Thursday, April 25, 2024
spot_img
HomePhong thủyMơ thấy cháy báo hiệu điềm gì? Hung hay cát?

Mơ thấy cháy báo hiệu điềm gì? Hung hay cát?

Giấc mơ luôn là nơi chứa đựng những bí ẩn kỳ diệu, chúng ta sẽ luôn tìm cách để luận giải ý nghĩa của những giấc mơ gặp phải. Mơ thấy cháy luôn điều làm cho nhiều người sợ hãi và lo lắng. Vậy mơ thấy cháy là điềm gì? Điều gì sẽ xảy ra khi mơ thấy cháy? Muaban.net sẽ cùng bạn tìm hiểu sau bài viết dưới đây nhé.

Mơ thấy cháy
Mơ thấy cháy là điềm gì?

Mục lục

I. Giải mã hiện tượng mơ thấy cháy

Để bạn có thể hiểu hơn về giấc mơ của mình, sau đây là một số lý giải của Mua Bán về việc mơ thấy cháy theo góc độ tâm linh và khoa học.

1. Mơ thấy cháy theo góc độ tâm linh

Nằm mơ thấy cháy mang nhiều ý nghĩa tâm linh, nhiều ý kiến cho rằng mơ thấy cháy thì mang điềm xấu, điềm dữ. Tuy nhiên trên thực tế không phải như vậy, việc mơ thấy cháy là điềm lành, lửa giúp soi sang đường đời, cuộc sống, công danh, sự nghiệp.

Mơ thấy cháy có ý nghĩa gì
Nằm mơ thấy cháy có ý nghĩa gì?

2. Mơ thấy cháy theo góc độ khoa học 

Theo như các chuyên gia phân tích, việc mơ thấy lửa được mang rất nhiều ý nghĩa bởi lửa vốn dĩ là một biểu tượng của sự thiêng liêng. Việc mơ thấy lửa cháy còn biểu hiện cho bản tính rất hung hăng, dồi dào sức sống và năng lượng, luôn hiếu thắng trong mọi cuộc chơi của con người.

Bên cạnh đó, việc mơ thấy cháy cũng có thể là biểu hiện của sự sợ hãi trên phương diện tâm lý. Khi bạn nằm mơ thấy cháy cũng có thể bạn đang gặp một số vấn đề nào đó có ảnh hưởng lớn đến tâm lý hoặc bạn đang bước vào một giai đoạn có khá nhiều thử thách, khiến não bộ sinh ra tâm lý sợ hãi dẫn đến giấc mơ này. Khi gặp trường hợp này, tốt nhất bạn nên tránh xa những dạng thông tin tiêu cực, tập trung bồi dưỡng sức khoẻ tinh thần để không gặp phải những giấc mơ tương tự.

Giải mã hiện tượng mơ thấy cháy theo góc độ khoa học
Giải mã hiện tượng mơ thấy cháy theo góc độ khoa học

2. Giải mã chi tiết những giấc mơ liên quan đến cháy

Nằm mơ thấy cháy là điều khá phổ biến, nhưng để giải mã được cho giấc mơ này, bạn phải xem xét về chi tiết và hoàn cảnh của giấc mơ. Và bạn cũng đừng lo lắng, không phải cứ mơ thấy cháy là điềm xấu.

2.1. Mơ thấy lửa cháy

Nằm mơ thấy lửa cháy là điềm báo trong thời gian tới bạn sẽ nhận được nhiều điều bất ngờ từ những người thân yêu của mình. Ngọn lửa càng cháy rực thì cuộc đời của bạn càng nhiều sự thăng tiến vượt bậc. Ngược lại, nếu ngọn lửa nhỏ và dần lụi tàn thì hãy cẩn thận vì những điều muộn phiền có đến với bạn bất cứ lúc nào.

Nếu trong giấc mơ bạn thấy có nhiều khói thì điều đó có nghĩa là bản thân bạn đang dần mất đi niềm tin và hy vọng trong cuộc sống này.

2.2. Mơ thấy nhà cháy

Mơ thấy một căn nhà cháy (không biết căn nhà của ai) – điều này cho thấy được bạn sẽ gặp được nhiều may mắn và vận thế trở nên tốt hơn.

2.3. Mơ thấy lửa cháy mập mờ trong đêm

Việc nằm thấy lửa cháy mập mờ trong đêm mang ý nghĩa rằng những dự định trong tương lai mà bạn đang triển khai sẽ được thành công.

Mơ thấy lửa cháy mập mờ trong đêm
Giải mã chi tiết giấc mơ thấy cháy?

2.4. Mơ thấy nhà mình bị cháy

Cháy nhà là điều mà không ai mong muốn, ngay cả trong giấc mơ. Nhưng nếu nhìn ở góc độ phong thuỷ thì đây là một điềm báo cực kì tốt, điều này báo hiệu cho bạn biết rằng bạn và gia đình bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn, kinh tế và sự nghiệp sẽ trở nên tốt hơn, đi lên như diều gặp gió.

2.5. Mơ thấy mình đang đốt nhà hoặc những đồ vật có tổng giá trị

Ở giấc mơ này chính là lời cảnh báo đến bạn, nên biết kiểm soát cảm xúc của bản thân, không nên để vì sự nóng giận của mình mà gây ra nhiều hành động xấu gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Tham khảo thêm: Nằm mơ thấy chuột thể hiện điều gì? Điềm lành hay dữ?

2.6. Mơ thấy nhà mình cháy lớn, dù cố gắng nhưng không thể dập tắt được

Ở trên có nói mơ thấy nhà mình cháy là điềm tốt nhưng cháy mà cố gắng dập tắt ngọn lửa đó nhưng lại không được thì đây có lẽ là một điềm xấu. Điều này cho thấy được bạn và gia đình mình nên cẩn trọng bởi có thể sẽ gặp phải những điều xấu.

2.7. Mơ thấy góc nhà bị cháy

Điều này cho thấy về đường tài lộc của bạn sẽ gặp trở ngại, may mắn sẽ khó mà đến với bạn nhiều. Đồng thời, những công việc mà đã đề ra khó mà hoàn thành được. Cho dù có hoàn thành được thì kết quả cũng không như mong đợi.

2.8. Phụ nữ nằm mơ thấy chính mình đốt nhà

Nếu phụ nữ nằm mơ thấy chính bản thân mình đốt nhà thì đây chính là một tin vui cho bạn. Cuộc sống bạn sẽ diễn ra suôn sẻ hơn, nếu phụ nữ đã có con rồi thì con cái sẽ ngày càng thông mình và ngoan ngoãn hơn.

2.9. Nằm mơ thấy nhà mình bị người lạ đốt

Xung quanh bạn đang có người đang ngầm ganh ghét và có ý muốn muốn hãm hại gia đình bạn. Bạn nên đề phòng những nguy cơ bị đánh cắp đồ và dễ bị vướng vu oan giáng họa.

2.10. Mơ thấy lửa cháy rất lớn và chính mình là người dập lửa hoặc chạy thoát khỏi đám cháy

Bạn sẽ phải rất vui mừng vì những khó khăn mà bạn đang gặp phải sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bên cạnh đó, tiền tài của bạn sẽ được khai thông.

Xem thêm: Mơ thấy người mình thích: Giải mã ý nghĩa giấc mơ tốt hay xấu

2.11. Nằm mơ thấy lửa cháy trong bếp

Nếu như bạn nằm mơ thấy lửa cháy trong bếp thì đây là điềm báo cho sự may mắn, báo hiệu cho bạn rằng bạn và gia đình sẽ sống vui vẻ và hoàn thuận, hạnh phúc bên nhau mà không gặp phải điều gì.

Mơ thấy cháy trong bếp
Giải mã chi tiết giấc mơ thấy cháy?

2.12. Nằm mơ thấy nhà mình bị cháy và có lửa thoát ra mù mịt

Điều này cảnh báo bạn trong tương lai nên hết sức cẩn thận. Có thể gia đình bạn sắp tới sẽ gặp phải những rắc rối mà không thể nào ngờ tới, rất khó có thể để tìm được nguyên nhân và cách giải quyết được.

2.13. Mơ thấy nhà kho cháy

Mơ thấy nhà kho cháy thì hàm ý rằng bản thân bạn đang cố che đậy một điều gì đó, bạn không muốn ai biết về câu chuyện của bản thân mình. Đừng nên sống khép kín quá, hãy mở lòng ra với mọi người để có một cuộc sống vui vẻ và màu sắc hơn nhé.

2.14. Mơ dập tắt đám cháy nhà

Giấc mơ cho thấy được sức khỏe bạn đang gặp phải vấn đề, hãy đi khám sức khỏe định kỳ, nếu phát hiện bệnh hãy điều trị bệnh sớm.

2.15. Mơ thấy một dãy nhà đang cháy

Bạn cần phải giải tỏa suy nghĩ và thoát khỏi những nỗi buồn trong quá khứ của mình. Bạn nên độc lập và làm chủ mọi suy nghĩ và công việc của mình.

2.16. Mơ thấy mình bị nhốt trong một ngôi nhà đang cháy

Bạn có cảm giác mình như đang bị bỏ rơi lại phía sau. Đây cũng là giấc mơ liên quan đến người thân, gia đình, ký ức, thời thơ ấu cùng những cảm xúc bị kìm nén.

2.17. Mơ về một ngôi nhà bị hư hại sau một vụ cháy

Cho thấy được bạn có những lo lắng liên quan đến gia đình, mọi thứ diễn ra không được tốt đẹp và các thành viên hãy ngồi lại với nhau để xem xét và giải quyết mọi vấn đề.

Mơ thấy ngôi nhà bị hư hại sau cháy
Giải mã chi tiết giấc mơ thấy cháy?

2.18. Mơ thấy cháy phòng thờ

Đây là một điềm báo rất xấu, bạn phải nên chú ý đến sức khỏe của bản thân và tất cả thành viên trong gia đình hơn, đề phòng những căn bệnh khó chữa ập đến.

2.19. Mơ thoát ra những ngôi nhà đang cháy

Điều này chứng tỏ bạn sẽ thoát được ra khỏi những cạm bẫy trong chuyện tình cảm, không ai có thể lừa dối và đem đến những tổn thương cho bạn.

2.20. Nằm mơ thấy cửa hàng xóm cháy nhưng nhà mình không bị ảnh hưởng

Giấc mơ mang một điềm báo tốt lành, công việc làm ăn thuận lợi, đạt kết quả như mong muốn đem về nhiều tài lộc.

Tham khảo thêm: Nằm mơ thấy lửa là điềm gì? Điềm báo tốt hay xấu?

2.21. Giấc mơ về một ngôi nhà trống trên lửa

Hiện tại chắc bạn đang phải trải qua một số thay đổi trong cuộc sống cá nhân của mình và cũng như đang củng cố thêm niềm tin của mình vào những điều tốt đẹp trong tương lai. Trong những ngày sắp tới, bạn sẽ tự lập và làm chủ bản thân hơn.

2.22. Mơ thấy ngôi nhà của mình đang bị đốt cháy

Bạn cảm nhận được sự đi xuống bởi trong quá khứ bạn đã đưa ra một số quyết định tồi làm ảnh hưởng đến hiện tại. Có lẽ bạn đang trải qua một thời kỳ kinh khủng, mọi thứ bị huỷ hoại hoàn toàn và không còn gì có thể cứu vãn được nữa. Vì vậy, một lần nữa bạn phải xây dựng cho mình một cuộc sống mới.

2.23. Mơ mình đốt nhà

Chính tay bạn đốt nhà của mình trong giấc mơ điều này nhắc nhở bạn phải kiềm chế cơn nóng giận của bản thân lại, nếu không sẽ phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng do chính cơn nóng giận đó gây ra.

2.24. Mơ cả thành phố chìm trong biển lửa

Điều này có thể nói là trong tương lai của một đất nước sẽ diễn ra tồi tệ: nhiều người sẽ bị chết đói chết khát hoặc chết vì dịch, chiến tranh, bạo động,..

3. Ngủ mơ thấy cháy cần để phòng những gì?

Mơ thấy cháy cần đề phòng gì
Ngủ mơ thấy cháy cần đề phòng những gì?

3.1. Ngủ mơ thấy cháy nhà cần đề phòng điều gì?

Khi nằm mơ thấy cháy nhà, đừng quá lo lắng về giấc mơ bởi phần lớn nó sẽ mang tới điềm lành về công danh và gia đình. Giấc mơ cháy nhà như một điềm xua tan những điều bực bội, khó chịu và lúc đó may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn trong một sớm thôi.

Tuy nhiên cũng có một phần nhỏ giấc mơ thấy cháy nhà mang tới cảnh báo cho những chuyện không may xảy ra. Nhưng cũng đừng vì vậy mà quá bi quan, hãy lấy đó như một lời nhắc để bạn ở thực tại có thể đề phòng hoặc vượt qua những khó khăn thử thách một cách dễ dàng.

3.2. Mơ thấy mình bị chết cháy cần lưu ý những gì?

Việc mơ thấy bạn bị chết cháy như một lời cảnh báo cho việc kiểm soát lý trí chưa tốt, sẽ có nhiều nguy hiểm đang chờ chực bạn trong cuộc sống mà nguyên nhân xảy đến cốt là do lại xuất phát từ chính bạn. Các rắc rối sẽ ảnh hưởng tới cả công việc và cuộc sống hằng ngày.

Tham khảo tin đăng mua bán nhà đất tại Muaban.net:

 CHO THUÊ MẶT BẰNG KINH DOANH TÒA NHÀ HQ số 193C3 Bà Triệu, 150-180m2
2
  • Hôm nay
  • Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ
10
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Cần bán đất chính chủ, giấy tờ hợp lệ.
14
  • Hôm nay
  • Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh
Cho thuê Phòng trọ 40m2 mặt tiền đường Gò Dầu, Tân Phú, có thang máy
24
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quý, Quận Tân Phú
LÔ ĐẤT ĐẸP 103M2 TRUNG TÂM THỦ ĐỨC - GIÁ NHỈNH 3 TỶ
3
  • Hôm nay
  • Phường Long Trường, TP. Thủ Đức - Quận 9
Bán nhà Mặt Tiền Lô Gốc Dạ Nam. phường 2 , 
Q8, 140m2 chỉ 27,9 tỷ
4
  • Hôm nay
  • Phường 12, Quận 8
Cần sang quán cafe khu vực trung tâm sầm uất Q7
5
  • Hôm nay
  • Phường Tân Quy, Quận 7
Bán nhà hẻm xe hơi 179/11/5A Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh
30
  • Hôm nay
  • Phường 15, Quận Bình Thạnh
Cho thuê mặt bằng hẻm nhà 63/1 Pasteur, B.Nghé, Q1(góc Pasteur Lê Lợi)
5
  • Hôm nay
  • Phường Bến Nghé, Quận 1
Cho thuê hoặc bán xưởng 59/13E đường Tiền Lân 13, xã Bà Điểm
2
  • Hôm nay
  • Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn
Nhà mặt tiền, tiện kinh doanh, văn phòng, buôn bán, khu vực sầm uất
6
  • Hôm nay
  • Phường Tân Định, Quận 1
Cho Thuê Tòa Nhà Văn Phòng Cao Cấp Mới Vị Trí Vàng Đắc Địa Sung Túc
27
  • Hôm nay
  • Phường Thới An, Quận 12
SANG HOẶC HỢP TÁC BÁN QUÁN CƠM VĂN PHÒNG ĐANG KINH DOANH TỐT
3
  • Hôm nay
  • Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm
BÁN GẤP  2PN, 2 WC 68M2 Terra Mia View sông , BAO SỔ, BAO PHÍ BẢO TRÌ
5
  • Hôm nay
  • Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Nhà Bán Mặt Tiền Đường Số 49 - Xe 2 Chiều- Khu Sầm uất- Quận Bình Tân
30
  • Hôm nay
  • Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân
Chính chủ bán đất Hiếu Liêm, Bắc Tân Uyên, Bình Dương, có sẵn nhà
1
  • Hôm nay
  • Xã Hiếu Liêm, Huyện Bắc Tân Uyên
Cho thuê nhà mặt tiền số 8 Lý Thái Tông, p.Hiệp Tân, Q.Tân Phú
0
  • Hôm nay
  • Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
Bán 2 lô đất lô góc mặt tiền sát biển - ngay trung tâm Phan Rí Cửa
7
  • Hôm nay
  • Thị trấn Phan Rí Cửa, Huyện Tuy Phong
Cho thuê nhà xưởng sản xuất 2000 m2, có đầy đủ công năng, huyện Củ Chi
7
  • Hôm nay
  • Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi
Bán văn phòng hạng A, toà nhà Gold Tower Hoàng Huy, số 275 Nguyễn Trãi
5
  • Hôm nay
  • Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

4. Mơ thấy cháy liên quan đến số nào?

Nếu như mơ thấy cháy bạn có thể đánh những con số sau: 05, 43, 67 tuy nhiên cũng còn dựa vào từng bối cảnh trong giấc mơ mà đưa ra những con số tương ứng khác phù hợp:

  • Nằm mơ thấy lửa cháy thường: 02, 27, 67, 87
  • Mơ thấy cháy xe đánh: 47, 57
  • Mơ thấy cháy nhà: 05, 43, 67
  • Mơ thấy lửa cháy thành đống: 08, 48
  • Nằm mơ thấy cháy bếp: 20, 25, 54
  • Nằm mơ thấy nhà mình cháy nhưng may mắn thoát chết: 47, 74.
Mơ thấy cháy liên quan đến số nào
Mơ thấy cháy đánh số mấy?

Lưu ý: Đây là những con số liên quan đến những giấc mơ thấy cháy. Chúng chỉ mang tính chất tham khảo nếu như bạn có ý định áp dụng vào trò chơi may rủi.

Bài viết trên là những chia sẻ được Muaban.net tổng hợp lại, giúp bạn hiểu rõ về điềm báo mơ thấy cháy là điềm lành hay dữ? Nó có ý nghĩa như thế nào? Hy vọng những thắc mắc của bạn về giấc mơ sẽ được giải đáp toàn diện. Tuy nhiên những thông tin này cũng chỉ là tính chất tham khảo, bạn cũng nên quá tin vào để gây ra sự ảnh hưởng đến cuộc sống và tạo ra những bất an.

Có thể bạn quan tâm:

Thúy Anh
Thuý Anh - Content Writer chuyên chia sẻ về những kinh nghiệm tại Muaban.net - Trang đăng tin rao vặt uy tín tại Việt Nam. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp những thông tin có ích đến cho bạn đọc.
BÀI VIẾT MỚI NHẤT
spot_img
ĐỪNG BỎ LỠ