Huyền thoại tre lấy cảm hứng từ biểu tượng cây tre Việt Nam, trống đồng và hoa sen kết hợp với phong cách hiện đại giúp lột tả bản sắc dân tộc và niềm tự hào văn hóa nước nhà. Qua đó góp phần quảng bá nền văn hóa và du lịch Việt Nam đến toàn thế giới.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park có diện tích 500m2 bao gồm 55 công trình lớn nhỏ. Mỗi công trình là một tác phẩm nghệ thuật mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Do đó, đây được xem là biểu tượng, là cảnh quan không thể bỏ qua khi đến Grand World Phú Quốc.

Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park
Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Xem thêm: Phú Nhuận có gì chơi? Top 10 địa điểm vui chơi quên lối về

Nhà Gấu Teddy

Một gợi ý tham quan tiếp theo giúp bạn trả lời thắc mắc Grand World Phú Quốc có gì chơi đó là Nhà Gấu Teddy. Đây là công trình tòa nhà hình Donut có diện tích 2162m2, được thiết kế theo chủ đề Teddy Bear lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones. Nhà Gấu Teddy có 5 khu riêng biệt, mỗi khu sẽ tái hiện và lưu giữ những nơi mà gấu Teddy Jones đã đi qua. Vì vậy, đây được xem là địa điểm check in yêu thích của những tín đồ yêu gấu Teddy và các em nhỏ.

Nhà Gấu Teddy
Nhà Gấu Teddy
  • Giá vé tham quan Nhà Gấu Teddy: 200.000 VNĐ/người lớn, 150.000 VNĐ/trẻ em
Tháp Hẹn Hò

Tháp Hẹn Hò là biểu tượng quen thuộc của Grand World Phú Quốc được lấy cảm hứng từ tuyệt tác Thành Phố Tình Yêu. Tháp Hẹn Hò có độ cao 36.7m, nơi đây được xem là địa điểm hẹn hò lãng mạn và lý tưởng dành cho những cặp đôi đang yêu nhau, hoặc những cặp vợ chồng mới cưới.

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới là địa điểm gợi ý tiếp theo dành cho bạn khi chưa biết Grand World Phú Quốc có gì chơi. Nơi đây là địa điểm ăn uống, nghe nhạc chill cùng với những bữa tiệc tối lãng mạn chắc chắn sẽ khơi dậy cảm xúc lòng người, giúp bạn chìm đắm vào không gian và quên đi những mệt nhọc của cuộc sống bộn bề.

Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới lãng mạn
Quảng trường Vũ Điệu Nhiệt Đới lãng mạn

3. Đón xem các show diễn đỉnh cao mỗi ngày tại Grand World Phú Quốc

Một trong những điều không thể bỏ qua khi đến Grand World Phú Quốc đó là xem các show diễn đỉnh cao mỗi ngày. Một trong các show diễn du khách có thể tham khảo như Tinh hoa Việt Nam, Sắc màu Venice.

Tinh hoa Việt Nam – Show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Việt Nam

Tinh hoa Việt Nam là một trong những show diễn đặc biệt mà du khách nhất định phải xem khi đến Grand World Phú Quốc. Đây là show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Việt Nam với tất cả 2920 minishow ban ngày và 265 show diễn vào ban đêm mỗi năm. 

Show diễn Tinh hoa Việt Nam được diễn ra tại sân khấu có diện tích 11.200m2 với hơn 300 diễn viên múa đình đám, tập luyện ngày đêm dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn Việt Tú chắc chắn sẽ mang đến cho du khách show trình diễn mãn nhãn nhất. Tinh hoa Việt Nam lấy bối cảnh kinh thành xưa tấp nập ngựa và xe, tái hiện lại những nét văn hóa độc đáo từ đưa du khách đi về những năm tháng của Việt Nam, giúp họ hiểu hơn về bản sắc dân tộc Việt Nam.

Tinh hoa Việt Nam – show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Việt Nam
Tinh hoa Việt Nam – show diễn thực cảnh đa phương tiện hoành tráng bậc nhất Việt Nam
  • Giá vé Tinh hoa Việt Nam tối: 300.000 VND/ người lớn, 230.000 VND/ trẻ em
  • Giá vé Tinh hoa Việt Nam ban ngày: miễn phí

Xem thêm: Phú Quốc có gì chơi – Top 24+ địa điểm du lịch đẹp “nao lòng” không thể bỏ qua

Sắc màu Venice – Vũ khúc ánh sáng trên sông

Sắc màu Venice được đánh giá là show diễn thực cảnh trên mặt nước lớn nhất Việt Nam. Sắc màu Venice được lấy cảm hứng từ văn hóa Châu Âu và lễ hội Venice đầy màu sắc. Khi tham gia show diễn, du khách sẽ được trải nghiệm âm thanh, ánh sáng sống động giống như thật tại Venice, đồng thời hòa mình vào chuyện tình lãng mạn trên dòng sông thơ mộng của nước Ý.

Sắc màu Venice – Vũ khúc ánh sáng trên sông
Sắc màu Venice – Vũ khúc ánh sáng trên sông
  • Giá vé đi thuyền trên sông Venice: 200.000 VND/ người lớn, 150.000 VND/ trẻ em

4. Cuộc sống về đêm cực sôi động tại Grand World Phú Quốc

Nếu bạn vẫn chưa biết Grand World Phú Quốc có gì chơi, hãy trải nghiệm ngay cuộc sống về đêm cực sôi động và cuồng nhiệt tại Grand World Phú Quốc. Nơi đây sở hữu nhiều quan bar, club với dàn nhạc sôi động, DJ khách mời nổi tiếng đảm bảo mang đến cho bạn những giây phút cuồng nhiệt và thoải thích nhất. Một số địa điểm sống về đêm không thể bỏ qua khi đến Grand World Phú Quốc bạn có thể tham khảo như Le Club Bar,Karaoke OX 2, JC Fun Club, Relax Bar, Ocean Vibes, Yolo Bar,….

Cuộc sống về đêm cực sôi động và cuồng nhiệt tại Grand World Phú Quốc
Cuộc sống về đêm cực sôi động và cuồng nhiệt tại Grand World Phú Quốc

III. Kết luận

Bài viết trên là tổng hợp tất cả địa điểm vui chơi nhằm giải đáp cho thắc mắc Grand World Phú Quốc có gì chơiMuaban.net gửi đến bạn đọc. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với ý định tìm kiếm của bạn. Đừng quên truy cập chuyên mục chia sẻ kinh nghiệm website Muaban.net để cập nhật các thông tin mới nhất về địa điểm ăn uống, vui chơi trên toàn quốc.

Xem thêm:

Ho Daisy
Xin chào, mình là Huỳnh Nga - Content Writer với hơn 2 năm kinh nghiệm. Hy vọng có thể mang lại cho bạn nhiều giá trị hữu ích thông qua các bài viết của mình được đăng tải tại Muaban.net.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ