Monday, May 6, 2024
spot_img
HomeCông nghệTOP tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu đáng mua nhất trên...

TOP tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu đáng mua nhất trên thị trường 2022

Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu là món đồ gia dụng được rất nhiều người săn đón bởi tính tiện dụng, nhỏ gọn và mức giá phải chăng. Với mức giá 2 triệu liệu có thể “tậu” được một chiếc tủ lạnh mini chất lượng hay không? Nên chọn tủ lạnh mini hãng nào với mức giá này? Tất tần tật sẽ được giải đáp trong bài viết sau!

Những đối tượng nào phù hợp sử dụng tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Những đối tượng có nhu cầu sử dụng tủ lạnh mini khá đa dạng. Cụ thể như những sinh viên học đại học chỉ cần một chiếc tủ lạnh mini để đựng một lượng thực phẩm nhỏ, hay những người sống độc thân không quá cần đến một chiếc tủ lớn vừa chiếm nhiều diện tích lại vừa đắt đỏ.

Bên cạnh đó, những nhà nghỉ hay khách sạn ở mức bình dân đến khá cũng thường chỉ sắm tủ lạnh mini cho các căn phòng họ cho thuê vì các khách hàng khi trú chân tại đây cũng không có nhu cầu sử dụng nhiều, hơn nữa việc trang bị tủ lạnh lớn cũng làm diện tích phòng ngột ngạt hơn và tốn chi phí không hề nhỏ.

Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu
Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu thường được dùng trong khách sạn

Không chỉ có vậy, ở một số công ty cũng sử dụng tủ lạnh mini trong các phòng họp, phòng làm việc của họ để đáp ứng nhu cầu bảo quản đồ ăn, nước uống của nhân viên công ty. Tuy không quá phổ biến nhưng trên các xe ô tô của những người hay phải di chuyển liên tục cũng có thể có tủ lạnh mini để họ có thể khiến cho quá trình di chuyển trở nên thuận tiện hơn.

>>>Tham khảo thêm: 11+ loại tủ lạnh cho sinh viên – nhỏ gọn, giá rẻ lại tiết kiệm điện

Một số đặc điểm chung của tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Thiết kế nhỏ gọn – dễ vận chuyển, di dời

Đúng như tên gọi, tủ lạnh “mini” có kích cỡ siêu gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích như cách dòng tủ lạnh khác nhưng hầu hết vẫn đảm bảo có thể vừa bảo quản đông đá vừa bảo quản lạnh cho thực phẩm. Thông thường tủ lạnh mini sẽ chỉ nhỏ bằng 1 phần 4 tủ lạnh thường, lượng thực phẩm có thể chứa đựng cũng ít hơn. Thiết kế nhỏ gọn giúp việc vận chuyển tủ lạnh mini cũng trở nên khá dễ dàng, một người cũng có thể bê được.

Thiết kế nhỏ gọn
Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu có thiết kế nhỏ gọn

Xem ngay tin đăng mua bán sản phẩm điện tử, gia dụng tại đây

(New100%) Camera AI thông minh,giải pháp quản lí,nhận diện người và xe
5
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Máy đo: Amper: 25A, Voltage: 5Kv. ít sử dung, dùng giảng dạy!
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Android Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X8000E gia 7.2tr
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Bộ Combo BTE đầu S650(4T) + Màn 21,5in xai Yutube
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Vang Số JBL KX180A nhập khẩu Ba Sao.
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Đầu karaoke Acnos SK9018 Plus(3T) Android ..
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Xe hơi điện màu hồng cho bé gái
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Cần bán Samsung Active 2 40mm bản màu trắng dây da
7
  • Hôm nay
  • Thành phố thủ Dầu Một, Bình Dương
Màn hình máy tính DELL  D2020H 19.5 icnh  chính hãng giá tốt
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Đóng Cell Pin  Bình Mỹ - Hóc Môn - Củ Chi
10
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Amply Jarguar PA 203III đẹp xuất sắc giá 5,8tr.
2
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Loa di động xách tay tích hợp vang số (300W) CH 390 ProII - Hàng Cty
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Loa xách tay Acnos CS121 kèm 2 tay mic không dây
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Loa Bose 301 seri III hàng nhập từ Mỹ giá tốt nhất..
3
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Micro không dây Shure U9900 II Plus bộ 2 tay mic sóng UHF
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM

Giá thành rẻ

Giá thành của tủ lạnh mini rất rẻ, chỉ từ 1 tới 2 triệu là bạn đã có thể có nhiều lựa chọn khác nhau về các dòng tủ lạnh mini. Hầu hết các bạn sinh viên đi học xa nhà và phải ở trọ đều chọn cho mình một chiếc tủ lạnh nhỏ gọn, giá rẻ – cũng là ưu điểm lớn nhất của tủ lạnh mini.

Dung tích nhỏ

Tất nhiên không thể mong đợi một dung tích lớn ở tủ lạnh mini nhưng cũng đừng quá lo lắng vì tủ lạnh mini vẫn có dung tích khoảng trên dưới 50 lít, khá ổn với nhu cầu sử dụng cho 1 đến 2 người. Tủ lạnh mini tuy nhỏ nhưng hầu hết vẫn có ngăn đá. Tủ lạnh mini có ngăn đá có giá thành cũng ngang với tủ lạnh mini không có ngăn đá hoặc chỉ nhỉnh hơn rất ít.

Tốn nhiều điện năng

Tuy nhỏ gọn là thế nhưng tủ lạnh mini lại tốn nhiều điện năng hơn bạn nghĩ. Trên thực tế, các bạn sinh viên học đại học xa nhà, phải ở trọ tại thành phố lớn sẽ phải trả mức tiền điện thuê trọ khá cao, trong khi một chiếc tủ lạnh hoạt động liên tục thì tiêu hao rất nhiều điện năng, do đó hãy lưu ý khi lựa chọn tủ lạnh mini bằng cách bạn hãy tham khảo mức tiêu thụ điện được ghi trên tem tủ của các nhãn hàng khác nhau để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.

Tốn điện năng
Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu tốn điện năng

Với tủ lạnh mini, kích thước càng lớn sẽ càng tốt vì tủ có kích thước lớn thì thường sẽ được trang bị đầy đủ các tấm cách nhiệt, giúp cho tủ không phải hoạt động liên tục nhưng vẫn đảm bảo độ lạnh cần thiết để bảo quản thực phẩm trong tủ, tiết kiệm điện hơn hẳn so với những tủ lạnh mini khó có thể trang bị đầy đủ các bộ phận làm mát, bộ phận cách nhiệt mà phải liên tục tiêu tốn điện năng để duy trì độ lạnh trong tủ. Vậy nên tính về lâu về dài, tủ lạnh càng nhỏ thì sẽ càng hao tốn nhiều điện năng hơn.

Để giải quyết vấn đề tốn điện năng của tủ lạnh mini, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm tủ lạnh mini sử dụng công nghệ biến tần (Inverter), giúp bạn giảm thiểu chi phí điện hàng tháng. Tuy nhiên những dòng tủ lạnh này thì không có mức giá dưới 2 triệu, bạn có thể lựa chọn mua tủ lạnh cũ nếu ngân sách của bạn không lớn hơn 2 triệu.

>>>Tham khảo thêm: Top 10 tủ lạnh mini tiết kiệm điện tốt nhất 2022 không nên bỏ lỡ

Sản phẩm dễ bị đông đá

Thực phẩm để trong ngăn làm mát của tủ lạnh mini có khả năng dễ bị đông đá do tủ lạnh mini thường không được linh hoạt trong khâu làm mát, lượng nhiệt tỏa ra không thể điều chỉnh như mong muốn của người dùng nên thường nhiệt độ sẽ khá thấp so với mức trung bình của tủ lạnh thông thường, vì vậy nên thực phẩm có thể dễ bị đông đá nếu để lâu trong tủ, cần có thời gian rã đông hay các biện pháp rã đông khác.

Khả năng vận hành kém

Với mức giá rất rẻ cũng như cấu trúc đơn giản, tủ lạnh mini có khả năng vận hành không quá tốt, đôi khi có thể gặp một vài lỗi như rò rỉ nước, làm mát kém, độ ồn cao,… và có tuổi thọ không dài. Tủ lạnh mini không quá bền nhưng cũng có thể sử dụng tốt trong vòng 4-5 năm, phù hợp với các bạn sinh viên.

Top những tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

Tủ lạnh mini Funiki FR-51CD

Funiki FR-51CD là dòng tủ lạnh mini được tích hợp rất nhiều ưu điểm nổi bật: Chức năng làm lạnh cực nhanh, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với nắp phẳng, khay có thể điều chỉnh chiều cao tiện lợi, là một lựa chọn đáng tham khảo.

Tủ lạnh mini Funiki FR-51CD
Tủ lạnh mini Funiki FR-51CD – Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Tủ lạnh mini Sanyo SR-9 JR/SS/SH

Sanyo SR-9RJ là loại tủ lạnh mini có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và là lựa chọn không tồi đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn như phòng làm việc, phòng ngủThiết kế mini nhỏ gọn tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu của người dùng.

Tủ lạnh mini Sanyo SR-9 JR/SS/SH
Tủ lạnh mini Sanyo SR-9 JR/SS/SH – Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Tủ có màu sơn bạc tinh tế, được phủ bên ngoài bởi một lớp sơn tĩnh điện, với thiết kế sang trọng thu hút người nhìn, chiếc tủ lạnh này có thể khiến cho căn phòng của bạn trở nên hiện đại hơn, trẻ trung hơn rất nhiều.

>>>Có thể bạn quan tâm: Top 5 thương hiệu tủ lạnh mini giá rẻ 1 triệu được ưa chuộng nhất 2022

Tủ lạnh mini dành cho xe hơi 4L

Với giá chỉ từ 350.000 tới 600.000 đồng, cùng các ưu điểm: Giải khát kịp thời giữa hè oi bức với mọi loại nước lạnh, và có thể mang khắp mọi nơi cả trên ô tô hay đi du lịch, bạn có thể tìm mua tủ lạnh siêu mini 4L cho xe hơi ở bất kỳ gian hàng điện lạnh nào mà chỉ tốn chưa tới 1 triệu đồng. Bạn có thể tham khảo tủ Amoi, Hyundai, Cucre,…

Tủ lạnh mini dành cho xe hơi 4L
Tủ lạnh mini dành cho xe hơi 4L – Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Tủ lạnh mini 6L dành cho ô tô

Tủ lạnh mini chuyên dụng cho ô tô RV Shiwaki3 6L với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng giá thành chỉ khoảng 650.000 đồng sẽ là lựa chọn hợp lý cho bạn nếu bạn đang cần một chiếc tủ lạnh dùng trên ô tô. Tủ RV Shiwaki3 có khả năng làm mát được đánh giá là tốt trong thời gian ngắn.

Tủ lạnh mini 6L dành cho ô tô
Tủ lạnh mini 6L dành cho ô tô – Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Những lưu ý bạn nên biết khi mua tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu

Hiện nay nhu cầu mua tủ lạnh mini tăng cao dẫn đến việc những người có ý đồ xấu muốn trục lợi cho bản thân sẽ lừa đảo người mua mua tủ lạnh đểu với giá đắt. Bạn nên lựa chọn những cơ sở bán uy tín, chất lượng và lựa chọn tủ của những thương hiệu uy tín như tủ lạnh Sanyo, Funiki, Midea, Aqua,… Đây là các thương hiệu uy tín được rất nhiều người tin dùng và cũng có uy tín trong sản xuất tủ lạnh mini trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh đó, trước khi mua tủ lạnh, bạn nên tham khảo giá ở nhiều nơi đề biết mức giá chung, khi mua hàng không sợ bị trả cái giá cao hơn giá trị thực. Đặc biệt là khi mua tủ lạnh cũ, bạn nên chọn những trang web đăng tin điện máy cũ uy tín để tham khảo mức giá trước khi mua nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm: Tủ lạnh Aqua có tốt không? 7+ ưu điểm vượt trội bạn nên biết! 

Nên mua tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu đồng ở đâu?

Bạn nên đến những cửa hàng điện máy uy tín, có chính sách bảo hành đổi trả rõ ràng. Trước khi ra cửa hàng, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước trên Internet, hiểu rõ thuộc tính từng sản phẩm, đối chiếu với nhu cầu bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Có nên mua tủ lạnh mini cũ không? Mua ở đâu?

Nếu bạn là người sống 1 mình, muốn tiết kiệm tiền hoặc là sinh viên ở trọ không dư dả tài chính cần có tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, bạn có thể mua tủ lạnh mini cũ với giá rất rẻ để đáp ứng nhu cầu trên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu, khá phù hợp để sử dụng.

Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu
Tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu hàng thanh lý

Để mua tủ lạnh mini cũ, bạn có thể vào các hội nhóm thanh lý trên Facebook hay bạn có thể tìm kiếm những thông tin rao vặt thông qua những trang chuyên đăng tin rao vặt, chẳng hạn như Muaban.net. Ở đây bạn sẽ kết nối được với những người mong muốn bán tủ lạnh vì không còn nhu cầu sử dụng nữa. Người chán bán cho người cần với mức giá phải chăng hơn mua mới rất nhiều.

Trên đây là bài viết giới thiệu đến bạn một số dòng tủ lạnh mini giá dưới 2 triệu, hợp lý với những người sống một mình, sinh viên ở trọ, hay dùng trên xe ô tô, phòng làm việc,… vừa tiết kiệm không gian lại vừa tiết kiệm tài chính. Mong rằng sau bài viết, bạn có thể “tậu” cho mình một chiếc tủ lạnh chất lượng với mức giá dưới 2 triệu như mong muốn. Đừng quên theo dõi Muaban.net thường xuyên để đọc nhiều thông tin bổ ích khác nhé!

>>>Xem thêm: Gợi ý những sản phẩm tủ lạnh mini 50l đáng mua nhất năm 2022

Lương Trấn
Xin chào, mình là Lương Trấn. Là một người kinh doanh cũng là một Content Writer tự do. Mình thích du lịch và khám phá những điều mới mẻ. Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ thật sự bổ ích dành cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ