Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGameTop 25 Game Chơi Chung Với Bạn Bè Miễn Phí Và Thú...

Top 25 Game Chơi Chung Với Bạn Bè Miễn Phí Và Thú Vị Nhất 2024

Game chơi chung với bạn bè hiện đang ngày càng được giới trẻ quan tâm bởi tính vui nhộn và thú vị của nó. Bên cạnh các trò chơi điện tử trên máy tính, hãy cùng ngồi xuống “quẹo lựa” ngay game chơi chung với bạn bè hot nhất mùa hè 2024 cùng Muaban.net nhé!

Top 25 Game Chơi Chung Với Bạn Bè Miễn Phí Và Thú Vị Nhất
Top 25 Game Chơi Chung Với Bạn Bè Miễn Phí Và Thú Vị Nhất

I. Tổng hợp game chơi chung với bạn bè miễn phí và thú vị nhất 2024

Vô số tựa game chơi chung với bạn bè được giới trẻ ưa chuộng bởi nó tạo ra phút giây vui vẻ cùng nhau. Dưới đây là danh sách những tựa game miễn phí đang được thịnh hành 2024 mà Muaban.net tổng hợp được:

1. Genshin Impact

  • Thể loại: Nhập vai, Phiêu lưu, Hành động 
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Genshin Impact là một tựa game nhập vai do miHoYo Trung Quốc phát triển. Dòng game sinh sau đẻ muộn này (phát hành lần đầu năm 2020) được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam yêu thích bởi sự đa dạng trong lối chơi cùng với đồ họa vô cùng đẹp mắt. Đây xứng đáng là một tựa game online chơi cùng bạn bè thú vị nhất trong năm nay.

game chơi chung với bạn bè
Genshin Impact là một tựa game nhập vai do miHoYo Trung Quốc phát triển

Xem thêm: Murad liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2024

2. Raid: Shadow Legends

Raid: Shadow Legends được phát hành bởi nhà làm game đến từ Israel Plarium Games. Bối cảnh lấy từ thế giới giả tưởng tên Teleria. Người chơi đóng vai là một chiến binh Teleria cổ đại sống lại để đánh bại Chúa Tể Bóng Tối nhằm đem lại hòa bình cho vùng đất.

Nhiệm vụ của bạn trong game này là thu thập các vật phẩm để từ đó xây dựng đội hình chiến đấu mạnh mẽ.

game chơi chung với bạn bè
Người chơi đóng vai là một chiến binh Teleria cổ đại sống lại để đánh bại Chúa Tể Bóng Tối

3. DEAD PLAGUE: Zombie Outbreak

Là tựa game chơi chung với bạn bè trên điện thoại dành cho các tín đồ thích zombie. Nhân vật trong game bị đưa đến một hòn đảo nhiệt đới bị zombie hoành hành. Người chơi cần tìm kiếm các loại súng được đặt rải rác trên bản đồ để tiêu diệt hết tất cả các zombie đến gần.

game chơi chung với bạn bè
Dead Plague: Người chơi cần tìm kiếm các loại súng được đặt rải rác trên bản đồ để tiêu diệt hết tất cả các zombie.

4. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Được xem là đứa em song sinh đẻ muộn của Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến là một tựa game đồng đội cùng nhà phát hành Riot Games phát triển dành cho người chơi trên mobile. Đây là trò chơi đấu trường trực tuyến với sự tham gia của nhiều người chơi cùng một lúc.

Người chơi sẽ chọn một trong các vị tướng để chiến đấu cùng đồng đội. Tốc Chiến cũng là một trong các game chơi chung với bạn bè được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam yêu thích.

game chơi chung với bạn bè
Tốc Chiến được xem là đứa em song sinh đẻ muộn của Liên Minh Huyền Thoại

5. Call of Duty: Mobile

Call of Duty: Mobile là tựa game nằm trong chuỗi Call of Duty của Activition Publishing. Người chơi với góc nhìn thứ nhất sẽ được trải nghiệm sử dụng súng và các vũ khí khác để giành chiến thắng trên chiến trường. Có nhiều chế độ chơi game khác nhau, bạn có thể lập nhóm với bạn bè và cùng chiến thắng.

game chơi chung với bạn bè
Call of Duty: Mobile là tựa game nằm trong chuỗi Call of Duty của Activition Publishing

6. Hearthstone

  • Thể loại: Chiến thuật, Nhập vai
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Được Blizzard Entertainment phát triển lần đầu ra mắt năm 2013. Trò chơi này thu hút được nhiều người tham gia lên đến 30 triệu tài khoản chỉ tính đến trong năm 2015. 

Người chơi sẽ thu thập 30 lá bài và chọn ra 4 lá bài mỗi lượt. Tham gia đấu 1vs1 cho đến khi máu của đối phương về 0. Điều có lẽ thu hút nhất của trò chơi này đến từ việc người chơi phải thu thập các lá bài. Có 4 mức độ quý hiếm bao gồm: Huyền thoại, Anh hùng, Hiếm và Thường.

Đây là tựa game online chơi chung với bạn bè hack não đáng thử dành cho các cạ cứng.

game chơi chung với bạn bè
Hearthstone thu hút được nhiều người tham gia lên đến 30 triệu tài khoản chỉ tính đến trong năm 2015

Xem thêm: Cập Nhật Full Bộ Code Blox Fruit Mới Nhất Tháng 06/2023

7. Pubg Mobile

  • Thể loại: Hành động, Nhập vai
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Pubg Mobile được đánh giá là trò chơi điện tử di động được chơi nhiều nhất mọi thời đại. Phiên bản mobile lần đầu được ra mắt năm 2018 bởi Tencent Games. Đây cùng là tựa game chơi cùng bạn bè được nhiều người yêu thích.

Người chơi được thả dù xuống một hòn đảo hoang và chiến đấu để được trở thành người sống sót cuối cùng. Người chơi di chuyển để thu thập các vũ khí cần thiết, ẩn nấp và tấn công những người chơi khác hoặc tránh né người chơi khác tiêu diệt. Để tăng thêm độ khó, bản đồ sẽ liên tục thu hẹp và xác suất người chơi đụng độ sẽ ngày càng khắc nghiệt.

game chơi chung với bạn bè
Pubg Mobile được đánh giá là trò chơi điện tử di động được chơi nhiều nhất mọi thời đại.

8. Minecraft: Pocket Edition

Bước vào Minecraft bạn như bước vào một thế giới gần như vô hạn. Người chơi có thể khám phá và khai thác tài nguyên, chế tạo các công trình và máy móc.

Minecraft có chế độ sinh tồn, nơi bạn duy trì tài nguyên và sức khỏe, và chế độ sáng tạo, nơi bạn có thể tạo ra một thế giới không giới hạn của chính bạn. Thế giới trong Minecraft được tạo ra ngẫu nhiên mỗi khi người chơi khám phá.

Do vậy cũng có thể nói Minecraft đang lớn lên với tốc độ nhanh chóng cùng những người chơi trong đó.

game chơi chung với bạn bè
Minecraft nơi bạn có thể tạo ra một thế giới không giới hạn của chính bạn

Xem thêm: Cách tải Minecraft 100% miễn phí | Tựa game sinh tồn hấp dẫn

9. Liên quân Mobile

Liên quân Mobile là phiên bản quốc tế của Vương Giả Vinh Diệu do Timi Studios trực thuộc Tencent Games phát triển và được Garena phát hành lần đầu năm 2016. Liên quân Mobile đã được đưa vào trong các bộ môn E-sport nhiều giải đấu quốc tế khác nhau và gần đây là SEA Games 31.

Giống các tựa game MOBA khác, người chơi sẽ chọn một nhân vật với các khả năng và chiêu thức khác biệt để tham gia một đội chơi 5 người, tham chiến và đánh bại các công trình của đối phương. Nhiều bạn trẻ chọn Liên quân Mobile là game chơi chung với bạn bè được yêu thích với độ phổ biến cao.

game chơi chung với bạn bè
Liên quân Mobile là game MOBA nổi tiếng

10. Mario Kart Tour

Mario Kart Tour sở hữu các nhân vật nổi tiếng như Mario, Bowser, Peach, Toad,… Khi bắt đầu chơi, bạn sẽ nhận được một nhân vật ngẫu nhiên.

Để mở ra nhân vật yêu thích bạn cần đổi ruby hoặc tiền xu. Mỗi nhân vật sở hữu trang bị đặc biệt riêng được rơi ra trong các trận đua. Bạn cần tham gia đua, tích điểm để đổi lấy vật phẩm giá trị.

game chơi chung với bạn bè
Game chơi chung với bạn bè – Mario Kart Tour sở hữu các nhân vật nổi tiếng như Mario, Bowser, Peach, Toad,…

Xem thêm: Top 15+ game kinh dị chơi cùng bạn bè trên điện thoại, PC hay nhất hiện nay!!!

11. GWENT: The Witcher Card Game

Gwent nên là tựa game chơi chung với bạn bè, yêu thích trò chơi động não. GWENT: The Witcher Card Game vốn là một minigame trong tựa game nổi tiếng The Witcher 3: Wild Hunt.

The Witcher 3: Wild Hunt được đánh giá là một trong những game nhập vai hấp dẫn nhất lịch sử. Minigame Gwent trong The Witcher 3 gây nghiện đến nỗi nhà làm game phải tách riêng ra thành một tựa game mới cho người chơi thỏa sức đấu trí.

Bạn sẽ được nhập vai Geral đến một quán rượu, làm nhiệm vụ thu thập các lá bài, chơi với các NPC xung quanh để thu thập các lá bài mới hoặc mua ở cửa hàng.

game chơi chung với bạn bè
Minigame Gwent trong The Witcher 3 gây nghiện đến nỗi nhà làm game phải tách riêng ra thành một tựa game mới cho người chơi thỏa sức đấu trí

12. RuneScape Mobile

RuneScape Mobile là phiên bản trên thiết bị mobile của tựa game nổi tiếng RunScape. Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đồ họa khổng lồ, hóa thân thành trong 20 nghề nghiệp khác nhau.

Người chơi còn có thể chuyển đổi giữa PC và mobile mà không lo gián đoạn game. Đây thích hợp là game chơi chung với bạn bè trên web và trên cả mobile.

game chơi chung với bạn bè
RuneScape Mobile Người chơi sẽ được trải nghiệm một thế giới đồ họa khổng lồ, hóa thân thành trong 20 nghề nghiệp khác nhau

13. Asphalt 9: Legends

Dành cho các nhóm bạn yêu thích thể loại game đua xe, Asphalt 9: Legends sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đồ họa đỉnh cao. Bạn sẽ được trải nghiệm một đường đua chân thực với đủ các yếu tố thời tiết và vật cản. Game sử dụng những bản nhạc rock sôi động mang đến cảm giác gay cấn thú vị.

Game chơi chung với bạn bè sẽ trở thành hoạt động thú vị nhất mùa hè này dành cho bạn.

game chơi chung với bạn bè
Asphalt Legends dành cho các nhóm bạn yêu thích thể loại game đua xe

Xem thêm: Tổng hợp game offline hay cho android mà bạn không nên bỏ lỡ 2024

14. Clash of Clans

Clash of Clans là một game điện tử chiến lược đến từ nhà phát hành Phần Lan – Supercell. Người chơi được đóng vai là người đứng đầu một ngôi làng, thông qua nhiệm vụ tấn công các ngôi làng khác để thu thập tài nguyên.

Game tồn tại 3 loại tài nguyên chính: vàng, tiên dược và hắc tiên dược. Người chơi sử dụng tài nguyên để phát triển ngôi làng và huấn luyện quân đội. Những người chơi cùng tham gia Hội (Clans) và giữa các thành viên sẽ giúp đỡ và chiến đấu cùng nhau.

game chơi chung với bạn bè
Clash of Clans là một game điện tử chiến lược đến từ nhà phát hành Phần Lan – Supercell

15. Vainglory

  • Thể loại: Chiến thuật, Nhập vai
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Đấu trường Vainglory thuộc thể loại game MOBA. Người chơi sẽ chọn ra một Hero để tham gia cùng đồng đội, cùng chiến đấu trên một chiến trường với team đối thủ. Nhiệm vụ của người chơi là nhanh chóng phá hủy các công trình của đối phương.

Trò chơi này đòi hỏi cao độ khả năng chiến đấu độc lập và kết hợp cùng đồng đội, khả năng kiểm soát chiến trường và vận dụng chiến thuật hợp lý. Nên chọn game chơi chung với bạn bè để phát huy tối ưu khả năng phối hợp cùng đồng đội.

game chơi chung với bạn bè
Vainglory: Người chơi cùng đồng đội chiến đấu trên một chiến trường với team đối thủ

16. Guns of Boom

Guns of Boom là một tựa game bắt súng kinh điển với âm thanh chân thực, góc quay linh hoạt và hình ảnh hấp dẫn. Bạn sẽ được hóa thân thành tay bắn súng thiện xạ, thực hiện các pha nhắm bắn, ẩn nấp và phòng thủ như thật. 

Game mobile chơi cùng bạn bè này rất thích hợp trong những ngày hè sắp tới.

game chơi chung với bạn bè
Guns of Boom là một tựa game bắt súng kinh điển

17. Shadowgun Legends

Shadowgun Legends bắt đầu trong bối cảnh thế giới bị người ngoài hành tinh tấn công chỉ còn vùng đất Shadowguns chưa bị xâm chiếm. Tại vùng đất này hàng loạt các anh hùng được sinh ra và trở thành những tay súng huyền thoại của dải ngân hà.

Game chơi chung với bạn bè này rất thích hợp cho những ai muốn trở thành chiến binh được vinh danh.

game chơi chung với bạn bè
Shadowgun Legends bắt đầu trong bối cảnh thế giới bị người ngoài hành tinh tấn công

18. Brawl Stars

  • Thể loại: Chiến thuật, Nhập vai
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Lại là một tựa game bắn súng hấp dẫn trong danh sách: Brawl Stars. Người chơi sẽ chọn các chiến binh Brawl để tham gia trận chiến. Hằng ngày bạn sẽ phải làm các nhiệm vụ khác nhau tùy theo mức độ từ dễ đến khó. Sau khi hoàn thành thử thách sẽ nhận được thẻ thưởng.

game chơi chung với bạn bè
Brawl Stars Người chơi sẽ chọn các chiến binh Brawl để tham gia trận chiến

Xem thêm: Ryoma liên quân mùa 24: Cách chơi, lên đồ, bảng ngọc mới nhất 2022

19. Riptide GP: Renegade

Dành cho nhóm bạn đam mê tốc độ nhập vai. Người chơi đóng vai những người bị liên minh từ chối sâu đó lập ra đường đua bất hợp pháp xuyên qua các công trình trong thành phố, những con đường bí mật đầy hấp dẫn.

Bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đặc sắc nên bạn sẽ sớm bị cuốn hút bởi các con đường mới lạ. Game chơi chung với bạn bè này kích thích giác quan ấn tượng, chắc chắn hội bạn sẽ không thất vọng.

game chơi chung với bạn bè
Riptide GP: Renegade Người chơi đóng vai những người bị liên minh từ chối sâu đó lập ra đường đua bất hợp pháp

20. Black Desert Mobile

Nếu nhóm bạn yêu thích bối cảnh trung cổ phương Tây, thích hóa thân thành các chiến binh dũng mãnh thì Black Desert Mobile dành cho nhóm bạn. Những chiến binh này phải chiến đấu chống lại thế lực hắc ám với âm mưu xâm chiến thế giới.

Người chơi có thể khiêu khích lẫn nhau hoặc chiến đấu với quái vật máy để hoàn thành nhiệm vụ và nhận được vật phẩm giá trị. Game chơi chung với bạn bè nên các bạn có thể thử đấu tay đôi để tăng thêm nhiều kinh nghiệm chiến đấu.

game chơi chung với bạn bè
Nếu nhóm bạn yêu thích bối cảnh trung cổ phương Tây, thích hóa thân thành các chiến binh dũng mãnh thì Black Desert Mobile – Game chơi chung với bạn bè dành cho nhóm bạn

21. Legends of Runeterra

Legends of Runeterra là tựa game thẻ bài kỹ thuật số. Người chơi sẽ đấu 1:1, bắt đầu với 4 lá bài ngẫu nhiên, một nhà chính 20 máu và không mana.

Nhiệm vụ của hai bên là hạ máu của nhà chính đối phương xuống 0 bằng cách sử dụng xu tấn công xoay vòng hoặc dùng các lá bài có hiệu ứng tấn công. Người chơi không nhận được xu tấn công sẽ nhận được ngọc mana cồng dồn tối đa 10 lần.

game chơi chung với bạn bè
Legends of Runeterra là một tựa game thẻ bài kỹ thuật số

Tham khảo thêm các tin đăng về mua bán điện thoại giá rẻ tại Muaban.net:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • Hôm qua
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

22. Crossy Road

  • Thể loại: Chiến thuật
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Người chơi sẽ được hóa thân thành các con vật vui nhộn và cố gắng băng qua đường. Trên đường sẽ có vô vàn các rào cản như xe cộ, tàu hỏa, đường sông, cây cối,…

Crossy Road thu hút người chơi bởi lối chơi đơn giản, độ họa đáng yêu nhưng vô cùng hài hước mỗi khi bạn qua đường thất bại. Chọn game chơi chung với bạn bè nhẹ nhàng thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game này.

game chơi chung với bạn bè
Crossy Road thu hút người chơi bởi lối chơi đơn giản, đồ họa đáng yêu

23. Clash Royale

  • Thể loại: Hành động, Chiến thuật
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Clash Royale là game chơi chung với bạn bè hội nhóm nhỏ rất phù hợp. Người chơi có thể tham gia đội 1vs1 hoặc 2vs2. Nhiệm vụ của hai bên là tấn công tháp của đối phương nhiều nhất có thể.

Trong ba phút nếu không phân thắng bại thì bắt đầu Sudden Death Time, đội nào phá hủy được một tháp bất kỳ sẽ thắng. Nếu trong thời gian trên vẫn không phá hủy được tháp nào sẽ bước vào thời gian Tie Breaker, các tháp bị rút độ bền cho đến khi có tháp bị phá hủy.

game chơi chung với bạn bè
Clash Royale là game chơi chung với bạn bè hội nhóm nhỏ rất phù hợp

24. Garena Free Fire

Garena Free Fire là trò chơi bắn súng trực tuyến. 50 người chơi được thả trên cùng một hòn đảo, nhiệm vụ của mỗi người là tìm vũ khí và vật phẩm để tiêu diệt các người chơi khác để trở thành người chơi sống sót cuối cùng.

Bạn có thể chơi đơn lẻ hoặc game chơi chung với bạn bè để tăng thêm phần “tấu hài” trong suốt cuộc chiến.

game chơi chung với bạn bè
Garena Free Fire là trò chơi bắn súng trực tuyến rất được yêu thích hiện nay

25. Pokémon GO

  • Thể loại: Mô phỏng
  • Giá game: Miễn phí
  • Trải nghiệm tại: 

Đây là một trong những tựa game áp dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR trên mobile gây tiếng vang lớn năm 2016. Nếu nhóm bạn yêu thích trò chơi vận động, đây là game chơi chung với bạn bè vô cùng hấp dẫn. 

Người chơi sẽ nhận được thông báo xuất hiện của Pokémon ở khu vực xung quanh. Hãy cùng với những người bạn bước ra khỏi nhà, di chuyển khắp mọi nơi để thu thập các Pokémon quý hiếm.

game chơi chung với bạn bè
Pokémon GO là một trong những tựa game áp dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR trên mobile gây tiếng vang lớn năm 2016

Xem thêm: Code Blox Fruit mới nhất và cách nhập Code Blox Fruit

II. Những game chơi chung với bạn bè trên điện thoại

Muaban.net gợi ý một số tựa game mobile thích hợp chơi chung với bạn bè mùa hè này dành cho bạn:

  • Pubg Mobile
  • Liên Quân Mobile
  • Minecraft: Pocket Edition
  • Clash of Clans
  • Asphalt 9: Legends
  • Genshin Impact
  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến
  • GWENT: The Witcher Card Game
  • DEAD PLAGUE: Zombie Outbreak

Với những gọi ý trên, bạn sẽ không còn phải đau đầu để tìm game chơi chung với bạn bè. Hội bạn thân đã có thể cùng nhau thỏa thích chơi game trong mùa hè này rồi! Bạn có thể tham khảo một số dòng điện thoại cũ được bán trên Muaban.net và lập team chơi chung với nhau nhé!

Xem thêm: 

Uyên Trương
Content Writer tại Muaban.net Ngành hàng thế mạnh: tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và kinh tế.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ