Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmLùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập đỉnh cao hack...

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập đỉnh cao hack dáng

Bạn tự ti vì thân hình lùn, mập mạp và kém mảnh mai thon gọn? Bạn cảm thấy khó trong việc chọn quần áo phù hợp với dáng người? Đừng lo, hôm nay Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn những cách phối đồ cho người lùn mập phù hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn gặp vấn đề lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập chưa được “ổn áp” thì cẩm nang phối đồ bên dưới đây chắc chắn sẽ định hình cho bạn một phong cách mới mẻ, đẹp mắt và tự tin hơn. 

Những trang phục dành cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

Việc lựa chọn những bộ đồ phù hợp với thân hình là cách giúp bạn định hình phong cách cá nhân. Phong cách này sẽ giúp bạn có được hình ảnh đúng với tính cách, phù hợp với mong muốn và khiến bạn tự tin hơn trong mắt mọi người. Dưới đây là một số gợi ý về trang phục dành cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập mà bạn nên biết: 

Cách lựa chọn quần cho người lùn mập

Việc lựa chọn những chiếc quần phù hợp với dáng người và che đi chân thô, to hay kém thon gọn sẽ giúp các bạn nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài. Dưới đây là một vài gợi ý về dáng người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập tham khảo: 

  • Quần thun cotton: Mặc loại quần này, mọi “ngấn” mỡ đùi, mỡ bụng của bạn sẽ được che đi. Thêm nữa, chiếc quần kiểu này sẽ khiến đôi chân của bạn nhỏ lại và thon gọn hơn. Bởi vậy, đây là một gợi ý không thể bỏ qua của những cô nàng béo lùn. 
  • Quần ống rộng: Một chiếc quần ống rộng vừa đẹp vừa thanh lịch cũng là một sự lựa chọn khá phá cách cho các cô nàng có chân to, đùi thô và không thọn gọn. Nó sẽ giúp thân hình bạn trở nên cân đối và phần cơ thể phía trên trông nhỏ nhắn hơn. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng với áo croptop hay áo thun nữ. 
  • Quần jean dáng lưng cao: Đây là bí quyết phối đồ cho người béo lùn được khuyến khích nhất hiện nay. Nó không chỉ giúp bạn dễ dàng phối đồ mà còn hack dáng hiệu quả. Quần cạp cao sẽ khiến chân bạn dài hơn, tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác khiến người gầy và dài hơn. 
Những trang phục dành cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập
Những trang phục dành cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

Nên chọn chân váy như thế nào để che khuyết điểm cho người lùn mập?

Đối với những bạn nữ điệu đà mà vẫn muốn che đi khuyết điểm về thân hình lùn mập thì những gợi ý về chân váy sau đây là một sự lựa chọn hoàn hảo:

  • Chân váy xòe dáng chữ A: Đối với dạng chân váy này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chiều dài. Tuy nhiên, Mua Bán khuyên bạn nên lựa chọn dáng váy xòe chữ A dài qua đầu gối. Nó sẽ giúp bạn che đi phần đùi thô và mỡ thừa ở bụng một cách hoàn hảo. Đồng thời tạo cảm giác chân dài hơn và thân hình trở nên ngọt ngào, quyến rũ hơn. 
  • Chân váy xếp ly: sẽ giúp bạn trở nên điệu đà mà vẫn che được khuyết điểm. Trên thực tế, phần bèo nhún xếp ly đánh lừa thị giác, khiến mọi người chú ý tới nó mà quên đi các khuyết điểm khác trên cơ thể của bạn. 
  • Chân váy bò dài: Khi nhắc tới thời trang cho người lùn 1m50, người ta không thể không nhắc tới chân váy bò dài. Đây là một item mà bạn nên có trong tủ đồ của mình. Chất liệu bò đứng form cùng chiều dài vừa phải sẽ khiến người diện trở nên cao và thon gọn hơn. Bởi vậy, còn chần chừ gì nữa mà không tậu ngay item này về nhà nào. 
Nên chọn chân váy như thế nào để che khuyết điểm cho người lùn mập?
Nên chọn chân váy như thế nào để che khuyết điểm cho người lùn mập?

Chọn váy hack dáng cho nấm lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập để hack dáng chỉ bằng một chiếc váy, bạn có thể lựa chọn một số kiểu dáng sau: 

  • Váy liền thân dáng dài hơi xòe: Chỉ với một chiếc váy như này, bạn không chỉ trở nên điệu đà, nữ tính hơn mà còn che được hàng loạt khuyết điểm như vòng 3 bị xệ, quá to, đùi kém thon gọn,… Không những thế, với những họa tiết khác nhau, bạn có thể dễ dàng biến tấu chúng để phù hợp hơn với lứa tuổi. 
  • Váy liền thân có họa tiết nhỏ xinh xắn như chấm bi. Nó sẽ khiến cho sự chú ý phân bổ toàn cơ thể và vô tình xóa nhòa đi mọi khuyết điểm cơ thể. 
  • Dáng váy suông: Nếu bạn đang băn khoăn giữa muôn ngàn sự lựa chọn để che đi khuyết điểm mập lùn thì một chiếc váy suông là sự lựa chọn an toàn. Bạn có thể chọn những gam màu tối đi để trông cơ thể trở nên săn chắc và gọn gàng hơn. 
Chọn váy hack dáng cho nấm lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập
Chọn váy hack dáng cho nấm lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

“Nấm lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập” là những từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm mỗi ngày. Về cơ bản, ai cũng mong muốn mình có thể hoàn hảo nhất trong mắt người đối diện. Thế nhưng, không phải ai cũng có một cơ thể đẹp, thon gọn và săn chắc. 

Nhiều bạn nữ có chiều cao giới hạn chỉ quanh quẩn đâu đó 1m50. Combo lùn mập khiến cho các bạn ấy tự ti rất nhiều. Hiểu được điều đó, Mua Bán sẽ chia sẻ những gợi ý hay giúp bạn xóa tan những lo lắng này. 

Cách phối đồ cho người lùn mập 1m50 với áo croptop và quần ống rộng

Đối với người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập thì việc phối áo croptop và quần ống rộng là một sự lựa chọn khá mạo hiểm. Thế nhưng, nếu thành công, bạn có thể định hình được phong cách một cách hoàn hảo và trở nên cá tính, xinh đẹp, mềm mại hơn. 

Khi chọn phong cách này, bạn cần phải chọn những chiếc quần ống không quá rộng và cần có cạp cao. Cạp cao sẽ giúp bạn ăn gian được chiều dài cơ thể, vô tình khiến bạn trở nên thon gọn và cao hơn. Bên cạnh đó, quần cũng nên đứng form, không bèo nhún để set đồ trở nên thu hút hơn. 

Về phía áo croptop, nếu có một vòng eo kém thon gọn, bạn có thể chọn những chiếc áo không quá ngắn. Một chiếc croptop đen và lộ vai thon là một sự lựa chọn khá ổn cho những cô nàng yêu thích phong cách này. 

Cách phối đồ cho người lùn mập 1m50 với áo croptop và quần ống rộng
Cách phối đồ cho người lùn mập 1m50 với áo croptop và quần ống rộng

Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với chân váy ngắn

Các bạn lùn 1m50 thường cảm thấy chân mình “như cột đình” và không phù hợp với váy ngắn. Thế nhưng nếu biết cách mix đồ thì bạn hoàn toàn có thể cân được item điệu đà này. 

Bạn có thể phối một chiếc chân váy ngắn với áo sơ mi dài để trông vừa phá cách lại có nét dễ thương, đáng yêu và năng động. Hay bạn cũng có thể mix chân váy ngắn cạp cao với áo croptop để trông hack dáng hơn. 

Có một lưu ý khi đối với người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập khi chọn chân váy ngắn là bạn cần chú ý tới độ bó của nó. Nếu chân váy quá bó, nó sẽ khiến bạn kém thon gọn, phô bày toàn bộ khuyết điểm từ eo, mông cho tới phần hông của bạn. 

Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với chân váy ngắn
Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với chân váy ngắn

Dáng người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với quần short cạp cao

Quần short là một item vô cùng yêu thích của các chị em, đặc biệt là những bạn trẻ như học sinh, sinh viên. Việc phối một chiếc quần short cạp cao, màu đơn giản cùng áo croptop, áo sơ mi hay bất cứ chiếc áo yêu thích nào trong tủ đồ cũng sẽ giúp bạn mang một sắc thái riêng biệt. 

Tuy nhiên, nếu yêu thích phong cách này, bạn nên chọn những chiếc quần có màu sắc tối giản và áo màu tươi sáng để làm nổi bật set đồ. Thêm vào đó, độ dài của quần cũng cần đặc biệt đó nhé. 

Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với váy dáng chữ A

Váy dáng chữ A là một gợi ý tuyệt vời cho các nàng đang tự ti về thân hình lùn mập của mình. Còn gì hack dáng đỉnh hơn khi bạn lựa chọn được một chiếc váy chữ A phù hợp. Váy kiểu này sẽ giấu nhẹm đi mọi khuyết điểm cơ thể từ vai thô, bụng mỡ, ngực nhỏ, mông xệ, đùi kém thon gọn cho tới bắp chân to. 

Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với váy dáng chữ A
Người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với váy dáng chữ A

Một lời khuyên dành cho lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập là nên lựa chọn những chiếc váy dáng dài chữ A để trông cơ thể cáo ráo, thon gọn hơn. Màu sắc của chúng nên tối giản và hơi tối để trông vừa sang trọng lại đánh lừa được thị giác người nhìn. 

Bởi vậy, nếu đang loay hoay không biết mặc gì thì một chiếc váy dáng chữ A đơn giản cùng một đôi giày cao gót là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng lùn mập đó nhé. 

Đầm nhấn eo dành cho người mập 1m50

Người mập thường ngại nhất việc eo mỡ bị lộ ra ngoài gây mất thẩm mỹ. Cũng vì thế, người sở hữu vòng eo “bé mỡ” cho rằng đầm nhấn eo sẽ khiến cho chính mình trở nên khó xử khi người khác chỉ nhìn chăm chăm vào khuyết điểm của mình. 

Thế nhưng, trên thực tế, các thiết kế cut out khéo léo hay những họa tiết phù hợp được tiết chế sẽ giúp bạn trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn bao giờ hết. Nếu bí ý tưởng thì bạn có thể cân nhắc tới những chiếc đầm nhấn eo. 

Đầm nhấn eo dành cho người mập 1m50
Đầm nhấn eo dành cho người mập 1m50

Nấm lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập với áo croptop

Nếu yêu thích những chiếc áo croptop mà lo ngại lộ eo kém thon gọn thì bạn nên phối chúng với quần cạp cao. Bạn có thể lựa chọn quần jean, short, cạp cao hay ống rộng đều rất phù hợp với áo croptop. 

Lưu ý đối với người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập là không nên chọn màu sắc quá sáng vì nó vô tình khiến bạn trở nên “đô con” hơn. Thay vào đó, những gam màu tối giản và trầm sẽ là sự lựa chọn phù hợp hơn. 

Kết hợp váy ôm body với giày sneaker cực hack dáng cho nấm lùn 1m50

Nhiều bạn lùn mập thường cực kỳ ngại váy ôm body. Thế nhưng, nếu như bỏ lỡ item này thì quả thực là một điều đáng tiếc. Một chiếc váy ôm body vừa vặn cùng sneaker sẽ giúp người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập hack dáng cực đỉnh. Set đồ này còn có tính ứng dụng cực cao. Bạn có thể mặc nó khi đi học, đi làm, chụp ảnh, du lịch, cafe,… 

Nếu bạn cảm thấy hình ảnh váy body đen và sneaker màu trắng quá hotgirl và nhàm chán thì có thể thử những màu sắc, hoạt tiết khác. Miễn biết tiết chế và phối chúng một cách tinh tế, bạn sẽ vô cùng đẹp và nổi bật trong mắt tất cả mọi người. 

Kết hợp váy ôm body với giày sneaker cực hack dáng cho nấm lùn 1m50
Kết hợp váy ôm body với giày sneaker cực hack dáng cho nấm lùn 1m50

Những trang phục không dành cho các nàng nấm lùn mũm mĩm 1m50

Một số trang phục mà các bạn lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập tuyệt đối không nên thu nạp vào tủ đồ của mình có thể kể tới như: 

  • Tuyệt đối không chọn váy có kẻ ngang, họa tiết to bản và quá rườm rà. Bên cạnh đó, cũng không nên chọn váy có hoa văn tập trung ở những phần khuyết điểm, kém thon gọn như vai, eo hay hông. 
  • Không chọn trang phục quá bó. Nhiều người lầm tưởng trang phục bó khiến mình gọn gàng hơn, thế nhưng, thực tế nó khiến bạn trở nên “phồn thực” và lộ mọi khuyết điểm. 
  • Chọn những trang phục mang gam màu quá nổi trội như xanh neon, hồng chói, đỏ tươi,… bởi nó sẽ khiến bạn kém tinh tế trong mắt mọi người. 
  • Tránh những trang phục cũn cỡn, phản cảm vì nó không hề phù hợp với một người lùn và khá mũm mĩm. 
Những trang phục không dành cho các nàng nấm lùn mũm mĩm 1m50
Những trang phục không dành cho các nàng nấm lùn mũm mĩm 1m50

Bí quyết mix match lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập không phải ai cũng biết

Nếu nàng có dáng người 1m50 và hơi lùn mập thì các bí quyết phối đồ sẽ cực kỳ quan trọng. Bạn có thể lưu ý một số bí quyết sau đây để có được những set đồ ưng ý và giấu nhẹm mọi khuyết điểm: 

  • Nên chọn những chiếc váy có họa tiết, hoa văn nhỏ và nhẹ nhàng hoặc những họa tiết trang trí hướng theo chiều dọc. Đây là những kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt, vả lại còn có tác dụng kéo dài thân hình của bạn, đánh lừa thị giác người nhìn. 
  • Bạn nên đặc biệt chú trọng tới màu sắc khi chọn trang phục vì nó có thể đánh lừa thị giác người nhìn. Bạn nên chọn những gam màu tối như đen, xám, rêu,… Chúng có thể giúp bạn trở nên thon gọn, mảnh mai trong mắt người đối diện và mọi người xung quanh. 
  • Lựa chọn giày cao gót thay vì dép lê sẽ giúp bạn trông vừa sang chảnh, xinh đẹp lại vừa lịch sự, tinh tế và cao ráo. 
  • Chọn sneaker cho những bộ trang phục năng động bởi người ta sẽ bị thu hút bởi sét đồ nhiều hơn những khuyết điểm trên cơ thể bạn. 
  • Nên chọn đồ có điểm nhấn để đánh lừa thị giác, tránh tập trung vào khuyết điểm cơ thể và chiều cao. 
Bí quyết mix match lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập không phải ai cũng biết
Bí quyết mix match lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập không phải ai cũng biết
Tham khảo thêm một số tin đăng về thời trang ngay tại website của Muaban.net

Áo Montagut Mông Tơ Ghi Xịn Đẹp Giá Rẻ
13
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
cửa hàng màn trang trí bảo nhi
14
  • 29/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Thanh lý nhiều bộ vest nam đẹp, chất lượng
24
  • 19/04/2024
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Thanh lý tủ đầm dự tiệc đồng giá 70k
12
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý tủ quần áo đồng giá 30k
30
  • 25/03/2024
  • Quận 7, TP.HCM
TUYỂN THỢ MAY HÀNG THỜI TRANG CAO CẤP
2
  • 18/03/2024
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
 NHÃN ÉP NHIỆT QUẦN ÁO, SỐ 1 HIỆN NAY
10
  • 27/02/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Bán 4 phiếu mua quần áo Việt Tiến
2
  • 11/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh doanh sỉ áo phông thời trang giá rẻ trên toàn quốc
1
Cung cấp sỉ áo thun in chữ hiệu Fendi
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán sỉ quần short áo thun thời trang giá rẻ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Bán buôn áo thun thời trang nữ
1
  • 10/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM

Các shop chuyên bán đồ dành cho người lùn mập

Nếu bạn lo ngại về dáng người lùn mập của mình nhưng lại không biết phải mua đồ ở đâu để định hình phong cách thời trang cá nhân thì hãy tham khảo những shop sau: 

Sim Sim shop

Sim Sim shop là sự lựa chọn mà những cô nàng mũm mĩm thích gu “bánh bèo”, điệu đà đáng yêu không thể nào bỏ qua. Tại địa chỉ này, các bạn nữ có thể dễ dàng tìm thấy cho mình nhiều kiểu dáng quần áo, váy vóc điệu đà khác nhau với đủ mọi thiết kế và kích thước. 

Không những thế, bạn sẽ được tư vấn vô cùng nhiệt tình sao cho có được những set đồ tuyệt vời và phù hợp nhất. Trang phục với hàng loạt họa tiết đa dạng cũng là một điểm nhấn của Sim Sim shop. 

Trang phục ở shop này gây ấn tượng từ màu sắc, thiết kế tới chất liệu. Mỗi thiết kế ở Sim Sim shop có giá  dao động trong mức 250.000 – 450.000.

lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập
Lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập nên mua shop nào?

=> Facebook Sim Sim shop

Baxuvn

Được ra đời với mong muốn giúp những cô gái mũm mĩm có thể tự tin hơn vào bản thân, Baxuvn luôn mang tới sự kết hợp tuyệt vời giữa bigsize và sự thời thượng. Shop tập trung chủ đạo vào những sản phẩm thiết kế riêng nhằm đem đến sự độc đáo, nổi bật mọi lúc mọi nơi cho người mặc. 

Các thiết kế của shop rất chất lượng, cập nhật xu hướng thời trang hiện đại và có giá cả dao động từ 400.000 – 800.000.

=> Facebook Baxuvn

Kim Fashion

Kim Fashion nổi tiếng trên thị trường bởi phong cách quần áo thời trang basic đơn giản, không cầu kỳ và kiểu cách. Có thể nói, phong cách này phù hợp với tất cả những cô nàng nấm lùn luôn tự tin về thân hình không được thon gọn của mình. Lựa chọn sản phẩm từ shop này sẽ giúp bạn luôn luôn hoàn hảo, phong cách và tự tin trong mọi set đồ.

Tất cả trang phục basic như áo thun, áo khoác, quần jean, quần short, quần ống rộng, suông hay váy đầm đều có thể dễ dàng tìm được tại Kim Fashion. Bên cạnh đó, mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 150.000 – 300.000 sẽ là lý do tuyệt vời để bạn ghé thăm địa chỉ này.

lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập
Kim Fashion chuyên bán đồ cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

=> Facebook: Kim Fashion

SN Lady shop

Sẽ thật sự thiếu sót nếu không đề cập tới SN Lady trong danh sách này. Đây là một trong những shop thời trang ngoại cỡ vô cùng nổi tiếng với những trang phục nữ tính, trẻ trung, hiện đại và luôn cập nhật xu hướng. 

Trang phục tại SN Lady shop không hề bị giới hạn về số lượng, kiểu dáng. Mọi sản phẩm được bày bán tại SN Lady luôn đem đến cho bạn những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với những sở thích và phong cách khác nhau.

Điểm đặc biệt ở shop thời trang này là mức giá tiết kiệm, chất lượng sản phẩm tốt cùng rất nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn giúp việc mua sắm thú vị hơn.

=> Facebook SN Lady shop 

Shop Hoa Loa Kèn

Shop Hoa Loa Kèn ghi dấu trong lòng người mua như một trong những địa chỉ tin cậy cho những cô nàng mũm mĩm. Tại đây, shop chuyên cung cấp rất nhiều set đồ được thiết kế riêng mang phong cách vô cùng thời thường và không lo “đụng hàng”. 

Shop Hoa Loa Kèn chuyên bán đồ cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập
Shop Hoa Loa Kèn chuyên bán đồ cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập

Những loại áo đầm form rộng với chất liệu nhẹ nhàng, tạo cảm giác dễ chịu được ưa chuộng nhiều nhất ở shop này. Điểm đặc biệt hơn cả là Hoa Loa Kèn có nhận may riêng theo yêu cầu và số đo riêng từng khách hàng.

=> Website Shop Hoa Loa Kèn

Trên đây Muaban.net đã gợi ý chi tiết cho bạn những bí quyết cho người lùn 1m50 cách phối đồ cho người lùn mập để hack dáng đỉnh cao. Với những tips phối đồ hiệu quả này, từ nay, bạn đã xóa tan được mọi tự ti về ngoại hình. Để biết thêm nhiều tips làm đẹp/mẹo phối đồ đẹp và chuẩn nhất thì đừng quên truy cập trang Việc làm Mua Bán để xem thêm nhiều gợi ý khác nữa nhé!

>> Tham khảo:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ