Tuesday, April 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiĐồng Nai Có Gì Chơi? Top 21+ Điểm Check-in Hot Trend Tại...

Đồng Nai Có Gì Chơi? Top 21+ Điểm Check-in Hot Trend Tại Đồng Nai

Bạn đang thắc mắc Đồng Nai có gì chơi, du lịch Đồng Nai thời gian nào đẹp, đi lại ra sao? Tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây từ Mua Bán để có chuyến khám phá Đồng Nai thật ý nghĩa và trọn vẹn niềm vui nhé.

Đồng Nai có gì chơi? Top 21+ điểm check-in hot trend tại Đồng Nai
Đồng Nai có gì chơi? Top 21+ điểm check-in hot trend tại Đồng Nai

1. Sơ lược về Đồng Nai 

Trước khi tìm hiểu Đồng Nai có gì chơi bạn cần biết sơ qua về địa danh này. Đồng Nai là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, nằm cách TP HCM khoảng 92km. Đồng Nai có vị trí tiếp giáp với các tỉnh gồm: Tỉnh Bình Thuận, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Lâm Đồng và Bình Phước và nằm trong vùng kinh tế trọng điểm ở phía Nam. Nhà đất Đồng Nai cũng rất được săn đón bởi các nhà đầu tư trong lĩnh vực giải trí, du lịch, kinh doanh,…

Đồng Nai là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, nằm cách TP HCM khoảng 92km
Đồng Nai là một tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, nằm cách TP HCM khoảng 92km

Xem thêm: Biên Hoà có gì chơi? Kinh nghiệm du lịch Biên Hoà tự túc bạn phải biết!

2. Điểm danh 10+ địa điểm không thể bỏ lỡ tại Đồng Nai

2.1. Thác Đá Hàn

Nếu bạn đang thắc mắc chưa biết Đồng Nai có gì chơi thì hãy đến với Khu du lịch thác Đá Hàn. Đây là một trong những điểm du lịch sinh thái rất nổi tiếng của tỉnh Đồng Nai. Khu vực thác Đá Hàn hoang sơ, thác nước hùng vỹ, kế bên là vườn trái cây trĩu quả là địa điểm tuyệt vời để tưởng để bạn thực hiện một chuyến du lịch dã ngoại, cắm trại cuối tuần.

Thác Đá Hàn
Thác Đá Hàn

2.2. Làng du lịch Tre Việt

Điểm du lịch tiếp theo mà Mua Bán muốn chia sẻ đến bạn khi tới Đồng Nai đó chính là Làng du lịch Tre Việt (The Bamboo). Khu du lịch này chỉ cách TP HCM khoảng 15km. Tại đây, thiên nhiên trong lành, lại có nhiều trò chơi khá thú vị như: Chèo thuyền kayak, chèo thuyền thúng, đạp xe trên sông, vượt chướng ngại vật,… Đây là nơi rất tuyệt vời để tổ chức các chương trình du lịch dã ngoại, du lịch team building gắn kết tập thể. 

Làng du lịch Tre Việt
Làng du lịch Tre Việt

2.3. Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Gợi ý tiếp theo dành cho ai đang thắc mắc Đồng Nai có gì chơi chính là Vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Đây là một khu bảo tồn thiên nhiên cách TP HCM khoảng 150km. Vườn quốc gia này là 1 trong 6 khu dự trữ sinh quyển của thế giới từng được UNESCO công nhận.

Khi tham quan Vườn quốc gia Cát Tiên, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái động – thực vật cực kỳ đa dạng. Nơi đây có nhiều loài gỗ quý và các loài động vật hoang dã hay bán hoang dã như: Chim công, lợn rừng, gà rừng, khỉ, gấu, nai, chồn,…

Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên
Vườn Quốc gia Nam Cát Tiên

Gợi ý cho bạn những dịch vụ về khách sạn và vé hiện nay, truy cập để tìm hiểu thêm:

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ
7
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

2.4. Các vườn trái cây Long Khánh

  • Địa chỉ: Huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai
  • Giá vé: Tùy vườn, thường dao động từ 50,000 – 100,000đ/vé vào vườn.

Bạn yêu thích trái cây? Hãy ghé thăm các vườn trái cây Long Khánh nếu có cơ hội đến với tỉnh Đồng Nai vào thời điểm từ tháng 5 – tháng 8 hàng năm.

Thị xã Long Khánh là nơi có các vựa trái cây lớn hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ. Khi tham quan vườn trái cây Long Khánh,  bạn có thể chọn một trong hai hình thức đó là tham quan “bao bụng” và “tham quan bao cây”.

Các vườn trái cây Long Khánh
Các vườn trái cây Long Khánh

Với hình thức bao bụng thì bạn sẽ được ăn no trái cây ngay tại vườn, còn với bao cây là bạn sẽ được chọn và mua nguyên cả cây nếu thích. Và tất nhiên, sau chuyến tham quan thì đừng quên mua những loại trái cây sạch, đặc sản nhà vườn về làm quà biếu, tặng bạn bè người thân nhé.

2.5. Thác Giang Điền

Khu du lịch Thác Giang Điền là địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng của Đồng Nai. Mặc dù đã phát triển du lịch và đón đông đảo du khách ghé thăm từ nhiều năm nhưng đến nay khu du lịch này vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên. Khi đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng dòng thác trắng xóa hùng vỹ với dòng chảy mạnh mẽ, tung bọt trắng xóa từ độ cao khoảng 20m. 

Thác Giang Điền
Thác Giang Điền

Ngoài chiêm ngưỡng thác du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi khác như: Tắm thác, cắm trại qua đêm, check-in sống ảo,…cực kỳ thú vị.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đặc Sản Đồng Nai Có Gì? 16+ Món Ngon Đồng Nai Đáng Để Thử

2.6. Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Nổi tiếng là nơi có thiên nhiên luôn tươi mát, làn nước trong vắt và hoa cỏ tuyệt đẹp nên Khu du lịch Bò Cạp Vàng từ lâu đã là điểm đến của nhiều du khách mê du lịch, dã ngoại và cắm trại cuối tuần. 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng
Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Thời gian lý tưởng nhất để đến Khu du lịch Bò Cạp Vàng đó là từ tháng 12 năm trước đến tháng 4 năm sau. Lúc này nắng vàng ươm và sắc hoa bò cạp vàng nở rực rỡ đẹp vô cùng. Chắc hẳn đây chính là background sống ảo cực xịn của bạn khi ghé thăm khu du lịch này.

2.7. Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Như chính tên gọi của khu du lịch này, view ở đây cực kỳ thơ mộng và không gian xanh mát, diện tích rộng rãi, kề bên sông nước. Do đó, vào cuối tuần, khu du lịch Bằng Lăng Tím được rất đông du khách là các gia đình, nhóm bạn, công ty đến đây để tổ chức đi picnic, dã ngoại. 

Khu du lịch Bằng Lăng Tím
Khu du lịch Bằng Lăng Tím

Ngoài hoạt động tham quan và ngắm cảnh thì Khu du lịch Bằng Lăng Tím cũng có nhiều trò chơi cảm giác mạnh hứa hẹn đem đến cho bạn một kỳ nghỉ thú vị nhất.

2.8. Khu du lịch Suối Mơ

Nếu vẫn còn thắc mắc Đồng Nai có gì chơi thì mời bạn ghé Khu du lịch Suối Mơ. Khu du lịch sinh thái tổng hợp này thu hút mọi du khách ghé tham quan nhờ có sự quy tụ của cả hệ thống gồm sông, núi và công viên nhân tạo. Đặc biệt, không gian thiên nhiên rộng rãi, thoáng mát nên thường được du khách chọn để tổ chức picnic, dã ngoại, tham quan cuối tuần.

Khu du lịch Suối Mơ
Khu du lịch Suối Mơ

Đặc biệt, Khu du lịch Suối Mơ có khu hồ tắm nhân tạo với diện tích siêu khủng lên đến 150,000m2. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Đạp thuyền thiên nga, chèo sup, tắm suối, cắm trại, massage cá,… khi đến Suối Mơ, Đồng Nai.

2.9. Khu du lịch Bửu Long

Nhắc đến những điểm du lịch nổi tiếng của Đồng Nai không thể bỏ qua Khu du lịch Bửu Long. Địa danh này từng được bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch xếp hạng là di tích cấp Quốc gia vào năm 1990. 

Khu du lịch Bửu Long
Khu du lịch Bửu Long

Khu du lịch Bửu Long có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, non nước hữu tình kèm theo đó là nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị, chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo cho du khách. Bên cạnh hoạt động tham quan thì du khách còn đến khu du lịch này để hành hương, lễ Phật, chiêm bái và cầu bình an, sức khỏe vào dịp đầu năm mới, ngày rằm hàng tháng.

Thời điểm lý tưởng nhất để tham quan Khu du lịch Bửu Long y đó chính là vào những ngày nắng vì sẽ thuận lợi hơn trong việc trải nghiệm các hoạt động ngoài trời và check-in tại các điểm đến.

>>>Xem thêm: Huế Có Gì Chơi? Check-in 24+ Điểm Tham Quan Nổi Bật Ai Cũng Phải Ghé Thăm!

2.10. Khu du lịch Vườn Xoài

Ngoài những điểm trên thì Đồng Nai có gì chơi nữa không? Tiếp theo mời bạn đến với Khu du lịch Vườn Xoài. Chỉ cách TP Hồ Chí Minh khoảng 40km khu du lịch này có đủ những trò giải trí dành cho người lớn và trẻ em do đó được nhiều gia đình lựa chọn để khám phá vào dịp cuối tuần.

Vườn bách thú của khu du lịch này có nhiều động vật như: Hươu cao cổ, hươu sao, ngựa, hổ, voi, khỉ…

Khu du lịch Vườn Xoài
Khu du lịch Vườn Xoài

Khu trò chơi cảm giác mạnh với nhiều hoạt động kỳ thú như: trượt cỏ, cưỡi đà điểu, cưỡi ngựa xem thú, bắn súng sơn, đi xe đạp đôi, chèo thuyền thúng và chèo thuyền Kayak,…

2.11. Khu du lịch Cao Minh

Khu du lịch sinh thái Cao Minh cũng chính là điểm thư giãn, xả stress cuối tuần hoặc dịp lễ ngắn ngày cho các gia đình hoặc nhóm bạn trẻ. Khu du lịch này có không gian yên tĩnh, lãng mạn rất thích hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, hệ thống bungalow và biệt thự cổ được nhiều du khách yêu thích. Đu dây zipline, chèo thuyền ra giữa hồ cũng là những trải nghiệm thú vị nên thử khi đến với khu du lịch Cao Minh.

Khu du lịch Cao Minh
Khu du lịch Cao Minh

2.12. Bàu Sấu

Bàu Sấu là địa danh thuộc khu vực của Vườn quốc gia Nam Cát Tiên, ở địa bàn của huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Tên gọi Bàu Sấu là do nơi đây chính là quê hương của loài cá sấu nước ngọt (cá sấu xiêm) và của rất nhiều loài động thực vật có tên trong sách đỏ của Việt Nam và thế giới. 

Trải nghiệm: đạp xe trong rừng, đi xe jeep, trekking xuyên rừng để đến Bàu Sấu, ngắm thú đêm tại rừng Nam Cát Tiên,…

Bàu Sấu Đồng Nai
Bàu Sấu Đồng Nai

Ngoài những điểm du lịch có thu phí bên trên thì tại tỉnh Đồng Nai hiện nay còn rất nhiều những địa danh du lịch miễn phí vé vào cổng. Bạn có thể tham khảo một số điểm du lịch sau đây:

3. 10+ địa điểm vui chơi miễn phí cực đẹp tại Đồng Nai

3.1. Đá ba chồng

Địa chỉ: QL20, TT. Định Quán, Định Quán, Đồng Nai

Đi dọc quốc lộ 20 hướng về Đà Lạt, khu vực Định Quán bạn sẽ thấy có 3 hòn đá nằm chồng lên nhau khá chênh vênh ngay bên lề đường đi, tưởng chừng như có thể rơi bất cứ lúc nào. Khu vực này gồm Núi Ba Chồng, Núi Đá, Hòn Dĩa và nhiều mỏm đá, tảng đá lớn nhỏ khác được người dân địa phương gọi chung là núi Ba Chồng.

Đá ba chồng
Đá ba chồng

Do có hình thù kỳ lạ và độc đáo nên đá ba chồng được nhiều người dân cũng như du khách đến tham quan, chiêm ngưỡng, check-in cùng. Điểm đến này hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn còn chưa biết Đồng Nai có gì chơi thì hãy đến tham quan đá ba chồng ngay nhé.

3.2. Núi Chứa Chan

Địa chỉ: huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai

Núi Chứa Chan (núi Gia Ray, Gia Lào) ở huyện Xuân Lộc, Đồng Nai cao khoảng 800m là ngọn núi cao thứ 2 ở khu vực Nam Bộ. Ngọn núi này hiện khá quen thuộc với các bạn trẻ mê trekking, leo núi.

Vượt qua những cung đường khó đi, chinh phục đỉnh núi bạn sẽ vỡ òa cảm xúc khi được chiêm ngưỡng thiên nhiên tuyệt đẹp, hòa mình với thiên nhiên mát lành và đừng quên lưu lại những bức hình thật đẹp khi lên tới đỉnh núi Chứa Chan nhé.

Núi Chứa Chan
Núi Chứa Chan

3.3. Văn miếu Trấn Biên

Ngôi miếu hơn 300 tuổi này là 1 trong những di tích quốc gia của Việt Nam. Miếu được xây dựng tại xứ Đàng Trong để tôn vinh Khổng Tử và vinh danh các danh nhân văn hóa của nước ta. Do đó, miếu có kiến trúc tương tự như miếu Quốc Tử Giám ở Hà Nội.

Không chỉ là nơi thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, kính trọng hiền tài của người dân Việt Nam, ngôi miếu này còn là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu mến và muốn tìm hiểu thêm về lịch sử nước nhà.

Văn miếu Trấn Biên
Văn miếu Trấn Biên

3.4. Làng bưởi Tân Triều

Làng bưởi Tân Triều là 1 khu du lịch sinh thái nổi tiếng ở Đồng Nai. Nơi đây có đến hơn 20 giống bưởi gồm: Bưởi thanh, bưởi xiêm, bưởi đường lá cam, bưởi ổi, bưởi long, bưởi Bà Vân,…được trồng ở các nhà vườn. 

Ghé tham quan bạn sẽ được thưởng thức bưởi chín mọng thơm ngon, tốt cho sức khỏe và thưởng thức rượu bưởi trứ danh của ngôi làng này. 

Làng bưởi Tân Triều
Làng bưởi Tân Triều

3.5. Thác Mai

Thác Mai hay còn được gọi là Khu du lịch sinh thái Bàu Nước Sôi mang vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ mê hoặc các du khách yêu phượt và cho bạn khoảnh khắc gần gũi với thiên nhiên khi đến tham quan.

Khu du lịch Thác Mai mang những vẻ đẹp riêng qua từng mùa. Nhưng mùa hè và mùa xuân là thời điểm lý tưởng nhất để tham quan Thác Mai. Mùa xuân đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng mai rừng khoe sắc ban tựa chốn thần tiên.

Thác Mai
Thác Mai

3.6. Thác Ba Giọt

Thác Ba Giọt (thác Ba – zọt) là điểm đến dành cho những ai yêu khám phá thiên nhiên hoang sơ. Thác Ba Giọt có hòn đá chồng lên nhau và khi dòng nước chảy len qua kẽ đá tạo nên những dòng chảy rất độc đáo và lạ mắt. Đây cũng là điểm du lịch dã ngoại lý tưởng mà bạn nên ghé khi đến Đồng Nai.

Đồng Nai có gì chơi? Ghé Thác Ba Giọt
Đồng Nai có gì chơi? Ghé Thác Ba Giọt

3.7. Khu du lịch Đảo Ó

Đồng Nai có gì chơi? Ghé ngay Khu du lịch Đảo Ó – nơi có không gian trong lành, hoang sơ. Nơi tuyệt vời để bạn cắm trại, nướng BBQ, hòa mình cùng thiên nhiên, tái tạo năng lượng tích cực sau những ngày chạy deadline, học hành căng thẳng.

Khu du lịch Đảo Ó
Khu du lịch Đảo Ó

3.8. Hồ Trị An

Địa chỉ: Cách trung tâm TP Biên Hòa khoảng 30km

Hồ Trị An nằm nép mình hoang sơ ở ngoại thành thành phố Biên Hòa, cách TP HCM khoảng 70km. Nếu bạn đang thắc mắc Đồng Nai có gì chơi thì hãy xách balô lên và trải nghiệm cắm trại tại Hồ Trị An nhé.

Thời điểm tham quan Hồ Trị An lý tưởng nhất là từ tháng 10 đến tháng 6 năm sau. Vì đây là thời điểm không khí mát mẻ, trong lành, thời tiết khô ráo. Thế nên rất thích hợp cho việc cắm trại, đạp xe ngắm cảnh hồ và tham gia các hoạt động ngoài trời khác.

Hồ Trị An
Đồng Nai có gì chơi? Cắm trại bên Hồ Trị An.

3.9. Thác Trị An

Địa chỉ: Thị trấn Vĩnh An, Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

Thác Trị An nằm cách TP. Biên Hòa khoảng 30km – nơi có dòng thác đẹp hoang sơ và thơ mộng tung bọt trắng xóa, mùa nào cũng đẹp. Nếu muốn thuận lợi nhất trong hoạt động tham quan và khám phá thì bạn nên ghé khoảng từ tháng 12 năm trước đến tháng 4 năm sau; vì thời gian này nước rút thấp dễ dàng di chuyển và khám phá hơn.

Thác Trị An
Thác Trị An

3.10. Rừng Mã Đà

Địa chỉ: Huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai

Rừng Mã Đà là “lá phổi xanh của miền Đông Nam Bộ” – nơi chứa đựng những câu chuyện huyền thoại về một lịch sử hào hùng của dân tộc ta  và cũng là điểm du lịch dã ngoại tuyệt vời cho ai yêu thiên nhiên hoang sơ.

Thời điểm thích hợp để khám phá Rừng Mã Đà là từ khoảng tháng 10 năm trước đến tháng 6 năm sau. Ngắm bình minh, đạp xe xuyên rừng, đốt lửa trại và ngắm sao trời,…là những trải nghiệm nên thử khi đến với rừng Mã Đà.

Rừng Mã Đà
Rừng Mã Đà

4. Nên đi du lịch Đồng Nai vào thời điểm nào?

Tùy vào nhu cầu cũng như mục đích chuyến đi của bạn mà chọn những thời điểm du lịch Đồng Nai khác nhau. Đồng Nai nổi tiếng là nơi có nhiều loại hoa trái; vậy nên, nếu đến Đồng Nai vào thời điểm từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm, bạn sẽ được tha hồ thưởng thức trái cây tại vườn. Trong đó nhiều nhất là măng cụt, sầu riêng, mít, chôm chôm,… 

>>> Xem thêm: Đà Lạt có gì chơi? Check-in 32+ địa điểm chơi thú vị nhất 2023

5. Di chuyển đến Đồng Nai bằng phương tiện gì?

5.1. Phương tiện cá nhân

Nếu đến Đồng Nai bằng phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô thì hoàn toàn khả thi vì địa danh này chỉ cách Sài Gòn khoảng 92km mà thôi. Xuất phát từ TP HCM có nhiều cung đường để đến được Đồng Nai. Tùy vào vị trí cũng như mục đích chuyến đi mà bạn có thể chọn lựa tuyến đường phù hợp. Đừng quên tham khảo tuyến đường trên Google Map để tìm đường nhanh chóng và dễ dàng hơn nhé.

Bạn có thể đến Đồng Nai bằng phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô.
Bạn có thể đến Đồng Nai bằng phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô

5.2. Xe bus

Xe bus cũng là một lựa chọn thú vị để bạn khám phá Đồng Nai. Đặc biệt, phương tiện này có chi phí rất tiết kiệm. Bạn có thể chọn xe bus số 05 và 601 di chuyển từ Chợ Lớn, Bến xe Miền Tây sau đó đến Bến xe Biên Hòa, Đồng Nai. Xe bus đến Đồng Nai sẽ hoạt động từ 5h – 18h30. 

Xe bus cũng là một lựa chọn thú vị để bạn khám phá Đồng Nai.
Xe bus cũng là một lựa chọn thú vị để bạn khám phá Đồng Nai

5.3. Máy bay

Nếu bạn ở các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc hoặc miền Trung thì có thể đặt vé máy bay đến Sân bay Tân Sơn Nhất TPHCM; sau đó đón xe ô tô hoặc thuê xe máy để đến Đồng Nai.

Nếu ở khu vực miền Bắc hoặc miền Trung muốn đến du lịch Đồng Nai thì có thể đặt vé máy bay đến Tân Sơn Nhất.
Nếu ở khu vực miền Bắc hoặc miền Trung muốn đến du lịch Đồng Nai thì có thể đặt vé máy bay đến Tân Sơn Nhất

6. Phương tiện di chuyển trong nội thành Đồng Nai

6.1 Thuê xe máy

Cách để bạn chủ động nhất khi tham quan và khám phá các địa danh ở Đồng Nai đó là thuê xe máy. Hiện nay, tại đa số khách sạn, nhà nghỉ, homestay đều có dịch vụ cho thuê xe máy. Bạn có thể liên hệ lễ tân để thuê hoặc tìm địa chỉ thuê xe có giá hợp lý nhất. 

Thuê xe máy sẽ chủ động hơn khi di chuyển.
Thuê xe máy sẽ chủ động hơn khi di chuyển

6.2 Xe bus

Có rất nhiều tuyến xe bus tại Đồng Nai. Bạn có thể ngắm phố phường Biên Hòa hoặc đi dọc tuyến đường hướng về TP Bà Rịa – Vũng Tàu nếu đi bằng xe bus. Chi phí di chuyển rẻ nhưng nếu bạn muốn ghé thăm nhiều địa điểm du lịch thì xe bus sẽ khá hạn chế. 

Xe bus tại Đồng Nai rất nhiều.
Xe bus tại Đồng Nai rất nhiều

6.3 Xe taxi

Thêm một lựa chọn nữa để du lịch tại Đồng Nai đó chính là taxi. Có nhiều hãng taxi và giá cả cũng không chênh nhau quá nhiều. Tuy nhiên, bạn nên đặt taxi của những hãng lớn hoặc Grab để tránh bị chặt chém khi đi du lịch nhé. 

Bạn cũng có thể du lịch Đồng Nai bằng taxi.
Bạn cũng có thể du lịch Đồng Nai bằng taxi

7. Mua gì về làm quà khi du lịch Đồng Nai?

Bưởi Tân Triều,  rượu bưởi, ươi rừng, Mít tố nữ Long Khánh, nấm mối, cá kìm khô, mận An Phước, mãng cầu xiêm, sầu riêng, chôm chôm,…là những đặc sản Đồng Nai thơm ngon, hấp dẫn nên mua về làm quà tặng bạn bè sau chuyến du lịch của bạn.

Đặc sản Đồng Nai là các loại trái cây tươi ngon.
Đặc sản Đồng Nai là các loại trái cây tươi ngon.

Bên trên là chia sẻ của Mua Bán nhằm giải đáp thắc mắc Đồng Nai có gì chơi. Hy vọng bài viết đã cung cấp đến bạn những thông tin thực sự hữu ích. Đừng quên truy cập Muaban.net để tìm thêm những thông tin cần thiết cho công việc, cuộc sống nhé.

>>> Xem thêm: Sài Gòn có gì chơi? Điểm danh 25+ địa điểm không thể bỏ lỡ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ