Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeCông nghệTop 11 tủ lạnh mini có ngăn đá giá tốt đáng mua...

Top 11 tủ lạnh mini có ngăn đá giá tốt đáng mua nhất trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh với mẫu mã và giá tiền khác nhau. Tuy nhiên, đối với những gia đình có không gian nhỏ hẹp thì t lnh mini có ngăn đá là lựa chọn được ưu tiên. Nó phù hợp với các bạn sinh viên, những người sống một mình hay thích hợp để trong phòng ngủ. Vậy đâu là dòng tủ lạnh mini chất lượng mà giá cả lại phải chăng? Mời các bạn cùng với muaban.net tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tủ lạnh mini có ngăn đá là gì?

Trước hết, tủ lạnh mini được biết đến là dòng tủ lạnh có thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng. Nó thường được trang bị dung tích nhỏ hơn 100 lít nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng từ 1 đến người 2 người. Các dòng tủ lạnh này thường có giá thành khá rẻ và tiết kiệm kiệm.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá là gì?

Tủ lạnh mini có ngăn đá là dòng tủ lạnh được thiết kế thêm một ngăn đá phía trên. Mục đích nhằm bảo quản các thực phẩm đông lạnh được lâu hơn. Nếu không có ngăn đá riêng thì việc dùng chung một ngăn lạnh sẽ khiến thức ăn bị hôi và gây hư hỏng.

Dòng tủ lạnh mini có ngăn đá này đang rất thịnh hành ở các không gian sống như:

  • Người đi làm hoặc sinh viên đang ở nhà trọ có diện tích nhỏ.
  • Phòng ngủ trong các gia đình nhằm để nước, trái cây,…
  • Trong các khách sạn nhằm trang bị sự tiện lợi cho khách.
  • Phòng làm việc, văn phòng hay phòng tiếp khách của công ty, doanh nghiệp.

Tham khảo một số tin đăng về đồ gia dụng giá tốt trên Muaban.net:

Bình chữa cháy xe đẩy bột 35kg
3
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp SKYMWONT - GERMAN - BLENDER, CỐI 2L - 3,9L
25
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Combo dụng cụ pha chế dùng cho quán cafe, sinh tố, trà, barista, bếp
15
Lò xông khói 50kg/mẻ đa năng 3 trong 1 hàng mới có sẵn tại HCM
4
  • 20/04/2024
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Máy ép trái cây công nghiệp KESUN, máy ép cam điện - cầm tay, ép chanh
19
Máy xay sinh tố công nghiệp Blender 1052 - 1053 - 1108 - 1112 CS2200W
19
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp Skymwont 1500W - 2200W, cối xay 2 lít
16
  • 12/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Ca nhựa, ly đong, muỗng đong, bình lắc, thảm bar, bình sirup, kệ ly
30
Dọn nhà nên dư 1 số đồ không sử dụng
6
  • 30/03/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Bán máy rửa chén gia đình hiệu Ganlanz
1
  • 10/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thanh lý bộ máy pha cà phê Astoria & máy xay Mazzer mới 99%
6
Nhận Làm xe Bánh Tiêu Bánh Bò Các Loại
14
  • 09/03/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thanh lý tủ đông 4 cánh Malaysia 80% mới
2
  • 09/02/2024
  • Quận 5, TP.HCM
Cần bán tủ  lanh sum sung 400lit
3
  • 03/02/2024
  • Quận 11, TP.HCM
Cối xay sinh tố - phụ kiện máy xay sinh tố công nghiệp
25
  • 03/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Máy xay sinh tố công nghiệp JTC OmniBlend TM 767A
1
  • 26/01/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM

Ưu điểm nổi bật của dòng tủ lạnh mini có ngăn đá

Tại sao mọi người lại ưa chuộng sử dụng tủ lạnh mini? Với những ưu điểm và công dụng vượt trội dưới đây chính là lý do mà bạn nên lựa chọn chúng.

Thiết kế nhỏ gọn

Thông thường các dòng tủ lạnh này thường có thiết kế nhỏ gọn. Nó có một ngăn trên và một ngăn dưới nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng. Đồng thời, nó cũng thích hợp với không gian hạn hẹp và không chiếm nhiều diện tích.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá thiết kế nhỏ gọn

Trọng lượng nhẹ, thuận tiện di chuyển

Với  thiết kế nhỏ gọn như vậy, tủ lạnh mini có ngăn đá thường có trọng lượng nhẹ và không quá cồng kềnh nên việc di chuyển trở nên dễ dàng hơn. Mọi người có thể bố trí và sắp xếp ở mọi vị trí mà không cần lo lắng cân nặng.

Tiêu thụ ít điện năng

Có thể nói đây là một trong những tính năng nổi bật của các dòng tủ lạnh mini. Hầu hết các loại tủ lạnh mini có ngăn đá thường tiêu thụ ít điện năng hơn so với các dòng tủ lạnh lớn. Hệ thống được lắp đặt các động cơ siêu tiết kiệm điện. Vì thế mà nó cũng hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Ngăn làm đá tiện lợi

Khả năng tiện lợi nữa là chứa ngăn làm đá riêng biệt. Đặc thù của các dòng tủ lạnh mini thường có một cánh và không có ngăn làm đá. Tuy nhiên, đối với dòng tủ lạnh có ngăn đá thì việc đông đá trở nên dễ dàng hơn.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá tiện lợi

Nó thường sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp quá trình đông đá diễn ra nhanh hơn. Hệ thống khí lạnh đa chiều có khả năng lan tỏa đều ra xung quanh, duy trì độ lạnh ở mức vừa đủ. Cũng chính vì vậy, thực phẩm được bảo quản tốt hơn trong thời gian dài.

Giá thành rẻ, độ bền cao

Đây là ưu điểm nổi bật, đáp ứng hầu hết nhu cầu của mọi đối tượng. Hầu hết các sản phẩm tủ lạnh mini có ngăn đá đều không quá 3 triệu đồng. Tuy rẻ nhưng thiết kế vô cùng hiện đại, phù hợp với gia đình ít người có diện tích nhỏ.

Không những thế, những chiếc tủ lạnh này còn có tuổi thọ và độ bền cao. Nếu sử dụng đúng cách thì tuổi thọ trung bình có thể lên tới 10 -12 năm.

Hạn chế của dòng tủ lạnh mini có ngăn đá

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì dòng tủ lạnh này cũng có một số nhược điểm nhất định. Trong đó, có một số nhược điểm khiến người dùng phân vân khi lựa chọn, đó là:

Tủ lạnh mini thường ít mẫu mã, thiết kế

Hầu hết các dòng tủ lạnh mini thường ít đa dạng về mẫu mã và thiết kế. Các thương hiệu sẽ ít đầu tư để phát triển các dòng sản phẩm này. Do vậy, các dòng tủ có kích thước và dung tích nhỏ sẽ có kiểu dáng ít đa dạng như các loại tủ lớn. Thông thường, để mua tủ lạnh bạn có thể lựa chọn các thương hiệu như: Sanyo, Aqua, Midea, Electrolux. Đây là những thương hiệu cung cấp nhiều mẫu tủ lạnh mini phù hợp với người sử dụng bình dân.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá ít mẫu mã đa dạng

Ngăn đá thường bị đóng tuyết

Dung tích nhỏ khiến cho quá trình hoạt động của loại tủ này khi có tuổi thọ gặp nhiều vấn đề. Đóng tuyết là một hiện tượng thường xuyên xảy ra cho các dòng tủ lạnh có dung tích nhỏ.

Việc đóng tuyết sẽ làm cho thức ăn nhanh bị hư hỏng và thối rữa. Hơn thế nữa, tủ lạnh mini cũ sẽ cản trở quá trình làm lạnh và kháng khuẩn.

Không có nhiều công nghệ hiện đại

Không giống như các mẫu tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh mini có ngăn đá ít được trang bị công nghệ. Các tủ lạnh công suất lớn thường có tính năng kháng khuẩn , khử mùi và đông mềm để bảo quản thức ăn. Tủ lạnh mini chỉ có chức năng làm đá, đông thức ăn hoặc bảo quản thông thường. Vì thế, để đảm bảo an toàn bạn phải thường sinh vệ sinh và dọn dẹp tủ lạnh.

>>> Tham kho thêm: 11+ loại tủ lạnh cho sinh viên – nhỏ gọn, giá rẻ lại tiết kiệm điện

Top 11 tủ lạnh mini có ngăn đá giá tốt 2022

Sau khi bạn đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ ưu cũng như nhược điểm của dòng tủ này. Dưới đây là top 8 tủ lạnh mini có ngăn đá được người tiêu dùng quan tâm và có giá tốt nhất 2022.

Tủ lạnh Aqua AQR-55AR (50L)

Tủ lạnh mini có ngăn đá riêng tủ lạnh mini 50l có ngăn đá AQR-55AR là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay. Tủ lạnh Aqua AQR-55AR (50L) lấy tông màu cam vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Nó sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp nên thực phẩm được đảm bảo dinh dưỡng tối ưu.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá Aqua AQR-55AR (50L)

Với dung tích 50 lít, nhỏ gọn nên rất phù hợp với những vị trí có không gian hẹp. Nó còn góp phần tiết kiệm điện năng và giảm thiểu tiêu hao năng lượng ra ngoài.

Tủ lạnh Beko RS9050P (90L)

Tủ lạnh mini có ngăn đá Beko RS9050P (90L) có kiểu dáng đơn giản, phù hợp với nhiều không gian. Tủ có thiết kế một cửa dễ dàng mở ra và đóng lại cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Hơn thế nữa, dung tích 90 lít sẽ chứa tủ chứa được nhiều thực phẩm hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR (90L)

Tủ lạnh mini loại Aqua 90 lít AQR-95AR là dòng tủ cũng rất ổn với nhiều hộ gia đình có diện tích khiêm tốn. Tủ có diện tích tương đối và có thể di chuyển dễ dàng ở mọi nơi. Công nghệ làm lạnh nhanh sẽ giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá Aqua AQR-95AR (90L)

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA (90L)

Một dòng tủ nữa phải kể đến là tủ lạnh mini có ngăn đá EUM0900SA (90L). Với thiết kế tối giản và màu sắc tượng trưng sẽ giúp không giản trở nên sang trọng hơn. Hơn nữa, hệ thống làm lạnh trực tiếp giúp dòng tủ lạnh này vận hành êm ái.  Nút tùy chỉnh nhiệt độ bên trong tủ có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn khi cần.

Tủ lạnh Midea HS-65SN (45L)

Tủ lạnh Midea HS-65SN (45L) cũng là một dòng tủ lạnh mini được yêu thích tại các trung tâm điện máy. Tủ có thể di chuyển dễ dàng và không chiếm quá nhiều không gian. Cánh cửa được trang bị lớp sơn tĩnh điện rất sang trọng và dễ vệ sinh khi cần.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá Midea HS-65SN (45L)

Tủ lạnh Midea HS-122SN (93L)

Tủ lạnh mini có ngăn đá riêng tủ lạnh mini 50l có ngăn đá Midea HS-122SN (93L) cũng là tủ lạnh mini giá rẻ. Tủ có thiết kế thanh lịch phù hợp đặt ở nhiều vị trí, từ phòng ăn cho đến phòng ngủ. Ngoài ra tù còn có dung tích 93 lít nên khá thích hợp cho cá nhân hoặc gia đình có 2 người.

Tủ lạnh AQUA AQR-55ER SS (53L)

Tủ lạnh AQUA AQR-55ER SS (53L) cũng là một dòng tủ lạnh có thiết kế mini và kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Với các khung ngăn bên trong được bố trí hợp lý giúp quá trình bảo quản thực phẩm dễ dàng hơn. Gam màu xám đơn giản đem đến cảm giác thoải mái, mát mẻ và dễ vệ sinh.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá AQUA AQR-55ER SS (53L)

>>>Tham khảo thêm: 7 ưu điểm nổi bật của Tủ lạnh Aqua

Tủ lạnh Aqua AQR-95ER-SV (90L)

Dòng tủ lạnh mini có ngăn đá nữa không thể bỏ qua là tủ lạnh Aqua AQR-95ER-SV (90L). Nó có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt với nền tủ được sơn tĩnh điện bóng. Thiết kế gọn nhẹ có thể di chuyển đến bất kỳ vị trí nào trong không gian sống. Đặc biệt, tủ sử dụng công nghệ làm lạnh sâu giúp hạn chế đông tuyến khi sử dụng.

Tủ lạnh Sanyo SR-5KR

Tủ lạnh Sanyo SR-5KR là dòng tủ lạnh mini có ngăn đá riêng tủ lạnh mini 50l có ngăn đá. Nó có thiết kế nhỏ gọn cực kỳ chỉ với dung tích 50 lít. Chính vì thế, nó cũng giúp không gian giúp tiết kiệm diện tích khá nhiều. Tủ sở hữu chế độ làm lạnh nhanh, bên trong tủ không quá cầu kỳ nên dễ sử dụng. Tủ phù hợp với các bạn sinh viên ở trọ, nhưng ai đang sống một mình.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá Sanyo SR-5KR

Tủ lạnh Mini Midea HS90SN (68L)

Tủ lạnh mini Midea HS90SN (68L) có kiểu dáng thanh lịch, thiết kế với công nghệ hiện đại. Vỏ bên ngoài tủ của Midea HS90SN (68L) có lớp sơn tĩnh điện chống rỉ và dễ vệ sinh. Hệ thống làm lạnh bằng quạt giúp thực phẩm luôn ở tình trạng tốt.

Tủ lạnh Mini Electrolux EUM0500SB (46L)

Dòng tủ lạnh mini có ngăn đá nữa không thể bỏ qua là tủ lạnh Mini Electrolux EUM0500SB (46L). Sở hữu một thiết kế nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng hiện đại nên thường được sử dụng trong nhiều khách sạn, nhà khách. Kích thước như vậy cũng giúp di chuyển dễ dàng hơn, tiết kiệm điện năng hơn.  

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Tủ lạnh mini có ngăn đá Electrolux EUM0500SB (46L)

Nên mua tủ lạnh mini có ngăn đá ở đâu?

Khi mua tủ lạnh mini, ngoài dung tích và giá thì việc lựa chọn mua ở đâu cũng cần chú trọng. Bạn nên lựa chọn mua ở các cửa hàng lớn như Nguyễn Kim, Điện máy Chợ máy, Điện máy xanh hay các siêu thị uy tín. Điều này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất.

Tủ lạnh mini có ngăn đá
Nên mua tủ lạnh mini có ngăn đá ở đâu?

Ngoài ra, việc lựa chọn mua đúng chỗ sẽ đảm bảo quá trình bảo hành được thực hiện đầy đủ. Bạn có thể nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm khi mua tại các cửa hàng này.

KẾT LUẬN

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng tủ lạnh mini có ngăn đá giá tốt đáng mua nhất trên thị trường. Hy vọng với top 11 tủ lạnh mini sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình chọn mua. Ngoài ra, bạn cũng cần đặc biệt lưu ý kích thước và chất lượng để tránh tình trạng mua mà không phù hợp. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần trao đổi đừng ngần ngại để lại thông tin trên trang Muaban.net nhé!

>>> Có th bn quan tâm:

 

Tuất Duyên
Duyên Nguyễn - Content Marketing chuyên chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn tại muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng mang đến những kiến thức và bài học bổ ích cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ