Sunday, May 5, 2024
spot_img
HomePhong thủyLuận Giải Chi Tiết Ý Nghĩa Sao Thiên Quý Tại Mệnh Và...

Luận Giải Chi Tiết Ý Nghĩa Sao Thiên Quý Tại Mệnh Và Các Cung Khác

Sao Thiên Quý là gì? Trong tử vi, ý nghĩa của sao Thiên Quý tại Mệnh và ở các cung ra sao? Có những sao nào ảnh hưởng đến sao Thiên Quý? Hãy cùng Mua Bán luận giải ngay những ý nghĩa cũng như đặc điểm chi tiết nhất của Thiên Quý qua các chia sẻ dưới đây.

Sao Thiên Quý
Sao Thiên Quý

1. Thông tin tổng quan về sao Thiên Quý

Sao Thiên Quý là gì? Sao Thiên Quý là chòm sao ưa đóng ở các cung Mệnh, Phúc Đức, Tài Bạch, Tử Tức, Quan Lộc, Phu Thê. Chòm Thiên Quý được an sao theo ngày sinh và giờ sinh của đương sự. Trong ngũ hành phong thủy, Thiên Quý thuộc hành Thổ và chủ về sự may mắn, giác ngộ, lương thiện.

Thiên nghĩa là trời, Quý nghĩa là sự quý báu và có giá trị lớn. Chính vì thế, Thiên Quý còn được hiểu là báu vật mà trời ban cho. Thiên Quý xuất phát từ sao Văn Khúc và chủ về sự thành thật, khoan dung, thật trọng và không thích sự tranh giành, đấu đá. Thiên Quý còn mang năng lượng của sự khai phóng trí tuệ, tu tập, rèn luyện từ tâm trí cho đến hành động.

Thiên Quý xuất phát từ sao Văn Khúc và chủ về sự thành thật, khoan dung
Thiên Quý xuất phát từ sao Văn Khúc và chủ về sự thành thật, khoan dung

Để tính Thiên Quý, tử vi bắt đầu từ cung Thìn đặt là giờ Tý. Thiên Quý được tính theo chiều thuận kim đồng hồ cho đến giờ sinh, đến cung nào thì cung đó được đặt là ngày 1. Từ ngày 1, chạy ngược theo kim đồng hồ cho đến ngày sinh và tiến thêm 1 ô thì bạn sẽ có được vị trí của Thiên Quý.

Tìm hiểu thêm: Ý Nghĩa Sao Vũ Khúc Tại Mệnh Và Từng Cung Trong Lá Số Tử Vi

2. Ý nghĩa của sao Thiên Quý tại Mệnh

Người có sao Thiên Quý chiếu mệnh hoặc thủ thường có tính cách nhân hậu, lương thiện, gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Bạn hãy tìm hiểu ý nghĩa cụ thể của sao Thiên Quý tại Mệnh cụ thể dưới đây:

2.1 Ngoại hình

Ở cung Mệnh, người có sao Thiên Quý thường có vẻ ngoài sáng sủa, thông minh và phúc hậu. Họ toát ra nguồn năng lượng hiền từ, tạo được nhiều thiện cảm với những người xung quanh. Phong thái của họ thường rất điềm đạm, bình tĩnh.

Những người có sao Thiên Quý chiếu mệnh thường có khuôn mặt trái xoan, sắc mặt vàng trắng. Tướng mặt có lông mày khá thanh, tướng mắt đẹp và khuôn mặt thanh tú. Tướng người có chiều cao trung bình, hơi mũm mĩm nhưng tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Người có sao Thiên Quý thường có tướng mắt đẹp và khuôn mặt thanh tú
Người có sao Thiên Quý thường có tướng mắt đẹp và khuôn mặt thanh tú

2.2 Tính cách

Người có sao Thiên Quý chiếu mệnh thường cư xử rất chừng mực, từ tốn, không nóng vội trong hành động. Họ luôn thích làm việc thiện vì có tấm lòng nhân hậu, muốn làm nhiều việc tốt, giúp đỡ người khác. Họ cũng là người biết hiếu thảo với cha mẹ, có sự chung thủy với vợ/chồng của mình.

Người có Thiên Quý chiếu mệnh thường thích giúp đỡ người khác
Người có Thiên Quý chiếu mệnh thường thích giúp đỡ người khác

Trong các mối quan hệ, họ luôn tạo được sự tín nhiệm, sự kính trọng và nể phục từ mọi người. Tính cách trung thực, thật thà, biết giữ chữ tín nhưng đôi khi tính cách của họ lại ít nói và hơi trầm tính khiến mọi người lầm tưởng họ thiếu thân thiện. Sao Thiên Quý gặp khá may mắn trong cuộc sống, họ luôn được nhiều người giúp đỡ, nhận được nhiều sự phù trợ không chỉ trong cuộc sống mà còn trong sự nghiệp.

2.3 Ý nghĩa về tai hoạ, phúc thọ

Được sao Thiên Quý chiếu mệnh thì cung Mệnh sẽ giảm được những tai ương, bệnh tật, rủi ro; vì Thiên Quý mang ý nghĩa được sự che chở của thần linh, phúc đức của trời ban. Cung Mệnh có Thiên Quý chiếu thì thường chủ về việc giúp đỡ, cứu trợ người khác, luôn làm việc thiện. Những người này phúc hậu, ở hiền gặp lành nên thường được giúp đỡ khi gặp khó khăn, tai họa.

Sao Thiên Quý gặp khá may mắn trong cuộc sống, được nhiều người giúp đỡ trong sự nghiệp
Sao Thiên Quý gặp khá may mắn trong cuộc sống, được nhiều người giúp đỡ trong sự nghiệp

Thiên Quý chủ về thiện lương từ tâm trí đến hành động nên những yếu tố tiêu cực, xấu xí thường bị dập tắt ngay từ đầu. Trường hợp nếu Thiên Quý gặp Hóa Kỵ, Tuần Triệt hay sát bại tinh thì cũng sẽ giúp bản mệnh đi đúng đường nhằm hóa giải được tai họa.

Khi nhỏ, người có sao Thiên Quý thường có thành tích học rất tốt vì thông minh, họ được nhà trường công nhận thành tích. Nếu nữ mệnh có Thiên Quý chiếu sẽ có nhiều thành tựu và cũng cưới được chồng có phẩm chất và địa vị tốt. Nếu nam mệnh thì thường có chức quyền, có địa vị, có danh vọng và tiền tài thuận lợi.

Người có sao Thiên Quý thường có thành tích học rất tốt vì thông minh
Người có sao Thiên Quý thường có thành tích học rất tốt vì thông minh

3. Ý nghĩa sao Thiên Quý ở các cung

Ngoài việc luận giải ý nghĩa của Thiên Quý ở cung Mệnh, bạn có thể tham khảo ý nghĩa sao Thiên Quý ở các cung cụ thể sau:

3.1 Cung Phúc Đức

Thiên Quý được xếp vào một trong những chòm Phúc Tinh. Do đó, nếu Thiên Quý tọa ở cung Phúc Đức là vô cùng thích hợp. Ai có sao Thiên Quý trong cung Phúc Đức sẽ được thần linh che chở, ban phước nên cuộc sống ước gì được nấy, vô cùng sung sướng. Gia đình đoàn kết, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau, sống lâu và còn được phước lộc ngay cả khi chết đi như hiến đất chôn cất.

Gia đình đoàn kết, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau
Gia đình đoàn kết, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau

3.2 Cung Điền Trạch

Cung Điền Trạch chủ về nhà cửa đất đai nên nếu Thiên Quý toạ ở cung Điền Trạch thì sẽ được hưởng nhà đất của ông bà, cha mẹ để lại. Cách cục này còn chủ về gia đình hạnh phúc, có lễ nghĩa, nhà cửa được sắp xếp gọn gàng, sạch đẹp. Thiên Quý tọa Điền Trạch còn mang ý nghĩa trong nhà có người thích tìm hiểu về tâm linh, tôn giáo. Họ luôn sống hòa đồng và thân thiện nên được hàng xóm láng giềng yêu mến, hỗ trợ.

Nếu Thiên Quý toạ ở cung Điền Trạch thì sẽ được hưởng nhà đất của ông bà, cha mẹ để lại
Nếu Thiên Quý toạ ở cung Điền Trạch thì sẽ được hưởng nhà đất của ông bà, cha mẹ để lại

3.3 Cung Quan Lộc

Những người có sao Thiên Quý tọa ở cung Quan Lộc thường được đồng nghiệp quý trọng, và được cấp trên nâng đỡ trong sự nghiệp. Họ có công việc đúng với sở thích và gặp được nhiều may mắn, thuận lợi, con đường công danh suôn sẻ. Những người có sao Thiên Quý ở cung Quan Lộc thường thích hợp làm những việc như thầy giáo, bác sĩ, thầy thuốc…

Thiên Quý tọa Quan Lộc thì sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, con đường công danh suôn sẻ
Thiên Quý tọa Quan Lộc thì sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, con đường công danh suôn sẻ

Thiên Quý chủ về sự thiện lương, hỗ trợ người khác và không thích cạnh tranh, không bất chấp để đạt được mục đích. Họ thường được mọi người tin tưởng, tín nhiệm nên khi gặp khó khăn luôn được giúp đỡ, được quý nhân phù trợ.

3.4 Cung Nô Bộc

Nếu có Thiên Quý ở Nô Bộc, họ sẽ có được đồng nghiệp cũng như cấp dưới đắc lực, trung thành. Họ có nhiều bạn bè tốt, nhiệt tình, chân thành đối xử và được cấp trên trọng dụng. Xung quanh họ sẽ có nhiều người làm các công việc liên quan đến tạo phước, cứu người như bác sĩ, thầy thuốc, những người hoạt động xã hội…

Nếu có Thiên Quý ở Nô Bộc, họ sẽ có được đồng nghiệp cũng như cấp dưới đắc lực
Nếu có Thiên Quý ở Nô Bộc, họ sẽ có được đồng nghiệp cũng như cấp dưới đắc lực

Tìm hiểu thêm: Cung Nô Bộc là gì? Luận giải ý nghĩa cung Nô Bộc trong tử vi

3.5 Cung Thiên Di

Thiên Quý tọa cung Thiên Di chủ về việc đi xa. Do đó, nếu có Thiên Quý ở Thiên Di thì khi đi ra ngoài, chủ sự thường được nhiều người giúp đỡ nhờ bản tính lương thiện của mình. Khi gặp khó khăn hoặc gặp vất vả, họ luôn được quý nhân phù trợ. Thậm chí, họ còn gặp được những người có tâm, có trí tuệ chỉ dạy và hướng dẫn họ trong khó khăn.

Có Thiên Quý ở Thiên Di thì khi đi ra ngoài, chủ sự thường được nhiều người giúp đỡ
Có Thiên Quý ở Thiên Di thì khi đi ra ngoài, chủ sự thường được nhiều người giúp đỡ

3.6 Cung Tật Ách

Thiên Quý là chòm sao tốt, chủ về sự giúp đỡ, tính cách thiện lương. Do đó, nếu có Thiên Quý ở Tật Ách thì khi chủ sự bị tai ương sẽ được hóa giải, giảm bớt được bệnh tật. Nếu chủ sự bị đau ốm thì sẽ gặp được thầy tốt giúp bệnh tình thuyên giảm. Họ thường may mắn thoát khỏi bệnh tật do chuyên làm việc thiện, giúp đỡ người khác, phước dày. Thiên Quý cũng khá có duyên với việc tu tập nên sẽ giúp chủ sự thoát khỏi nghiệp, tai họa do họ gây ra. Khi mất đi, họ được nhiều người thầy tu, nhiều người thương tiếc đến thăm viếng.

Nếu có sao Thiên Quý ở Tật Ách thì sẽ giảm bớt được bệnh tật
Nếu có sao Thiên Quý ở Tật Ách thì sẽ giảm bớt được bệnh tật

3.7 Cung Tài Bạch

Có Thiên Quý tọa ở cung Tài Bạch thì chủ sự thường rất giàu có, tài chính rủng rỉnh. Ngoài việc được hưởng nhiều may mắn về của cải thì họ còn được rất nhiều người giúp đỡ, hỗ trợ về tiền bạc. Có thể, họ còn được hưởng gia sản từ ông bà tổ tiên để lại. Thiên Quý chủ về việc kiếm tiền minh bạch nên tài sản họ kiếm được không trái với lương tâm. Họ còn sử dụng tiền bạc để làm việc thiện, giúp đỡ người khác…

Sao Thiên Quý tọa ở cung Tài Bạch thì chủ sự thường có tài chính rủng rỉnh
Sao Thiên Quý tọa ở cung Tài Bạch thì chủ sự thường có tài chính rủng rỉnh

3.8 Cung Tử Tức

Thiên Quý tọa cung Tử Tức là chủ về con cái. Lúc này, con cái luôn có sự hiếu thảo với cha mẹ và cha mẹ cũng yêu thương con cái. Chủ sự có lộc về đường con cái, dễ sinh và dễ nuôi, hoặc có thể nhận con nuôi để làm phúc. Con cái sinh ra thường có tấm lòng lương thiện, có đạo đức tốt nên biết yêu thương cha mẹ, anh chị em.

Sao Thiên Quý tọa cung Tử Tức là chủ về con cái hiếu thảo
Sao Thiên Quý tọa cung Tử Tức là chủ về con cái hiếu thảo

Sao Thiên Quý ở cung Tử Tức cũng chủ về việc con cái có trí tuệ, có học thức, thông minh và sâu sắc, biết cách cư xử. Con cái cũng được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến. Nói cách khác, con cái cũng được hưởng phước lành từ cha mẹ để lại.

Tìm hiểu thêm: Cung Tử Tức là gì? Cung Tử Tức trong lá số tử vi đại diện điều gì?

3.9 Cung Phu Thê

Cung Phu Thê là chủ về mối quan hệ vợ chồng với nhau. Nếu sao Thiên Quý tọa ở cung Phu Thê giúp chủ sự có được cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Mối quan hệ vợ chồng luôn hòa thuận, đồng cam cộng khổ vượt qua khó khăn. Họ thường có mối quan hệ hôn nhân chung thủy, có quãng thời gian yêu đương lâu dài trước khi tiến đến hôn nhân.

Nếu sao Thiên Quý tọa ở cung Phu Thê giúp chủ sự có được cuộc hôn nhân hạnh phúc
Nếu sao Thiên Quý tọa ở cung Phu Thê giúp chủ sự có được cuộc hôn nhân hạnh phúc

Cuộc sống hôn nhân vừa có tình yêu, vừa có nghĩa nên hóa giải được nhiều sao xấu, nếu có. Họ sẽ gặp được vợ hoặc chồng có gương mặt phúc hậu, ôn hòa, lương thiện và thích giúp đỡ người khác. Vợ chồng hạnh phúc, gắn bó với nhau đến đầu bạc răng long. Nếu gặp chuyện không may trong hôn nhân, họ sẽ lựa chọn ở vậy nuôi con đến già.

3.10 Cung Thân

Cung Thân có sao Thiên Quý thì chủ sự là người có thành tựu, tính cách hào sảng, công thành danh toại. Họ kiếm được nhiều tiền tài, tài lộc dồi dào, thịnh vượng và con cái của họ khá thành đạt. Nếu Thiên Quý tam hợp với Văn Xương thì chủ về trí tuệ hơn người, thông minh, tuấn tú. Nếu Thiên Tú ở cung Thìn, Dần thì họ có danh tiếng được nhiều người biết đến, tài lộc dồi dào, công danh thịnh vượng.

Cung Thân có sao Thiên Quý thì chủ sự là người có thành tựu
Cung Thân có sao Thiên Quý thì chủ sự là người có thành tựu

3.11 Cung Phụ Mẫu

Chủ sự có Thiên Quý tọa cung Phụ Mẫu luôn được cha mẹ yêu thương và hỗ trợ, cuộc sống êm đềm. Cha mẹ của họ cũng là người sống hiền lành, đức hạnh, nhận được sự kính trọng từ mọi người. Cha mẹ họ có học vấn cao, biết nuôi dạy con cái và là tấm gương tốt cho con cái. Nếu chủ sự có âm dương thuận lý thì sẽ được nhiều người hỗ trợ, giúp đỡ mọi mặt khi còn trẻ. Nếu là Thiên Quý có phúc thiện tinh thì cha mẹ chủ có thể làm nghề bác sĩ, thầy thuốc, thầy giáo…

Thiên Quý tọa cung Phụ Mẫu thì cha mẹ cũng là tấm gương cho con cái noi theo
Thiên Quý tọa cung Phụ Mẫu thì cha mẹ cũng là tấm gương cho con cái noi theo

4. Những sao ảnh hưởng đến sao Thiên Quý

Ở các chòm sao khác nhau khi gặp Thiên Quý sẽ có những tác động khác nhau, cụ thể:

  • Sao Thiên Quý kết hợp với Ân Quang: Chủ về vinh dự đặc biệt như tăng tước lộc, gia tăng danh dự, được khen thưởng và mang đến địa vị, tiền tài cho chủ sự. Hai sao kết hợp với nhau mang đến những lợi ích thực tế cụ thể, vì được trợ lực mà được lợi trong công việc, học hành…
  • Tử Vi, Thiên Phủ, Thái Âm, Thái Dương đồng cung các loại hoặc giáp: Sự kết hợp này thích nhất, nhận được nhiều may mắn, thuận lợi
  • Ân Quang và Thiên Quý hợp với Thiên Việt, Thiên Khôi tại Quan Lộc: Chủ về việc cha truyền con nối. Nếu Thiên Ân – Thiên Quý giáp Tài Bạch thì chủ về danh lợi, nếu gia hội với Xương Khúc thì sẽ có lợi cho việc thi cử
  • Ân Quang – Thiên Quý vượng nhập Mệnh: Chủ về sự uy tín, nói là làm
  • Ân Quang – Thiên Quý, Bát Tọa, Tam Thai, Tử Vi đồng cung: Vô cùng đắc lộc, nhận được sự tôn quý không gì sánh được
  • Thiên Quý hội tụ Hữu Bật, Tả Phù: Có nhiều năng lực, có nhiều tài nghệ và dễ được những người có giai cấp cao hơn quý trọng (như sếp, quản lý…)
  • Thiên Quý hội Văn Khúc, Văn Xương: Dễ có thanh danh, có tài văn chương, dí dỏm
  • Thiên Quý hội Thiên Việt, Thiên Khôi: Có nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống, được người khác đề bạt
  • Thiên Quý hội Hóa Khoa, Hóa Lộc, Hóa Quyền: Có nhân duyên tốt, có tài năng lãnh đạo, làm việc gì cũng rất thuận lợi, đắc tài
  • Thiên Quý hội Linh Tinh hoặc Hỏa Tinh: Làm việc xung động luôn kiểm soát được hành vi và công việc, tuân thủ được những kế hoạch đã được đặt ra
  • Thiên Quý hội Đà La, Kình Dương: Dễ dàng cho mình làm người phi phàm
  • Tuế hạn phùng với Thiên Quý: Có hỉ khí phi thường, được lên chức, phát tài, gặp nhiều quý nhân phù trợ, gặp khó khăn tài họa thì có người ứng cứu
Sao Thiên Quý hội Thiên Việt, Thiên Khôi: Có nhiều cơ hội trong công việc
Sao Thiên Quý hội Thiên Việt, Thiên Khôi: Có nhiều cơ hội trong công việc

Như vậy thì bạn đã tìm hiểu xong sao Thiên Quý cũng như các vấn đề liên quan đến ý nghĩa của Thiên Quý tại các Mệnh, cung. Nếu muốn tìm mua nhà đất hợp với tuổi mệnh thì có thể tham khảo ngay trên website Muaban.net. Các dự án bất động sản từ nhiều khu vực khác nhau luôn được cập nhật mỗi ngày trên Muaban.net với giá hấp dẫn nhất đang chờ bạn tham khảo!

Xem thêm những mẫu nhà hợp với mệnh phong thủy của bạn ngay tại đây 

Cho thuê nhà hẻm Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, đầy đủ nội thất
1
  • Hôm nay
  • Phường 14, Quận Tân Bình
Bán nhà mặt phố 214A Trần Quang Khải, phường Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, HN
1
  • Hôm nay
  • Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
BÁN NHÀ MẶT PHỐ TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, 41,4m2x 5 tầng
1
  • Hôm nay
  • Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa
Tôi cần bán nhà 2 MT Đội Cung p11 Q11 ngay Bình Thới 7,9 Tỷ
4
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 11
Cho thuê khoSÓNG THẦN 500 - 1000M2 - 2000M2 - 2500M2, 5000M2 - 10000M2
3
  • Hôm nay
  • Phường Dĩ An, Thành phố Dĩ An
Bán gấp nhà sát mặt tiền Lê Văn Sỹ Phú Nhuận giá 2 tỷ 600 triệu
4
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận Phú Nhuận
Bán nhà chính chủ mặt tiền đường số 14, TP Thủ Đức, 5x20m, 1lầu, 25tỷ
1
  • Hôm nay
  • Phường An Khánh, TP. Thủ Đức - Quận 2
Cho thuê nhà phố Dương Khuê, P.Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, HN
9
  • Hôm nay
  • Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
9
Chính chủ cần bán nhà gấp nguyễn thị kiểu
  • 54 m² -
  • 2 PN -
  • 2 WC
3 tỷ 650 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Bán Nhà mặt tiền số 203 Nguyễn Văn Luông, Phường 11, Quận 6
7
  • Hôm nay
  • Phường 11, Quận 6
Cho thuê căn hộ tầng 5 khu tập thể Khương Thượng, Đống Đa
5
  • Hôm nay
  • Phường Khương Thượng, Quận Đống Đa
Bán nhà hẽm ôtô 94/8 Trần Khắc Chân, Quận 1 ( Chủ nhà )
13
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Bán căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ
10
Bán căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ
  • 83,5 m² -
  • 3 PN -
  • 2 WC
18 tỷ
  • Hôm nay
  • Quận 1, TP.HCM
Cho thuê phòng trọ 35m2 đường Nguyễn Đức Thuận, Quận Tân Bình
1
  • Hôm nay
  • Phường 13, Quận Tân Bình
Chính chủ cần bán nhà ngõ 164 phố Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
10
  • Hôm nay
  • Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân
Bán nhà đường 7m Nguyễn Súy, Tân Quý, Tân Phú, 4x16m, 4 tầng
8
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Chính chủ cần bán nhà đường Âu Cơ, Tân Bình, 4,28x10m, trệt, 2lầu, 4PN
5
  • Hôm nay
  • Phường 10, Quận Tân Bình
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
1
Bán nhà mặt đường Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
  • 106,7 m² -
  • 1 PN -
  • 1 WC
5 tỷ 750 triệu
  • Hôm nay
  • Phường Lãm Hà, Quận Kiến An

Xem thêm:

–  Vân Anh (Content Writer) –

 

 

Nguyen Van Anh
Vân Anh – Với kinh nghiệm 6 năm làm Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ