Friday, May 3, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Người Béo Mới Nhất...

Cách Phối Đồ Với Quần Ống Rộng Cho Người Béo Mới Nhất Năm 2022

Bạn tự ti vì ngoại hình của mình và thấy khó khăn khi tìm mua quần áo phù hợp với vóc dáng mũm mĩm của mình, đồng thời không biết cách phối hợp chúng với nhau như thế nào để che đi khuyết điểm cơ thể. Cùng Mua Bán tìm hiểu các cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo trong bài viết dưới đây!

Người béo có nên mặc quần ống rộng không?

Có cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo không? Câu trả lời chắc chắn là có, quần ống rộng giúp che đi khuyết điểm của người có vòng 2 ngấn mỡ và bắp chân to. Người có thân hình mũm mĩm thường tránh mặc đồ bó sát để lộ khuyết điểm vì thế việc chọn quần ống rộng là vô cùng hợp lý. Đây là loại trang phục phù hợp với nhiều đối tượng như gầy, béo, lùn,… không hề kén người mặc nếu bạn biết phối đồ. 

Nhiều người cho rằng cơ địa mập không nên mặc quần ống rộng vì sẽ làm cho đôi chân bạn trở nên ngắn đi và cơ thể thêm phần “đẫy đà”. Thực tế là chỉ cần bạn yêu thích và biết cách phối đồ với nhau bạn vẫn có thể diện quần ống rộng một cách đầy tự tin và tỏa sáng. 

Kéo xuống để khám phá cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo với các kiểu quần áo cá tính khác nhau sao cho hiệu quả nhé!

Các kiểu quần ống rộng dành cho người béo

Quần ống rộng culottes

Những chiếc quần culottes dài ngang bắp chân là vị cứu tính với người có thân hình đầy đặn, thường có khuyết điểm “đùi ếch”, “chân bắp chuối”. Khi lựa chọn quần ống rộng cho người béo bạn nên cân nhắc những chiếc quần dài ngang bắp chân hoặc dài qua đầu gối để khéo léo che đi khuyết điểm của mình. Nên tránh việc chọn những chiếc quần ống rộng dài quá mắt cá chân vì chúng sẽ tố cáo chiều cao thật của bạn (đối với những bạn có chiều cao khiêm tốn).  

Quần ống rộng kẻ sọc dọc

Người béo thường thiếu tự tin để diện các loại trang phục cá tính và nổi bật bởi họ thường ngại trở thành tâm điểm trong đám đông. Bạn đừng lo vì đã có nhiều kiểu quần ống rộng kẻ sọc dọc giúp bạn giấu đi nhược điểm chân to và tạo cảm giác đôi chân của bạn như dài hơn, bên cạnh đó kiểu quần hiện đại tạo cảm giác không nhàm chán, thu hút. 

Quần ống rộng cạp cao

Hãy luôn dành sự ưu ái cho chiếc quần culottes hoặc các loại jean có cạp eo cao vì chúng giúp che đi khuyết điểm vòng hai rất tốt. Một chiếc quần ống rộng cạp cao với chiếc áo sơ mi hoặc áo phông trắng sẽ khiến bạn trông vừa nổi bật vừa gọn gàng hơn rất nhiều. 

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo mới nhất!

Lưu ý quan trọng khi mặc quần ống rộng cho nàng béo: 

Nếu bạn biết cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo thì đó là một lợi thế tuyệt vời, tuy nhiên bạn cần lưu ý những điểm sau để tránh rơi vào tình huống phản tác dụng.

  • Không nên diện quần culottes với áo trễ vai. Có thể đây là lựa chọn của nhiều bạn nữ ngày nay, nhưng cách phối đồ này hoàn toàn không phù hợp với các cô nàng “mũm mĩm”. Thay vào đó, các cô nàng có thân hình “tròn” nên lựa chọn kết hợp với áo sơ mi, áo cánh dơi, áo phông trơn,… sẽ hack dáng hơn rất nhiều.
  • Đừng quên kết hợp mang giày cao gót khi diện quần ống rộng. Giày cao gót là “vũ khí” giúp bạn thêm cao và thon thả hơn, đây là cách ăn gian chiều cao hiệu quả mà ít người để ý đấy. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo mới nhất

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo nam

Áo thun và sneaker phối với quần ống rộng Jeans

Bạn đau đầu vì không biết cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo nam? Trong vài năm gần đây, outfit quần ống rộng nam được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Phong cách phối đồ với quần rộng nam với áo thun vừa năng động, vừa cá tính. 

Tuy đây không phải là kiểu phối đồ mới mẻ nhưng vẫn tạo nên sức hút cho người mặc bởi sự năng động, trẻ trung và tính đa dụng. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo thun trong bất kỳ hoàn cảnh nào, độ tuổi, đối tượng người đi làm hay đi chơi. Nếu bạn có hẹn với bạn bè, một chiếc quần rống rộng với chiếc áo thun phối với sneaker sẽ tạo cảm giác thoải mái nhưng không kèm phần thu hút. 

Ngược lại, đối với người đi làm, việc sơ vin áo thun với quần ống rộng sẽ khiến bạn trở nên lịch sự, chuyên nghiệp hơn bao giờ hết. Do đó, bạn cũng cần quá lo lắng kiểu phối này sẽ lỗi mốt. Bởi đây là kiểu phối kinh điển nhưng lại vô cùng đa di năng đó.

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Áo thun và sneaker phối với quần ống rộng jean là trang phục không thể thiếu đối với các chàng trai cá tính, năng động.

Phối đồ với quần ống rộng nam và áo polo

Một trong những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo không ai có thể phủ nhận là sử dụng chiếc quần ống rộng. Outfit quần ống rộng nam với áo polo có thể mặc đi chơi hay ở nhà đều được. Chỉ cần một chiếc áo polo nam, mix thêm đôi sneaker là bạn đã có ngay một bộ đồ nam tính, trẻ trung nhưng không kém phần thu hút để đi hẹn hò rồi. 

Ngoài ra, MuaBan.net luôn cập nhật tin đăng thời trang mỹ phẩm mới nhất bạn có thể tham khảo:

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Phối đồ với quần ống rộng nam và áo blazer

Phong cách quần ống rộng với áo blazer khiến bạn vừa lịch lãm lẫn cá tính. Phong cách này rất phù hợp để mặc đi làm, đi họp. Để phù hợp với không khí tại văn phòng, bạn có thể phối quần ống rộng với một chiếc blazer cùng màu, kết hợp sơ vin áo sơ mi trắng hoặc thun trắng bên trong. Và đừng quên chọn cho mình một đôi giày tây dáng Oxford để trông thật sang trọng, lịch sự. 

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Phối đồ với quần ống rộng nam và áo blazer trở thành xu hướng rất được ưa chuộng.

Quần nam ống rộng phối với áo sơ mi

Bạn đã quá chán với cách phối áo sơ mi với quần tây?  Sao không thử kết hợp áo sơ mi với quần jean rộng, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Bạn sẽ có một bộ outfit trẻ trung, năng động nhưng cũng không thiếu phần lịch lãm. Ngoài ra, áo sơ mi có họa tiết sẽ trông cá tính đồng thời khiến tổng thể outfit có điểm nhấn hơn. Sự kết hợp này rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự mới mẻ, tự do và thích trải nghiệm. 

Bên cạnh đó, bạn có thể chọn thêm cho mình một chiếc áo denim kết hợp với quần jeans sáng màu. Đừng quên chuẩn bị một đôi giày sneaker cùng màu để có được bộ cánh ưng ý nhất nhé!

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Quần nam ống rộng phối với áo sơ mi thu hút.

Quần ống rộng nam phối với sweater

Phối quần ống rộng nam với sweater là một trong những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo được ưa chuộng. Phong cách này phù hợp đề cao sự thoải mái với những chiếc quần phom loose-fit rộng rãi. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn: Denim, hoodie, sweater,… đều phù hợp với kiểu quần ống rộng cho người mập lùn. Cách phối đồ với quần rộng nam với sweater (thống nhất cách viết các danh từ riêng trong bài, sweater phía trên không viết hoa, ở đây viết hoa) này sẽ khiến bạn trông thu hút bởi vẻ ngoài đầy năng lượng hơn bao giờ hết!

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Quần ống rộng nam phối với sweater.

Phối quần ống rộng nam với áo len

Với kiểu áo len đơn giản cùng với một chiếc quần jeans ống rộng màu xanh nhạt hoặc đen sẽ giúp tôn lên sự hài hòa của trang phục. Mách nhỏ bạn cách để trở nên có “gu” hơn đó là đừng chỉ  phối quần rộng nam và áo len trơn hãy thử chọn ra cho mình một chiếc áo len cổ tim, kết hợp với sơ mi cùng quần bò, một thay đổi nhỏ sẽ khiến cho bộ trang phục của bạn trở nên “chất” hơn đấy! 

Cách mix đồ với quần ống rộng cho người béo nữ

Quần ống rộng mix với áo sát nách

Một chiếc áo sát nách là sự lựa chọn không thể thiếu cho khí hậu mùa hè nắng. Mix cùng quần rộng sẽ giúp set đồ của bạn trông trẻ trung và năng động hơn nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Sự kết hợp này là không thể thiếu trong cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. 

Quần ống rộng nữ với áo len 

Cách phối đồ với quần ống rộng nữ với áo len cho người béo vừa giúp giữ ấm cho cơ thể lại thể hiện được “gu” thời trang độc đáo riêng biệt của bạn nữ. Đừng quên chọn cho mình đôi giày cao gót cùng màu sẽ khiến bạn trông nổi bật hơn bao giờ hết đấy!

Cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Cách phối đồ với quần ống rộng cho người mập? Quần ống rộng nữ với áo len là sự lựa chọn thông minh.

Quần ống rộng với áo sơ mi

Áo sơ mi là lựa chọn an toàn cho các nàng có vóc dáng “đầy đặn”. Quần ống rộng khi kết hợp với áo sơ mi mang đến cảm giác thời trang, sành điệu nhưng vẫn toát lên dáng vẻ thanh lịch, duyên dáng của người phụ nữ. Đây là một cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo “cực chất” mà bạn không nên bỏ qua. Nếu đi chơi, tiệc tùng bạn có thể chiếc quần jean ống rộng. Còn nếu là nhân viên văn phòng, bạn nhớ đừng bỏ qua quần âu ống rộng cùng với áo sơ mi nhé.

>>> Tham khảo thêm: Top 6 xu hướng quần jean siêu hot mà các bạn gái sành điệu không thể bỏ lỡ

Quần ống rộng với áo thun

Đối với người béo, sự đơn giản luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu bởi nếu trang phục càng rườm rà, phức tạp càng mang lại cảm giác nặng nề hơn.  Thời trang quần ống rộng cho nữ với áo thun trơn là cách phối đồ đơn giản nhưng không hề mang lại cảm giác đơn điệu, ngược lại khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn rất nhiều. 

Những lưu ý khi chọn quần ống rộng dành cho người béo

Dưới đây là các lưu ý quan trọng trong cách chọn đồ với quần ống rộng cho người béo phù hợp, bạn tham khảo ngay nhé!

  • Nên chọn quần ống rộng cạp cao: Giúp kéo phần thân dưới dài ra, tạo cảm giác cao và thon hơn. Đây được xem là bí kíp “hack” dáng đáng kể. Thân hình cao hơn sẽ khiến người đối diện cảm giác bạn không quá tròn người. Ngược lại, những chiếc quần ống rộng cạp thấp sẽ khiến thân hình bạn nở ra rõ rệt, đặc biệt đối với những bạn sở hữu phần lưng dài và chân ngắn càng không phải là lựa chọn an toàn.
  • Độ rộng ống quần vừa phải và phù hợp với kích cỡ phần hông: Giúp che phần mỡ thừa khiến nàng béo cảm thấy tự tin hơn. Nếu sở hữu vòng 3 quá cỡ so với phần đùi, quần ống rộng là lựa chọn vô cùng đúng đắn bởi quần ống rộng sẽ không khiến phần chân bạn to thêm nữa. Hơn nữa, bạn cần chú ý đến chiều cao của mình để lựa chọn phong cách phù hợp, nếu thấp hơn 1m50, bạn nên tránh mặc quần có ống quá rộng bởi điều đó sẽ khiến bạn trở nên “cồng kềnh” và thiếu thu hút.
  • Độ dài gấu quần vừa phải: Những nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn quần dài đến mắc cá chân hoặc qua khỏi gót chân một chút sẽ “hack” chiều cao rất tốt. Đối với nàng mũm mĩm, việc kéo thêm chiều cao là điều vô cùng có ích.
  • Màu sắc trầm và ít họa tiết: Những mẫu quần ống rộng có tone màu trầm luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng có thân hình quá khổ giúp che đi khuyết điểm phần thân dưới không thẳng hoặc không thon của nàng.
cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Những lưu ý khi chọn quần ống rộng dành cho người béo.

Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không được mặc những gam màu nổi như: vàng, đỏ, xanh, cam,… Một vài bạn muốn outfit của mình trở nên nổi bật, phá cách hơn một chút, bạn nên chú ý là nên kết hợp với tông đất nhé, ví dụ: xanh rêu, hồng đất, đỏ gạch,… trông vừa cá tính nhưng cũng không quá phô trương các khuyết điểm trên cơ thể. 

Người béo bắp chân to có nên mặc quần ống rộng không?

Có thể bạn chưa biết nhưng quần ống rộng là gợi ý cực kỳ phù hợp dành cho những người có vóc dáng thừa cân, nhưng bên cạnh đó còn rất hợp với những ai có bắp chân to. Quần rộng không chỉ giúp che đi nhược điểm bắp chân to mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong quá trình di chuyển cũng như hoạt động ngoài trời. 

Bạn có thể lựa chọn những dáng quần jean ống rộng để khéo léo che đi phần đùi và bắp chân to, tạo cảm giác cân đối hơn. 

Đối với màu sắc, bạn nên lựa chọn gam màu trung tính, nhã nhặn như màu xanh, đen và màu ghi đậm giúp tạo cảm giác đôi chân thon gọn, cân đối hơn. Ngoài ra, những màu này cũng dễ mix với nhiều kiểu màu áo khác nhau nên bạn có thể tham khảo.

cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo
Người béo bắp chân to có nên mặc quần ống rộng không?

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ với quần ống rộng cho người béo. Hy vọng qua đó, bạn có thể tìm cho mình phong cách phối đồ phù hợp với vóc dáng và tự tin toả sáng. Đừng quên ghé Muaban.net để liên tục cập nhập các thông tin về thời trang, xu hướng, bất động sản,… v.v.

>>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ