Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmDu Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Với 28 Địa...

Du Lịch Gần Hà Nội 2 Ngày 1 Đêm Với 28 Địa Điểm “HOT” Bậc Nhất Hiện Nay

Đi du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nhưng không biết địa điểm nào? Việc lựa chọn điểm du lịch hà nội 2 ngày 1 đêm quá khó khăn? Đừng lo, ngay trong bài viết này, Mua Bán sẽ gợi ý cho bạn một số địa điểm vô cùng tuyệt vời. Đi cùng với đó là một số lưu ý nhỏ về việc đi du lịch mà bạn không thể nào bỏ qua. Cùng đón xem nhé! 

Những điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm nổi tiếng

Khu Du lịch Sơn Tây 

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Khu du lịch Sơn Tây

Địa điểm này nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 44km, đây là nơi được rất nhiều du khách lựa chọn làm địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm. Không chỉ sở hữu cho mình vẻ đẹp vốn có từ thiên nhiên mà Sơn Tây còn mang đậm nét văn hóa Bắc Bộ. Từ nếp sống, sinh hoạt cho đến nền ẩm thực.

Đến với Sơn Tây, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn như: làng cổ Đường Lâm, khu du lịch Thiên Sơn Suối Ngà, vườn quốc gia Ba Vì, thung lũng Bản Xôi,…

Ba Vì – Địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm lý tưởng

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Khu du lịch Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km, bạn hoàn toàn có thể đến Ba Vì ngay trong ngày bằng các phương tiện xe máy. Giống với Sơn Tây, Ba Vì là địa điểm mang vẻ đẹp thiên nhiên nhưng hùng vĩ hơn cả.

Khí hậu nơi đây vô cùng mát mẻ, trong lành. Bạn có thể tổ chức các hoạt động Camping, Picnic cùng bạn bè. Chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian khó quên đấy!

>>> Có thể bạn quan tâm: Cẩm nang du lịch Ba Vì và những điều bạn cần biết khi đến đây

Núi Hàm Lợn huyện Sóc Sơn

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Khu du lịch Hàm Lợn

Không mang cho mình vẻ đẹp hùng vĩ nhưng núi Hàm Lợn vẫn có thể đưa bạn đến không gian trong lành và vô cùng dễ chịu của thiên nhiên. Để đến được đây, bạn cần khởi hành tại trung tâm thành phố Hà Nội và đi khoảng 40km là tới.

Đại đa phần mọi người đến đây đều tổ chức các hoạt động vui chơi đội nhóm, đặc biệt là thường hay có hoạt động Team Building của một vài công ty. 

Tuy nhiên, bạn cần phải chuẩn bị một số đồ dùng nhất định như áo mưa, thuộc chống côn trùng, vật dụng y tế,… Đặc biệt là trong quá trình di chuyện bạn phải thật cẩn thận.

Núi Trầm huyện Chương Mỹ

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Núi Trầm

Nếu bạn là một người thích chụp hình thì chắc chắn đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm mà bạn không thể nào bỏ qua. Mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ từ núi rừng. Hàng năm núi Trầm đã thu hút không tí du khách đến đây để trải nghiệm.

Núi Trầm còn được mệnh danh là “Hà Giang thu nhỏ” tọa độ ngay giữa lòng thủ đô. Chỉ cách trung tâm khoảng 30km nên bạn có thể dễ dàng di chuyển tới địa điểm này để trải nghiệm.

Đồi Bù huyện Chương Mỹ

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Đồi Bù

Bạn có thích nhảy dù hay ngắm những bãi cỏ lau thơ mộng vào buổi sáng sớm không? Nếu câu trả lời là có thì đừng chần chờ gì nữa mà hãy đến ngay Đồi Bù để được trải nghiệm các hoạt động này nhanh nhất có thể.

Với khoảng cách 35km tính từ trung tâm Hà Nội, Đồi Bù được nhiều du khách lựa chọn là địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm.

Hồ Quan Sơn huyện Mỹ Đức

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Hồ Quan Sơn

Địa điểm tiếp theo mà Mua Bán muốn gửi đến bạn sẽ không phải là núi non nữa. Thay vào đó là vẻ đẹp thơ mộng của Hồ Quan Sơn. Là địa điểm được rất nhiều “phượt thủ” lựa chọn là nơi cắm trại khi du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm.

Địa điểm này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 50km. Bên cạnh việc thưởng thức vẻ đẹp tự nhiên của Hồ Quan Sơn, bạn cũng có thể trải nghiệm nhiều loại trái cây hoa quả tại đảo Hoa Quả Sơn cạnh đó.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những địa điểm du lịch gần Hà Nội cực chill dành cho bạn

Các điểm du lịch mới gần Hà Nội đang hot hiện nay

Làng gốm Bát Tràng

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Làng Gốm

Chỉ cách trung tâm Hà Nội vỏn vẹn 10km, chắc chắn đây là địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm mà bạn không thể nào bỏ qua. Thời gian mở cửa của làng gốm là cả ngày và hiển nhiên là bạn không bị mất tiền vé.

Làng gốm Bát Tràng là nơi lưu giữ lại các nét văn hóa truyền thống của làng nghề gốm Việt Nam. Đây được xem là làng gốm lâu đời và nổi tiếng chuyên sản xuất đa dạng các loại gốm sứ.

Thiên đường Bảo Sơn – Địa điểm du lịch gần 2 Hà Nội 2 ngày 1 đêm cực “HOT”

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Thiên đường Bảo Sơn

Tọa độ tại km5+200, đường Lê Trọng Tấn, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội và cách trung tâm Hà Nội chỉ vỏn vẹn 10km. Thiên đường Bảo Sơn – địa điểm thu hút đông đảo giới trẻ tới tham quan và trải nghiệm trong thời gian gần đây.

Bạn có thể tới đây vào tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 18h, đối với thứ 7 và chủ nhật sẽ mở tới 20h. Giá vẻ ở phân khúc trung bình:

  • Từ thứ 2 đến thứ 7: 150.000 VNĐ/ người lớn, 100.000 VNĐ/ trẻ em dưới 1m3.
  • Chủ nhật: 200.000 VNĐ/ người lớn, 180.000 VNĐ/ trẻ em dưới 1m3.

Tại đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều loại hình hoạt động, dịch vụ như: Thủy cung, công viên nước, phim trường kỳ quan thế giới hay khu Safari,…

Công viên Yên Sở 

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Công viên Yên Sở

Là địa điểm du lịch nổi bật với không khí trong lành, mát mẻ. Phù hợp cho các bạn muốn du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm bằng việc cắm trại, dã ngoại. Đây được xem là một trong những công viên xanh lớn nhất tại Hà Nội.

Diện tích công viên Yên Sở lên đến 232 Hecta, có hồ nước, nhiều cây xanh và bãi cả rộng lớn trải dài khắp khu vực. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể vào công viên vào khoảng thời gian từ 5h – 19h, vé vào cổng sẽ được miễn phí và chỉ mất tiền gửi xe.

Địa chỉ: ở tuyến QL1A, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

Tham khảo ngay những tin đăng tour du lịch giá rẻ, chất lượng mới nhất:

2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • Hôm nay
  • Quận 7, TP.HCM
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
mình nhận hợp đồng xe ô tô inova 7 chỗ muôn nơi giá rẻ
1
  • 16/02/2024
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chạy hợp đồng Tết bằng xe Mercedes-E200 mới lấy, màu đen
1
  • 14/02/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM
Trọn Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ Chất lượng..Cực Sốc mn ơi !!!
3
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận 8, TP.HCM
Tour Du Lịch Singapore 3N2Đ - Đảo Quốc Sư Tử
3
  • 08/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM
Tour Du Lịch Thái Lan 5N4Đ Giá Rẻ
2
  • 07/08/2022
  • Quận 11, TP.HCM

Thành Cổ Loa 

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Thành Cổ Loa

Chỉ với chi phí 10.000 VNĐ/ lượt/ khách, bạn có thể vào tham quan cấu trúc của thành Cổ Loa – một trong các tòa thành lớn và độc đáo nhất tại Việt Nam. Bên trong thành hiện nay còn chứa nhiều di tích lịch sử như: Đền Thượng, Giếng Ngọc, Đình Cổ Loa,…

Bạn chỉ có thể tham quan thành trong khung giờ từ 6h30 – 18h00 hàng ngày. Tọa độ tại xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Thung lũng bản Xôi 

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm – Thung lũng Bản Xôi

Đây là quần thể thuộc khu du lịch Ba Vì, Xóm Chóng, Xã Yên Bài, TP. Hà Nội. Tại đây sở hữu quan cảnh thơ mộng và đôi chút hoang sơ. Điểm nổi bật tại đây là có nhiều trò chơi hấp dẫn, nhiều nhà sàn đậm phong cách dân tộc mà bạn có thể chưa bao giờ thấy.

Để tham quan và trải nghiệm thung lũng Bản Xôi, bạn cần phải trả 30.000 VNĐ/ vé/ người và có thể vào bất kể lúc nào trong ngày.

>>> Có thể bạn quan tâm: Trải nghiệm lịch trình du lịch Hà Nội 1 ngày đáng nhớ

Lưu ý khi đi du lịch 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm
Lưu ý khi du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm

Để buổi du lịch của bạn trở nên thuận lợi và vui hơn bao giờ hết, đừng bỏ lỡ các lưu ý dưới đây nhé. Sẽ vô cùng có ích đấy!

Lựa chọn địa điểm du lịch phù hợp

Nếu bạn là người thường xuyên đi du lịch thì chắc hẳn đã từng gặp tình trạng địa điểm đấy gặp thời tiết xấu, khiến cho trải nghiệm của bạn không được tốt. Vậy để tránh tình trạng đó thì bạn cần phải xem dự báo thời tiết thật kĩ.

Nếu chẳng may địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm của bạn có dự báo mưa to, gió lớn thì bắt buộc bạn phải hủy bỏ và lựa chọn nơi khác phải không nào?

Mặt khác, việc lựa chọn địa điểm du lịch sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về khu du lịch đấy. Giúp bạn có thể chủ động mọi thứ khi đã đến nơi.

Lên danh sách các địa điểm tham quan và ăn uống

Hiện nay các bạn trẻ thường có khái niệm “đừng hẹn trước” hay “thích là đi luôn trong ngày”. Tuy nhiên, điều đó khá là sai lầm đối với những người muốn du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm. Bởi điều đấy chỉ mang tính chất phượt trong ngày là chủ yếu.

Việc lên danh sách những nơi cần đi, những nơi muốn đi sẽ giúp bạn bớt đi rất nhiều thời gian khi đến địa điểm du lịch. Mặt khác, nó còn giúp cho bạn đỡ phải rơi vào tình trạng “không biết bây giờ nên làm gì”.

Chuẩn bị đồ dùng thật kỹ

Ngoài các bộ quần áo, phụ kiện thời trang thì bạn cũng nên bỏ trong Balo của mình những vật dụng thiết yếu khác như thuốc.

Nếu bạn đi du lịch bằng xe máy, bạn hãy nhớ kiểm tra thật kỹ chiếc xe của mình. Xem nó đã được đổ đầy xăng hay chưa? Xem các bộ phận như thế nào, có hỏng hóc gì hay không? Đã thay dầu nhớt chưa,….

Bên cạnh đó hãy chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết như giấy tờ tùy thân, giấy tờ xe,… 

Hãy đặt khách sạn trước khi lên địa điểm du lịch

Điều này là vô cùng cần thiết, đặc biệt vào những mùa du lịch. Bạn sẽ không muốn bản thân mình gặp tình trạng xách hành lý đi vòng vòng Hà Nội chỉ để tìm khách sạn đâu, rất mệt đấy!

Việc bạn đặt trước phòng, thông thường tại một số khách sạn sẽ có ưu đãi riêng dành cho bạn. Nên hãy lưu ý điều này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Trên đây là một số thông tin về việc du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêmMua Bán muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng với những thông tin trên, Mua Bán đã giúp đỡ các bạn được phần nào trong chuyến du lịch của mình.

BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ