Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCách trưng 24 tượng phong thủy mang lại nhiều điềm lành nhất

Cách trưng 24 tượng phong thủy mang lại nhiều điềm lành nhất

Đặt tượng phong thủy là một hình thức khá phổ biến tại Việt Nam, không chỉ giúp mang nhiều điều lành cho cuộc sống gia chủ mà còn giúp cho căn nhà thêm phần cổ điển, có rất nhiều tượng phong thủy hiện nay không chỉ mang tính chất phong thủy mà còn là một vật trang trí nhà cửa đầy ấn tượng. Hãy cùng Mua bán điểm qua các dòng tượng phong thủy đó nhé.

Ý nghĩa đặt tượng phong thủy trong nhà 

Trong phong thủy, đặt tượng phong thủy trong nhà sẽ luôn mang lại nhiều điều may mắn, tiền tài cho gia chủ, bảo vệ cuộc sống gia đình khỏi những điều xấu xa. Nó không chỉ có giá trị to lớn trong đời sống tinh thần của con người mà nó còn như một vật trang trí, thể hiện sự quyền lực gia thế của chủ nhà. Luôn phù hộ cho việc làm ăn của gia chủ phát đạt, nhiều thành công. 

Tượng phong thủy
Ý nghĩa đặt tượng phong thủy trong nhà

Cách đặt tượng phong thủy

Tượng các vị thần linh

Tượng Phật

Hình tượng của Phật phải luôn được đặt ở nơi cao ráo, kể cả ngôi nhà có thấp đến mấy cũng được để tượng Phật ở nơi thấp nhất, điều này thể hiện sự bất kính. Đặt tượng Phật trên cao sẽ giúp cho gia chủ bày tỏ sự tôn kính của mình. Tuyệt đối không được đặt trong nhà vệ sinh và phòng bếp vì nó không phù hợp và mất mỹ quan.

Tượng phong thủy
Tượng Phật phong thủy

Tượng Quan Âm

Khi đặt tượng phong thủy Quan Âm phải đặt biệt lưu ý quy cách trình bày và bố trí mọi thứ như bàn thờ sao cho nghệ thuật và đối xứng nhau. Đầy đủ vật dụng cần thiết như đèn, ly hương, hoa, trái,…và luôn đặt đúng hướng thì sẽ phát huy công dụng của Quan Âm. Đây là một trong những tượng phong thủy không nên đặt ở nơi góc chật hẹp và thiếu ánh sáng, sẽ làm phản tác dụng và bất kính với bà.

tượng phong thủy

Tượng Phật Thích Ca

Phật Thích Ca là tượng phong thủy đơn giản và không quá cầu kì trong việc bố trí. Cho nên bạn hãy đặt tượng ở nơi riêng biệt và hướng về phía Đông để cuộc sống gia đình luôn hòa thuận, tinh thần sảng khoái và thư giãn, tránh xa được những điều xấu xa của xã hội.

Tượng phong thủy
Tượng Phật Thích Ca phong thủy

Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc phù hợp với hướng Đông Nam, khi đặt tượng Phật theo hướng này sẽ giúp cho gia đình thu hút tài lộc, nhiều may mắn vô nhà. Cũng như đường công danh của gia chủ luôn thành công, đặc biệt là sự nghiệp sẽ luôn vững chắc.

Tượng phong thủy
Tượng Phật Di Lặc phong thủy

Tượng Thần Tài

Tượng Thần Tài là tượng phong thủy thường được đặt chung với ông Địa và đặt ở ngay gần cửa chính, vừa bước chân vào nhà là thấy ngay Thần Tài ở bên trái và bên phải là ông Địa, luôn để bàn thờ sạch sẽ và ngăn nắp để thu hút nhiều điều may mắn hơn.

Tượng phong thủy
Tượng Thần Tài phong thủy

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Tam đa Phúc – Lộc – Thọ là tượng phong thủy tốt nhất về mặt học vấn, phải được đặt ở phía sau bàn làm việc sẽ giúp cho công việc luôn thuận lợi, học tập luôn thành công mà thi đâu đỗ đó. Bên cạnh đó còn có thể đặt ở trong ô tô để đảm bảo sự an toàn cho tài xế trên mọi nẻo đường.

Tượng phong thủy
Tượng Tam Đa Phúc lộc Thọ phong thủy

Tượng Quan Vân Trường

Tượng Quan Vân Trường nên đặt được ở ngay chính diện của cửa ra vào, hướng về góc Tây Bắc, thể hiện sự oai nghiêm cũng như kiểm soát những người ra vào của ngôi nhà, bảo vệ gia chủ khỏi những điềm xấu. Nên được đặt ở công ty, văn phòng để giúp doanh nghiệp tràn đầy năng lượng và tinh thần tốt để phấn đấu đạt được nhiều thành công.

Tượng phong thủy
Tượng Quan Vân Trường phong thủy

Tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo

Nên đặt tượng phong thủy Trần Hưng Đạo hướng mặt ra cửa chính hoặc trên bàn làm việc, nếu đặt tượng ở những vị trí này sẽ giúp phát huy hết hiệu lực phong thủy. Nên đặt tượng trên cao và không được chạm sát mặt đất vì đây là điềm xấu.

Tượng phong thủy
Tượng Đức thánh Trần Hưng Đạo phong thủy

Tượng Tứ Không

Đặt tượng theo thứ tự 4 chú tiểu che mắt – che tai – che miệng – che thân sẽ giúp cho gia chủ tránh được những điều như không cần phải nghe, không cần nhìn thấy những điều xấu xa và gây ảnh hưởng đến cuộc sống. Nếu bố trí như vậy sẽ giúp cho tượng phong thủy Tứ Không phát huy hết công dụng của mình cho nhà cửa, chốn công sở.

Tượng phong thủy
Tượng Tứ không phong thủy
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số tin đăng tuyển dụng việc làm ngay tại website Muaban.net

CẦN TUYỂN NV LĐPT  BÁN HÀNG SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI DÁN TEM  TẠI CỬA HÀNG
2
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần tuyển gấp 6 nhân viên bán hàng tại Emart Phan Văn Trị
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Công ty vận tải Anh Tuấn Hiệp tuyển tài xé xe cẩu 15 tấn, có chỗ ở lai
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cần tuyển Nam Nữ LĐPT ngành bao bì giấy
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Massager Hồng Lâu Mộng Cần Tuyển Gấp 20 Nữ Nhân Viên Massage
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển gấp 3 lao động sắp xếp hàng hóa tại quầy
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Cửa hàng ministop gia đình cần tuyển nhân viên bán hàng
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cần tìm nhân viên nam nữ dọn dẹp cửa hàng sắp xếp quầy kệ
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem
1
Tuyển nhân viên kho đóng gói dán tem 7,5 triệu - 8,5 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CÔNG TY MAY ĐÔNG BÍCH CẦN TUYỂN GẤP 01 PHỤ TRẢI VẢI NGÀNH MAY
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Công ty cần tuyển tạp vụ làm tại Quận Tân Phú
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
🌸🌸QUẬN BÌNH TÂN : TUYỂN THÊM 03 NAM/NỮ PHỤ SOẠN HÀNG ĐÓNG GÓI
2
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Spa Lá Sen Tuyển Dụng Kỹ Thuật Viên Và Lễ Tân
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cần tuyển nhân viên lao động phổ thông
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CẦN TUYỂN GẤP NAM,NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
CTY MỞ RỘNG CHI NHÁNH CẦN TUYỂN GẤP NAM,NỮ LAO ĐỘNG PHỔ THÔNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên phụ bán hàng
1
Tuyển nhân viên phụ bán hàng 3,5 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
CÔNG TY ! CẦN TUYỂN LĐPT PHU.KHO, SẮP XÊP HÀNG HÓA
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM

Tượng các loài vật

Tượng Long Quy

Đặt tượng Long Quy ở phòng khách là tốt nhất, hướng đầu ra cửa để thu hút nhiều tài lộc vào nhà, đặt ở trong phòng ngủ sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon, sức khỏe dồi dào. Tư thế tốt nhất sẽ là đầu hướng ra ngoài và đuôi hướng vào giường ngủ.

Tượng phong thủy
Tượng Long Quy phong thủy

Tượng Kỳ Lân

Kỳ Lân là một biểu tượng của sự thành công trong công việc, đặt tượng phong thủy của chúng luôn luôn để đầu hướng ra ngoài cửa và đuôi hướng vào trong, rạng danh sự nghiệp, thăng tiến nhanh chóng, đem lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Tượng phong thủy
Tượng Kỳ Lân phong thủy

Tượng tỳ hưu

Khi đã chọn được tượng tỳ hưu phong thủy hợp mệnh thì gia chủ nên đặt chúng ở những nơi thông với không gian bên ngoài như cửa ra vào, cửa sổ,…để chúng có thể thu hút tài vận may đến cho gia đình và xua đuổi những điều xấu xa xâm nhập vào nhà. Đây là một trong những tượng đá phổ biến mà nhiều người rất thích trưng bày.

Tượng phong thủy
Tượng Tỳ Hưu phong thủy

Tượng Thiềm Thừ

Tượng phong thủy này có thể đặt bất cứ đâu trong nhà nhưng muốn phát huy công dụng phong thủy cao nhất thì nên đặt gần chéo với cửa chính hoặc đặt dưới gầm bàn, trong tủ. Giống như hình tượng nó đang ngậm tiền và đem về cho gia chủ.

Tượng phong thủy
Tượng Thiềm Thừ phong thủy

Tượng Voi phong thủy

Tượng Voi phong thủy và biểu tượng của sức mạnh, nên đặt ở những sạch sẽ, thoáng đãng và cao trong ngôi nhà. Tượng hướng về phía Bắc sẽ mang lại sự ổn định trong tài chính của gia chủ, hướng về phía Tây sẽ xua đuổi những ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ trong nhà.

Tượng phong thủy
Tượng Voi phong thủy

Tượng Tùng Hạc

Đặt tượng phong thủy Tùng Hạc nên hướng về phía Bắc nếu gia chủ muốn thành công trong sự nghiệp, hướng về phía Đông Nam sẽ mang đến nhiều bình an cho cuộc sống, may mắn cũng như nguồn tài chính dồi dào, hướng Nam sẽ giúp danh tiếng của gia đình đi lên, được mọi người ngưỡng mộ.

Tượng phong thủy
Tượng Tùng Hạc phong thủy

Tượng Cá Rồng phong thủy

Đây là một trong những tượng phong thủy rất kén chỗ đặt, nên đặt cạnh những vật dụng có mệnh thủy như bể cá, tranh thủy,…để phát huy tác dụng tối đa. Tránh đặt ở trong nhà vệ sinh, nơi tối tăm, nhà bếp, phòng ngủ,…để hạn chế bị ngược tác dụng của phong thủy và điều đó không tốt cho gia chủ.

>>Xem thêm: 12 loại cá phong thủy giúp gia chủ rước tài lộc vào nhà

Tượng phong thủy
Tượng Cá Rồng phong thủy

Tượng cá Chép

Tượng phong thủy cá Chép nên được đặt ở hướng Đông Nam thể hiện sự giàu sang, phú quý của gia chủ. Tuyệt đối không đặt ở trong bếp vì thủy khắc hỏa sẽ gây nhiều bệnh tật cho gia chủ, đặc biệt đặt cá chép trên bàn học sẽ giúp trẻ đỗ đạt nhiều kì thi và điểm số cao ngất ngưỡng.

Tượng phong thủy
Tượng Cá Chép phong thủy

Tượng Ngựa phong thủy

Nên đặt tượng Ngựa phong thủy trên bàn làm việc để mọi việc làm ăn được suôn sẻ, đặt ở giữa nhà hướng ra cửa chính sẽ thu hút nhiều khí tốt đến với ngôi nhà hoặc đặt theo hướng Nam sẽ phát huy hết công dụng phong thủy. Nó là biểu tượng cho tốc độ thành công của gia chủ, nhanh chóng trở nên giàu sang, phú quý.

Tượng phong thủy
Tượng Ngựa phong thủy

Tượng Chó phong thủy

Tùy theo kích thước mà bạn nên đặt tượng phong thủy đúng nơi trong nhà để phù hợp, nếu kích thước nhỏ bạn có thể đặt ở nhưng nơi như bàn làm việc, những vị trí dễ thấy khi bước vào nhà. Nếu kích thước quá lớn thì nên đặt trước cửa ra vào, đặt trong phòng khách để luôn đảm bảo những âm khí xấu xa không thể làm phiền gia đình.

Tượng phong thủy
Tượng Chó phong thủy

Tượng Rồng phong thủy

Nên đặt tượng rồng phong thủy ở những nơi rộng rãi trong nhà, có thể quan sát bao quát tất cả mọi ngóc ngách trong ngôi nhà, giúp cho tinh thần gia chủ luôn phấn chấn, đạt được nhiều điều thành công. Vì Rồng có đặc tính bay lượn mọi nơi nên tuyệt đối không đặt tượng ở trong ngóc ngách của ngôi nhà, nơi bí bách.

Tượng phong thủy
Tượng Rồng phong thủy

Tượng Mèo phong thủy

Nên đặt mèo thần tài ở hướng bên phải nơi gọn gàng và sạch sẽ, đặt mèo thần tài ở bàn làm việc và hướng ra cửa chính, cửa sổ sẽ thu hút nhiều may mắn, thành công trong sự nghiệp.

Tượng phong thủy
Tượng Mèo phong thủy

Tượng Chuột phong thủy

Tượng chuột phong thủy nên được đặt ở hướng Đông Bắc, Tây Bắc để phát huy được công dụng phong thủy tốt nhất cho gia chủ, giúp cho cuộc êm đềm, tai qua nạn khỏi và vạn sự như ý, muốn gì được nấy. Tránh những hướng Bắc và Đông vì sẽ gây ra những tam tai ảnh hưởng xấu.

Tượng phong thủy
Tượng Chuột phong thủy

Tượng Hổ phong thủy

Không nên đặt tượng hổ phong thủy trực diện với cửa chính vì hổ trông rất hung tợn, sẽ gây phản cảm cho khách đến nhà, mất đi nhiều may mắn. Nên đặt hướng chéo qua một bên để canh giữ cửa nhà chắc chắn, xua đuổi tà ma và giữ cho ngôi nhà đầm ấm nhiều phúc lộc.

Tượng phong thủy
Tượng Hổ phong thủy

Tượng Dê phong thủy

Đặc biệt, tượng dê phong thủy nên đặt chỗ nào có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất, nơi có ánh sáng mặt trời để dê có thể thu hút tài lộc về cho gia chủ. Tuyệt đối không đặt những nơi tăm tối trong nhà, chỗ đặt tượng dê phải luôn sạch sẽ và bóng loáng. 

Tượng phong thủy
Tượng Dê phong thủy

Qua bài viết trên, ta đã hiểu rõ được cách đặt tượng phong thủy trong nhà, nơi làm việc,..một cách chuẩn xác nhất và đem lại nhiều điều tốt lành nhất cho gia chủ. Cùng theo dõi Mua Bán để cập nhật các tin đăng thị trường Mua Bán Nhà Đất ở thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và toàn quốc nhé!

>>>Xem thêm nhiều thông tin liên quan

 

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ