Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmHướng dẫn cách lấy và sử dụng voucher lazada cho khách hàng...

Hướng dẫn cách lấy và sử dụng voucher lazada cho khách hàng mới

Mã giảm giá voucher Lazada cho khách hàng mới phát hành theo từng đợt trong năm. Có lúc, khách hàng có thể săn được mã voucher 50K Lazada cho khách hàng mới; nhưng có lúc lại săn được mã voucher 30K cho đơn hàng thành công đầu tiên trên Lazada.
Cách lấy và sử dụng Voucher Lazada cho khách hàng mới

Chắc chắn đã không còn xa lạ với các mã giảm giá, phiếu mua hàng ưu đãi, voucher trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki và Lazada. Trang mua sắm Lazada tung ra thị trường hàng ngàn mã giảm giá, ưu đãi khi mua sắm nhằm kích cầu tiêu dùng bao gồm voucher Lazada cho khách hàng mới và cả những khách hàng cũ. Vậy cách lấy và sử dụng ưu đãi Lazada là gì hãy cùng Muaban.net tìm hiểu nhé!

I. Danh sách các voucher Lazada cho khách hàng mới

Mã giảm giá voucher Lazada cho khách hàng mới phát hành theo từng đợt trong năm. Có lúc, khách hàng có thể săn được mã voucher 50K Lazada cho khách hàng mới; nhưng có lúc lại săn được mã voucher 30K cho đơn hàng thành công đầu tiên trên Lazada.

Lazada nhận diện bạn là khách hàng mới thông qua số điện thoại hoặc email đăng ký tài khoản, và dành tặng voucher Lazada cho khách hàng.

Hiện Lazada đang có mã voucher dành cho người mới trị giá tới 85.000 đồng dành cho khách hàng đơn hàng đầu tiên. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ mã voucher Lazada cho khách hàng mới này nhé!

Hiện Lazada đang có mã voucher dành cho người mới trị giá tới 85.000 đồng dành cho khách hàng đơn hàng đầy tiên.
Danh sách các voucher Lazada cho khách hàng mới

Danh sách voucher Lazada cho khách hàng mới đang được phát hành, bao gồm:

  • Voucher Lazada giảm 30.000 đồng cho khách hàng mới gia nhập toàn sàn cho đơn có giá trị chỉ từ 30K.
  • 3 voucher Lazada Freeship Toàn Quốc cho 3 đơn hàng đầu tiên bao gồm:
    • Mã Freeship Max 20.000 đồng cho đơn hàng từ 49.000 đồng;
    • Mã Freeship Max 15.000 đồng cho đơn hàng từ 49.000 đồng;
    • Mã Freeship 20.000 đồng cho đơn hàng giá trị từ 49.000 đồng.

Bốn mã voucher Lazada cho khách hàng mới này sẽ giúp bạn mua được những đơn hàng với mức giá rẻ hấp dẫn.

Lấy voucher Lazada Tại đây

II. Cách săn và lấy voucher Lazada cho khách hàng mới

Người dùng chỉ cần một email/ số điện thoại/ facebook chưa từng đăng ký tài khoản nào trên Lazada. Bằng cách đăng ký mở tài khoản mua hàng online thì người dùng sẽ nhận được mã voucher Lazada khách hàng mới.

Bước 1: Tải app Lazada hoặc truy cập vào trang web của Lazada và đăng nhập tài khoản vừa tạo.

Bước 2: Vào mục sưu tầm mã, và lựa chọn thu thập.

Trên sàn Lazada có hai loại mã giảm giá là dạng thu thập và dạng ký tự. Trong đó, mã voucher Lazada cho khách hàng mới ở dạng thu thập.

Với loại mã giảm giá này, ngay khi khách hàng đăng nhập vào app Lazada bằng tài khoản mới tạo thì ngay lập tức, trang chủ sẽ hiện một popup chứa mã voucher dành cho khách hàng mới. Lúc này, bạn chỉ cần ấn chọn “Thu Thập” để lấy mã voucher giảm giá đơn hàng đầu tiên Lazada.

Người dùng chỉ cần một email/ số điện thoại/ facebook chưa từng đăng ký tài khoản nào trên Lazada. Bằng cách đăng ký mở tài khoản mua hàng online thì người dùng sẽ nhận được mã voucher Lazada khách hàng mới.
Cách săn và lấy voucher Lazada cho khách hàng mới

>> Xem thêm: Chi tiết cách lấy voucher giảm giá Lazada mới nhất 2023

III. Hướng dẫn cách sử dụng voucher Lazada cho khách hàng mới

Dưới đây là hướng dẫn sử dụng voucher Lazada cho khách hàng mới:

Bước 1: Tải về và truy cập ứng dụng Lazada hoặc Website Lazada.

Bước 2: Đăng ký tài khoản trên sàn Lazada từ Website hoặc App. Lưu ý là nếu bạn sử dụng app Lazada thì sẽ có cơ hội nhận được nhiều voucher hơn đấy.

Bước 3: Chọn “Thu thập” voucher Lazada cho khách hàng mới ngay khi popup chứa mã voucher xuất hiện.

Bước 4: Tìm kiếm các sản phẩm muốn mua và thêm chúng vào giỏ hàng. Lưu ý: để áp dụng được voucher tích lũy bạn nên lựa chọn những sản phẩm có hiển thị voucher tích lũy.

Bước 5: Lựa chọn một phương thức thanh toán phù hợp.

Bước 6: Ấn chọn Thanh toán. Ở bước này, mã giảm giá dành cho đơn hàng đầu tiên trên Lazada sẽ được áp dụng tự động vào đơn hàng của bạn.

Bước 7: Hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra lại thông tin đơn hàng, bao gồm: thông tin sản phẩm; thông tin nhận hàng; tổng thanh toán xem đã đúng chưa nhé. Tiến hành đặt hàng.

Đăng ký tài khoản trên sàn Lazada từ Website hoặc App. Lưu ý là nếu bạn sử dụng app Lazada thì sẽ có cơ hội nhận được nhiều voucher hơn đấy.
Hướng dẫn cách sử dụng voucher Lazada cho khách hàng mới

Tìm việc làm phù hợp với bạn dưới bảng tin sau:

IV. Những lưu ý khi sử dụng voucher Lazada đối với người mới

Như những thông tin ở trên, có thể thấy rằng cách lấy voucher Lazada cho khách hàng mới không hề phức tạp, tuy nhiên người dùng vẫn nên lưu ý một số vấn đề sau:

  • Mã giảm giá cho người mới chỉ được áp dụng cho đơn hàng mua đầu tiên tại Lazada. Vì vậy, nếu khi đặt đơn hàng đầu tiên mà bạn không áp dụng mã này thì có nghĩa bạn sẽ mất cơ hội dùng mã. Điều này cũng đồng nghĩa nếu đơn hàng đầu tiên không thành công, hoặc bạn hủy đơn hàng, cũng sẽ không được hoàn lại mã.
  • Chỉ nên sử dụng duy nhất một tài khoản mua hàng. Lazada sẽ kiểm tra cụ thể thông tin khách hàng mới qua email và số điện thoại đăng ký. Nhằm tránh trường hợp tạo nhiều tài khoản đăng ký mới tại Lazada nhưng cùng một người dùng để được hưởng nhiều voucher Lazada cho khách hàng mới.
    • Nếu phát hiện ra người dùng có hành vi lạm dụng mở nhiều tài khoản thì sẽ bị khoá tài khoản và cấm mua hàng trên Lazada vô thời hạn. 
Chỉ nên sử dụng duy nhất một tài khoản mua hàng. Lazada sẽ kiểm tra cụ thể thông tin khách hàng mới qua email và số điện thoại đăng ký.
Những lưu ý khi sử dụng voucher Lazada đối với người mới

>> Xem thêm: Voucher là gì? Cách tìm kiếm và sử dụng Voucher hiệu quả khi mua hàng online

V. Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng lần đầu tại Lazada

Trên sàn thương mại điện tử Lazada có hàng loạt các thương hiệu, nhà bán hàng đăng ký bán sản phẩm. Tuy nhiên, không đồng nghĩa với việc chất lượng và uy tín của các shop là như nhau. Nếu không cẩn thận thì bạn chắc chắn sẽ gặp phải các cửa hàng lừa đảo hoặc bán hàng kém chất lượng. Dưới đây là một số lời khuyên bạn không nên bỏ qua:

1. Tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp/bán hàng

  • Ưu tiên mua hàng tại các cửa hàng LazMall: Các sản phẩm của các cửa hàng LazMall  đảm bảo 100% là các hàng chính hãng. Bởi vì đây đều là những sản phẩm được các thương hiệu trực tiếp mở gian hàng trên Lazada. Hoặc do các nhà phân phối đã được ủy quyền chính hãng. Hoặc do chính Lazada nhập sản phẩm trực tiếp từ thương hiệu về để bán. Thế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm khi tiến hành mua hàng của LazMall nhé.
    • Mẹo nhỏ: Nhiều trường hợp, cùng một sản phẩm nhưng được bán bởi nhiều shop LazMall. Lúc này bạn hãy chọn giá rẻ hơn để mua nhé. Vì tất cả đều là hàng chính hãng như nhau.
  • Nếu những sản phẩm bạn muốn mua được bán bởi các shop thường không phải là cửa hàng LazMall. Lúc này bạn nên tìm hiểu thêm nhiều thông tin về shop. Đồng thời kết hợp với đánh giá của người mua trước đó.
Mẹo nhỏ: Nhiều trường hợp, cùng một sản phẩm nhưng được bán bởi nhiều shop LazMall. Lúc này bạn hãy chọn giá rẻ hơn để mua nhé. Vì tất cả đều là hàng chính hãng như nhau.
Chia sẻ kinh nghiệm mua hàng lần đầu tại Lazada

2. Kiểm tra giá thành của sản phẩm bạn muốn mua

Trên Lazada, tuy cùng một sản phẩm nhưng kết quả tìm kiếm trả về lại có nhiều mức giá khác nhau, mức chênh lệch thậm chí gấp đôi. Điều này làm bạn không biết phải lựa chọn như thế nào? Lúc này bạn hãy tìm hiểu mặt bằng chung giá thị trường của sản phẩm bạn đang muốn mua là bao nhiêu?

  • Có thể so sánh với giá của sản phẩm đó trong siêu thị, tại các cửa hàng trực tiếp.

3. Xem đánh giá nhận xét của khách hàng khác

  • Ở mỗi sản phẩm được bày bán trên sàn thương mại điện tử Lazada đều có phần nhận xét, đánh giá của khách hàng sau khi mua sản phẩm, bao gồm cả hình ảnh thực tế. Bạn hãy đọc xem những khách hàng đã mua sản phẩm đó rồi họ đánh giá như thế nào. Nếu sản phẩm nhận được nhiều những đánh tích cực thì nên mua, còn ngược lại thì nên lựa chọn sản phẩm của cửa hàng khác.
  • Lưu ý  : Nhiều cửa hàng có thể có lượt mua nhiều nhưng đánh giá sản phẩm lại không tốt. Cũng có nhiều trường hợp shop có lượt mua ít, nhưng đánh giá lại vô cùng tích cực. 
Nhiều cửa hàng có thể có lượt mua nhiều nhưng đánh giá sản phẩm lại không tốt. Cũng có nhiều trường hợp shop có lượt mua ít, nhưng đánh giá lại vô cùng tích cực. 
Xem đánh giá nhận xét của khách hàng khác

4. Tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm

  • Kiểm tra sản phẩm là hàng chính hãng hay là hàng xách tay (hàng nhập khẩu). Nếu là hàng nhập khẩu, bạn hãy xem xét uy tín của shop bán hàng. 
  • Kiểm tra hạn sử dụng, thời gian bảo hành, hậu mãi của sản phẩm.

Tham khảo thêm một số công việc phù hợp dưới tin đăng sau:

5. Quay video, chụp ảnh sản phẩm khi nhận hàng

Mặc dù Lazada không cho phép bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nhưng bạn có thể quay lại video, chụp ảnh sản phẩm khi khui hàng. Đề phòng có xảy ra vấn đề với sản phẩm còn có bằng chứng để khiếu nại với Lazada. 

Mặc dù Lazada không cho phép bạn được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nhưng bạn có thể quay lại video, chụp ảnh sản phẩm khi khui hàng. Đề phòng có xảy ra vấn đề với sản phẩm còn có bằng chứng để khiếu nại với Lazada. 
Voucher Lazada cho khách hàng mới mẹo nhỏ quay video, chụp ảnh sản phẩm khi nhận hàng

Trên đây, Muaban.net đã hướng dẫn cho bạn biết cách lấy mã voucher Lazada cho khách hàng mới. Đồng thời chia sẻ cho bạn những lưu ý khi lựa chọn và đặt hàng trên Lazada sao cho đảm bảo chất lượng. Cảm ơn bạn đã theo dõi những thông tin trong bài viết này! Hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời với Lazada nhé!

>> Xem thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ