Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeXe PKLXe Suzuki – 5 lựa chọn xe tay côn Suzuki hấp dẫn...

Xe Suzuki – 5 lựa chọn xe tay côn Suzuki hấp dẫn nhất 2022!

Suzuki  là hãng xe không còn xa lạ trên thị trường Việt Nam. Vậy, Suzuki là hãng xe của quốc gia nào? Top 5 chiếc xe tay côn Suzuki được yêu thích và lựa chọn nhiều đầu năm 2022 là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem nhé!

Suzuki là hãng xe đến từ Nhật Bản

Suzuki là hãng xe rất nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản. Suzuki là công  ty đa quốc gia chuyên sản xuất các phương tiện giao thông, động cơ. Hãng có 15 nhà máy sản xuất ô tô được đặt tại 14 nước khác nhau và 133 nhà phân phối khắp thế giới.

Xe tay côn Suzuki
Suzuki là công  ty đa quốc gia chuyên sản xuất các phương tiện giao thông, động cơ.

Tuy xuất hiện sau nhưng xe máy Suzuki vẫn là một trong những 4 thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu này tạo ấn tượng tốt với khách hàng Việt Nam nhờ chiếc xe huyền thoại Viva năm 1996. Sau đó, công ty đã cho ra mắt những sản phẩm khác có nhiều cải tiến đột phá hơn – đặc biệt là dòng xe tay côn Suzuki.

Xe tay côn Suzuki mới nhất
Tuy xuất hiện sau nhưng Suzuki vẫn là một trong những 4 thương hiệu xe máy hàng đầu tại Việt Nam.

Xe máy luôn có động cơ mạnh mẽ, thiết kế khỏe khoắn, kiểu dáng tinh tế cùng các công nghệ tiên tiến. Giá xe côn tay Suzuki cũng khá ổn định, hầu như là không có sự biến động nào trừ khi hãng nâng giá. Giá niêm yết và giá bán lẻ cũng không có sự chênh lệch với nhau.

5 lựa chọn xe tay côn Suzuki hấp dẫn nhất năm 2022

Chúng ta hãy thử tham khảo 5 lựa chọn xe côn hấp dẫn nhất năm nay là những chiếc xe nào nhé!

1. Xe tay côn Suzuki Intruder 150 giá 89.900.000VNĐ

Xe côn tay Suzuki 150 là chiếc xe thể thao rất phù hợp cho đường dài. Kiểu dáng được thiết kế khá thể thao nhưng đậm nét cổ điển. Đây là mẫu xe được thiết kế theo phong cách Cruiser nhưng trông khá hầm hố, đậm nét nam tính và rất nổi bật.

Xe côn tay Suzuki 150
Xe côn tay Suzuki 150 sở hữu kiểu dáng được thiết kế khá thể thao nhưng đậm nét cổ điển.

Intruder được thiết kế giúp người lái ngồi khá thoải mái vì yên xe được thiết kế thấp giúp chống chân dễ dàng. Thân xe được thiết kế khá đầm, ổn định khi di chuyển nhằm phát huy tối đa công suất. Xe được trang bị động cơ 150cc cùng hệ thống chống bó phanh hiện đại.

Xe tay côn Suzuki Intruder 150
Intruder được thiết kế giúp người lái ngồi khá thoải mái vì yên xe được thiết kế thấp.

Khung xe được sử dụng từ các vật liệu bền, nhẹ nhằm giảm trọng lượng, tăng sự trải nghiệm nhiều hơn. Công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu khi di chuyển. Hệ thống đèn xe được thiết kế khá thời trang cùng mặt đồng hồ LCD đa chức năng, hiện đại.

>>> Tham khảo thêm: Giá Xe Winner X 2023 Giảm Sâu Bất Ngờ – Sở Hữu Winner X Chỉ Từ 28 Triệu?

2. Xe tay côn Suzuki GSX – R150 giá 71.990.000VNĐ

Đây là chiếc xe tay côn mới nhất từ Suzuki. Chiếc xe có phong cách thể thao hấp dẫn cùng với động cơ khỏe, khả năng tăng tốc mạnh. Đặc biệt, chiếc xe này còn có tính năng tiết kiệm xăng khá nổi bật.

Xe tay côn Suzuki GSX – R150
Chiếc xe có phong cách thể thao hấp dẫn cùng với động cơ khỏe, khả năng tăng tốc mạnh.

Tổng thể chiếc xe được thiết kế khá gọn giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt hơn. Xe sẽ dễ sử dụng hơn khi lưu thông trong điều kiện giao thông không thuận lợi. Động cơ 150cc được làm mát bằng dung dịch giúp khả năng tăng tốc êm, khỏe.

Xe tay côn Suzuki GSX R150
Tổng thể chiếc xe được thiết kế khá gọn giúp người dùng có sự trải nghiệm tốt hơn.

Yên xe được thiết kế khá hiện đại, gọn, nam tính và có độ cao phù hợp với dáng người châu Á. Hệ thống đèn xe hiện đại, cụm đồng hồ rõ nét… giúp quá trình di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt, GSX – R150 được hỗ trợ chức năng khởi động 1 lần giúp bạn khởi động nhanh hơn mà không cần phải đợi.

>>>Xem ngay: Mua bán xe máy Suzuki Hayate chính chủ giá rẻ

3. Xe tay côn Suzuki GZ 150 – A giá bán 69.500.000VNĐ

Xe tay côn Suzuki GZ 150 được thiết kế theo phong cách Cruiser khá hoang dã, cá tính. Tổng thế chiếc xe khá hài hòa và mang đậm dấu ấn mạnh mẽ đầy nam tính. Thiết kế khỏe kèm theo sức mạnh của động cơ giúp bạn làm chủ các cung đường di chuyển.

Xe tay côn Suzuki GZ 150
Xe tay côn Suzuki GZ 150 được thiết kế theo phong cách Cruiser khá hoang dã, cá tính.

Động cơ 150cc của dòng Touring giúp khả năng tăng tốc vượt trội. Hệ thống phun xăng điện tử giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu tối ưu nhất. Hệ thống phanh đĩa 2 xylanh cao cấp giúp di chuyển an toàn hơn.

Thiết kế xe tay côn Suzuki GZ 150
Xe tay côn Suzuki GZ 150 thiết kế khỏe kèm theo sức mạnh của động cơ giúp bạn làm chủ đoạn đường

Yên xe thấp, tay lái cao giúp bạn ngồi thoải mái trong suốt hành trình. Bình xăng được thiết kế theo hình giọt nước khá đẹp, đèn pha trước được mạ kim loại thời trang. Trên xe trang bị thêm thùng chứ đồ để đựng những vật dụng cá nhân cho chuyến đi của bạn.

4. Xe côn tay Suzuki GSX 150 – Bandit giá bán 68.900.000VNĐ

Mẫu xe tay côn Suzuki này là sự lựa chọn của những khách hàng thích kiểu dáng thể thao. Thiết kế yên xe và tay lái giúp cả người điều khiển và người ngồi sau đều rất thoải mái. Thân xe gọn nhẹ giúp tăng khả năng linh hoạt khi di chuyển và tối ưu hóa khả năng điều khiển.

 

Xe côn tay Suzuki GSX 150
Xe côn tay Suzuki GSX 150 thiết kế yên xe và tay lái giúp người điều khiển và người ngồi sau thoải mái.

Động cơ 150cc, 4 thì, DOHC được làm mát bằng dung dịch giúp khả năng vận hành xe ổn định. Phun xăng điện tử Fi kiểm soát khả năng tiêu thụ nhiên lưu tối ưu nhất. Khung xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được sử chắc chắn.

Động cơ xe côn tay Suzuki GSX 150
Khung xe được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được sử chắc chắn.

Hệ thống phanh đĩa trước được tạo thành hình cánh hoa đẹp mắt, ống xả nhiên liệu có hiệu suất cao. Yên xe rộng, khởi động xe nhanh chỉ với một lần nhấn. GSX 150 – Bandit rất thích hợp cho các cung đường từ thành phố đến đường trường.

5. Xe côn tay Suzuki GSX – S150 giá 63.900.000VNĐ – 64.400.000VNĐ

GSX – S150 là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh của động cơ với trọng lượng xe. Đây là mẫu xe máy Suzuki tay côn đậm tính thể thao đường phố khá độc đáo, hấp dẫn. Xe được trang bị công nghệ tiết kiệm xăng cùng khả năng điều khiển linh hoạt.

Xe côn tay Suzuki GSX
Xe côn tay Suzuki GSX là mẫu xe tay côn đậm tính thể thao đường phố khá độc đáo, hấp dẫn.

Động cơ xe 150cc, 4 thì và được làm mát bằng dung dịch, DOHC giúp khả năng tăng tốc vượt trội. Yên xe được thiết kế theo phong cách xe đua nhưng gọn gàng và nam tính. Công nghệ SCEM được trang bị giúp xe giảm được ma sát và tăng độ bền cũng khả năng vận hành ổn định.

Thiết kế xe côn tay Suzuki GSX
Yên xe côn tay Suzuki GSX được thiết kế theo phong cách xe đua nhưng gọn gàng và nam tính.

Cụm đèn xe được sử dụng đèn Led hiện đại giúp tăng độ sáng, tiết kiệm nhiên liệu. Đèn hậu kết hợp với đèn chắn bùn khá tỉ mỉ và còn có khả năng chống rung lắc tốt. Cụm đồng hồ thể hiện rõ ràng các thông tin, bình xăng cũng được chạm trổ tinh tế.

Có nên mua xe tay côn Suzuki cũ hay không?

Để mua xe máy thì bạn cần cân nhắc kỹ, đặc biệt là khi muốn mua xe máy Suzuki côn tay cũ. Trước khi quyết định mua, bạn hãy lưu ý thử 3 vấn đề sau:

Bạn mua xe để làm gì?

Lý do để bạn mua xe là làm gì? Bạn muốn có một chiếc xe để di chuyển trong thành phố hay để đi phượt? Bạn có hay di chuyển đường dài hay không?

Xe côn tay Suzuki giá rẻ
Nhu cầu mua tay côn cũ của bạn để đi trong thành phố hay để đi phượt?

Bạn mua xe về để sử dụng hay mua xe về để sưu tầm? Hoặc, bạn đang có nhu cầu mua xe về để độ xe thành phong cách mình yêu thích? Hãy tìm hiểu xem mục đích mà bạn cần mua xe Suzuki côn tay là gì nhé!

Xem thêm: Giá xe Yamaha XSR 155 2023 mới nhất – Giá lăn bánh và đại lý

Khả năng tài chính của bạn như thế nào?

Xe côn không rẻ, nhất là những chiếc xe càng độc đáo càng đắt. Bên cạnh đó, chi phí để nuôi xe cũng không như chi phí cho xe số hoặc xe ga. Xe tay côn Suzuki cần bạn phải bảo dưỡng và kiểm tra máy móc thường xuyên. Do đó, bạn nên suy xét đến tiền mua xe và cả chi phí nuôi xe hàng tháng.

xe máy suzuki côn tay cũ
Chi phí để nuôi xe tay côn cũng không rẻ như chi phí cho xe số hoặc xe ga.

Bạn có nhiều thời gian dành cho xe hay không?

Như nói ở trên, nếu sử dụng xe tay côn Suzuki thì bạn cần phải bỏ thời gian bảo dưỡng và chăm sóc nhiều hơn. Nếu bạn bỏ lơ là nó, động cơ và máy móc xe sẽ rất nhanh xuống cấp. Đồng thời, trong quá trình sử dụng xe côn, bạn cũng cần phải kiềm chế để đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Nếu bạn đang cần mua cho mình một chiếc xe côn tay Suzuki, hãy tham khảo ngay website muaban.net. Ngoài các thông tin về xe máy thì bạn còn có thể tìm hiểu để mua xe ô tô như xe Suzuki 7 chỗ… Hy vọng, các thông tin trên sẽ giúp bạn tìm mua cho mình một chiếc xe ứng ý với mức giá phù hợp nhất!

–  Vân Anh (Content Writer) –

Nếu bạn muốn mua những chiếc xe côn tay Suzuki hay những chiếc xe phân khối lớn khác, xem tại Mua Bán:

THanhmotor bán HD 883 Roadster 2015
6
  • Hôm nay
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Honda click bstp xe zin đẹp keng đầy đủ giấy tờ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần bán xe chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Kiến An, Hải Phòng
AB Nhập Thái BSTP chính chủ chưa rớt đầu
4
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
bán xe Wave RSX 110, đời 2010 chính chủ
11
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Dư xe không sử dụng. Để lại cho ai có nhu cầu
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Cần bán gấp xe Tay Ga VARIO 125
5
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
Exciter Máy siêu ngon. ngoại hình còn rất đẹp
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
🌈 Raider 2014 Chất Xe Zin Siêu Cọp chưa rớt đầu
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Dư dùng, cần bán một chiếc xe honda visson màu xanh dương đời 2017
3
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
SIRIUS 2015 BST 62 GIẤY TỜ ĐẦY ĐỦ
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Sirius Bánh Mâm | 2020 Hoà Hiệp II thanh lý  Yamaha Sirius
6
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Wave Blade Chính chủ bstp dễ thương 838.79
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Kawasaki Z900 ABS 2017 | Option đủ sài
6
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Bán Sh 150 abs 2021 màu đen nhám
6
  • Hôm nay
  • Huyện An Dương, Hải Phòng
anpha lóc den 2007 mấy zin đẹp
6
  • Hôm nay
  • Huyện Lai Vung, Đồng Tháp
PS150 2007 - XE Y HÌNH - MÁY ÊM - GÓP ĐƯA 0đ
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ