Friday, May 3, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTimes City có gì chơi? Cẩm nang vui chơi tại Times...

Times City có gì chơi? Cẩm nang vui chơi tại Times City Hà Nội

Times City có gì chơi? Times City với quy mô rộng lớn, luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị tại Thủy cung Vinpearlland Aquarium, khu vui chơi giáo dục trẻ – VinKE cùng các hoạt động mua sắm, ăn uống “thả ga”.

Times City có gì chơi
Times City có gì chơi

I. Times City ở đâu? Hướng dẫn di chuyển đến Times City

  • Địa chỉ: Số 458 phố Minh Khai – phường Vĩnh Tuy – quận Hai Bà Trưng – thành phố Hà Nội.

Times City được ví như một thành phố hiện đại thu nhỏ, bao gồm nhiều phân khu chức năng sang trọng và cao cấp. Từ chung cư cao cấp, biệt thự liền kề, công viên, trường học, bệnh viện, quảng trường cho đến trung tâm thương mại, khu vui chơi… đều quy tụ về đây. Chính vì những điều này mà Times City được mệnh danh là một trong những trung tâm vui chơi giải trí hàng đầu thủ đô.

Cổng chào của Times City nằm trên trục đường chính của thủ đô, từ đường Láng đến cầu Vĩnh Tuy. Times City còn tọa lạc ngay chân cầu Vĩnh Tuy, dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố thông qua mạng lưới giao thông khép kín Minh Khai, Trường Chinh, Đại La,… Với lợi thế giao thông thuận tiện và vị trí đắc địa, du khách có thể Lựa chọn nhiều phương thức di chuyển linh hoạt như ô tô, xe máy… hoặc các phương tiện công cộng khác để di chuyển quanh Times City.

Times city có gì chơi
Times City được ví như một thành phố hiện đại thu nhỏ

Để di chuyển đến Times City, bạn có thể đi bằng phương tiện cá nhân qua các tuyến đường như:

  • Cổng chính: Tọa lạc tại 458 Minh Khai (với biểu tượng mặt trời khổng lồ hay còn gọi là Cổng mặt trời). Cửa chính nằm trên đường 2 chiều Minh Khai ngay chân cầu Vĩnh Tuy di chuyển dễ dàng. Đây là lối vào được nhiều người lựa chọn vì đường rộng và rợp bóng cây;
  • Cổng sau Bệnh viện Vinmec: Lối phụ thuận tiện vào giờ cao điểm. Đường này thích hợp cho khách đi Park 9, Park 12, Vinschool,…, xuống hầm gửi xe rất thuận tiện;
  • Ngõ 622 Minh Khai: Là con phố nhỏ, nằm gần cầu Vĩnh Tuy, thuận tiện đi sang các tòa chung cư T1, T2, T3,… Đi xuống hầm để xe các tầng T1, T10, T19, phù hợp để ở. đi dạo và tham quan tiểu thành phố.

Nếu lựa chọn đi xe buýt đến Times City, bạn có thể đi các tuyến xe sau: 3, 19, 24, 26, 36, 38, 45, 51, 52, 205 với giá vé là 7.000 – 8.000 đồng/lượt. Trong đó, điểm xuống gần nhất của xe là bệnh viện Vinmec.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, VinBus cũng chính thức khai trương tuyến xe buýt điện E08 từ ngày 10/5/2022 – lộ trình Khu Liên cơ quan Sở ngành Hà Nội – Khu Ngoại giao đoàn – KĐT Times City

Tham khảo thêm: Sài Gòn có gì chơi? Điểm danh 25+ địa điểm không thể bỏ lỡ

II. Tổng hợp các khu vui chơi thú vị tại Times City

1. Thủy cung Vinpearlland Aquarium

Times City có gì chơi
Times City có gì chơi – Thủy cung Vinpearlland Aquarium

Được mệnh danh là “đại dương thu nhỏ” giữa trung tâm thủ đô, thủy cung Vinpearl Aquarium có diện tích 4.000 m2 là nơi sinh sống của hơn 30.000 loài sinh vật.

Times City có gì chơi
Du khách sẽ được tìm hiểu về tập tính, đời sống của các loài động vật quý hiếm tại Thủy Cung Vinpearl Aquarium

Thủy cung được chia thành 3 khu: Khu nước ngọt, Khu hang bò sát và Khu cá nước mặn. Đến đây, du khách không chỉ được tìm hiểu về tập tính, đời sống của các loài động vật quý hiếm mà còn có cơ hội giao lưu với những chú chim cánh cụt dễ thương, nàng tiên cá duyên dáng,…

2. VinKE – Khu vui chơi giáo dục cho trẻ em

Sau một chuyến đi dài vui chơi thỏa thích tại thủy cung, bạn và gia đình không cần phải vội vã ra về, bởi đã có Khu vui chơi giáo dục tẻ – VinKE đang chờ bạn khám phá. 
Times City có gì chơi
Times City có gì chơi – VinKE đã tạo ra một không gian học tập và vui chơi dành riêng cho các bạn nhỏ.

Tại đây, các bé sẽ được tìm hiểu thêm về nghề nghiệp yêu thích khi hóa thân thành đầu bếp, lính cứu hỏa, bác sĩ, nhà thiết kế thời trang, v.v. Không chỉ vậy, bé còn có thể chơi xe điện đụng, thoát khỏi mê cung… hay nhiều trò chơi điện tử thú vị khác cùng bố mẹ.

3. Rạp chiếu phim CGV Vincom Times City

Times City có gì chơi
Times City có gì chơi – Rạp chiếu phim CGV Vincom Times City

CGV Vincom Times City là cụm rạp có cơ cấu vùng lớn nhất trong hệ thống. Rạp chiếu phim ở Times City luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch bởi cơ sở vật chất siêu khủng.

Tuy nhiên, nếu bạn đi vào những dịp lễ Tết, nên tìm hiểu trước lịch chiếu và đặt chỗ trước vì khả năng không còn chỗ ngồi rất cao. Bạn có thể tham khảo lịch chiếu phim dễ dàng tại: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/cgv-vincom-times-city

4. Không gian vui chơi ngoài trời ở Times City

4.1 Sân chơi ngoài trời
Times city có gì chơi
Times city có gì chơi – Sân chơi ngoài trời

Sân chơi bố trí các trò chơi gần gũi như xích đu, cầu trượt, đu quay, thú nhún dành cho các cư dân nhí. Toàn bộ sân chơi được lát bằng cỏ nhân tạo và có hàng rào bao quanh. Điều này hạn chế sự xâm nhập của người lạ và giữ an toàn cho trẻ, khiến các bạn nhỏ luôn thoải mái vui chơi và năng động.

Tham khảo một số tin đăng về dịch vụ trên Muaban.net:

Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

4.2 Hồ và nhạc nước
Times city có gì chơi
Times city có gì chơi – Hồ và nhạc nước

Nhạc nước là công trình giải trí đặc trưng của Times City. Đúng 19h hàng đêm chương trình biểu diễn nhạc nước bắt đầu và kéo dài trong 10 phút. Người dân thường tập trung xung quanh đài phun nước để thưởng thức màn trình diễn ấn tượng này. Trẻ em đặc biệt thích xem nhạc nước ở Times City.

4.3 Khu thể thao

Dành cho những cư dân yêu thích thể thao, Times City trang bị hệ thống sân tập xen kẽ trong các tòa chung cư. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển ra hệ thống hiên để tập thể dục nâng cao sức khỏe.

III. Ăn gì khi đến Times City?

Đặc biệt những du khách đã từng đến Times City Hà Nội không thể bỏ lỡ trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại đây. Vậy ăn gì ở Times City? Khu ẩm thực ở Times City có thực đơn đầy đủ các nhà hàng Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Thái Lan, Pháp,…

Không chỉ vậy, tại đây còn tập trung nhiều quán trà sữa, đồ uống nổi tiếng. Không gian sang trọng, sạch sẽ, món ăn ngon, phục vụ chu đáo… là những điểm cộng giúp các nhà hàng tại đây thu hút thực khách.

1. King BBQ – quán nướng ngon ở Times City

  • Địa chỉ: tầng B1 – Times City ( số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội)
  • Giá tham khảo: 229.000đ – 399.000đ
  • Thời gian mở cửa: 09:00 – 22:00 hàng ngày
times city có gì chơi
King BBQ – quán nướng ngon ở Times City

King BBQ là một trong những thương hiệu đồ nướng nổi tiếng và đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng nhiều thực khách sành ăn. Chuỗi nhà hàng King BBQ hiện có 85 nhà hàng trên cả nước. King BBQ ở Times City là một trong những nhà hàng thuộc chuỗi hệ thống nướng nổi tiếng kể trên.

Khi đến với nhà hàng của King BBQ Times City, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon khác nhau theo hình thức Line Buffet, chỉ có một mức giá cố định. Nơi đây có hơn 200 món ngon khác nhau mang đặc trưng của các món ăn Hàn Quốc.

Ngoài các món ăn chế biến sẵn theo hình thức buffet, nhà hàng còn có các món đặc sản Hàn Quốc do đầu bếp Hàn Quốc chế biến. Tại King BBQ, bạn có thể thưởng thức súp, salad kim chi, món nóng, món truyền thống, bulgogi sốt Hàn Quốc và các món tráng miệng.

2. Kichi Kichi – quán lẩu trong Times City hút khách bậc nhất

  • Địa chỉ: tầng B1 Times City
  • Giá tham khảo: 299.000đ – 319.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
Times City có gì chơi
Times City có gì chơi, có món gì ăn – Kichi Kichi, quán lẩu trong Times City hút khách bậc nhất

Đối với những người yêu thích lẩu, Kichi Kichi có thể là một cái tên quen thuộc. Buffet Lẩu Kichi Kichi Times City là một trong những nhà hàng lẩu băng chuyền nổi tiếng nhất Hà Nội. Đến với nhà hàng Kichi Kichi tại Times City, thực khách sẽ được thưởng thức 6 loại nước lẩu thơm ngon và hơn 100 loại nhúng lẩu khác nhau. Một trong những món lẩu được đánh giá cao và được nhiều thực khách yêu thích đó là: Lẩu Thái chua cay, Lẩu sườn sụn ngọt, Lẩu nấm,…

Các nhà hàng của Times City Kichi Kichi không chỉ nổi tiếng bởi những món ăn ngon, chất lượng mà còn làm hài lòng thực khách bởi không gian sang trọng, rộng rãi. Những bức tường của nhà hàng được làm bằng kính trong suốt, dưới ánh đèn vàng dịu nhẹ, không gian trở nên lung linh, lãng mạn rất thích hợp cho những buổi hẹn hò, sum họp gia đình.

Nhân viên tại Kichi Kichi rất niềm nở, nhanh nhẹn, chu đáo và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ. Tất cả điều này vì sự thoải mái và hài lòng tuyệt đối của mọi khách hàng.

3. Gri & gri – quán buffet ở Times City được ưa thích

  • Địa chỉ: tầng B1 – Times City
  • Giá tham khảo: 269.000đ -319.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
Gri & gri - quán buffet ở Times City được ưa thích
Gri & gri – quán buffet ở Times City được ưa thích

Nhắc đến những quán ăn ngon ở Times City không thể không kể đến Gri & Gri. Đây là một trong những nhà hàng Buffet Times City ngon nhất Hà Nội. Phải kể đến một số món ăn nổi bật của nhà hàng nhận được nhiều lời khen ngợi như: Sườn non sốt, chả bò Mỹ, sò huyết, mực, cá hồi, hàu sữa…

Điều làm nên sự hấp dẫn đặc biệt cho các món ăn của Gri & Gri chính là nước xốt và nước chấm có rất nhiều trong các món ăn Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến sốt tiêu đen, sốt BBQ,… các sản phẩm BBQ nổi tiếng mang thương hiệu Gri & Gri Nhà hàng Gri & Gri tại

Times City có hệ thống bếp lẩu hiện đại, cũng như không gian ấm cúng, gần gũi và sang trọng, mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách.

Tham khảo thêm: Jump Arena – Thiên đường của những trò chơi vận động

4.Thái BBQ Buffet – quán ăn ngon Times City không nên bỏ qua

  • Địa chỉ: tầng B1 – Times City
  • Giá tham khảo: 139.000đ – 539.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
Times City có gì chơi
Thái BBQ Buffet – quán ăn ngon Times City không nên bỏ qua

Thai BBQ Buffet tại Times City là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Thái Lan. Nhà hàng Times City này có thực đơn buffet hấp dẫn với hơn 24 món nướng và 7 món lẩu hấp dẫn. Đặc biệt nổi bật phải kể đến món lẩu Thái chua ngọt với đồ nhúng tươi ngon gồm ba rọi Mỹ, bạch tuộc cay, nấm đặc biệt, mực một nắng,…

5. Haidilao Times City – thiên đường lẩu Trung Hoa nức lòng thực khách

  • Địa chỉ: tầng 5 – TTTM Vincom Mega Mall Times City
  • Giá tham khảo: 209.000đ – 269.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
Times City có gì chơi
Times City có gì chơi – Haidilao Times City – thiên đường lẩu Trung Hoa nức lòng thực khách

Haidilao là thương hiệu lẩu nổi tiếng tại Trung Quốc, với hệ thống nhà hàng phủ khắp cả nước. Nhà hàng Times City Haidilao tọa lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội, là nơi lui tới thường xuyên của những thực khách yêu thích lẩu.

Nhà hàng Times City Haidilao cung cấp đủ loại món ăn ngon của Trung Quốc. Trong số đó, những món lẩu bắt mắt nhất là lẩu cay, lẩu nấm, lẩu Tứ Xuyên, lẩu xương, v.v. Đặc biệt khi đến với Haidilao, thực khách có thể thưởng thức cùng lúc nhiều loại lẩu với hương vị khác nhau, cùng các loại lẩu ba ngăn, bốn ngăn độc đáo.

6. Times City có gì ăn? Món ngon Nhật Bản tại Kim Sushi

  • Địa chỉ: tầng 5 – TTTM Vincom Mega Mall Times City
  • Giá tham khảo: 135.000đ – 625.000đ
  • Thời gian mở cửa: 11:00 – 21:00
Times city có gì chơi
Times City có gì ăn? Món ngon Nhật Bản tại Kim Sushi

Nhà hàng Kim Sushi ở Times City là một trong những nhà hàng nổi tiếng chuyên phục vụ các món ăn ngon của Nhật Bản. Nhà hàng ngon ở Times City này phục vụ nhiều món ăn mang đậm nét văn hóa của xứ sở hoa anh đào. Một số món ăn của nhà hàng được nhiều thực khách đánh giá cao như trứng cá tuyết nướng, sashimi, sushi cá tráp, tempura,…

7. Nhà hàng hải sản tươi ngon Dedi Deli

  • Địa chỉ: số 24 đường số 9 hầm B1 Times City
  • Giá tham khảo: 99.000đ – 399.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:30 – 22:00
Times city có gì chơi
Nhà hàng hải sản tươi ngon Dedi Deli

Những bạn thích hải sản tươi sống nhất định không thể bỏ qua cái tên Dedi Deli Times City. Khi đến với Dedi, thực khách sẽ được thưởng thức buffet hải sản Times City tươi ngon, cao cấp.

Các món ăn ở đây được chế biến bởi những đầu bếp có kinh nghiệm hàng chục năm. Các món ăn của nhà hàng sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất: ghẹ hấp, ốc nướng, móng tay rang me, mì nướng muối ớt, nghêu hấp sả, ốc sư tử, ngao lưỡi đỏ, sò điệp nướng mỡ hành,…

Nhà hàng của Times City Deli Deli cũng được thực khách đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, sự phục vụ tận tâm của nhân viên.

8. Hutong Times City – xuýt xoa vị lẩu Hong Kong đặc biệt

  • Địa chỉ: đường số 9, TTTM Times City
  • Giá tham khảo: 219.000đ – 539.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:00 – 22:00
times city có gì chơi
Hutong Times City – xuýt xoa vị lẩu Hong Kong đặc biệt

Với hệ thống nhà hàng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, Hutong luôn là địa điểm để nhiều người tụ tập, tụ tập, gặp gỡ bạn bè,…

Thành công của thương hiệu Hutong nằm ở những món lẩu chuẩn vị, đậm đà hương vị Hong Kong. Nước lẩu có hương vị đặc trưng của các loại gia vị như táo tàu, ớt khô, quế, hồi. Các món lẩu phong phú, với hơn 99 loại hương vị nhúng lẩu, bao gồm thịt thái lát, hải sản các loại, rau củ,.. Ngoài lẩu, nhà hàng còn có nhiều món ngon khác như bánh bao Kim sa, hấp tàu xì, lườn vịt quay kiểu Hồng Kông,…

Không chỉ hấp dẫn về món ăn mà những không gian đậm sắc màu truyền thống Hong Kong như đèn lồng đỏ, tranh hoa mẫu đơn rực rỡ,… cùng những không gian mang đậm màu sắc truyền thống Hong Kong cũng thu hút nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ muốn check in.

9.Nhà hàng trong Times City đông khách – ThaiExpress

  • Địa chỉ: đường số 3, Tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 79.000đ – 425.000đ
  • Thời gian mở cửa tham khảo: 11:00 – 20:00
Times city có gì chơi
Nhà hàng trong Times City đông khách – ThaiExpress

Nếu bạn đã đặt chân đến Times City thì đừng bỏ qua ThaiExpress khi muốn nếm thử món Thái nhé. Nhà hàng có hơn 159 món ăn ngon mang hương vị ẩm thực đặc trưng khiến thực khách nào cũng cảm thấy thích thú, hào hứng và vô cùng hài lòng sau khi dùng bữa.

Bên cạnh lẩu chua cay hấp dẫn, thực khách còn có thể nếm thử vô số món ngon khác như Cánh gà chiên sốt Tomyum, Cà ri đỏ TomYum, Gỏi xoài, Hải sản, Gà Massaman, Đùi gà nướng Pattaya…

10. Al Fresco’s – nhà hàng ngon ở Times City, menu hấp dẫn

  • Địa chỉ: đường số 9, hầm B1 – Times City
  • Giá tham khảo: 60.000đ – 1.200.000đ
  • Thời gian mở cửa: 10:30h – 21:00h
Times city có gì chơi
Al Fresco’s – nhà hàng ngon ở Times City, menu hấp dẫn

Đối với cư dân Times City, Al Fresco’s đã trở thành địa điểm ăn uống quen thuộc. Nhà hàng Times City Al Fresco’s ngoài các món mặn hấp dẫn còn mang đến thực đơn chay đặc sắc, phong phú và kết hợp hài hòa giữa món chay truyền thống và hiện đại. Nhà hàng đã mang đến những bữa tiệc chay hấp dẫn, lạ miệng và bắt mắt cho thực khách thủ đô.

IV. Mua sắm tại Times City Hà Nội

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì chắc chắn Times City chính là thiên đường của bạn. Vincom Times City quy tụ hơn 300 thương hiệu lớn (trong nước và quốc tế) từ mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện, nội thất, điện-gia dụng, nước hoa và các ngành hàng khác. Một số thương hiệu như Converse, Vascara, PNJ, Casio, H&M… sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

Tham khảo thêm: Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Với 28 Địa Điểm “HOT” Bậc Nhất Hiện Nay

V. Kinh nghiệm tham quan vui chơi tại Times City

times city có gì chơi
Times City chính là thiên đường của bạn. Vincom Times City quy tụ hơn 300 thương hiệu lớn

1. Mẹo tham quan vui chơi tại Times City

Tốt nhất bạn nên đến Thủy cung Times City vào các ngày trong tuần và tránh đi vào cuối tuần, vì giá vé vừa rẻ và không phải bon chen vì đông đúc. 

Tại Thủy cung Vinpearl Aquarium không có dịch vụ giữ đồ cho du khách, vì vậy bạn nên mang theo balo để thuận tiện cho việc đi lại. Nếu bạn đi ô tô nên để đồ trong xe để việc tham quan, vui chơi được thuận tiện nhất.

Mua Bán xin gợi ý cho bạn 1 ngày cuối tuần vui chơi tại Time City bắt đầu từ 9h30 sáng  để  tham quan mua sắm tại các Showroom, cửa hàng sách hoặc xem phim cũng là 1 gợi ý hay. Đến buổi chiều bạn có thể  tham quan thủy cung, tham gia các hoạt động ngoài trời.

Tại City Times, bạn có thể thanh toán quẹt thẻ tất cả các dịch vụ, vì thế du khách không cần nhất thiết phải mang tiền mặt.

2. Một số lưu ý khi đi Times City

Thủy Cung Times City sẽ mở cửa đón khách tham quan từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần vào khung giờ từ 9h30 phút sáng cho đến 22h00.

Khi tham quan Times City, quý khách không được mang vũ khí, chất nổ và vật nuôi vào khu vui chơi.

Du khách không được sử dụng đèn flash tại khu vực có biển báo và không sử dụng máy chụp ảnh, quay phim nhằm phục vụ cho mục đích thương mại.

Lưu ý thủy cung Times City không cho mang đồ ăn vào, nếu muốn mua đồ ăn bên trong bạn có thể đến khu vực Sân khấu Bạch Tuộc phía cuối thủy cung, giá từ 15.000đ trở lên.

Qua bài viết trên, Mua Bán hy vọng bạn đã tìm được đáp án cho câu hỏi tại Times City có gì chơi. Với đa dạng các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, Times City hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị sau những giờ học tập và làm việc áp lực.

Trần Ánh Tuyết

Trần Ánh Tuyết
Trần Thị Ánh Tuyết - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc. "Try to take advantage of every opportunity that comes you way"
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ