Friday, April 26, 2024
spot_img
HomeChia sẻ kinh nghiệmGợi Ý Quà Tặng 8/3 Cho Nhân Viên Nữ Ý Nghĩa, Thiết...

Gợi Ý Quà Tặng 8/3 Cho Nhân Viên Nữ Ý Nghĩa, Thiết Thực

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ, các doanh nghiệp thường tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ để thể hiện sự quan tâm sâu sắc. Ngoài ra, các đồng nghiệp nam cũng bày tỏ sự yêu mến đồng đội của mình qua các món quà ý nghĩa. Nếu bạn còn chưa biết nên chuẩn bị quà gì nhân dịp 8/3 thì có thể tham khảo các gợi ý sau đây của Mua Bán nhé!

Gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ
20+ gợi ý quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa và thiết thực nhất

I. Ý nghĩa khi tặng quà 8/3 cho phái nữ

  • Nhiều doanh nghiệp cho rằng hoạt động tặng quà 8/3 là một phúc lợi người lao động, giúp thu hút nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
  • Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ là một cách thể hiện sự yêu mến, là cầu nối gắn kết quan hệ đồng nghiệp bền chặt.
  • Tặng quà nhân dịp mùng 8/3 còn là cách xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, tạo dựng văn hóa doanh nghiệp thân thiện, gần gũi, hướng tới sự phát triển bền vững.
  • Đây là cách thể hiện sự ghi nhận của ban lãnh đạo, sự quan tâm của các đồng nghiệp cho các nhân viên nữ.
  • Tặng quà còn mang ý nghĩa tốt đẹp trong nội bộ, giúp tạo nhiều khoảnh khắc đẹp, giảm căng thẳng trong môi trường làm việc.
Ý nghĩa tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ
Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ nhân ngày 8/3 là một hoạt động gắn kết trong môi trường làm việc

II. Một số lưu ý khi chọn mua quà 8/3 cho nhân viên

Bạn không nên qua loa khi chọn quà 8/3 cho nhân viên nữ. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn quà tặng mà bạn cần cân nhắc:

  • Xác định chính xác số lượng nhân viên nữ để tránh mua thiếu quà
  • Phân nhóm nhân viên nữ theo độ tuổi và tính chất công việc để chọn quà phù hợp
  • Xác định ngân sách mua quà 8/3 cho nhân viên nữ và dự trù kinh phí
  • Lựa chọn đúng đối tượng trao quà: Nếu là doanh nghiệp nhỏ, giám đốc có thể trao quà cho từng nhân viên nữ. Nếu doanh nghiệp có nhiều phòng ban và chi nhánh rải rác, trưởng bộ phận hoặc phòng nhân sự thường là người trao quà cho các nhân viên.

III. Gợi ý món quà tặng 8/3 cho nhân viên ý nghĩa nhất

Món quà 8/3 cho nhân viên nữ ý nghĩa nhất không thể hiện ở giá thành của chúng. Món quà này phải có ích cho người nhận và thể hiện được sự quan tâm tinh tế của người tặng quà. Dưới đây là 20+ gợi ý quà tặng phù hợp với tiêu chí trên mà bạn có thể tham khảo:

1. Tặng mỹ phẩm, voucher làm đẹp

Hầu hết phái nữ đều có nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da. Do đó, Mua Bán gợi ý cho bạn một số quà tặng làm đẹp cho các chị em phụ nữ như:

1.1 Tặng set son mini

Son môi giúp gương mặt rạng rỡ hơn, giúp các chị em phụ nữ thêm tự tin trong công việc và giao tiếp. Bởi vì mỗi làn da sẽ phù hợp với một màu son khác nhau, bạn nên tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ là một set son mini nhiều màu để họ dễ dàng lựa chọn.

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là set son mini
Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là set son mini
1.2 Tặng nước hoa

Nước hoa là một món quà 8/3 cho nhân viên nữ đầy tinh tế. Để tặng quà an toàn nhất, bạn nên lựa chọn nước hoa có mùi dịu nhẹ tự nhiên để vừa tạo hương thơm mát lại vừa có tác dụng giảm căng thẳng mệt mỏi.

Món quà tặng nước hoa cho phái nữ
Món quà tặng nước hoa cho phái nữ
1.3 Tặng bộ dưỡng da

Khi làm việc trong văn phòng, làn da của các chị em thường bị khô và tổn thương do ánh sáng xanh. Do đó, bạn có thể tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ là toner, các sản phẩm dưỡng ẩm và mặt nạ dưỡng da.

Quà tặng 8/3 dưỡng ẩm da cho nữ giới
Sản phẩm dưỡng ẩm da cho nữ giới

>>>Xem thêm: Toner là gì? Sản phẩm này có thật sự cần cho da không?

1.4 Tặng bộ mỹ phẩm

Làn da nữ giới thường khá kén chọn mỹ phẩm. Vì vậy, cọ trang điểm, kem dưỡng da tay, son dưỡng môi, kẹp bấm mi,… là những gợi ý quà 8/3 cho nhân viên nữ phù hợp nhất.

Quàn tặng là sản phẩm làm đẹp cho nhân viên nữ
Sản phẩm làm đẹp cho nhân viên nữ
1.5 Tặng Voucher gội đầu

Bạn nên tặng các đồng nghiệp nữ voucher gội đầu dưỡng sinh để thư giãn sau một ngày dài làm việc. Đây là một món quà thiết thực luôn được các chị em phụ nữ yêu thích.

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là voucher gội đầu
Quà tặng voucher gội đầu cho nhân viên
1.6 Tặng voucher làm nail

Tương tự với chăm sóc da mặt, một bộ móng khỏe sẽ khiến các chị em phụ nữ tự tin hơn trong giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng. Bạn có thể tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ bằng voucher làm nail để họ có thể dành cuối tuần đi làm đẹp cùng đồng nghiệp khác.

Voucher làm nail là một món quà 8/3 cho nhân viên nữ
Voucher làm nail là một món quà 8/3 đặc biệt cho nhân viên nữ
1.7 Tặng gift card (thẻ trà sữa, ăn vặt)

Nữ giới thường có thói quen ăn vặt trong giờ làm việc. Do đó, bạn có thể tặng họ gift card của các cửa hàng quen thuộc để thưởng thức. Nếu bạn không biết nên chọn gift card của cửa hàng nào thì nên chọn những cửa hàng bán đồ ăn vặt healthy để mọi người đều có thể dùng được.

Tặng gift card cho nhân viên nữ
Bạn có thể tặng gift card các quán ăn mà nhân viên yêu thích
1.8 Tặng thẻ tập gym

Các chị em phụ nữ luôn mong muốn có một cơ thể khỏe mạnh và xinh đẹp. Vì vậy, hãy tặng thẻ tập gym như một món quà 8/3 cho nhân viên nữ đầy ý nghĩa nhé!

Tặng thẻ tập gym cho nhân viên nữ nhân ngày 8/3
Quà 8/3 là thẻ tập gym cho mỗi nhân viên

2. Tặng món quà tiện ích cho nhân viên văn phòng

Ngoài những món quà làm đẹp, bạn cũng có thể tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ bằng các vật phẩm tiện ích thường dùng. Những món quà này không chỉ cần thiết với họ mà còn thể hiện sự quan tâm của ban lãnh đạo đến sức khỏe của nhân viên.

2.1 Ly đựng nước

Các chị em khi làm việc thường xuyên quên uống nước. Do đó, bạn có thể tặng ly đựng nước để nhắc họ uống nước đầy đủ hơn. Ly nước có khá nhiều lựa chọn về kiểu dáng và kích thước, do đó bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại ly cho mọi người. Bạn cũng có thể khắc tên mỗi người lên ly để thể hiện sự tinh tế khi tặng quà.

Quà tặng ly đựng nước khắc tên nhân viên nữ
Ly đựng nước khắc tên nhân viên nữ
2.2 Gối tựa lưng hay kê cổ

Bạn có thể tặng gối tựa lưng hoặc gối kê cổ để giảm mệt mỏi cho nhân viên khi ngồi làm việc liên tục. Bởi vì món quà này dành cho nữ giới, bạn nên chọn nhiều màu sắc và thiết kế khác nhau để mọi người tự do lựa chọn phần mà họ yêu thích.

Quà 8/3 cho nhân viên nữ là gối tựa lưng
Món quà gối tựa lưng nhiều màu sắc
2.3 Cây cảnh mini để bàn phong thủy

Cây cảnh mini giúp chống mỏi mắt và giảm căng thẳng mệt mỏi khá hiệu quả. Bạn có thể chọn một số loại cây phong thủy để bàn làm việc để có tác dụng chiêu tài lộc và may mắn làm quà 8/3 cho nhân viên nữ.

Cây phong thủy để bàn làm việc cho nhân viên nữ
Cây phong thủy để bàn làm việc

>>>Xem thêm: Một số cây phong thủy để bàn làm việc chiêu tài lộc tấn bình an

2.4 Bộ đồ ngủ team

Mỗi năm, các doanh nghiệp thường có hoạt động team building để gắn kết tình cảm đồng nghiệp. Nhân ngày 8/3, bạn có thể tặng nhân viên nữ đồ ngủ team để tạo không khí gần gũi, gắn kết và lan tỏa tiếng cười.

Quà tặng 8/3 là đồ ngủ team cho phái nữ
Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ lađồ ngủ team cho phái nữ
2.5 Bình nước giữ nhiệt

Bình nước giữ nhiệt là một món quà khá thiết thực đối với nhiều người. Do đó, bạn nên chọn quà 8/3 cho nhân viên nữ là một chiếc bình giữ nhiệt nhỏ xinh để sử dụng khi cần thiết.

Bình nước giữ nhiệt là món quà 8/3 cho đồng nghiệp nữ
Bình nước giữ nhiệt là món quà thiết thực cho mọi người
2.6 Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng sẽ giúp các chị em tăng cường sức đề khác, làm đẹp và duy trì sức khỏe. Bạn nên căn cứ vào tính chất công việc để chọn loại thực phẩm chức năng phù hợp như viên uống bổ não, vitamin tổng hợp, thực phẩm chức năng làm đẹp da, tóc, móng,…

Quà tặng cho nhân viên nữ là thực phẩm chức năng làm đẹp
Quà tặng cho nhân viên nữ là thực phẩm chức năng làm đẹp

>>>Xem thêm: Top Thực Phẩm Tốt Cho Phổi Và Sức Khỏe Hậu Covid-19

3. Món quà phục vụ công việc của nhân viên

Dưới đây là một số gợi ý quà 8/3 cho nhân viên nữ giúp phục vụ công việc hiệu quả hơn:

3.1 Sổ tay có logo công ty

Sổ tay là một vật dụng không thể thiếu đối với nhân viên văn phòng. Bạn nên tặng sổ tay như một món quà 8/3 cho nhân viên nữ với logo được in lên trang bìa. Các chị em sẽ nhớ đến tình cảm tốt đẹp của công ty mỗi khi sử dụng sổ tay này.

Quà sổ tay in logo công ty cho nhân viên
Sổ tay in logo công ty cho nhân viên
3.2 Bút ký có logo công ty

Bút ký là một món quà đầy ý nghĩa, được nhiều người sử dụng từ nhân viên đến các thành viên ban lãnh đạo. Bạn có thể tăng thêm ý nghĩa cho món quà này bằng cách khắc tên nhân viên được nhận quà trên mỗi thân bút. Đây chắc chắn là món quà 8/3 cho nhân viên nữ được nhiều người yêu thích.

Quà tặng bút ký có in tên từng người
Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là bút ký có in tên từng người

4. Quà tặng giúp thư giãn

Sau những ngày dài làm việc hay chạy dự án vất vả, các chị em luôn mong muốn có những phút giây nghỉ ngơi thư giãn. Dưới đây là một số gợi ý quà 8/3 cho nhân viên nữ có tác dụng xả stress, giảm căng thẳng khá hiệu quả:

4.1 Đèn xông tinh dầu

Hiện nay, trên thị trường có hai loại đèn xông tinh dầu bằng bóng đèn halogen hoặc dùng nến đốt trong thân đèn. Sản phẩm này có tác dụng làm khuếch tán tinh dầu trong không khi, kết hợp cùng ánh sáng dịu nhẹ giúp người dùng giảm tỏa căng thẳng hiệu quả.

Đèn xông tinh dầu giúp giải tỏa căng thẳng
Đèn xông tinh dầu giúp giải tỏa căng thẳng
4.2 Nến thơm

Nến thơm cũng là một cách giúp thư giãn tinh thần nhưng an toàn hơn đèn xông tinh dầu. Bạn nên tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ bằng các loại nến thơm có mùi hương dịu nhẹ như vani, hạnh nhân, caramen, hương thông,… và có thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe.

4.3 Lọ hoa

Nhiều phụ nữ thường có sở thích cắm hoa để giải trí và làm đẹp cho không gian sống. Bởi vì lọ hoa có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, bạn nên chọn mua nhiều loại để các chị em có thể lựa chọn quà 8/3 cho nhân viên nữ mà họ yêu thích.

4.4 Xịt thơm chăn drap

Sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, người ta thường quan tâm đến chất lượng giấc ngủ. Do đó, xịt thơm chăn drap là một món quà 8/3 cho nhân viên nữ đầy ý nghĩa. Món quà này sẽ giúp họ cải thiện chất lượng sống và cảm thấy thoải mái hơn mỗi khi thức giấc.

Quà tặng 8/3 xịt thơm chăn drap
Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là xịt thơm chăn drap giúp cải thiện giấc ngủ

5. Tặng phụ kiện cho phái đẹp

Nhiều doanh nghiệp thường tặng phụ kiện nho nhỏ như khuy cài áo, khăn tay hay khăn quàng cổ cho nhân viên. Các chị em phụ nữ có thể sử dụng món quà này khi làm việc ở văn phòng, gặp mặt đối tác hoặc sử dụng trong đời sống thường ngày.

5.1 Khuy cài áo cao cấp

Khuy cài áo thường được phối cùng áo vest thanh lịch hoặc trang phục lịch sự, nhã nhặn. Bạn nên chọn khuy cài áo có thiết kế đơn giản mà tinh tế như hoa mai, cánh bướm, lá cây, ngọc trai,… để dễ phối đồ hơn.

5.2 Khăn tay cao cấp

Khăn tay là một món quà 8/3 cho nhân viên nữ khá phổ biến. Mặc dù có ít người sử dụng khăn tay nhưng đây là một món quà mang nhiều giá trị tinh thần. Nhiều chị em thích khăn tay có thêu tên mình và có họa tiết nhỏ xinh. Do đó, bạn có thể tham khảo để đặt hàng món quà này nhé!

5.3 Khăn quàng cổ

Một món quà 8/3 cho nhân viên nữ bạn nên cân nhắc là khăn quàng cổ. Các chị em phụ nữ thường có ít nhất một chiếc khăn quàng cổ để giữ ấm và làm đẹp. Bạn nên chọn khăn quàng cổ dáng dài và đơn sắc sẽ phù hợp với sở thích của phần lớn người dùng hơn.

Quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ là khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ dáng dài và đơn sắc khá phổ biến

Nếu bạn tìm kiếm 1 chiếc điện thoại để làm quà 8/3, các bạn có thể tham khảo tin đăng bán điện thoại giá rẻ tại đây:

MUA BÁN SỬA CHỮA SMARTPHONE UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÒA KHÁNH ĐÀ NẴNG
1
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Iphone 7 plus 128gb đen quốc tế
3
  • 24/04/2024
  • Quận 8, TP.HCM
CẦN BÁN REALME C55-GOLD-99.99%
2
  • 22/04/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bán Iphone 12 còn mới nguyên giá 11 triệu
1
  • 17/04/2024
  • Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 17/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
XS hàng Mỹ 64gb, mới 95% nguyên bản zin
10
  • 13/04/2024
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
sửa chữa, ép kính điện thoại giá rẻ q9,q2,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng vô nước ,dính icloud giá cao q9,thủ đức
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua xác iphone dính icloud,vỡ nát,vô nước,mất nguồn giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
NHẬN XÓA ICLOUD BỊ LỪA VAY, MUA XÁC IPHONE HƯ HỔNG,VÔ NƯỚC GIÁ CAO
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Thu mua điện thoại iphone dính icloud,mất nguồn,hư màn hình giá cao q9
1
  • 07/04/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Bán điện thoại Samsung A7 2018
4
  • 04/04/2024
  • Thành phố Dĩ An, Bình Dương
Bán Xs max 64G gold bản quốc tế ,zin all full cn,pin 90
3
  • 31/03/2024
  • Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Dư máy IP XR ko xài nên muốn pass cho người dùng
2
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
thu mua xác điện thoại hư hỏng,vô nước ,vỡ nát giá cao q9,thủ đức
1
  • 30/03/2024
  • TP. Thủ Đức - Quận 9, TP.HCM
Đổi máy nên bán lại Samsung A31 cũ
3
  • 22/03/2024
  • Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Do muốn đổi máy nên pass nhanh con iphone 11 pro
3
  • 22/03/2024
  • Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Cần bán Iphone 12 Pro max 256gb chính hãng, màu Gold
1
  • 21/03/2024
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội

IV. Nên mua quà tặng 8/3 cho công nhân viên công ty ở đâu giá rẻ, uy tín?

Bạn nên chọn các đơn vị thiết kế quà 8/3 cho nhân viên nữ uy tín và mua với số lượng lớn để có giá rẻ. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua quà ở các cửa hàng bán sỉ, một số đơn vị bán lẻ và siêu thị. Những địa điểm này thường có sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt và có nhiều mức giá phù hợp với ngân sách.

Bạn nên yêu cầu người bán đưa ra giá chiết khấu khi mua quà với số lượng lớn. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn đơn vị có xuất hóa đơn để làm chứng từ với phòng kế toán.

Lời kết

Tặng quà 8/3 cho nhân viên nữ là một hoạt động ý nghĩa đối với doanh nghiệp. Hi vọng bạn có thể lựa chọn những phần quà phù hợp nhất với mong muốn của nhân viên trong ngày Quốc tế phụ nữ sắp tới.

Và cũng đừng quên theo dõi website Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm nhiều kiến thức mới về nhà đất, xe cộ hay việc làm nhé!

>>> Xem thêm:

Uyên Trương
Content Writer tại Muaban.net Ngành hàng thế mạnh: tài chính, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và kinh tế.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ