Tuesday, July 23, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmCùng Xem Ngay Tháng 11 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là...

Cùng Xem Ngay Tháng 11 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu Là Hơp Lý?

spot_imgspot_img

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu để có thể ngắm trọn được vẻ đẹp của thiên nhiên? Có thể đây là câu hỏi của rất nhiều người. Ở tháng cận cuối của năm 2023 có rất nhiều địa điểm hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua. Mời bạn cùng Mua Bán điểm danh ngay top 18+ điểm du lịch cần phải đến trong tháng 11 sắp tới đây nhé.

Mách bạn tháng 11 nên đi du lịch ở đâu là hợp lý nhất
Mách bạn tháng 11 nên đi du lịch ở đâu là hợp lý nhất

I. Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu trong nước

Đầu tiên, Mua Bán sẽ giới thiệu đến bạn lần lượt 15 địa điểm du lịch trong nước mà bất cứ ai cũng nên trải qua ít nhất 1 lần trong đời. Cùng khám phá những địa điểm đó là những nơi nào trên bản đồ chữ S của Việt Nam ngay sau đây.

1. Du lịch Mộc Châu vào mùa hoa cải trắng

Có thể nói rằng du lịch trong khoảng thời gian cuối năm thì không nơi nào lý tưởng hơn các khu vực phía Bắc của đất nước ta. Khung cảnh tại Mộc Châu vào đông sẽ “khoác lên” cho mình một màu trắng tinh khôi của hoa cải trắng khi đến mùa gặt hái. Điều này làm cho cảnh quan tại đây vừa có nét hùng vĩ mà lại thơ mộng đến lạ lùng.

Mộc Châu vào tháng 11 có phong cảnh rất đẹp
Mộc Châu vào tháng 11 có phong cảnh rất đẹp

Theo nhiều dân địa phương đã chia sẻ lại rằng: “Nếu muốn cảm nhận hết vẻ đẹp của Mộc Châu thì nên đến đây vào mùa hoa cải trắng để có thể chill cùng với thiên nhiên và tự thưởng cho bản thân những bức ảnh xinh đẹp và ấn tượng nhất”.

Vì thế nếu bạn chưa biết tháng 11 nên đi du lịch ở đâu thì Mộc Châu thuộc địa phận tỉnh Sơn La sẽ là cái tên đầu tiên mà Mua Bán muốn giới thiệu đến cho bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Mộc Châu
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Mộc Châu

2. Mùa săn mây ở Sapa

Sapa trong những tháng cuối năm cũng có bầu không khí se se lạnh cực đã. Các bạn trẻ thường du lịch đến đây và dậy sớm (tầm khoảng 5~6h) để thực hiện “thủ tục” săn mây vào chạng vạng sáng khi mặt trời chưa ló dạng và lớp sương mây còn bay thoang thoảng. Tất cả những điều ấy đã tạo nên một khung cảnh sớm mai ở Sapa hấp dẫn đến nao lòng.

Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương
Đỉnh Fansipan nóc nhà Đông Dương

Song đó, có một số địa điểm du lịch vô cùng nổi tiếng có thể kể đến như đỉnh Fansipan, thác Bạc, nhà thờ Đá, bản Cát Cát hay thung lũng Mường Hoa,…

Khi bạn có dịp du lịch đến Tây Bắc thì hãy đến Sapa để tham quan và check-in những bức ảnh đẹp về những thửa ruộng bậc thang, thưởng thức những món ăn đậm chất núi rừng. Bên cạnh đó, bạn có thể thuê những trang phục dân tộc để hòa mình vào nhịp sống của những dân tộc anh em ít người vẫn còn sinh sống tại khu vực Sapa này.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Sapa
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Săn mây ở Sapa

Xem thêm: Du lịch Sa Pa nên đi những đâu? Hướng dẫn chi tiết A-Z

3. Mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Nếu đến Hà Giang mà bạn chưa tận mắt nhìn thấy hoa tam giác mạch nở hoa thì có lẽ đó là một thiếu sót vô cùng lớn. Vào tháng 11 hằng năm, Hà Giang sẽ chiêu đãi khách du lịch bằng vẻ đẹp nhẹ nhàng và vô cùng đầm thắm đến từ sắc hồng của những cánh đồng hoa tam giác mạch.

Thêm vào đó, để chuyến du lịch trở nên đặc sắc và thú vị hơn nữa thì bạn nhất định phải tham quan thêm một số nơi khi đến Hà Giang bao gồm có Lũng Cú, sông Nho Quế, Mèo Vạt, đèo Mã Pí Lèng,…. và đừng quên tham gia trẩy hội và chợ phiên của những dân tộc Mèo, Tày, Mông nữa nhé.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Hà Giang
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Mùa hoa tam giác mạch tại Hà Giang

4. Du lịch nghỉ dưỡng tại Bản Lác – Mai Châu

Cách thủ đô Hà Nội 140km về hướng Tây Nam đó là khu du lịch và nghỉ dưỡng tại Bản Lác – Mai Châu. Dù không nổi tiếng đình đám như Sapa hay vẻ đẹp lôi cuốn của cánh đồng hoa cải bạt ngàn tại Mộc Châu. Nhưng Bản Lác vẫn mang đến cho du khách một trải nghiệm không thể nào quên. Đây là một điểm đến đặc biệt, nơi bạn có thể cảm nhận sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên.

Ngoài Bản Lác, Mai Châu còn đầy rẫy những điểm đến thú vị khác cho du khách khám phá trong mùa du lịch tháng 11. Các địa điểm như Đèo Thung Khe, Bản Pom Coọng, Hang Mỏ Luông, Hang Chiều, chợ phiên Pà Cò,… sẽ là những điểm dừng chân tuyệt vời để bạn thêm phần trải nghiệm sự đa dạng và hấp dẫn của vùng đất này.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Bản Lác thuộc Mai Châu
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Bản Lác thuộc Mai Châu

Để thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các địa điểm, bạn có thể chọn thuê xe máy tại Muaban.net:

TOP CHO THUÊ XE TỰ LÁI BÌNH TÂN UY TÍN CHẤT LƯỢNG
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
CHO THUÊ XE UY TÍN - GIÁ RẺ QUẬN TÂN PHÚ
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Cho thuê các loại xe ô tô theo ngày, tháng, xe chạy dịch vụ Bee, Grab
0
  • Hôm nay
  • Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Cho thuê xe Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân. 100k/ngày
27
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
TripX cần thuê xe ô tô đa dạng các dòng 4 chỗ- 7 chỗ, nhận ký gởi ô tô
4
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN KÝ GỬI XE Ô TÔ 4 CHỖ 7 CHỖ
1
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Cho thuê xe ô tô 4 chỗ, đẹp, sang trọng, ít hao xăng
7
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cho thuê xe tự lái,  xe có tài từ 4 - 50 chỗ
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cho thuê xe ô tô giá rẽ Tân Phú
12
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Công Ty Royal Car cần thuê xác xe 4c - 7c
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CHO THUÊ XE TỰ LÁI QUANG HUY
30
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
hè 2024 xe du lịch xe hoa xe cưới chuyên nghiệp
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Thuê Xe Tự Lái Giá Rẻ Thủ Đức, Tphcm
29
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Cho thuê xe Lái GIÁ RẺ quận 12,  Tphcm
27
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần Thuê Xác Xe 4-7 Chỗ Để Phục Vụ Đi Lại và Kinh Doanh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM

5. Khám phá núi tuyết tại đỉnh Mẫu Sơn – Lạng Sơn

Với những người chưa biết tháng 11 nên đi du lịch ở đâu và mong muốn tìm đến những nơi miền núi hẻo lánh thì đỉnh Mẫu Sơn là một điểm đến không thể bỏ lỡ. Đây là một trong những nơi lạnh nhất ở Việt Nam vào mùa đông.

Đôi khi, tuyết phủ kín nơi này và tạo ra một vẻ đẹp trắng xóa, khiến bạn cảm thấy như đang ở Bắc Âu lạnh giá xa xôi. Những con đường uốn khúc cùng các cây cỏ đọng tuyết trắng trên đỉnh Mẫu Sơn tạo nên một cảnh tượng hiếm có tại nước ta. Bên cạnh đó còn có một số địa điểm khác như động Tam Thanh, núi Tô Thị,…

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Lạng Sơn
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Đỉnh Mẫu sơn tại tỉnh Lạng Sơn

Xem thêm: Kinh Nghiệm Vi Vu Lạng Sơn – “Nàng Thơ” Của Vùng Đông Bắc

6. Trải nghiệm săn mây Tà Xùa – Lạng Sơn

Khi bạn đến Tà Xùa, bạn sẽ thực sự hiểu được cảm giác của việc chìm trong mây ngàn. Thời điểm chính đông là lúc mà mây Tà Xùa trở nên mênh mông và hùng vĩ hơn bao giờ hết. Với thời tiết lạnh lẽo và độ ẩm thấp, điều kiện tạo nên những “biển mây” dày đặc, cuồn cuộn, khiến bất kỳ du khách nào cũng bị choáng ngợp.

Đặc biệt, nếu bạn có đủ sức khỏe, hãy thử trải nghiệm việc cắm trại một đêm trên núi. Bạn có thể chứng kiến hình ảnh hừng đông ló dạng nhuộm đỏ biển mây trôi. Đây sẽ là một trải nghiệm hùng vĩ khó quên trong cuộc sống thanh xuân của bạn!

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Săn mây ở Tà Xùa, Lạng Sơn
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Săn mây ở Tà Xùa, Lạng Sơn

7. Tam Đảo – một thành phố thu nhỏ ở miền Bắc

Tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để khám phá Tam Đảo. Vào mùa này, vẻ đẹp của Tam Đảo trở nên đặc biệt huyền ảo và ngọt ngào hơn bao giờ hết. Nơi này đã lâu được coi là phiên bản “Đà Lạt của Miền Bắc” với những cảnh quan thơ mộng.

Các điểm du lịch nổi tiếng tại Tam Đảo như nhà thờ Đá Tam Đảo, vườn quốc gia Tam Đảo, và cả việc khám phá chợ đêm đều tạo ra những trải nghiệm thú vị. Mỗi góc nhỏ trong thành phố này đều mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt, cho phép du khách thỏa sức sáng tạo và sống ảo.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Tam Đảo
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Tam Đảo

8. Du lịch tại Ninh Bình non nước hữu tình

Nếu bạn còn lo ngại việc tháng 11 nên đi du lịch ở đâu tại các tỉnh Miền Bắc thì Ninh Bình được nhiều người đánh giá là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất trong suốt các năm gần đây. So với những địa điểm du lịch khác thì đường xá đến Ninh Bình vô cùng dễ dàng trong việc di chuyển. Bạn có thể thuê xe máy, ô tô từ Thủ Đô Hà Nội và đi về phía Nam tầm 90km là đã đến địa phận của Ninh Bình.

Ninh Bình luôn giữ được cho mình một nét đẹp hoang sơ như một bản giao hưởng nhẹ nhàng giữa trời và đất. Với khí hậu se lạnh một chút (tầm 24 độ C) bạn sẽ được ngồi thuyền để len lỏi qua dòng sông Ngô Đồng, đi đến Tam Cốc Bích Động, Tuyệt Tình Cốc và bến đò Tràng An để thưởng thức ẩm thực tại vùng đất này.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Ninh Bình nên thơ
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Ninh Bình nên thơ

Xem thêm: Những điểm du lịch Ninh Bình cực hấp dẫn bạn không nên bỏ lỡ

9. Khám phá tiết trời thủ đô trong thời điểm giao mùa

Vào thời điểm tháng 11 hằng năm thì những đợt lá vàng cuối cùng sẽ rơi trên từng góc phố và bắt đầu vào những cơn mưa đầu đông se lạnh giúp cho khung cảnh tại Hà Nội trở lên trong lành hơn. Hơn thế nữa, đây cũng là mùa mà cỏ lau sẽ đơm bông nơi bãi bồi sông Hồng khắc họa lên một vẻ đẹp không thể tìm được ở bất kỳ nơi nào khác.

Một số nơi ở Hà Nội mà bạn có thể cân nhắc đến để check-in và chụp ảnh bao gồm có: Nhà thờ lớn, phố Tây Tạ Hiện, chùa Một Cột, hồ Gươm, Lăng Bác, chợ Đồng Xuân và 36 phố phường cổ kính.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Thủ đô nghìn năm văn hiến
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Thủ đô nghìn năm văn hiến

10. Du lịch xứ sở mộng mơ Đà Lạt

“Xứ sở mộng mơ” và “Thành phố tình yêu” là những cái tên mà khách du lịch đã đặt cho Đà Lạt. Hầu như các cặp đôi yêu nhau thì ai ai cũng ít nhất một lần muốn có cơ hội đi đến đây. Trong tháng 11 hằng năm thì là lúc hoa dã quỳ đua nhau nở rộ khắp những con đường ở Đà Lạt tạo nên tổng thể hài hòa và đẹp mắt.

Nếu bạn muốn tìm kiếm những bức ảnh đẹp cho riêng mình thì có một số nơi mà bạn có thể đến và chụp ảnh như Hồ Xuân Hương, Thác Datanla, Quảng trường Lâm Viên, Làng hoa, thung lũng tình yêu,…

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Đà Lạt chưa bao giờ làm cho khách du lịch thất vọng
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Đà Lạt chưa bao giờ làm cho khách du lịch thất vọng

Xem thêm: Núi Hòn Bồ Đà Lạt: Cẩm nang du lịch từ A đến Z

11. Hòa mình vào tiên cảnh Bà Nà Hill – Đà Nẵng

Có một sự thật đó là những tháng cuối năm không được xem là mùa cao điểm của du lịch tại Đà Nẵng. Do đó, nếu bạn yêu thích sự yên tĩnh và vắng vẻ thì Đà Nẵng vào tháng 11 sẽ đáp ứng được nhu cầu đó của bạn. Bên cạnh đó thì giá cả về khách sạn, vé máy bay lại còn tương đối hợp lý để bạn làm một chuyến đi từ 3 đến 4 ngày để trải nghiệm.

Đà Nẵng được biết đến là “thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam”. Vì thế, bạn đừng lưỡng lự mà chọn ngay việc tham gia du lịch tại Bà Nà Hill nhé. Trong tháng 11 thì tại nơi đây thường ngập trong màn sương mờ ảo và bạn có thể chụp ảnh để lưu lại kỷ niệm.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Bạn có thể trải nghiệm Bà Nà Hill tại Đà Nẵng
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Bạn có thể trải nghiệm Bà Nà Hill tại Đà Nẵng

12. Du lịch Quy Nhơn

Chuyến du lịch đến Quy Nhơn vào tháng 11 thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn muốn kết hợp giữa phong cảnh đồi núi và biển. Thời tiết của Quy Nhơn trong những tháng này có thể thay đổi đôi chút, nhưng với nhiệt độ trung bình từ khoảng 26 đến 28 độ C.

Một Quy Nhơn ấn tượng với khách du lịch gần xa
Một Quy Nhơn ấn tượng với khách du lịch gần xa

Mặc dù cuối tháng 11 thường có mưa, nhưng bạn không cần phải quá lo lắng về bão bởi Quy Nhơn ít bị ảnh hưởng bởi bão nhiệt đới. Đây cũng là mùa du lịch thấp điểm tại Quy Nhơn, vì vậy giá cả thường rất hợp lý và bạn không cần lo về việc “cháy phòng.”

Quy Nhơn hấp dẫn bởi sự bình yên và phong cảnh lãng mạn. Hãy tưởng tượng bạn đang đi dạo trên con đường đá với những hàng rào màu đỏ nâu tại Eo Gió và cảm nhận gió biển mát lành đang ôm trọn cơ thể mình. Kế đến là đến đảo Kỳ Co hay làng chài của dân địa phương để thưởng thức hải sản.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Quy Nhơn có những bãi biển vô cùng thu hút
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Quy Nhơn có những bãi biển vô cùng thu hút

13. Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang dù có ở bất kỳ mùa nào trong năm đều cũng có thể thu hút khách du lịch không những trong nước mà còn quốc tế. Khí hậu trong tháng 11 tại thành phố biển này thông thường sẽ giao động từ 25~29 độ C nên rất thích hợp cho mọi người có thể đến tắm biển mà không sợ đen da và thưởng thức toàn bộ những đặc sản hấp dẫn mà chỉ riêng nơi đây mới có như hạt đác, cơm hẹ, bánh tráng xoài, say rim,… với chi phí vô cùng hạt dẻ.

Những địa điểm du lịch tại Nha Trang mà bạn nhất định phải đến đó là viện Hải Dương học, Dinh Bảo Đại, tháp Bà Ponagar,… và những hòn đảo vô cùng lý thú như đảo khỉ, đảo Hoa Lan, đảo Robinson,…

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Thành phố biển Nha Trang luôn gây thương nhớ
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Thành phố biển Nha Trang luôn gây thương nhớ

14. Du lịch tại Phú Quốc

“Đảo ngọc” nằm ở phía Nam của Việt Nam, vào tháng 11 thì thời tiết trên đảo trở nên mát mẻ hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho các chuyến du lịch dài ngày. Mặc dù có thể xuất hiện một số cơn mưa, nhưng không ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm vui chơi của du khách.

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với các bãi biển tuyệt đẹp như Bãi Sao, Mũi Gành Dầu, và Dinh Cậu mà còn với những cảnh đẹp tự nhiên tuyệt vời. Bạn có thể tận hưởng cảnh biển tuyệt đẹp, thưởng thức hải sản tươi ngon, và thư giãn tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng tại nơi đây.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Hòn đảo Phú Quốc thuộc địa phận Kiên Giang
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Hòn đảo Phú Quốc thuộc địa phận Kiên Giang

Xem thêm: Hòn Dăm Phú Quốc – Chốn Thiên Đàng Của Đảo Ngọc

15. Du lịch sông nước – Làng Nổi Tân Lập tại Long An

Làng nổi Tân Lập nằm sâu trong lòng Đồng Tháp Mười và là một báu vật của Đông Nam Bộ với hệ sinh thái độc đáo. Nơi đây sở hữu sự phong phú về những loài động thực vật như tràm, sen, súng, lục bình cho đến cò, cá, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc và tươi mát.

Tháng 11 và 12 là mùa nước nổi tại làng nổi Tân Lập, khiến cho các loài sinh vật phát triển mạnh mẽ nhất. Nước mang theo đàn cá và bầy chim đến kiếm ăn, tạo nên không gian tràn đầy sức sống. Đặc biệt, thời gian này thích hợp để bạn tham gia vào trải nghiệm độc đáo, như đi trên cây cầu xuyên qua rừng tràm xanh mướt hoặc đi xuồng theo dòng nước êm đềm.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Trải nghiệm ngay du lịch sông nước tại Long An gần TPHCM
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Trải nghiệm ngay du lịch sông nước tại Long An gần TPHCM

II. Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu nước ngoài

Sau khi đã giới thiệu đến bạn những địa điểm dành cho tháng 11 nên đi du lịch ở đâu trong nước thì Mua Bán sẽ tiếp tục chia sẻ 4 quốc gia mà nếu có điều kiện kinh tế tốt thì bạn có thể trải nghiệm thử. Chắc chắn rằng những trải nghiệm này sẽ là kỷ niệm và hành trang cho bạn về sau này.

1. Nhật Bản với mùa lễ hội tưng bừng cuối năm

Tháng 11 là một thời điểm tốt để tham quan Nhật Bản và tham gia các lễ hội tưng bừng cuối mùa thu hằng năm. Một số điểm hấp dẫn khi bạn đến vùng đất Mặt trời mọc, bao gồm có:

  • Mùa thu tại Nhật Bản: Thường được coi là một trong những thời điểm đẹp nhất để tham quan cảnh quan tự nhiên và tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Lá đỏ và hoa anh đào: Trong tháng 11, bạn có thể thấy lá cây thay đổi màu sắc từ xanh sang đỏ và cảnh quan rừng mùa thu ở Nhật Bản là đẹp mê hồn.
  • Sự kiện và lễ hội: Đây là thời gian diễn ra một số sự kiện và lễ hội quan trọng tại Nhật Bản, chẳng hạn như lễ hội ánh sáng trên đường phố (Hay còn được gọi là illumination events) và lễ hội chúc mừng mùa thu.
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Bạn có thể tham gia những lễ hội tại Nhật Bản
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Bạn có thể tham gia những lễ hội tại Nhật Bản

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Nhật Bản tự túc cho người mới

2. Hàn Quốc – Lãng mạn những ngày cuối thu

Khi đến với Hàn Quốc – “xứ sở Kim Chi” thì bạn sẽ được trải nghiệm những điều độc đáo sau:

  • Thời tiết: Mùa thu ở đây có thời tiết khá dễ chịu. Nhiệt độ thường dao động từ 5 độ C đến 15 độ C, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tham quan các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời.
  • Lá vàng rơi: Tháng 11 là thời điểm cây cỏ thay đổi màu sắc ở Hàn Quốc, và bạn có thể tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của lá vàng từ từ rơi rất nhẹ nhàng.
  • Lễ hội đường phố: Hàn Quốc tổ chức nhiều lễ hội và sự kiện thú vị vào tháng 11. Chẳng hạn, lễ hội Kimchi tại Seoul và lễ hội Ánh sáng trên đường phố Seoul mang đến những trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch.
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Khung cảnh cuối thu tại Hàn Quốc
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Khung cảnh cuối thu tại Hàn Quốc

3. Trung Quốc – Trải nghiệm tuyết rơi bên cổ trấn

Tháng 11 thuộc mùa du lịch thấp điểm ở cổ trấn nên một số cửa hàng và dịch vụ có thể không hoạt động rộng rãi. Khi đến đây bạn sẽ tận hưởng khung cảnh, giống y như những bộ phim về kiếm hiệp, cung đấu thường xem trên tivi. Song đó còn có thể tham gia lễ hội Ánh sáng Đô Thành Bắc Kinh hoặc thưởng thức các loại lẩu cay nồng như lẩu tứ xuyên, lẩu Shabu, lẩu hoa cúc,…

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Tuyết rơi trên cổ trấn tại Trung Quốc
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Tuyết rơi trên cổ trấn tại Trung Quốc

4. Bali – trải nghiệm thiên nhiên hoang sơ

Bali có nhiều hoạt động thú vị vào tháng 11, bao gồm lễ hội âm nhạc và nghệ thuật. Nếu bạn quan tâm đến nghệ thuật và văn hóa địa phương, tháng 11 có thể là thời điểm thích hợp. Tuy nhiên lúc đó thì Bali đang vào mùa du lịch cao điểm nên chi phí sẽ trở nên đắt đỏ hơn. Bạn nên cân nhắc thật kỹ để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bản thân.

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu - Bali với những nét đẹp hoang sơ
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu – Bali với những nét đẹp hoang sơ

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Bali cực hấp dẫn, đầy đủ, chi tiết nhất

III. Một vài lưu ý nên bỏ túi khi đi du lịch nước ngoài

Sau khi đã nắm rõ được những tụ điểm để tháng 11 nên đi du lịch ở đâu thì ở phần nội dung cuối cùng, Mua Bán sẽ nói thêm cho bạn về những lưu ý vô cùng cần thiết khi đi du lịch tại nước ngoài. Mời bạn tham khảo ngay:

  • Hộ chiếu và visa: Đảm bảo bạn đã kiểm tra thời hạn của hộ chiếu và hành trình cần visa hay không. Hãy làm thủ tục đăng ký visa trước khi đi nếu cần
  • Bảo hiểm du lịch: Mua bảo hiểm du lịch để bảo vệ bạn khỏi các rủi ro y tế và mất mát tài sản khi đi du lịch
  • Tiền và thẻ tín dụng: Mang đầy đủ thẻ tín dụng và tiền mặt để chi tiêu
Hộ chiếu và visa là 2 yếu tố quan trọng nhất
Hộ chiếu và visa là 2 yếu tố quan trọng nhất
  • Điện thoại di động: Kiểm tra tính năng Roaming trước khi sử dụng điện thoại ở nước ngoài hoặc mua SIM tại nước đó để tiết kiệm chi phí gọi.
  • Thuốc và y tế: Vì đến một vùng đất mới thì có thể cơ thể chưa thích nghi ngay được. Vậy nên việc mang theo thuốc tây để đảm bảo sức khỏe trong suốt chuyến đi.
  • Bản đồ và thông tin, địa điểm đến: Điều này có thể giúp bạn dễ dàng đi lại và tìm hiểu về các địa điểm tham quan, nhà hàng và khách sạn.
Những lưu ý quan trọng dành cho bạn khi du lịch tại nước ngoài
Những lưu ý quan trọng dành cho bạn khi du lịch tại nước ngoài

Lời kết

Thông qua bài viết này, Mua Bán đã giới thiệu đến cho quý độc giả về chủ đề tháng 11 nên đi du lịch ở đâu là lý tưởng nhất. Hy vọng bạn đã có thể bỏ túi thêm cho mình những địa điểm vui chơi, giải stress sau một khoảng thời gian học tập, làm việc hiệu quả.

Xem thêm:

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Trần Chương
Xin chào, Mình là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Muaban.net. Mình đã có hơn 1 năm kinh nghiệm viết nội dung về Bất Động Sản, Xe Máy, Ô Tô, Phong Thủy. Hy vọng những bài viết của mình sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích cho các bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ