Saturday, May 4, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeÔ tôXe Phantom Là Xe Gì? Của Nước Nào? Đánh Giá Xe Ở...

Xe Phantom Là Xe Gì? Của Nước Nào? Đánh Giá Xe Ở Thời Điểm Hiện Tại

Hiện nay trên thị trường xe hơi, xe 4 bánh đang có vô số các hãng xe khác nhau, nhưng dòng xe Roll Royce Phantom vẫn luôn là một trong những dòng xe sang trọng và đẳng cấp đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng.

Vậy dòng xe Roll Royce Phantom là xe gì? Xuất xứ từ đâu? Cùng Muaban.net tìm hiểu nhé!

Xe Phantom là xe gì?

Xe Phantom là xe gì?
Xe phantom là xe gì?

Khái niệm Roll Royce Phantom được bắt đầu từ năm 1920 nhưng đến 1925 mới được hiện thực hóa thành dòng xe hoàn chỉnh. Dòng Phantom ra đời đã giúp Roll Royce trở nên nổi bật hơn trong thị trường xe với những dòng xe với mức thẫm mỹ cao.

Xe Phantom của nước nào? Của thương hiệu nào?

Xe Phantom là xe gì? của nước nào?
Xe phantom là xe gì? của nước nào?

Roll Royce  là dòng xe với thương hiệu xuất xe sang trọng đến từ Anh Quốc, dòng xe này được hãng bảo đảm và cam kết về chất lượng được sản xuất vô cùng cẩn trọng và tỉ mỉ trong từng chi tiết. 

Phần thân xe được Đức sản xuất và tiếp sau đó sẽ vận chuyển về anh để tiến hành lắp ráp, cũng như chế tác đa số những chi tiết thủ công tương đối phức tạp. 

Vì thế nên hầu hết tất cả các xe của thương hiệu Rolls Royce đều đem đến những thiết kế không chỉ sang trọng mà còn mang nét cổ điển giống như Hoàng gia nước Anh.

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá Rolls-Royce Phantom ở thời điểm hiện tại?

dòng xe plantom là xe gì? Đánh giá về dòng Roll Royce Plantom 2022
Dòng xe phantom là xe gì? Đánh giá về dòng Rolls Royce Plantom 2022

Với vẻ ngoài khá đồ sộ, chiếc Rolls Royce Phantom 2022 được ví như một chiếc chuyên cơ hạng sang di động, với chiều dài 5.770mm, chiều rộng 2.018mm, chiều cao 1.646mm. 

So với phiên bản Rolls Royce Phantom 2022 EWB, với chiều dài 5.982mm, rộng 2.018mm, cao 1.656mm.

Chiếc Rolls Royce Phantom 2022 gây ấn tượng bởi phần đầu xe có chứa logo huyền thoại Spirit of Ecstasy được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo. Phần lưới tản nhiệt với kích thước lớn, cùng các nan dọc được thực hiện trực tiếp bằng tay.

Phần đèn phía trước được thiết kế tinh tế khác hoàn toàn với phiên bản cũ, trang bị đèn chiếu sáng với công nghệ Laser, có thể chiếu sáng với khoảng cách lên đến 600m, ở rìa ngoài là dải đèn LED ban ngày.

Phía bên trong đèn pha còn có 2 chữ R được lồng ghép vào nhau trong cực kì hút mắt. Phần hốc gió chạy dài từ phần đầu bên này sang đến phần đầu bên kia xe vô cùng tinh tế.

Khi nhìn ngang, chiếc Rolls Royce Phantom 2022 sẽ thu hút bạn ngay nhờ vào thiết kế hốc bánh khổng lồ, mâm xe sở hữu kích thước khá lớn lên đến 21 inch vô cùng cân đối với dáng hình của xe đem đến một cảm giác sang trọng, tinh tế và lịch lãm.

Cửa của xe sẽ được bo viền xung quanh làm tăng độ nổi bật cho xe, được thiết kế theo hệ thống cửa ngược độc đáo, gương chiếu hậu cũng được tích hợp thêm đèn báo rẽ, không những thế còn có thêm khả năng sấy gương với màu sắc tương tự thân xe tạo nên sự hài hòa cho tổng thể xe.

Phần đuôi xe tinh tế - Rolls- Royce phantom là xe gì?
Phần đuôi xe tinh tế – Rolls Royce phantom là xe gì?

Đuôi xe tuy được thiết kế khá đơn giản hơn nhưng vẫn không thể nào làm giảm đi sự sang trọng và hiện đại cho phiên bản Rolls Royce Phantom 2022, với cụm đèn hình thang được bố trí bắt mắt. Cùng với hệ thống ống thả được tạo hình thang mạ thêm một lớp crom sang trọng được đặt ở hai bên xe.

    • Nội thất
Nội thất sang trọng  - Rolls Royce phantom là xe gì?
Nội thất sang trọng – Rolls Royce phantom là xe gì?

Khi ngồi vào xe Rolls Royce Phantom 2022, khách hàng không chỉ cảm nhận được sự rộng rãi thoải mái mà còn đem đến sự sang trọng, xa hoa bậc nhất mà dòng xe này mang lại.

Vì chú trọng sự thoải mái nên dòng xe này được cải tiến với chiều bài cơ sở lên đến 3.552mm.

Khu vực taplo sẽ được thiết kế vô cùng thời thượng bởi những chi tiết được sắp xếp vô cùng hợp lý, đem đến sự thuận tiện và cảm giác dễ dàng hơn cho người lái trong suốt quá trình điều khiển xe.

Phần nút bấm cũng được làm từ kim loại vô cùng trau chuốt và tỉ mỉ, khoang taplo với thiết kế chữ T tuy đơn giản nhưng vẫn đem đến cảm giác sang trọng, tinh tế và đầy chất riêng.

Phần vô lăng ba chấu được tiến hành bọc da cao cấp cẩn thận, hướng đến sự thoải mái, êm ái và mềm mại khi sử dụng. Ở giữa vô lăng sẽ có sự xuất hiện của chiếc logo hình chữ R đặc trưng riêng của hãng.

Hai bên vô lăng sẽ được bố trí những nút bấm tiện ích sẽ giúp người lái trong quá trình điều khiển xe sẽ dễ dàng thao tác hơn, cũng như khi xử lý tình huống sẽ tiện lợi hơn.

Nội thất sang trọng  - Rolls Royce phantom là xe gì?
Nội thất sang trọng – Rolls Royce phantom là xe gì?

Tất cả các chi tiết trong xe đều hướng đến sự thuận tiện tuyệt đối cho người điều khiển, giúp người lái không chỉ cảm giác sang trọng mà còn phải có cảm giác an toàn và tinh tế đến từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Rolls Royce Phantom 2022 gây ấn tượng ngay khi bước vào với hệ thống ghế ngồi đỉnh cao cho sự sang trọng, với những màu sắc mới mẻ, đa dạng và ấn tượng như màu nâu gỗ, đen, hay tím và trắng,…

Tất cả ghế đều được bao bọc bởi dao cao cấp đem đến sự êm ái và thật sự thoải mái cho những hành khách ngồi trên xe. Bên cạnh đó ghế sẽ được bổ sung thêm các tiện ích khác như massage, hệ thống sưởi,… 

Ghế sau được bọc da đẳng cấp  - Rolls Royce phantom là xe gì?
Ghế sau được bọc da đẳng cấp – Rolls Royce phantom là xe gì?

Hàng ghế phía sau sẽ có thêm khả năng ngả trượt bằng cách chỉnh điện, khoang đựng hành lý cũng được thiết kế với dạng mở cửa 2 cạnh cùng với dung tích chứa đựng lên đến 560L. 

Có thể thấy được rằng, so với các dòng xe khác cũng hãng thì phiên bản mới này đã được cải biến khá nhiều nhằm đem đến sự tiện lợi nhất có thể cho người sử dụng.

    • Tiện ích xe 
Xe được bổ sung thêm nhiều tiện ích tuyệt vời - Rolls Royce phantom là xe gì?
Xe được bổ sung thêm nhiều tiện ích tuyệt vời – Rolls Royce phantom là xe gì?

Không nói quá khi Rolls Royce Phantom 2022 được đánh giá như một khách sạn thu nhỏ cùng với đó là những tiện nghi siêu đỉnh, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được điều này ngay khi ngồi vào bên trong xe và cảm nhận sự xa hoa mà nó đem đến.

Trên xe còn có trang bị thêm tủ lạnh mini, bàn làm việc hay cả những ly champagne để dành cho các hành khách đang ngồi trên xe có thể thư giãn và tận hưởng.

Ở khu vực hàng ghế phía sau còn có trang bị thêm nút điều khiển tự động hiện đại, để có thể điều chỉnh chức năng massage hay sưởi ấm tự động. Bên cạnh đó còn có thêm màn hình với kích thước 12,3 inch ấn tượng

Còn có thêm hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động với 4 vùng riêng biệt giúp cho việc làm lạnh xe trở nên nhanh chóng hơn. Trần xe còn được thiết kế theo kiểu bầu trời với những bóng đèn sợi quang chất lượng cao.

Đem đến một không gian cực kỳ thoải mái, đẳng cấp mà ai nấy cũng đều phải choáng ngợp bởi các thiết kế đầy tinh tế của dòng xe Rolls Royce Phantom 2022.

Dàn âm thanh bố trí ấn tượng - Rolls Royce phantom là xe gì?
Dàn âm thanh bố trí ấn tượng – Rolls Royce phantom là xe gì?

Bên cạnh đó Rolls Royce Phantom 2022 còn được lắp ráp thêm hệ thống âm thanh cao cấp Rolls Royce Bespoke amply, màn hình LCD, kết nối bluetooth hoặc phát wifi thoải mái, gạt mưa tự động, Android Auto và cả Apple Carplay,…

Biến những cuộc hành trình hay các chuyến đi của bạn trở thành những trải nghiệm thật thú vị, thoải mái và tuyệt vời nhất.

    • Động cơ và vận hành xe
Động cơ xe mạnh mẽ - Rolls Royce Plantom là xe gì?
Động cơ xe mạnh mẽ – Rolls Royce phantom là xe gì?

Được trang bị khối động cơ lên đến V12, cùng dung tích 6,75L, có khả năng đem đến công suất cực đại lên đến khoảng 563 mã lực, mạnh hơn so với phiên bản cũ đến 110 mã lực, mô men cao hơn 180 Nm, xoắn cực đại đến 900 Nm.

Rolls Royce Phantom 2022 có thể tăng tốc cực kì nhanh chóng chỉ với 5,3s tăng từ 0 lên đến 100km/h so với bản cũ nhanh hơn 0,4s, nhờ vào hộp số tự động tận 8 cấp giúp xe tăng tốc nhanh chóng hơn.

Dù chỉ là con số lẻ nhưng điều này cũng cực kỳ ấn tượng với những ai đam mê tốc độ hay thể thao nhưng vẫn có niềm đam mê yêu thích một lòng với những dòng xe sang trọng.

So với những dòng xe cùng phân khúc, dòng xe này cũng được đánh giá về mức tiêu hao nhiên liệu không quá chênh lệch. Đảm bảo việc sử dụng lâu dài mà không phải chi quá nhiều cho chi phí nhiên liệu.

Dòng Rolls Royce Phantom 2022, có mức tiêu hao năng lượng chỉ khoảng 14L cho chặng đường dài khoảng tầm 100km.

    • Hệ thống an toàn
Rolls Royce Phantom đem đến sự an toàn tuyệt đối - phantom là xe gì?
Rolls Royce Phantom đem đến sự an toàn tuyệt đối – phantom là xe gì?

Phiên bản mới này được trang bị hầu hết các hệ thống an toàn hiện đại nhất, đảm bảo đem đến khách hàng những cuộc hành trình vô cùng an toàn và chắc chắn, bao gồm:

-Camera hành trình toàn cảnh

-Hệ thống sẽ hỗ trợ giúp tài xế kiểm soát hết toàn bộ hành trình

-Điều khiển hành trình thích ứng

– Tầm nhìn tốt vào ban đêm

– Cảnh báo nếu có xảy ra bất cứ va chạm

– Cảnh báo khi nhận thấy có xuất hiện người đi bộ

– Cảnh báo về giao thông

– Cảnh báo khi thay đổi làn đường khác

– Màn hình hiển thị đem đến độ sắc nét cao

>>> Tham khảo thêm: 

  • Đánh giá về dòng xe Rolls Royce Phantom VII

    • Về vẻ ngoài
Đánh giá dòng xe Rolls Royce Phantom VIII -  phamtom là xe gì?
Đánh giá dòng xe Rolls Royce Phantom VII – phantom là xe gì?

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, có thể thấy được những đường nét và các chi tiết tương đối quen thuộc, đặc trưng của dòng Phantom. Chỉ khi nhìn kỹ mới thấy được phần lưới tản nhiệt của dòng này có phần hơi nhô cao lên, thân xe cũng sắc nét và mượt mà hơn.

    • Nội thất
Nội thất Rolls Royce Phantom VII cực sang trọng -  phamtom là xe gì?
Nội thất Rolls Royce Phantom VII cực sang trọng – phantom là xe gì?

Dòng Rolls Royce Phantom VII vẫn duy trì được truyền thống nội thất sang trọng vẻ ngoài uy nghiêm của dòng Rolls Royce từ trước với cửa mở ngược quen thuộc.

Bên trong xe được trải thảm dày, cửa xe cũng dễ dàng đóng lại với một nút bấm đơn giản. Trần xe vẫn được thiết kế theo dạng bầu trời với những sợi đèn quang cao cấp đầy ấn tượng và lung linh.

    • Động cơ
Động cơ Rolls Royce Phantom VII cực ấn tượng -  phamtom là xe gì?
Động cơ Rolls Royce Phantom VII cực ấn tượng – phantom là xe gì?

Với khối động cơ V12 tăng áp kép, cùng dung tích 6.75L, tuy không được nhắc đến nhiều bởi tốc độ cao hay công xuất vận hành nhưng vẫn gây ấn tượng bởi sự chuyển động trong tĩnh lặng. Đây chính là điểm cộng chung cho dòng xe Rolls Royce Phantom. 

    • Tiện ích
Rolls Royce Phantom VII có thêm các tiện ích thú vị - Phantom là xe gì?
Rolls Royce Phantom VII có thêm các tiện ích thú vị – Phantom là xe gì?

Dòng Rolls Royce Phantom VII đem đến cho chủ nhân một cảm giác ưa thích cầm lái bởi sự đơn giản và rất dễ kiểm soát khi điều khiển. Dù là dòng xe này có kích thước lẫn trọng lượng hơi quá khổ.

Với bề rộng hơn 2 mét, dài khoảng tầm 6 mét nhưng việc điều khiển Rolls Royce Phantom VII lại khá dễ dàng dù trên đường phố.

Với trang bị vô lăng nhẹ nhàng, cùng với vô số những hệ thống hiện đại được trang bị để hỗ trợ người lái cảm thấy an toàn, dễ dàng và thuận lợi nhất khi điều khiển xe.

Dòng xe này được trang bị khung không gian với chất liệu nhôm, hệ thống kiểm soát khung gầm cũng được nâng cấp hơn, đem đến sự ổn định, êm ái dù ở bất kì tình huống giao thông nào.

Tuy rằng đây không phải là chiếc siêu xe của dòng thể thao, nhưng bộ lốp xe của Rolls Royce Phantom VII lại luôn được duy trì ở trạng thái ổn định trong suốt quá trình di chuyển dù là với tốc độ cao.

Ở phiên bản Rolls Royce Phantom VII cùng với hệ thống treo chủ động sẽ điều khiển điện tử dựa vào điều kiện chất lượng đường xá, đem đến cảm giác lái xe trơn tru hơn, mượt mà hơn.

Rolls Royce Phantom VII có thêm các tiện ích thú vị - Phantom là xe gì?
Rolls Royce Phantom VII có thêm các tiện ích thú vị – Phantom là xe gì?

Tính năng độc đáo khác mà nhất định phải kể đến đó chính là hệ thống giải trí của dòng xe này. Với màn hình kỹ thuật số trong cabin sẽ cung cấp cho người lái cũng như hành khách các thông tin chính xác về các thông số vận hành cũng như các thông tin giải trí.

Bên cạnh đó, hãng sẵn sàng bổ sung thêm những bức tranh sơn dầu vô cùng nghệ thuật, bộ hoa hồng được thực hiện bằng tay, bản đồ mạ vàng,… để đáp ứng được nhu cầu khắt khe của chủ xe cũng như giúp không gian xe trở nên đẳng cấp hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số tin đăng khác về mua bán xe ô tô cũ giá tốt ngay tại website Muaban.net

Bán xe LACETI Hàn Quốc, màu đen đời 2011,  chạy được 67000km
4
  • Hôm nay
  • Huyện Củ Chi, TP.HCM
Bán xe Daewoo Lacetti SE 2010
20
  • Hôm nay
  • Huyện Hạ Hoà, Phú Thọ
Daewoo Lacetti SE 2010
7
Daewoo Lacetti SE 2010 165.000.000 đ
  • Hôm nay
  • Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
matiz Daewoo, 0.8 , 2000 ,màu xám, xe đang chạy
4
  • Hôm nay
  • Thị Xã Bến Cát, Bình Dương
Daewoo Lacetti 2005 SE
19
  • Hôm nay
  • Thành Phố Vĩnh Long, Vĩnh Long
Daewoo Nubira 2001 Đen May móc cực kỳ êm
9
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Nubira 2001 Số sàn Xe đẹp, máy êm, chạy khỏe
7
  • Hôm nay
  • Quận Gò Vấp, TP.HCM
Daewoo Lacetti Max 1.8 MT 2004 Đẹp Giá Tốt
9
  • Hôm nay
  • Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Daewoo Matiz 0.8 MT 2004 Trắng
12
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Bán gấp Matiz nhập khẩu số rự động
8
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Chevrolet Gentra 2011, xe gia đình
7
  • Hôm nay
  • Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Matiz đẹp keng gia đình sử dụng cần đổi xe
8
  • Hôm nay
  • Quận 10, TP.HCM
Daewoo Lanos bản đủ 2002 vừa kiểm mới 10 /2024
6
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Nubira  1.6 MT Xe dọn đẹp
12
  • Hôm nay
  • TP. Thủ Đức - Quận Thủ Đức, TP.HCM
Daewoo Matiz se 2006 Màu xanh. Đồng sơn đẹp, máy tốt. Điều hoà mát
4
  • Hôm nay
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Daewoo Gentra 2011
10
Daewoo Gentra 2011 115.000.000 đ
  • Hôm nay
  • TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Matiz trợ lực kính bấm  Mới vừa son full con
4
  • Hôm nay
  • Quận Cái Răng, Cần Thơ
Daewoo Lanos 2004 - Màu trắng
8
  • Hôm qua
  • Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Daewoo Matiz 2010 số tự động Hàng Nhập
12
  • Hôm qua
  • Huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Bán 1 trong 2 xe: Magnus AT hoặc Lacetti MT
14
  • Hôm qua
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Phía trên là toàn bộ các thông tin về dòng xe Rolls Royce, đặc biệt là dòng Rolls Royce Phantom là xe gì? Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp các bạn đọc hiểu rõ thêm về dòng xe sang trọng bậc nhất này.

Và đừng quên ghé thăm Muaban.net thường xuyên để cập nhật thêm những bài viết bổ ích, ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các dòng xe ô tô bán chạy nhất hiện nay.

>>>Tham khảo thêm: Giá xe Vision 2023 mới nhất – Đánh bại mọi đối thủ tầm trung

>>>Tham khảo thêm: Đèn cảnh báo nguy hiểm trên ô tô – Các loại đèn cảnh báo và ý nghĩa

Hoàng Ngọchttps://muaban.net/blog/tac-gia/ngoc-hoang/
Mình là Hoàng Ngọc - Content SEO Specialist với hơn 2 năm kinh nghiệm sáng tạo nội dung trong lĩnh vực phong thủy, xem ngày tốt, học tập. Mình hy vọng với thông tin mà mình cung cấp sẽ mang lại giá trị hữu ích cho bạn.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ