Thursday, May 2, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMột số cách phối đồ với áo cardigan cực đẹp dành cho...

Một số cách phối đồ với áo cardigan cực đẹp dành cho nam nữ

Cardigan là món đồ được nhiều người yêu thích bởi sự dễ mặc, dễ phối đồ mà ai cũng sắm cho mình ít nhất một chiếc trong tủ đồ. Với thiết kế đơn giản, tinh tế mang lại nhiều phong cách cho người mặc từ nhẹ nhàng, lịch thiệp đến cá tính. Để biết thêm áo cardigan là gì, vì sao lại được được người ưa chuộng như thế, đặc biệt là cách phối đồ với áo cardigan. Hãy cùng Mua bán tìm hiểu sơ lược cũng như giúp bạn bỏ túi được những bí quyết cách phối đồ với áo cardigan cực xinh, cực đơn giản dành cho bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Áo cardigan là gì

Trước khi tìm hiểu về cách phối đồ với áo cardigan, cùng tìm hiểu về áo cardigan là gì?

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Cùng tìm hiểu về áo cardigan

Áo cardigan là kiểu áo được thiết kế cổ chữ V, thường có khuy cài  cúc phía trước, tuy nhiên hiện nay áo cardigan được thiết kế phong phú, đa dạng hơn, có một vài mẫu cardigan không có khuy cài phía trước và chủ yếu có chất liệu bằng len. Với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng áo cardigan phù hợp với nhiều độ tuổi và phong cách khác nhau. Các cô gái khoác lên mình những chiếc cardigan sẽ toát lên vẻ dịu dàng, thiếu nữ. Đối với các chàng trai khi khéo léo trong cách phối đồ với áo cardigan sẽ đem lại vẻ đẹp điển trai, lịch lãm thu hút mọi ánh nhìn. 

Hiện nay với tài năng của các nhà thiết kế cũng như những cách phối đồ với áo cardigan len tinh tế của các stylist, áo cardigan đã được thiết kế với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau cho người mặc có thể lựa chọn theo phong cách của mình.

Áo cardigan hiện nay là món đồ rất được ưa chuộng, tuy nhiên để biết cách phối đồ với áo cardigan đa dạng, hợp thời trang thời không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo một số cách phối đồ với áo cardigan dưới đây để bạn tự do lựa chọn theo phong cách của mình từ nhẹ nhàng, thanh lịch, cá tính,… 

Vậy cách phối đồ với áo cardigan dành cho nam nữa như thế nào?  

Cách phối đồ với áo cardigan

Cardigan có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vì thế cách phối đồ với áo cardigan cũng vô cùng đa dạng và phong phú. Mách bạn một số bí kíp cách phối đồ với áo cardigan dành cho nam nữ siêu đẹp dưới đây.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Một số cách phối đồ với áo cardigan

Cách phối đồ với áo khoác cardigan nữ 

Áo khoác cardigan nữ là một item mà cô nàng nào cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình bởi nó có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau. Và có thể mặc cả mùa hè lẫn mùa đông cùng tham khảo một số cách phối đồ với áo khoác cardigan nữ.

Cách phối đồ với áo khoác len cardigan cùng quần jeans

Bí kíp phối đồ đầu tiên là cách phối đồ với áo cardigan cùng quần jeans. Hầu như ai cũng sở hữu cho mình chiếc quần jeans trong tủ đồ thế bạn còn ngần ngại gì mà không đem nó ra để mix cùng chiếc cardigan. Với cách mix-match này có thể mang lại cho bạn nhiều phong cách khác nhau  và không bao giờ lỗi mốt. 

Một cách phối đồ với áo cardigan đơn giản đó là bạn lựa chọn một chiếc skinny jean mix cùng một áo phông màu sắc đơn giản như trắng hoặc đen là bạn đã có một set đồ lịch sự vừa ấm áp trong thời tiết mùa đông. Nếu bạn muốn phá cách và cá tính hơn bạn có thể lựa một chiếc quần jeans rách để mix cùng áo cardigan.

Để cách phối đồ với áo cardigan hoàn hảo hơn bạn nên chú ý đến màu sắc khi kết hợp sao cho không quá tương phản nhau. Ngoài ra, nếu muốn tạo điểm nhấn cho bộ đồ bạn có thể đội thêm mũ len, quàng thêm chiếc khăn vừa giữ ấm cho cơ thể vừa có set đồ cực xinh. 

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Cách mix áo cardigan cùng quần jeans

Áo cardigan nữ mix cùng chân váy

Chân váy là một món đồ mà chị em nào cũng có, những chiếc chân váy đem lại sự dịu dàng, nhẹ nhàng cho các nàng. Khi kết hợp cùng chiếc áo cardigan sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn một số kiểu váy như chân váy xếp ly, chân váy kẻ caro hay chân váy trơn đều đẹp. Đối với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn có thể lựa chọn một số dáng cardigan dáng ngắn để không bị dìm chiều cao.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Dịu dàng với phong cách chân váy kết hợp với áo cardigan

Áo khoác len cardigan mỏng phối cùng chân váy xòe

Một trong những cách phối đồ với áo cardigan bạn có thể phối cùng với chân váy xòe sẽ mang đến cho bạn sự nữ tính và nhẹ nhàng. Với cách phối đồ với áo cardigan này sẽ giúp bạn che đi một số khuyết điểm như chân to và cũng rất hợp với thời tiết se se lạnh của mùa thu hay mùa đông. 

Một số chân váy xòe bạn có thể lựa chọn đó là chân váy hoa nhí, chân váy xòe xếp ly hay chân váy xòe trơn. Đây là cách phối đồ với áo cardigan bạn có thể mặc đi học hay đi làm đều phù hợp.

Cách phối đồ với áo cardigan dáng dài cùng váy liền

Bạn có thể biến hóa chiếc váy liền mùa hè mặc vào thời tiết bằng cách phối đồ cùng chiếc cardigan. Với cách phối này bạn có thể vừa mặc đi làm, đi chơi hay dạo phố đều được và phù hợp với những cô nàng thích sự điệu đà.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Nhẹ nhàng trong cách phối đồ với áo cardigan

Cách phối đồ với áo cardigan len mỏng cùng quần ống rộng 

Với cách phối đồ với áo cardigan này sẽ giúp bạn hách dáng rất tốt và tôn lên dáng vóc thon gọn của cô gái. Kiểu phối này rất dễ ứng dụng chỉ cần có một chiếc quần tây hay quần jeans ống rộng bạn có thể kết hợp cùng áo cardigan đều siêu đẹp và siêu hách dáng.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Hách dáng siêu đỉnh khi kết hợp quần ống rộng với áo cardigan

Dịu dàng trong cách phối đồ với cardigan khoác ngoài váy len bó sát

Vào thời tiết mùa đông thời tiết lạnh lạnh buốt thì đây là cách phối đồ với áo cardigan được các nàng ưa chuộng. Bởi nó vừa mang lại sự ấm áp của chiếc áo cardigan và không kém phần điệu đà của chiếc váy ôm bó sát cơ thể. 

Để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cũng như ấm áp hơn trong thời tiết mùa đông bạn có thể kết hợp cùng chiếc khăn len và một đôi giày boot sẽ tạo nên một sự kết hợp cho bộ đồ.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Dịu dàng trong sự kết hợp áo cardigan với váy len

Cách phối đồ với áo cardigan quốc dân cùng áo sơ mi 

Một trong những cách phối đồ với áo cardigan tiếp theo mà bạn nên thử đó là kết hợp cùng áo sơ mi sẽ đem lại cho bạn sự trẻ trung, năng động và cũng vô cùng thanh lịch.

Áo cardigan nữ mix cùng áo cổ lọ

Bạn có thể lựa chọn một số loại áo cổ lọ như chiếc áo cổ lọ trơn để bạn dễ kết hợp cùng nhiều kiểu mẫu mã, màu sắc cardigan khác nhau. Cách phối với áo cardigan giúp bạn thân hình nhỏ gọn hơn đó là bạn có thể kết hợp áo len cổ lọ màu đen trơn phù hợp với đi làm, đi học hay đi chơi đều được.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Ấm áp trong cách phối áo cardigan với áo cổ lọ

Cách phối đồ với áo cardigan khoác ngoài áo cúp ngực vô cùng sexy quyến rũ

Áo cúp ngực là món đồ giúp bạn khéo léo khoe vòng 1 đầy đặn và quyến rũ của của mình. Khi diện áo cardigan cùng áo cúp ngực ôm sát sẽ đem lại sự nữ tính và sexy cho bộ đồ.

Với sự kết hợp tinh tế này bạn có thể diện đi chơi hay đi dạo phố đều được.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Sexy trong cách phối áo cardigan cùng áo cúp ngực

Áo cardigan mix cùng váy hai dây 

Trong những cách phối đồ với áo cardigan đem lại sự dịu dàng, nữ tính không thể bỏ qua sự kết hợp với chiếc váy hai dây. Với thiết kế đa dạng chất liệu bạn có thể diện set đồ này mùa nào cũng được. Với thời tiết mùa hè bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc cardigan mỏng để phối cùng, khi mùa đông bạn có thể biến hóa sự kết hợp này với chiếc áo cardigan len dày dặn để giữ ấm cho cơ thể.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Dịu dàng trong cách mix áo cardigan với váy 2 dây

Xem thêm một số tin đăng về mua bán trang phục, quần áo thời trang ngay tại website Muaban.net.

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Cách phối đồ với áo khoác cardigan nam 

Để mang lại phong thái lịch lãm, thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn của các cô gái, các anh chàng có thể tham khảo một số cách phối đồ với áo cardigan nam dưới đây.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Một số bí kíp phối đồ nam với áo cardigan

Cách phối đồ với áo cardigan đơn giản cùng áo sơ mi

Có thể nói áo sơ mi là món đồ quốc dân đối với các chàng trai để thể hiện vẻ đẹp điển trai, nhẹ nhàng, lịch thiệp. Và cách mix đồ cùng áo cardigan dáng ngắn được nhiều bạn ưa thích. Set đồ đơn giản nhưng đã đủ làm bạn toát lên vẻ đẹp trai, nam tính nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Với sự kết hợp này bạn ưu tiên lựa chọn màu áo cardigan có màu sắc tối hơn áo sơ mi để có một set đồ hoàn hảo.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Mix áo sơ mi với áo cardigan vô cùng lịch thiệp

Áo cardigan mix cùng áo thun 

Đây là một cách phối đồ đơn giản nhẹ nhàng cùng chiếc áo khoác cardigan nam vừa phải, quần tây và một chiếc áo thun trơn là bạn đã có một set đồ vừa gần gũi vừa trẻ trung thích hợp trong rất nhiều hoàn cảnh như đi học, đi làm, đi chơi, đi hẹn hò,…

Nếu bạn thích sự phóng khoáng, tự do và ngẫu hứng bạn có thể kết hợp với quần jeans xanh và đôi giày trắng để tạo nên một outfit phong cách và rất thời trang. 

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Cách mix áo cardigan với áo thun trẻ trung, phóng khoáng

Cách phối với áo cardigan cùng bộ suit

Với thời tiết trời lạnh của mùa đông bạn có thể lựa chọn cho mình một bộ suit hoặc áo blazer kết hợp bên trong là áo cardigan đóng vai vừa giữ ấm cho cơ thể vừa làm bộ đồ có điểm nhấn.

Đây là một cách phối đồ sang trọng, phong cách, hiện đại mà các quý ông rất yêu thích outfit này.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Mix áo cardigan cùng áo bộ suit phong cách

Áo cardigan phối cùng áo Hoodie

Với cách phối  này bạn nên chọn một chiếc hoodie mỏng kết hợp cùng áo cardigan và chiếc quần jeans ống rộng sẽ tạo nên một sự kết hợp phá cách và độc đáo bạn nên thử nhé.

Một cách mix khác cùng cách phối đồ với áo cardigan này đó là bạn có thể kết hợp cùng chiếc quần jeans ống rộng sẽ mang đến set đồ hoàn hảo tạo cho người mặc vẻ đẹp của sự bụi bặm và sự mạnh mẽ thu hút mọi ánh nhìn. 

Cách phối đồ với áo cardigan cùng quần jogger

Nếu bạn là tín đồ của quần jogger, đừng ngần ngại phối cùng áo khoác cardigan dáng dài hoặc ngắn, phối bên trong có thể là áo thun hoặc áo sơ mi đem lại sự cá tính, phong độ và trưởng thành cho các đấng mày râu.

Đây cũng là một trong những cách phối đồ với áo cardigan được các quý ông ưa thích.

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Phối áo cardigan với quần jogger năng động

Mix áo khoác Cardigan với áo thun và quần tây 

Một trong những cách phối đồ với áo cardigan dáng ngắn có thể kết hợp cùng đôi giày Vans sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp điển trai, lịch lãm. Với set đồ này sẽ khiến bạn trở nên chỉnh chu và nổi bật hơn giữa đám đông. Và có thể phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Như vậy, bạn đã có thể bỏ túi cho mình một số bí kíp hay để biết cách phối đồ cùng áo cardigan mang đến nhiều phong cách và hợp với tính cách của riêng bạn.

Cách chọn áo cardigan cho nam và nữ

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Những tips chọn áo cardigan dành cho nam nữ

Những năm gần đây, áo cardigan đã trở nên phổ biến bởi những thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã đem lại nhiều phong cách khác nhau cho người mặc. Tuy nhiên sự tiện dụng, dễ mặc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo cardigan và cách chọn sao cho phù hợp với vóc dáng và tính cách của mình. Dưới đây là một số cách chọn áo cardigan chung dành cho cả nam và nữ.

Chiếc áo cardigan với thiết kế nổi bật là chất liệu mềm mại, thướt tha dễ phối đồ, tuy nhiên với một số dáng cardigan dài rất kén đối với người mặc có chiều cao khiêm tốn. Vì thế cùng tìm hiểu về một số dáng áo cardigan để bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc cardigan phù hợp với mình nhé.

  • Đối với cardigan dáng ngắn: sẽ giúp bạn tôn lên chiều cao, đường cong cơ thể với thiết kế áo mỏng ôm sát làm toát lên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng của các cô gái. Ngoài ra, để có sự kết hợp sang trọng và lịch thiệp các quý cô không nên lựa chọn những chiếc áo cardigan có chất liệu xù bông hay thiết kế rườm rà.
  • Đối với cardigan dáng vừa: là sự chọn hoàn hảo nhất cho các cô gái, độ dài chỉ qua hông vừa phải che được nhiều khuyết điểm cũng rất dễ phối đồ và không kén dáng người mặc. Bạn có thể kết hợp cùng quần âu và áo phông hoặc cùng những chiếc váy liền dáng ôm.
  • Đối với áo cardigan dáng dài:cách phối đồ với áo khoác cardigan dáng dài phù hợp cho những cô gái và chàng trai có chiều cao khi diện áo cardigan dáng dài sẽ vô cùng tôn dáng và che được một số khuyết như vòng 2 hay cân nặng. Nên nếu bạn có chiều cao hãy thử cách mix đồ với áo cardigan dài bạn sẽ có một outfit như mong đợi ngay.

Lưu ý khi phối đồ với áo khoác cardigan 

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Những lưu ý khi phối đồ cùng áo cardigan

Mặc cardigan thế nào cho đẹp, một số lưu ý khi phối đồ với áo khoác cardigan. Để có một outfit phối đồ cùng cardigan bạn nên lưu ý một số lỗi khi phối đồ như sau:

  • Phối cùng đồ bên trong nhiều họa tiết: thường phối đồ với cardigan sẽ hướng tới một outfit đơn giản và áo cardigan là điểm nhấn vì thế bên trong bạn nên lựa chọn một số item đơn giản như áo thun, áo sơ mi trơn hoặc không có nhiều họa tiết để bộ đồ có tính thống nhất và tạo nên sự hiện đại và trẻ trung
  • Kết hợp với áo bên trong dày: áo cardigan được thiết kế không quá dày dặn, vì thể để có sự kết hợp hoàn hảo các bạn không nên chọn những chiếc áo quá dày phối bên trong áo cardigan sẽ làm tổng thể nhìn sẽ rất cộm.

Sai lầm khi phối với áo cardigan ngắn bạn nên biết

cach-phoi-do-voi-ao-cardigan
Một số sai lầm khi phối đồ cùng áo cardigan ngắn bạn nên tránh

Cách phối đồ với áo khoác cardigan ngắn có điểm nổi bật là tôn dáng và dễ phối đồ cho những người có chiều cao khiêm tốn và có thể có nhiều cách phối đồ với áo cardigan dáng ngắn khác nhau. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số sai lầm khi phối đồ với áo cardigan ngắn mà bạn nên biết :

  • Mix áo bên trong có nhiều họa tiết cùng với áo cardigan ngắn: cardigan thường có thiết kế đơn giản tuy nhiên không vì thế mà có thể kết hợp với đồ có nhiều họa tiết mà thay vào đó bạn nên chọn những chiếc áo bên trong màu tối giản để có sự hòa hợp cùng áo cardigan.
  • Không sơ vin áo bên trong khi phối cùng áo cardigan: với trường hợp này nhìn tổng thể outfit của bạn trông sẽ rất luộm thuộm nên nếu bạn không muốn sơ vin áo bên trong có thể kết hợp những kiểu áo croptop ôm sát cơ thể nhìn trông sẽ gọn gàng hơn.

  • Mặc nhiều áo hay mặc áo quá dài bên trong áo cardigan: nhìn bạn sẽ không được gọn gàng khi sử dụng quá nhiều áo hay áo dày quá phối bên trong áo cardigan.

  • Mix cardigan với đồ cùng màu: nếu bạn chọn đồ kết hợp cùng màu với áo cardigan sẽ không tạo được một set đồ có điểm nhấn và kém ấn tượng đối với người nhìn.

  • Cách phối đồ với áo cardigan cùng nhiều phụ kiện và các món đồ có tone màu khác nhau: sẽ làm cho bộ đồ của bạn trông rất rối mắt mà tổng thể bộ đồ không được thống nhất.

Như vậy qua bài viết này, Mua bán đã giúp bạn” bỏ túi” một số bí kíp cách phối đồ với áo cardigan. Cũng như tìm hiểu kỹ hơn về item áo cardigan là gì, một số cách chọn áo cardigan bạn có thể tham khảo và lựa chọn theo phong cách, sở thích của bạn. Ngoài ra còn cung cấp cho bạn một số lưu ý cũng những sai lầm bạn nên tránh khi phối đồ cùng áo cardigan để diện cho mình một outfit hoàn hảo nhất.

Mua bán là công cụ tìm kiếm hữu ích giúp bạn có nhiều thông tin hữu ích về các lĩnh vực vấn đề bạn quan tâm. Đừng quên truy cập website muaban.net để tìm việc làm uy tín, mới nhất tại TPHCM, Hà Nội nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ