Wednesday, April 24, 2024
spot_img
HomeViệc làmPhục vụ là gì? Tiêu chuẩn của nhân viên phục vụ chuyên...

Phục vụ là gì? Tiêu chuẩn của nhân viên phục vụ chuyên nghiệp

Một nhân tố không thể thiếu đối với ngành nhà hàng – khách sạn đó là vị trí phục vụ. Vậy phục vụ là gì? Và để trở thành một nhân viên phục vụ tốt cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây mà Muaban.net chia sẻ nhé!

nhân viên phục vụ nhà hàng
Phục vụ là gì ?

I. Phục vụ là gì? Nhân viên phục vụ là ai?

Trước khi tìm hiểu về nhân viên phục vụ là gì, chúng ta cần giải thích rõ cụm từ “ phục vụ là gì? Phục vụ là cách gọi chỉ công việc thuộc lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn. Công việc tiếp xúc trực tiếp với con người, mang đến những giá trị nhằm tạo nên chất lượng dịch vụ tại nơi làm việc. 

Vậy nhân viên phục vụ là ai? Nhân viên phục vụ hay còn gọi là bồi bàn, tên tiếng Anh là waiter. Đây được coi là bộ phận tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, công việc của nhân viên phục vụ là người đảm nhận các vai trò từ tiếp đón, nhận order và phục vụ đồ ăn, thức uống đến cho từng thực khách. 

phục vụ nhà hàng
Khái niệm nhân viên phục vụ là gì ?

Với công việc như thế, đòi hỏi người phục vụ phải luôn luôn tạo cảm giác thân thiện, dễ chịu, vui vẻ đối với thực khách. Điều đó góp phần mang đến trải nghiệm thường thức món ăn, thức uống tại nhà hàng một cách thoải mái và tuyệt vời nhất. Ở một số mô hình kinh doanh vừa và nhỏ, người phục vụ còn làm thêm nhiều vai trò khác dưới sự chỉ đạo của quản lý, chủ quán. 

>>>Tham khảo thêm: Nghề booking bar là gì? Mức lương nghề booking bar bao nhiêu?

II. Tiêu chuẩn của một nhân viên phục vụ nhà hàng

nhân viên phục vụ nhà hàng
Tiêu chuẩn nhân viên phục vụ là gì ?

Tiêu chuẩn để tạo nên một người phục vụ là gì? Tạo nên sự đồng bộ, hoàn thiện cũng như góp phần chuyên môn hóa, nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngành Nhà hàng khách sạn sẽ đưa ra một số tiêu chuẩn nhất đinh, cụ thể như: 

  • Tiêu chuẩn đưa đón, tiếp khách 
  • Linh hoạt và chủ động giới thiệu các chương trình khuyến mãi, các món ăn, đồ uống phù hợp với sở thích và nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. 
  • Ghi nhận và chuyển thông tin đầy đủ về những yêu cầu của món ăn về thực đơn đến bộ phận bếp.
  • Kiểm tra món ăn, đồ uống đảm bảo thật sự hoàn chỉnh, đảm bảo vệ sinh trước khi đến tay khách hàng. 
  • Tiêu chuẩn phục phụ từng nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng, khách sạn. 
  • Chủ động thu dọn, vệ sinh và thay đổi dụng cụ ăn mới cho thực khách, đảm bảo các dụng cụ này phù hợp với mọi bữa ăn. 
  • Lau dọn, giữ vệ sinh sạch sẽ, bảo quản và kiểm tra thường xuyên các công dụng cụ theo quy định mà nhà hàng đặt ra. 
  • Đảm nhận vai trò tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến nội dung công việc. 

III. Công việc của một nhân viên phục vụ là gì?

Công việc của một nhân viên phục vụ là gì ? Là một nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, các công việc mà bạn được thực hiện sẽ được cụ thể hóa như sau:

  • Kiểm tra, dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh, trang trí, bày biện khu vực bàn ghế, chỗ ngồi của thực khách trong một vị trí hoặc một khu vực được giao. 
phục vụ nhà hàng
Đảm bảo vị trí phục vụ luôn được sạch sẽ, gọn gàng
  • Chào đón, hướng dẫn và giúp khách hàng ổn định chỗ ngồi. sau đó có thể giới thiệu thực đơn và giải đáp các thắc mắc liên quan của khách về món ăn. 
  • Ghi nhận yêu cầu về món ăn, đồ uống mà khách hàng chọn lựa, chuyển thông tin đến bộ phận bếp, bar . 
  • Kiểm tra tính chính xác của món ăn mình order, mang thức ăn đến bàn và phục vụ thực khách. 
  • Để ý, ghi nhận và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong quá trình họ dùng bữa tại nhà hàng. 
nhân viên phục vụ nhà hàng
Ghi nhận những đóng góp từ khách hàng
  • Dọn dẹp bàn ăn sau khi khách dùng bữa xong. 
  • Sắp xếp lại bàn ghế chỗ ngồi, setup lại bàn ăn và đảm bảo lúc nào cũng sẵn sàng đến đón khách hàng mới.

IV. Vai trò của nhân viên phục vụ là gì?

phục vụ nhà hàng
Vai trò của nhân viên phục vụ là gì?

Trong nhà hàng, khách sạn hoặc một mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống, nhân viên phục vụ thường chiếm số lượng đông đảo. Vậy vai trò của nhân viên phục vụ là gì?

  • Trực tiếp giúp khách hàng cảm nhận được sự tận tâm, chất lượng khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng 
  • Là tiêu chí đánh giá đầu tiên tạo nên hình ảnh, giá trị cho nhà hàng, khách sạn
  • Đảm nhận vai trò là một nhân viên bán hàng thực thụ khi giới thiệu các món ăn, thức uống hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. 
nhân viên phục vụ nhà hàng
Vai trò của nhân viên phục vụ là gì?
  • Là cầu nối giữa nhà hàng, khách sạn và khách hàng, giúp họ giải đáp những thắc mắc, ghi nhận những góp ý và than phiền của họ để cải thiện chất lượng dịch vụ hàng ngày. 
  • Xây dựng được lòng tin nơi khách hàng, tạo tiền đề để thu hút khách hàng thân thiết và giúp chất lượng dịch vụ ngày càng đi lên. 

V. Kỹ năng cần có của một nhân viên phục vụ là gì?

Để trở thành một nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chúng ta cần hiểu rõ kỹ năng cần thiết của nhân viên phục vụ là gì để từ đó có thể trau dồi góp phần hoàn thành tốt công việc. 

1. Kỹ năng giao tiếp

Một kỹ năng không thể thiếu để góp phần tạo nên một người phục vụ chuyên nghiệp, xuất sắc chính là kỹ năng giao tiếp. Ngoài kỹ năng giao tiếp với khách hàng một cách rõ ràng, trơn tru. Thì kỹ năng giao tiếp còn thể hiện sự tự tin của bạn đối với thế mạnh, chuyên môn của mình. Tạo cho khách hàng sự thoải mái, tin tưởng khi trải nghiệm dịch vụ của bạn. Có thể nói, kỹ năng giao tiếp ngoài việc giúp bạn tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng mà chúng còn giúp bạn phát triển hơn trong công việc. 

phục vụ nhà hàng
Kỹ năng giao tiếp là kỹ năng không thể thiếu của nhân viên phục vụ

2. Tác phong và thái độ làm việc

Tác phong và thái độ của nhân viên phục vụ là gì, giữ vai trò như thế nào trong các kỹ năng cần có của nhân viên phục vụ?

Là nhân viên phục vụ, nếu bạn có thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, kém duyên, mất lịch sự. Đầu tiên chúng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của chính bản thân bạn và hiển nhiên, chúng sẽ mang đến cho khách hàng suy nghĩ, cái nhìn tiêu cực về nhà hàng, khách sạn mà bạn công tác. Vì lẽ đó, mọi nhà hàng, khách sạn đều yêu cầu nhân viên có cách cư xử lịch thiệp, lễ độ đối với khách hàng.

nhân viên phục vụ nhà hàng
Tác phong rất quan trọng đối với nhân viên phục vụ

Mặt khác, khi bạn có chí cầu tiến, đam mê và chăm chỉ, chủ động học hỏi thì không chỉ ngành phục vụ mà còn ở bất kỳ ngành nghề nào, bạn cũng có thể phát triển lên những vị trí cao hơn. 

4. Trình độ ngoại ngữ

Ngoại ngữ chính là kỹ năng không thể thiếu đối với nhiều ngành nghề, trong đó có ngành nhà hàng, khách sạn. Bởi nơi đây luôn luôn phục vụ cho đa dạng thực khách từ trong đến ngoài nước. Nên thật tuyệt vời nếu nhân viên phục vụ có thể giao tiếp thành thạo các ngôn ngữ chủ đạo hoặc tiếng Anh.

phục vụ nhà hàng
Giỏi ngoại ngữ, cơ hội phát triển của bạn sẽ rộng mở hơn

Đặc biệt, khách hàng sẽ rất thoải mái nếu được nói ngôn ngữ mà mình thông thạo nhất, khi đó họ thuận tiện hơn cho việc bày tỏ những gì học cần và nếu bạn hiểu ngôn ngữ của họ, bạn cũng dễ dàng đáp ứng nhu cầu của họ một cách chỉn chu nhất. Nếu làm tốt, nhiều lúc bạn còn nhận được khoản tiền tip hậu hĩnh nữa đấy. 

5. Kỹ năng quản lý thời gian của nhân viên phục vụ là gì?

Công việc của một nhân viên phục vụ là gì? chính là công việc với cường độ cao và áp lực. Do đó, nếu nhân viên phục vụ biết cách quản lý thời gian, thì công việc của bạn sẽ  hoàn thành một cách thuận lợi nhất. Kỹ năng này bao gồm việc bạn quản lý tốt quỹ thời gian làm việc và quản lý công việc của mình. 

  • Về quản lý quỹ thời gian: phục vụ thường làm việc theo ca. Cho nên bạn cần phải sắp xếp, quản lý thời gian của mình một cách hợp lý. Phân chia thời gian làm việc và thời gian nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe hoàn thành tốt công việc. 
nhân viên phục vụ nhà hàng
Biết quản lý thời gian sẽ giúp bạn hoàn thành công việc thuận lợi
  • Về quản lý công việc: Nhân viên phục vụ nên lên danh sách các công việc cần phải thực hiện trong một ngày để đảm bảo hoàn thành đầy đủ và đảm bảo chất lượng công việc được giao. 
phục vụ nhà hàng
Quản lý công việc tốt giúp bạn hoàn thành trọn vẹn công việc được giao

6. Kỹ năng quan sát, ghi nhớ

Công việc của nhân viên phục vụ là gì? Công việc này có đặc điểm phải thường xuyên tiếp nhận các yêu cầu từ khách hàng. Do đó, bạn cần phải có kỹ năng ghi nhớ thật tốt để chuyển thông tin đầy đủ và đưa ra các phương án hỗ trợ kịp thời đến khách hàng.

nhân viên phục vụ nhà hàng
Đây là kỹ năng không thể thiếu đối với nghề phục vụ

Ngoài ra, một nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ là người có kỹ năng quan sát tốt. Bạn phải biết quan sát chung khu vực mình phục vụ và quan sát từng khách hàng để kịp thời hỗ trợ họ mà không cần họ phải chủ động mở lời. Như vậy chắc chắn bạn sẽ mang lại ấn tượng rất tốt đối với họ. 

7. Kỹ năng làm việc nhóm

Bạn không chỉ làm việc với mỗi khách hàng mà phía sau bạn còn đồng đội hỗ trợ nhau để mang đến cho khách hàng món ăn, thức uống hợp khẩu vị nhất. Do đó việc phối hợp làm việc nhóm nhịp nhàng giữa các bộ phận từ quản lý, bếp, thu ngân, lao công… là vô cùng quan trọng.

phục vụ nhà hàng
Không chỉ làm việc đơn lẻ, nghề phục vụ còn đề các tác phong làm việc nhóm

VII. Lợi thế và hạn chế của nghề phục vụ là gì?

Mỗi ngành nghề đều có những lợi thế và hạn chế nhất định, nghề phục vụ cũng không ngoại lệ. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Lợi thế của nghề phục vụ là gì?

  • Yêu cầu tuyển dụng không quá cao

Nếu bạn đang lo lắng về yêu cầu học vấn, quy định bằng cấp của nghề phục vụ là gì, có cần bằng cao đẳng, đại học hay không thì không cần lo lắng quá nhiều. Nhìn chung, công việc phục vụ thường chỉ yêu cầu bạn có bằng tốt nghiệp THPT là được. Ngoại hình đối với ngành này cũng không quá quan trọng, bạn chỉ cần giữ vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng và tươm tất, như vậy đã đủ ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng cũng như khách hàng. 

 nhân viên phục vụ nhà hàng
Nghề phục vụ không đòi hỏi quá nhiều về trình độ
  • Nghề tay trái dễ kiếm thêm thu nhập

Nghề phục vụ yêu cầu tuyển dụng không quá cao, cho nên đây là một nghề tay trái cực kỳ phổ biến nếu bạn muốn tăng thêm thu nhập. Đối với các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng ngoài trừ giờ học, giờ làm, các bạn có thể tham khảo các ca làm việc của nhân viên phục vụ và chọn khung giờ làm việc phù hợp với thời gian biểu.

 nhân viên phục vụ nhà hàng
Thể kiếm thêm thu nhập từ nghề phục vụ

>>> Tìm hiểu thêm: Sinh viên có nên đi làm thêm không? Kinh nghiệm có được từ những công việc làm thêm thời sinh viên.

  • Trau dồi kiến thức

Nếu chưa tìm hiểu khái niệm nghề phục vụ là gì chắc nhiều người sẽ nghĩ đây là một công việc tay chân và sẽ không học hỏi, phát triển bản thân thật nhiều thì đây là một suy nghĩ sai lầm. 

Mỗi vị trí, mỗi công việc đều mang đến cho ta những bài học quý giá. Điển hình, công việc phục vụ sẽ cho bạn những kiến thức về giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ từ khách hàng thân thiết, giúp bạn biết cách quản lý thời gian hiệu quả cũng như trao dồi tiếng Anh một cách nhanh chóng. 

phục vụ nhà hàng
Học hỏi tích lũy thêm kinh nghiệm
  • Tạo dựng các mối quan hệ mới

Phục vụ là gì? Phục vụ là tiếp xúc với khách hàng, từ việc tiếp xúc đó, bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi cũng như xây dựng được các mối quan hệ với nhiều khách hàng từ nhiều quốc gia, lĩnh vực. 

Ngoài các mối quan hệ với khách hàng, nhân viên phục vụ có thể mở rộng các mối quan hệ của mình từ bạn bè, đồng nghiệp. Từ những mối quan hệ trên, ít nhiều cũng giúp bạn trên con đường phát triển sự nghiệp sắp tới.

nhân viên phục vụ nhà hàng
Có thêm nhiều mối quan hệ

2. Hạn chế của nghề phục vụ là gì?

  • Áp lực cao

Nghề nào cũng có những hạn chế, phục vụ cũng không ngoại lệ. Ngành phục vụ cũng được coi là ngành có áp lực cao, nguyên nhân áp lực đến từ khách hàng là chủ yếu. Người phục vụ luôn luôn được hướng dẫn làm theo tôn chỉ “khách hàng là thượng đế” từ đó có nhiều bức xúc mà người phục vụ phải gánh chịu, tạo nên áp lực vô hình đến họ.

Nguyên nhân là do không phải khách hàng nào cũng là người hòa nhã và dễ tính. Đặc biệt còn có những vị khách cư xử thiếu tôn trọng đối với nhân viên phục vụ nhà hàng. Khi đó bạn cần bình tĩnh và giao tiếp phù hợp với họ để không làm ảnh hưởng chung đến tập thể nhà hàng. 

phục vụ nhà hàng
Áp lực nghề phục vụ chủ yếu từ khách hàng
  • Đảo lộn giờ giấc sinh hoạt

Nhân viên phục vụ thường xuyên làm việc theo ca, các ca làm việc thường xuyên thay đổi làm cho bạn bị đảo lộn thời gian sinh hoạt cá nhân. Khi đó, bạn cần đảm bảo mình quản lý thời gian thật tốt để không ảnh hưởng đến hiệu suất công việc. 

VIII. Mức thu nhập của nghề phục vụ

Tìm hiểu nghề phục vụ là gì bạn không thể bỏ qua mức thu nhập hấp dẫn của ngành này. Thu nhập của nghề phục vụ không giới hạn bởi ngoài lương cứng, bạn có thể nhận thêm các khoản tip từ khách hàng. Ngoài ra, mức lương của nhân viên phục vụ cũng phụ thuộc nhiều vào hình thức làm việc, quy mô nhà hàng và khách sạn mà bạn lựa chọn.Theo mặt bằng chung, có thể tham khảo mức lương trung bình như sau: 

  • Nhân viên phục vụ part time: Từ 3.000.000 – 5.000.000 đồng/tháng.
  • Nhân viên phục vụ full time: Từ 7.000.000 – 9.300.000 đồng/tháng.

IX. Tìm việc phục vụ ở đâu?

Hãy tham khảo 3 website dưới đây, chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng tìm được công việc phù hợp.

1. Muaban.net

nhân viên phục vụ nhà hàng
Muaban.net trang tìm việc uy tín

Là website rao vặt trực tuyến uy tín tại Việt Nam hoạt động từ ngày 16/04/2006. Dày dặn kinh nghiệm và uy tín, Muaban.net đã và đang khẳn định vị thế của mình trong lĩnh vực rao vặt nói chung và giới thiệu tìm việc nói riêng. Đây chính là đơn vị được nhiều nhà tuyển dụng lựa chọn tin tưởng hợp tác, do đó, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm công việc phục phụ phù hợp.

Một số điểm nổi bật khi tìm việc tại Muaban.net: 

  • Thông tin tuyển dụng lớn, chất lượng cao và luôn được kiểm duyệt kỹ càng, từ đó giúp quá trình tìm việc diễn ra an toàn và nhanh chóng 
  • Giao diện dễ dàng thao tác, có thể tìm việc trực tiếp trên website hoặc dùng ứng dụng thao tác dễ dàng trên điện thoại thông minh. 
  • Các thông tin tuyển dụng, việc làm luôn được cập nhật mới thường xuyên, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn và cơ hội tìm việc phù hợp. 
  • Ngoài tìm việc, bạn cũng có thể dễ dàng rao bán đa dạng nhiều mặt hàng, từ ô tô, bất động sản, đồ điện tử, gia dụng… cung cấp các dịch vụ tư vấn, gia sư, các dịch vụ sửa chữa…

2. Hoteljob.vn

phục vụ nhà hàng
Hoteljob là kênh tuyển dụng – việc làm ngành nhà hàng – khách sạn lớn hiện nay

Nếu bạn là nhân viên phục vụ, muốn thay đổi môi trường làm việc hoặc bạn đang muốn tìm thêm một nghề tay trái thì đừng nên bỏ qua kênh này. Hoteljob là kênh tuyển dụng – việc làm ngành nhà hàng – khách sạn lớn hiện nay. Website này thường cập nhật tuyển dụng thường xuyên các vị trí như: Nhân viên phục vụ, bồi bàn, lễ tân, nhân viên phục vụ…

3. Vieclam24h.vn

nhân viên phục vụ nhà hàng
Trang web tìm việc uy tín hiện nay

Có thể nói đây là website uy tín và hoạt động tích cực hiện nay. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn nhiều công việc trên Vieclam24h.vn bởi chúng được cập nhật rất đa dạng, từ các công viên đòi hỏi chuyên môn đến công việc lao động phổ thông, công việc thời vụ, bán thời gian…

Lời kết

Vậy là Muaban.net đã giải đáp cho bạn đọc những thắc mắc xoay quanh câu hỏi: phục vụ là gì? Có thể nói đây là một nghề không đòi hỏi quá nhiều về bằng cấp cũng không cần đòi hỏi quá nhiều kinh nghiêm. Phù hợp với nhiều đối tượng chọn nghề tay trái hoặc đam mê phát triển từ phục vụ đến các vị trí quản lý. Mong rằng dù làm việc với mục đích gì thì bạn cũng sẽ học hỏi, tích lũy được nhiều kinh nghiệm đóng góp cho sự phát triển sau này.

Xem thêm những công việc bán thời gian kiếm thu nhập cao mới nhất tại đây :

Quận Gò Vấp Tuyển Gấp Nhiều Vị Trí Không Cần Kinh Nghiệm
1
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
TUYỂN DỤNG LĐPT ( Tạp Vụ ; Đóng Gói ; Trực Quầy ; Bán Hàng ) [HCM]
11
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng/Trực Quầy - Tạp Vụ - Thu Ngân- Bảo Vệ
15
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
[HCM] Tuyển Nv Bán Hàng - Thu Ngân -Tạp Vụ Làm Thời Vụ Hoặc Chính Thức
15
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Tuyển LĐPT- Bán Hàng, Thu Ngân, Tạp Vụ, Trực Quầy, Bảo Vệ
14
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Tuyển Gấp Nhân Viên Dán tem /Trực Quầy/Tạp Vụ tại Cửa Hàng B,S MART
12
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Việc làm quận Tân Bình (part-time/ thời vụ) ưu tiên sinh viên
1
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM
1
Tuyển nhân viên bán thời gian tại TPHCM 3 triệu - 7,2 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
 VIỆC LÀM SIÊU THỊ TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI ĐI LÀM NGAY
2
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận 2, TP.HCM
Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Cần Tuyển Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
14
  • Hôm nay
  • Quận Tân Phú, TP.HCM
Việc làm xoay ca và fulltime tai Quận Bình Thạnh và Gò Vấp
1
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  SIÊU THỊ COPMAT TPHCM CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN LÂU DÀI
2
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
  Bổ Sung 80 LĐPT (Tạp Vụ, Trực Quầy, Đóng Gói, Bảo Vệ) Đi Làm Ngay
10
  • Hôm nay
  • Quận 12, TP.HCM
Việc làm thêm bán cafe và trà tại Quận Bình Thạnh
3
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
🍀Hệ Thống Siêu Thị CoopFood Bổ Sung 100 Nhân Viên Đi Làm Ngay 2024
8
  • Hôm nay
  • Quận Bình Thạnh, TP.HCM
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH
5
VIỆC BÁN HÀNG THEO CA TẠI TÂN BÌNH 4 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TÂN BÌNH
5
VIỆC SINH VIÊN LÀM PARTTIME TÂN BÌNH 6,9 triệu - 8 triệu/tháng
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
Việc gấp cho sinh viên/ LĐPT tại khu vực Tân Bình
5
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA
5
TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG THEO CA 130 nghìn - 160 nghìn/ngày
  • Hôm nay
  • Quận Tân Bình, TP.HCM
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!!
6
VIỆC LÀM XOAY CA CHO SINH VIÊN!! 28 nghìn - 33 nghìn/giờ
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM

>>> Xem thêm: 

nguyenphung
Nguyễn Nhật Phụng - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết mình đăng tải sẽ mang đến những giá trị bổ ích cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ