Monday, May 6, 2024
spot_img
HomePhong thủyGiải mã đường chỉ tay đuôi cá, báo hiệu cuộc đời phú...

Giải mã đường chỉ tay đuôi cá, báo hiệu cuộc đời phú quý và thành công

Nhiều người cho rằng chỉ tay đuôi cá là tín hiệu của vận mệnh tốt, giúp người sở hữu đạt được cuộc sống viên mãn, giàu có và an khang. Vậy thật hư về chỉ tay này ra sao? Mời bạn cùng Mua Bán phân tích và hiểu rõ hơn thông qua bài viết này nhé!

Chỉ tay đuôi cá báo hiệu vận may cho người sở hữu
Chỉ tay đuôi cá báo hiệu vận may cho người sở hữu

I. Chỉ tay đuôi cá là gì?

Chỉ tay đuôi cá là một dạng chỉ tay đặc biệt được tạo ra từ hình ảnh của chỉ tay trên lòng bàn tay. Chúng thường xuất hiện dưới dạng những đường chỉ tay chồng lên nhau hoặc trên các gò. Chỉ tay đuôi cá bắt đầu phân nhánh và tạo nên một đường cong trong lòng bàn tay, với phần đuôi được chia thành hai nhánh, giống như hình dạng của đuôi cá.

Khái niệm về chỉ tay đuôi cá
Khái niệm về chỉ tay đuôi cá

Các chuyên gia về nhân tướng học tin rằng người sở hữu chỉ tay này dù là nam hay nữ cũng là điềm báo của sự may mắn và tốt lành. Chỉ tay hình đuôi cá thường mang ý nghĩa tích cực nhưng sẽ có sự khác nhau tùy theo vào vị trí xuất hiện.

Nếu bạn sở hữu chỉ tay đuôi cá thì đó là một dấu hiệu may mắn và là điềm báo tốt cho cuộc đời của bạn. Người sở hữu chỉ tay này thường đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, công danh và cả hôn nhân. Nếu bạn là một trong số những người có đường chỉ tay này, hãy tự hào vì bạn có thể đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống và luôn có sự giúp đỡ của những người quý nhân.

Chỉ tay này có ý nghĩa về tài lộc vô cùng tốt lành
Chỉ tay có ý nghĩa tài lộc tốt lành

II. Đường sinh mệnh bản thân hình đuôi cá dự đoán điều gì?

Trong phần này, chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về các dự báo mà đường chỉ tay đuôi cá sẽ mang lại bao gồm:

1. Về hậu vận

Người có đường chỉ tay hình đuôi cá thường vô cùng may mắn, có của ăn của để và hậu vận vững chắc. Cuộc sống thời trẻ tuy có nhiều bấp bênh và khó khăn nhưng cuối đời lại có được một cuộc sống không lo nghĩ về tiền bạc và hôn nhân thì êm ấm.

Hậu vận của người có chỉ tay đuôi cá có của ăn của để
Hậu vận của người có chỉ tay đuôi cá rất êm ấm

2. Về tài lộc

Những người có đường chỉ tay đuôi cá thường đạt được sự thành công tài chính vào khoảng độ tuổi 27 trở lên, và tài lộc của họ sẽ tăng lên như diều gặp gió. Cuộc sống của họ càng về sau càng ấm no, sung túc và không cần suy nghĩ quá nhiều về miếng cơm manh áo.

Tài lộc mãi về sau 27 tuổi sẽ khá lên
Tài lộc của người có chỉ tay đuôi cá sau 27 tuổi sẽ khá lên

3. Về tình duyên

Người có đường chỉ tay đuôi cá thường sẽ gặp được ý trung nhân có tính cách hợp với mình, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để đi đến hôn nhân hạnh phúc. Gia đình hai bên yêu thương và gắn bó như con cháu trong nhà

Tình duyên vô cùng tốt đẹp
Tình duyên vô cùng tốt đẹp

III. Ý nghĩa từng vị trí khác nhau của chỉ tay đuôi cá

Đường chỉ tay đuôi cá xuất hiện ở vị trí khác nhau trên lòng bàn tay sẽ quyết định đến mức độ vận may mang lại cho người sở hữu. Mua Bán sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa của đường chỉ tay đuôi cá để giúp bạn hiểu rõ hơn về vận mệnh của mình.

Cùng tìm hiểu vị trí của chỉ tay đuôi cá ở tùng vị trí trong lòng bàn tay
Ý nghĩa chỉ tay đuôi cá ở từng vị trí trong lòng bàn tay

1. Chỉ tay hình đuôi cá ở đường trí đạo

Nếu sở hữu đường chỉ tay đuôi cá ngay đường trí đạo, bạn sẽ vô cùng thuận lợi trong việc học hành, thi cử và sự nghiệp. Chỉ tay này đại diện cho những người sở hữu vận mệnh xán lạn và dễ dàng đạt được thành công. Nếu đường trí đạo dài và hình dạng đuôi cá kết thúc ở vị trí ngón tay áp út, bạn có thể là một người nhạy bén sáng suốt và biết hưởng thụ cuộc sống.

Ở vị trí đường trí đạo
Ở vị trí đường trí đạo

2. Chỉ tay hình đuôi cá ở đường sinh đạo

Đường sinh đạo còn được gọi là đường sinh mệnh có thể phản ánh sức khỏe và sinh lực của người sở hữu. Nếu đường chỉ tay trên đường sinh đạo rõ ràng, dài và liền mạch thì chứng tỏ họ là người vô cùng khỏe mạnh và có nhiều sinh lực. Nếu bạn có thêm hình đuôi cá ở cuối đường đời thì đây được xem là dấu hiệu của vận may và sự thành công.

Người sở hữu chỉ tay đuôi cá ở đường đời hay nói một cách khác là chỉ tay đuôi cá ở đường sinh đạo thì thường được xem là những người có tướng số giàu sang, vận mệnh vững chắc như đinh đóng cột. Mặc dù thời trẻ cuộc sống có phần tương đối trắc trở và nhiêu khê nhưng về phần cuối đời, họ lại nhận được nhiều may mắn về tài lộc và có hôn nhân ấm êm.

 
Ở vị trí đường sinh đạo
Ở vị trí đường sinh đạo

>>> Xem thêm: Tương hình là gì? Những điều cần biết và các tuổi phạm trong 12 con giáp

3. Chỉ tay dạng đuôi cá ở đường tình duyên

Chỉ tay đuôi cá ở đường tình duyên thường báo hiệu cho một mối quan hệ tình cảm viên mãn, có khả năng kết hôn với người mà mình đang theo đuổi. Những người sở hữu chỉ tay đuôi cá ở đường tình duyên thường có tinh thần lạc quan và sẵn sàng đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Cuộc sống của họ lúc nào cũng đầy niềm vui và không có quá nhiều áp lực.

Ở vị trí đường tình duyên
Ở vị trí đường tình duyên

4. Chỉ tay hình đuôi cá trên gò Thái Dương

Nếu bạn có chỉ tay hình đuôi cá ở vị trí này thì trong hôn nhân, bạn sẽ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên người mà mình yêu thương. Trong công việc, tuy không có tố chất quá thông minh hay tài năng đặc biệt nhưng sự nghiệp của bạn cũng rực rỡ. Nếu đầu tư thì sẽ như kiểu làm chơi nhưng ăn thật và tiền bạc luôn dư dả.

Chi tay đuôi cá ở gò Thái Dương
Chi tay đuôi cá ở gò Thái Dương

>>> Xem thêm: Luận Giải 20 Vị Trí Nốt Ruồi Phú Quý Trên Mặt Phụ Nữ Cực Chuẩn

5. Chỉ tay dạng đuôi cá trên gò Thổ Tinh

Chỉ tay đuôi cá trên gò Thổ Tinh là điềm báo cho việc đạt được những thành công mà mình mong muốn một cách dễ dàng. Trong công việc, người sở hữu chỉ tay này có khả năng thành công vượt trội và trong đầu tư kinh doanh thường liên tục sinh lời.

Tuy nhiên, họ cần phải giữ thái độ khiêm tốn trước mọi người, vì đôi khi có một số người ganh ghét sự thành công của người khác và có ý định hãm hại. Điều này có thể khiến cho người sở hữu chỉ tay đuôi cá trên gò Thổ Tinh mất phương hướng và trải qua những tai họa về tài chính.

Tử vi cho người có chỉ tay đuôi cá ở gò thổ Tinh
Chỉ tay đuôi cá ở gò thổ Tinh

>>> Xem thêm: Phân tích ý nghĩa tâm linh của người sở hữu đường sinh đạo đôi

6. Chỉ tay dạng đuôi cá trên gò Mộc Tinh

Gần như 90% tỷ lệ người có đường chỉ tay đuôi cá trên gò Mộc Tinh luôn có sự thăng hoa trong sự nghiệp. Nhìn chung, cuộc sống của họ khá thoải mái, nhẹ nhàng với nhiều niềm vui ngập tràn. Đặc biệt về hậu vận thì có được tài lộc rủng rỉnh, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và con cái hiếu thảo thuận hòa.

Tử vi cho người có chỉ tay đuôi cá ở gò Mộc Tinh
Chỉ tay đuôi cá ở gò Mộc Tinh

>>> Xem thêm: Thạch Lựu Mộc Hợp Với Nghề Gì? Tính Cách Và Vận Mệnh Ra Sao?

7. Chỉ tay đuôi cá trên gò Thủy Tinh

Ở vị trí gò Thủy Tinh nếu có thêm chỉ tay đuôi cá thì người này sẽ thành công trong sự nghiệp và đạt được hôn nhân viên mãn. Trong công việc thì lúc nào cũng gặp được quý nhân hỗ trợ, kinh doanh gặp được nhiều cơ hội lớn. Về phương diện tình cảm thì gặp được chân ái và se duyên kết tóc cùng họ

Những người sở hữu chỉ tay đuôi cá thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Những vấn đề khó khăn và trở ngại mà người khác gặp phải, họ có thể dễ dàng giải quyết như thể vấn đề đó chưa bao giờ là khó khăn với họ. Có vẻ như thành công luôn sát cánh cùng với họ, biến những rủi ro thành cơ hội để phát triển.

Người có đuôi cá ở chỉ tay thì may mắn ở nhiều khía cạnh
Chỉ tay đuôi cá ở gò Thủy Tinh

8. Chỉ tay đuôi cá trên gò Thái Âm

Đường chỉ tay đuôi cá xuất hiện ở gò Thái Âm báo hiệu rằng bạn có khí chất vương giả và phú quý. Mọi thứ trong cuộc sống đều thuận theo ý của bạn, giúp bạn tỏa sáng và làm chủ được cuộc đời mình.

Chính vì vậy nên tính cách bạn có đôi chút hiếu thắng, tự phụ và ít khi muốn nghe lời khuyên từ người khác. Để trở thành một người thành công cần phải có tư duy tích cực, sự chịu khó tiếp thu và nổ lực hằng ngày. Vì vậy, hãy cố gắng hạ cái tôi của mình xuống để có thể nhìn xa trông rộng và đạt được thành công bền vững trong cuộc sống

Cần phải cái tôi để có thể phát triển lâu dài
Chỉ tay đuôi cá ở gò Thái Âm

9. Chỉ tay dạng đuôi cá ở gò Kim Tinh 

Người sở hữu chỉ tay đuôi cá ở vị trí gò Kim Tinh sẽ gặp được nhiều vận may trong việc kinh doanh, đầu tư dài hạn. Nếu chỉ tay hình đuôi cá bị cắt bởi bất kỳ một đường nào khác trên gò Kim Tinh, thì điều này có thể mang lại chút xui xẻo trong cuộc sống.

Những người sở hữu chỉ tay này có thể đạt được thành công trong kinh doanh, đầu tư nhưng lợi nhuận không như mong đợi. Việc này có thể ảnh hưởng đến sự ổn định tài chính của họ và gây ra những khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi cho người có chỉ tay đuôi cá ở gò Kim Tinh
Chỉ tay đuôi cá ở gò Kim Tinh

IV. Những vị trí khác trên lòng bàn tay báo hiệu giàu sang cả đời 

Ngoài đường chỉ tay đuôi cá, trên bàn tay còn có một số dấu hiệu khác cho thấy sự giàu sang, phú quý cả đời của chủ nhân, đó là:

  • Vân Kim Tinh nằm ở dưới ngón áp út hoặc ở ngón út báo hiện hậu vận tốt đẹp, sung túc
  • Đường quý nhân xuất hiện trong lòng bàn tay
  • Cuối đường vận mệnh có hình chữ thập hoặc hình tương tự đuôi cá
  • Chữ Nhất trong lòng bàn tay
Hình chữ nhất trong lòng bàn tay
Hình chữ nhất trong lòng bàn tay

Lời kết

Qua bài viết này, chúng ta đã tìm hiểu về chỉ tay đuôi cá và ý nghĩa của từng vị trí khác nhau trên bàn tay. Hy vọng với những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống. Đừng quên ghé trang Muaban.net để theo dõi thêm nhiều bài viết mới vô cùng bổ ích liên quan đến nhiều chủ đề nóng hổi khác nhau trong cuộc sống bao gồm chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức xe, phong thủy, nhà đất,… được cập nhật mỗi ngày nhé.

Tham khảo ngay tin đăng bất động sản mới nhất trên muaban.net

Bán 1.6ha Cần Giờ mặt tiền Lý Nhơn Giá 24 Tỷ
5
  • Hôm nay
  • Xã Lý Nhơn, Huyện Cần Giờ
Chuyển nhượng nhà số 279 mặt phố Yên Hoà, phường Yên Hoà, Q Cầu Giấy
1
  • Hôm nay
  • Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy
CẦN BÁN ĐẤT MẶT TIỀN QUỐC LỘ 60, MỎ CÀY BẮC, TỈNH BẾN TRE
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thành Bình, Huyện Mỏ Cày Bắc
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán đất thổ cư tại xã Tân Thới Nhì, Hóc Môn, 8x10m, 2,45 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Xã Tân Thới Nhì, Huyện Hóc Môn
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán đất diện tích lớn, mặt tiền Đại Lộ Bình Dương 48m
0
  • Hôm nay
  • Xã Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng
Đất 1 xẹt phạm Huy Thông P6 Gò vấp ( 4 x 20,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất góc 2 mặt tiền chính phạm huy thông(  5 x 18,5m )
3
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Đất chính chủ bán đất MT Đường Đình Hanh Phú , vị trí đẹp
8
  • Hôm nay
  • Phường An Phú Đông, Quận 12
Bán đất xã Thái Mỹ, Củ Chi cách Tỉnh Lộ 7 khoảng 150m, 5000m2, 2,7tr/m
11
  • Hôm nay
  • Xã Thái Mỹ, Huyện Củ Chi
BÁN NỀN ĐẸP NGAY CÔNG VIÊN,TP.VĨNH LONG , DT :5X16M , GIÁ 1TY4
4
  • Hôm nay
  • Phường 9, Thành Phố Vĩnh Long
Tin thật chính chủ,rẻ 700tr,lô đất 5*34m Tân Túc,Bình Chanh,HCM 3.1 tỷ
17
  • Hôm nay
  • Thị Trấn Tân Túc, Huyện Bình Chánh
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
4
ĐÂT CHÍNH CHỦ. QUY HOACH 100% THỔ
  • 530 m²
3 tỷ 100 triệu
  • Hôm nay
  • Phường BLao, TP. Bảo Lộc
Bán đất khu dân cư xã Bình Lợi, Bình Chánh, đường 8m, 1000m2, 1,95 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Xã Bình Lợi, Huyện Bình Chánh
Chính chủ cần bán đất số 44, Đường số 2, Phường 11, Quận 6, giá tốt
1
Bán đất thổ cư sổ đỏ chính chủ tại Số 2. Ngõ 227 - Đường 422B - Hậu Ái
1
  • Hôm nay
  • Xã Vân Canh, Huyện Hoài Đức

>>> Tham khảo thêm:

Trần Chương
Xin chào, Mình là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Muaban.net. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm viết nội dung về Bất Động Sản, Xe Máy, Ô Tô, Phong Thủy. Hy vọng những bài viết của mình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ