Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomePhong thủyCách nhận biết nhà bị yểm bùa đơn giản nhất và cách...

Cách nhận biết nhà bị yểm bùa đơn giản nhất và cách hóa giải

Nếu cuộc sống của bạn đang bình yên, làm ăn phát đạt nhưng một ngày lại gặp sóng gió, khó khăn. Vậy thì rất có thể nhà bạn đã bị yểm bùa, có kẻ gian muốn dùng tà thuật để hãm hại. Mọi người nên biết cách nhận biết nhà bị yểm bùa. Mua Bán sẽ mách cách thực hiện thực hiện lẫn hóa giải cực đơn giản dưới đây.

Có rất nhiều cách nhận biết nhà bị yểm bùa
Có rất nhiều cách nhận biết nhà bị yểm bùa

1. Lý giải yểm bùa là gì?

Trước khi mách cho bạn cách nhận biết nhà bị yểm bùa thì bạn phải biết thế nào là yểm bùa. Yểm bùa là một loại phép thuật, tà thuật sử dụng các loại bùa chú để hãm hại người khác. Loại bùa này có khả năng thu hút âm khí, vong hồn, lợi dụng âm lực để làm hại những người trên dương thế.

Yểm bùa là người khác sử dụng bùa chú để hại gia chủ
Yểm bùa là người khác sử dụng bùa chú để hại gia chủ

Yểm bùa là để hại người, bạn không thể nào “lấy độc, trị độc”. Bởi nếu làm như thế thì bạn cũng chẳng khác gì những kẻ thủ ác kia. Thay vào đó, bạn phải biết cách nhận biết nhà bị yểm bùa và dùng phép trấn yểm để hóa giải bùa chú, tà ma.

Việc yểm bùa người khác thường được thực hiện một cách vô cùng tinh vi. Và có rất nhiều loại tà cụ dùng vào việc yểm bùa, hãm hại người khác. Khiến cuộc sống của người bị yểm liên tục gặp hoạn nạn, khó khăn và điềm xui. Nếu không hóa giải kịp thời thì có thể dẫn đến họa sát thân.

2. Tìm hiểu về các loại bùa

Để có thể áp dụng các cách nhận biết nhà bị yểm bùa thì mọi người phải biết về các bùa chú dùng để hãm hại người khác. Theo Mua Bán được biết thì có rất nhiều loại tà cụ dùng để yểm bùa người khác. Và bên dưới đây là những loại bùa trú được sử dụng phổ biến nhất.

2.1. Bùa chú

Khi áp dụng cách nhận biết nhà bị yểm bùa thì bạn nên tìm xem trong nhà mình có bùa chú gì hay không. Bùa chú là một loại huyền thuật được sử dụng bởi các thầy pháp, pháp sư. Trên bùa chú sẽ được vẽ những loại ký tự, ấn ký, khẩu lệnh,… có thể khiến đối phương nghe, làm theo thần thức.

Bùa chú là loại bùa yểm được sử dụng phổ biến nhất
Bùa chú là loại bùa yểm được sử dụng phổ biến nhất

Dựa theo nghiên cứu thì bùa chú còn được gọi là phù. Bùa chú thường sẽ được xếp thành một khối phù hình tam giác. Để phù phát huy tác dụng thì cần phải được bao quanh bởi một kết ấn, trận đồ. Trận đồ này sẽ giúp gọi thêm sự gia hộ của thần thánh nhằm gia tăng công dụng.

2.2. Lá bùa

Song song với bùa chú (phù) thì người ta thường dùng nhất chính là lá bùa. Người làm bùa sẽ truyền ý niệm, mong muốn của mình vào bên trong lá bùa này. Trên lá bùa có ghi các ký tự, ấn ký, chữ viết bao gồm thông tin liên quan đến người bị yểm.

Lá bùa thường có ấn ký, viết thông tin của người bị ám
Lá bùa thường có ấn ký, viết thông tin của người bị ám

Bên cạnh đó, lá bùa có thể đi kèm với các đồ vật của người bị yểm như tóc, cúc áo, vật dụng thường ngày, móng tay,… Các vật dụng cá nhân sẽ giúp lá bùa xác định được người bị yểm và truyền trực tiếp năng lượng tiêu cực vào người ấy.

2.3. Hình nhân thế mạng

Trong 7749 loại bùa ngải thì Mua Bán lo ngại nhất chính là hình nhân thế mạng. Khoa học chưa thể nào chứng minh được nguyên tắc hoạt động của loại bùa hình nhân này. Thế nhưng trong giới kinh dịch hội, thầy pháp thì ai cũng biết loại bùa ngày ghê như thế nào.

Hình nhân thế mạng là loại bùa nguy hiểm nhất
Hình nhân thế mạng là loại bùa nguy hiểm nhất

Người yểm sẽ sử dụng một hình nhân làm bằng rơm hoặc người nộm. Họ sẽ lấy tóc, móng tay hoặc một vật dụng cá nhân của người cần êm. Sau đó, thầy pháp sẽ dùng pháp thuật hắc ám để kết nối linh hồn, thể xác của người bị ám với hình nhân. Việc gì xảy ra với hình nhân thì sẽ diễn ra với người bị yểm bùa.

3. Các cách nhận biết nhà bị yểm bùa

Sau khi nắm rõ được các loại bùa chú bên trên, bạn đã sẵn sàng để học cách nhận biết nhà bị yểm bùa hay không. Trước tiên, nếu nghi ngờ thì bạn cứ tìm các món bùa yểm kể trên. Nếu không tìm thấy thì mọi người có thể áp dụng cách nhận biết nhà bị yểm bùa dưới đây.

3.1. Gia đình đang suôn sẻ nhưng bất ngờ gặp đại họa

Cách nhận biết nhà bị yểm bùa đơn giản nhất chính là chú ý đến vận may của bản thân và  gia đình. Nếu như gia đình bạn đang bình yên, mọi việc thuận lợi thì tức là vượng khí dồi dào nên làm gì cũng gặp may mắn và thông thường, người có vượng khí tốt sẽ rất ít khi gặp xui xẻo.

Cách nhận biết nhà bị yểm đơn giản nhất là thông qua vận may của bạn
Cách nhận biết nhà bị yểm bùa đơn giản nhất là thông qua vận may của bạn

Nếu có gặp điềm xấu thì mọi thứ cũng không quá đáng kể. Thế nhưng mọi thứ đang suôn sẻ bỗng dưng lại liên tục gặp vận xui không ngừng. Thậm chí còn gặp đại họa, họa sát thân thì chắc chắn đó chính là dấu hiệu của việc bị ám. Bạn và gia đình đang bị các thể lực tà ma, ngoại đạo ám.

3.2. Sức khỏe, tinh thần sa sút trầm trọng

Bên cạnh đường vượng khí, tài lộc thì bạn cũng có thể áp dụng cách nhận biết nhà bị yểm thông qua đường sinh khí. Sức khỏe và tinh thần của chúng ta bị suy giảm là một việc hết sức bình thường. Người đang khỏe mạnh thì khi đỗ bệnh cũng ở mức độ nhẹ và vừa phải.

Khi bị yểm bùa, tinh thần và sức khỏe của bạn sẽ bị giảm mạnh
Khi bị yểm bùa, tinh thần và sức khỏe của bạn sẽ bị giảm mạnh

Còn không may, người đang khỏe mạnh “như trâu” nhưng lại lâm bệnh nặng, sa sút tinh thần trầm trọng thì chắc chắn có vấn đề. Khả năng cao bạn đang bị thế lực tà ác quấy phá, gây ảnh hưởng tiêu cực và bòn rút sinh khí. Lúc này, bạn nên cẩn trọng vì rất có thể nhà đã bị yểm.

3.3. Thay đổi sắc mặt

Đương nhiên, nếu như một khi bạn đã bị yểm thì chắc chắn sức khỏe và tinh thần sẽ không như bình thường được. Bạn sẽ thường xuyên gặp những việc ngoài ý muốn, tạo sức nặng về tinh thần. Tinh thần không tốt thì đương nhiên sức khỏe cũng chẳng ổn khiến sắc mặc nhợt nhạt.

>>>Xem thêm: Tha thứ là gì? Học cách tha thứ để xây dựng cuộc sống hạnh phúc

3.4. Tâm tính bị thay đổi theo chiều hướng xấu

Các loại bùa chú có công dụng tâm linh vô cùng mạnh mẽ và đủ để thay điều khiển tâm trí của người khác. Bạn có thể để ý đến tâm tính của người thân trong gia đình vì đó là cách nhận biết nhà bị yểm bùa hay không.

Tính cách của người bị yểm rất thất thường
Tính cách của người bị yểm rất thất thường

Một người bình thường rất tốt bụng, vui vẻ nhưng bỗng dưng thay đổi tâm tính 180 độ, đầy thất thường thì có thể họ đang bị yểm bùa. Tệ hơn là họ đang bị người khác kiểm soát tâm trí và không còn là chính mình. Khi gặp trường hợp này thì bạn nên tìm thầy cao tay để giải bùa ngay.

3.5. Sinh hoạt thất thường

Bạn còn nhớ Mua Bán đã để cập đến cách nhận biết nhà bị yểm bằng cách tìm hình nhân thế mạng chứ? Khi hình nhân thế mạng được liên kết thành công với người bị yểm. Kẻ xấu có thể điều khiển người bị yểm để thực hiện các hành vi mà họ mong muốn.

Không thiếu các trường hợp người bị yểm bùa bắt đầu sinh hoạt thất thường. Họ dường như không còn là chính mình nữa và bắt đầu có những hành động thất thường. Đó chính là lúc họ đang cố gắng đấu tranh để giành lấy quyền điều khiển bản thân và bạn nên tìm cách để hóa giải bùa chú nguy hiểm này ngay.

3.6. Những người ganh ghét bỗng dưng phất lên

Người ghét bạn có thể là người yểm bùa bạn và phát lên nhanh chóng
Người ghét bạn có thể là người yểm bùa bạn và phát lên nhanh chóng

Cách nhận biết nhà bị yểm hiệu quả nhất chính là hãy chú ý đến những người mà bạn nghi ngờ nhất, hay đố kỵ với gia đình bạn nhất. Nếu như gia đình của bạn đang làm ăn suôn sẻ thì bỗng dưng lao dốc không phanh. Trong khi đó, họ lại phất lên như diều gặp khó.

Vậy thì khả năng cao, chính họ là người đã yểm bùa nhà bạn. Họ yểm bùa để hãm hại gia đình bạn nhằm triệt tiêu đi đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, loại bùa yểm ấy cũng đánh cặp vượng khí của gia đình bạn sang nhà họ.

>>>Xem thêm: Workaholic Là Gì? Bật Mí Dấu Hiệu Của Người Workaholic

Tham khảo thông tin mua bán nhà đất tại tin đăng của Muaban.net:

6 tr/m , cần chuyển nhượng lỗ đất thổ cư 100% tại Long an
6
  • Hôm nay
  • Xã Long Khê, Huyện Cần Đước
Chính chủ bán đất Hiếu Liêm, Bắc Tân Uyên, Bình Dương, có sẵn nhà
1
  • Hôm nay
  • Xã Hiếu Liêm, Huyện Bắc Tân Uyên
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
7
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán đất trồng cây lâu năm xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, sổ hồng, 1000m2
7
  • Hôm nay
  • Xã Bình Mỹ, Huyện Củ Chi
Bán đất Mặt tiền Trần Ngọc Lên (đường rộng 16m + vỉa hè 7.5m)
0
  • Hôm nay
  • Phường Định Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
11
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Bán mảnh đất liền kề Đầm Trấu 62m, MT 4,2 m, cách ô tô quay đầu 15 m
1
  • Hôm nay
  • Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng
Tôi chính chủ cần bán đất thổ cư
3
  • Hôm nay
  • Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà
Đất Chợ Cầu Đất xã xuân trường Tp Đà Lạt
0
  • Hôm nay
  • Xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt
Bán đất ở đô thị khu E Nam Sài Gòn, Xã Phong Phú, Bình Chánh, 192m2
1
  • Hôm nay
  • Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh
Bán 855m2 đất mặt tiền đường Nguyên Hồng, Phường 11, Quận Bình Thạnh
1
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Bình Thạnh
Đất Củ Chi có nhà nghỉ gỗ nghỉ dưỡng
10
  • Hôm nay
  • Xã Trung Lập Thượng, Huyện Củ Chi
Đất 1 xẹc Hà Huy Giáp: 75m2 thổ cư, đường toto, 4 lô còn 1 lô cuối
2
  • Hôm nay
  • Phường Thạnh Xuân, Quận 12
Bán đất Củ Chi 5x26=131m2, sổ hồng đã lên hết thổ cư, giá 2,3 tỷ
1
  • Hôm nay
  • Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi
Đất góc 2 mặt tiền chính phạm huy thông(  5 x 18,5m )
0
  • Hôm nay
  • Phường 6, Quận Gò Vấp
Chuyển nhượng 9000m2 Đất sản xuất kinh doanh khu công nghiệp Lai Xá
1
  • Hôm nay
  • Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức
Bán đất full THỔ CƯ 1232M2,GIÁP ĐLBD
0
  • Hôm nay
  • Phường Phú Hòa, Thành phố thủ Dầu Một
Chính chủ bán lô đất đường 494, P.Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, 15x5m
6
  • Hôm nay
  • Phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức - Quận 9

4. Một số dấu hiệu nhận biết khác

Ngoài cách nhận biết nhà bị yểm bùa thông qua những sự việc xảy ra trong gia đình. Mọi người còn có thể chủ động nhận biết bằng một số phương pháp dưới đây.

4.1. Sử dụng trứng gà luộc 

Nếu lòng trứng gà có màu lạ thì bạn đã bị ám
Nếu lòng trứng gà có màu lạ thì bạn đã bị ám

Cách nhận biết nhà bị yểm bùa, hay chính xác hơn là bản thân có bị yểm bùa không rất đơn giản. Bạn chỉ cần luộc một quả trứng gà trong vòng 10 đến 15 phút cho thật chín. Tranh thủ trứng gà con nóng thì lột vỏ và lăn lên người. Dựa vào màu sắc của lòng đỏ trứng để nhận biết có bị yểm hay không.

  • Lòng đỏ không chuyển màu: Nếu lòng đỏ trứng gà không chuyển màu thì tức là bạn không bị yểm bùa.
  • Lòng đỏ chuyển màu đen: Nếu lòng đỏ trở thành màu đen thì bạn đã bị yểm bùa nhưng mức độ này vẫn còn có thể hóa giải được.
  • Lỏng đỏ chuyển sang màu đỏ tươi: Đây là mức độ bị yểm bùa nặng nhất. Bạn cần phải tìm một thầy pháp cao tay thì mới mong giải được bùa.

4.2. Thử xác nhận bằng sữa đậu nành

Cách nhận biết nhà bị yểm bằng đậu nành trong 5 giây
Cách nhận biết nhà bị yểm bằng đậu nành trong 5 giây

Sử dụng hạt đậu nành cũng là một cách nhận biết nhà bị yểm bùa hết sức hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một nắm hạt đậu nành (có thể dùng hạt đậu đen) cho vào miệng để nhai. Dựa vào mùi vị thì bạn sẽ xác định được bản thân có bị yểm hay không:

  • Mùi vị bình thường: Thì bạn nên yên tâm vì không bị yểm bùa.
  • Mùi vị tanh: Nếu cảm thấy đậu có vị tanh thì tức là bạn đã bị yểm bùa.

4.3. Sử dụng cam thảo

Bạn có thể dùng cam thảo như một cách nhận biết nhà bị yểm chuẩn xác không kém gì hai phương pháp trên. Cảm thảo còn được biết đến là một loại thảo dược đông y, có khả năng thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố. Mùi vị của cam thảo cũng rất thơm và dễ chịu.

Nếu bạn cảm thấy buồn nôn với mùi cam thảo thì thật bất thường
Nếu bạn cảm thấy buồn nôn với mùi cam thảo thì thật bất thường

Hầu hết ai cũng cũng rất thích mùi của cam thảo vì thơm và dễ chịu. Nếu bạn lấy nhóm nắm nhỏ cam thảo, cho vào miệng ngậm nhưng lại cảm thấy muốn nôn và nôn ra nước cam thảo. Vậy thì bạn đã bị yểm bùa rồi đấy.

5. Các cách hóa giải hiệu quả khi nhà bị yểm bùa

Nếu bạn đã áp dụng các cách nhận biết nhà bị yểm bùa bên trên và nhận ra bản thân đã bị yểm. Lúc này đừng hoảng sợ mà bạn hãy tìm cách để hóa giải. Có rất nhiều cách khác nhau để có thể xua đuổi tà ma, hóa giải bùa chú. Mọi người nên thử ngay các cách dưới đây!

Rước Quan công là cách giải bùa nhanh và hiệu quả nhất
Rước Quan công là cách giải bùa nhanh và hiệu quả nhất
  • Thắp hương: Theo quan niệm xa xưa, tổ tiên luôn ngự trên bàn thờ gia tiên để bảo vệ hậu thế. Bạn chỉ cần thắp hương và cầu xin thật thành tâm thì ông bà tổ tiên ắt sẽ bảo vệ chúng ta khỏi những điều xấu xa và tạp niệm.
  • Lên chùa: Nếu thật sự cảm thấy bản thân bị yểm bùa thì bạn nên lên chùa thắp hương và xin sự phù hộ của thần linh. Hoặc bạn cũng có thể mời các nhà sư đến nhà làm lễ trừ tà và thanh tẩy. Cách làm này khá hiệu quả trong mọi trường hợp.
  • Mời thầy pháp: Nếu đã dùng các cách trên nhưng không hiệu quả thì bạn nên mời thầy cúng. Họ là những người hiểu rõ về các loại bùa chú và biết cách trấn yểm.
  • Rước Quan nhị ca: Bạn không muốn bị yểm thêm bất kỳ lần nào nữa thì nên rước Quan nhị ca về nhà. Quan nhị ca có khả năng trảm quỷ, diệt yêu, tiêu diệt thế lực hắc ám vĩnh viễn. Tuy nhiên, bạn cần phải hỏi ý kiến các thầy trước khi rước Quan công về.
  • Dùng gương bát quái: Nếu bạn không muốn trấn yểm thì có thể rước gương bát quái. Bởi gương bát quái sẽ phản chiếu và đẩy lùi nguồn tà khí ra khỏi nhà của bạn.

Cách nhận biết nhà bị yểm bùa rất đa dạng, những gì Mua bán chia sẻ bên trên chỉ là số ít. Nếu bạn thấy bản thân đang bị yểm thì nên mời thầy về xem là cách tốt nhất. Họ cũng sẽ giúp bạn tìm ra nguồn cơn của mọi việc và cách hóa giải.

>>>Xem thêm:

Nguyễn Trọng Quốc Vương
Nguyễn Trọng Quốc Vương - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẻ chia sẻ những kiến thức bổ ích nhất cho quý độc giả. "Be confident and be on top of the World"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ