Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmMẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt? Địa...

Mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu nào tốt? Địa điểm mua hàng uy tín?

Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu có thể là nhu cầu nhiều người tìm kiếm hiện nay. Xe đạp điện là một phương tiện giao thông phổ biến đối với người dân Việt. Tuy nhiên, một số mẫu xe đạp điện hiện nay lại có giá khá cao, nhiều người muốn lựa chọn những loại xe giá rẻ phù hợp với túi tiền nhưng không biết nên chọn loại xe nào?

Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu xe đạp điện giá trẻ dưới 3 triệu phù hợp với những người có mức thu nhập trung bình. Theo dõi bài viết nhé! 

Xe đạp điện giá rẻ có chất lượng không?

Ưu điểm xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu

  • Giúp bạn tiết kiệm chi phí mua xe: Với chi phí mua xe ban đầu nhỏ, giúp bạn tiết kiệm được một khoản, rất phù hợp với những người có thu nhập trung bình. 
  • Tiết kiệm nhiên liệu: Việc chạy xe đạp điện sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu so với các dòng xe chạy bằng xăng, đây là một tính năng vượt trội của xe đạp điện,
  • Bảo vệ môi trường: Sử dụng năng lượng điện, không có khí thải nên thân thiện với môi trường, giảm thiểu tình trạng môi trường ô nhiễm.
  • Sự tiện lợi: Với thiết kế nhỏ gọn, nhiều sự lựa chọn, hơn nữa nhẹ nhàng nên cất giữ hoặc di chuyển rất dễ dàng và đặc biệt là không yêu cầu bằng lái xe. 

Nhược điểm của xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu

  • Tốc độ đi thấp: thông thường mỗi lần sạc pin, xe điện sẽ chỉ đi được từ 30 – 50km, vì vậy nếu đi đường dài thì không nên lựa chọn xe điện. 
  • Tốn thời gian sạc điện: Mỗi xe điện nếu sạc đầy pin sẽ mất từ 6 – 8 tiếng, nếu bạn quên sạc xe thì rất khó để có thể di chuyển. 
  • Khó sửa chữa: Nếu hỏng hay bảo dưỡng phải mang đến đúng hãng xe mới có thể sửa được. 
  • Hạn chế về chất lượng xe: Vì là xe đạp điện giá rẻ nên chất lượng sẽ có hạn, sẽ thích hợp với các nhu cầu đi lại vừa phải. 
Nhược điểm của xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu
Nhược điểm của xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu

3 triệu có mua được xe đạp điện không?

Xe đạp điện giá rẻ hiện nay được nhiều hãng chú trọng sản xuất đa dạng các mẫu mã để phục vụ khách hàng, có đầy đủ các mức giá, kể cả xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu cũng có, thường sẽ là những chiếc xe đạp điện đã cũ nhưng chất lượng vẫn còn tốt, được sửa sang, tân trang lại và bán giá rẻ hơn. 

Trên thị trường hiện nay, những chiếc xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu không hề hiếm, phục vụ nhu cầu đi lại của nhiều người có thu nhập vừa phải hoặc có nhu cầu đi lại gần, những chiếc xe này có vẻ ngoài rất mới, được tân trang lại nên có thể dùng tốt.

>>>Xem thêm: Cách lắp định vị xe: 7 Bước – 5 Phút đơn giản cho mọi loại xe

Lưu ý khi chọn mua xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu

Kiểm tra nguồn gốc, giấy đăng ký của xe cũ

Khi định mua xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu, hãy đặc biệt chú ý đến giấy tờ đăng ký xe và biển số xe, nó sẽ là bằng chứng công nhận chiếc xe này có hợp pháp và an toàn khi trao đổi mua bán. Hơn nữa, việc này sẽ giúp bạn biết được nguồn gốc chủ xe để an tâm hơn, biết chiếc xe trước đó có được giữ gìn không, hoặc xe còn thời hạn bảo hành không,… 

Kiểm tra hình thức bên ngoài xe đạp điện

Vành và lốp

Hãy kiểm tra xem vành xe có bị ăn mòn hay không, có bị rỗ hay không, còn nguyên vẹn hay đã méo,… Đặc biệt là hãy chú ý đến lốp xe, kích thước xe phù hợp, lốp xe có còn mới không hay đã cũ và bị ăn mòn nhiều, nếu hình thức xuống cấp nhiều chứng tỏ xe đã đi nhiều hoặc bảo quản không tốt. Việc kiểm tra này sẽ giúp bạn tìm được một chiếc xe điện giá rẻ dưới 3 triệu chất lượng hơn. 

Kiểm tra lốp xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu thật kỹ
Kiểm tra lốp xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu thật kỹ

Khung xe

Một trong những bộ phận quan trọng nhất của xe điện chính laf khung xe, xe có thể chịu lực tốt hay không là nhờ khung xe. Vì thế hãy chọn một chiếc xe có khung xe khỏe, làm bằng chất liệu tốt, chắc chắn, không chỉ thế, lớp sơn trên khung xe cũng cần được quan tâm vì nó là lớp áo bảo vệ cho khung xe. 

Thắng xe

Thắng xe là một bộ phận rất quan trọng của xe đạp điện, sử dụng áp lực ép má phanh lại bó chặt đĩa phanh để bánh xe dừng lại nhờ một lực giữ, giúp xe dừng lại đúng ý muốn. Bởi thế, hãy kiểm tra thắng xe có tốt không, có ăn hay không,… để đảm bảo an toàn khi đi xe nếu quyết định mua chiếc xe này. 

Tay ga

Tay ga là bộ phận có tác dụng giúp cho người lái điều khiển được tốc độ của xe, đảm bảo sự an toàn cho người lái trên đường. Vì vậy, đây sẽ là một yếu tố quan trọng bạn phải để ý, kiểm tra xem tay ga có còn hoạt động tốt không, có bị nặng không,… trước khi quyết định mua. 

>>>Xem thêm: Vượt đèn đỏ phạt bao nhiêu đối với các phương tiện giao thông?

Kiểm tra bình ắc quy, pin, bộ sạc điện

Khi mua xe đạp điện cũ, việc quan trọng là bạn hãy yêu cầu người bán cho kiểm tra bình ắc quy để xem thông số kỹ thuật, ngày sản xuất để xem ắc quy đã dùng lâu chưa,…  Nếu mua phải chiếc xe có ắc quy đã dùng quá 2 năm thì bạn sẽ mất thêm chi phí thay bình mới. Một chi tiết nhỏ cần lưu ý đó là phụ kiện đi kèm xe như sạc điện, gương chiếu hậu,… đây là những yếu tố rất quan trọng, bạn hãy yêu cầu người bán giao cho đúng loại với hãng xe để có thể vận hành dễ dàng hơn. 

Mua xe đạp điện giá rẻ uy tín, chất lượng ở đâu?

Để mua được một chiếc xe điện giá rẻ dưới 3 triệu uy tín, chất lượng, điều quan trọng nhất là tìm được một cửa hàng uy tín để lựa chọn. Những tiêu chí một cửa hàng bán xe điện chất lượng cần đạt được như sau:

  • Đa dạng mẫu mã, chủng loại, hãng xe
  • Thái độ nhân viên niềm nở, tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt  
  • Nhiều chương trình khuyến mãi, chiết giá
  • Có chế độ bảo hành tốt
  • Hỗ trợ các chính sách thanh toán như trả góp,… 

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều địa chỉ bán xe điện và những địa chỉ phổ biến nhất bạn có thể ghé đến là Thế giới xe điện với nhiều chi nhánh.

Bên cạnh đó bạn có thể tìm mua xe điện cũ thông qua những website đăng tin mua bán, rao vặt uy tín như Muaban.net – một trong những trang rao vặt đa lĩnh vực, uy tín nhất.

Tổng hợp 11+ mẫu xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu

Xe đạp điện HKBike

Nếu muốn mua chiếc xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu thì HKBike là một lựa chọn đúng đắn. Đây là một sản phẩm chính hãng, tuy cũ nhưng chất lượng tốt, tuổi thọ lớn và khả năng vận hành tốt, công suất 350w, thiết kế gọn nhẹ, quãng đường đi lại khá dài và giá cả xe cũ chỉ 2.5 – 3 triệu. 

Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu HKBike
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu HKBike

Xe đạp điện Asama

Xe đạp điện Asama cũng rất phổ biến trên thị trường vì sự bền bỉ của nó, với dòng xe cũ thì giá rất rẻ chỉ từ 2 – 2.5 triệu là có thể sở hữu một chiếc xe có công suất 250w, tốc độ tối đa có thể đi là 30km/h và có thiết kế đơn giản, tiện lợi. 

Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Asama
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Asama

Xe đạp điện Osama Sport

Nhắc đến xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu thì không thể không nhắc đến hãng xe Osama Sport, đây là một loại xe rất bền, giá xe cũ chỉ tầm 2.3 – 2.6 triệu đồng, được tân trang như mới, tiết kiệm nhiên liệu, tải trọng 130kg, tốc độ tối đa là 35km/h.

Xe đạp điện Alpha M133 12A

Alpha M133 12A được sản xuất với đa dạng màu sắc, phù hợp với nhiều cá tính, hơn nữa động cơ có chất lượng ổn định, tiết kiệm nhiên liệu, giảm xóc tốt, khung xe chắc chắn, cứng cáp, giá cả hợp lý, đây sẽ là một dòng xe phù hợp với những người có thu nhập trung bình muốn sở hữu chiếc xe đạp điện tốt. 

Xe đạp điện Alpha M133 12A
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Alpha M133 12A

Xe đạp điện Lixi trái táo

Xe đạp điện Lixi trái táo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời vì có thiết kế thời trang, kiểu dáng nhỏ nhắn, có hệ thống chiếu sáng tốt, với nhiều màu sắc, vận tốc tối đa 40 km/h, trọng lượng xe là 40kg, quãng đường di chuyển tối đa là 50km/ 1 lần sạc mà giá cũ chỉ 3 triệu. 

Xe đạp điện Lixi trái táo
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Lixi trái táo

Xe đạp điện Martin EBM A1

Martin EBM A1 được thiết kế rất hiện đại, vành đúc hợp kim, giups hạn chế tốc độ đảm bảo an toàn khi di chuyển trên đường, màu sắc đa dạng, vận tốc tối đa là 40km/h, xe khỏe và động cơ rất mạnh. Đây sẽ là một dòng xe được nhiều khách hàng chú ý đến.

Xe đạp điện Martin EBM A1
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Martin EBM A1

Tham khảo ngay những tin đăng mua bán xe máy cũ giá rẻ, chất lượng tốt:

Honda vision 2022 phân khúc từ màu nhám đến bóng - dung tích 110Cc
6
xe sh mode 2022 màu xám đen, tình trạng 99% có hỗ trợ trả góp
4
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Honda Click Thái 2017 trắng đỏ ( hỗ trợ góp )
6
  • Hôm nay
  • Huyện Chợ Mới, An Giang
Bán SH 150 màu cafe số máy 0169 chính chủ
9
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
xe yamaha novou 5 2012 bạc tím bstp
5
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Mio utimo áo sống đẹp lung linh fum mới. Biển 95
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Đồng motor 2  chào bán : janus 125 2021 Khoá smk
6
  • Hôm nay
  • TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Cần bán xe Nouvo SX đời 2014 còn rất đẹp
4
  • Hôm nay
  • Quận Lê Chân, Hải Phòng
Bán xe ga 50c ,chính chủ máy zin
4
  • Hôm nay
  • Quận Kiến An, Hải Phòng
SATRIA 2019 bstphcm máy nguyên zin
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Ab 2008 cần bán hoặc gl Luvias, click
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Sirius Chính Chủ (Giao CMC) Full Kiểng Máy 54mm
6
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
GPX DEMON 150 GR ĐỎ TRẮNG SPORT XE NHẬP BAO PHÊ
6
  • Hôm nay
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Liberty 125 3vie 2015 biển năm sinh 296-4.1992
5
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Xe đạp điện Yamaha Icats H4

Xe đạp điện Yamaha Icats H4 là cũng một chiếc xe rất phù hợp nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu bởi giá cũ của nó chỉ từ 2.5 – 2.9 triệu, đầy đủ các chức năng, vận tốc tối đa 35km/h, thiết kế rất gọn nhẹ chỉ có 34kg, quãng đường đi được 1 lần sạch là 50km. 

Xe đạp điện Yamaha Icats H4
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Yamaha Icats H4

Xe đạp điện Chinsu

Xe đạp điện Chinsu có thiết kế cực kỳ gọn nhẹ, độ leo dốc là 6 độ, tuổi thọ của pin lớn, công suất 250w, vận tốc tối đa là 25km/h, giá cũ rẻ chỉ có 2.5 triệu đồng là có thể sở hữu ngay. 

Xe đạp điện Osakar Win

Sản phẩm xe đạp điện của hãng Osakar đặc biệt nổi tiếng với sự bền bỉ, thiết kế vô cùng gọn nhẹ chỉ 40kg phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, hệ thống chiếu sáng tuyệt đối, chống nước vượt trội, đầy đủ các tính năng hiện đại. 

Xe đạp điện Osakar Win
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Osakar Win

Xe đạp điện Nishiki H4

Một dòng xe đạp điện cũ giá rẻ bạn có thể lựa chọn đó chính là Nishiki H4, chỉ 2.4 triệu đồng, thiết kế thời trang, động cơ êm ái, chỗ để chân chống trơn triệu đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, ắc quy 250w, xe vận hành một cách mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng. 

Xe đạp điện Ninja Dibao

Xe đạp điện Nijia cũ với giá cả phải chăng 2 triệu đồng, nhưng chất lượng tốt, giảm xóc êm ái, khả năng chịu lực lên tới 140kg, hệ thống tay ga hoạt động tốt, nhẹ nhàng, mặt đồng hồ điện tử hiện đại giúp người lái có thể nắm rõ thông số kỹ thuật của xe. 

Xe đạp điện Ninja Dibao
Xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu Ninja Dibao


Trên đây là những chia sẻ về một số dòng xe đạp điện giá rẻ dưới 3 triệu phù hợp với những người có nhu cầu di chuyển vừa phải. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được một chiếc xe đạp điện ưng ý tại một địa điểm mua xe uy tín, chất lượng. Đừng quên truy cập muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

>>>Xem thêm:

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ