Wednesday, June 26, 2024
spot_img
HomePhong thủyCung Hoàng Đạo Nào Học Giỏi Tiếng Anh Nhất Trong 12 Cung?

Cung Hoàng Đạo Nào Học Giỏi Tiếng Anh Nhất Trong 12 Cung?

Tiếng Anh là một môn học quan trọng cho quá trình tìm việc làm. Tuy nhiên khá nhiều bạn trẻ phải đau đầu khi học. Thực chất học tiếng Anh cũng cần có năng khiếu. Vậy cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? Cùng Mua Bán khám phá bảng xếp hạng dưới đây nhé!

Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất?
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất?

1. Song Tử (21/5 – 22/6)

Khi hỏi đến cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất thì câu trả lời chắc chắn là Song Tử. Không chỉ riêng môn tiếng Anh mà ở mọi môn học khác Song Tử đều có thể học rất tốt.

Để lý giải cho điều này thì những người thuộc chòm sao Song Tử đều được trời phú cho trí nhớ khổng lồ, bộ não mạnh mẽ của họ có thể lưu trữ được khối lượng lớn thông tin. Hơn nữa cùng với sự nhạy bén, lanh lợi, ham học hỏi và tiếp thu nhanh, Song Tử dễ dàng thông thạo mọi ngoại ngữ chỉ trong một thời gian ngắn tiếp xúc.

Cung Song Tử
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Song Tử

2. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cung Sư Tử là những người ham học hỏi, luôn khao khát trở nên nổi bật để khẳng định bản thân. Việc học tiếng Anh là điều Sư Tử không thể bỏ qua, bởi nếu có trình độ tiếng Anh tốt, khả năng tỏa sáng của họ sẽ cao thêm một bậc.

Chính vì thế mà Sư Tử luôn có động lực mạnh mẽ trong việc học tiếng Anh. Kết hợp với tinh thần ham học hỏi và sự sáng tạo trong học tập, Sư Tử biết tạo ra cách học riêng cho mình, giúp bản thân dễ tiếp thu nhất có thể.

Bên cạnh đó, với sự tự tin, thích được mọi người chú ý, trong những tiết học giao tiếp tiếng Anh, Sư Tử luôn chủ động lên tiếng trò chuyện cùng mọi người, cũng như sẵn sàng hỏi giáo viên ngay lập tức khi chưa hiểu.

Cung Sư Tử
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Sư Tử

3. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo, chăm chỉ và kỹ tính. Trong việc học, Xử Nữ luôn siêng năng hoàn thành những mục tiêu mình đề ra. Ví dụ, mục tiêu của hôm nay là học thuộc 20 từ vựng mới và làm 3 bài nghe, Xử Nữ bằng mọi giá sẽ hoàn thành, không nản chí. Bởi là người cầu toàn, Xử Nữ luôn nghiêm khắc với chính bản thân như thế đấy.

Không chỉ vậy, Xử Nữ còn có một bộ não thông minh, nhạy bén cùng tính cách tò mò với những kiến thức mới. Vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi Xử Nữ đứng Top 3 trong danh sách các cung hoàng đạo học giỏi tiếng Anh nhất.

>>>Tham khảo thêm: Cung Mọc Xử Nữ Và 9 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Xử Nữ
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Xử Nữ

4. Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là cung hoàng đạo thuộc nhóm cung Lửa. Bởi thế mà sự nhiệt huyết, đam mê chính là điều thôi thúc Bạch Dương phải không ngừng trau dồi tiếng Anh.

Bên cạnh đó, Bạch Dương mang năng lượng của sự chủ động, cầu tiến, ham học hỏi, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Tuy đôi lúc Bạch Dương hơi nản chí, nhưng họ lấy lại tinh thần rất nhanh bởi ngọn lửa đam mê luôn tồn tại trong họ.

Trong các giờ học tiếng Anh, Bạch Dương luôn nắm bắt các cơ hội được giao lưu với giáo viên nước ngoài, thường xuyên phát biểu ý kiến. Nhờ thế mà trình độ tiếng Anh của Bạch Dương ngày càng tốt hơn.

Cung Bạch Dương
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Bạch Dương

5. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình là những người hướng ngoại, thích giao lưu, học hỏi. Vậy nên việc học giao tiếp bằng một ngôn ngữ mới là điều không quá khó khăn đối với Thiên Bình. Họ có khả năng tiếp thu nhanh ngôn ngữ, đặc biệt là ngôn ngữ nói. Nói về vấn đề ngữ pháp thì Thiên Bình có thể không đứng đầu, nhưng về giao tiếp tiếng Anh thì các cung khác phải chào thua Thiên Bình.

Cung Thiên Bình
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Thiên Bình

6. Thiên Yết (23/10 – 22/11)

Đứng vị trí thứ 6 là cung Thiên Yết. Những người thuộc cung này giỏi quan sát, tập trung và phân tích. Họ chỉ lên tiếng khi thực sự chắc chắn với câu trả lời trong đầu. Vì thế khả năng học tiếng Anh của Thiên Yết ở mức trung bình, họ có thể giỏi về ngữ pháp, từ vựng, văn viết nhưng về khoảng giao tiếp bằng tiếng Anh thì Thiên Yết không thực sự tự tin.

Cung Bọ Cạp
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Thiên Yết

7. Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Cung Nhân Mã nổi bật với tính tò mò, ham học hỏi những điều mới lạ, cởi mở và tràn đầy năng lượng tích cực. Trong học tập, họ luôn hào hứng khi học điều gì đó mới, tuy nhiên nhược điểm duy nhất cản trở họ trong quá trình học tập là dễ nản chí, mau chán dẫn đến bỏ cuộc giữa chừng.

Trong khoảng thời gian đầu bắt tay vào việc học tiếng Anh, có thể họ rất hào hứng, học ngày học đêm, học nhiều nhất có thể. Nhưng lâu dần, họ dễ chán nản, không còn nhiệt huyết như lúc đầu nữa. Chính vì vậy mà việc học bị chững lại cho đến khi có “ngọn lửa” khác nhen nhóm.

Để học tiếng Anh tốt hơn, lâu dài hơn, Nhân Mã cần tìm một người bạn đồng hành để thúc đẩy Nhân Mã khi họ nản chí.

Cung Nhân Mã
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Nhân Mã

8. Bảo Bình ( 20/1 – 18/2)

Bảo Bình là một trong 3 cung Khí. Họ thông minh, nhanh nhạy, tuy nhiên họ khá cứng đầu, không dễ tiếp thu ý kiến từ người khác. Họ chỉ tin vào bản thân mình, cố chấp và lý trí. Họ có xu hướng phớt lờ mọi sự góp ý của người khác và luôn làm theo ý mình. Vì thế dù học nhanh, nhưng Bảo Bình rất khó sửa những lỗi đã đi vào thói quen của họ.

Một điểm yếu khác của Bảo Bình là không giỏi chịu áp lực, đôi khi hơi lười dẫn đến khả năng học hạn chế hơn.

Nếu Bảo Bình muốn học tốt tiếng Anh hơn, cần loại bỏ tính “cứng đầu” và nên tìm một người bạn đồng hành trong việc học nhé!

Cung Bảo Bình
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Bảo Bình

9. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là một trong 3 cung Đất, Ma Kết là những người vô cùng kiên trì, siêng năng và tham vọng. Họ không thích giao tiếp, giao lưu hay tụ tập. Trong việc học, học có thể rất chăm chỉ và không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Với tính cách này học thích hợp với các môn khoa học tự nhiên hơn là ngôn ngữ.

Vấn đề học giao tiếp bằng một ngoại ngữ thật sự làm khó Ma Kết. Bởi họ thường im lặng trong các tiết học nói, điều này cản trở họ nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là giao tiếp.

Cung Ma Kết
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Ma Kết

10. Song Ngư ( 19/2 – 20/3)

Song Ngư là một trong 3 cung Nước, dù nhút nhát, trầm tính, ít nói nhưng thực chất học có thể giao tiếp rất trơn tru, họ đặc biệt yêu nghệ thuật và sáng tạo.

Tiếng Anh đối với Song Ngư chỉ là một công cụ chứ không phải một đam mê. Vì thế, họ chỉ thực sự muốn học và học tốt nó khi họ có lý do để học, ví dụ như học để đi du học, định cư, lấy học bổng,…

Cung Song Ngư
Cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất? – Cung Song Ngư

11. Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mang cho mình biểu tượng chú Cua cũng có lý do của nó. Cự Giải khá thận trọng, rụt rè và nhút nhát, họ không thích nói chuyện quá nhiều và chỉ muốn lắng nghe. Bởi vì thế, trong những câu lạc bộ học tiếng Anh, họ chĩ ngồi yên một góc và lắng nghe mọi người trò chuyện. Chính vì lý do này mà họ không giỏi trong việc học tiếng Anh cho lắm.

>>>Có thể bạn quan tâm: Cung Mọc Cự Giải Cùng 7 Sự Thật Thú Vị Có Thể Bạn Chưa Biết

Cung Cự giải
Cung Cự giải

12. Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Kim Ngưu cũng là những người quá thận trọng và hướng nội. Bên cạnh đó, Kim Ngưu mất rất nhiều thời gian để suy nghĩ một vấn đề. Thay vì mở miệng hỏi giáo viên, Kim Ngưu thường im lặng, tự tìm hiểu. Trong những khóa học ngắn hạn, đôi khi giáo viên còn không nhận ra sự tồn tại của Kim Ngưu.

Bởi vì quá ít tương tác với giáo viên và bạn học, Kim Ngưu học tiếng Anh rất chậm. Họ phải mất nhiều thời gia hơn để học so với các cung khác.

Cung Kim Ngưu
Cung Kim Ngưu

Mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác về khả năng của bản thân hơn, bạn nên lập bản đồ sao cá nhân, xem cung mọc, cung mặt trăng, cung mặt trời của mình là gì nhé! 

Sau khi đọc bài viết trên chắc hẳn bạn đã biết cung hoàng đạo nào học giỏi tiếng Anh nhất rồi đúng không nào? Mong rằng bạn đã đọc được những thông tin thú vị, hữu ích. Theo dõi Muaban.net thường xuyên để học nhiều bài viết hay hơn về cung hoàng đạo, phong thủy bạn nhé!

Tham khảo việc làm tại muaban.net

[KingFoodMart] Tuyển Dụng Bán Hàng, Thu Ngân, Bảo Vệ, Tạp Vụ
20
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
[HCM] CO.OP MART Tuyển Dụng Nhân Viên Bán Hàng-Tạp Vụ-Thu Ngân-Bảo Vệ
29
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Đại lý tuyển bổ sung nhân viên bán hàng part-time quận Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
💎CƠ SỞ WINMART- BỔ SUNG 19 NHÂN VIÊN LÀM PART/FULLTIME
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên cho AEON ở khu vực TPHCM
8
Tuyển Nhân Viên cho AEON ở khu vực TPHCM 7 triệu - 13,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
🍀Tuyển nhân viên Lotte Mart ở khu vực TPHCM
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 60 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
10
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
[TTTM AEON] Cần Tuyển LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ)
14
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị Co.opFood Cần Bổ Sung 60 NV Thời Vụ Và Chính Thức
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
[CO.OPMART - Tuyển Dụng] Nhân Viên (Bán Hàng-Tạp Vụ) Quyền Lợi Cao
12
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Đại lý khu vực quận 12 tuyển nhân viên bán hàng part-time
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
🌹🌹CẦN TUYỂN 4 NHÂN VIÊN,ƯU TIÊN NGƯỜI LỚN TUỔI
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
TUYỂN TRỰC TIẾP 5 NAM/NỮ LÀM VIỆC NGAY TẠI CÁC KHU VỰC《HCM》
2
  • Hôm nay
  • Quận 5, TP.HCM
CẦN LĐPT THỜI VỤ /LÂU DÀI CÓ CCCD NHẬN VIỆC NGAY KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
📣📣Tuyển LĐPT Làm Ở Quận 6 , Ưu Tiên Có Kinh Nghiệm Làm Tạp Vụ
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Việc làm xoay ca quận Bình Thạnh
1
Việc làm xoay ca quận Bình Thạnh 4,8 triệu - 8,9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
BỔ SUNG NHÂN VIÊN LÀM BÁN THỜI GIAN TRONG SIÊU THỊ BÁCH HÓA
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
 SIÊU THỊ COPMAT QUẬN BÌNH TÂN CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
TUYỂN NV BÁN CÀ PHÊ LÀM PARTIME VÀ XOAY CA
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

>>>Xem thêm:

Hương Nguyễn
Mình là Xuân Hương - Content Writer chuyên các chủ đề phong thủy, việc làm,... với hơn 2 năm kinh nghiệm. Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ hữu ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã ghé thăm "nhà của Hương".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ