Friday, April 19, 2024
spot_img
HomeKiến thức xeXe máyNouvo 3 giá bao nhiêu? - Chia sẻ kinh nghiệm chọn...

Nouvo 3 giá bao nhiêu? – Chia sẻ kinh nghiệm chọn Nouvo 3 cũ

Xe Nouvo 3 giá bao nhiêu? Mua xe Nouvo xe cũ thì nên chọn như thế nào? Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết nhé.

Yamaha Nouvo 3 ra đời tạo điểm nhấn lớn trong dòng tay ga

Yamaha luôn là một trong những hãng xe lớn ở Việt Nam với nhiều thiết kế bắt kịp xu hướng giới trẻ. Ra đời sau Honda 2 năm nhưng hai hãng luôn cạnh tranh gay gắt tại Việt Nam với nhiều kiểu xe đa dạng.

Yamaha Nouvo là một trong những dòng xe ga đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Vào thời điểm đó các dòng xe không có nhiều đột phá nên hãng xe đã tận dụng thời điểm này để cho ra mắt dòng Nouvo với thiết kế trẻ trung, sành điệu.

Tập trung tấn công vào thị trường trẻ và nhận được sự hưởng ứng

Với giá cả tầm trung, thiết kế hút mắt và dễ điều khiển, Yamaha tấn công vào thị trường trẻ. Yamaha Nouvo Limited mà chúng ta vẫn thường gọi là Nouvo 3 là một sự cả tiến từ dòng Nouvo 2.

Nouvo sở hữu động cơ 135cc, đây là mức phân khối chưa xuất hiện thời bấy giờ đã  mang đến một sức mạnh riêng biệt cho dòng xe.

Giữ nguyên những thiết kế mạnh mẽ và trang bị thêm đèn sáng đèn halogen 35W với 1 bóng đèn duy nhất giúp xe tăng độ chiếu sáng.

 

Nouvo 3 giá bao nhiêu
trang bị thêm đèn sáng đèn halogen 35W với 1 bóng đèn duy nhất giúp xe tăng độ chiếu sáng.

Nouvo 3 thuận tiện cho người đi đường nhiều hơn. Các không gian nhỏ hẹp tại Hà Nội cũng không làm khó dòng xe này với thiết kế thân hình khá thon gọn.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nouvo 3 có thể là chiếc xe mà bạn đang tìm kiếm. Muaban.net sẽ cùng bạn đi tìm hiểu xem Nouvo 3 giá bao nhiêu? Tham khảo để có được những bước so sánh giá cả và lựa chọn phù hợp nhé.

Xe Nouvo 3 giá bao nhiêu thời điểm ra mắt và hiện nay

Nouvo 3 luôn thể hiện vị trí đẳng cấp của mình với dòng xe ga thể thao khỏe khắn. Ngày mới đầu ra mắt Nouvo 3 mang cái giá khá “chát” so với mặt bằng chung lúc đó: khoảng 30 triệu.

 

nouvo 3 gia bao nhieu
Hiện nay bạn chỉ mua được xe Nouvo 3 cũ

Tuy nhiên hiện nay phiên bản này không được sản xuất tại Việt Nam nữa. Để sở hữu một chiếc xe mới 100% dòng này là điều khá khó khăn.

Xe Nouvo giá bao nhiêu khi mua cũ?

Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời xem xe Nouvo 3 giá bao nhiêu khi mua cũ? Nếu muốn bạn bắt buộc phải mua xe cũ. Nhưng thị trường xe cũ cũng rất sôi động và đa dạng với nhiều mức giá và sự lựa chọn khác nhau. Hiện nay, mức giá xe Nouvo cũ cực kỳ dễ chịu chỉ vào khoảng 5-7 triệu đồng, hoặc 8-14 triệu với xe mới hơn. 

Đặc biệt, ở một số thị trường xe cũ lớn như xe máy cũ Cần Thơ, Vũng Tàu, Đà Nẵng hay Hà Nội, TP HCM,… giá xe Nouvo cũng khá phải chăng dao động từ 6 – 12 triệu đồng. Nếu bạn có kinh nghiệm mua xe cũ, đôi khi có thể mua được giá hờn hơn như thế mà xe vẫn còn sử dụng tốt.

Những nhược điểm khi chọn xe Nouvo 3 cũ

Sau khi đã biế Nouvo 3 giá bao nhiêu, hãy cùng điểm qua một vài nhược điểm khi mua cũ nhé! Vì đã ra đời cách đây khá lâu nên những chiếc Yamaha Nouvo 3 có khá nhiều khuyết điểm trong mắt người tiêu dùng. Dòng xe này nhỏ gọn và nhiều người cho nó là quá gầy gò, không thể hiện được định hướng thể thao của hãng.

Động cơ duy trì từ thế hệ trước nên khá lỗi thời và tốn xăng. Đây là điểm trừ lớn nhất khiến khách hàng e ngại. Trong thời điểm giá xăng tăng thất thường như hiện nay thì việc xe tốn xăng không dễ chịu chút nào.

nouvo 3 gia bao nhieu
Nhiều người không thích Nouvo cũ vì khá tốn xăng

Xe cũng cần được bảo dưỡng kỹ lưỡng. Nếu đi đường dài có thể dẫn đến các trục trực ở động cơ và tiếng ồn khá khó chịu.

Vì vậy chiếc xe này thường chỉ phù hợp với những ai di chuyển ít và gần. Và luôn nhớ thay bảo trì, thay nhớt,… để xe có độ bền lâu. Những dòng sau của xe như Nouvo 6 khắc phục được những hạn chế này.

Kinh nghiệm mua xe cũ bạn cần có để tránh tiền mất tật mang

Các bộ phận bên ngoài cần đồng nhất

Khi đã nắm được Nouvo 3 giá bao nhiêu khi mua cũ. Hãy kiểm tra thật kỹ các chi tiết vỏ xe. Đảm bảo rằng thân xe, bô, động cơ để đảm bảo chúng đồng nhất. Đây chính là việc kiểm tra xem các chi tiết phụ tùng có phải là chính hãng không. Các linh kiện cần tương đương nhau Xe rất mới nhưng lại có vài linh kiện cũ chứng tỏ đã được độ lại.

nouvo 3 gia bao nhieu 5
Xe Nouvo có thể độ lên rất đẹp nên các bạn chú ý khi mua xe cũ nhé

Kiểm tra thật kỹ động cơ

Đảm bảo hình dạng động cơ không bị biến dạng, méo mó, nứt hặc mục rỉ sét. Các mặt ghép giữa lỗ máy phải còn nguyên vẹn, ốc không bị tháo. Mua xe mà không kiểm tra động cơ là sai lầm nhiều người mắc phải. Cẩn thận nhé bạn, động cơ quan trọng nhất đó.

Đi thử xe và đánh giá

Khi đề xe không xuất hiện tiếng kêu lớn, xe không bị giật. Đề cũng không bị liệt hoặc không nhạy, đảm bảo cần đạp hoạt động bình thường.

Vặn hết ga rồi buông máy tự nổ để kiểm tra Ga – răng – ti. Nếu động cơ hoạt động tốt thì sẽ không có tình trạng chết máy giữa chừng.

Vặn tay ga để xem động cơ đáp ứng nhanh và không gây cảm giác nặng nền hay không. Ga lên đều, động cơ nổ giòn và tăng đều, không có tiếng kêu lạ.

Kiểm tra giấy tờ chính chủ từ người bán

Xe chính chủ và có giấy tờ đầy đủ đế tránh những rắc rối về sau. Cần yêu cầu chủ tiệm xe, người bán xe cho xem giấy đăng ký, hóa đơn mua xe gốc và các giấy tờ liên quan để đối chứng.

Trường hợp không phải xe chính chủ, người mua cần yêu cầu xem giấy xác nhận mua bán của chính quyền địa phương. Rắc rồi giấy tờ là chính.

Yamaha Nouvo 3 giá bao nhiêu – cần sự so sánh 

Đây là điều kiện để người mua có thể mặc cả và không bị mua hớ hoặc mua nhầm xe quá rẻ do bị tráo“sạch” linh kiện, máy móc bên trong. Giá bán trên thị trường xe cũ hiện nay phụ thuộc vào đời xe cũng như độ mới của xe. Đây là điều mọi người cần phải hết sức lưu tâm khi viết Nouvo 3 giá bao nhiêu.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các cửa hàng hay các website chuyên bán xe máy cũ TP.HCM hoặc vào các chợ xe máy cũ Hà Nội, xe máy cũ Hải Phòng,… Đây là những thị trường có số lượng tin đăng bán xe Yamaha Nouvo cũ số lượng lớn. Do đó, bạn có thể dễ dàng tìm mua được một xe máy cũ giá tốt mà chất lượng vẫn được đảm bảo.

nouvo 3 gia bao nhieu 4
Kiểm tra xe toàn diện trước khi mua xe Nouvo 3 cũ

Mua xe Nouvo 3 cũ ở đâu?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã khá lâu nên việc tìm kiếm một chiếc Nouvo 3 khá là khó. Bạn cần chuẩn bị một số kinh nghiệm để đạt được mong muốn của mình.

Tất nhiên khi mua xe cũ, ban cần phải kiểm tra tổng quát chiếc xe trước khi ra quyết định. Nếu có người am hiểu về xe đi cùng sẽ tốt hơn cho bạn.

Các website rao vặt, mạng xã hội và cửa hàng cũ là nơi bạn có thể tìm được Nouvo 3

Các nhóm rao vặt trên Facebook: tham khảo thông tin và tìm hiểu Nouvo 3 một cách dễ dàng

Các hội nhóm trên Facebook là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian. Người bán và người mua có thể trao đổi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Những khách hàng trước hoặc người dùng rồi cũng có thể để lại nhận xét nhanh chóng để nắm được Nouvo 3 giá bao nhiêu.

Tuy nhiên chính sự phổ biến của Facebook nên các thông tin đăng trên này khá là hỗn lộn. Không có chính xác thông tin người bán và cũng như yên tâm khi chọn sản phẩm.

Việc mua hàng từ những tin này cần phải cân nhắc và tính toán thật kỹ. Đừng quá ham rẻ hay cái lợi trước mắt dẫn đến bị lừa đảo nhé.

Các website rao vặt, trang thương mại điện tử

Internet phát triển nên muốn mua bán những chiếc xe cũ bạn có thể tìm kiếm trên website rao vặt. Giải háp này hoàn hảo để tiết kiệm thời gian, giao dịch nhanh chóng và ổn định.

Tuy nhiên bạn cũng cần tìm những trang rao vặt uy tín, được nhiều người tin tưởng và thông tin minh bạch.

Tìm kiếm xe tại những tiệm xe cũ

Bạn vẫn có thể tìm được một địa chỉ xe cũ tốt để mua chiếc Nouvo 3 cũ. Nhưng nếu không có kinh nghiệm, bạn có thể nhận giá đắt hơn hoặc các sản phẩm kém chất lượng.

Tiệm uy tín, đi cùng người có cùng sẽ giúp bạn an tâm phần nào hơn trong việc mua xe cũ

Mua xe Nouvo 3 cũ tốt nhất trên muaban.net

nouvo 3 giá bao nhiêu
Mua xe Nouvo 3 cũ trên muaban.net để an toàn và có mức giá tốt nhất

Muaban.net là kênh rao vặt đang khẳng định dần giá trị của mình với tất cả mọi người hiện nay. Đây là một trong những website hội tụ nhiều người mua và người bán.

Bạn không cần phải tra các chi phí nào trong việc đăng tin rao vặt bởi kênh là miễn phó. Bạn cũng hoàn toàn có quyền chủ động trong việc lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất với mức giá rẻ nhất.

Thông tin trên muaban.net luôn minh bạch, hữu ích và cập nhật nhanh nhất. Cần mua bán bất cứ thứ gì hãy lên muaban.net bạn nhé.

>>> Xem thêm: Cập nhật giá xe Nouvo 5 mới nhất, tháng 07/2019

Vũ Hoài

Nguyễn Xuân Hương
Hello! Mình là Xuân Hương, hiện đang đảm nhận vị trí Content Specialist tại Muaban.net. Mong rằng những bài viết của mình có thể cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn. Enjoy your time with Muaban.net!
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ