Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôTop những dòng xe ô tô cho nữ giới đáng mua nhất...

Top những dòng xe ô tô cho nữ giới đáng mua nhất 2023

Ngày nay khi nhu cầu đi lại ngày một tăng cao, phái đẹp cũng có nhu cầu tìm hiểu để sở hữu cho mình một mẫu xe ô tô thật phù hợp. Không giống như nam giới, phụ nữ thường chọn xe ô tô dựa vào các tiêu chí như thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn tiện dụng, hệ thống tiện nghi và an toàn. Và để tìm một mẫu xe ô tô phù hợp cho phái nữ tại thị trường Việt Nam hiện nay là không hề khó. Sau đây Muaban.net xin giới thiệu một vài mẫu xe ô tô cho nữ đáng chi tiền để tậu về nhất 2023.

I. Tổng hợp 10 mẫu xe ô tô cho nữ mới nhất 2023

1. Kia Morning

Đến từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc, ứng cử viên hàng đầu trong top xe ô tô cho nữ là chiếc Kia Morning. Với thiết kế thể thao năng động, nhỏ gọn cùng giá thành hợp lý, chiếc Kia Morning ắt hẳn là một trong những sự chọn lựa hoàn hảo cho một dòng xe ô tô đô thị cỡ nhỏ. Điểm cộng lớn ở xe là sự đa dạng màu sắc từ cơ bản đến thời trang xu hướng, Kia Morning 2023 gồm 8 màu: trắng, xanh, bạc, xám, đỏ, vàng, cam, xanh mạ.

Đầu xe Kia Morning 2023 có lưới tản nhiệt trên vẫn theo kiểu mũi hổ đặc trưng được bóp gọn và kéo dài nối liền với cụm đèn phía trước. Phần viền chrome bóng bên ngoài chuyển sang màu mạ bạc thêm phay tinh xảo, cao cấp bội phần. Thân xe Kia Morning 2023 thu hút với trụ B được sơn đen và phần kính sau được thu gọn tạo nên hiệu ứng thân xe dài, thể thao hơn trước. Phần đuôi Kia Morning 2023 trông “bề thế hơn so với” “người anh tiền nhiệm”. Điểm nổi bật nhất chính là cụm đèn hậu với đồ hoạ gồm nhiều sợi đèn LED tạo thành hình chữ C vô cùng sắc sảo.

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Kia Morning

Về động cơ, Kia Morning 2023 duy trì động cơ Kappa 1.25L như trước đó. Với khối động cơ này, phần lớn người dùng đánh giá Kia Morning vận hành tốt ở mức vận tốc dưới 80km/h. Tương tự như những mẫu xe hạng A khác, động cơ của Kia Morning được thiết kế để phát huy thế mạnh ở dải vận tốc từ thấp đến trung bình, điều này không phải là vấn đề lớn vì phái nữ thường không điều khiển xe quá nhanh. Nếu cần leo dốc cao thì xe sẽ hơi đuối khi full tải, càng cố ép xe leo dốc nhanh bằng nhấn ga sâu thì động cơ thường gầm lớn và rung mạnh. Còn với đường trường thì mẫu ô tô Cũ Kia Morning Cũ khó thể “chiến” được tới bến.

Hệ thống an toàn trên xe Kia Morning 2023 có sự nâng cấp tính năng mới như là chống bó cứng phanh, 2 túi khí, camera lùi, hệ thống cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc,…đảm bảo được tính an toàn cao cho chị em khi sử dụng.

Bảng giá Kia Morning
Dòng xe Giá bán
Morning GT-line 489 triệu VNĐ
Morning Deluxe 430 triệu VNĐ
Morning Deluxe 394 triệu VNĐ

2. Hyundai Grand i10

Xe Hyundai Grand i10 thế hệ mới là một trong những xe ô tô cho nữ được săn đón bậc nhất bởi dáng vẻ trẻ trung, năng động với kích thước gần như là lớn nhất trong nhóm xe hạng A. Được “đạp đi xây lại”, bộ mặt của Hyundai Grand i10 mới hướng tới vẻ đẹp cá tính, sắc sảo mà vẫn mang trong mình sự thanh lịch vốn có vô cùng thích hợp với phái đẹp. Đa dạng màu sắc của Huyndai Grand i10 cho chị em chọn lựa gồm trắng, bạc, vàng cát, xanh dương và đỏ.

Đầu xe Hyundai Grand i10 2023 hút mắt người xem với bộ lưới tản nhiệt hiện đại cùng nhiều đường nét tạo hình gân guốc và đặt thêm dãy đèn LED hình boomerang để tăng tính thời trang. Những đường gân nổi chạy dọc phần thân càng vẽ thêm được nét năng động của xe. Gương chiếu hậu của xe được trang bị những tính năng như gập điện, chỉnh điện,  đèn báo rẽ,… Phần đuôi xe Hyundai đã thay đổi tạo hình bằng những đường nét dứt khoát hơn. Nhìn tổng quan, các bản sedan đã tô điểm cho thiết kế đuôi xe i10 thêm phần ấn tượng.

Khoang nội thất của Hyundai Grand i10 2023 có thiết kế nịnh người, khoa học và tiện dụng hơn hẳn, điều này giúp ngay cả những bạn nữ vừa tập lái cũng có thể làm quen và thao tác nhanh chóng. Hơn nữa, cách phối màu bên trong Hyundai Grand i10 2023 cũng rất bắt mắt, mang phong cách trẻ trung và cá tính.

Ngoài những tính năng thường thấy như chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, camera lùi, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD,… Ở Hyundai i10 2023 còn có thêm hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến áp suất lốp và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Hyundai i10 2023 xứng đáng trở thành một trong những xe ô cho cho nữ giới an toàn nhất. 

Giá xe Hyundai cũ giao động từ 390.000.000 đồng – 435.000.000 đồng/chiếc. Tùy thuộc vào từng phiên bản cũng như độ mới của xe mà mức giá này sẽ có sự chênh lệnh khác nhau. 

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Hyundai Grand i10
Bảng giá Hyndai Grand i10
Dòng xe Giá bán
Grand i10 hatchback 1.2 MT 405
Grand I10 sedan 1.2 MT 425
Grand i10 hatchback 1.2 AT 435

3. VinFast Fadil

Nếu đang tìm kiếm một mẫu xe ô tô cho nữ nhỏ gọn, giá bán dưới 500 triệu VNĐ, khả năng vận hành trơn, đa dạng tính năng an toàn,… thì chiếc VinFast Fadil là sự lựa chọn tuyệt vời. Dòng xe VinFast Fadil được thiết kế dựa trên nền tảng mẫu Opel Kark Rock nguồn gốc từ châu Âu, xe có kích tương đối nhỏ giúp dễ dàng xoay chuyển trong các con phố đông người.  

Đầu xe VinFast Fadil nổi bật với bộ lưới tản nhiệt đen cùng hoạ tiết gợn sóng , bên trên là dải viền chrome hình chữ V thiết kế cách điệu “ăn sâu” nâng đỡ logo của VinFast ở vị trí trung tâm. Cản trước VinFast Fadil được chế tạo bằng nhựa đen kết hợp thêm ốp bạc mang đến cảm giác khá thể thao tươi trẻ. Phần thân xe VinFast Fadil trẻ trung với nhiều đường gân dập sâu sắc sảo. Đặc biệt ở hông xe, chi tiết hiếm khi xuất hiện là gần lốp trước có thêm một đèn báo rẽ. Thân dưới VinFast Fadil vô cùng thể thao khi có bộ ốp viền nhựa màu đen cùng thanh mạ bạc trang trí. Đuôi xe VinFast Fadil thể hiện chất CUV khi thiết kế phần cản sau là nhựa đen phồng to kèm ốp mạ bạc trang trí.

Hệ thống giải trí của VinFast Fadil có trang bị màn hình DVD cảm ứng 7 inch với giao diện rõ nét, nhạy cùng hệ thống âm thanh 6 loa trang bị tiêu chuẩn. Xe VinFast Fadil hỗ trợ những kết nối cơ bản như MP3, Bluetooth, AM/FM,… rất thuận tiện cho hoạt động thư giãn trên xe của các quý cô. Cũng như nhiều mẫu xe trong cùng phân khúc, thiết kế nội thất VinFast Fadil đi theo trường phái đơn giản và hiện đại.

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: VinFast Fadil

Vận hành VinFast Fadil 2023 về mảng tầm nhìn, xe Fadil có trụ A hơi to tuy nhiên nếu ngồi với độ cao phù hợp, điểm mù từ trụ A không đáng lo ngại vẫn đạt được tầm quan sát thoáng về phía trước và hai bên. Một ưu thế cạnh tranh nổi bậc của VinFast Fadil là được trang bị động cơ 1.4L trong khi đó phần đông xe đối thủ dùng động cơ từ 1.0L – 1.25L. Sự khác biệt đến từ động cơ xe Fadil giúp chiếc xe vận hành nhẹ nhàng hơn khi chở full tải. Khi di chuyển ở dải tốc thấp, VinFast Fadil lướt đi êm, xe luồn lách linh hoạt; ở dải tốc từ 80 – 100 km/h, động cơ xe 1.4L giúp vòng tua máy xe thấp hơn những xe dùng động cơ 1.0L và 1.2L.

Về mức tiêu hao nhiên liệu, dòng xe ô tô cho nữ VinFast Fadil có phần “nhỉnh” hơn một chút so với các đối thủ khác bởi dùng động cơ 1.4L.

Bảng giá VinFast Fadil 
Dòng xe Giá bán
Vinfast Fadil Cao cấp 395 triệu VNĐ
VinFast Fadil Tiêu chuẩn 336 triệu VNĐ
VinFast Fadil Nâng cao 363 triệu VNĐ

4. Chevrolet Spark

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Chevrolet Spark

Tiếp tục trong danh sách xe ô tô cho nữ đáng tậu là chiếc Chevrolet Spark với thiết kế nhỏ nhắn và có ưu thế khi di chuyển các khu trong đô thị, ngõ nhỏ nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Hiện nay, Chevrolet Spark đã được bán ra ngoài thị trường dưới hình thức xe lắp ráp trong nước có nhiều màu sắc dễ dàng phái nữ lựa chọn. 

Xe Chevrolet Spark chú trọng cảm giác năng động và mạnh mẽ trong thiết kế của mình. Khá nổi bật phần thân xe nhiều đường dập nổi, đuôi xe góc cạnh và đèn pha lớn vuốt sâu về phía sau đầu xe. Trang bị ngoại thất ở Chevrolet Spark có đèn pha LED, đèn sương mù, gương chiếu hậu gập điện.

Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng Chevrolet Spark lại sở hữu không gian nội thất khá rộng rãi so với các dòng xe cùng phân khúc. Khoảng để chân giữa hai hàng ghế của xe khá rộng thuận tiện cho các quý cô ngồi thoải mái trong những chuyến đi dài. Không gian nội thất của Chevrolet Spark được trang trí bắt mắt với hai gam màu (đỏ và đen hoặc những màu sắc khác tùy theo sơn của ngoại thất).

Xét về động cơ xe, Chevrolet Spark với dòng động cơ dung tích 1.4L và công suất cực đại là 96 mã lực cho phép Chevrolet Spark vận hành tốt, không xuất hiện tình trạng máy ì khi phải leo lên dốc.

Bảng giá Chevrolet Spark
Dòng xe Giá bán
Spark LS 359 triệu VNĐ
Spark Duo 299 triệu VNĐ
Spark LT 389 triệu VNĐ

>>> Tham khảo thêm: Top 10 mẫu ô tô 4 chỗ giá rẻ, dễ lái cho cô nàng công sở

5. Suzuki Celerio

Xe Suzuki Celerio là dòng xe ô tô cho nữ nhỏ gọn được nhiều người ưa thích bởi thiết kế khá ấn tượng mang nét mềm mại, thể thao. Các quý cô yêu thích chiếc xe này một phần vì do nó có bảng màu bắt mắt với đỏ, trắng, bạc và xanh.

Xe Suzuki Celerio được thiết kế đầu xe trông rất cứng cáp. Bộ lưới tản nhiệt dòng Celerio mang phong cách thể thao, thanh ngang bản lề to nối liền với cụm đèn pha tạo cảm giác rất chắc chắn. Hơn nữa, Celerio có nắp ca pô và cản trước với các đường vân nổi quanh đèn sương mù thể hiện sự tinh tế và sang trọng trong hình dáng xe. Thân xe Suzuki Celerioi thể hiện sự nhẹ nhàng và thanh lịch bởi các đường vân nổi nối liền từ nắp capo bánh xe sau. Với sự thiết kế ấn tượng này, Suzuki Celerio đã được nhiều chị em ngắm tới.

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Suzuki Celerio

Công suất của xe Suzuki Celerio là 67 mã lực và mômen xoắn là 90 Nm nhờ chạy động cơ tiêu thụ xăng K10B 1.0L gồm 3 xilanh với 12 van. Xe này cho phép người điều khiển hai lựa chọn là hộp số sàn hay tự động cùng 5 tiêu chuẩn.

Xét trên phương diện cảm giác cầm lái thì Suzuki Celerio ở mức khá tốt. Bởi lẽ khi vận hành ở tốc độ cao, xe Suzuki Celerio cho người dùng cảm giác mượt mà và nhẹ tơn, không gây nhiều tiếng ồn và rung.

Xét về tính năng an toàn, xe Suzuki Celerio có thể khiến khách hàng đặt lòng tin khi lựa chọn. Bởi mẫu xe này được trang bị các thiết bị đảm tính bảo an toàn như là phanh điện, túi khí, phanh chống bó,…

Giá bán Suzuki Celerio
Dòng xe Giá bán
Celerio 1.0 CVT 359 triệu VNĐ
Celerio 1.0 MT 329 triệu VNĐ

6. Mitsubishi Mirage

Mitsubishi Mirage – ứng cử viên đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản cũng là cái tên nằm trong danh sách xe ô tô cho nữ được quan tâm nhiều trong những năm qua. Đây là mẫu xe ô tô phân khúc B nhưng vì giá thành rẻ nên nó có tính cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe hạng A như  Kia Morning, Chevrolet Spark, Hyundai Grand i10,…

Mitsubishi Mirage có thiết kế phần đầu xe khá đẹp mắt so với mặt bằng chung bởi chủ yếu là những đường nét rõ ràng, dứt khoát thể hiện được tinh thần trẻ trung, nổi bật là ở nắp capo. Mitsubishi Mirage có chiều dài trục cơ sở khiêm tốn nên phần thân mẫu xe này khá ngắn. Bên cạnh đó, mẫu xe Mirage được thiết kế gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ thêm phần tiện nghi. Phần cản sau của Mitsubishi Mirage có thiết kế lớn, phóng khoáng cùng đèn phản quang ở đuôi xe để tăng mức báo hiệu cho phương tiện lưu thông phía sau. 

Nội thất của Mirage được nhiều người dùng đánh giá là khá tiện nghi và gần gũi. Mitsubishi Mirage sở hữu không gian nội thất khá thoải mái nhờ và cách bố trí các chi tiết trong cabin gọn gàng và có tính khoa học. Trang bị ghế ngồi của ô tô Mitsubishi Mirage khá cao và ôm lưng nên tạo cảm giác dễ chịu cho người đi xe đường dài, đặc biệt là phái nữ sức khỏe yếu.

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Mitsubishi Mirage

Về khả năng vận hành, mẫu xe Mirage này có phần đuối sức khi vận hành do khối động cơ công suất nhỏ. Mẫu xe ô tô này có khả năng di chuyển chậm và khá yếu mặc dù chỉ có trọng lượng chưa đến 1 tấn tầm 900 kg. Hơn nữa, hệ thống treo của Mirage cũng không mấy phần nhanh nhạy.

Giá bán Mitsubishi Mirage
Dòng xe Giá bán
Mirage MT 410 triệu VNĐ
Mirage MT Eco 380 triệu VNĐ
Mirage CVT 495 triệu VNĐ

>>> Có lẽ bạn quan tâm: thông tin mua bán xe ô tô cũ tại Tam Kỳ hoặc các loại xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ giá rẻ, chất lượng tại muaban.net.

7. Suzuki Swift

Suzuki Swift là một mẫu xe ô tô cho nữ giới thiên về phong cách cổ điển châu Âu không mang kiểu dáng quen thuộc thường bắt gặp ở xe Hàn hay Nhật. Thiết kế lạ mắt này tạo cho Suzuki Swift một diện mạo trẻ trung, có chất đặc trưng riêng. Ngoài ra, với form xe vuông vắn, thân hình nhỏ nhắn, mẫu xe hạng B của nhà Suzuki này có thể dễ dàng di chuyển và vô cùng linh hoạt trong phố thị. 

Suzuki Swift 2023 thu mắt với phần đầu xe mang phong cách rất “Tây”. Tạo hình lục giác mở rộng, lưới tản nhiệt nằm ngay chính diện của xe. Bên trong lưới tản nhiệt có hoạ tiết tổ ong được được đen toàn bộ theo xu hướng thịnh hành. Phần dưới đầu Suzuki Swift gây ấn tượng mạnh với kiểu khoét hàm chữ U, ốp nhựa đen. Phần thân xe mang nhiều đường nét rất châu Âu, xe có form dáng vuông vứt và cứng cáp. Ba trụ A, B và C đều được phủ sơn màu đen tạo ra hiệu ứng trần xe nổi vô cùng bắt mắt và trông đuôi xe dài hơn. Form của đuôi xe vuông vứt nhưng không hề quá cứng ngắt mà trông hài hoà nhờ vào các đường nét bo tròn chủ đạo.

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Suzuki Swift

Hệ thống an toàn của Swift không được đánh giá cao vì chỉ có 2 túi khí, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA. Tuy nhiên, bù lại với động cơ 1.2L, tải trọng xe chưa chạm mốc 1 tấn thành ra khả năng tiêu hao nhiên liệu của Suzuki Swift ở mức tiết kiệm.

Bằng trải nghiệm thực tế thì khối động cơ 1.2L với công suất tối đa chỉ 82 mã lực vì thế mà xe ô tô Suzuki Swift khó thể so được với các động cơ 1.4L hay 1.5L khác. Tuy nhiên, nhờ vào trọng lượng chỉ 920 kg ở mức nhẹ đã giúp Swift di chuyển khá ổn.

Giá bán Suzuki Swift
Dòng xe Giá bán
Suzuki Swift 559 triệu VNĐ

>>> Tham khảo thêm: Top 20 garage ô tô uy tín, chất lượng và nhanh chóng tại TPHCM

8. Toyota Wigo

Đề cử gợi ý tiếp theo trong danh sách xe ô tô cho nữ là chiếc Toyota Wigo nhỏ gọn, với thiết kế trẻ khỏe và thể thao, có mức giá khá rẻ nhưng chất lượng xe chắc chắn không làm bạn thất vọng. Đặc biệt từ lần nâng cấp mới đây nhất, diện mạo của chiếc Wigo đã trở nên sắc sảo và gây được ấn tượng mạnh. Có nhiều màu sắc xe để các quý cô lựa chọn gồm 7 màu: vàng, cam, đen, bạc, đỏ, trắng và xám.

Toyota Wigo 2023 sỡ hữu kiểu dáng đầu xe ghi điểm nhấn với các đường nét cắt xẻ mạnh thể hiện cá tính. Bên cạnh đó, phần nẹp đính logo nối liền giữa hai cụm đèn được chuốt mỏng và phủ lớp sơn mạ tối màu trông vô cùng “chất chơi”. Thân xe của Wigo 2023 khá đơn điệu so với nét hầm hố ở phần đầu xe. Gương chiếu hậu của Toyota Wigo 2023 có đầy đủ các tính năng như đèn báo rẽ, chỉnh điện và gập điện. Đuôi của xe Toyota Wigo khá ổn áp. Bên trên là cánh gió nhô dài có tích hợp đèn phanh LED trên cao, phần cản dưới tương đối bệ vệ.

Toyota Wigo 2023 được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, 4 loa, kết nối Bluetooth và USB, cùng tính năng kết nối ô tô với điện thoại thông minh Smart Link.…Hệ thống điều hoà của Wigo ở dạng cơ và đương nhiên là không có cửa gió ở phía sau. 

Khả năng tăng tốc của Toyota Wigo khá tốt ở mức vận tốc dưới 50 – 60km/h. Với mức vận tốc trên 60km/h, cũng như đa phần những xe hạng A khác, khả năng tăng tốc của Toyota Wigo không mấy thoải mái. Nếu vận hành xe với vận tốc cao hơn 80km/h thì bạn có thể nghe được tiếng máy “hơi đuối sức”

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Toyota Wigo
Giá bán Toyota Wigo
Dòng xe Giá bán
Wigo 1.2MT 409 triệu VNĐ
Wigo 1.2AT 501 triệu VNĐ

9. Toyota Paris

Toyota Yaris là cái tên không thể bỏ qua khi nói tới những mẫu xe ô tô cho nữ đi phù hợp nhất. Bởi xe ô tô Yaris mang nhiều đường nét tương đồng với sedan Toyota Vios nhưng vì là dòng hatchback nên Yaris mang vẻ gọn gàng, nhẹ nhàng và thanh lịch hơn dòng Vios và được không ít chị em ưa chuộng. Các quý cô tha hồ lựa chọn màu sắc xe ưng ý vì Toyota Yaris 2023 sở hữu bảng màu vô cùng đa dạng với 8 màu: đen, trắng, cam, vàng, xanh, xám đậm, đỏ và bạc.

Phần đầu xe Toyota Yaris 2023 thu hút mọi ánh nhìn với cụm lưới tản nhiệt tạo hình chữ X mạnh mẽ. Phần trên đầu xe Yaris 2023 là một dải chrome nối với hai cụm đèn tạo hình vòng cung ôm trọn đầu xe; phần dưới đầu xe Yaris 2023 mở rộng, đổ dài đến hết cản trước xe. Hình lưới tổ ong cách bên trong điệu khá mạnh mẽ, hầm hố. Toyota Yaris 2023 sở hữu phần thân xe khá năng động cùng các đường nét dập nổi trên dưới. Cùng màu thân xe, gương chiếu hậu của mẫu Toyoto Yaris có sự tích hợp đủ đầy nhiều tính năng như đèn báo rẽ, chỉnh điện và gập điện. Đuôi xe Toyota Yaris được thiết kế tròn bầu đầy đặn. Cản dưới phần đuôi xe Yaris 2023 mang tạo hình gấp nếp trông rất bền bỉ và cứng cáp.

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Toyota Yaris

Toyota Yaris sở hữu khoang hành khách và hành lý rộng rãi bậc nhất phân khúc. Điều này khiến hội chị em có thể thoải mái chở thêm từ 3 – 4 thành viên gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Thêm vào đó, Yaris 2023 được tân trang màn hình cảm ứng 7 inch, âm thanh 6 loa và hỗ trợ tốt các tính năng gồm có điều khiển bằng giọng nói, kết nối USB, Bluetooth, Android Auto/Apple CarPlay.

Với khối động cơ là 1.5L cho công suất đầu ra 107 mã lực nên Toyota Yaris 2023 được đánh giá “đủ dùng” khi di chuyển trong phố thị, xe vẫn vận hành linh hoạt và mượt mà. Ở các nước ga đầu hoặc trong dải vận tốc thấp thì động cơ xe Toyota Yaris 2023 có độ vọt nhất định và khá bốc. Cảm giác cầm lái khá hiền hoà và lành tính, vô cùng phù hợp với những khách hàng gia đình, và nhất là hội chị em phụ nữ.

Giá bán Toyota Yaris
Dòng xe Giá bán
1.5G CVT 688 triệu VNĐ

>Tham khảo thêm nhiều mẫu xe Toyota Yaris Cũ giá rẻ hiện nay

Tham khảo việc ô tô tại muaban.net

Bán xe everest 2021 titatium, 1 cầu,  số tự động, màu đỏ
4
Cty thanh lý Lô xe Mooc Chien You, tải trọng 19, 23tấn, đời 2008, 2011
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Bán xe Cadillac chủ tịch đi giữ kỹ, xe như mới, giá thương lượng
8
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Công ty thanh lý Lô xe tải hiệu ISUZU 1.85 Tấn, sản xuất 2015, 2016
1
  • Hôm nay
  • TP. Biên Hoà, Đồng Nai
Gia đình dư dùng cần bán xe Maccan, nữ đi, đẹp như mới, giá 2,76 tỷ
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
CÔNG TY CẦN THANH LÝ Lô xe Đầu kéo hiệu IVECO HONGYAN, sản xuất 2015
1
Bán xe tải Đông lạnh 1,4T đời 2007, máy zin
2
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
matiz đẹp bao đi 200 300km liên tục
4
  • Hôm nay
  • TP. Tân An, Long An
Thanh lý xe Kia K190/K165 thùng kín, đời 2016/2017, giá 160-180tr
1
  • Hôm nay
  • Huyện Đông Anh, Hà Nội
bán xe K250 thùng đông lạnh ít sử dụng
2
  • Hôm nay
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Ban xe Tai Van susuki 500 kg 2 chỗ
2
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Cần Bán Chevrolet Captiva MT 2007
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán 1 xe ô tô tải gắn cẩu 3 chân 10 tấn cần 7
8
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Ford Everest Titanium 2022 Siêu Lướt như mới
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Bán xe Mazda 6 đời 2016 mới 90% tại TPHCM
17
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Ford Everest Titanium 2021 - Xe nhập Thái - Máy móc Zin 100%
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM

10. Mini Cooper

Cái tên chốt sổ trong danh sách đề cử top xe ô tô cho nữ phù hợp nhất là Mini Cooper – một dòng xe ô tô đến từ Anh Quốc và thuộc quyền sở hữu bởi Tập đoàn BMW. Đây được coi là dòng xe ô tô “chanh sả” với mức giá tậu về khá cao từ 1,4 – 2,2 tỷ VNĐ vì được nhập khẩu nguyên chiếc từ Anh Quốc.

Mini Cooper là biểu tượng thời trang của nước Anh với thiết kế cổ điển đặc trưng nhưng lại được biến tấu đặc sắc nhằm tạo ra những thiết kế vừa mang chất cổ điển, sang trọng vừa pha lẫn tính đương đại, tinh tế và còn không kém phần năng động, trẻ trung. Thiết kế của dòng xe ô tô Mini Cooper luôn dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của phái đẹp khi nghĩ đến việc mua một chiếc xe ô tô cho nữ với kích cỡ nhỏ gọn. 

Ngoài ra, top xe ô tô cho nữ – Mini Cooper vì được trau chuốt thiết kế với kích thước nhỏ nên dòng xe ô tô này hoàn toàn có thể di chuyển linh hoạt trong các con phố đông đúc cùng không gian chật hẹp. Nội thất là một điểm cộng khá lớn của Mini Cooper bởi không gian rất rộng rãi, không bị gò bó và luôn được tận dụng một cách tối đa. Hơn nữa, Cooper còn được trang bị các thiết bị tiện nghi làm cho quá trình cầm lái xe thêm phần thuận lợi và thư giãn. 

Động cơ xe Mini Cooper cũng là một điểm được khá nhiều người dùng yêu thích. Động cơ của Cooper vận hành ổn áp, mượt mà cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng chỉ 5,4 lít cho 100 km. Đây hẳn là dòng xe ô tô cho nữ nhỏ gọn và lý tưởng, vì nó hội tụ nhiều yếu tố từ động cơ mượt mà, thiết kế bắt mắt đến thương hiệu nổi tiếng. 

xe ô tô cho nữ
Top xe ô tô cho nữ: Mini Cooper
Giá bán Mini Cooper
Dòng xe Giá bán
Cooper 3 cửa 1,799 tỷ VNĐ
Cooper 5 cửa 1,579 tỷ VNĐ
Convertible 2,199 tỷ VNĐ
Cooper Clubman 2,239 tỷ VNĐ

>>> Có thể bạn quan tâm: Tìm việc làm lái xe tại Nghệ An 

Trên đây là bài viết được Muaban.net tổng hợp nhằm gợi ý cho hội chị em một vài mẫu xe ô tô cho nữ đáng để cân nhắc tậu về nhất 2023. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các quý cô trong việc chọn lựa mẫu xe ô tô cho nữ ưng ý nhất và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cá nhân như thiết kế thu hút mắt, tiện nghi hiện đại cùng động cơ bền bỉ. Bạn cũng có thể tham khảo một số mẫu xe ô tô cũ dành cho nữ tại trang muaban.net với mức giá cạnh tranh, chúc bạn tìm được chiếc xe ưng ý nhé!

>>>Xem thêm:

 

Chế Yến
Chế Ngô Hoàng Yến - Content writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc "Try to take advantage of every opportunity that comes you way".
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ