Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTháng 10 nên đi du lịch ở đâu để có những trải...

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để có những trải nghiệm tuyệt nhất

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để có thể tận hưởng trọn vẹn thời tiết nhẹ nhàng của mùa thu là điều quan tâm của nhiều người. Bạn yêu thích tiết trời thu nhè nhẹ miền Bắc, khám phá biển đảo trong xanh của miền Trung hay muốn chìm đắm trong sự dịu dàng của cảnh sắc phương Nam? Cùng Mua Bán khám phá những địa điểm hấp dẫn mang cảnh sắc tuyệt vời của nước ta vào mùa thu đến sẽ như thế nào nhé!

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để tránh xa ồn ào, náo nhiệt của thành phố?
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để tránh xa ồn ào, náo nhiệt của thành phố?

Xem thêm: Ngày tốt cắt tóc tháng 10 năm 2023: Giải hạn xui, đón may mắn và tài lộc

I. Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc?

Miền Bắc vào tháng 10 được đánh giá là thời điểm đẹp nhất trong năm khi không khí trở nên mát mẻ, nhiệt độ dao động từ 25 – 26 độ C. Chính vì thế, mùa thu của miền Bắc luôn ngập tràn sự thơ mộng và lãng mạn với những cánh đồng hoa cúc vàng óng ánh dưới ánh nắng, hay ngửi mùi hương hoa sữa ngọt ngào tràn ngập khắp các con phố. Vậy tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Bắc sẽ được gợi ý ngay sau đây:

1. Khám phá thủ đô Hà Nội trong tiết trời mùa Thu

Không phải bỗng dưng mùa thu Hà Nội lại được ca ngợi và xuất hiện nhiều trong thơ văn như thế. Hà Nội vào tháng 10 chính là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sắc thu vàng rực rỡ.

Thành phố thủ đô không chỉ quyến rũ du khách bằng hương hoa sữa ngọt ngào, làn gió se se lạnh, mà còn hấp dẫn bởi những món ăn đặc sản của mùa thu như: cốm làng Vòng, bánh tôm Hồ Tây, chả rươi, sấu dầm, ổi Đông Dư, hồng xiêm Xuân Đỉnh,… Đến với Hà Nội vào mùa thu, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc đẹp nhất khi dạo bộ quanh hồ Gươm, hồ Tây hay ngắm nhìn hoa dã quỳ vàng óng ả ở những vùng ngoại ô.

Nếu bạn chưa biết tháng 10 đi du lịch ở đâu hãy đến thủ đô Hà Nội nhé!
Nếu bạn chưa biết tháng 10 đi du lịch ở đâu hãy đến thủ đô Hà Nội nhé!

Có thể bạn quan tâm: Đồi chè Cầu Đất có gì vui? Tất tần tật kinh nghiệm du lịch 2023

2. Check-in cùng đồi hoa tam giác mạch tại Hà Giang

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để tránh xa ồn ào náo nhiệt của thành phố? Một điểm đến tưởng cho du lịch miền Bắc vào tháng 10 là Hà Giang, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa tam giác mạch bắt đầu nở.

Hoa tam giác mạch vào mùa này toả sắc trắng trong trẻo, pha lẫn chút tím mơ màng, tạo nên khung cảnh như trong cổ tích trên những triền đồi uốn lượn. Ngoài ra, Hà Giang còn hấp dẫn du khách bởi những ruộng bậc thang vàng rực rạng trên những ngọn núi cao, như một tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên.

Cánh đồng hoa tam giá mạch rực rỡ
Cánh đồng hoa tam giá mạch rực rỡ

Có thể bạn quan tâm: Ngày Tốt Tháng 10 năm 2023: Ngày đẹp cất nhà, cưới hỏi, sinh con

3. Ghé thăm Mộc Châu mùa hoa cải trắng

Một trong những điểm đến lý tưởng cho du lịch tháng 10 là Mộc Châu, nơi có những cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi, đẹp như một bức tranh. Bạn không cần phải đi xa như vùng Tây Bắc để thưởng thức vẻ đẹp này mà chỉ cần lên kế hoạch cho một chuyến đi một ngày cuối tuần tháng 10 ở Mộc Châu.

Tại đây, bạn có thể tìm một homestay gần thung lũng Nà Ka, Mu Náu hoặc những homestay có tầm nhìn ra đồi núi, rừng thông để nghỉ ngơi và thư giãn. Đến Mộc Châu bạn cũng có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng như rừng thông Bản Áng, Bản Ba Phách, Ngũ Động Bản Ôn, nơi có thiên nhiên hoang dã, yên bình và hoa cải trắng bạt ngàn. Mộc Châu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và đẹp mắt về vùng đất cao nguyên hùng vĩ của nước ta.

Mộc Châu tháng 10 nổi tiếng với đồng hoa cải trắng
Mộc Châu tháng 10 nổi tiếng với đồng hoa cải trắng

4. Trải nghiệm đồi cỏ lau tại Bình Liêu – Quảng Ninh

Quảng Ninh không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích biển xanh, cát trắng ở miền Bắc, mà còn là nơi có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp như tranh vẽ. Đến với Quảng Ninh, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa cỏ lau bao la, đơn sơ mà thơ mộng, trải dài hai bên đường.

Hoa cỏ lau khi mới nở có màu trắng ngần, nhưng qua thời gian sẽ chuyển sang màu vàng óng, rồi rơi rụng theo làn gió tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và thanh bình. Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu thì hãy đưa Bình Liêu vào danh sách ngay nhé!

Bình Liêu với cánh đồng hoa cỏ lau thơ mộng
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để giải khuây cùng bạn bè? Hãy lên kế hoạch đến Bình Liêu với cánh đồng hoa cỏ lau thơ mộng nhé!

Có thể bạn quan tâm: Chuyện tình buồn Đồi Thông Hai Mộ Đà Lạt và những điều bí ẩn ít người biết!

II. Một vài địa điểm du lịch miền Trung tháng 10

Tháng 10 miền Trung không còn oi bức của mùa hè cũng chưa có mưa nhiều như mùa đông. Đây cũng là thời điểm bạn có thể lên kế hoạch du lịch của mình vào mùa thu.

1. Trải nghiệm du lịch tại xứ Huế mộng mơ

Vào tháng 10 nếu muốn du lịch miền Trung bạn có thể đến Huế, thành phố cổ kính và yên bình ở miền Trung. Huế những ngày tháng 10 có thời tiết rất đặc biệt, khi mùa mưa bắt đầu và mùa khô chưa kết thúc. Đây là dịp để bạn trải nghiệm những cảm xúc khác biệt khi đến với cố đô. 

Huế có nhiều di sản văn hóa và lịch sử để bạn khám phá, như Cố đô Huế, Đại Nội, chùa Thiên Mụ, đồi Thiên An, sông Hương… Bạn cũng không thể bỏ qua những món ăn ngon và độc đáo của Huế, như cơm hến, bún hến, bún bò Huế, bánh bột lọc, bánh bèo…

Nếu muốn ngắm nhìn những cảnh sắc mưa rơi êm dịu và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng bạn cũng có thể tìm một quán cà phê gần sông Hương hoặc phố cổ. Huế tháng 10 còn có nhiều danh lam thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hoang dã chờ đón bạn đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Trung hãy đến với Huế nhé!
Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Trung hãy đến với Huế nhé!

Có thể bạn quan tâm: Review Thung lũng Tình Yêu – Giá vé và kinh nghiệm tham quan mới nhất

2. Du lịch tại Hội An – Đà Nẵng

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu để có thể tận hưởng không khí trong lành với biển xanh cát trắng cũng là điều mà nhiều người quan tâm. Nhắc đến biển không thể không kể đến Đà Nẵng và Hội An, nơi có bãi biển trải dài với những tuyệt cảnh mê lòng người. 

Bạn có thể bắt đầu hành trình của mình từ Đà Nẵng, nơi có nhiều địa danh nổi tiếng như chùa Linh Ứng, đỉnh Bàn Cờ hay các cây cầu biểu tượng như cầu tình yêu, cầu sông Hàn… Những món ăn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng là bánh xèo, mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo…

Đà Nẵng - Hội An là điểm đến lý tưởng tháng 10
Đà Nẵng – Hội An là điểm đến lý tưởng tháng 10

Tiếp theo hành trình bạn có thể ghé thăm Hội An, một trong những phố cổ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hội An thu hút bởi những ngôi nhà cổ kính, chùa Cầu, hội quán Phúc Kiến… là chứng nhân lịch sử của vùng đất xứ Quảng.

Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động vui chơi giải trí có thể đến VinWonders Nam Hội An hoặc trải nghiệm cắm trại qua đêm ở Cù Lao Chàm. Đà Nẵng – Hội An là điểm đến lý tưởng cho du lịch tháng 10. Bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch và trải nghiệm những điều thú vị mà hai thành phố này mang lại nhé!

Nếu chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu cùng bạn bè hãy book vé đến Đà Nẵng ngay nhé!
Nếu chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu cùng bạn bè hãy book vé đến Đà Nẵng ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: Lịch âm tháng 5 năm 2024: Xem lịch vạn niên tháng 5

III. Điểm du lịch hấp dẫn tại Tây Nguyên tháng 10

Tháng 10 là thời điểm thuận lợi để du lịch Nam Trung Bộ và Tây Nguyên vì thời tiết ổn định, ít bị ảnh hưởng bởi mưa bão. Một trong những lợi thế của khu vực này là khí hậu tươi mát, trong lành và khô ráo hơn so với các vùng khác. Đây là điều kiện lý tưởng cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm những địa danh đẹp và độc đáo của vùng đất này. Nếu bạn chưa nghĩ ra tháng 10 nên đi du lịch ở đâu thì có thể tham khảo các địa điểm sau đây nhé!

1. Thành phố biển Nha Trang

Nếu bạn yêu biển nhưng chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu thì hãy đến với Nha Trang ngay nhé! Thành phố biển Nha Trang là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm bởi bờ biển dài, cát trắng mịn, nước biển trong xanh và khí hậu ôn hòa quanh năm. Tháng 10 Nha Trang không khí rất êm dịu, bạn có thể tham gia các hoạt động dưới nước như tắm biển, lặn san hô… hoặc nghỉ dưỡng ở các homestay nằm trên biển để ngắm bình minh, câu cá đêm…

Du khách có thể ngắm bình minh ở các homestay trên biển tại Nha Trang
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu? Du khách có thể ngắm bình minh ở các homestay trên biển tại Nha Trang

Ngoài ra, Nha Trang còn có nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, văn hóa và các khu giải trí hấp dẫn. Một số địa điểm không thể bỏ qua khi đến Nha Trang là: Đảo Hòn Mun, Tháp Bà Ponagar, Nhà thờ Đá, Vinpearl Land, Tháp Trầm Hương, Chùa Long Sơn và Bãi Dài.

Đến Nha Trang tháng 10 bạn cũng có thể khám phá thiên đường ẩm thực với nhiều món ngon đặc sản như: bánh canh chả cá, bún cá sứa, nem nướng, bánh xèo mực và các loại hải sản tươi sống. Hãy cùng bạn bè lên kế hoạch đến Nha Trang vào mùa thu này ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: Tháng 10 có bao nhiêu ngày tính theo Âm Lịch và Dương Lịch

2. Khám phá sắc hoa muồng vàng Gia Lai

Vào tháng 10, Gia Lai trở nên rực rỡ và lãng mạn hơn bởi sắc vàng của hoa muồng và hoa dã quỳ trải dài khắp những con đường, những ngọn đồi và những ruộng chè. Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Gia Lai. Vào tháng 10, bạn có thể ghé thăm những địa điểm sau: 

  • Nông trường chè Bàu Cạn ở Huyện Chư Prông, nơi có những cánh đồng chè xanh mướt xen lẫn hoa muồng và hoa dã quỳ; 
  • Núi lửa Chư Đăng Ya, nơi có những cánh đồng bắp và khoai lang trải dài trên nền đất bazan màu đỏ; 
  • Khu du lịch sinh thái Hồ Ia Ring, nơi có những cánh rừng nguyên sinh và hồ nước trong xanh. 

Đến với Gia Lai vào tháng 10, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên về một miền đất giàu tiềm năng du lịch và văn hóa. Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu thì hãy đến với Gia Lai ngay nhé!

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu yên bình thì hãy đến với Gia Lai ngay nhé!
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu yên bình thì hãy đến với Gia Lai ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

IV. Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Nam?

Tháng 10 miền Nam không còn sự nóng bức và oi ả của mùa hè mà thay vào đó là những làn gió mát lành, mang theo hương thơm của biển và cây cỏ. Dù có thể gặp phải những cơn mưa rào bất chợt nhưng nó có thể làm cho hành trình du lịch của bạn trở nên thú vị hơn. Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Nam có thể tham khảo các địa điểm sau:

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu Miền Nam được nhiều người quan tâm
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu Miền Nam được nhiều người quan tâm

1. Phú Quốc – điểm hẹn du lịch hấp dẫn dịp cuối năm

Phú Quốc vào tháng 10 có thể không còn sôi động như mùa hè nhưng bạn có thể đến đây để tận hưởng tiết trời êm dịu mát mẻ. Đến với Phú Quốc vào tháng 10, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí cho du khách, như tham quan các làng chài, lặn biển ngắm san hô, leo núi, thăm các trang trại nuôi ngọc trai hay thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon. Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền Nam thì hãy đặt vé đến Phú Quốc ngay nhé!

Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho du khách vào tháng 10
Phú Quốc là điểm đến lý tưởng cho du khách vào tháng 10

Có thể bạn quan tâm: Hòn Dăm Phú Quốc – Chốn Thiên Đàng Của Đảo Ngọc 2023

2. Du lịch sông nước tại An Giang

Tháng 10 đến An Giang bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo và khó quên vào mùa nước nổi. Đến đây bạn có thể  thả mình trên chiếc xuồng ba lá, ngắm nhìn vẻ đẹp hoang sơ của rừng tràm Trà Sư, cảm nhận sự tươi mát của những thảm bèo xanh biếc, lắng nghe tiếng chim hót vang vọng. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá những địa danh nổi tiếng khác như Búng Bình Thiên, núi Cấm, núi Sam… và thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng đất này, mang đậm hương vị miền Tây Nam Bộ.

Tháng 10 đến An Giang bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu? Hãy đến An Giang bạn sẽ có những trải nghiệm độc đáo với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời nhé!

3. Du lịch Cần Thơ – Thủ phủ Tây đô mùa nước nổi

Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu có thể một lần đến với Cần Thơ – thủ phủ Tây Đô mùa nước nổi. Đến đây bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cuộc sống sôi động và đặc sắc của người miền Tây trên những con sông, kênh rạch.

Bạn không thể bỏ qua cơ hội tham quan chợ Nổi Cái Răng, nơi bạn có thể mua sắm và thưởng thức những đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua bến Ninh Kiều, cầu Tình Yêu, vườn cò Bằng Lăng, làng du lịch Mỹ Khánh… để khám phá những nét văn hóa và thiên nhiên độc đáo của Cần Thơ.

Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu hãy đến với Cần Thơ nhé!
Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu hãy đến với Cần Thơ nhé!

Có thể bạn quan tâm: TOP 15 địa điểm check in Vũng Tàu phải ghé chân một lần

V. Những nước nên đi du lịch vào tháng 10

Du lịch nước ngoài vào tháng 10 cũng là lựa chọn khá thú vị. Dưới đây là một số quốc gia bạn có thể đến vào mùa thu này:

1. Trải nghiệm mùa lá đỏ ấn tượng tại “xứ sở kim chi”

Sau một thời gian dài phải hạn chế du lịch do dịch bệnh, Hàn Quốc đã chào đón du khách quốc tế trở lại. Tháng 10 này, bạn có thể tận hưởng không khí mùa thu lãng mạn, mùa lá đỏ rực rỡ tại xứ sở kim chi. Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Nami, nơi có những công viên quốc gia tuyệt đẹp ở Seoul để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mùa lá đỏ Hàn Quốc. Bên cạnh đó, bạn cũng nên khám phá Busan, Daegu… để có những trải nghiệm thú vị về mùa thu Hàn Quốc.

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu tại Hàn Quốc?
Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu tại Hàn Quốc?

Có thể bạn quan tâm: Cung Nam Phương Hoàng hậu: Vẻ đẹp độc đáo của di sản văn hóa

2. Nét đẹp mê hoặc của mùa thu Nhật Bản

Cũng như Hàn Quốc, Nhật Bản hiện tại đã nới lỏng các quy định nhập cảnh dành cho khách du lịch Quốc tế. Tháng 10 là thời điểm bắt đầu của mùa lá đỏ, khi những chiếc lá chuyển màu từ xanh sang vàng, đỏ rực rỡ, tạo nên những khung cảnh tuyệt đẹp. 

Một số địa điểm nổi tiếng để ngắm mùa thu ở Nhật Bản là Kyoto, Osaka, Fukushima, hay Sapporo. Bạn có thể thưởng thức không khí lãng mạn, quyến rũ của mùa thu và chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc, văn hóa, ẩm thực đặc sắc của xứ sở mặt trời mọc.

Phong cảnh mùa thu của Nhật Bản thật nên thơ
Phong cảnh mùa thu của Nhật Bản thật nên thơ. Nếu chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu nước ngoài hay đến Nhật Bản nhé!

3. Du lịch nghỉ dưỡng tại Thái Lan

Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để du lịch Thái Lan, bởi vì thời tiết ở đây mát mẻ và khô ráo, không quá nóng và ẩm như mùa hè. Bạn có thể khám phá nhiều địa điểm thú vị ở Thái Lan, từ những thành phố hiện đại như Bangkok, Chiang Mai, đến những bãi biển tuyệt đẹp như Phuket, Krabi, Koh Samui.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực Thái Lan đa dạng và phong phú, với những món ăn nổi tiếng như pad thai, tom yum, som tam. Đừng quên ghé thăm những ngôi chùa cổ kính và nghệ thuật biểu diễn truyền thống của người Thái, để hiểu thêm về văn hóa và lịch sử của đất nước này. Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu hãy lựa chọn Thái Lan để có những trải nghiệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình nhé!

Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu hãy lựa chọn Thái Lan để có những trải nghiệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình nhé!
Nếu bạn chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu hãy lựa chọn Thái Lan để có những trải nghiệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình nhé!

VI. Chọn thuê xe ô tô, xe máy du lịch giá giá rẻ, uy tín tại Mua Bán

Để hành trình du lịch trở nên thuận tiện và đơn giản hơn, bạn có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê xe ô tô, xe máy du lịch giá rẻ, uy tín tại Mua Bán. Tại đây bạn có thể tìm thấy những chiếc xe chất lượng cao, mới và sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu của bạn. Dịch vụ cho thuê xe của Mua Bán hiện nay có mặt trên toàn quốc, bạn chỉ cần truy cập vào website, lựa chọn tỉnh thành và tìm kiếm chiếc xe phù hợp với bản thân.

Nếu chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu, thuê xe gì đẻ di chuyển hãy tham khảo Mua Bán nhé!
Nếu chưa biết tháng 10 nên đi du lịch ở đâu, thuê xe gì để di chuyển hãy tham khảo Mua Bán nhé!

Bạn có thể tham khảo một số tin đăng cho thuê xe ô tô du lịch tại Muaban.net:

Thuê Xe Tự Lái Bình Thạnh - Royal Car
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái - Royal Car
22
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
CHO THUÊ XE UY TÍN - GIÁ RẺ QUẬN TÂN PHÚ
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Thuê ô tô tự lái ngay tại Vinhomes Grand Park - DCAR CITY
9
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Cho thuê xe tự lái,  xe có tài từ 4 - 50 chỗ
30
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cho thuê xe Lái GIÁ RẺ quận 12,  Tphcm
27
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Cần Thuê Xác Xe 4-7 Chỗ Để Phục Vụ Đi Lại và Kinh Doanh
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Royal Car - Chuyên Cho Thuê Xe Tự Lái, Tphcm
28
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Công Ty Royal Car cần thuê xác xe 4c - 7c
9
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Thuê Xe Tự Lái Giá Rẻ Thủ Đức, Tphcm
29
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
xe du lịch xe hoa xe cưới chuyên nghiệp
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CHO THUÊ XE TỰ LÁI Honda City, Huyndai I10, XE 7 CHỖ, RẺ NHẤT HN
2
  • Hôm nay
  • Quận Ba Đình, Hà Nội
Xe du lịch, hành hương xe cưới xe hoa đời mới
13
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Cho Công ty Thuê xe hoặc thuê xe chay Grap - xe 7 chỗ
4
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
CHO THUÊ XE DU LỊCH TỪ 4  ĐẾN 45 CHỖ
5
  • Hôm nay
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
xe du lịch có tài xế, xe hoa xe cưới
12
  • Hôm nay
  • Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Cho thuê xe kia carnival 7c,phục vụ du lịch
7
  • Hôm nay
  • Quận 3, TP.HCM

Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu, đến với miền Bắc hòa mình cùng cảnh quan núi non hùng vĩ, lựa chọn đồi núi Tây Nguyên đầy màu sắc, thăm biển xanh cát trắng nắng vàng miền Trung, hay say đắm với cảnh sắc sông nước xanh mát phương Nam, chắc hẳn bạn đã có lựa chọn cho bản thân mình. Hy vọng với những chia sẻ từ Mua Bán bạn có thể chuẩn bị tốt hơn cho hành trình du lịch sắp tới. Đừng quên theo dõi trang chúng tôi để cập nhật những thông tin chia sẻ mẹo vặt, phong thủy, giá xe, giá nhà đất… được cập nhật mới mỗi ngày nhé!

Hiền Phạm

Xem thêm: 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Hiền Phạm
Xin chào! Mình là Hiền Phạm. Mình bắt đầu sáng tạo nội dung từ 2018 với nhiều chủ đề khác nhau như Phong Thủy, Việc Làm, Tài Chính, chia sẻ kinh nghiệm, mẹo vặt về chăm sóc nhà cửa, thú cưng... Hy vọng, với những chia sẻ của mình trên Muaban.net sẽ giúp bạn tìm thấy được nhưng thông tin hữu ích.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ