Friday, May 3, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Bạn Có Nằm...

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Bạn Có Nằm Trong Số Đó?

12 cung hoàng đạo luôn tồn tại những điều thú vị, mỗi cung đều để lại những dấu ấn riêng và những nét đặc trưng. Vậy bạn có tò mò xem những cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất? Liệu bạn có nằm trong Top 6 dưới đây không? Tham khảo bài viết ngay nhé!

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Bạn Có Nằm Trong Số Đó?
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Bạn Có Nằm Trong Số Đó?

1. Cự Giải

Cự Giải (tên tiếng Anh là Cancer) hay còn gọi với tên khác là Bắc Giải, có biểu tượng là con cua, đây là cung chiêm tinh thứ tư trong 12 cung hoàng đạo, nằm giữa độ thứ 90 và 120 của kinh độ thiên thể.

Những người có ngày sinh từ 21/7 đến 22/6 sẽ thuộc cung này. Cự Giải còn được biết đến là 1 trong 4 cung Thống lĩnh (cùng với Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết) và là 1 trong 3 cung thuộc cung Nước (cùng với Thiên Yết và Song Ngư).

Những chú cua này vốn nổi tiếng với tính cách trầm lặng và khá nhút nhát, vậy tại sao lại nằm trong top những cung hoàng đạo nhiều thiên tài nhất? Bởi lẽ tính cách Cự Giải lúc thì trầm tĩnh như mặt hồ không gợn sóng nhưng những lúc cần thiết lại trỗi dậy như đại dương bao la, vì thế không nên xem thường sự trầm lặng của Cự Giải đâu nhé.

Vốn được trời ban cho sự thông minh, khả năng sáng tạo thiên bẩm, Cự Giải rất có năng khiếu ở lĩnh vực nghệ thuật, không những vậy ở lĩnh vực khác như kinh tế thì người thuộc cung này vẫn có khả năng làm tốt và dễ dàng thành công. 

Một số người nổi tiếng thuộc cung Cự Giải như: Thiên tài văn chương Dan Brown, Tài tử điện ảnh Châu Tinh Trì, “Bàn chân vàng” của làng bóng đá Lionel Messi, Thiên tài công nghệ Elon Musk,…

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Cung Cự Giải
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Cung Cự Giải

2. Xử Nữ

Xử Nữ (tên tiếng Anh là Virgo) với các tên gọi khác như Trinh Nữ, Thất Nữ, là cung chiêm tinh thứ 6 trong vòng tròn hoàng đạo, nằm giữ độ thứ 150 và 180 của kinh độ thiên thể. Xử Nữ bao gồm những người có ngày sinh từ ngày 22/8 đến ngày 22/9, biểu tượng là một trinh nữ. 

Theo chiêm tinh học, Xử Nữ được liên kết với nguyên tố cổ điển là Đất nên thuộc nhóm cung Đất (cùng với Kim Ngưu và Ma Kết). Bên cạnh đó Xử Nữ còn là 1 trong 4 cung Biến đổi (cùng với Song Ngư, Song Tử và Nhân Mã). 

Với câu hỏi cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất thì chắc chắn câu trả lời phải có hình dáng của Xử Nữ với chỉ số IQ đáng ngưỡng mộ. Lý do có lẽ bắt nguồn từ tính cách cẩn thận, tỉ mỉ đến cầu toàn. Xử Nữ vốn nổi tiếng là những kẻ tôn thờ chủ nghĩa hoàn hảo. Họ luôn xử lý công việc một cách khoa học và logic nhất. Mọi việc Xử Nữ làm đều rõ ràng và mang độ chính xác gần như tuyệt đối.

Bên cạnh tính cách cẩn thận ấy, Xử Nữ còn sở hữu một trí nhớ tốt, điều này bổ trợ cho họ rất nhiều trong công việc. Xử Nữ luôn nổi bật và có thể thành công ở mọi lĩnh vực như nghệ thuật, kinh doanh, nghiên cứu,…

Một số thiên tài thành công nổi tiếng có cung Xử Nữ như nhà văn tài ba Stephen King, diễn viên Phạm Băng Băng, ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson, nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld,…

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Cung Xử Nữ
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Cung Xử Nữ

>>> Tham khảo thêm: Khám Phá Ngày Sinh 12 Cung Hoàng Đạo Theo Thiên Văn Học Cổ Đại

3. Song Tử

Song Tử (tên tiếng Anh là Gemini) hay còn gọi là Song Sinh, Song Nam, đây là cung chiêm tinh thứ 3 trong 12 cung hoàng đạo, đồng thời nằm giữa độ thứ 60 và 90 của kinh độ thiên thể.

Những người có ngày sinh từ ngày 21/5 đến 21/6 dương lịch sẽ thuộc cung này. Bên cạnh đó, Song Tử là 1 trong 3 cung thuộc nhóm cung Khí (cùng với Bảo Bình và Thiên Bình) và là 1 trong 4 cung Biến đổi (bao gồm Song Ngư, Nhân Mã và Xử Nữ). 

Điểm nổi bật làm nên thiên tài ở Song Tử chính là tính cách thông minh cùng tầm nhìn xa trông rộng, ở mọi lĩnh vực, Song Tử đều có kiến thức rộng rãi và uyên sâu. Vì thế nên dù có ở đâu, Song Tử luôn nổi bật, thích ứng nhanh nhờ tính cách nhanh nhạy, dễ tiếp thu, học hỏi. Điều này khiến cho họ có nhiều cơ hội để trải nghiệm và khám phá nhiều môi trường khác nhau. 

Một số thiên tài nổi tiếng cung Cự Giải đó là: Tổng thống Mỹ Donal Trump, tài tử điện ảnh John Christopher Depp, diễn viên xuất chúng Angelina Jolie,…

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Cung Song Tử
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Cung Song Tử

Xem thêm tin tức mới nhất về bất động sản tại Muaban.net

Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Cho thuê nhà hẻm Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, đầy đủ nội thất
1
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Cho thuê nhà đường Nguyễn Cảnh Chân, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
5
  • Hôm nay
  • Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
Bán nhà 2 mặt đường phố Minh Khai, Hai Bà Trưng, diện tích 424,4m2
1
  • Hôm nay
  • Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng
Chính chủ bán nhà mặt tiền 111 Nguyễn Chí Thanh, P.9, Q.5
9
  • Hôm nay
  • Phường 9, Quận 5
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Cho thuê Biệt thư Villa nguyên căn, 334 - 336 Thái Phiên, P.8, Q.11
4
  • Hôm nay
  • Phường 8, Quận 11
Bán nhà mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát,  P.Tân Phú, Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Phường Tân Phú, Quận 7
BÁN NHÀ ĐƯỜNG DƯƠNG VĂN DƯƠNG, PHƯỜNG TÂN QUÝ, QUẬN TÂN PHÚ
3
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Bán nhà, đất 500m² R25mX20m KĐT Vĩh Lộc,Q.Bìh Tân,HCM, Hh 3% trog T4
11
  • Hôm nay
  • Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân
Bán nhà 6 tầng số 59 lô 7A khu X2A, phố Hưng Thịnh, HM, cạnh CV Yên Sở
6
  • Hôm nay
  • Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Cho thuê nhà phố Dương Khuê, P.Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, HN
9
  • Hôm nay
  • Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy
Chính chủ bán nhà 31/29 đường 3, P.Tam Bình, Thủ Đức, 4x20m, 1lầu, 4PN
11
  • Hôm nay
  • Phường Tam Bình, TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán nhà hẻm xe hơi đường Phú Thọ Hòa, Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
24
  • Hôm nay
  • Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú
Cho thuê nhà số 3 ngách 8 ngõ 118 phố Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
2
  • Hôm nay
  • Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy
Cho thuê căn hộ mini 28m2 tòa nhà 622 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú
11
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thành, Quận Tân Phú

4. Thiên Bình

Thiên Bình (tên tiếng Anh là Libra) hay còn gọi là Thiên Xứng, nằm ở giữa độ thứ 180 và 210 của kinh độ thiên thể, đứng thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Cung Thiên Bình bao gồm những người có ngày sinh từ ngày 23/9 đến ngày 22/10 và có biểu tượng là cán cân công lý. 

Thiên Bình là cung Khí Thống lĩnh thế nên người cung này thường lạc quan, hướng ngoại và vô cùng cứng rắn. Vốn sở hữu trí thông minh xuất chúng cùng thiên hướng nghệ thuật vượt bậc như hội họa, diễn xuất, ca hát,… ngay từ thuở nhỏ Thiên Bình đã thể hiện bản thân nổi bật ở lĩnh vực này.

Người thuộc cung Thiên Bình đam mê và họ được là chính mình khi hòa quyện với nghệ thuật, họ có thể nghêu ngao ca hát cả ngày, đắm mình trong những nét vẽ mà chẳng hề chán, thậm chí nghệ thuật còn có thể khiến họ cảm thấy tránh khỏi những áp lực của cuộc sống. 

Không những thế Thiên Bình còn có khả năng cân bằng cuộc sống nên họ luôn ươm mầm và có điều kiện để phát triển đam mê. Dù có làm trong lĩnh vực nghệ thuật hay không thì Thiên Bình vẫn là một ngôi sao sáng giữa các cung hoàng đạo. 

Một số diễn viên, ca sĩ nổi tiếng cung Thiên Bình như: ca sĩ Bích Phương, ca sĩ Văn Mai Hương, diễn viên Baifern Pimchanok,…

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Cung Thiên Bình
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Cung Thiên Bình

5. Bảo Bình

Bảo Bình (tên tiếng Anh là Aquarius), là cung chiêm tinh thứ mười một trong vòng tròn hoàng đạo. Cung này bắt nguồn từ chòm sao Bảo Bình, nằm ở độ thứ 300 và 330 của kinh độ thiên thể, bao gồm những người có ngày sinh từ ngày 20/1 đến 18/2 dương lịch. 

Xét theo chiêm tinh học, Bảo Bình là cung Khí và là 1 trong 4 cung Kiên định (cùng với Bọ Cạp, Kim Ngưu, Sư Tử). Bảo Bình có mặt trong danh sách cung hoàng đạo nhiều thiên tài nhất bởi tính cách hài hước và tích cực. Những câu chuyện vui vẻ mà họ mang đến cho người khác không mang tính sáo rỗng hay bâng quơ mà nó thể hiện sự thông minh của họ. 

Nét duyên hài hước của Bảo Bình là độc nhất vô nhị, không phải ai cũng có được. Họ rất biết cách càn quét và thu hút sự chú ý của mọi người. Người cung này thường sẽ tỏa sáng và thành công nếu làm diễn viên hài. 

Một số người nổi tiếng cung Thiên Bình là Paris Hillton, Vanh Lag, Trấn Thành,…

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Cung Bảo Bình
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Cung Bảo Bình

6. Song Ngư

Song Ngư (tên tiếng Anh là Pices), là cung chiêm tinh cuối cùng của 12 cung hoàng đạo, nằm từ 330 đến 0 độ của kinh độ thiên thể. Song Ngư là cung Nước Biến đổi, bao gồm những người có ngày sinh từ ngày 19/2 đến 20/3 dương lịch. 

Song Ngư góp mặt trong danh sách những cung hoàng đạo nhiều thiên tài nhất với tính cách nhạy cảm, mơ mộng, óc tưởng tượng và thiên hướng nghệ thuật xuất sắc. Chính điều này đã tạo nên những Song Ngư thật tài năng.

Bên cạnh tài năng nghệ thuật, Song Ngư còn sở hữu trái tim nhân hậu, ấm áp, điều này giúp họ có cái nhìn đa chiều, đa sầu, đa cảm về nhân sinh quan của thế giới này. Một khi được định hướng và nuôi dưỡng tài năng, Ngư sẽ có những cú bứt phá quan trọng trong cuộc đời. Một số lĩnh vực mà người cung này có thể thành công như: nghệ thuật, nghiên cứu, chuyên gia,… 

Một số người nổi tiếng trong và ngoài nước có cung Song Ngư như: Albert Einstein, Rihana, Ngô Thanh Vân,…

Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất - Cung Song Ngư
Cung Hoàng Đạo Nào Nhiều Thiên Tài Nhất – Cung Song Ngư

Đến đây chắc hẳn rằng bạn đã biết được những cung hoàng đạo nào nhiều thiên tài nhất rồi đúng không? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, Mua Bán hy vọng rằng những thông tin chia sẻ trên hữu ích với bạn. Và nếu bạn hứng thú với chủ đề này, hãy ghé Muaban.net để cập nhật thêm những chia sẻ mới nhất nhé!

>>>Xem thêm:

Như Phan
Xin chào, mình là Như Phan - Freelancer Content Writer tại Muaban.net. Với gần 2 năm kinh nghiệm trong việc chia sẻ các lĩnh vực như Bất động sản, Phong thủy, Việc làm, Ô tô, Xe máy,... Hy vọng rằng những thông tin mình mang đến sẽ hữu ích với bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ