Tuesday, May 7, 2024
spot_img
HomeCông nghệ11+ loại tủ lạnh cho sinh viên - nhỏ gọn, giá rẻ...

11+ loại tủ lạnh cho sinh viên – nhỏ gọn, giá rẻ lại tiết kiệm điện

Các thiết bị điện tử hiện đại sẽ góp phần giúp cho cuộc sống và sinh hoạt của chúng ta thuận tiện và dễ dàng hơn. Đặc biệt là đối với các bạn sinh viên xa nhà, có một chiếc tủ lạnh cho sinh viên nhỏ gọn sẽ là điều vô cùng cần thiết.

Dưới đây sẽ là gợi ý về những tủ lạnh cho sinh viên nhỏ gọn, giá thành phải chăng mà bạn sinh viên ở trọ có thể tham khảo để mua về sử dụng. 

Lưu ý khi chọn tủ lạnh cho sinh viên

Để có thể chọn ra những chiếc tủ lạnh cho sinh viên phù hợp, các bạn sinh viên cần phải lựa chọn cẩn trọng và đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

Chọn theo nhu cầu sử dụng 

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, nếu bạn ở một mình có thể lựa chọn loại tủ từ 150 lít trở xuống, còn đối với nhóm bạn ở ghép có thể chọn loại có dung tích to hơi từ 150 lít trở lên. 

>>>Xem thêm: Top 3 hãng tủ lạnh tốt nhất để chọn mua cho gia đình!

Tủ lạnh cho sinh viên
Tủ lạnh cho sinh viên – Chọn theo nhu cầu sử dụng

Không những thế, việc lựa chọn tủ lạnh cho sinh viên còn tùy thuộc theo nhu cầu bảo quản thực phẩm, nếu muốn làm đá uống hoặc trữ đông thực phẩm thì nên ưu tiên sử dụng loại tủ lạnh 2 cửa để rộng rãi và dễ dàng sử dụng hơn. 

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Đừng ham những sản phẩm giá rẻ nhưng kém chất lượng, các bạn sinh viên nên đầu tư thêm một chút để có thể sử dụng các sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng trên thị trường.

Bên cạnh việc có chất lượng tốt, bạn cũng sẽ có được chương trình ưu đãi và bảo hành hợp lý, tiện lợi. Các dòng tủ lạnh cho sinh viên mà bạn có thể tham khảo: Electrolux, Aqua,…

Tính năng của tủ lạnh

Tủ lạnh cho sinh viên
Chọn tủ lạnh cho sinh viên dựa theo tính năng

Hiện nay tất cả các dòng tủ lạnh đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và sở hữu những tính năng vượt trội. Các dòng tủ lạnh mini có ngăn đá cũng rất phổ biến trên thị trường. Nhưng dựa theo mức độ cần thiết nhất thì bạn nên lựa chọn dòng tủ lạnh có tính năng tiết kiệm điện và làm đông không tuyết.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại tủ lạnh mini một ngăn hay loại tủ lạnh có kích thước lớn hơn thì sẽ có thêm ngăn trữ đông và làm đá, hoặc có các tấm cách nhiệt để giúp quá trình bảo quản thực phẩm sẽ tươi hơn. 

Chất liệu tủ lạnh (kệ làm bằng thủy tinh chịu lực,..)

Điều cần lưu ý tiếp theo đó chính là phải cân nhắc về chất liệu sản phẩm, bởi tủ lạnh cho sinh viên không chỉ phải rẻ, đẹp mà còn phải bền. Thế nên các bạn nên ưu tiên lựa chọn các dòng tủ lạnh với các phụ kiện bên trong được làm từ thủy tinh chịu lực.

Loại chất liệu này vừa đem đến sự an toàn, tránh nứt vỡ trong quá trình sử dụng. 

Tủ lạnh cho sinh viên
Tủ lạnh cho sinh viên dựa vào chất liệu kệ tủ

Chọn tủ lạnh tiết kiệm điện

Các dòng tủ lạnh hiện nay, đều đã được bổ sung thêm nhiều tính năng mới để đem đến giá trị cạnh tranh cao, thế nhưng người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn dòng sản phẩm có chỉ số Inverter (công nghệ tiết kiệm điện) cao.

Các dòng tủ lạnh inverter không chỉ sở hữu điểm nổi bật là tiết kiệm điện mà nó còn có điểm cộng là không bị đông tuyết tại ngăn trữ đông, việc này giúp người tiêu dùng vệ sinh tủ lạnh dễ dàng hơn và thực phẩm bảo quản bên trong cũng an toàn hơn. 

Giá thành

Tủ lạnh cho sinh viên
Chọn tủ lạnh cho sinh viên dựa vào giá thành

Đối với các sinh viên xa quê, điều đáng quan tâm nhất khi lựa chọn tủ lạnh cho sinh viên là về giá thành. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng tủ lạnh cỡ nhỏ khác nhau, giá cả dao động từ 2 triệu cho đến 4 triệu, có các loại tủ lạnh mini cũ hoặc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu,.. Khung giá rất đa dạng để sinh viên có thể lựa chọn.

Tùy thuộc vào dung tích tủ lạnh mà sẽ có giá thành chênh lệch nhau:

  • Tủ lạnh có ngăn trữ đông dưới 150 lít: khoảng dưới 4.000.000 VNĐ
  • Tủ lạnh có ngăn trữ đông từ 150 lít – 200 lít có tiết kiệm điện: : khoảng dưới 4.500.000 – 6.000.000 VNĐ

Top11 tủ lạnh cho sinh viên ở trọ vừa tiện vừa rẻ 2022

Dưới đây sẽ là gợi ý top 11 tủ lạnh cho sinh viên giá rẻ và chất lượng nhất mà các bạn sinh viên có thể tham khảo sử dụng

Thương hiệu Electrolux

Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

Tủ lạnh cho sinh viên
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh Electrolux EUM0900SA

SẢn phẩm có dung tích 92 lít với hệ thống làm lạnh êm ái, mỗi ngày sẽ tiêu thụ khoảng 0.55 KW. Ngăn đá của tủ lạnh này cũng sẽ trang bị nắp đậy để ngăn mùi, cùng với chất liệu kính cường lực chắc chắn, sẽ để được nhiều loại thực phẩm cùng lúc. Có thể điều chỉnh nhiệt độ theo ý thích bằng nút điều khiển. 

Giá sản phẩm tham khảo: 2.600.000 VNĐ

>>>Xem thêm: Top 4 sai lầm bạn phải tránh khi mua tủ lạnh thông minh

Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB

Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ Lạnh Electrolux EUM0500SB

Dòng tủ lạnh này sẽ có thiết kế nhỏ gọn, độc đáo với dung tích khoảng 50 lít và có một ngăn duy nhất, có công suất 50W giúp tiết kiệm điện một cách tối đa. Sản phẩm cũng có bổ sung nút vặn điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng.

Dòng tủ lạnh này sẽ được hoạt động chủ yếu bằng gas R-600A giúp bảo vệ môi trường một cách tối đa. Dòng tủ này nhỏ gọn và rất thích hợp cho sinh viên mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

Giá sản phẩm tham khảo: 2.700.000 VNĐ

Thương hiệu Aqua

Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA BS

Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA BS
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh Aqua AQR-D99FA BS

Tủ lạnh cho sinh viên Aqua AQR-D99FA BS có thiết kế nhỏ gọn, dung tích 90 lít, khá phù hợp cho nhu cầu sử dụng của số lượng từ 1-2 thành viên. Bên cạnh đó tủ còn được bổ sung thêm hệ thống làm lạnh trực tiếp, khả năng làm lạnh nhánh và sẽ không bị đóng tuyết. 

Tủ lạnh được bố trí nút vặn nhiệt độ để dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với mục đích bảo quản các thực phẩm bên trong. Ngoài ra còn có thêm nắp đậy ngăn đá để hạn chế tối đa việc ám mùi thực phẩm. Khay sản phẩm chịu lực mạnh mẽ, tủ rộng rãi để trữ rau củ. 

Gia sản phẩm tham khảo: 3.300.000 VNĐ

Tủ lạnh Aqua dòng AQR – 55AR (SH)

Tủ lạnh Aqua dòng AQR – 55AR (SH)
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh Aqua dòng AQR – 55AR (SH)

Loại tủ lạnh Aqua AQR – 55AR (SH) sở hữu dung tích 53 lít, sẽ giúp bạn chứa đựng lượng sản phẩm vừa đủ cho khoảng dưới 2 thành viên sử dụng. Không những vậy hệ thống tủ lạnh sẽ hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn.

Ngăn đựng sản phẩm được làm bằng nhựa với độ bền cao, được phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám, đem đến vẻ ngoài sang trọng, sạch sẽ.

Giá sản phẩm tham khảo: 2.700.000 VNĐ

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA BS

Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA BS
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh Aqua AQR-T150FA BS

Dòng tủ lanh này có dung tích 130 lít rộng rãi, thoải mái, có khả năng tĩnh điện khoảng trên 20%, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng với hóa đơn tiền điện mỗi tháng so với các dòng sản phẩm tủ lạnh khác.

Với công nghệ Nano Fresh Ag+, đem đến khả năng diệt khuẩn và khử mùi cao với khả năng bảo quản thực phẩm cao, giúp sức khỏe của bạn được an toàn hơn. Khay kính chịu được lực lên đến 100kg và không bị đóng tuyết tiện lợi sử dụng và lau chùi.

Tủ lạnh Aqua dòng 1 cánh AQR – 95AR (SS)

Tủ lạnh Aqua dòng 1 cánh AQR – 95AR (SS)
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh Aqua dòng 1 cánh AQR – 95AR (SS)

Sản phẩm này có thiết kế một cánh vô cùng nhỏ gọn, dung tích 93 lít, cùng với hệ thống đèn led chiếu sáng hiện đại. Khả năng làm mát và lạnh tiên tiến đủ chuẩn RoHS Châu Âu. Mỗi ngày tiêu thụ trung bình khoảng 0.8kW vô cùng tiết kiệm điện năng

Giá sản phẩm tham khảo: 3.000.000 VNĐ

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T219FA PB

Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T219FA PB
Tủ lạnh Aqua Inverter AQR-T219FA PB – Tủ lạnh cho sinh viên

Loại tủ lạnh ở dòng này, có dung tích 186 lít, đây chính là lựa chọn khá hợp lý cho các gia đình hoặc các bạn sinh viên ở nhà nguyên căn với bạn bè. Khi sản phẩm được trang bị các công nghệ hiện đại như: inverter, hệ thống làm lạnh,… dung tích này sẽ phù hợp cho gia đình khoảng từ 4 người. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng tiết kiệm không gian sử dụng.

Giá sản phẩm tham khảo: 5.000.000 VNĐ

Thương hiệu Sharp

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL

Dòng tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL có dung tích 150 lít, được đánh giá cao về khả năng vận hành êm ái, không bị ám mùi, khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng triệt để. Phù hợp cho với gia đình hoặc các bạn sinh viên ở trọ 3-5 người. Đây là dòng tủ lạnh giá rẻ, hiện đại và được rất nhiều người tin dùng.

Giá sản phẩm tham khảo: 4.200.000 VNĐ

Tủ lạnh thương hiệu Sharp SJ-176E-DSS 165L

Tủ lạnh thương hiệu Sharp SJ-176E-DSS 165L
Tủ lạnh cho sinh viên -Tủ lạnh thương hiệu Sharp SJ-176E-DSS 165L

Với dung tích sản phẩm 165 lít với 2 ngăn riêng biệt, có ngăn đá trữ đông, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhóm 5 người. Sản phẩm với các tiện ích hiện đại: công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm 30% điện năng, làm lạnh hiện đại trực tiếp, bộ kháng khuẩn Nano Ag+ khử mùi triệt để, làm đá nhanh chóng.

Giá sản phẩm tham khảo: 4.300.000 VNĐ

Thương hiệu Sanyo – Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR

Dòng sản phẩm này có dung tích 50 lít, thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian, hệ thống làm mát tiên tiếu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện.

Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh mini Sanyo 50l SR-5KR

Sản phẩm thiết kế hệ thống làm lạnh trực tiếp không chỉ giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng tuyệt đối hơn. Khay tủ lạnh linh hoạt, dễ dàng vệ sinh và dễ dàng tháo lắp sản phẩm.

Giá sản phẩm tham khảo: 2.600.000 VNĐ

Thương hiệu Toshiba – Tủ lạnh Toshiba mini 50l GR-V50

Dòng thương hiệu Toshiba với lịch sử phát triển lâu đời, nổi tiếng với các dòng sản phẩm bền, chất lượng. Dòng Toshiba mini 50l GR-V50 có dung tích 50 lít, phù hợp với nhóm bạn từ 2 người. Thiết kế một cánh nhỏ gọn.

Thương hiệu Toshiba - Tủ lạnh Toshiba mini 50l GR-V50
Tủ lạnh cho sinh viên – Thương hiệu Toshiba – Tủ lạnh Toshiba mini 50l GR-V50

Sản phẩm giúp bạn tiết kiệm điện năng tối đa, số lượng điện năng tiêu thụ mỗi ngày chỉ khoảng 0.8kW.

Giá sản phẩm tham khảo: 2.700.000 VNĐ

Thương hiệu Funiki – Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Dòng tủ lạnh mini này cũng có dung tích khoảng 50 lít, với hệ thống đông đá đa chiều không chứ CFC, ngăn sản phẩm rộng rãi với khả năng vận hành êm ái, không chiếm quá nhiều không san của gia đình.

Tính năng làm đá nhanh chóng, không đóng tuyết cực kỳ phù hợp cho các bạn sinh viên với giá thành vừa túi tiền nhưng nhỏ gọn rất phù hợp cho những người ở trọ. 

Giá sản phẩm tham khảo: 2.700.000 VNĐ

Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD
Tủ lạnh cho sinh viên – Tủ lạnh mini Funiki 50l FR 51CD

Có nên mua tủ lạnh cũ? 

Hiện nay nhu cầu mua bán càng tăng cao, việc lựa chọn mua lại sản phẩm cũ sẽ giúp các bạn sinh viên tiết kiệm tiền hơn so với mua sản phẩm mới. Vậy chúng ta có nên mua lại tủ lạnh đã qua sử dụng?

Ưu Điểm

Nhược Điểm

  • Giá  cả rẻ hơn

So với giá trị thị trường, việc mua lại sản phẩm đã qua sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm khoảng từ 500.000 – 700.000 VNĐ. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt với cho các bạn sinh viên xa nhà.

  • Nhiều dòng tủ lạnh hơn

Nhu cầu mua bán tăng cao, sẽ có nhiều nhu cầu mua bán tăng cao với nhiều dòng tủ lạnh khác nhau dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm. 

  • Tốn điện

Các dòng tủ lạnh cũ thường sẽ không có hoặc bị yếu động cơ và công nghệ inverter cũng hoạt động không triệt để.

  • Không hiện đại

Các dòng sản phẩm cũ sẽ không có được các tính năng mới lạ, hiện đại.

  • Lỗi nhiều hơn

Hoạt động thời gian dài, sẽ khiến tủ trở nên kém chất lượng hơn, xảy ra nhiều lỗi hơn

  • Vệ sinh không đảm bảo

Khả năng khử khuẩn và sử dụng thời gian dài sẽ khiến sản phẩm mất đi khả năng khử khuẩn tự động của sản phẩm.

Bên cạnh tủ lạnh, bạn có thể xem thêm các đồ dùng công nghệ điện máy khác tại đây:

THANH LÝ PHỤ TÙNG KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG
4
  • Hôm nay
  • Quận 4, TP.HCM
bán dây chuyền sản xuất bim bim, bánh gạo, slack
4
  • Hôm nay
  • Huyện Phú Xuyên, Hà Nội
Chuyên Thu mua máy lạnh cũ các loại Mua Giá Cao
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
bán 2 máy Bowl cuttr xay. giò chả, xúc xích . thịt tươi thịt đông lạnh
6
ĐIỀU HOÀ  FUJITSU , GENERAL ( LINH PHỤ KIỆN )
20
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Vương Tùng - Gia công tủ pin theo yêu cầu uy tín, chất lượng
3
  • Hôm nay
  • Thành phố Thuận An, Bình Dương
Phân phối quạt phun sương công nghiệp Mitsuta toàn quốc, giá tốt nhất
30
Dây chuyền Miến bún phở ăn liền tự động công nghệ mới
27
  • Hôm nay
  • TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
THANH LÝ BỘ MÁY SẤY TÓC DYSON AIRWAP
1
  • 05/05/2024
  • Quận 4, TP.HCM
Mua máy giặt đã qua sử dụng gía cao
7
  • 05/05/2024
  • Quận 8, TP.HCM
Cần bán máy giặt Sanyo 9kg lồng đứng
2
  • 04/05/2024
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Bán máy lọc không khí chưa qua sử dụng.
1
  • 04/05/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Loa kéo-loa karaoke công xuất lớn
29
  • 02/05/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CHUYỂN NHÀ THANH LÝ CÂY NƯỚC NÓNG - LẠNH
3
  • 02/05/2024
  • Quận Hồng Bàng, Hải Phòng
Em muốn bán lại quạt điều hòa i-Cool IC-03Plus - còn mới
3
  • 30/04/2024
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Vậy theo bạn có nên mua tủ lạnh cũ hay không? 

Nếu bạn có khả năng để mua tủ lạnh mới thì thật sự, bạn nên trang bị cho mình chiếc tủ lạnh mới và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân hơn.

Thực chất hiện tại trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm tủ lạnh khác nhau, với giá trị sản phẩm chỉ từ 2 triệu mấy trở lên, mua một sản phẩm mới sẽ giúp các tính năng được hoạt động tốt, an toàn sử dụng hơn và đặc biệt là có chế độ bảo hành sản phẩm.

Có nên mua lại tủ lạnh cũ
Có nên mua lại tủ lạnh cũ

Thế nhưng, nếu bạn không có điều kiện để mua một chiếc tủ lạnh mới, thì lựa chọn mua tủ lạnh đã qua sử dụng vẫn là một phù hợp tốt cho bạn. Hãy lựa chọn những trang web bán tủ lạnh uy tín hoặc các trang mua bán đồ điện máy cũ và kiểm tra tủ lạnh cẩn thận trước khi giao dịch để tránh việc mua phải hàng lỗi. 

Kết 

Phía trên Mua Bán đã gợi ý cho bạn các dòng tủ lạnh cho sinh viên phù hợp, giá thành hợp túi tiền. Mong rằng bài viết này sẽ giúp các bạn sinh viên lựa chọn được cho mình một chiếc tủ lạnh thật thích hợp và ưng ý.

Bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm được thanh lý uy tín và chất lượng tại muaban.net và hãy luôn ủng hộ các bài viết tiếp theo tại đây nhé!

___Sương Sha___

>>> Có thể bạn quan tâm:

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ