Friday, September 27, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmĂn chơiKhám phá 19 quán ăn đêm vũng tàu ngon quên lối về...

Khám phá 19 quán ăn đêm vũng tàu ngon quên lối về nhất định phải ghé!

Vũng Tàu luôn được đánh giá cao là địa điểm du lịch ấn tượng không chỉ với những bãi biển trải dài đẹp thơ mộng mà còn là những quán ăn đêm Vũng Tàu ngon quên lối về. Cùng khám phá 19 quán ăn đêm Vũng Tàu nức tiếng được nhiều khách hàng ghé thăm trong nội dung bài viết dưới đây cùng Mua Bán. 

quán ăn đêm Vũng Tàu
Khám phá 19 quán ăn đêm vũng tàu ngon quên lối về nhất định phải ghé!

I. Điểm danh 11 quán nhậu đêm Vũng Tàu nức tiếng

Các quán ăn đêm Vũng Tàu hoặc các quán nhậu đêm tại Vũng Tàu là điểm nổi bật đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực nơi đây. Dưới đây là các quán ăn đêm Vũng Tàu nổi tiếng bạn nên ghé thử một lần.

1. Quán ốc Tự Nhiên

Quán ốc Tự Nhiên có hai cơ sở khác của quán có địa chỉ lần lượt tại:

Đây được biết tới là địa điểm quán ăn đêm Vũng Tàu nổi tiếng dành cho các tín đồ ẩm thực với các món ốc đa dạng. 

quán ăn đêm Vũng Tàu
Quán ốc Tự Nhiên

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng quán ốc Tự Nhiên đã được lòng khách hàng, thêm vào đó chất lượng phục vụ cũng như hương vị các món ăn tại quán ốc Tự Nhiên cũng được đánh giá tốt. Các món ăn với rất nhiều món nước và món khô nướng với mức giá bình dân phù hợp với nhiều khách hàng.

>> Xem thêm: Côn Đảo có gì chơi? 30 địa điểm du lịch Côn Đảo có thể bạn chưa biết

2. Quán Ốc nốc Vũng Tàu

Thêm một quán ăn ngon ở Vũng Tàu đó chính là quán Ốc nốc Vũng Tàu.

Quán Ốc nốc Vũng Tàu là quán ăn rất nổi tiếng với thực phẩm tươi ngon, nước sốt đậm đà ấn tượng với người ăn; chất lượng phục vụ của quán cũng được đánh giá cao. Món ăn nổi tiếng tại quán mà hầu hết thực khách nào tới đây cũng muốn thử đó là món càng cúm trứng muối có hương vị đặc sắc rất riêng. 

quán ăn đêm Vũng Tàu
Quán Ốc nốc Vũng Tàu

3. Lẩu Dê Hai Ân

Quán ăn ở Vũng Tàu được nhiều người quan tâm nữa đó chính là quán Lẩu dê Hai Ân.

Hai Ân là quán lẩu dê cực kỳ được yêu thích tại Vũng Tàu không chỉ vì không gian quán sạch sẽ, ấn tượng mà hương vị các món ăn tại đây cũng được đánh giá cao và khó quên. Quán còn có thêm chỗ gửi xe máy và xe hơi cho khách hàng nên rất thuận tiện cho khách du lịch dừng chân ăn uống.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Lẩu Dê Hai Ân – quán ăn đêm Vũng Tàu
Xem thêm các tin đăng thuê khách sạn căn hộ dịch vụ tại Vũng Tàu:

Cho Thuê Khách sạn Bãi Sau Cách biển 100m
1
Cho Thuê Khách sạn Bãi Sau Cách biển 100m
  • 700 m² -
  • 32 PN -
  • 31 WC
60.000.000 đ/tháng
  • 22/08/2024
  • Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu
Cho thuê hoặc bán khách sạn ngay biển bãi sau hoặc đất MT 35tr/m2
1
  • 09/12/2023
  • Phường 8, TP. Vũng Tàu

4. Lẩu cá đuối Bảy Lượm

Lẩu cá đuối Bảy Lượm là quán ăn Vũng Tàu bình dân và hương vị khá ấn tượng được thực khách yêu thích.

Hương vị lẩu cá Đuối tại quán được đánh giá cao với sự đậm đà, ngoài ra không gian quán rộng rãi, sạch sẽ cũng được coi là điểm cộng lớn. Bên cạnh lẩu cá đuối quán cũng có thêm các món ăn đặc sắc khác như hàu đút lò phô mai, mực lá nướng sa tế,…

quán ăn đêm Vũng Tàu
Lẩu cá đuối Bảy Lượm – quán ăn đêm Vũng Tàu

5. Lẩu Bò Bàu Sen

Thêm một quán ăn đêm Vũng Tàu bạn nhất định không thể bỏ qua đó chính là quán Lẩu Bò Bàu Sen. Quán được khách hàng đánh giá cao với không gian quán thoáng mát, nhân viên phục vụ thân thiện cùng với đó là sự đa dạng của món ăn tại quán. 

Với thực đơn quán đa dạng các món ăn có thể nhắc tới như bò né, lẩu bò, lẩu đuôi bò,… tất cả các món ăn đều mang hương vị rất riêng, nước lẩu ngọt thanh mang đặc trưng riêng, thịt mềm và rất nhiều thịt trong các phần ăn. 

quán ăn đêm Vũng Tàu
Lẩu Bò Bàu Sen

6. Khu chợ đêm Vũng Tàu

  • Địa chỉ: khu vực phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu;
  • Mở cửa: khoảng 15 giờ chiều đến 1 giờ sáng
  • Mức giá: khoảng 40.000 đồng đến 200.000 đồng

Chợ đêm tại Vũng Tàu được gọi là chợ đêm hải sản Vũng Tàu cũng là địa điểm thu hút rất nhiều người đến thăm quan, ăn uống. Không gian ở đây cho phép bạn thư giãn và thưởng thức đồ ăn đặc sắc trong không khí đêm mát mẻ gần biển. 

Tại đây, bạn có thể tự tay chọn lựa các loại hải sản tươi: tôm, cua, cá, mực, nghêu, sò, ốc, hến, và sau đó đưa cho người bán cân vài ký để chế biến theo yêu cầu ngay tại chỗ.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Khu chợ đêm Vũng Tàu

7. Quán Ốc Nam Phương

Quán Ốc Nam Phương là địa điểm quán ăn đêm Vũng Tàu nổi tiếng được rất nhiều khách hàng ghé thăm. Mức giá trung bình các món ăn tại quán từ 100.000 đồng tới 220.000 đồng.Quán Ốc Nam Phương nổi tiếng với đa dạng các loại hải sản tươi ngon cùng view biển thoáng đãng nên có thể dễ dàng làm hài lòng du khách. 

quán ăn đêm Vũng Tàu
Quán Ốc Nam Phương

8. Quán Ăn Cô Nên

Quán nướng Cô Nên, quán ăn đêm Vũng Tàu là một trong những quán ăn đêm chuyên phục vụ hải sản nướng sống đầy hấp dẫn. Với không gian view biển mát mẻ, thoáng đãng và phục vụ tận tình, quán đã nhận được sự hài lòng từ nhiều thực khách.

Menu của quán Cô Nên đa dạng với nhiều loại hải sản nướng tươi sống như tôm, cua, cá, đặc biệt có nhiều loại ốc, sò, bạch tuộc được ướp theo hương vị rất riêng. Với giá cả cực kỳ phải chăng chỉ từ 100.000 đồng đến 220.000 đồng, quán nướng Cô Nên là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trẻ có chiếc hầu bao có hạn.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Quán Ăn Cô Nên

9. La Cà Quán 2

Quán La Cà 2 ở Vũng Tàu là một địa chỉ quán ăn đêm Vũng Tàu giúp thưởng thức hải sản rất được ưa chuộng. Quán có nhiều món ngon như hàu chén đủ vị, đặc biệt là lẩu với các combo khác nhau, với khay lẩu hải sản các loại, giá cả cực kỳ hợp lý.

quán ăn đêm Vũng Tàu
La Cà Quán 2

10. Vựa Hải Sản Hùng Phương

Quán ăn đêm Vũng Tàu vựa hải sản Hùng Vương:

  • Địa chỉ: 100 đường Hạ Long, Phường 2, Tp. Vũng Tàu.
  • Quán mở cửa cả ngày
  • Mức giá bán: trung bình mỗi món ăn dao động từ 50.000 đồng tưới 500.000 đồng.

Vựa hải sản Hùng Phương là một trong 5 vựa hải sản lớn nhất tại Vũng Tàu với nguồn cung ứng hải sản tươi sống đa dạng và giá cả hợp lý. Bạn có thể tự tay lựa chọn hải sản, tham quan và tự chế biến tại chỗ với phong cách “vừa thổi vừa ăn”. Quán cung cấp các loại hải sản đa dạng nên khách hàng có thể dễ dàng thưởng thức nhiều món ăn với hương vị biển đặc sắc.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Vựa Hải Sản Hùng Phương

11. Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

Quán hải sản Hoàng Minh là một địa điểm ăn đêm với lẩu cá đuối đặc biệt ở Vũng Tàu. Quán thường đông đúc vào khoảng 9h00 tối với không gian vỉa hè thích hợp cho các tín đồ ăn đêm. Ngoài món lẩu cá đuối, quán còn cung cấp các món hấp, xào, nướng và đầy đủ các loại bia, rượu, nước giải khát. Giá cả ở đây rất bình dân và phù hợp với đa dạng thực khách.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Lẩu Cá Đuối Hoàng Minh

>>> Xem thêm: Dương Đông Phú Quốc Có Gì Chơi? “Phá Đảo” 15 Điểm Du Lịch “Cực Hot”

II. Các quán ăn đêm tại Vũng Tàu

Bên cạnh các địa chỉ các quán nhậu đêm tại Vũng Tàu dưới đây Mua Bán sẽ gửi tới bạn một số địa điểm quán ăn đêm Vũng Tàu nổi tiếng, được khách hàng yêu thích. 

1. Chả lụi Bình Giã

Quán ăn Chả lụi Hạp là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng ở Vũng Tàu. Quán đã mở rộng để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Món Chả lụi của quán được đánh giá ngon, nước chấm vừa đủ và không quá ngọt. Quán còn có món cà tím thịt bằm thơm ngon và ăn kèm với dưa leo mát lạnh, tạo ra một hương vị tuyệt vời. 

  • Địa chỉ 40 Đồ Chiểu.
  • Mở cửa từ 15 giờ chiều đến 12 giờ đêm.
  • Mức giá tham khảo cho các món ăn tại quán ăn đêm Vũng Tàu này trung bình từ 10.000 đồng tới 100.000 đồng.
quán ăn đêm Vũng Tàu
Chả lụi Bình Giã

2. Bánh cuốn Đồ Chiểu

Bánh cuốn nóng Đồ Chiểu cũng được đánh giá là quán ăn đêm Vũng Tàu nức tiếng với vỏ bánh mịn và dai, nhân bánh được ước vị đậm đà; nước chấm cực ngon tạo nên linh hồn riêng cho món bánh. 

  • Địa chỉ: số nhà 25 đường Đồ Chiểu.
  • Quán mở cửa từ 17 giờ chiều tới 12 giờ đêm.
  • Giá trung bình tại quán là 25.000 đồng tới 35.000 đồng
quán ăn đêm Vũng Tàu
Bánh cuốn Đồ Chiểu – quán ăn đêm Vũng Tàu

3. Phở Kỳ

Phở Kỳ cũng được đánh giá cao trong các quán ăn đêm Vũng Tàu với nước dùng thơm ngon được nấu từ xương bò ngọt thanh, sợi phở mềm dẻo chuẩn vị truyền thống.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Phở Kỳ – quán ăn đêm Vũng Tàu

4. Cháo gỏi gà Loan

Món ăn tại quán được đánh giá cao với phần gỏi nêm nếm rất vừa vị bàng thịt gà hoặc vịt; cháo được nấu từ nước luộc gà vịt nên rất thơm và chất lượng. 

Quán ăn đêm Vũng Tàu cháo gỏi bà Loan được biết tới là quán ăn có:

quán ăn đêm Vũng Tàu
Cháo gỏi gà Loan

5. Cháo ếch 42

Món ăn nổi bật được đánh giá cao tại quán ăn đêm Vũng Tàu Cháo ếch 42 là chả bò, các món ốc và gỏi đu đủ,… đặc biệt là món cháo ếch. Các món ếch tại quán rất tươi ngon với hương vị đặc trưng riêng, không gian quán mặc dù hơi nhỏ nhưng cũng đủ tiêu chuẩn cho khách hàng ngồi thưởng thức món ăn.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Cháo ếch 42 – quán ăn đêm Vũng Tàu

6. Hủ Tiếu Lý Ngân

Hủ tiếu Lý Ngân là quán ăn đêm Vũng Tàu nức tiếng với hương vị ngon, giá thành phải chăng, nhân viên nhiệt tình. Mức giá trung bình mỗi món ăn chỉ từ 15.000 đồng tới 30.000 đồng; khách hàng sẽ được thưởng thức món hủ tiếu với hương vị đặc trưng riêng rất vừa miệng và giàu dinh dưỡng. 

  • Địa chỉ: 121 Bà Triệu.
  • Mức giá: từ 15.000 đồng tới 30.000 đồng
  • Giờ mở cửa từ 16 giờ chiều tới 12 giờ đêm. 
quán ăn đêm Vũng Tàu
Hủ Tiếu Lý Ngân

>>>Xem thêm: Thác Datanla Có Gì Chơi? Thử Ngay 7 Trò Chơi Mạo Hiểm Cực Hot

7. Cơm Gà A Chính

Cơm gà A Chính cũng là quán ăn đêm Vũng Tàu được nhiều du khách biết tới với giá thành rẻ chỉ khoảng 30.000 đồng – 45.000 đồng. Các món ăn tại quán rất đa dạng như cơm chiên các loại, cơm nóng có các món ăn kèm, quán nổi tiếng với món gà chiên nước mắm mềm ngon với nước sốt đậm vị ấn tượng.

quán ăn đêm Vũng Tàu
Cơm Gà A Chính

8. Quán cơm tấm Chú Cảnh

Quán cơm tấm chú Cảnh là quán ăn đêm Vũng Tàu khá nổi tiếng. Các món ăn tại quán được đánh giá rất cao từ cư dân bản địa như thịt nướng ngon mềm, không bị khô, chả ăn kèm cũng đậm bị, bì thơm bổ trợ tốt cho món ăn,… Nước mắm ăn kèm cũng đúng chất Nam Bộ, đồ chua thì chua giòn hợp miệng. 

  • Giờ mở cửa là từ 15 giờ chiều tới 12 giờ đêm;
  • Mức giá bán các món ăn tại quán chỉ từ 15.000 đồng tới 100.000 đồng.
  • Địa chỉ: Với vị trí nằm tại ngã tư Bến Đình.
quán ăn đêm Vũng Tàu
Quán cơm tấm Chú Cảnh

II. Một vài lưu ý nhỏ khi tới các quán ăn đêm Vũng Tàu

Nếu bạn có ý định đến các quán ăn đêm Vũng Tàu, hãy lưu ý những điều sau đây để có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và an toàn:

  • Chọn quán ăn đông khách: Các quán ăn đông khách thường đảm bảo chất lượng và an toàn hơn.
  • Đảm bảo vệ sinh: Hãy chọn quán ăn có điều kiện vệ sinh tốt, thức ăn được bảo quản đúng cách và không bị ôi thiu.
  • Tránh ăn thức ăn sống: Tránh ăn các loại thực phẩm sống như thịt sống hay hải sản sống để tránh ngộ độc thực phẩm.
  • Chọn nơi có ánh sáng đèn đường: Điều này giúp bạn có thể nhìn rõ các loại thực phẩm mình đang ăn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Kiểm tra giá cả trước khi đặt món: Hãy kiểm tra giá cả và thỏa thuận trước khi đặt món để tránh bất ngờ về giá cả khi thanh toán.
quán ăn đêm Vũng Tàu
Một vài lưu ý nhỏ khi tới các quán ăn đêm Vũng Tàu

Tổng kết

Tóm lại, trên đây là top 19 quán ăn đêm Vũng Tàu ngon quên lối về nhất định phải ghé thăm khi tới du lịch tại Vũng Tàu. Mong rằng với các địa điểm ăn đêm nêu trên có thể giúp bạn lựa chọn được quán ăn phù hợp với nhu cầu ẩm thực của mình. Đừng quên truy cập vào website Muaban.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất như căn hộ Vũng Tàu,… nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Miễn trừ trách nhiệm: Thông tin cung cấp chỉ mang tính chất tổng hợp. Muaban.net nỗ lực để nội dung truyền tải trong bài cung cấp thông tin đáng tin cậy tại thời điểm đăng tải. Tuy nhiên, không nên dựa vào nội dung trong bài để ra quyết định liên quan đến tài chính, đầu tư, sức khỏe. Thông tin trên không thể thay thế lời khuyên của chuyên gia trong lĩnh vực. Do đó, Muaban.net không chịu bất kỳ trách nhiệm nào nếu bạn sử dụng những thông tin trên để đưa ra quyết định.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Thùy Linh
Thùy Linh - Content Writer tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ