Wednesday, May 8, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmThử ngay 10+ kiểu tóc layer nam 7/3 bắt kịp xu hướng...

Thử ngay 10+ kiểu tóc layer nam 7/3 bắt kịp xu hướng 2024

Tóc Layer 7/3 cho nam là một trong những kiểu tóc được nhiều sao Hàn và Việt yêu thích, nếu bạn đang có nhu cầu thay đổi kiểu tóc của mình để sở hữu một diện mạo mới lạ và hợp thời. Hãy cùng muaban.net khám phá ngay những kiểu tóc layer nam 7/3 đẹp nhất bắt kịp xu hướng 2024 nhé!

Tóc layer nam 7/3
Tóc layer nam 7/3

1. Tìm hiểu về tóc layer nam 7/3

1.1 Tóc layer nam 7/3 là gì?

Tóc layer nam 7/3 là kiểu tóc có cắt lớp, tạo độ phồng và bồng cho mái tóc. Tên gọi của kiểu tóc này xuất phát từ tỉ lệ: 70% mái dài và 30% ngắn. Tóc layer nam có thể kết hợp với nhiều kiểu tạo dáng khác nhau từ undercut, ngắn, dài, học sinh, thẳng, xoăn, uốn… để mang lại nhiều phong cách khác nhau cho bạn.

Tóc layer nam 7/3 là gì?
Tóc layer nam 7/3 là gì?

1.2 Những khuôn mặt nào phù hợp với mái tóc layer nam 7/3

Tóc layer nam 7/3 là một kiểu tóc khá linh hoạt và dễ dàng phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau để chọn được kiểu tóc layer nam 7/3 phù hợp nhất:

Mặt vuông: Đây là khuôn mặt khá kén chọn kiểu tóc tuy nhiên với tóc layer 7/3 nam sẽ giúp che đi những khuyết điểm vốn có một cách khéo léo, giảm đi sự thô ráp và làm nổi bật nét nam tính và mạnh mẽ hơn.

Mặt vuông
Mặt vuông

Mặt tròn: Tóc layer 7/3 vẫn giữ được phong độ cho mọi khuôn mặt kể cả là những chàng trai sở hữu gương mặt tròn. Một cách khá hay đó là bạn có thể kết hợp với kiểu uốn xoăn hoặc phồng để tạo độ cao cho mái tóc, giúp cân bằng tỉ lệ khuôn mặt.

Mặt tròn
Mặt tròn

Mặt trái xoan: Kiểu tóc layer 7/3 rất phù hợp với những bạn nam sở hữu gương mặt trái xoan mang đường nét nhỏ gọn và tinh tế, giúp việc tạo mẫu tóc dễ dàng tạo điểm nhấn với người đối diện.

Mặt trái xoan
Mặt trái xoan

Mặt dài: Kiểu tóc layer nam 7/3 có mái ngắn hoặc ngố sẽ làm gương mặt trông ngắn hơn và tròn hơn. Nên kết hợp với kiểu tóc ngắn hoặc thẳng để làm gương mặt trông rộng hơn.

Mặt dài
Mặt dài

2. Tổng hợp kiểu tóc layer nam 7/3 xu hướng 2023

Sau đây là những kiểu đẹp và được nhiều người yêu thích nhất trong năm 2023. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một kiểu tóc layer nam 7/3 phù hợp với khuôn mặt và phong cách của mình.

2.1 Tóc layer nam 7/3 undercut

Undercut là kiểu cắt ngắn, gọn gàng cho nam ở phần gáy và hai bên trên tai, tóc được cạo sát để phần phía trên dài hơn. Độ ngắn, dài tùy thuộc gương mặt hay sở thích của mỗi người. Kiểu tóc layer nam 7/3 undercut mang lại sự cá tính, năng động và trẻ trung. Nên kết hợp cùng các bộ outfit cá tính sẽ giúp bạn có một diện mạo mới lạ và hấp dẫn.

Tóc layer 7/3 undercut
Tóc layer 7/3 undercut

2.2 Tóc layer nam 7/3 ngắn

Kiểu tóc này thường được cắt gọn xung quanh, để lại phần mái ngắn hoặc mái ngố mang  sự gọn gàng, thanh lịch và sang trọng cho bạn. Layer 7/3 ngắn có thể kết hợp với kiểu tạo dáng tự nhiên hoặc vuốt nhẹ để có một diện mạo đơn giản nhưng không kém phần duyên dáng.

Tóc layer nam 7/3 ngắn
Tóc layer nam 7/3 ngắn

2.3 Tóc layer nam 7/3 dài

Layer nam 7/3 dài mang lại sự quyến rũ, lãng tử và bí ẩn. Bạn có thể kết hợp với kiểu tạo dáng rũ tự nhiên hoặc uốn xoăn nhẹ để có một diện mạo đầy cuốn hút và sâu lắng. Đây là một kiểu tóc khá được ưa chuộng cùng với thời trang vintage mà bạn có thể thử.

Tóc layer nam 7/3 dài
Tóc layer nam 7/3 dài

2.4 Tóc layer nam 7/3 học sinh

Tuổi học sinh là độ tuổi cần sự đơn giản và gọn gàng, kiểu tóc này mang lại sự ngoan ngoãn, hiền lành và trong sáng cho bạn. Bạn có thể kết hợp với kiểu tạo dáng tự nhiên hoặc vuốt nhẹ để có một diện mạo đáng yêu và dễ thương.

Tóc layer nam 7/3 học sinh
Tóc layer nam 7/3 học sinh

2.5 Kiểu tóc layer nam 7/3 thẳng

Là kiểu tóc được chia theo tỷ lệ 7:3 với một bên nhiều tóc hơn bên còn lại giúp nam giới trông trẻ trung hơn. Bạn có thể kết hợp với kiểu tạo dáng vuốt ngược, lên hoặc xuống…để có một diện mạo đa dạng và phong phú.

Kiểu tóc layer nam 7/3 thẳng
Kiểu tóc layer nam 7/3 thẳng

Xem thêm: Top 25+ Kiểu Tóc Highlight Đẹp Và Nổi Bật Nhất Năm 2023

2.6 Tóc layer nam 7/3 mái ngắn rũ

Tóc layer nam 7/3 mái ngắn rủ là một kiểu tóc đẹp mà các bạn nam nên thử nếu muốn một sự thay đổi mới mẻ. Phần tóc mái ngắn rũ xuống trán, tạo sự che chắn và ấm áp cho khuôn mặt. Kiểu tóc này mang lại sự năng động, trẻ trung. Nên kết hợp với kiểu tạo dáng tự nhiên hoặc vuốt nhẹ để có một diện mạo đơn giản, nam tính.

Tóc layer nam 7/3 mái ngắn rũ
Tóc layer nam 7/3 mái ngắn rũ

2.7 Tóc layer nam 7/3 mái dài

Kiểu tóc có để phần mái dài che đi một phần trán và mắt, tạo sự bí ẩn và lôi cuốn cho khuôn mặt được nhiều bạn nam ưa chuộng hiện nay. Với phần mái khá dài, nam giới có thể vén cao hoặc vuốt sang 2 bên mang lại sự quyến rũ, lãng tử và sâu lắng cho bạn.

Tóc layer nam 7/3 mái dài
Tóc layer nam 7/3 mái dài

2.8 Tóc layer nam 7/3 uốn xoăn

Để có thể đa dạng phong cách các bạn nam có thể chọn kiểu tóc layer nam 7/3 uốn xoăn. Phần tóc được uốn xoăn trên đầu, tạo độ phồng cho mái tóc. Kiểu tóc này mang lại sự cá tính, nổi bật và độc đáo cho bạn. Với các kiểu tóc layer uốn như thế này, các bạn nên mặc cùng sơ mi trắng để phần tóc và gương mặt bạn được nổi bật hơn.

Tóc layer nam 7/3 uốn xoăn
Tóc layer nam 7/3 uốn xoăn

2.9 Tóc layer nam 7/3 mái ngắn uốn cong

Uốn cong cho phần mái tạo độ bồng cũng là kiểu được khá nhiều nam giới lựa chọn. Tóc rẽ ngôi 7/3 được uốn nhẹ giúp tạo điểm nhấn đồng thời giúp bạn có phong cách hiện đại hơn.

Tóc layer nam 7/3 mái ngắn uốn cong
Tóc layer nam 7/3 mái ngắn uốn cong

2.10 Tóc layer nam 7/3 mái ngố

Mái ngắn lệch sang một bên sẽ là góc nhìn của người đối diện bạn nhìn thấy khi bạn để kiểu tóc này, sự năng động và hiện đại sẽ toát ra từ khuôn mặt. Nên kết hợp với những bộ outfit phù hợp để có thể tạo ra một phong cách phù hợp cho riêng mình. 

Tóc layer nam 7/3 mái ngố
Tóc layer nam 7/3 mái ngố

Xem thêm: 20+ Kiểu Tóc Undercut Sành Điệu Gây Bão Dành Cho Phái Nam

2.11 Tóc layer nam 7/3 uốn phồng lịch lãm

Chọn layer 7/3 uốn phồng thay vì hiện đại với kiểu uốn xoăn, đây là một sự lựa chọn phù hợp các bạn nam muốn mang cho mình sự lịch lãm. Với phần tóc mái 2 bên được uốn phồng tăng độ dày cho phần tóc trên đầu, đồng thời cũng giúp nam giới trông trưởng thành và có diện mạo ấn tượng hơn.

Tóc layer nam 7/3 uốn phồng lịch lãm
Tóc layer nam 7/3 uốn phồng lịch lãm

2.12 Tóc layer nam 7/3 vuốt ngược

Là kiểu tóc có vuốt ngược cho phần tóc trên đầu, bạn có thể dùng gel hoặc wax để tạo độ cao và độ phồng cho mái tóc. Kiểu tóc này mang lại sự cá tính, nổi bật và đặc biệt bạn sẽ trông Tây hơn khi cho mình kiểu tóc này đấy. 

Tóc layer nam 7/3 vuốt ngược
Tóc layer nam 7/3 vuốt ngược

2.13 Tóc layer nam 7/3 theo kiểu Pompadour mái ngắn

Nếu bạn cần đi dự tiệc hay sự kiện lớn thì đây là một kiểu tóc bạn nên thử. Khá giống với kiểu vuốt ngược ở trên, nhưng phần đỉnh của kiểu tóc layer pompadour mái ngắn này được vuốt cao hơn tạo hình chữ V. Bạn có thể kết hợp tạo dáng tự nhiên với một bộ vest sang trọng để có một diện mạo đẳng cấp và quý phái.

Tóc layer nam 7/3 theo kiểu Pompadour mái ngắn
Tóc layer nam 7/3 theo kiểu Pompadour mái ngắn

2.14 Tóc layer nam 7/3 kiểu Pompadour mái dài

Trái ngược với kiểu tóc ở trên, layer nam 7/3 kiểu Pompadour mái dài được cắt tỉa hai bên và sau gáy, để lại phần mái dài được vuốt lên cao chữ V mang lại sự quyến rũ, lãng tử. 

Tóc layer nam 7/3 kiểu Pompadour mái dài
Tóc layer nam 7/3 kiểu Pompadour mái dài

2.15 Tóc layer nam 7/3 kiểu Quiff

Đây là kiểu tóc phù hợp với các bạn có khuôn mặt tròn, tóc được cắt tỉa 2 bên và sau gáy, vuốt lên và cong ra sau tạo hình chữ C. Mang lại nét cá tính, năng động cũng như kéo dài khuôn mặt tròn, giúp hài hòa tổng thể và cân đối hơn.

Tóc layer nam 7/3 kiểu Quiff
Tóc layer nam 7/3 kiểu Quiff

Xem thêm: Tổng hợp 30+ mẫu tóc nam đẹp, chuẩn men, dẫn đầu xu hướng 2023

2.16 Tóc layer nam 7/3 kiểu Messy

Phần tóc trên đầu xõa tự nhiên, tạo sự bừa bộn và phóng khoáng cho mái tóc với độ dài tóc trung bình khoảng từ 6-8cm mang lại sự hài hòa. Có thể kết hợp với kiểu tạo dáng tự nhiên hoặc vuốt nhẹ để mang đến nét đẹp hiện đại và hấp dẫn.

Tóc layer nam 7/3 kiểu Messy
Tóc layer nam 7/3 kiểu Messy

2.17 Tóc layer nam 7/3 Comma Hair

Tóc layer nam 7/3 Comma Hair được tạo hình như những dấu phẩy, phần mái ngắn được vuốt sang một phía. Đây là kiểu tóc thường được các nghệ sĩ ưa chuộng vì nét thu hút đặc biệt gây ấn tượng với khán giả. Các bạn nam nên thử kiểu tóc này để ghi điểm trong mắt crush nhé.

Tóc layer nam 7/3 Comma Hair
Tóc layer nam 7/3 Comma Hair

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tin đăng việc làm bán thời gian mà MuaBan đã tổng hợp:

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, THU NGÂN, GIAO HÀNG Ở SIÊU THỊ
0
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuyển Gấp 10 Nhân Viên Nhặt Bóng Sân Tập Golf Lương Cao (đi làm ngay)
1
  • 05/05/2024
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
TUYỂN NGƯỜI LÀM GIAO DỊCH ĐỔI TIỀN TRONG NỘI THÀNH TẠI HÀ NỘI
1
  • 19/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Ô TÔ THÀNH CÔNG cần tuyển nhân viên làm bán thời gian ưu tiên SV
1
  • 12/04/2024
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Đồng Phục Hoàng Mai tuyển 3 NV parttime đóng hàng Online Cầu Giấy
1
  • 25/02/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SV NỮ PART-TIME ĐĂNG TIN SALE AUTO TẠI VP CẦU GIẤY
3
  • 27/07/2022
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Tuyển Dụng CVKD BĐS - Đào Tạo Miễn Phí - Tham Gia Ngay
3
  • 27/07/2022
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Tuyển Môi giới Bất động sản, Thời gian linh hoạt, Thu nhập khủng
1
  • 13/07/2022
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tuyển Môi giới Bất động sản số lượng lớn nhân sự bổ sung.
1
  • 13/07/2022
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
CẦN TUYỂN: Nhân viên chạy xe máy đưa đón Sales Bia Heineken Việt Nam
3
  • 29/05/2022
  • Quận Đống Đa, Hà Nội

2.18 Tóc layer nam 7/3 cổ điển

Kiểu tóc cuối cùng trong danh sách  là layer nam 7/3 cổ điển có phần tóc thẳng và phồng được cắt ngắn phần gáy và 2 bên tai. Đây chính là kiểu tóc thích hợp nhất dành cho các bạn nam nếu chưa dám thử uốn cong hay vuốt sang 2 bên mà vẫn muốn mang lại cảm giác khỏe khoắn và nam tính. 

Tóc layer nam 7/3 cổ điển
Tóc layer nam 7/3 cổ điển

3. Kết luận

Trên đây, Mua bán đã cung cấp cho bạn thông tin những mẫu tóc layer nam 7/3 được ưa chuộng hiện nay. Mong rằng bạn sẽ tìm thấy một kiểu tóc ưng ý và phù hợp với phong cách cũng như gương mặt của mình. Đừng quên truy cập muaban.net để biết thêm nhiều thông tin bổ ích khác một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất nhé!

Ngoài ra bạn có thể tham khảo tin đăng việc làm tóc mà MuaBan đã tổng hợp:

 Cần Tuyển thợ Nam hớt tóc nam giỏi, Nữ thợ Phụ tóc nam, Lương cao
15
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
SALON CƯỜNG DC CẦN TUYỂN 3 THỢ PHỤ NỮ, 3 THỢ PHỤ NAM
5
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần gấp 4 thợ phụ nam, Làm tóc nữ
1
  • Hôm nay
  • Quận 11, TP.HCM
Salon Tommy, Cần tuyển: 1 thợ phụ tóc Nữ. Làm việc lâu dài
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
THANH NIÊN-Tuyển Thợ Nữ Ráy Tai Gội Đầu
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Salon Lợi Phạm Cần tuyển 3 thợ phụ nữ, 2 thợ phụ 9 nam, 2 thợ 9 nam
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cần tuyển 2 thợ nữ chuyên phụ cạo mặt , ráy tai ,làm móng ầu
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hóc Môn, TP.HCM
Salon Hiền Linh Tuyển thợ phụ, nữ gội đầu , vào hóa chất, chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
TIỆM TÓC HUY MẪN CẦN TUYỂN THỢ PHỤ, LƯƠNG CAO, BAO CƠM
1
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Tuyển gấp thợ phụ gội đầu, làm móng, lương 7tr bao ăn, có chỗ ở lại
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
cần thợ phụ nữ làm việc môi trường gia đình !
3
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM
Cần tuyển Thợ Phụ tóc, lương cao, làm tại Quận 7
1
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Cần Tuyển Thợ Nails làm ăn chia sản phẩm
3
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Nail Có Kinh Nghiệm
0
Tuyển Nhân Viên Nail Có Kinh Nghiệm 6 triệu - 12 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển 2 Nữ Phụ Có Tay NGHề
0
Tuyển 2 Nữ Phụ Có Tay NGHề 9 triệu - 12 triệu
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

Xem Thêm:

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ