Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomePhong thủyTử vi tuổi Tỵ 2023: Sự nghiệp ổn định, gặt hái nhiều...

Tử vi tuổi Tỵ 2023: Sự nghiệp ổn định, gặt hái nhiều thành công

Năm cũ qua đi, năm mới Quý Mão lại đến. Vào thời khắc chuyển giao tất bật, rất nhiều người thường có thói quen xem tử vi. Và trong bài viết này, Mua Bán sẽ cung cấp đến bạn những thông tin tử vi tuổi Tỵ 2023 về tất cả những khía cạnh trong cuộc sống. Mời bạn đón đọc để biết được những thuận lợi, khó khăn và vận mệnh của con giáp tuổi Tỵ trong năm tới nhé!

Tổng quan tuổi Tỵ năm 2023

Tuổi Tỵ năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Trong năm Quý Mão 2023, những người sinh năm tuổi Tỵ sẽ có tuổi âm lịch và dương lịch cụ thể dưới đây:

Những tuổi Tỵ Năm sinh Tuổi âm lịch Tuổi dương lịch Ngũ hành
Quý Tỵ 1953 71 70 Mệnh Thủy (Trường Lưu Thủy)
Ất Tỵ 1965 59 58 Mệnh Hỏa (Phú Đăng Hỏa)
Đinh Tỵ 1977 47 46 Mệnh Thổ (Sa Trung Thổ)
Kỷ Tỵ 1989 35 34 Mệnh Mộc (Đại Lâm Mộc)
Tân Tỵ 2001 23 22 Mệnh Kim (Bạch Lạp Kim)

>>> Xem thêm: Chọn tranh phong thủy theo mệnh giúp tài lộc dồi dào

Vận hạn tuổi Tỵ năm 2023 như thế nào?

Tử vi tuổi Tỵ nam mạng 2023

Tử vi tuổi Tỵ 2023 cho thấy nam mạng sẽ có nhiều vận may đưa tới trong công việc. Trong công việc hoặc trong cuộc sống, nếu con giáp tuổi này có gặp khó khăn hay bất trắc, sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Tuy nhiên, điểm đáng lo ngại trong năm mới đối với nam tuổi Tỵ đó là vấn đề sức khỏe và việc giao thông đi lại. Người tuổi này cần lưu ý quan tâm đến sức khỏe vì luận theo tử vi thì bệnh tật sẽ có thể lâu khỏi. Bên cạnh đó cũng nên quan tâm đến việc đi lại, xe cộ.

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Nam mạng
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Nam mạng

Tử vi tuổi Tỵ nữ mạng 2023

Nữ mạng tuổi Tỵ trong năm 2023 nhìn chung không được tốt. Về công việc, sẽ có sự thay đổi và nữ Tỵ không được ưu ái cho lắm, dễ gặp phải những thiệt thòi, bất lợi. Về tài chính, trong năm tới ít dư dả, phải chi tiêu nhiều cho cả gia đình và cuộc sống.

Chính vì những áp lực trong công việc cũng như vấn đề tiền bạc nên người tuổi này phải suy nghĩ nhiều, lâu ngày ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh những vấn đề trên, còn cần phải lưu tâm vì dễ gặp phải nhiều chuyện phiền muộn khi ra ngoài.

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023 chi tiết các phương diện

Sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2023

Luận theo tử vi tuổi Tỵ 2023, đường công danh sự nghiệp sẽ có phát triển khởi sắc do không gặp hình hay khắc sao Thái Tuế, bên cạnh đó gặp Tài Tinh và Thất Sát cùng nhau sinh ấn nên nhìn chung không có quá nhiều biến động mà còn dễ dàng đạt được những thành quả trong công việc như: được thăng chức, tăng lương,…

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Sự nghiệp
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Sự nghiệp
  • Đối với người tuổi Tỵ đang làm việc nhà nước hay làm công ăn lương thì nhận được nhiều cơ hội để phát triển, quá trình thi cử, đánh giá thuận lợi. Những mưu cầu tài vận sẽ gặp được quý nhân phù trợ và may mắn có được những lợi ích cho con đường thăng tiến sự nghiệp. Tuy nhiên, để có được những may mắn, hanh thông như vậy bạn cần phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Vì chính sự chủ động của bạn mới tạo ra những lợi thế ấy. 
  • Đối với người tuổi Tỵ đang làm công việc kinh doanh thì trong năm Quý Mão sẽ có nhiều cơ hội để bứt phá và mở rộng quy mô, công việc làm ăn phát triển, thuận lợi. 

Tài lộc tuổi Tỵ năm 2023

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tài lộc
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tài lộc

Nhờ vào khí của Thiên Tài, đường tài lộc trong năm 2023 của người con cầm tinh con Rắn sẽ gặt hái được nhiều điềm lành về tiền tài. Tiền bạc không chỉ đến từ nguồn thu nhập ổn định mà còn đến từ các nguồn thu kinh doanh nhỏ lẻ, các công việc làm thêm bên ngoài. 

Đặc biệt trong năm này những ai hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực buôn bán, bất động sản, chứng khoán,… cần hết sức lưu ý những biến động trên thị trường, đưa ra những quyết định phù hợp, tránh vì lợi ích trước mắt mà nóng vội gây hao tán tiền của.

Tham khảo một số tin đăng về việc làm trên Muaban.net:

Việc làm giờ hành chính nhiều vị trí đi làm ngay không cần kinh nghiệm
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Tuyển nhân viên đi làm không cần kinh nghiệm nhiều vị trí ổn định
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Hiện tại nhiều vị trí đang còn thiếu người gọi ngay có việc làm ngay
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Tuyển phụ kho đóng gói dán tem
1
Tuyển phụ kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 9 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Hệ Thống Co.opMart Hồ Chí Minh Tuyển  Nhân Viên Bán Hàng _Trực Quầy
3
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
🌈 Bách hoá cần người dọn dẹp sắp xếp, tạp vụ
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CẦN TUYỂN NV LĐPT  BÁN HÀNG SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI DÁN TEM  TẠI CỬA HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Bách Hoá Xanh Tuyển Dụng Gấp Nam Nữ Full-time /Part-time
6
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên nam nữ soạn hàng bỏ hàng lên quầy kệ 18-59tuoi
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần người làm thời vụ hoặc lâu dài(CCCD góc làm nhận liền)
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
📣Cần tuyển LĐPT (có cccd làm được)
1
📣Cần tuyển LĐPT (có cccd làm được) 7,8 triệu - 9,8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM
Cửa hàng cần bổ sung nhân viên
1
Cửa hàng cần bổ sung nhân viên 7,8 triệu - 10 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Spa Lá Sen Tuyển Dụng Kỹ Thuật Viên Và Lễ Tân
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
TUYỂN TÀI XẾ LÁI XE CÔNG TY (B2)
2
TUYỂN TÀI XẾ LÁI XE CÔNG TY (B2) Đến 13 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cần Bổ Sung NV Phụ Cửa Hàng Sau Lễ Lương Tốt
2
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần bổ sung gấp 5Nv Bán hàng tại Siêu thị CoopXtra
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Công ty CP Vĩnh Phú Cần tuyển: Nhân viên Kế toán; Nhân viên Bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận 6, TP.HCM

Tình yêu của tuổi Tỵ năm 2023

Tử vi tuổi Tỵ 2023 cho thấy tình duyên của người tuổi này không mấy suôn sẻ. Thậm chí nếu bạn không biết cách khống chế, điều hòa cảm xúc sẽ dẫn đến đổ vỡ và chia ly. 

  • Người đã lập gia đình hoặc trong mối quan hệ đôi lứa

Quý Mão là năm ngũ hành bản mệnh xung khắc với ngũ hành năm, vì thế những cặp vợ chồng hay những lứa đôi yêu nhau cũng có thể dễ dàng xảy ra mâu thuẫn. Vấn đề gặp phải đôi khi chỉ là những chuyện đời thường, nhỏ nhặt nhưng cũng sẽ châm ngòi cho những cuộc cãi vã lớn vì cái tôi của đôi bên quá lớn, không ai chịu nhường nhịn.

Những cặp đôi yêu xa dễ phát sinh những giận dỗi, hờn ghen xuất phát từ việc xa mặt cách lòng, nảy sinh sự mất lòng tin, cảm giác không an toàn. Lời khuyên cho Tỵ và “nửa kia” của mình là hãy thành thật với nhau về cả suy nghĩ và cảm xúc của bản thân. 

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tình yêu
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tình yêu
  • Người độc thân

Đường tình duyên của những Tỵ độc thân cũng không mấy suôn sẻ bởi có hung tinh chủ về tình duyên trắc trở là Cô Thần chiếu mệnh. Điều này làm cho bạn trở nên e dè, thiếu lòng tin và cảnh giác cao đối với những người khác giới. Từ đó bạn tự cô lập chính mình, nhân duyên chưa kịp nở đã tàn, khó phát triển một mối quan hệ lứa đôi.

Nhìn chung những bất lợi trong chuyện tình cảm ở năm 2023 chủ yếu xuất phát từ vấn đề của chính bạn, vì vậy các Tỵ cần điều chỉnh lại bản thân cũng như cảm xúc, đừng để cảm xúc đi quá xa sẽ làm đổ vỡ đi mối quan hệ bạn đã xây dựng rất lâu trong suốt khoảng thời gian qua.

Sức khỏe của tuổi Tỵ năm 2023

Với năm 2023, tử vi cho thấy tuổi Tỵ bị hai hung tinh Tang Môn và Thiên Cẩu nên sức khỏe sa sút thấy rõ, điềm báo dễ gặp phải những tai nạn với độ thương tật nghiêm trọng.

Thiên Cẩu gây ra những ảnh hưởng lớn về tính mạng, có những tai nạn bất ngờ, khó lường trước như va chạm phương tiện giao thông, đuối nước, té ngã,… Bản mệnh tuổi Tỵ cần hết sức cẩn trọng khi đi lại xe cộ hay tham gia các bộ môn thể thao mạo hiểm. Khi tham gia giao thông cần đúng luật, giữ khoảng cách an toàn và đặc biệt là sự tỉnh táo.

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Sức khỏe
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Sức khỏe

Không những thế còn có Cô Thần ảnh hưởng nên tinh thần phiền muộn, buồn rầu, lâu dần hóa thành tâm bệnh, chán ăn uống, sinh hoạt thất thường, sức khỏe giảm sút, cân nặng tăng giảm bất thường.

Con giáp tuổi Tỵ ngoài cẩn trọng với sức khỏe của bản thân thì còn nên lưu tâm đến sức khỏe của những người thân trong gia đình, thường xuyên thăm khám định kỳ để tránh bệnh tình nghiêm trọng.

Tử vi tuổi Tỵ 2023 theo từng tháng chi tiết nhất

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 1 âm lịch

Tháng đầu tiên trong năm Quý Mão dường như mọi việc đang tiến triển tốt. Về phương diện công việc như kiểm tra, đánh giá, thi cử,… có nhiều thuận lợi. Bản mệnh có được sự giúp đỡ và đồng hành của quý nhân nên công việc hanh thông, được đánh giá đúng năng lực và chuyên môn. 

Gia đạo trong tháng này yên ấm, có nhiều tin vui. Tuy nhiên, bản mệnh trong tháng này không nên đi xa, cẩn thận với xe cộ khi đi lại. 

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 2 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tháng 2 âm lịch
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tháng 2 âm lịch

Vận trình của con giáp tuổi Tỵ trong tháng 2 dường như có nhiều khởi sắc, tiến triển tốt hơn cả tháng trước. Bạn vẫn sẽ được quý nhân phù trợ, công việc diễn ra suôn sẻ, đúng như ý muốn. Có nhiều cơ hội công việc đi xa và cũng sẽ nhận được nhiều may mắn.

Vào thời điểm này, các Tỵ có thể bứt phá bản thân cho lĩnh vực mới hoặc chuẩn bị kế hoạch cho những chặng đường tiếp theo. Nếu đủ nỗ lực và chăm chỉ, cơ hội thăng tiến tốt đẹp sẽ rộng mở với bạn đấy!

Về sức khỏe của người tuổi này trong tháng 2 cũng không được tốt, chủ ý các bệnh về dạ dày, đường tiêu hóa, dị ứng ngoài da,… cần hết sức lưu tâm để tránh những hệ lụy về lâu về dài. 

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 3 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 cho thấy tháng 3 có nhiều tin vui về tài vận và gia đạo. Đồng thời áp lực công việc tăng cao nên đòi hỏi con giáp tuổi Tỵ cần chuẩn bị tâm lý vững vàng để vượt qua sóng gió. Với những quy định hay luật lệ đã được đặt ra nơi cơ quan hay trường học, có thể bạn cảm thấy không thoải mái, dễ phát sinh tâm lý phản kháng nhưng điều này sẽ gây ra những hậu quả khôn lường đấy nhé!

Việc học hành, nâng cao chuyên môn hay nghiệp vụ trong tháng này cũng có nhiều thuận lợi. Song, dường như bạn đang cảm thấy mất hứng thú và động lực khiến thành tích cũng sụt giảm đôi chút. 

Bên cạnh đó, vì bị hung tin chiếu mệnh sẽ gây ra các vấn đề bất lợi cho sức khỏe như va chạm, chấn thương hay tai nạn,… bạn cần lưu ý giữ an toàn cho bản thân.

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 4 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tháng 4 âm lịch
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tháng 4 âm lịch

Tuổi Tỵ trong tháng 4 âm lịch sẽ gặp được nhiều chuyện cát lành. Vận trình tài lộc có nhiều tin vui. Vì được hưởng phúc lành từ tổ tiên, nên Tỵ cũng có nhiều kỳ vọng chuyển hung thành cát khi gặp chuyện chẳng may.

Về công việc, Tỵ có được nhiều lợi thế cạnh tranh, hãy tận dụng và chớp lấy thời cơ để phát triển. Tuy nhiên, một số đối thủ xung quanh cũng ghen ghét, đố kị mà bày những trò hòng vượt mặt bạn, chỉ cần tỉnh táo, bạn vẫn có thể kiểm soát được vấn đề này. 

Về sức khỏe cũng bình ổn, tuy nhiên đặc biệt với những người hút thuốc lâu năm chủ sẽ gặp các bệnh về đường hô hấp, cần thăm khám kịp thời để chữa trị. 

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 5 âm lịch

Tử vi cho thấy trong tháng 5 Tỵ cũng không phải quá lo lắng về phương diện công việc, mặt này có sự ổn định, ít có sự đột phá những cũng không có nhiều biến động tiêu cực. Bạn nên vun vén các mối quan hệ nơi công sở để hòa nhã, tránh tự tách biệt bản thân. 

Trong tháng này có đào hoa chiếu mệnh nên các Tỵ độc thân cũng dễ có những rung cảm với những người có cảm tình. Nhưng bạn cũng nên tỉnh táo, dùng một chút lý trí để cảm nhận được sự thật lòng ở nửa kia, tránh tự ôm về phiền muộn cho bản thân. 

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 6 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tháng 6 âm lịch
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tháng 6 âm lịch

Trong tháng này, bản mệnh tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Về mặt tích cực, người tuổi này sẽ nhận được nhiều cơ hội hợp tác, mở rộng làm ăn kinh doanh, có lợi cho quá trình học hỏi, nâng cao kỹ năng chuyên môn. Đường thăng tiến sự nghiệp dường như cũng rộng mở hơn.

Song song với đó, khía cạnh tiêu cực là áp lực cạnh tranh tăng cao, bạn phải tự đương đầu và đảm nhiệm một mình, không có được sự giúp đỡ của những người xung quanh. 

Bù lại, về mối quan hệ tình cảm và gia đạo cũng sẽ có nhiều cải thiện và tiến triển. 

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 7 âm lịch

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch có nhiều sát khí vây quanh ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Tuy nhiên các Tỵ cũng không nên quá lo lắng, về tiền bạc sẽ có nhiều may mắn trong tháng này, đến từ các cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh, mọi việc diễn ra một cách suôn sẻ. 

Tuy nhiên, sức khỏe cũng có những biến chuyển không được tốt. Và cũng nên chú trọng vấn đề đi lại, lưu thông xe cộ.

Tử vi tuổi Tỵ 2023 – tháng 8 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tháng 8 âm lịch
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tháng 8 âm lịch

Dường như tháng 8 âm lịch là khoảng thời gian tốt để bạn thu lại được kết quả từ những nỗ lực của bản thân. Sự nghiệp dần bước vào trạng thái ổn định, không có nhiều đột phá nhưng cũng không gặp phải những bất lợi hay khó khăn. Đây là giai đoạn bình ổn, Tỵ nên tập trung vào việc duy trì phong độ ổn định, không nên nóng vội, đứng núi này trông núi nọ tránh để mất cả chì lẫn chài.

Hòa khí gia đạo trong tháng này kém, dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những buồn bực, phiền muộn bên ngoài. Bạn nên sẻ chia nhiều hơn, điều hòa cảm xúc để gìn giữ hạnh phúc gia đình nhé.

Tử vi tuổi Tỵ tháng 9 âm lịch

Các mối quan hệ của Tỵ dường như đang có nhiều rắc rối, có lẽ bạn cần dành thời gian để sắp xếp loại chúng. Bạn nên loại bỏ các mối quan hệ tiêu cực gây ảnh hưởng đến tinh thần để giữ cho bản thân sự tích cực trong cuộc sống. 

Tình hình công việc nhìn chung cũng không quá biến động nhưng bạn cần nỗ lực và phấn đấu để đạt được vị trí tốt. Về tài vận, trong tháng 9 âm lịch thì cũng có dư dả nhưng không nhiều, các khoản thu chi chủ yếu ở mức cân bằng. 

Tử vi tuổi Tỵ tháng 10 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tháng 10 âm lịch
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tháng 10 âm lịch

Vận mệnh tuổi Tỵ tháng 10 được dự đoán không mấy khả quan khi liên tục gặp những điều chẳng may trong cuộc sống. Công việc đang có dấu hiệu đi xuống, trì trệ thấy rõ. Có lẽ bạn cần thời gian để sắp xếp lại mọi thứ. Chủ yếu về cách thức và tư duy làm việc, bạn cần thoải mái và cởi mở hơn để lắng nghe, thay đổi bản thân để tạo lại đà phát triển như thời gian trước. 

Tiền bạc tháng này hao tán, tiêu pha phung phí đến lúc thắt lưng buộc bụng. Vì vậy bạn nên cân nhắc để quản lý thu chi cho hợp lý hơn. 

Tháng này nên cẩn thận trong việc đi xa, đặc biệt là về sông nước. Cũng nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, tránh vạ miệng gây sứt mẻ tình cảm, ảnh hưởng đến công việc.  

Tử vi tuổi Tỵ tháng 11 âm lịch

Có lẽ Tỵ sẽ phải đối mặt với áp lực và khối lượng công việc tăng lên khá nhiều trong tháng 11 này. Bạn nên nghỉ ngơi hợp lý, tránh để mệt mỏi tinh thần ảnh hưởng đến thể chất. Những thử thách trước mắt là cơ hội để bạn tôi rèn ý chí, một khi vượt qua bạn sẽ cảm thấy bản thân học hỏi và tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức bổ ích.

Trong tháng này bạn nên chủ về an toàn, chớ nên đầu tư mạo hiểm, chạy theo xu hướng để hao tán của cải. 

Tử vi tuổi Tỵ tháng 12 âm lịch

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tháng 12 âm lịch
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tháng 12 âm lịch

Đi dần về cuối năm, vận mệnh tuổi Tỵ có hung cát đan xen, thách thức đồng hành cùng cơ hội. Tổng thể khá yên ổn, bạn không cần bận tâm quá nhiều. Công việc phát triển bình ổn, song với bạn lại không như mong đợi, bởi bạn mưu cầu mọi thứ tốt hơn thế nữa. 

Đường tài vận có khởi sắc nhưng không quá nhiều, bạn cũng không nên nóng vội, bởi cần nhiều thời gian hơn để mọi thứ phát triển.

>>> Xem thêm: Sao Thái Âm Tốt Hay Xấu? Hướng dẫn Cúng Sao Thái Âm khi bị chiếu mệnh

Tử vi tuổi Tỵ năm 2023 theo từng năm sinh

Tử vi tuổi Quý Tỵ 1953

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Quý Tỵ 1953
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Quý Tỵ 1953

Tử vi cho thấy năm 2023 của người tuổi Tỵ ở mức bình ổn, không có nhiều cát lợi nhưng cũng không gặp phải chuyện xấu.

Người ở tuổi này thường đã an phận thủ thường, lui về quây quần bên con cháu mà không cần phải quá bận tâm về chuyện gia đạo hay chuyện tài chính. Trong năm, hòa khí gia đạo yên ổn, con giáp tuổi này cũng được con cháu quan tâm và chăm sóc. 

Mặt khác, có Cô Thần là hung tinh chiếu mệnh khiến Quý Tỵ khó tránh khỏi những thời điểm cảm thấy cô đơn, buồn tủi vì không có người kề cận chuyện trò. Những lúc thế này, con cháu nên bên cạnh san sẻ, quan tâm mọi chuyện sẽ tốt hơn. 

Đối với những người không còn bạn đời cùng đồng hành cũng chớ nên buồn rầu hay u sầu quá lâu mà sinh tâm bệnh, nên gặp gỡ, trò chuyện cùng bạn bè, con cháu nhiều hơn để vơi đi nỗi buồn. 

Từ vi tuổi Ất Tỵ 1965

Trong năm 2023 nhờ có Thiên Tài che chở nên Ất Tỵ 1965 gặp được nhiều vận may về mặt tài chính, làm ăn, buôn bán sinh nhiều lợi nhuận. Vì thế tiền bạc cũng rủng rỉnh hơn, tiêu pha thoải mái, chất lượng cuộc sống đủ đầy. 

Tuy vậy nhưng vì cũng có hung tinh chiếu mệnh nên bản mệnh cũng nên hết sức cẩn trọng, tránh để kẻ gian lợi dụng lừa gạt tiền bạc, của cải.

Gia đạo đôi khi sẽ thiếu hòa khí vì những mâu thuẫn giữa vợ chồng hoặc giữa cha mẹ với con cái. Bạn nên bình tĩnh giải quyết bất đồng để gìn giữ yên ấm trong nhà cửa. 

Tử vi tuổi Đinh Tỵ 1977

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Đinh Tỵ 1997
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Đinh Tỵ 1997

Bước sang năm mới, Đinh Tỵ 1997 vẫn duy trì được phong độ vốn có của mình về đường công việc. Bản mệnh nên hài lòng với vị trí hiện tại của bản thân, có ý chí là điều tốt, tuy nhiên trong năm nay vận khí chưa có nhiều khởi vượng, tốt nhất bạn nên tập trung tốt cho hiện tại. 

Đường tài lộc đã có điểm sáng, có nhiều cơ hội hợp tác. Tuy nhiên điều quan trọng bạn cần nắm bắt lấy cơ hội để thu về nhiều tiền bạc. Về sức khỏe thì không tốt lắm, bản mệnh cần lưu tâm sinh hoạt điều độ, tránh ôm đồm quá nhiều việc làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tử vi cho thấy đường sự nghiệp của tuổi Kỷ Tỵ 1989 không có nhiều bước phát triển nhưng cũng không thụt lùi, bình ổn, đều đều. Nhưng nếu như bạn có đủ sự nỗ lực cộng thêm một chút may mắn thì có lẽ bạn sẽ xoay chuyển được vận mệnh đấy.

Tiền bạc cũng khá tốt, thu nhập ổn định và tăng đáng kể. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu và tích lũy hợp lý thì hầu bao cũng sẽ rủng rỉnh hơn rất nhiều. 

Tuy nhiên chuyện tình cảm chưa có nhiều tiến triển tốt đẹp, những người độc thân vẫn trên hành trình tìm kiếm nửa kia nhưng kết thúc không mấy tốt đẹp. Đối với những Kỷ Tỵ đã kết hôn cũng cần tiết chế cảm xúc, tránh để phát sinh các mối quan hệ ngoài luồng.

Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tân Tỵ 2001
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tân Tỵ 2001

Bản mệnh Tân Tỵ trong năm 2023 không mấy lý tưởng. Công việc gặp phải nhiều thử thách từ cấp trên và đồng nghiệp, có thể chênh vênh trong quá trình tìm kiếm công việc một thời gian rồi mới ổn định.

Chuyện tình cảm dở dang, nhiều chuyện buồn. Những người có đôi dễ cãi vã dẫn đến chia ly, đổ vỡ. Người độc thân khó mà nắm bắt được chuyện tình cảm, nhân duyên đến rồi đi.

Về sức khỏe, bản mệnh nên cẩn trọng trong giao thông, tránh những xây xát không đáng có. 

>>> Xem thêm: Sao Thổ Tú là gì? Sao Thổ Tú chiếu mạng những năm tuổi nào?

Tổng quan và lời khuyên cho tuổi Tỵ 2023

Tử vi tuổi Tỵ 2023 - Tổng quan và lời khuyên
Tử vi tuổi Tỵ 2023 – Tổng quan và lời khuyên

Vận mệnh tuổi Tỵ 2023 nhìn chung có hung, có cát. Bạn nên lưu tâm đến nhiều điều để xoay chuyển vận mệnh của mình.

  • Về phương diện công việc: May mắn có nhiều quý nhân phù trợ, con giáp tuổi này nên mở rộng các mối quan hệ để có thêm nhiều cơ hội. Việc hùn hạp làm ăn hay buôn bán dễ giúp bạn thu về lợi nhuận, phát triển suôn sẻ, hanh thông.
  • Về phương diện tình cảm: Năm nay dường như đào hoa vận kém, tốt nhất bạn nên điều hòa cảm xúc, tập trung phát triển bản thân tích cực. Nhân duyên cát lành rồi cũng sẽ đến. 
  • Về sức khỏe: để tránh những tai nạn bất ngờ, bạn nên cẩn thận, làm nhiều việc thiện để giải hạn.
  • Về tiền bạc: có nhiều điểm sáng, chi tiêu cũng rủng rỉnh. Nhưng bạn cũng nên chủ động đầu tư, làm ăn, có thể mới sinh lời. 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cúng dâng sao giải hạn, sử dụng các loại tượng phong thủy, đá phong thủy giúp đổi vận. 

Vậy là với bài viết trên đây, Mua Bán đã cung cấp đến bạn đọc những thông tin tử vi tuổi Tỵ 2023 với nhiều khía cạnh trong cuộc sống. Mong rằng bạn sẽ có những bước chuẩn bị thật tốt cho năm tới với những hung – cát xoay quanh. Và cũng đừng quên đón đọc những bài viết về phong thủy tại Muaban.net nhé!

>> Xem thêm:

Như Phan
Xin chào, mình là Như Phan - Freelancer Content Writer tại Muaban.net. Với gần 2 năm kinh nghiệm trong việc chia sẻ các lĩnh vực như Bất động sản, Phong thủy, Việc làm, Ô tô, Xe máy,... Hy vọng rằng những thông tin mình mang đến sẽ hữu ích với bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ