Monday, July 1, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeTOP 11 dòng xe số đẹp cho nữ đáng mua nhất 2024

TOP 11 dòng xe số đẹp cho nữ đáng mua nhất 2024

Xe số là dòng xe khá gọn nhẹ và dễ sử dụng. Chính vì thế đây là sự lựa chọn của nhiều chị em. Hôm nay, hãy cùng Muaban.net điểm qua 11 dòng xe số đẹp cho nữ đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại qua bài viết này nhé!

1. Những tiêu chí chọn xe số phù hợp cho nữ

1.1. Thiết kế thời trang

Theo đánh giá sau khi sử dụng của người dùng nữ, xe máy được coi là món “phụ kiện” thời trang góp phần quan trọng trong việc thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân. Về thiết kế, kiểu dáng của xe phải đảm bảo tiêu chuẩn cao để có thể giúp tư thế lái của người dùng trông cao ráo và thanh thoát hơn.

Ngoài ra, màu sắc của xe cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu. Những gam màu nhẹ nhàng, đẳng cấp luôn được ưa chuộng và góp phần nâng tầm vẻ đẹp của bộ trang phục. Bên cạnh đó, màu sắc xe phù hợp sẽ giúp bạn có thể lựa chọn trang phục một cách dễ dàng và hài hòa hơn. 

1.2. Kích cỡ xe nhỏ gọn

Là những người thân hình mảnh mai thì một chiếc xe nhỏ gọn, tiện dụng là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn xe máy. Chiếc xe nhỏ gọn sẽ giúp các bạn nữ dễ dàng thao tác như dắt xe, quay đầu xe hay việc chống đỡ sẽ trở nên nhẹ nhàng. 

Xe số đẹp cho nữ
Top 11 xe số đẹp cho nữ

1.3. Điều khiển an toàn, tiện lợi

Đa số phụ nữ thường “yếu tay” khi điều khiển xe trong mọi tình huống. Do đó, một chiếc xe máy dễ điều khiển là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn một chiếc xe máy của phụ nữ. Xe phải dễ khởi động, trục quay nhịp nhàng, linh hoạt, dễ điều khiển, …

Một cô gái khi bước ra đường đều mang theo vô số vật dụng cá nhân như son phấn, ví tiền, trang sức,…Do đó tính tiện dụng của xe cũng là yếu tố quan trọng. Một chiếc cốp xe rộng rãi sẽ ghi điểm trong lòng các nàng từ ánh mắt đầu tiên. 

1.4. Giá thành hợp lý

Giá thành không đắt được cho là một yếu tố tác động đến quyết định chọn mua xe máy số của đa số mọi người. Trong tầm giá từ 16 đến 32 triệu, người dùng đã có thể sở hữu ngay một chiếc xe số đẹp cho nữ không kém phần sành điệu, sang trọng và bền bỉ.

Với mức giá bình ổn như vậy thì xe máy số phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm cả tầng lớp công nhân, sinh viên và các nhóm thu nhập thấp khác.

Tham khảo thêm: Top 9 xe máy dưới 30 triệu cho nam giá tốt nhất 2024

1.5. Ít hao xăng

Tiết kiệm nhiên liệu cũng là một ưu điểm vượt trội của các dòng xe số đẹp cho nữ. Động cơ đơn giản, nhẹ nhàng giúp xe tiết kiệm xăng hơn. Nhiều xe số bây giờ cũng được trang bị công nghệ. Phun xăng điện tử giúp cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

1.6. Độ bền cao

Tuy không có nhiều công nghệ hiện đại như xe tay ga, côn tay nhưng đây lại là ưu điểm nổi bật của xe số, thêm vào đó là thiết kế cơ học đơn giản giúp xe trở nên bền bỉ. Ngoài ra, quá trình sửa chữa và bảo dưỡng xe sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhiều do xe không có quá nhiều công nghệ. Đây cũng là yếu tố giúp người dùng có thể tiết kiệm chi phí hiệu quả. 

2. Top mẫu xe số đẹp cho nữ đáng mua nhất 2024

2.1. Honda Wave Alpha

Xe số đẹp cho nữ
Honda là dòng xe số đẹp cho nữ

Honda Wave Alpha hiện nay là mẫu xe số được phái đẹp săn lùng nhiều nhất. Dòng xe gây ấn tượng sâu sắc nhờ vào sự bền bỉ của động cơ cùng kiểu dáng nhỏ gọn thể thao phù hợp với các bạn nữ thân hình mảnh mai. Dòng xe số đẹp cho nữ này có nhiều màu sắc giúp các bạn nữ có nhiều sự lựa chọn hơn như xanh ngọc dịu mát, xanh lam ngọt ngào hay trắng tinh tế. 

Hiện nay mức giá của dòng xe này dao động từ 18.000.000 đến 23.000.000 đồng 

2.2. Honda Wave RSX

Xe số đẹp cho nữ
Honda Wave RSX là dòng xe số đẹp cho nữ

Honda Wave RSX là dòng xe được sản xuất với mục đích là làm hài lòng những người tiêu dùng yêu thích sự năng động và có cá tính mạnh mẽ.

Phiên bản này gây ấn tượng lớn cho khách hàng nhờ vào tạo hình 3D cực kỳ nổi bật trên thân xe. Từ đó, tạo được điểm cộng lớn trong lòng khách hàng. Ngoài ra, phiên bản Wave RSX còn được hãng xe trang bị động cơ bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất hiện nay.

Xe có giá dao động từ 22.000.000 đến 25.000.000 đồng.

Xem ngay: Cập Nhật Giá Xe Wave RSX 2024 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất

2.3. Honda Future

Xe số đẹp cho nữ
Honda Future là dòng xe số đẹp cho nữ

Mẫu xe số đẹp cho nữ năm 2022 không thể bỏ qua là dòng Honda Future với thiết kế vô cùng thanh lịch, trẻ trung và phù hợp với các bạn nữ.

Ngoài ra, Honda Future còn được người dùng đánh giá cao về sự mạnh mẽ và bền bỉ của động cơ. Đặc biệt, các hãng xe cũng đã thiết kế cốp đựng đồ với sức chứa lớn hơn, đủ cho các chị em phụ nữ đựng đồ dùng cá nhân hay mũ bảo hiểm.

Hiện mẫu xe Honda Future có giá bán trên thị trường từ 30.500.000 đến 33.000.000 đồng. Và giá xe Future cũ dao động từ 15.000.000 – 28.000.000 đồng.

Tham khảo thêm: Xe Future 2017: Những điểm nổi bật và giá bán mới nhất

2.4. Yamaha Sirius

Xe số đẹp cho nữ
Yamaha Sirius là dòng Xe số đẹp cho nữ

Trong lĩnh vực xe số, Yamaha Sirius được người dùng đánh giá là dòng xe số đẹp cho nữ trên thị trường. Xe được người dùng đánh giá cao từ kiểu dáng đến động cơ, đặc biệt là giá bán bình dân từ 18.000.000 – 24.000.000 đồng tùy phiên bản.

Ngoài ra, Yamaha Sirius phiên bản mới còn được nhãn hàng trang bị hệ thống phun xăng giúp xe tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Chính vì những ưu điểm nổi trội mà Sirius luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em thích đi xe số.

Tham khảo: Cập Nhật Bảng Giá Xe Sirius 2023 Và Chi Phí Lăn Bánh Mới Nhất

2.5. Honda Blade

Xe số đẹp cho nữ
Honda Blade là dòng Xe số đẹp cho nữ

Nếu bạn thích những thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch mà không làm mất đi nét đặc sắc thì Honda Blade sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Động cơ của Honda Blade được hãng xe trang bị động cơ mạnh mẽ, bền bỉ và đảm bảo khả năng vận hành trơn tru và êm ái, kể cả khi sang số. Tương tự như các dòng xe số đẹp cho nữ khác, Honda Blade cũng có màu sắc phong phú và đa dạng gồm đen, đen đỏ, đen cam, đen trắng, và đỏ đen.

Tham khảo một số dòng xe số giá tốt tại đây:

bán xe liberty 50cc  xe mình chạy đi chợ là chính
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Bán nhanh Honda Vision dàn đẹp máy cực êm giá rẻ
5
  • Hôm nay
  • Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Honda vision 2018 mới 90% bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần ra đi chiếc exciter màu bạc trắng xanh
7
  • Hôm nay
  • TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Wave Thái giật mới keng cân ra đi
6
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Chuyên thu mua xe Góp giá cao tphcm
2
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Bán xe Honda Future neo màu đen xám bạc, xe đẹp, chính chủ
1
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
vecspa bs víp 8989. phát Tài. zin từ máy đến sơn
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Wave RS, bstp đẹp, chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Bán xe Rebel chính chủ.
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe Suzuki Hayate 2008, màu đỏ đen, ít sử dụng
2
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Bán xe Lead 2015 màu trắng, chính chủ, ít sử dụng
2
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Wave ZX 2005 nội thất mới zin
2
  • Hôm nay
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
HONDA LEAD 110 XÁM GHI BAO BÈN BAO CHẤT biển 30
6
  • Hôm nay
  • Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Suzuki Hayate nguyên gin
4
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Bán xe Attila Alizabeth, đời 2011, thắng đĩa
7
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Honda ablade siêu nhân xám bs 43 có trả góp
6
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Cần bán gấp mio xe đẹp máy chất
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

2.6. Yamaha Jupiter

Xe số đẹp cho nữ
Yamaha Jupiter là dòng Xe số đẹp cho nữ

Yamaha Jupiter là một trong những dòng xe số được ưa chuộng bởi cả nữ giới và nam giới. Đối với những người dùng nữ yêu thích sự mạnh mẽ, năng động, khỏe khoắn thì bạn có thể hoàn toàn lựa chọn dòng xe này.

Yamaha Jupiter mang đến sự thích thú đặc biệt bởi hệ thống đèn chiếu sáng được thiết đặt theo kiểu “sao sáng” mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu, giúp bạn an tâm và dễ dàng khi di chuyển trong đêm tối. Giá bán đề xuất của dòng xe số đẹp cho nữ này là 29.500.000 đồng.

Tham khảo thêm: Cách đi xe số an toàn, đơn giản cho người mới bắt đầu

2.7. SYM Star X

Xe số đẹp cho nữ
SYM Star X là dòng Xe số đẹp cho nữ

SYM Star X là một trong những dòng xe máy SYM được khách hàng đánh giá cao về cả động cơ và những trải nghiệm mang lại cho người dùng. Thiết kế theo phong cách thể thao, mạnh mẽ nên sẽ thích hợp với những bạn gái yêu thích sự năng động, cá tính.

Màn hình LCD hiển thị rõ nét các thông số của xe. Cốp chứa đồ dung tích lớn giúp bạn nữ có thể đựng được một số vật dụng cá nhân quan trọng và cần thiết như: mũ bảo hiểm, áo chống nắng, găng tay, áo mưa,…. Giá tham khảo: 25.000.000 đồng

2.8. Suzuki Viva

Xe số đẹp cho nữ
Xe số đẹp cho nữ

Suzuki Viva cũng là một trong những dòng xe máy số được hội chị em yêu thích và lựa chọn. Đối với những người dùng yêu thích sự gọn nhẹ, tiện lợi thì chắc chắn đây sẽ là mẫu xe đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo các tiêu chí trên.

Giá tham khảo từ 21.000.000 – 23.000.000 đồng.

2.9. SYM Galaxy SR

xe số đẹp cho nữ
SYM Galaxy SR là dòng Xe số đẹp cho nữ

Một trong những đặc điểm nổi bật đối với khách hàng của dòng xe SYM Galaxy SR chính là có thêm phần hốc phía trước được thiết kế tương tự như các dòng xe tay ga giúp bạn có thể sử dụng để đựng mắt kính, điện thoại,…. 

Giá tham khảo: 18.290.000 đồng.

2.10. Super Cub

Xe số đẹp cho nữ
Xe số đẹp cho nữ

Đây là dòng xe có thiết kế khá lạ mắt và gây được ấn tượng với người dùng. Ngoài ra, Honda còn trang bị cho Super Cub hệ thống khóa thông minh hiện đại nhất. Hiện tại, phiên bản này được bán trên thị trường với giá dao động từ 85.000.000 – 120.000.000 đồng.

2.11. Cub Classic 110cc Thái Lan

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc xe máy số cho nữ cao 1m40 thì xe máy Cub Classic 110cc Thái Lan hoàn toàn có thể đáp ứng. Sở hữu thiết kế nhỏ nhắn, mang đậm phong cách Vintage thì phiên bản Classic này được thiết kế được thay đổi bắt mắt và thanh lịch hơn. Giá bán hiện nay của dòng xe số đẹp cho nữ 2022 này là 25.000.000 đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về xe số đẹp cho nữ. Mong rằng bài viết sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn trong việc sở hữu một chiếc xe mới. Ngoài ra, nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin về các dòng xe máy cũ khác, có thể truy cập trang Muaban.net để biết thêm thông tin mới nhất.

Xem thêm:

Hà Vy Nguyễn
Hello các bạn đọc yêu quý! Mình là Nguyễn Thị Hà Vy - Freelancer Content Writer cho muaban.net với hơn 3 năm kinh nghiệm. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được những thông tin hữu ích ở các bài viết của mình. Enjoy your time with me!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ