Monday, May 20, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmTOP 15 địa điểm check in Vũng Tàu phải ghé chân một...

TOP 15 địa điểm check in Vũng Tàu phải ghé chân một lần

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm check in Vũng Tàu nổi tiếng để tạo ra những bức ảnh và kỷ niệm đáng nhớ thì đừng bỏ qua thông tin hữu ích trong bài viết này. Hãy cùng Muaban.net khám phá danh sách các điểm đến thú vị và nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ!

TOP 15 địa điểm check in Vũng Tàu
TOP 15 địa điểm check in Vũng Tàu

1. Vũng tàu đẹp nhất vào mùa nào 

Không phải lúc nào đi du lịch cũng được nhưng nếu lựa chọn được thời điểm phù hợp thì chuyến đi của bạn sẽ thu hoạch được nhiều điều thú vị hơn đấy:

  • Tháng 11 đến tháng 4: Đây là mùa đẹp nhất để thăm Vũng Tàu vì thời tiết thuận lợi với trời trong xanh, nước biển trong veo, ánh nắng vàng. Bạn có thể tận hưởng bãi biển, các hoạt động ngoài trời, tham gia vào các lễ hội văn hóa truyền thống như Lễ hội Nghinh Cô, Lễ hội Nghinh Ông.
  • Giai đoạn trước và sau Tết (khoảng 10 ngày): Thời gian này cũng rất phù hợp cho du khách đến những địa điểm check in Vũng Tàu vì thời tiết vẫn đẹp, bạn có cơ hội tham gia vào các sự kiện tại Vũng Tàu, tạo thêm sự hứng thú cho chuyến đi của bạn.
  • Tháng 5 đến tháng 10: Nếu bạn không thể đi vào mùa đông và muốn tránh nắng nóng mùa hè, giai đoạn này cũng tốt vì thời tiết trong lành mát mẻ, bạn có thể tận hưởng sự yên bình của miền biển Vũng Tàu.
Vũng tàu đẹp nhất vào mùa nào
Vũng tàu đẹp nhất vào mùa nào

2. Top 15 địa điểm check in tại Vũng Tàu

2.1 Cung đường đi ra biển Long Hải

Cung đường đi ra biển Long Hải là một điểm đáng chú ý để tham quan khi bạn đến Vũng Tàu. Với chiều dài hơn 150km và bãi biển hoang sơ của thiên nhiên, tuyến đường này tạo ra một bức tranh tuyệt đẹp từ Long Hải tới Bình Châu, con đường ven biển uốn lượn bên rừng tràm nguyên sinh, tạo nên khung cảnh check in đẹp như trong mơ.

Cung đường đi ra biển Long Hải
Cung đường đi ra biển Long Hải

Con đèo ngắn nối hai vùng đất là huyện Long Điền và huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách Vũng Tàu chừng 25km, cách biển Long Hải 2 km.

2.2 Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Được biết đến với vẻ đẹp thanh bình và yên tĩnh, Mũi Nghinh Phong thu hút du khách bởi vị trí cao 3 mặt giáp với biển cùng không gian tràn ngập không khí tươi mới.

“Cổng trời” tại Mũi Nghinh Phong là một địa điểm check in Vũng Tàu độc đáo, khi bước qua nó, du khách sẽ cảm thấy như bước vào một thế giới khác biệt. Để đến Mũi Nghinh Phong, bạn chỉ cần đi lên đến tượng Chúa, sau đó từ phía đối diện tượng, có một con đường dẫn đến một quán cà phê bỏ hoang. Đi vào đường đó, bạn sẽ thấy bậc thang dẫn xuống biển, tại đó cũng có một chiếc cầu đẹp và đây là nơi du khách thường tới để thưởng thức vẻ đẹp của biển Hương Phong ở phía sau. 

Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu
Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Địa chỉ: số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

2.3 Đường hoa giấy Vũng Tàu

Hoa giấy được trồng thành từng hàng, tạo thành những con đường hoa rực rỡ sắc màu. Đặc biệt, con đường hoa giấy lên ngọn hải đăng và đường đi qua làng Bình An thật sự đẹp sẽ giúp bạn có những bức ảnh sống ảo cực kỳ đặc biệt. Vào tháng 3, Vũng Tàu trở nên “hot” hơn khi các con đường hoa giấy nở bung, làm cho thành phố trở nên lãng mạn hơn.

Dọc các con đường như Phan Chu Trinh, Núi Lớn, Thùy Vân, đường lên ngọn Hải Đăng, bạn sẽ thấy nhiều cổng nhà hoa giấy và đường hoa giấy tuyệt đẹp để thả mình vào không gian sống ảo tuyệt vời khi đến địa điểm check in vũng tàu này.

Cổng hoa giấy Hót hit nằm tóp địa điểm check in Vũng Tàu
Cổng hoa giấy Hót hit nằm tóp địa điểm check in Vũng Tàu

2.4 Suối Đá Vũng Tàu

Suối Đá nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 80km, quanh đó có phong cảnh sơn thủy hữu tình cùng không khí trong lành. Nơi này được ví như “Đà Lạt thứ hai của Việt Nam” với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khi ngắm nhìn từ vị trí núi Dinh với độ cao gần 500m. Suối Đá có sự ưu ái của tạo hóa nên chính vì vậy mà nó thu hút rất nhiều người đến tham quan vào cuối tuần.

Suối Đá Vũng Tàu
Suối Đá Vũng Tàu

2.5 Đèo nước ngọt Vũng Tàu

Đèo Nước Ngọt là địa điểm check in Vũng tàu không thể bỏ lỡ mặc dù chỉ là một con đèo nhỏ, nhưng lại có những đoạn đường uốn khúc tuyệt đẹp. Con đường dẫn đến đèo này có phần hơi gập ghềnh nhưng đổi lại, bạn sẽ được ngắm nhìn cảnh biển và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên.

Đèo Nước Ngọt là địa điểm check in vũng tàu
Đèo Nước Ngọt là địa điểm check in vũng tàu

2.6 Khu cắm trại Zenna Pool Camp

Zenna Pool Camp với diện tích lớn và thiết kế không gian thoải mái, nơi này thu hút du khách bởi khung cảnh ven biển tuyệt đẹp du khách có thể tổ chức cắm trại qua đêm và ngay đó có công viên nước vui nhộn. Đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn, tận hưởng gió biển, cùng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khu cắm trại Zenna Pool Camp nổi tiếng
Khu cắm trại Zenna Pool Camp nổi tiếng

Địa chỉ: tổ 3, ấp Tân Phước, xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

2.7 Con đường Hoa Sứ – Bạch Dinh

Tại Bạch Dinh Vũng Tàu có hai con đường hoa sứ nổi tiếng. Một là con đường từ sân thượng của tòa nhà đến nhà bia Thái Thượng Hoàng Thành Thái, hai là con đường từ cổng số 4 Trần Phú lên tới sân thượng của Bạch Dinh. Điều đặc biệt là những con đường này đều gắn liền với những dấu mốc lịch sử quan trọng của Bạch Dinh mang đến một địa điểm check in vũng tàu đầy ý nghĩa.

Con đường Hoa Sứ - Bạch Dinh
Con đường Hoa Sứ – Bạch Dinh

Địa chỉ: Bạch Dinh – 4 Trần Phú, TP Vũng Tàu

2.8 Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu nằm trên đỉnh núi Nhỏ là một trong những hải đăng có nguồn gốc cổ xưa nhất ở Đông Nam Á. Với kiến trúc hình tháp trụ và chiều cao 18m, ngọn Hải Đăng còn có cầu thang dẫn lối lên đỉnh. Từ đỉnh này, bạn có thể bao quát toàn bộ vẻ đẹp của thành phố Vũng Tàu khi buổi tối xuống. 

Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu
Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu

Đặc biệt, đoạn đường đến ngọn Hải Đăng được trang trí bởi rừng hoa sứ lãng mạn, làm nổi bật nét đẹp cổ điển của nó. Buổi chiều là thời gian thích hợp để đến đây, khi nắng đã thấp và không khí mát mẻ sẽ có hoàng hôn rất đẹp.

Địa chỉ: Núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Xem thêm: Bình Thuận có gì chơi? 15+ địa điểm đẹp nao lòng ở Bình Thuận đừng bỏ lỡ!

2.9 Cà phê Nhà Úp Ngược

Cà phê Nhà Úp Ngược là một địa điểm check in Vũng Tàu độc đáo mà bạn trẻ bào cũng nên ghé. Với bài trí nhiều màu sắc và phong cách lạ lẫm, quán tạo ra cảm giác “tất cả như đảo lộn” ngay từ khi bạn bước vào. Điều này làm cho Nhà Úp Ngược khác biệt so với các quán cà phê thông thường ở gần đó. 

Cà phê Nhà Úp Ngược
Cà phê Nhà Úp Ngược

Địa chỉ: 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Giá vé: 40.000 VNĐ/người cho 6 phòng chụp (1 phòng tối thiểu 4-5 góc chụp, không giới hạn thời gian)

2.10 Con đường Xe Kem độc đáo

Con đường Xe Kem có ba chiếc xe di động với màu sắc nổi bật: chiếc xe tải nhỏ màu vàng có tên The Célia và hai chiếc xe màu xanh, hồng của AMG Milk Tea & Coffee được trang trí bằng hình ảnh chú gấu, thỏ nổi tiếng của ứng dụng Line. Các chiếc xe này được đặt xung quanh những chiếc ghế nhỏ cùng tone màu, tạo nên không gian lý tưởng để thực khách ngồi thư giãn và thưởng thức đồ uống, chụp hình sống ảo. 

Sống ảo tại con đường Xe Kem độc đáo
Sống ảo tại con đường Xe Kem độc đáo
  • Địa chỉ: Hạ Long, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giờ mở cửa: 16:00 đến 23:00
  • Giá tham khảo: từ 10.000 VNĐ đến 40.000 VNĐ

2.11 Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn The Imperial Vũng Tàu là khách sạn duy nhất trong danh sách khách sạn 5 sao ở khu vực Bãi Sau, một trong những bãi biển đẹp nhất tại Vũng Tàu với chiều dài trên 10km bờ biển. Khách sạn này có kiến trúc đẹp tựa trời Âu nên thu hút rất đông đảo du khách từ khắp nơi đến để tham quan và sống ảo.

Khách sạn Imperial Vũng Tàu
Khách sạn Imperial Vũng Tàu

Ngoài ra, The Imperial Vũng Tàu cũng là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp hứa hẹn mang lại một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc chi tiết nhất năm 2023

2.12 Nhà thờ Chánh Tòa Bà Rịa

Nhà thờ Chánh tòa Bà Rịa với hai ngọn tháp từ đá hoa cương cao 45m đứng giữa trung tâm thành phố là một trong những điểm check in Vũng Tàu nổi tiếng. Khuôn viên rộng lớn của nhà thờ cung cấp không gian tuyệt vời để lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ.

Nhà thờ Chánh Tòa Bà Rịa
Nhà thờ Chánh Tòa Bà Rịa

Địa chỉ: 227 đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phước Hiệp, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

2.13 Tượng chúa Kito

Tượng Chúa Kitô Vũng Tàu nằm trên đỉnh Núi Nhỏ của thành phố được xem là biểu tượng của Vũng Tàu. Với chiều cao 32m và cánh tay dài 18,4m để đến được đỉnh tượng, du khách phải leo qua 1000 bậc thang, nhưng công sức đó đáng để được đền đáp bằng cảnh quan tuyệt đẹp từ trên cao. Tại đây, bạn có thể nhìn ngắm cảnh biển xanh và triền cát trắng mịn rất tuyệt vời. 

Tượng chúa Kito là địa điểm check in Vũng Tàu rất nổi tiếng
Tượng chúa Kito là địa điểm check in Vũng Tàu rất nổi tiếng

Địa chỉ: Đường Thùy Vân, Phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

2.14 Đồi Con Heo Vũng Tàu

Đồi Con Heo là một địa điểm du lịch đặc biệt, hoang dã là một màu sắc mới trong hành trình khám phá thành phố biển này. Những đồi cỏ vàng khô, núi đá cằn cỗi, đây không chỉ là nơi để du khách tận hưởng tự do mà còn để khám phá vẻ đẹp hoang dã độc đáo.

Đồi Con Heo đã trở thành một trong những địa điểm check in vũng tàu phổ biến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mặc dù khung cảnh ở đây tưởng chừng mộc mạc và đơn giản, nhưng lại khiến cho những bức hình trở nên độc đáo và đẹp mắt. 

Đồi Con Heo Vũng Tàu
Đồi Con Heo Vũng Tàu

Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Châu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

2.15. Bến Thuyền Marina

Bến Thuyền Marina Vũng Tàu có không khí biển mát mẻ, bạn có thể tạo nên những bức ảnh ấn tượng tại đây. Đặc biệt, cây cầu giữa biển là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của du khách và người thích chụp ảnh. Chỉ cần trả vé vào cổng là 20.000 đồng để được thoải mái tham quan và chụp ảnh với những góc hình cực Tây. Đồng thời, tại đây còn hấp dẫn du khách với nhiều tour tham quan đảo Long Sơn, Gò Găng, cầu Chà Và, cùng những món hải sản tươi ngon.

Bến Thuyền Marina
Bến Thuyền Marina

Địa chỉ: Đường số 1, KCN Đông Xuyên, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Tham khảo bất động sản đắc địa tại Vũng Tàu: 

Bán đất Bà Rịa Vũng Tàu Đất đỏ xã Phước Long Thọ giao thông thuận tiện
6
  • Hôm nay
  • Xã Phước Long Thọ, Huyện Đất Đỏ
Đất Thổ Cư 174 M2,Đường nhựa, Tân Thành, Bà Rịa- Vũng Tàu.
4
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phú Mỹ, Huyện Tân Thành
Đất Rẻ tx Phú mỹ 1 Xẹc Đường Hùng Vương 6 x 16.5 = 99.5m2 Gía 1 tỷ 760
4
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ
Vỡ Ngân Hàng Bán Gấp NHà 10 x 50 KP4 Hắc Dịch, tx Phú Mỹ
4
  • Hôm nay
  • #8;Phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ
ĐẤT RẺ PHÚ MỸ GIẢM THÊM 500 TRIỆU CHO LÔ ĐẤT NÀY 20X92
3
  • Hôm nay
  • Xã Tóc Tiên, Thị Xã Phú Mỹ
Siêu Rẻ giảm 600 tr  15 X 48 150 TC Tóc Tiên- TP Phú Mỹ -Br Vũng Tàu
4
  • Hôm nay
  • Xã Tóc Tiên, Thị Xã Phú Mỹ
Rẻ Nhất TDC ATA Phú Mỹ, br Vũng Tàu 5x21 Full TC giá 2tỷ 195 triệu.
4
  • Hôm nay
  • Phường Phú Mỹ, Thị Xã Phú Mỹ
CĂN HỘ
5
  • Hôm nay
  • TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Đất Rẻ Hắc Dịch, Phú Mỹ Mặt Đường Nhựa Lớn 5x21 Gía 1.180
4
  • Hôm nay
  • #8;Phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ
Bán 303m2 đất thổ cư cách chợ Hắc Dịch 800m, mặt tiền đường nhựa
2
  • Hôm nay
  • #8;Phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ
Bán nhà 1T2L mới đẹp đường NỘI BỘ CÓ VỈA HÈ P9 chỉ 8.3 tỷ 0936.595.322
3
  • Hôm nay
  • Phường 9, TP. Vũng Tàu
Bán nhà 1T2L mới đẹp đường NỘI BỘ CÓ VỈA HÈ P9 chỉ 8.3 tỷ
5
  • Hôm nay
  • Phường 9, TP. Vũng Tàu
Bán khách sạn ngay biển bãi sau đang cho Imperial thuê 100tr/tháng
3
  • Hôm nay
  • Phường 8, TP. Vũng Tàu
Chính chủ cần bán đất mặt tiền đường ven biển huyện đất đỏ
9
  • Hôm nay
  • Xã Phước Hội, Huyện Đất Đỏ
Nhà Rẻ Phú Mỹ: 10 X40 80 TC Mặt Đường Lớn Có NHà Lớn SIÊU RẺ
4
  • Hôm nay
  • Xã Tóc Tiên, Thị Xã Phú Mỹ
Bán đất thổ cư vườn Hắc Dịch, TX Phú Mỹ, mặt tiền đường betong
1
  • Hôm nay
  • #8;Phường Hắc Dịch, Thị Xã Phú Mỹ
Mở bán 25 nền Sala Phú Mỹ Bà Rịa Vũng Tàu, Gí 4.5tỷ/căn
12
  • Hôm nay
  • Thị Xã Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
Bán căn chung cư Melody Vũng Tàu sẵn nội thất đẹp, sổ hồng sẵn
0
  • Hôm nay
  • TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
cần bán 130 m2 cổng chào long hải MT 44A giá 1 tỷ có 80 thổ cư
4
  • Hôm nay
  • Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

3. Phương tiện để di chuyển giữa các điểm check in Vũng Tàu

Vũng Tàu cung cấp một loạt các phương tiện di chuyển để bạn thỏa sức khám phá thành phố và vùng biển xinh đẹp này:

  • Xe ô tô tự lái: Nếu bạn đi du lịch theo gia đình hoặc nhóm bạn và có bằng lái ô tô, thuê xe ô tô tự lái có thể là sự lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe hơi từ Traveloka Xperience, với nhiều loại xe và dịch vụ giao/nhận xe tận nơi.

  • Xe máy: Vũng Tàu cũng có nhiều dịch vụ cho thuê xe máy trong ngày hoặc theo giờ. Giá cả phải chăng, và bạn có thể đặt trước dịch vụ qua Traveloka Xperience để tiết kiệm thời gian và tìm được xe chất lượng.
  • Xe đạp đôi: Đây là một phương tiện phổ biến để tham quan Vũng Tàu. Bạn có thể thuê xe đạp đôi và thư giãn bên biển, ngắm nhìn thành phố từ góc nhìn khác. Giá thuê xe đạp đôi khoảng 20.000 VND/giờ.
  • Trực thăng: Nếu bạn muốn trải nghiệm hoàn toàn mới và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển từ trên cao, bạn có thể thuê trực thăng. Tuy nhiên, dịch vụ này có giá cao hơn, khoảng từ 1.200.000 VND/người tùy vào dịch vụ.

Để di chuyển giữ những địa điểm checkin vũng tàu bạn có thể thuê xe máy tại đây:

HONDA VARIO - NÂNG TẦM KIÊU HÃNH
1
  • Hôm nay
  • Huyện Hoài Đức, Hà Nội
Fuled 2020 9 Chủ Hỗ Trợ Góp
6
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Bán Honda CB650R 12/2022 Like New
6
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
HÀNG ZIN CHẤT: SH 125 CBS 2018 BIỂN VIP ZIN MỚI
6
  • Hôm nay
  • Quận Hà Đông, Hà Nội
Cần bán vario 150 mẫu cũ Đăng ký cuối 2017 Bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
HONDA CUB 96, BSTP, Ngay Chủ, RIn!
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
❤️Honda Winner X 2020, BSTP 9chủ, Xe Gin Đẹp GÓP
6
  • Hôm nay
  • Quận 8, TP.HCM
Bán xe máy Honda Spacy màu trắng biển Hà Nội
4
  • Hôm nay
  • Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Xipo ráp mới 100% , chạy đúng 1 ngàn cây
6
  • Hôm nay
  • TP. Sa Đéc, Đồng Tháp
Wave 110cc lên vài món Alpha, GTDD k9c giá rẻ 3tr8
5
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Raider 2020. Bs95 chính chủ...... Máy zin chưa rớt, bao êm
5
  • Hôm nay
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
sh125i chính chủ 92 ❤️
3
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Cần bán xe AB như hình .xe đẹp máy êm mạnh
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Cần bán Honda SH150 ABS 2019 , bstp chính chủ
6
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Ex135 xuống áo 2010  72K1   Máy êm
6
  • Hôm nay
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
📣📣 Moto Benelli TNT125 🏍🏍
5
  • Hôm nay
  • Quận Bình Tân, TP.HCM

4. Kinh nghiệm thú vị  khi check in tại Vũng Tàu

Hãy lưu ý một số kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu sau để có một hành trình suôn sẻ và có nhiều kỷ niệm đẹp:

  • Xem trước dự báo thời tiết để tránh đi Vũng Tàu vào những ngày mưa bão, đặc biệt vào mùa mưa.
  • Vì nắng ở Vũng Tàu khá gắt, đặc biệt vào mùa hè, hãy chuẩn bị đầy đủ váy chống nắng, áo khoác và kem chống nắng để bảo vệ làn da.
  • Nếu bạn có kế hoạch tham quan vào các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ, hãy đặt chỗ khách sạn trước để tránh tình trạng hết phòng.
  • Luôn đảm bảo điện thoại di động và máy ảnh được sạc đầy pin. Nếu có thể, mang theo một người bạn để chụp ảnh cho bạn.
  • Lên lịch trình chi tiết cho chuyến đi, bao gồm các địa điểm tham quan và những quán ăn ngon bạn muốn thử. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tránh việc tìm kiếm các điểm tiếp theo.
  • Đừng quên mang theo các loại thuốc hạ sốt, đau đầu, đau bụng để sử dụng khi cần.
  • Chuẩn bị trang phục phù hợp khi đi biển, kèm theo các vật dụng cần thiết như kem chống nắng, kính mát, mũ rộng vành, máy ảnh, pin, sạc và giấy tờ tùy thân.
  • Luôn tìm hiểu giá và thương lượng trước khi mua đồ hoặc ăn uống để tránh bị thương lượng với giá cao.

Tham khảo nhiều khách sạn giá tốt khi đi du lịch tại đây:

Cho thuê giường phụ (Extra Bed) tại Đà Nẵng
3
  • 14/05/2024
  • Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Cho thuê xe 4 chỗ
7
cho thuê xe du lịch giá rẻ 4,7,16 chỗ... có tài xế
1
2 Nam Nữ Chăm sóc khách Hàng cho căn hộ dịch vụ
0
  • 25/04/2024
  • Quận 7, TP.HCM
Thanh lý vé mb vj Hn-nha trang, đi 30/4 về 5/5
0
  • 22/04/2024
  • Quận Đống Đa, Hà Nội
Dịch vụ làm hộ chiếu ONLINE, giao tận tay Quý khách
2
Tuyển gấp kế toán nhà hàng tại đường gò dưa-tam hà-thủ đức
0
  • 11/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Homestay Caskameo Đà Lạt giá rẻ bất ngờ
30
  • 03/04/2024
  • Huyện Đơn Dương, Lâm Đồng
Cho thuê xe 4 chỗ có tài xế đi tỉnh hoặc công tác 24/24
7
  • 22/03/2024
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Trần Family Palace địa điểm nghỉ dưỡng resort đẹp gần Hà Nội
8
  • 17/03/2024
  • Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc
Những tháng cuối năm 2022 nên đi du lịch ở đâu?
14
  • 11/08/2022
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 7, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Bình Tân, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
2
  • 09/08/2022
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Chuyên Tour Du Lịch Thái Lan giá rẻ chất lượng
3
  • 09/08/2022
  • Quận 3, TP.HCM

5. Lời kết

Trên đây là một loạt những địa điểm check-in Vũng Tàu thú vị và đáng đến tham quan nhất mà Muaban.net đã tổng hợp. Từ những bãi biển tuyệt đẹp, các công trình kiến trúc độc đáo, đến những quán cà phê thú vị và những nơi thiên nhiên hoang sơ, Vũng Tàu thực sự là điểm đến lý tưởng cho khách du lịch. Để tìm những căn hộ Vũng Tàu view biển hãy liên tục truy cập vào trang Muaban.net nhé!

Hãy cùng theo dõi Muaban.net để có thêm nhiều tip chia sẻ kinh nghiệm ăn chơi, du lịch đa dạng và phong phú hơn nhé!

Xem thêm:

Nguyễn Quỳnh Giang
Chào các bạn! Tên của mình là Nguyễn Quỳnh Giang đã có 2 năm kinh nghiệm viết Content, Muaban.net mong muốn cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích và những bài viết của mình cũng vậy. Have a nice day!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ